ลูกชายช่วยแม่ซักผ้า

ดิฉันอายุ 38 รับราชการครูอยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือค่ะ ดิฉันเป็นแม่หม้ายเมื่อตอนอายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงมิได้เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ เรามีลูกคนหนึ่งชื่อเอ้กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 6 ขวบ ดิฉันให้ไปอยู่กับแม่ของดิฉัน เอ้เป็นเด็กดีแม่ดิฉันจึงรักมาก เพราะเอ้เป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามีดิฉันเสียชีวิตดิฉันต้องครองตัวเป็นหม้ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยวกับชายใดอีกเลยเพราะอาชีพและหน้าที่ค้ำอยู่ดิฉันต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ดิฉันเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการเรื่องงานศพ

และขายที่สวนและบ้านของแม่ ส่วนลูกเอ้นั้นดิฉันให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กันอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จดิฉันก็ลงไปรับเอ้ขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อย ดิฉันได้ซื้อบ้านหนึ่งหลัง โดยสวัสดิการครูในเนื้อที่ประมาณ 70 ตารางวา มีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการที่เอ้มาอยู่ด้วย เราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สินอยู่อีกล้านกว่าบาท แต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อเอ้มาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นเอ้เริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะเอ้เป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอด จริงๆ แล้วเอ้เป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพอ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวัน เสร็จแล้วก็กลับมาช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่าง ซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆ อีกมากมายเป็นการช่วยผ่อนแรงให้ดิฉันมากทีเดียว สรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของเอ้ดีมากไม่ชอบ เที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงเกินเวลาดูแล้วครอบครัวเราอบอุ่นมาก เอ้เคยถามดิฉันว่าแม่ไม่มีสามีใหม่บ้างเหรอดิฉันตอบยืนยันแกไปทุกครั้งว่าแม่อยู่คนเดียวนานเกินไปจนซินแล้วและอีกอย่างแม่ไม่อยากให้มีปัญหาระหว่างพ่อเลี้ยงกับลูก