พ่อเย็ดลูกสาวคนพี่แล้วปี้หีคนน้อง

หลังจากที่เสี่ยชูวิทย์ได้เย็ดหีลูกสาวคนสวยในวันนั้น ทำให้แจนติดใจหลงไหลในรสกามจากแกเป็นอย่างมาก แจนแอบให้เสี่ยชูวิทย์เย็ดหีเป็นประจำ… วันหนึ่งเมียแกออกไปธุระ เสี่ยชูวิทย์คิดว่าเป็นโอกาสอันดีจึงโทรเรียกแจนลูกสาวคนสวยกลับมาบ้านก่อนเลิกเรียนเพื่อที่จะให้เสี่ยชูวิทย์ปรนเปรอรสสวาท โดยแกหารู้ไม่ว่าวันนี้หลินลูกสาววัยสิบสองไม่ไปโรงเรียน แจนกลับมาถึงบ้านแล้วรีบจ้ำอ้าวไปที่ห้องพ่อทันทีด้วยความเงี่ยน …ทั้งคู่โผเข้าหากันทันทีหลินเห็นแจนกลับมาบ้านแล้วเดินหายไปที่ห้องพ่อเธอจึงเกิดความสงสัยว่าแจนไปทำอะไร จึงเดินตามไปดูที่ห้องนอนของพ่อ ขณะที่หลินกำลังจะตะโกนเรียก พลันเธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ ของพ่อ เธอจึงแอบมองทางช่องหน้าต่างที่ไม่ได้ปิด ภาพที่หลินเห็นแทบจะทำให้เธอหัวใจวาย

พี่แจนคนสวยของเธอที่อยู่ในชุดนักเรียนกำลังนั่งคุกเข่าอมควยของพ่อ โดยพ่อยืนเปลือยกายสองมือลูบไล้ตามใบหน้าและเรือนร่างของแจน ถึงแม้หลินจะมีอายุเพียงสิบสองแต่เธอก็รู้ดีว่าสิ่งที่เขาทำกันอยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้คืออะไร ทำไมพี่แจนทำแบบนี้ จะว่าพ่อข่มขืนบังคับก็ไม่น่าจะใช่ เพราะคนถูกข่มขืนต้องดิ้นรนต่อสู้แต่นี่นองมือของแจนกลับลูบคลำลำควยของพ่อ ราวกับว่าหลงไหลมันนัก อูยยย… ดีจังเลยลูก กลืนควยของพ่อเข้าไปให้หมดสิลูก… พ่อบอกแจน… ”บ้าสิใครจะอมได้หมด… ควยพ่อนะทั้งใหญ่ทั้งยาว…” แจนปล่อยควยออกจากปากแล้วตอบแบบงอนๆ แล้วเธอก็กลืนลำควยของพ่อเข้าไปใหม่ เธอพยายามขยอกกลืนมันเข้าไปให้หมดเหมือนกับว่าเธอพยายามเอาใจพ่อ …พ่อสอดมือเข้าไปในชุดนักเรียนบีบเค้นนมอวบของแจน แล้วแกก็ถอดเสื้อกับยกทรงของแจนออกเผยให้เห็นเต้านมอวบสวยของแจน

แกถอนลำควยออกจากปากแจนแล้ววางมันเข้าร่องอกของลูกสาวแสนสวย สองมือแกบีบอัดเต้านมทั้งสองข้างให้อัดกับลำควยของแกแล้วกระเด้าเบาๆ แจนครวญครางกอดร่างดำของเสี่ยชูวิทย์แน่น ”อูยยย… พอแล้วพ่อจ๋า …… เย็ดหีหนูเถอะ… ไม่ไหวแล้ว” ”ได้เลยลูก… มาเดี๋ยวพ่อจะอุ้มไปที่เตียง” การกระทำ คำพูด ของคนทั้งสองอยู่ภายไต้การรับรู้ของหลินโดยตลอด ใจหนึ่งเธอก็อยากหวีดร้องออกมาดังๆ ด้วยความน้อยใจในกระกระทำของแจน พี่สาวที่เธอทั้งประทับใจและเชิดชูในความงดงามทั้งรูปกายและกิริยามารยาทที่เธอแสดงออกได้สมกับการเป็นลูกผู้ดีมีสกุล ผู้หญิงที่เธอพยายามเอาเป็นแบบอย่างแต่สิ่งที่ปรากฏแก่สายตากับสองหูของหลิน มันต่างกันราวฟ้ากับดิน เธออยากวิ่งหนีให้ไกล… แต่อีกใจหนึ่งก็อยากดู ความคิดสองด้านมันต่อสู้กันตลอด… พร้อมกับอาการอย่างหนึ่งที่หลินไม่เข้าใจตนเองว่าทำไมเธอมีอาการเสียววูบที่ท้องน้อย และรูสึกเปียกแฉะที่หีของตนเอง……

