โดนเย็ดหีแล้วมีน้าเขยมาแจม

สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะ เรื่องเสียวกับน้าเขยมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะ ด้วยความที่ออมเป็นเด็กบ้านนอกเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียว เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะ เพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่ (ทำงานเป็นเซลล์ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย) พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมา แล้วก็หนักขึ้นเรื่อยๆ จนประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ไฟก็ดับมืดหมดเลย ออมกลัวมากแต่ก็ทำใจกล้าเดินไปหาเทียนที่อยู่ในห้องแต่ก็ไม่มีเลยค่ะ

ออมก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยออกไปหาพี่ต้นเพื่อขอเทียนมาใช้บ้าง พี่เขาเปิดประตูออกมาในสภาพที่สวมผ้าขนหนูครึ่งตัวค่ะสงสัยจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ออมก็ตกใจแต่กลัวฟ้ามากกว่าสักพักฟ้าผ่าดังมาก เลยผวาเข้าไปกอดพี่เขา พี่เขาก็กอดตอบ แต่ไม่กอดอย่างเดียวนะคะเขาจูบออมค่ะ ออมพยามดิ้นหนี แต่พี่เขาบอกว่า ไม่ต้องกลัวหรอกเดี๋ยวเดียวเอง ไม่อยากมีประสบการณ์เสียวบ้างเหรอ อายุก็ 16 แล้วนะ ออมก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนพี่เขาจูบออมรู้สึกตื่นเต้นมาก แล้วพี่เขาก็ลากเข้าห้องไปปิดประตูลงกลอนอย่างดี แล้วเขาก็ถอดผ้าขนหนูของเขาออกแล้วให้ออมอมควยของเขา ออมเห็นแล้วตกใจมาก ควยของพี่เขาใหญ่มาก เลยค่ะ ใหญ่จริง ๆ ประมาณ 9 นิ้วได้ ออมก็อม เขาก็บอกให้ดูดควยให้เขาหน่อยสิ ออมก็ทำตามพี่เขาครางใหญ่เลยค่ะ แล้วเขาก็ดึงออมขึ้นมา ให้นอนลงกับเตียงเขาแล้วเขาก็ทับตามลงมา ออมกลัวเลยบอกให้เขาหยุด บอกว่าพี่อย่าเลย ออมไม่เคยออมกลัวเจ็บ พี่ก็ปลอบว่าไม่เจ็บ หรอก ถ้าเจ็บเขาก็ไม่เอากันแล้วสิ ออมก็พยักหน้า สักพักออมรู้สึกว่าเสื้อออมหลุดไป (ออมไม่ได้ใส่เสื้อในค่ะเพราะออมเตรียมตัวนอนแล้ว) พี่เขาก็เอาหน้าซุกเข้าไปที่นมออม แล้วก็เลียทั้งดูด ทั้งกัด จนออมเสียวไปหมด ออมครางออกมาเสียงดังมากค่ะเรียกได้ว่าแข่งกับฟ้าเลย มือพี่เขาก็บีบเค้นนมออมไปมาอีกข้างก็ลูบไปที่หอยของออม ทั้งลูบทั้งคลึงทั้งกดทำสารพัดเลยค่ะออมเสียวมากเลยบอกพี่เขาให้ทำเถอะจะทำยังไงก็ทำ