เลี้ยง ดิฉันเหมือนโดนสะกิดความรู้สึกบางอย่างให้ค่อยตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย ซึ่งมันอธิบายได้ยากโดยเฉพาะเอ้บอกว่าอยากให้แม่มีความสุขและเพื่อความสุขของแม่เอ้ทำได้ทุกอย่าง เอ้รับรองจะไม่ทำตัวให้มีปัญหา

ดิฉันถามคำถามในใจว่า จริงเหรอที่เอ้อยากให้แม่มีความสุขเอ้จะยอมให้แม่จริงหรือเปล่าแต่ดิฉันไม่ได้พูดออกมาเป็นคำพูดสายตาของดิฉันทิ้งตรงไปที่เป้ากางเกงของเอ้ซึ่งเราสองคนกำลังนั่งซักผ้าในกะละมังใบใหญ่โดยเอ้นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามในชุดเสื้อยืดกางเกงกีฬามีเก้าอี้เล็กนั่งและนั่งชันเข่าด้วยซึ่งดิฉันมองเลยข้ามเข้าไป ถึงจุดสำคัญที่เป็นกระเปาะขนาดใหญ่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงในผ้าฝ้ายสีขาวของเขาโดยที่เอ้ไม่รู้ตัวและไม่ค่อยระวังเรื่องการนั่งเท่าไรซึ่งดิฉันก็ปล่อยเลยตามเลยอยู่หลายครั้ง เอ้มีผิวขาวเหมือนดิฉันแต่สูงใหญ่เหมือนพ่อของเขา ซึ่งความคิดบางอย่างเริ่มมีอิทธิพลเหนือเหตุผลของดิฉันเริ่มพอกพูนและรุนแรงขึ้นเรื่อยเรื่อย ดิฉันเองเริ่มต่อต้านกับมันไม่ค่อยจะไหวแล้ว บ่ายวันนี้เช่นกันเอ้ไปซ้อมกีฬาแต่ติดขัดที่ไม่ครบทีมเอ้รีบกลับมาบ้านซึ่ง เข้าแผนดิฉันทันทีเพราะผ้าที่ดิฉันซักอยู่นั้นเพิ่งจะออกจากเครื่องซักแล้วแช่น้ำไว้ เมื่อเอ้กลับมาดิฉันก็จะลงมือซักผ้าต่อและเรียกเอ้ให้มาช่วยทุกครั้ง แต่บ่ายวันนี้ดิฉันต้องการให้มันรุกคืบหน้าไปอีกขั้นหนึ่งซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะมีปฏิกริยาอย่างไรโดยดิฉันสวมใส่เสื้อคลุมอยู่กับบ้านเป็นกระโปรงติดกันยาวแลยเข่ามานิดหนึ่งเป็นแบบกระโปรงบานซึ่งดิฉันซื้อมาหลายตัวเพื่อไว้ใส่ทำงานบ้านตามปกติ แต่วันนี้เป็นพิเศษกว่าทุกวันโดยดิฉันใส่บิกินี่แบบซีทรูซึ่งกำลังฮิตยี่ห้อหนึ่งเนื้อบางมากซึ่งกางเกงในเหล่านี้เอ้เคยซักให้ดิฉันบ่อยครั้งและบ่นว่าซักยากกลัวขาดเมื่อขยี้แรงๆ และว่ามันคงปิดอะไรไม่มิดซึ่งดิฉันก็ตอบว่าใครจะมาเห็นว่ามันอยู่ข้างในและวันนี้ก็จะรู้กันว่ามันปิดอะไรมิดอย่างที่เอ้ว่าหรือเปล่า

