ให้เมียเย็ดกับคนตาบอด

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอยากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปี ผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้องเพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร


พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับบำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิตเดือนละ 2500 บาท และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย ส่วนความเป็นอยู่ในบ้านผมทำเองหมดเพราะชินแล้วนับแต่วันนั้นมาเราก็สนิทกันมากเราจะไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวพร้อมพอคบกันได้ประมาน 8 เดือน ในระหว่างกินข้าวตอนเย็น ภรรยาผม ( ที่ทุกคนคิดว่าเป็นน้องผม ) ก็บอกกับพี่เขาว่าอีกประมาณ 4 เดือนเราจะย้ายไปอยู่บ้านที่สร้างเสร็จแล้วที่บางนา ผมเห็นสีหน้าพี่เขามันดูเหมือนจะเสียใจ พี่เขาบอกว่าคงคิดถึงมากเพราะไม่เคยมีเพื่อนที่ดีแบบนี้เลย ผมก็พูดขึ้นว่าทำไมไม่หาภรรยา ซักคนมาเป็นเพื่อนเวลาเจ็บไข้จะได้ช่วยเหลือกัน แกน้ำตาไหล และบอกว่าใครจะมาเอาคนพิการ และแกก็พูดเล่นๆ เพื่อยกตัวอย่างให้เห็น ถ้าพี่ขอน้องสาว ( ในที่นี้หมายถึงภรรยาผม ) เธอแต่งงาน เธอจะให้ไหม พี่ว่าเธอคงไม่ให้ ผมก็กลัวพี่เขาเสียใจเลยบอกไปว่าถ้าพี่จีบได้ก็เอาไปเลย ภรรยาผมมองหน้าผมและยิ้ม พี่เขาบอกว่าจริงนะ นับแต่วันนั้นพี่เขามาเอาใจภรรยาผมมาก และพอเดือนสุดท้ายที่เราจะย้าย ผมบอกกับภรรยาว่าเราจะย้ายแล้ว สงสารพี่เขาเรามาทำให้พี่เขามีความสุขดีกว่า ภรรยาถามผมว่าทำอย่างไร ก็ทำเป็นพี่เขาจีบเธอได้ และก็ยอมนอนกับพี่เขาเพื่อให้พี่เขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง และผมก็จะอยู่ในห้องด้วยโดยไม่ให้พี่เขารู้ตัว

พอวันอาทิตย์เราก็ทำตามแผนผมไปบอกกับพี่เขาว่าน้องผม (ภรรยาผม) ไม่สบายให้อยู่เป็นเพื่อน ผมจะไปทำธุระกลับค่ำๆ พอพี่เขาเข้ามาผมก็ทำเป็นปิดประตูเดินออกไป ภรรยาผมก็เปิด TV เสียงดังเพื่อพี่เขาจะได้ไม่ได้ยินเสียงผมที่อยู่ในห้อง ภรรยาผมแก้ผ้าออกหมดและก็นั่งคุยกับพี่เขา ผมเห็นแล้วควยแข็ง และเธอก็บอกกับพี่เขาว่าที่ชอบเธอจริงหรือ พี่เขาบอกว่าจริง ภรรยาผมก็บอกว่าเธอจะตอบแทนในความรักของพี่ที่มีแต่เธอ และเธอก็เอามือเธอไปจับมือพี่เอามาจับหีเธอและก็บอกว่าที่จับอยู่เขาเรียกกว่าหี พี่เขาตกใจเพราะในชีวิตไม่เคยเห็นเพราะตาบอด แต่กลับมาได้จับพอพี่เขารู้ว่าได้จับหีธรรมชาติก็เริ่ม บอกว่าจะทำอะไรต่อไป ผมเห็นควยพี่เขาตุงอยู่ในกางเกง ภรรยาผมรูดซิบออกช้าๆ ทำให้หัวควยที่บานใหญ่ และแดงมีคราบของขี้เปียกติดอยู่มาก ดูแล้วเวลาอาบน้ำคงไม่ได้ถอกควยล้าง ภรรยาผมผลักให้นอนหงายถอดกางเกงออกทำให้ควยตั่งตรง ภรรยาผมจับควยพี่เขาถอกอย่างช้าๆ ทำเอาพี่ซี้ดตลอดเวลาที่ถอกควย ผมเดินไปดูใกล้ควยพี่เขา กลิ่นคาวขี้เปียกแรงมากแต่กลิ่นนั่นมันกลับไปกระตุ้นอารมณ์ให้ภรรยาผม ภรรยาผมค่อยๆ เอาปลายลิ้นไปเลียขี้เปียกบริเวณรอบหัวควยจนสะอาดผมเห็นแล้วทนไม่ไหวตรงไปเลียหีทางด้านหลังภรรยาผมโดยที่พี่เขาไม่รู้

