รสเสียวป้าเพ็ญและแม่ผึ้ง

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆ ยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆ อยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็เลิกกับแม่ไปแล้ว

แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆ พ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆ ลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อป้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน ป้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆ ของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับป้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น ป้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆ มีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมป้าเพ็ญก็ให้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง (ชื่อแม่ผม)” “กล้วย (ชื่อ) มันเพิ่ง ม ต้นเองให้มันช่วยงานก่อนสิ ม ปลายค่อยให้ไปเรียน ” “โรงเรียนแถวนี้มันสู้ในเมืองไม่ได้หรอก ระวังตามเขาไม่ทันนะ” ป้าเพ็ญมองมาทางผมที่กำลังเก็บโต๊ะอยู่ “ไอ้นี่มันหัวดี ไม่ต้องห่วงมันหรอก” แม่ก้มๆ เงยๆ อยู่แถวหม้อก๋วยเตี๋ยว “กล้วยไม่อยากไปเรียนในเมืองหรือ” ป้าเพ็ญหันมาถามเห็นแกเอามือเกยหน้าอยู่ “ไม่ละครับ ขอเรียนแถวนี้ดีกว่า จะได้ช่วยแม่ได้” ผมหยิบไม่กวาดออกมาเริ่มทำความสะอาดร้าน

“เด็กดีจัง ถ้าลูกป้ามันได้สักครึ่งนึงอย่างกล้วยคงดี” “แล้วลูกแกเป็นไงบ้าง” แม่หันมาถามและเดินเอาของสดต่างๆ ใส่เข้าตู้เย็น “เฮ้อ ไม่อยากพูด ส่งไปเรียนไม่เรียน วันๆ ทำแต่เรื่อง” ป้าเพ็ญส่ายหน้ารำคาญๆ รีบลุกไปหลังร้าน “กล้วยเดี๋ยวปิดประตูหน้าร้านและปิดไฟด้วยนะ” “ครับแม่” ผมเก็บหน้าร้านปิดประตูและไปอาบน้ำขจัดความเหน็ดเหนื่อยที่ทำงานมาทั้งวัน ป้าเพ็ญย้ายมาอยู่กับแม่ด้วยเพราะต้องช่วยกันแต่เช้า และแกก็บอกว่าประหยัดดีไม่ต้องเสียค่าเช่าบ้าน ผมป้าเพ็ญและแม่เลยอยู่ห้องเดียวกันเพราะบ้านเราก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรเป็นบ้านไม้สองชั้น แต่ก่อนผมนอนอีกห้องนึงแต่ตอนหลังกลายเป็นที่เก็บของต่างๆ ที่ใช้ในร้าน ผมอาบน้ำเสร็จก็มานั่งดูทีวีในห้องนอน ป้าเพ็ญกำลังนอนอ่านนิยายทีวีที่กำลังจะฉายคืนนี้อยู่บนฟูกที่นอนแบบพับได้ที่กางอยู่บนพื้นส่วนแม่ก็อยู่ที่ฟูกนึงกำลังเป่าผมตัวเองให้แห้ง “คืนนี้นังสุนีจะโดนตบ อู๊ยๆๆ สะใจๆๆ หมั่นไส้มันมาตั้งนานแล้ว” ป้าเพ็ญที่ตอนนี้หน้าแกนวลๆ เพราะเพิ่งทาแป้ง “รู้ก่อนจะสนุกอะไรละพี่” แม่มองกระจกส่องและหวีผมไป “เดี๋ยวมันโดนข่มขืนด้วยสมน้ำหน้า ร้ายๆ ต้องเจอแบบนี้” ป้าเพ็ญกดรีโมทไปยังช่องหนัง และรอดูหนังไปเรื่อยๆ “นี่เมื่อไหร่แกจะหาผัวใหม่วะ” น้าเพ็ญพูดขึ้นมาลอยๆ “โอ้ยขี้เกียจหา ถ้ามันจะมีเดี๋ยวมันก็มีเอง” “แล้วพี่ละไม่หาก่อนละ” “กูไม่อยากมีภาระ ที่ผ่านมาแต่ละคนมาเกาะกูแดกซะมากกว่าไม่เห็นช่วยทำมาหากินห่าอะไรเลย”