ออมเงี่ยนไปหมดแล้ว พี่เขาก็ก้มต่ำลงมาเลียหีของออมจนแฉะไปด้วยน้ำหีของออมแล้วก็น้ำลายของพี่ต้นค่ะ แล้วพี่เขาก็เอาลิ้นสอดลงไปในร่องหีของออมรู้สึกว่าลิ้นของพี่เขาสากมากเลยค่ะจนต้องบิดตัวไปมาเพราะว่ามันเสียวมากเลยค่ะ ตรงนี้ออมรู้สึกว่า กล้ามเนื้อของออมมันเกร็งกระตุก ตุบ ๆ เลยค่ะ แล้วพี่เขาก็ขึ้นมาเลียนมออมอีกค่ะ แล้วบอกให้ออมเลียนมให้พี่เขาบ้าง ออมก็เลียแล้วก็กัดเบา ๆ พี่เขาก็กระซิบบอกออมว่าพี่จะเอาควยพี่เข้าไปแล้วนะ ออมพยักหน้าค่ะ บอกว่าเอาเข้ามาเลยพี่ ออมเสียวจะขาดใจอยู่แล้วค่ะ แล้วพี่เขาก็เอาหัวควยพี่จ่อตรงร่องหีของออม แล้วกดเข้าไป ออมสะดุ้งเลยค่ะ มันเจ็บมากออมร้องลั่นห้องเลยค่ะ แต่พี่เขาเอาปากห้ามไว้ทันค่ะเพราะตอนนั้นฝนหยุดแล้ว ฟ้าก็ไม่ร้องแล้ว แล้วพี่เขาก็เอามือบีบนมออมเลียหูมันเสียวดีค่ะ จั๊กจี๋มากเลยจนลืมเจ็บ แล้วเขาก็กดควยลงมาอีกพรวดนึงออมร้องอีกบอก เจ็บไม่เอาแล้วพี่เอาออกเถอะ พี่ก็บอกจะเอาออกให้โง่เหรอแล้วก็เสียบเข้าไปอีกทีมิดด้ามเลยค่ะ ออมร้องเสียงหลงเลยค่ะ พี่เขาก็ค้างไว้อย่างงั้น ซักพักพี่ก็บอกว่าเจ็บมากเลยเหรอ จะเอาออกให้นะออมพยักหน้า น้ำตาไหลเต็มตาเลยค่ะ พี่เขาก็เอาออกประมาณครึ่งค่ะแล้วก็เสียบควยเข้ามาอีก ออมก็ร้องอีก แต่รู้สึกว่าเจ็บน้อยกว่าเดิมออมก็บอกพี่เขา เขาเลยเอาเข้า ๆ ออก ๆ อีกค่ะคราวนี้ไม่เจ็บแล้วเสียวมากเลยค่ะ

พอเข้าที่เข้าทางแล้ว พี่เขาซอยควยถี่จนออมต้องกระเด้งก้นรับปากก็ร้องครางไม่หยุด ผสมไปกับเสียงพี่เขา จนออมต้องกระตุกไปอีกรอบ (รู้ทีหลังว่าเขาเรียกว่าถึงจุดสุดยอดแล้วค่ะ) แล้วพี่เขาก็เปลี่ยนให้ออมนอนตะแคงแล้วพี่ก็เสียบลงมาอีกรู้สึกว่าท่านี้จะเข้าลึกกว่าเดิมอีกค่ะ แล้วก็เสียวกว่าท่าเดิมค่ะ พี่เขาก็เด้งไปมาแล้วเปลี่ยนท่าค่ะ เหมือนลิงอุ้มแตงค่ะพี่เขาอุ้มออมไว้แล้วก็วิ่งไปวิ่งมารอบ ๆ ห้องรู้สึกว่ามันเสียวมากค่ะจนออมทนไม่ไว้กระตุก ไปอีกรอบแล้วก็มาถึงท่ายอดฮิตค่ะ พี่เขาให้ออมโก้งโค้งแล้วเสียบทางด้านหลังออมแล้วเด้าเข้าเด้าออกซอยถี่ แล้วก็แรงด้วยค่ะ ออมร้องบอก ไม่ไหวแล้วพี่ต้นพี่ต้นขาา ออมจะออกอีกแล้วค่ะ พี่ต้นว่า พี่ก็เหมือนกันออม โอยซี๊สเสียวดีจังเลยออมยอดรัก แล้วเราก็เสร็จน้ำแตกพร้อมกันค่ะ รู้สึกว่าหอยของออมนี่มันชุ่มน้ำเสียวไปหมดเลยค่ะ ออมนอนหมดแรงที่ห้องพี่ต้นค่ะซักพักไฟก็มา ออมเลยขอกลับห้องก่อนพี่เขาก็ให้ไป หลังจากนั้นเราก็แอบเย็ดกันอีกที่ห้องพี่ต้นบ้าง ห้องออมบ้าง จนวันหนึ่งค่ะน้าเขยก็รู้ความลับของออมเข้า เรียกออมเข้าไปคุยด้วย วันนั้นน้าสาวไม่อยู่ค่ะ แล้วก็เรียกพี่ต้นมาด้วยค่ะ