ภรรยาผมไปนั่งยองบนหน้าพี่เขาและบอกว่าพี่ตอนนี้หีอยู่บนหน้าแล้วเท่านั้น เองพี่เขาก็เอาลิ้นเลียไม่ว่าจะเป็นรูตูดหรือรูหี ทำเอาภรรยาผมกดหีลงบนปากพี่แน่นมาก ทำเอาผมต้องยืนชักว่าวอยู่ปลายเท้า แล้วพี่เขาบอกว่าน้ำจะออกแล้วเมียผมก็เอาหีออกจากหน้า แล้วจับควยมาเขี่ยบริเวณหีพอปลายควยตรงปากรูเมียผมก็ค่อยกดลงเพราะควยพี่เขา ใหญ่กว่าผมอีกมาก พอกดมิดควยเมียผมก็ถอนหายใจ ทันใดนั้นพี่เขาก็จับเมียผมให้นอนหงายแล้วก็กะเด้าอย่างแรงเสียงดังมากเรียกว่ามีแรงเท่าไหร่กะเด้าไม่ยั้ง ทำติดต่อกันประมาน 20 ครั้ง น้ำควยก็ออกตอนน้ำออกพี่แกกดควยจนมิดและยังบดอีกทำเอาเมียผมน้ำตาไหลและพี่แกก็ ยังไม่เอาควยออกแช่ควยเอาไว้อีกประมาน 10 นาที ทำเอาเมียผมนอนหมดแรงหลับไปเลยผมต้องเข้ามาปลุกให้พาพี่เขาไปอาบน้ำพอพี่เขา เอาควยออกจากหีเมียผมและนอนหงายเพราะความเพลีย ผมเห็นหีเมียเป็นรูใหญ่เต็มไปด้วยน้ำควยของพี่เขาไหลอออกมามากเต็มปากหี ผมทนไม่ไหวจริงๆ ให้เมียยืนโก้งโค้ง เพื่อจะได้เอาทางด้านหลังพอผมดันควยเข้าหีเมียผมน้ำควยของพี่เขาก็ไหลออกมา ผมกะเด้าไปพร้อมกับน้ำของพี่เขาในหีเมียผมก็ไหลหยดลงมาผมดูเมียผมกลับเฉยๆ ในการกะเด้าของผมทำให้ผมมีอารมณ์มาก แปลกที่ผมกับมีอารมมากที่ได้เย็ดเมียที่แสดงอาการเย็นชาจนน้ำออกและเมียผมก็ มาเลียควยให้และบอกว่ารักพี่ เมียสุกมาก และผมก็นั่งที่โต๊ะเมียผมพาพี่เขาไปอาบน้ำ

อาบได้ประมาน 20 นาที ผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องดังมาก ผมตกใจรีบไปดู เมียผมก็ยังร้อง “อย่าเจ็บช่วยด้วย ๆ” ดังมาก ผมเห็นเมียผมหันหน้ากอดพี่เขาแน่นผมเดินเข้าไปแต่เมียผมโบกมือว่าไม่เป็นไร ขาข้างหนึ่งว่าอยู่ที่โถส่วมเห็นพี่เขากะเด้าแรงมากและเมียผมก็เอาขามา เกี่ยวเอวพี่ถ้าลิงอุ้มแตงและก็อุ้มเมียผมไปที่เตียงโดยเมียผมเป็นคนบอกทาง ก็วางเมียผมนอนแต่จับขาเมียผมมาพาดบ่าและดันไปข้างหน้าและแกก็โน้มตัวขึ้นกะเด้าแรงมาก เมียผมก็ร้อง “พอแล้วเจ็บช่วยด้วย” แต่โบกมือว่าไม่ต้องผมเดินไปทางด้านหลังกลับเห็นควยใหญ่กำลังเย็ดรูตูดเมีย ผมอยู่ผมยังไม่เคยเอาเลยจะรองเมียก็บอกว่าเจ็บกับมาโดนควยพี่เขาได้พี่เขากะแทกสั่นไปทั้งตัวจนน้ำออกผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก พอเสร็จเมียผมก็รีบลุกไปห้องน้ำผมนึกว่าจะรีบไปล้างผมรีบตามไปบอกว่าไม่ต้องล้างขอเย็ดก่อน เมียผมยืนถ่างขาค้อมโถส่วมเป็นแบบนั่งและหันหน้ามาทางผม ผมรีบเข้าไปเอาควยใส่หีเธอจนมิดและเธอก็นั่งบนส้วมพร้อมกับผมเธอบอกว่าที่รีบมาเพราะปวดท้องขี้โดนเย็ดรูตูดจนขี้จะไหลอยู่แล้ว พอพูดจบขี้ก็ออกมาทั้งๆ ที่ควยผมยังอยู่ในหีเวลาธอขมิบขี้ทีก็ขมิบหีด้วยทำเอาผมเสียวมาก ผมเลยเย็ดเธอไปพร้อมกับเธอขี้ไปด้วยและอยู่ๆ ก็มีน้ำอุ่นๆ มาโดนควยผมเธอบอก ว่าอั้นไม่อยู่ก็มาเอาตอนขี้นี้ผมจูบปากเธอพร้อมกับเธอขี้ พอเธอสุดผมก็ให้ เธอล้างก้นผมเอาควยเย็ดตูดเธอจนน้ำออกและเธอก็พาพี่เขากลับห้อง