“มาแล้วๆ” ป้าเพ็ญนอนดูที่กำลังฉายมีผมนอนคั้นกลางระหว่างแม่กับป้าเพ็ญ หนังก็เป็นหนังแนวน้ำเน่าเดิมๆ ที่เอามาทำซ้ำแล้วซ้ำอีก มีนางเอกแสนซื่อ ซื่อจนน่าอึดอัด กับตัวร้ายที่คอยจะแย่งพระเอกให้ได้ ผมก็ดูสนุกๆ ไม่ติดหนังจริงจังเหมือนป้าเพ็ญ “เออ ตบอย่างงั้น ดีๆ มันต้องเจอแบบนี้” เสียงป้าเพ็ญสะใจมาก ผมดูทีวีนางร้ายกำลังโดนคนใช้รุมตบและหนีขึ้นรถไป สักพักตัวร้ายก็ไปที่บ้านมือปืนเพื่อที่จะจ้างมายิงนางเอกและคนใช้แต่มือปืนนอกจากจะเอาเงินค่าหัวแล้วยังขอค่าจ้างอย่างอื่นด้วย โจรจับนางร้ายลงนอนกับเตียงปลุกปล้ำเป็นการใหญ่ ถึงจะไม่มีฉากหวือหวา แต่ก็ทำให้อารมณ์ผมคล้อยตามไปด้วยจน ควยที่อยู่ใต้กางเกงนอนขายาวชี้ตั้งขึ้นมา เพราะไม่ได้ใส่กางเกงในนอน “แค่นี้แข็งเลยนะ” ป้าเพ็ญมองมาที่เสาธงตรงเป้ากางเกง แกไม่ได้มองเปล่าเอามือมาจับๆ ควยด้วย บีบๆ เหมือนล้อเล่น “ป้าอะ” ผมเขินนรีบเอาผ้าห่มมาคลุม “ฮะๆๆ” ป้าเพ็ญหัวเราะ แต่แม่ผมไม่ได้สนใจอะไร ใต้ผ้าห่มที่ปิดคลุมตัวผมและน้าเพ็ญ มือป้าเพ็ญยังบีบควยรุ่นเด็กของผมไม่เลิก แถมแกยังรูดๆ ถึงแม้จะมีเนื้อผ้ากางเกงกั้นกางแต่มันเล่นเอาผมเสียวสะท้านจนตัวเกร็ง แม่หันมามองๆ แต่คงไม่รู้ว่าป้าเพ็ญยังไม่เลิกสนุกกับควยผม ป้าเพ็ญดูหนังส่วนมือจับๆ ควยรูดเล่นทำเอาผมเสียวไปหมดจนอยากให้น้าทำนานๆ เลย

“โฆษณาอีกละ กำลังสนุกเลย” ป้าเพ็ญบ่นๆ ส่วนผมพยายามทำตัวนิ่งๆ ให้ท่อนรักผมสนุกกับนิ้วป้าเพ็ญไป “กล้วยปีนี้อยู่ชั้นไหนละ” ป้าเพ็ญหันมามองผม มือแกก็ยังรูดควยให้ “มอ สามครับ” “ปีหน้าก็เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วสิ” ป้าเพ็ญกำควยผมแน่นขึ้น “เดี๋ยวมันก็ต้องไปทำบัตรเดือนหน้าแล้ว” แม่ผมพูดเสริม “จะเป็นหนุ่มแล้ว รีบๆ หาแฟนซะนะ” ป้าเพ็ญยิ้มๆ แล้วแกเอามือสอดเข้าไปในกางเกงนอน “สนใจเรียนอย่างเดียวก็พอ แฟนอย่าเพิ่งไปมีมัน” แม่หยิบรีโมทย้ายไปช่องอื่น “ทำเป็นหวงลูกนะ เดี๋ยวมันก็เป็นโสดค้างทึ้งอย่างแกหรอก” ตอนนี้ควยผมสัมผัสกับอุ้งมือของป้าเพ็ญโดยตรง ผิวมือเจอผิวควย รูดๆ เสียวๆ ซ่านๆ ผมแทบกลั้นเสียงแห่งความเสียวเอาไว้ไม่อยู่ ดึงกางเกงนอนลงเปิดให้ป้าเพ็ญทำได้เต็มที่ เห็นป้าเพ็ญยิ้มๆ ส่วนแม่ผมเริ่มหันมามองอย่างผิดสังเกตและมองดูตรงผ้าห่มที่ลอยขึ้นๆ ลงๆ “อื้อออ” ผมครางตัวเกร็ง แม่เปิดผ้าห่มที่ปิดผมออก มองตาค้าง เห็นควยผมแข็งชี้เด่โดนมือพี่สาวกำลังสาวว่าวให้ลูกชาย ควยถอก มือพี่สาวเลื่อนขึ้นเลื่อนลงท่อนเนื้ออย่างมันส์ “พี่เพ็ญ” แม่ผมอุทานออกมา “สู้มือดีนะ” ป้าเพ็ญก้มมาดูควยผม ส่วนแม่กำลังอึ้งอย่างหนัก “น่ามันโตแล้ว ไม่เป็นอะไรหรอก” ป้าเพ็ญเอามือผมไปจับหีแกบ้าง แกใส่ผ้าถุงนอน ถลกผ้าถุงขึ้นแป๊บเดียว นิ้วผมก็ไปสัมผัสหีอวบอ้วนของแกได้แล้ว หมอยแกเยอะมาก ขยุกขยุ๋ยอยู่แถวเนินหีเต็มไปหมด ผมดึงผ้าห่มมาปิดอีกครั้งอายสายตาแม่