เมื่อได้เวลาเอ้กลับมาแล้วดิฉันก็เริ่มลุยซักผ้าต่อแต่ขาที่นั่งชันเข่าอยู่บนม้าตัวเล็กๆ เริ่มแยกออกจากกันมากขึ้นจนกระโปรงบานด้านบนตรงห้ว เข่ารู้สึกตึงแต่ด้านล่างตกลงไปกองกับพื้นและเปียกน้ำด้วยในความรู้สึกของ ดิฉันดิฉันรู้ว่ามันเปิดโล่งพอที่จะให้คนนั่งฝั่งตรงข้ามมองลอดเข้ามายังจุด สำคัญแน่ๆ และได้ผลตามที่ดิฉันตั้งใจไว้คือดิฉันคอยชำเลืองดูสายตาของเอ้อยู่ ตลอดรู้สึกว่าเขากำลังแยงสายตาเข้ามายังจุดเป้าหมายของดิฉันบ่อยขึ้นๆ และก็เพื่อมิให้มันผ่านช่วงเวลาที่สำคัญไปได้ดิฉันคอยชำเลืองดูงตรงล่างของเอ้ด้วยเช่นกัน นั่นไงภายในห่อผ้าฝ้ายตัวจิ๋วของเอ้เริ่มรู้สึกจะนูนขึ้นกว่าทุกวัน มังกรเริ่มจะมีการขยายแน่นอนมองเลยขึ้นไปอีกนิดก็เห็นเป็นริ้วสีดำซ่อนอยู่ในผ้าฝ้ายนั้นดิฉันรู้ได้ทันทีเลยว่ามันคืออะไรและแน่นอนมันคงดกดำเหมือนกับของดิฉันแน่ๆ วินาทีนั้นความรู้สึกของดิฉันสั่งการเลยว่าต้องเผด็จศึกเสียแล้วและต้องไม่พลาดด้วยหากพลาดเราคงเข้ากันไม่ติดแน่ๆ ดิฉันจึงทำท่าสงสัยและถามเอ้ว่ามองอะไรพร้อมกับก้มหน้าดูของตัวเองและแกล้งทำเป็นตกใจ “อุ๊ยต๊าย..แม่นั่งโป้เปิดหวอนี้เอ้ก็นั่งเฉยไม่ยอมเตือนแม่ด้วย เห็นหรือเปล่าเนี๊ยะผ้ายิ่งบางๆ อยู่ด้วย” เอ้สายหน้าพูดกึกกักแบบติดอ่างไม่ไม่ผมไม่เห็นครับแต่ตาทั้งสองของเอ้ยังจ้องอยู่ที่เดิมแทนที่ดิฉันจะรีบหุบขาแต่กลับเลิกมันขึ้นอีกแล้วก้มหน้ามองหว่างขาของต้วเองอีกครั้ง สิ่งที่เห็นนั่นคือหมอยดกดำของดิฉันเสียดแทงออกมานอกผ้าลายลุกไม้จนดูดำพรืดไปหมด แถมยังเห็นร่องกลีบแคมไรๆ อยู่ด้วย

จากนั้นดิฉันก็หุบขาเข้าหากันแล้วดึงชายกระโปรงลงปิดให้มิดชิดส่วนเอ้ยังนั่งตลึงอยู่อย่างทำอะไรไม่ถูก ดิฉันเลยแกล้งตีให้เข้าจุดว่าดูสิสองตาไม่กระพริบเชียว.. นี่แสดงว่าเอ้ของแม่เป็นหนุ่มแล้ว พอพูดจบดิฉันทิ้งท้ายด้วยสายตาลงมองที่หว่างขาของเอ้บ้างเอ้ทำท่าตกใจพร้อบกับจะหนีบหัวเข่าเข้าหากัน แต่ช้ากว่าดิฉันเพราะทันทีที่พูดจบดิฉันก็คว้าไปที่เป้าหมายของเอ้เข้าแล้ว พร้อมกับจับไว้จนเต็มฝ่ามือของดิฉัน นั่นไงของเอ้แข้งเต็มมือเชียว.. มาถึงตอนนี้เอ้เริ่มสั่นแล้วแต่เอ้มิได้ขัดขืนหรือลุกหนีแต่อย่างใด เพียงแต่บอกเสียงสั่นๆ ว่า..เอ้..เอ้จั๊กเดียมครับแม่ ดิฉันเลยแกล้งแย้งกลับไปว่าเห็นของแม่แค่ไรๆ และโดนแม่จับหน่อยเดียวแล้วจั๊กเดียมแล้วหรือนี่ถ้าเห็นของแม่ชัดๆ เอ้จะเป็นอย่างไร ดิฉันพูดพล่ามไปอีกเรื่อยๆ จนเกือบจำไม่ได้แล้วว่าตัวเองพูดอะไรไปบ้างเพราะตัวเองรู้สึกสั่นไปด้วยเหมือนกัน แต่ดิฉันสั่นด้วยความอยากด้วยความเงี่ยนเสียมากกว่า