พ่อแอบเย็ดหีคนพี่กระแทกหีคนน้อง

ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้าน วิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนาน วิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไปเล่นน้ำ ดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป” ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ในชุด bikini นั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียง bikini ส่วนล่าง โดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้ นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก

ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆ ซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า “แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆ รถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาว วิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ควยของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย” วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆ แล้ววิทย์กับดาวเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่ได้เย็ดกันมา 2-3 อาทิตย์แล้ว และทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่” เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sex จึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ

วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย บอกกับลูกสาวว่าใกล้จะถึงชายหาดแล้วเมื่อพอถึงชายหาดดาวก็จอดรถสามคนพ่อลูกพากันเดินลงไปที่ชายหาด เดือนเดินนำหน้าวิทย์กับดาวเดินตามหลังแล้วดาวก็พูดกับพ่อว่า “พ่อ… หนูรู้นะว่าพ่อมองอะไร… พ่อมองก้นเดือนใช่มั๊ย พนันกันได้ เลยว่าพ่อต้องการเอาเดือนด้วยแน่ๆ เลย” ดาวช่างรู้ใจพ่อเหลือเกินจนวิทย์เขินรีบเดินลงไปที่ชายหาด เดือนวิ่งลงไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนานวิทย์เอาผ้าผืนใหญ่ปูใต้ต้นไม้นอนดูลูกสาวเล่นน้ำ และนึกถึงเนินหีอวบอูมขาวๆ ของเดือน หลังจากที่ได้เอากับดาวมานานแล้ว ดาวลงไปเล่นน้ำกับน้องสาววิทย์นอนมองสองสาวเล่นน้ำเพลินจนหลับไป มารู้สึกตัวก็เมื่อมีร่างนิ่มๆ มาถูกตัววิทย์ลืมตาขึ้นมาเห็นดาวนอนกอดเขาอยู่

“ทำอะไรนะลูก…เดี๋ยวเดือนเห็น” “พ่อ…หนูคุยกับเดือนเรื่องของเราแล้ว” “อะไรนะ” วิทย์ดีดตัวลูกขึ้นนั่งด้วยความตกใจ เดือนยิ้มให้พ่ออย่างน่ารักแล้วบอกกับพ่อว่า “พ่อ…พ่อทำกับพี่ดาวให้หนูดูหน่อยซิ” ดาวเลื่อนตัวมากอดแล้วจูบวิทย์ วิทย์รู้สึกว่ามีมือน้อยๆ เลื่อนเข้าไปในกางเกงแล้วกำลำควยเขาไว้ เดือนเลื่อนมาดูดาวเล่นกับควยของพ่ออย่างตื่นเต้น ดาวจูบไซ้มาที่หน้าอกพ่อมือก็กำลำควยแล้วกระทอกเบาๆ โชว์น้องสาวดาวเลื่อนตัวลงไปแล้วก้มลงไปอมและดูดควยพ่อ ดาวดูดได้สักพักเธอก็บอกให้น้องสาวลองดูดบ้าง วิทย์ผงกหัวขึ้นมาดูสองสาวดูดเลียลำควยด้วยความเสียวซ่าน วิทย์เอามือดึง bikini ของเดือนออกแล้วเอามือลูบ เคล้นที่เนินหีอวบๆ ของเดือน วิทย์บอกให้เดือนหันก้นมาทางหน้าของเขาดาวก็ช่วยจัดท่าให้น้องสาวขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อ

เนินหีอวบใหญ่ลอยอยู่ตรงหน้าของวิทย์ กลีบหีอ้าจนเห็นรูเล็กๆ ขมิบยวบๆ สีแดงสด วิทย์จับเอวของเดือนแล้วดึงลงไปเลียร่องกลีบดูดเลียจนน้ำออกเยิ้มวิทย์ก็ดูดกินน้ำจนหมดจนเดือนเสียวสุดๆ กดเนินหีถูไปกับปากของพ่อ “โอ้ววว….ซี๊ดด…พ่อขาหนูเสียวหีจังเลย” ส่วนดาวก็ลุกขึ้นคร่อมลำควยพ่อโดยหันหน้าไปทางน้องสาว วิทย์รู้สึกว่าควยเขาค่อยๆ ไหลลื่นเข้าไปในรูหีที่ฟิตคับจนหมด ขณะที่วิทย์ดูดเลียหีเดือนดาวก็ขย่มควยวิทย์ไปด้วย วิทย์ห่างการเย็ดหีมานานเมื่อโดนหีที่ฟิตคับขย่มได้สักพักก็น้ำควยก็แตกพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงมดลูกดาวอย่างมากมาย “โอ้วว…พ่อจ๋า…ซี๊ดด… น้ำควยพ่อพุ่งแรงจัง อูยยย..หนู หนูน้ำแตกแล้ว โอ๊ยยย ซี๊ดด.” ส่วนเดือนก็โดนวิทย์เลียจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน

“โอ้วว ซี๊ดด พ่อเลียหีเสียว…อูยย.. ไม่ไหวแล้วพ่อ… ฉี่ไหลแล้ววว โอ้ววว…ซี๊ด” เมื่อมีความสุขกันทุกคนแล้วได้สักพัก เดือนก็จ้องไปที่หว่างขาพี่สาว เนินหีอ้าอมลำควยจนปลิ้นเริ่มมีน้ำควยพ่อไหลย้อนออกมา ดาวลุกขึ้นยืนควยของวิทย์หลุดดังบ๊อก แล้วเธอก็แอ่นเนินหีให้น้องสาวพร้อมกับบอกว่า “เดือน ดูด เลียน้ำของพ่อที่หีพี่ให้หมดทีซิ” เดือนเอามือจับที่เอวพี่สาวแล้วยื่นปากไปดูด เลียน้ำของพ่อที่ร่องหีพี่สาวจนหมด แล้วดาวก็หันมาดูดควยพ่อที่มีน้ำของพ่อและของเธอเองจนหมด จนควยของวิทย์เริ่มที่จะแข็งขึ้นมาอีกแล้ว คราวนี้วิทย์หันมาทางเดือนจับเธอนอนลงแล้วแทรกตัวไปที่หว่างขาเธอเอามือจับลำควยไปจ่อที่ร่องหีเดือนแล้วเขี่ยไปเขี่ยมาตามร่องกลีบที่เยิ้มไปด้วยน้ำลายของเขาผสมกับน้ำหล่อลื่น จนเดือนแอ่นเนินหีขึ้นลงด้วยความเสียวซ่าน

วิทย์ค่อยๆ กดลำควย ลงไปช้าๆ รูหีเดือนฟิดแน่นมากเพราะยังไม่เคยโดยใครเอามาก่อน “โอ๊ยย เจ็บ เจ็บ พ่อ… เบาๆ ก่อน หนูเจ็บ อูยย..” ดาวรีบเข้ามาช่วยโดยก้มลงไปดูดเลียหัวนมของเดือนส่วนมือก็เอื้อมไปบี้ที่ติ่งเสียวของเดือนเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องสาว จนเดือนเริ่มส่ายเอวไปมาวิทย์เห็นว่าเดือนเริ่มเสียวก็เริ่มกดลำควยเข้าไปอีกครั้ง กดลงไปแล้วดึงออกทำไปเรื่อยๆ จนรูหีของเดือนชินกับลำควย วิทย์กดพรวดเดียวลำควยยาวใหญ่ก็พุ่งเข้าไปในรูหีจนมิดลำ “โอ๊ยย ว๊าย” เดือนผวาขึ้นมาทั้งตัว วิทย์กดลำควยอัดแน่นกับเนินหีเดือนดาวลุกขึ้นมาทางด้านหลังพ่อ สอดมือไปลูบคลำที่พวงย้อยไปมา “โอ้วว….ซี๊ด..เสียวยังเลยดาว…” จนวิทย์ต้องเริ่มขยับลำควยกระแทกกับเนินหีเดือนเบาๆ ช้าๆ แล้วก็แรงและเร็วขึ้น “โอ้วว ซี๊ด เสียวจังเลยพ่อจ๋า พ่อเย็ดเก่งจังเลย หนูเสียวว โอ๊ยย…ซี๊ดด เร็วๆ พ่อ หนูจะไม่ไหวแล้ว ซี๊ดด”

เดือนร้องครวญครางดังระงม “อูยย พ่อก็เสียวลูก หีลูกฟิตแน่นดีจัง โอ้วว หีลูกดูดควยพ่อจนพ่อน้ำจะแตกแล้ว ซี๊ดด…” วิทย์กระแทกได้สักพักเดือนก็ผวาตัวขึ้นมากอดวิทย์แน่นเนื้อตัวเกร็งสั่น รูหีขมิบบีบรัดลำควยเป็นระยะๆ น้ำแตกกับควยเป็นครั้งแรกในชีวิต วิทย์ก็ทนไม่ไหวเหมือนกันกระแทกอีก 2-3 ที น้ำควยก็แตกพุ่ง เข้าไปราดมดลูกของเดือน สองคนพ่อลูกกอดกันแน่นด้วยความสุข สักพักควยของวิทย์ก็อ่อนตัวแล้วหลุดจากรูหีเดือน ดาวเข้ามาดูดเลียน้ำของพ่อที่ไหลออกมาจากร่องหีของน้องสาวจนหมด เสร็จแล้วก็หันมาดูดเลียทำความสะอาดควยพ่อ แล้วทั้งสามคนก็จัดการสวมเสื้อผ้าและขึ้นรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน ทั้งสามคนช่วยกันขัดถูทำความสะอาดให้กันและกัน จนอารมณ์คุขึ้นมาอีกครั้ง

วิทย์จับลูกสาวทั้งสองคนโก้งโค้งคู่กันแล้วเข้าไปประกบบั้นท้ายเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีแล้วกระแทกสลับไปมาจนสองสาวน้ำแตก พอสองสาวน้ำแตกวิทย์ก็ให้สองสาวมานั่งคุกเข่าตรงหน้าแล้วช่วยกันดูดเลียลำควยของเขาจนวิทย์น้ำแตก สองสาวก็ช่วยกันดูดกินน้ำจากควยของพ่อจนเกลี้ยงเมื่อมีความสุขกันแล้วก็ล้างตัวกันอีกครั้งแล้วออกมาแต่งตัวเพื่อ ออกไปข้างนอก

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More