“กล้วยหยุดเดี๋ยวนี้” แม่ทำเสียงดุๆ ทำเอาผมชงัก “เอาน่าผึ้ง แค่ชักว่าวให้จะไปเสียหายอะไร” ป้าเพ็ญค่อยๆ เลื่อนผ้าห่มออก เปิดเห็นมือของผมและป้าเพ็ญกำลังเล่นหีเล่นควยกันอยู่ นิ้วผมกำลังแยงเข้าไปในรูหีป้าเพ็ญมันหนึบๆ รัดนิ้วดีจัง ผมแยงเข้าแยงออกจนมีน้ำเหนียวๆ มาเกาะนิ้วผมเต็มไปหมด แม่ลุกขึ้นนั่ง “แต่นี่มันลูกชั้นนะพี่” แม่ผมลุกขึ้นนั่งเสียงโกรธๆ ป้าเพ็ญไม่สนใจก็ลุกขึ้นเหมือนกัน แต่แกมานั่งคร่อมตัวผมดึงผ้าถุงไว้ที่เอว กดหีใส่ควยผมสงสัยแกกำลังเงี่ยนเต็มที่ไม่อายแม่ผมเลย “แต่ตอนนี้มันเป็นผัวพี่แล้ว” ป้าเพ็ญโยกบั้นท้ายใส่กระดอผม เบาบ้าง แรงบ้าง ช้าๆ เร็วๆ สลับกันไป อื้อๆๆๆ “อู้ยยย อู้ยยยย เสียวหีจัง” แกบดหีใส่ลำควยเร็วขึ้นๆ รัวถี่ๆ ควยผมมุดเข้ามุดออกหีแก หน้าแกเหมือนคนที่กำลังริ้มรสของอร่อยที่ไม่ได้ชิมมานาน “อ่าๆๆๆๆๆๆๆ” ควยผมที่เพิ่งเคยเย็ดครั้งแรกก็เจอรูหีประสบการณ์สูงสั่งสอนเสียแล้ว ควยโดนร่องหีรูดๆ เนื้อหีหนึบหนับดีจริงๆ จนควยผมแทบจะหลั่งน้ำออกมา แต่ทนกัดริมฝีปากไว้ให้ควยได้รับการสั่งสอนเรื่องเสียวจากหีป้าเพ็ญนานๆ “บ้ากันไปหมด ไม่สนใจแล้ว จะทำอะไรก็ตามใจ” แม่เดินออกไปนอกห้อง ปิดประตูดังปั้ง ปล่อยให้ผมกับป้าเพ็ญขย่มกันอยู่โดยลำพัง ป้าเพ็ญก้มหน้ามาใกล้ๆ ผมยังขย่มสะโพกไม่หยุด ปั๊บๆๆๆๆ