ความรู้สึกบอกดิฉันว่าจะหยุดแค่นี้ไม่ได้แล้ว ดิฉันจึงคว้าแขนของเอ้ให้ลุกขึ้นกึ่งเดินกึ่งลากมาทางประตูด้านหลังบ้าน เอ้เดินตามดิฉันมาแต่โดยดีดิฉันพาเขาเดินมาจนถึงที่ตรงห้องโถงหน้าบ้าน จากนั้นก็จับแกนั่งลงบนโซฟารับแขกตัวยาวเอ้นั่งลงอย่างว่าง่ายดิฉันสังเกตเห็นสีหน้าแกตกใจมากพร้อมถามดิฉันว่า “ทำอะไรครับแม่” “เพื่อไม่ให้เสียเปรียบกันเอ้ จับของแม่ดูสิว่าเป็นอย่างไรบ้างเอ้เคยจับของใครหรือเปล่าลองจับของแม่ดู” ..พูดเสร็จดิฉันก็รีบรวบกระโปรงขึ้นมามัดไว้เหนือเอวตรงช่วงล่างที่โหนกมากของดิฉันนั้น ขณะนี้รู้สึกว่ามันร้อนผ่าวจนบรรยายไม่ถูกเลย

สองมือของดิฉันเอื้อมลงไปจับมือของเอ้ขึ้นมาและเอามากดลงที่ตรงโคกนูนของดิฉัน ซึ่งอาการในขณะนี้ของเอ้นั้นดูเงอะงะทำอะไรไม่ถูกเช่นกัน ขณะที่สายตาของดิฉันจ้องจับเฉพาะตรงส่วนล่างของเขานั้นเขาก็จ้องเขม็งตรงโคก ของดิฉันเช่นกัน เอ้เริ่มหายใจแรงมากขึ้นๆ ซึ่งดิฉันก็รู้ว่าขณะนี้เขาเข้ามาอารมณ์เดียวกันกับดิฉันแล้วหล่ะ สังเกตจากลมหายใจและฝ่ามือของเอ้เริ่มลูบไล้ตามมือของดิฉันที่กำลังจับมือของเขาอยู่ไม่มีอาการแข็งขืนอีกต่อไปแล้ว แต่ว่ายังมีอาการสั่นมากขึ้นดิฉันจึงปล่อยมือเอ้แล้วรูดบิกินี่ตัวจิ๋วของดิฉันลงค้างไว้ที่ตรงเหนือเข่าแล้วบอกให้เขาเริ่มลูบไล้ ดิฉันใหม่ซึ่งเอ้ก็ว่าง่ายเช่นเคย เขาลูบไล้ไปมาด้วยมือที่สั่นอย่างมากซึ่ง มันได้ทำให้อารมณ์ของดิฉันเองก็เกือบจะระเบิดแล้วเช่นกัน จากนั้นดิฉันก็จัดการรูดบิกินี่ที่ค้างอยู่เหนือเข่าลงไปจนถึงน่องแล้วใช้เท้าซ้ายเกี่ยวมันลงไปจนหลุดจากขาทั้งสองข้างแล้วยกขาข้างเดิมขึ้นเหยียบที่โซฟาสองมือดิฉันโน้มคอเอ้ให้เข้ามาใกล้และแอ่นโคกของดิฉันเข้าไปจนเกือบจะติดใบหน้าของเอ้อยู่ แล้วทันใดนั้นเองเอ้ก็ได้รวบเอวของดิฉันเข้าไปพร้อมกับมุดหน้าเข้ามาตรงโคกหีของดิฉันโดยเฉพาะปลายจมูกของเอ้ถูขึ้นลงไปมาอยู่กลางร่องหีของดิฉัน ดิฉันรู้สึกถึงลมหายใจที่ฝืดฝาดราดรดอย่างแรงเข้าไปตรงกลางร่องหีของดิฉันซึ่งขณะนี้มันแฉะไปหมดด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมา สันจมูกของเอ้ถูไถขึ้นลงตรงกลางแคมจนมาถูกกับเม็ดแตดซึ่งขณะนี้มันแข็งตัวและยื่นแหลมออกมาแล้ว “แลบลิ้นออกมาด้วยซิเอ้ ” ดิฉันบอกกับเอ้อย่างนั้นพร้อมส่งเสียงครางออกมาด้วยอย่างหมดอายและหมดความอดกลั้น