พอถึงวันที่เราย้ายบ้านพี่เข้าบอกว่าไม่อยากให้ไปเลย และเมียผมบอกว่าพี่เขาถามว่า เราจะได้เจอกันอีกไหม ผมและภรรยาได้ย้ายไปอยู่บ้านที่เราสร้างเสร็จเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอยู่ในย่านคนมีเงินเราทำบุญขึ้นบ้านใหม่กันโดยไม่ได้เชิญใคร พอเราจัดการอะไรได้ลงตัวแล้วเราก็คิดถึงพี่ ที่ตาบอดตอนอยู่ที่ดินแดง เราก็ไปหาในวันหยุดและพาพี่เขามาเที่ยวบ้านพี่เขาดีใจมาก เราซื้ออาหารสำเร็จรูปมากินกันที่บ้านเปิดเพลงฟัง ผมบอกเมียผมให้สังเกตุที่เป้ากางเกงของพี่เขาเห็นควยตุงผมรู้ได้เลยพี่เขาอยากเย็ดภรรยาผมแน่ ( พี่เขายังไม่รู้ ) พี่เขาบอกว่าอยากเข้าห้องน้ำผมให้เมียผมหาไปโดยมีผมเดินตามไปเงียบๆ พี่เขาไม่รู้ตัว และเมียผมได้รูดซิบกางเกงออกควยใหญ่ยาวก็โผล่ออกมาพี่เขาบอกเมียผมว่าอยากเอาเธอจังเลย เมียผมมองหน้าผม ผมก็พยักหน้าและเมียผมก็ตอบไปว่าเดียวให้พี่ชายออกไปทำธุระข้างนอกก่อน พอเยี่ยวเสร็จเมียผมจับควยถอก เห็นขี้เปียกเป็นก้อนๆ เต็มหัวควยและยังมีน้ำเยี่ยวติดอยู่ เมียผมมองหน้าผม ผมยิ้มเมียผมไปรอช้าเอาควยใส่ปากทันทีทำเอาพี่เขาไม่ได้ตั้งตัวยืนตัวเกร็ง ดูดเลียขี้เปียกจนหมด ทำเอาน้ำลายในปากเหนียวเท่านั้นยังไปพอ ที่ปลายลิ้นยังมีขี่เปียกติดอยู่ เมียผมหันมาทางผมและจูบปากผม ผมไม่กล้าร้องเพราะกลัวว่าที่เข้าจะรู้ ในปากเมียผมมีรสเค็มไม่มากมีกลิ่นและน้ำลายเหนียวมากทำเอาผมมีอารมมาก เมียผมดูดควยพี่เขาที และมาดูดปากผม ผมเลยเอาควยออกมาให้เมียดูดจนน้ำออกเต็มปากและบอกว่าให้เอาไปใส่ในปากพี่เขา เมียผมก็ทำตาม