“อย่าโกรธป้าเพ็ญนะ” แล้วป้าเพ็ญก็ก้มลงมาจูบผม ปากประกบปาก ผมกอดตัวป้าเพ็ญดึงลงมา แลกลิ้นกันนัวเนียว ลิ้นป้าเพ็ญรุกเข้ามาโจมตีใส่ลิ้นผม ผมดันลิ้นกลับไปบ้าง พลัดกันดูดลิ้นอย่างเมามันส์ ควยก็ครื้นเครงกับเพลงรักที่รูหี เด้งเอวขึ้นไปเสียบๆ แทง ปั๊บๆๆๆ เสียวหัวสุดๆ รู้สึกควยมีอาการ ตุบๆๆ “ขอเสร็จก่อนนะ” ป้าเพ็ญยกหน้าลอยขึ้น สะโพกกระแทกใส่ควยไม่ยั้ง มองเห็นควยแข็งตัวน้อยโดยหีสาวใหญ่รุ่นแม่รูดเข้ารูดออก หมอยรวมตัวกันยุ่งเหยิงพัลวัน “อึ๊ๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ๆๆๆๆๆ” เสียงสองคนสอดประสาน “เกร็งควยอีก เกร็งควยอีกกก โอ้ๆๆๆๆๆๆๆ” หน้าตาป้าเพ็ญตอนนี้เหย๋เกมากๆ เสียวซ่านไปทั้งตัว “อื้อออออออออออออออ อื้อออ อื้ออ“ สะโพกป้าเพ็ญช้าลงๆ รู้สึกหัวควยมีอะไรรัด ตุ๊บๆ สะโพกป้าเพ็ญจอดหยุดนิ่ง ตัวลงนอนแผ่ข้างๆ หน้าเปี่ยมไปด้วยความสุข หายใจเข้าออกลึกๆ “กล้วยเคยเอาใครที่ไหนมาก่อนหรือเปล่า” ป้าเพ็ญนอนหันหน้ามาถาม “ไม่เคยครับ” “งี้ก็เพิ่งเคยเย็ดครั้งแรกสิ ” ผมพยักหน้าตอบ “ป้าไม่มีผัวมานานเลยเงี่ยนจัดไปหน่อย อย่าว่าป้านะ” ป้าเพ็ญมองไปที่ทีวีดูหนังต่อไป “แล้วแม่ผมละครับ” ผมกังวล “ผึ้งมันโกรธแหละ แต่เดี๋ยวก็หาย มันเคยโกรธใครนานๆ ซะที่ไหน” ป้าเพ็ญดูทีวีเหมือนกับว่าเรื่องเมื้อกี้เป็นเรื่องธรรมดาอย่างนั้นแหละ แม่เปิดประตูเข้ามาเห็นป้าเพ็ญนอนหมดแรง “เสร็จกันแล้วใช่ไหม จะได้นอน” แม่ทำตาขวางๆ ผมรีบดึงกางเกงขึ้นปิดควยที่มีน้ำเมือกรักของป้าเพ็ญชโลมไว้ คิดในใจสงสัยอดเอาควยไปแตกน้ำใส่หีป้าเพ็ญแน่ๆ ป้าเพ็ญลุกขึ้นไปยืนข้างๆแม่

“กล้วยมันโตแล้ว เรื่องแค่นี้ต่อไปมันก็ต้องเจอเป็นเรื่องธรรมดา” แล้วทั้งคู่ก็นั่งลง แม่มานั่งอยู่ข้างๆ ผมที่กำลังนอนไม่รู้จะแก้ตัวยังไงดี ส่วนป้าเพ็ญก็พูดไปเรื่อยๆ “ต้องเข้าใจพี่นะ ถ้าแกเจอแบบนี้แกจะทำยังไง” ป้าเพ็ญจับมือแม่มาล้วงเข้าไปในกางเกงนอนผม แม่รั้งมือไว้แต่สุดท้ายมือแม่ก็โดนควยแข็งๆ ถูไถ “ลองดูสิผึ้ง” “ทำไมยังแข็งอยู่” “ก็น้ำว่าวมันยังไม่แตกเลย” ป้าเพ็ญจับมือแม่วนไปวนมาแถวท่อนควย “เป็นไงมันโตเป็นหนุ่มแล้วใช่ไหม” มือป้าเพ็ญอีกข้างก็ล้วงเข้าไปในผ้าถุงแม่ เห็นมือขยับไปขยับมา กำลังกระตุ้นหอยแม่อยู่ “แกก็เลิกกับผัวมาตั้งนานแล้ว รูนี้คงไม่เจอควยมานานแล้ว” ป้าเพ็ญเอานิ้วลูบๆ ปากหีแม่ วนไปวนมา “ไม่เอา ฉันไม่เอาด้วยหรอก รีบๆนอนดีกว่า” แม่ยับยั้งชั่งใจไว้ รีบดึงมือออกจากกางเกงผมและพลิกตัวนอนตะแครงหันหลังให้ผม ป้าเพ็ญก็ไม่พูดอะไรต่อ เดินไปปิดไฟปิดทีวีและมานอนข้างผมอีกฝั่งนึงปล่อยให้ผมนอนควยแข็งอารมณ์ค้างอยู่ระหว่างทั้งสองคน ท่ามกลางความมืดของห้องนอน ผมคิดจะลุกไปเข้าห้องน้ำชักว่าวให้มันสิ้นเรื่องสิ้นราวแต่รอให้แม่หลับก่อน แต่แล้วก็มีเสียงกระซิบเบาๆข้างๆหู “แก้ผ้าออก” ป้าเพ็ญเอามือมาแกะกระดุมเสื้อนอนผมและถอดเสื้อออก “ถอดกางเกงด้วย” ผมทำตามอย่างง่ายดายอย่างกับถูกสะกดจิต สงสัยป้าเพ็ญจะให้อีกรอบ ตอนนี้ตัวผมแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ใต้ผ้าห่ม สักพักป้าเพ็ญก็ลุกขึ้นนั่ง “ผึ้งพรุ่งนี้แกหยุดขายสักวันเถอะ”