พอจบคำของดิฉันดิฉันก็เริ่มรับรู้ถึงความอุ่นของปลายลิ้นของเอ้วนเวียนอยู่ตรงบริเวณสองกลีบแคมนั้นของดิฉันซึ่งในชีวิตดิฉันไม่เคยมีปลายลิ้นของใครสัมผัสกับหีของดิฉันมาก่อนมันได้สร้างความเสียวซ่านให้ดิฉันอย่างบรรยายไม่ถูก จากท่าที่ดิฉันยืนแยกสองขาออกจากกันจนกว้างให้เอ้มุดหน้าเข้ามาใช้ลิ้นเลียทำให้ดิฉันต้องทรุดกายลงไปนอนหงายอยู่กับพรมปูพื้นด้านล่างโดยมีเอ้มุดตามลงมาใช้ลิ้นเลียต่ออีกโดยดิฉันนอนแยกสองขาออกกว้างสุดเหยียดแล้วใช้มือของตัวเองลอดผ่านใต้ขารั้งไว้ที่ขาพับเพื่อเปิดทางให้เอ้มุดหน้าเข้ามาได้อย่างถนัด โดยดิฉันคอยแนะวีธีการพูดให้เอ้แยงปลายลิ้นเข้ามาลึกๆ แล้วให้ตวัดวนซ้ายวนขวาสลับกับการดูดเม้มด้วยริมฝีปากกับเม็ดแตดตรงกลางของดิฉันที่ยื่นโผล่ออกมา ดิฉันต้องคอยแนะบอกวิธีให้เอ้ดูดกระตุกเป็นจังหวะ 3-4 ครั้งแล้วให้ปล่อย แล้วแหย่ปลายลิ้นเข้าไปควานในรูซึ่งเอ้ก็ทำได้ดีถึงแม้ว่าเอ้จะเงอะงะและสั่นขวยเขินอยู่ก็ตาม ตรงข้ามกลับทำให้ดิฉันเกิดความเสียวซ่านกระสันต์จนต้องเด้งสะโพกขึ้นสู้กับปลายลิ้นของเอ้อย่างเป็นจังหวะๆ จนดิฉันเกร็งกระตุกด้วย ความเสียวจนต้องดันหน้าของเอ้ออกจากหว่างขาเพื่อให้เม็ดแตดดิฉันหลุดจากปากของเอ้ “โอ๊ย..พอก่อนเอ้..แม่เสียวแทบขาดใจ” แล้วเอ้ลุกขึ้นนั่งจากท่าหมอบเลีย เป็นคุกเข่าแต่ยังแทรกตัวอยู่ตรงหว่างขาของดิฉันเหมือนเดิม ใบหน้าเอ้ตั้งแต่ปากจมูกตอนนี้หยาดเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำเงี่ยนของดิฉันและสายตาของเอ้ยังจ้องอยู่ตรงโคกหีดิฉัน ดิฉันบอกให้เขาถอดกางเกงกีฬาออกแต่เอ้ยังเงอะงะๆ เหมือนทำอะไรไม่ถูกนี่ถ้าหากเป็นชายอื่นคงคงจะสอดควยเข้ามาเย็ดหีดิฉันและคงกระเด้าเย็ดจนน้ำแตกไปแล้ว แต่ความเป็นเอ้ซึ่งยังไม่แคยต่อเรื่องพรรค์นี้

จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายเอื้อมมือทั้งสองข้างไปดึงกางเกงออกทั้งนอกทั้งในจนหลุด ออกมาในคราวเดียวกันปากของดิฉันก็พูดปุกปลอบใจเอ้ไปเรื่อยๆ ดิฉันพยายามหาถ้อยคำหยาบๆ มาพูดเพื่อเป็นการเร่งเร้าความต้องการทางจิตใจของแกส่วนทางกายนั้นแกพร้อมและแข็งปังอยู่ในมือของดิฉันแล้ว “เอ้ไม่ต้องกลัวนะเดี๋ยวแม่จะสอนเอ้ให้เย็ดเป็น โตขึ้นเอ้จะได้เย็ดเก่ง ๆ แม่จะให้เอ้เย็ดหีแม่แม่จะได้มีความสุขด้วย เอ้จะช่วยแม่ได้ไงหล่ะ” ดิฉันแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองที่ของเอ้มีขนาดใหญ่และยาวขนาดนี้ ขณะที่ดิฉันกระถอกควยแกอยู่นั้นดิฉันก็แล้วถามแกว่า “เอ้..