คุยไปคุยมาน้าเขยเขาก็จับหอยออมค่ะ แล้วอีกมือก็จับควยพี่ต้นค่ะ ออมกับพี่ต้นตกใจมากน้าเขยบอกว่า ถ้ายอมน้า น้าจะไม่บอกน้าสาวออมนะ ออมเลยมองหน้าพี่ต้นแล้วพี่ต้นคงทนมือน้าเขยที่จับของพี่ต้นไม่ไหวเลยมาประกบปากกับออม ออมเห็นน้าเขยยิ้มดีใจมากค่ะ แล้วน้าเขยก็จัดการถอดเสื้อให้ออมและพี่ต้นจนหมด รวมถึงของน้าเขยเอง ควยของน้าเขยเล็กกว่าพี่ต้นหน่อยนึงค่ะ แต่ก็จัดว่าใหญ่เหมือนกัน น้าเขยให้พี่ต้นอมควยน้าเขยค่ะ แล้วน้าเขยก็มาบี้นมออมด้วยปากและมือของเขา ออมงี้เสียวไปหมดรู้สึกขนลุกไปทั่วตัวเลยค่ะ แล้วน้าก็บอกให้เอาหอยออมไว้ที่หน้าน้าเขย เดี๋ยวหน้าจะล้างให้ ออมก็ทำตามค่ะลิ้นของน้าเขยยาวมากค่ะ แล้วก็สากกว่าของพี่ต้นด้วยค่ะ ส่วนพี่ต้นก็เอาควยเขามาให้ออมอมค่ะชักเข้าชักออกในปากออมจนน้ำควยพี่ต้นออกในปาก ออมกินน้ำพี่เขาจนหมดแล้วเลียทำความสะอาดให้ด้วยค่ะ ออมเลียไปสะดุ้งไปค่ะเพราะแรงลิ้นของน้าเขยค่ะ แล้วพี่ต้นก็เสียบของเขาในหอยออมค่ะน้าเขยก็เสียบเย็ดตูดออมค่ะ ออมเจ็บมากเลยเพราะไม่เคยที่ก้นมาก่อนแต่ก็เสียวไปอีกแบบค่ะ

ทั้งคู่ก็เด้งเข้าเด้งออกออมงี้เสียวไปหมดจนน้ำแตกไป 2-3 รอบเลยค่ะ แล้วพี่ต้นกับน้าเขยก็บอกว่าไม่ไหวแล้วแล้วดึงออกมาจ่อที่ปากออมทั้งคู่เลยค่ะ ชักไปชักมาก็น้ำแตกในปากออมค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดต่อค่ะ ทีนี้น้าเขยก็เย็ดที่ก้นของพี่ต้นค่ะแล้วพี่ต้นก็มาเสียบที่หอยออมค่ะ พี่ต้นไม่ต้องขย่มออมเลยค่ะเพราะน้าเขยขย่มให้แล้ว เขาเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน แล้วก็เล่นที่ห้องน้ำกันอีก 3 รอบวันนั้นออมกับพี่ต้นงี้แทบสลบเหมือดเลยค่ะ น้าเขยเขาแรงเยอะจริง ๆ หลังจากนั้นเรา 3 คนก็มาเอากันบ่อย ๆ จนตอนนี้ออมก็เป็นแฟนพี่ต้นไปแล้วและออกมาเช่าห้องกันอยู่ 2 คนค่ะ อยู่คนละที่กับน้าสาวกับน้าเขย เราก็เอากันทุกวันเลยค่ะขอบคุณที่มาอ่านเรื่องของออมนะคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More