“หยุดทำไม” เสียงแม่ยังโกรธๆอยู่ “เดือนที่แล้วก็ขายทุกวัน น่าจะหยุดไปเที่ยวบ้าง” ป้าเพ็ญเอามือข้ามตัวผมและเอื้อมไปจับที่ผ้าถุงแม่ รู้สึกเหมือนแม่สะดุ้งเล็กน้อย “นั่งรถไฟไปเที่ยวกาญไหม” ป้าเพ็ญดึงผ้าถุงแม่ขึ้นและเอานิ้วสอดผ่านร่องตูดเข้าไปจับร่องแคมแม่ ตัวแม่สะดุ้งอีกครั้ง “แกก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนนานแล้วนะ” นิ้วป้าเพ็ญแหวกแคมและค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหี “ไม่เอาหรอกเสียดายตังค์” แม่ตอบแต่เสียงแต่แปลกๆไป “วันเดียวเอง ไอ้กล้วยมันก็คงอยากไปเหมือนกัน ใช่ไหมกล้วย” “อะ..ครับ” ผมนอนตัวเกร็งๆ อยู่ตรงกลาง ไม่รู้ว่าป้าเพ็ญคิดจะทำอะไร “เงินเก็บไว้ก็ดี แต่ต้องใช้มันหาความสุขด้วย” นิ้วป้าเพ็ญแยงเข้าแยงออก กระตุ้นความอยากทางเพศของแม่ ผ่านเนื้อแคมหีแสนสงวน “อือออ อืออ พี่เพ็ญไปกับไอ้กล้วยเถอะฉันอยู่ขายคนเดียวได้” “ไอ้กล้วยคงอยากไปเที่ยวกับแม่มันมากกว่า” ป้าเพ็ญเอามือดันหลังผมให้ตะแครงเข้าประกบหลังแม่ “อุ้ยหี” แม่อุทานออกมา ตอนที่หัวควยผมไปจิ้มแก้มก้นแม่ “ไปนะ พาไอ้กล้วยไปเที่ยวสักวัน” ป้าเพ็ญดึงนิ้วออกจากหอยแม่แล้วมาจับควยผมเสียบเข้าไปแทน เสียบผิดเสียบถูกอยู่หลายทีเพราะมันมืดมองไม่ค่อยเห็น หัวควยผมก็ถูๆไถๆอยู่แถวปากหีไม่เข้าไปสักที จนแม่ขยับตูดส่ายๆรูหีหาหัวควย “งั้นแล้วแต่กล้วยมัน อือออออ” แม่ส่ายรูหีจนเจอหัวควยจนได้ ควยเจอช่องทางที่จะไปต่อแล้ว “เอาเลยกล้วย” ป้าเพ็ญบอกถึงการพร้อมแล้ว

พอได้สัญญานผมกดควยเข้าไปในหีแม่ ลำควยร้อนรุ่มมุดเข้าร่องหีได้ไม่ยากเลย เอ็นควยแข็งกำลังผ่านเข้าไปในช่องคลอดของมารดาตัวเอง แคมหีอันอวบอั๋นกำลังแบะออก ผมหลับตาเกร็งควยด้วยความเสียวซ่าน หีแม่ที่ไม่ได้ผ่านการใช้งานมานานกำลังเปิดรูสวาทต้อนรับน้องใหม่ ควยเดินทางมุดเข้าไป ลึกเข้าไป ลึกเข้าไป เนื้อหีเบียดเนื้อควย รู้สึกตัวแม่เกร็งตัวสุดชีวิตเหมือนกันมันบีบจนผมก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำออกมาเต็มร่องของแม่อย่างสุดเสียว

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More