เสี่ยชูวิทย์อุ้มแจน ขณะจะวางร่างร่างงามของลูกสาวแสนสวยลงที่เตียงนอนของแก พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นหลินลูกสาวคนเล็ก ที่แอบมองอยู่ทางช่องหน้าต่าง แต่ด้วยวัยและความเจนโลกที่ผ่านร้อนหนาวมาแล้ว 55 ปี เสี่ยชูวิทย์ไม่ออกอาการตกใจแม้แต่น้อย เสี่ยชูวิทย์ค่อยๆ วางร่างของแจนลงฟูกอย่างนุ่มนวล หล่อนยกสองแขนกางอ้าออกเพื่อรอรับร่างดำของเสี่ยชูวิทย์เข้าในอ้อมอกของลูกสาวแสนสวย เสี่ยชูวิทย์ขึ้นทาบทับที่ร่างงามพร้อมกับแจนโอบกอดลูบไล้ตามแพ่นหลังของเสี่ยชูวิทย์อย่างนุ่มนวล ริมฝีปากเรียวบางเผยอเล็กน้อยเพื่อรอรับรสจูบ … เสี่ยชูวิทย์ประกบปากแล้วสอดลิ้น แจนสอดลิ้นโต้ตอบ…จากนั้นก็ไซ้เรื่อยต่ำลงที่ซอกคอติ่งหู …แล้วกระซิบบอก… ”แจนพ่อจะบอกอะไร แต่ไม่ต้องตกใจนะ… ”บอกอะไรเหรอพ่อ…” แจนตอบเสียงสั่นด้วยอารมณ์งุ่นง่านที่กำลังจะทะลุอก ”หลินกำลังแอบดูเราเย็ดกันอยู่ทางหน้าต่าง …”

แจนออกอาการตกใจ “…ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวพ่อจัดการเอง พลันเสี่ยชูวิทย์ก็ลุกขึ้นยืนหันไปทางหน้าต่างที่หลินยืนอยู่ “หลินมานี่…” เสี่ยชูวิทย์แกล้งดุหลินยืนตัวเย็นวูบเหมือนจะเป็นลม เสี่ยชูวิทย์เดินไปเปิดประตูแล้วดึงร่างน้อยของหลินเข้ามาในห้อง ”ลูกมาแอบดูพ่อกับพี่แจน ลูกรู้ไหมลูกจะได้รับโทษอะไร……” เสี่ยชูวิทย์ขู่ หลินยืนตัวสั่นด้วยความกลัว ”…” เสี่ยชูวิทย์พูดพลางหันไปขยิบตาให้แจนซึ่งขณะนี้นอนเอาผ้าห่มคลุมตัว หล่อนพยักหน้าตอบเป็นอันรู้กัน หลินร้องไห้โฮ ด้วยความกลัว ”…จริงหรือคะพี่แจน…” หลินถาม สะอื้น ”ก็เธออยากมาแอบดูพวกเราเองนี่นา…” แจนพลอยผสมโรงกับเสี่ยชูวิทย์ ได้ยินดังนั้นหลินยิ่งร้องไห้หนัก ”…เออ แต่ลูกไม่ต้องกลัวรอก แต่พ่อต้องปิดปากก่อน…” ยังไงหรือคะพ่อ…” ”หลินต้องยอมให้พ่อทำกับหลินเหมือนกับพี่แจน…” เสี่ยชูวิทย์ลดเสียงจากเสียงขู่มาเป็นเสียงปลอบแต่ก็ทำให้หลินครุ่นคิดหนัก