เอ้ของแม่เคยไปทำกับใครมาบ้างหรือเปล่า” ทั้งๆ ที่รู้ว่าเอ้ไม่เคย แล้วแกก็ตอบมาทันทีว่า “ไม่เคยครับแม่” “แล้วที่ตรงหัวมันเปิดออกหมดแล้ว นี่ไปทำอะไรมา เอ้ชักว่าวใช่มั๊ยลูก” เอ้พยักหน้าแทนคำตอบ ดิฉันยิ้มแล้วกระซิบกับเอ้ว่า “ต่อไปนี้เอ้ไม่ต้องชักว่าวแล้วนะ แม่จะทำให้เองเวลาเงี่ยน เราจะเย็ดกันเอ้ต้องเย็ดแม่ด้วยนะ” เอ้ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธแต่ควยของเอ้ที่ดิฉันกำอยู่ในมือขณะนี้มันแข็งแทนคำตอบอยู่แล้ว แถมยังพูดออกมาอีกว่า “แม่ครับเอ้ไม่กล้าเอ้กลัวบาปที่เย็ดแม่ตัวเอง” “ไม่เป็นไรหรอกเอ้ แม่จะเป็นฝ่ายเริ่มเย็ดเอ้เอง เอ้ไม่ได้เย็ดแม่ก่อนแต่แม่อยากเย็ดกับเอ้ต่างหากและเอ้ต้องคอยจำไว้ให้ดีนะ มาตอนนี้เรามาเริ่มกันใหม่นะ เอ้พยายามกลั้นไว้นะเป็นผู้ชายต้องอดทนมากๆ อย่าเพิ่งตื่นเต้นมันจะเสร็จเร็วกว่าปกติ” พอพูดเสร็จดิฉันก็ดันให้แกนอนลง โดยเรากลับหัวกลับหางกันซึ่งท่านี้ดิฉันอยู่ด้านบนและทั้งอมทั้งดูดควยเอ้เป็นจังหว่ะ เพียงครู่เดียวดิฉันก็เริ่มรู้สึกว่าตรงกลีบแคมหีของดิฉันที่แนบอยู่เหนือใบหน้าของเอ้กำลังถูกโจมตีด้วยปากและปลายลิ้นเข้าให้แล้ว ด้วยกรรมวิธีที่ดิฉันสอนให้แกเมื่อครู่นี้จนดิฉันต้อง ขยับส่ายร่อนสะโพกไปมาด้วยความเสียวส่วนที่ตรงปากของดิฉันก็รู้สึกว่าควยของเอ้จะบานพองขึ้นเป็นจังหว่ะ

ดิฉันจึงหยิกที่สะโพกของเอ้ไว้เพื่อให้เขาคลายความเสียวจนรู้สึกว่าตรงโคกหีของดิฉันซึ่งเอ้กำลังบรรเลงด้วยลิ้นอยู่ นั้นมีอาการวาบหวิวใกล้จะระเบิดอยู่แล้ว ดิฉันรีบหันกลับมาแล้วนั่งยองๆ ทับควยของแกเอาไว้ ดิฉันใช้นิ้วแหวกแคมหีของตัวเองออกด้วยมืออีกด้านหนึ่งส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็จับควยของเอ้จดจ่อตรงรูหีค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวเองลงไปจนควยหายเข้าไปในรูหีจนมิด จากนั้นดิฉันก็โยกกระเด้าซ้าๆ และกระซิบให้เอ้มองตรงควยกับหีที่พันตูกันอยู่สองแคมหีดิฉันม้วนลู่เข้าออกตามจังหว่ะกระเด้าเม็ดแตดขึ่คาบอยู่บนสันควยเต้นระริก ดิฉันเองก็มองดูมันเพิ่มความเงี่ยนให้มากเหลือเกิน.. เอ้เด้งเอวขึ้นรับทุกครั้งที่ดิฉันกระเด้าลงมาจากช้าเป็นเร็วขึ้น “อาาาน่าดูเหลือเกินเอ้จ๋า.. ควยเอ้มุดเข้าเร็วลูกจ๋า ..ผัวจ๋า..