พี่เขาจูบปากเมียผมโดยไม่ถามว่าน้ำในปากนั้นคืออะไร ผมก็เดินออกมาและแกล้งถามว่าจะเอาอะไรไหมจะไปข้างนอกเดียวมา ให้พี่อยู่คุยกับน้องไปก่อน และผมก็เดินไปอยู่บนห้องโดยที่พี่เขาไม่รู้ ไม่นานเมียผมก็พาพี่เขามาในห้อง เมียผมเดินมาจูบผม ผมบอกเต็มที่เลย เมียผมแก้ผ้าหมด พร้อมกับพี่เขาทำเอาควยอันใหญ่ยาวชี้มาตรงหน้าผมพอดี ผมนั่งแก้ผ้าชักว่าวอยู่ที่ขอบเตียง เมียผมเดินมาหาผมเอาหีมาให้ผมเอาควยใส่จนมิดทีหนึ่ง และก็เดินไปหาพี่เขาเหมือนกับว่าเอาควยผมนำร่องไปก่อน ทั้งคู่นอนกอดฟัดกันบนเตียงควยอันใหญ่ยาวก็ทิ่มผ่านขาเมียผมมาโผ่ทางหลัง พี่เขาก็เอามือมาจับตรงหีและตูด และเอานิ้วแหย่ดูพอดีไปเจอรูตูดพี่เขาก็จับควยจ่อให้ตรง เมียผมกำลังเพลินกับการจูบปากเลยไม่ได้ระวัง พี่เขาดันทีเดียวมิด และเอาขามาเกี่ยวขาเมียผมและทำการกอดเมียผมแน่นแบบดิ้นไม่ได้เลย เมียผมตกใจร้องว่าเจ็บ ไม่เอาแล้วเอาออกช่วยด้วย ผมเดินไปหาเมียผม เมียผมกับโบกมือว่าไม่ต้องผมเดินมาดูทางหลังเห็นควยเข้าอยู่เต็มรูตูดผมเอามือมาลูบตูดเมียผมเบา กลัวพี่เขารู้ พอเมียผมหยุดร้องพี่เขาก็คลายการลัดที่แน่นออก เมียผมให้พี่เขานอนล่างและเมียผมก็มานั่งทับข้างบน โดยเมียผมได้หันหน้ามาทางปลายเท้า และเอนไปทางหลังเอามือมาเขี่ยเม็ดแตด นมสองข้างก็ถูกมือพี่เขาจับอยู่ทำให้ผมเห็นรูหีเมียผมที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่เต็มรู ควยที่คาอยู่ที่รูตูดเห็นแล้วหนากลัวจริงๆ อยู่ท่านั้นประมาณ 10 นาที เมียผมก็มาทำถ้า 69 ต่อ

ผมเดินไปทางหีเมียผมที่อยู่บนหน้าพี่เขา ผมเห็นพี่เขาเลียรูหีสลับกับรูตูด ผมมาคิดดูพี่เข้าตาบอดมาตั้งแต่เกิดคงนึกภาพหีไม่ออก ภาพควยตัวเองก็ไม่เคยเห็น ตอนนี้มีแต่ทำไปตามธรรมชาติเท่านั้น ทำเอาเมียผมครางตลอด ผมมานั่งไกล้ๆ ตรงควยพี่เขานั้งดูเมียดูดเลียควยพี่เขาไกล้แทบจะหายใจรดควยพี่เขาเลย เมียมองหน้าผมพร้อมกับดันลิ้นเข้าไปตรงปลายควยที่มีรูเยี่ยวทำเอาพี่เขาดันควยรับปลายลิ้นจนลิ้นงอ ผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก เมียผมให้ผมแลบลิ้นแล้วเมียผมก็ถอกควยพี่เขามาแตะลิ้นผมซึ่งพี่เขายังคิดว่าเป็นปากเมียผม มันมีรสชาติเค็มมีกลิ่นคาว กว่าของผู้หญิงมาก เมียผมบอกกับพี่เขาว่าเดียวจะเอานิ้วเขี่ยหัวควยให้นะนอนนิ่งๆ แล้วเมียผมก็ถอกควยพี่เขาและมาถอกควยผมเอามาชนกันทำเอาผมเสียวมากรวมทั้งพี่เขาด้วย พี่เขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว น้ำควยก็พุ่งออกมาโดนควยผมเต็มไปหมด เมียผมก็เลียน้ำควยของพี่เขาที่มาโดนควยผมจนหมดและอมไว้ในปากแล้วก็มาจูบปากผมเอาน้ำควยในปากมาให้ผมกินจนหมด และก็มาดูดควยผมจนน้ำออกเต็มปากและก็ไปจูบปากพี่เขาเอาน้ำควยผมใส่ปากพี่เขาบ้าง เมียผมบอกว่าพี่น้ำออกแล้วที่นี้ตาน้องบ้างนะ พี่เขาบอกว่าตามสบาย เมียผมไปนั้งทับหน้าพี่เขาเอาหีบดบนหน้าพี่เขาจนน้ำออกเต็มหน้าพี่เขา ผมดูแล้วงานนี้เมียผมชอบมาก ทุกวันนี้เราจะไปรับพี่เขามาทุกอาทิตย์

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More