”ยอมเถอะหลิน… ไม่เสียหายอะไรรอก… แจนช่วยเสี่ยชูวิทย์ขู่อีกแรง ถึงแม้เธอจะรู้สึกหึงหวงเสี่ยชูวิทย์ แต่นี่ก็เป็นวิธีเดียวที่เธอจะมั่นใจได้ว่าหลินจะไม่เอาเรื่องของเธอไปเล่าให้ใครฟัง ทั้งสองช่วยกันทั้งปลอบทั้งขู่สารพัด แล้วหลิน เด็กน้อยวัย 12 ที่เพิ่งเรียนหนังสืออยู่แค่ ป6 ก็พยักหน้าเป็นการตอบรับ …เสี่ยชูวิทย์ดีใจแทบกระโดดตัวลอย ที่จะได้เย็ดลูกสาวคนเล็ก ”ดีมากลูก ไม่ต้องกลัวอะไรนะ เดียวพ่อจะทำให้ลูกมีความสุขจนลืมโลกไปเลย…” เสี่ยชูวิทย์กอดประคองหลินนั่งลงที่ขอบเตียง แกจูบเบาๆ ที่พวงแก้ม ไซ้ต่ำลงซอกคอแจนเข้ามาช่วยอีกแรงโดยการค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของหลินออกเผยให้เห็นเต้านมอูมคู่น้อย เสี่ยชูวิทย์อยากจนน้ำลายหก อ้าปากดูดอมทันทีโดยมือลูบคลำนมข้างที่เหลือแผ่วเบาเพราะกลัวเด็กเจ็บ แจนจับขาของหลินถ่างออก หล่อนลำพึง… ”หีเด็กสวยจังเลยหลิน” หล่อนช่วยเสี่ยชูวิทย์กระตุ้นอารมณ์ของเด็กโดยการประกบปากเข้ากับเนินหีเด็กๆอวบอูมที่มีขนขึ้นเพียงบางๆ

พร้อมกับห่อลิ้นเลียเม็ดแตด หลินโดนรุกทั้งข้างข้างล่างถึงกับคราง อืออา… ตัวอ่อนระทวย …ความซ่านเสียววิ่งเข้าถึงหัวใจ เขาส่งสลับดูดนมสองข้างซ้ายขวา แจนแยงลิ้นเลียเม็ดแตดของหลิน ส่วนมือที่ว่างข้างหนึ่งกำรูดที่ลำควยยาวใหญ่ของเสี่ยชูวิทย์ หลินแอ่นหีเด็กรับด้วยความลืมตัว มือน้อยเกร็งแจนแน่นที่ท่อนแขนของเสี่ยชูวิทย์ ภาพอันงดงามของหนึ่งชายแก่ หนึ่งหญิงสาวแสนสวย และหนึ่งเด็กน้อยเปลือยกายนัวเนียกันอยู่บนเตียง ”อูยยย พ่อ…พอก่อน พี่แจนหลินไม่ไหวแล้ว…” หลินครางเหมือนคนละเมอ ขณะที่ยังแอ่นอกรับการดูดจากเสี่ยชูวิทย์…” เดี๋ยว เดียวนะลูก พ่อขออีกก่อน… เสี่ยชูวิทย์วอนพร้อมแอ่นควยสู้มือของแจนที่กำลังกำรูดอยู่ด้วยความเมามันส์ แจนละปากจากหีเด็กของหลินมาอมดูดท่อนควยให้เสี่ยชูวิทย์บ้าง… เสี่ยชูวิทย์ครางอู้ด้วยความเสียวแจนสลับ ดูดควยเสี่ยชูวิทย์บ้างหลินบ้าง

บางครั้ง เธอก็เอาควยของเสี่ยชูวิทย์ ถูไถกับร่องหีเด็กของหลิน ”โอว เสียวพ่อจ๋า…พพอ…ไม่ไหวแล้ว…ซี้ด ดดดดด…” แจนจับควยเสี่ยชูวิทย์จ่อรูหีเด็กๆ ของหลิน” พ่อ… เอาควยของพ่อเข้าหีเด็กๆ ของหลินได้แล้ว… ดันเลยแจนจ่อให้แล้ว…” แจนบอกเสี่ยชูวิทย์ทำตามทันที เสี่ยชูวิทย์ออกแรงดันครั้งเดียวไม่พลาดเป้า เพรามีมือของแจนคอยประคองให้ตรงทิศทาง ท่อนควยของแกเข้าผ่านหัวหยัก เด็กน้อยตาเหลือกด้วยความเจ็บแต่ร้องไม่ออกเพราะมีปากหนาของเสี่ยชูวิทย์ประกบปากเธออยู่ เสี่ยชูวิทย์แช่ควยไว้ไม่ดันต่อ แกพยายามรุกส่วนบนเพื่อให้เด็กน้อยคลายความเจ็บ แจนเคลื่อนกายขึ้นมาลูบหัวของหลินเป็นการปลอบโยน ”ทนหน่อยนะหลิน รับรองเดี๋ยวน้องจะมีความสุข…” แล้วเธอก็ก้มลงดูดนมของหลิน “…โอ้ววว พี่แจนขา ซีดดดด เสียว…” “เสียวมากไหม…” ”ค่ะ…ที่สุดเลย…” ”แต่ยังมีเสียวกว่านี้อีกนะ ลูกรอดู ตอนพ่อเด้าหีหลินจะเสียวจนลืมโลกเลยละ…” ”เหรอคะพ่อ…” ”จริงๆ…”