ซี๊ด.. เมียอร่อยรูหีน้ำจะออกออกอยู่แล้ว” “เอ้ก็จะออก แล้ว แม่จ๋า ออกออกออกแล้วอูย” เอ้กดหนอกควยแน่นกับสะโพกดิฉันหลั่งน้ำเงี่ยนร้อนฉ่าเข้ารดปากมดลูกดิฉันนองไปหมดในรูหี ดิฉันขมิบตอดอย่างรุนแรง “โอย.. แม่ก็ออกผัวขากดแน่นกดควยแน่น” เอ้กดควยอัดแน่นกับรูหีดิฉันพักใหญ่เราตัวเกร็งกันทั้งคู่ด้วยความเสียวซ่านสุดเปรียบเปรย ดิฉันเหนื่อยไปหมดน้ำออกแรงที่สุดในชีวิตจนต้องทรุดลงนองราบกับพื้นเอ้ประกบตามอยู่ด้านหลังดิฉันหันหน้ามารับจูบแลกลิ้นกับเอ้อย่างหวานมัน “เป็นไงจ๊ะลูก.. เย็ดหีแม่อร่อยมั๊ย” “อร่อยครับแม่ เอ้มีความสุขที่สุดเลย เย็ดกันดีอย่างนี้เอง” ดิฉันยิ้มอย่างพึงใจ “ถ้าเย็ดแล้วดีมีความสุขต่อไปเอ้ก็เย็ดแม่บ่อย บ่อยแล้วกัน แม่ก็มีความสุข ควยเอ้ใหญ่ เย็ดถึงใจแม่” “ลุกขึ้นเถอะเอ้จ๋าจะมืดแล้วเดี๋ยวเราไปซักผ้ากันต่อให้เสร็จ จะได้มาทานข้าวแล้วเอ้อยากเย็ดแม่อีกแล้วค่อยเย็ด แต่เอ้อย่าลืมเลียหีแม่นะ แม่ชอบ” “ครับแม่ เอ้ไม่ลืมเอ้จะทำให้แม่มีความสุข” “ดีมากลูกแม่จะให้ลูกเอ้เลีย ลูกเอ้เย็ดอย่างไม่อายเลยในบ้านเรานะลูก ลุกขึ้นเถอะจ๋ะ” เอ้ลุกขึ้นถอดควยออกจากรูหีเสียงดังบ๊อกอย่างเสียดาย

ดิฉันลุกขึ้นหยิบชุดเดิมมาใส่โดยปล่อยให้น้ำควยเอ้นองอยู่ในรูหีอย่างนั้น เอ้เองก็หยิบกางเกงบอลมาใส่แล้วเราก็ไปนั่งซักผ้ากันต่อแต่คราวนี้ดิฉันนั่งเปิดเผยอย่างเต็มที่โดยนั่งถ่างขาให้กระโปรงตกลงอ้าหีออกให้เอ้มองดูได้อย่างสบาย “เอ้อยากดูหีแม่ก็ดูนะลูกแม่ถ่างให้ดูเลยอย่างนี้ดีมั๊ย ต่อไปแม่อนุญาตให้เอ้ดูหีแม่ได้ตลอดเวลา เอ้อยากดูตอนไหน ให้เอ้เปิดดูได้เลย” เอ้ซักผ้าไปมองดูหีดิฉันไปสลับกัน ตอนหนึ่งเอ้เอ่ยชมหีของดิฉันว่า “แม่ครับหีของแม่สวยจังเลยโคกใหญ่แคมอูมดีจังดูสิฮะตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาด้วย” ดิฉันก้มลงมองจริงด้วยน้ำเงี่ยนของเอ้ที่พุ่งเข้ามดลูกดิฉันตะกี้ไหลย้อยออกมาจนเปียกถึงง่ามก้น ดิฉันจึงเอามือขยี้น้ำเงี่ยนละเลงไปทั่วเนินหีและกลุ่มหมอยจนเหนียวหนึบไปหมด เราซักผ้าจนเสร็จแล้วพากันไปตากเหมือนทุกวันซึ่งก็มืดพอดี ดิฉันให้เอ้ไปอาบน้ำ เอ้ดึงดิฉันเข้าไปอาบด้วยโดยบอกว่า “แม่ไปอาบกับเอ้สิฮะ เอ้จะอาบน้ำถูสบู่ให้แม่ด้วย” ดิฉันจึงไปอาบน้ำกับลูกให้เอ้ถูสบู่ให้โดยเฉพาะที่นมและโคกหีเอ้ถูนานเป็นพิเศษ จนดิฉันสยิวต้องยืนถ่างขาพิงฝาห้องน้ำให้เอ้ลูบไล้ล้วงควักตามสะบาย… เอ้ล้วงนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีนิ้วหัวแม่มีก็บี้เม็ดแตดไปด้วย “ล้างหีแม่อย่างนี้เสียวดีจังเลยลูกจ๋า ล้างดีดีเดี๋ยวจะได้ดูดเลียให้สุดสุดไปเลย” เนื้อต้วเราตอนนี้มีฟองสบู่เต็มไปหมดเอ้กอดรัดตัวดิฉันมือก็เปลี่ยนมาลูบไล้ทางง่ามก้นล้วงลึกชอนไชเข้าไปจนถึงรูหีปากประกบกันจูบอย่างดูดดื่มลิ้นพันกันเอวก็กระเด้าควยส่งเข้ามาตรงง่ามขาจูบกันไปมาขยับสะโพกขยับเอวแล้วควยก็มุดเข้ารูหีของดิฉันจนได้ “ซี๊ด ..อูย ควยเข้ารูหีแม่อีกแล้วเอ้จ๋า กระเด้าเบาเบา ช้าช้าจ๋ะมีสบู่ลื่นลื่นด้วยอย่างนี้ดีจังเอ้สนุกมั๊ยลูก” “สนุกครับแม่อร่อยควยจังรูหีแม่ฟิตรัดควยผมแน่นไปหมดแล้ว” “แม่เด้งเอวขมิบหีอย่างนี้ดีมั๊ยผัวขา” เอ้ไม่ตอบขยับเอวกระเด้ารูดควยเข้าออกสันควยเสียดสีเม็ดแตดดิฉันเสียวแทบขาดใจ ดิฉันตวัดขาขึ้นรัดรอบเอวเอ้ไว้พลางเปิดน้ำฝักบัวให้รดราดตัวเราทั้งสองจนฟองสบู่ค่อยค่อยถูกชะล้างออกแต่ในรูหียังลื่นเพราะน้ำเงี่ยนของดิฉันที่หลั่งออกมาแทน

ดิฉันบอกเอ้ให้ตั้งหลักให้ดีดิ ฉันจะโหนตัวให้เอ้เย็ดในท่าลิงอุ้มแตงเอ้ตั้งหลักมั่นแล้วดิฉันจึงเกี่ยวขารัดเอวเอ้ไว้ควยกับหียังควบคากันอยู่ “เอ้อุ้มแม่ไปที่ห้องเถอะลูกจ๋า แล้วไปกระเด้าเย็ดแม่ให้สะใจไปเลย” เอ้จึงอุ้มดิฉันสู่ห้องนอนขณะเดินควยก็ขยับเข้าออกในรูหีไปด้วย สันควยรั้งเม็ดแตดดิฉันตลอดทาง เมื่อเข้ามาถึงเตียงนองเอ้วางดิฉันลงที่ขอบเตียงจับขาสองข้างพาดบ่าไว้แล้วกระหน่ำกระเด้าทันที “โอยแรงแรงเลยผัวขาเมียเสียวหีเสียวแตดใจจะขาดอยู่แล้ว” เอ้กัดฟันกรอดเร่งกระเด้าพร้อมกับมือบีบเคล้นพวงนมอวบใหญ่ของดิฉันไปด้วย ไม่นานก็กดควยแน่นหลั่งน้ำควยเข้าปะทะกับน้ำหีดิฉันที่หลั่งออกมาเช่นกัน พอเอ้ถอดควยออกมาดิฉันก็คว้าควยของเอ้มาดูดอีกพักใหญ่จึงได้แยกกันใส่เสื้อผ้า ดิฉันนั้นแทบไม่อยากนุ่งผ้าเลยจึงใส่เพียงกางเกงตัวบางกับยกทรงเท่านั้น แล้วก็มาจัดเตรียมอาหารคอยลูกที่ไปแต่งตัวที่ห้องของเขา เมื่อเอ้ออกมาเห็นดิฉันในชุดนั้นก็ตาลุกวาว “อู้คุณแม่ใส่อย่างนี้เลยเหรอครับ แหมเซ็กซี่ยั่วยวนจัง แม่รูปร่างสวยจังเลยครับ” เอ้ชมพร้อมกับเดินมาลูบไล้เนื้อตัวดิฉันด้วยดิฉันปัดมือลูกออกก่อนที่จะมากไปกว่านั้นแล้วพูดว่า “ทานข้าวก่อนจ๋ะก่อนที่จะทำอะไรแม่เดี๋ยวไม่ต้องได้ทานข้าวกันมัวแต่จะเย็ด” แล้วเป็นลมพอดีเราทานข้าวกัน และคืนนั้นเราเย็ดกันแทบทั้งคืนทุกท่าที่ดิฉันคิดได้จะสอนให้เอ้ลองเย็ดหมด

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More