”แต่หลินห้ามเอาเรื่องของเราไปเล่าให้ใครฟังนะ…” ”ค่ะคุณพ่อ…” หลินเผลอพูดคุยจนไม่รู้สึกตัวว่าขณะนี้ท่อนควยของเสี่ยชูวิทย์ เข้าไปอยู่ในหีเด็กของลูกสาวแสนสวยจนสุดลำควยแล้ว ”อึบ…โอ้ว…” เสี่ยชูวิทย์ผ่อนลมหายใจหลังจากดันควยเข้าจนสุด… ”เยี่ยมมากเลยพ่อ… ดูสิ ควยเข้าหีเด็กของหลินจนสุดแล้ว…” หลินชโงกหน้าขึ้นดูบ้าง เธอเองอดแปลกใจไม่ได้ว่าควยของพ่อเข้าไปอยู่ในหีเด็กของลูกสาวแสนสวยได้อย่างไร ”หลินเจ็บหีไหม” เสี่ยชูวิทย์ถาม ”ไม่เจ็บแล้วค่ะพ่อ…ซี้ดด…” หลินครางเบา ๆ เมื่อเสี่ยชูวิทย์ขยับท่อนควย ”งั้นพ่อจะเด้าหีลูกแล้วนะ…อึบ…” ว่าแล้วเสี่ยชูวิทย์ก็เริ่ม โยกท่อนควยช้า ๆ เบา ๆ พร้อมซุกไซร้ต้นคอ ซอกคอ หลินตัวสั่นเป็นลูกนกครางซีดซาดไม่หยุดปาก สองแขนโอบกอกเสี่ยชูวิทย์แน่นมือซ้ายเสี่ยชูวิทย์ขย้ำนมหลิน มือขวาโอบกอดแจน กระเด้าหีหนักขึ้น หนักขึ้น

หลินครางลั่งห้อง หัวนมสีชมพูสั่นกระเพื่อมตามแรงเย็ แจนผงกขึ้นดูภาพควยของเสี่ยชูวิทย์ที่กำลังเย็ดหีเด็กของหลินเป็นระยะ ๆ หน้าตาแสดงอารมณ์เงี่ยนเห็นได้ชัดเจนเสียงครวญครางของหลิน ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยน ความมันให้แจนเป็นทวีคูณ ”กระเด้าหีหนัก ๆ แรง ๆ …” แจนบอกเสี่ยชูวิทย์ หลินครางเสียงดังขึ้น ๆ โอ๊ยยยโอ๊ย มีแรงเท่าไร ตาเฒ่าใส่เต็มที่ กระเด้าหีรุนแรงหนักหน่วง ”โอ๊ยย โอ๊ะๆๆ… โอ๋ยยยย พ่อ” หลินแอ่นรับควยที่กระแทกเย็ดเร็วจี๋ ตัวเกร็ง ”โอ๊ยย… แล้วหลินก็สงบนิ่ง หายใจหอบ ยกมือทั้งสองมาข้างหน้า เหมือนต้องการกอดเสี่ยชูวิทย์เสี่ยชูวิทย์โน้มตัวลงไปนอนทับบนร่างหลิน หลินกอดเสี่ยชูวิทย์แน่น ขมิบหีตอดท่อนควยเป็นระยะหลับตาพริ้มหายใจเข้าปอดลึกด้วยความเสียวสุข …

คนเย็ดกันมันดีอย่างนี้นี่เอง …หลินลำพึงในใจ ”เย็ดหีหลิน มันส์ไหมพ่อ” แจนถามเสี่ยชูวิทย์ ”มันส์ควยจริง ๆ ลูก” เสี่ยชูวิทย์ตอบ พร้อมกับถอนลำควยออกจากหีเด็กของหลินแล้วพลิกร่างขึ้นทับแจนซึ่งแหกหีรออยู่แล้ว ”ลูก พ่อขอแตกในหีลูกนะ… อูยยย” แจนไม่ตอบ แต่คว้าเสี่ยชูวิทย์มาจูบปาก จับท่อนควยของเสี่ยชูวิทย์ยัดเข้าหีตัวเองเพราะหล่อนทนรอจนแทบจะอกแตกเล้ว… จากนั้นเกมส์รักของคนต่างวัยก็ดำเนินไปอย่างเมามันส์

กลับไปอ่านภาคแรก คลิกที่นี่

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More