พ่อตาใจดีช่วยลูกสะใภ้

โอ๊ย เบื่อๆ ท้องแล้วลำบากจังนะเรา อิงบ่นพึมพำ กวาดถูพื้นที่มีแก้วเหล้าและจานหลังจากวงเหล้าเพิ่งจะสงบโดยมี “รัก” ผัววัย38ของเธอเป็นเจ้าภาพ นอนสงบนิ่งอยู่ไม่ใกล กับ “พีระ” เพื่อนร่วมวงที่ยังดิ้นไปดิ้นมา “เอื๊อก..แม่งง..พ่องมึง.สาสส” ประโยคสุดท้าย แล้วพีระก็สงบนิ่งหลับตามรักไปติดๆ อิงสาวสวยประจำหมู่บ้านวัย 27 อยู่กับรักมาไม่ถึงเดือนก็ตั้งท้อง ตอนนี้ท้องได้ 3เดือนแล้ว ทำให้อิงที่ไม่ค่อยเต็มใจจะมีลูกยิ่งอึดอัดกับตัวเอง และกลัวว่าความสวยรูปร่างเปลี่ยนไป

“อิงจะไปเก็บทำมัยล่ะ เดี๋ยวผัวเอ็งตื่นให้เก็บกันเองก็ได้” แจ่มแม่ยายพูดเสร็จก็รีบออกไปทำสวนต่อ เพราะอาศัยรถเพื่อนบ้านที่ผ่านทางเดียวกัน จึงต้องรีบ ถึงแม้จะอดกังวลกับสายตาของ “ชาติ” ผัวรักวัย 59 ที่กำลังคอยแอบมองทางอิงลูกสะใภ้ ที่คลานถูพื้นบ้านจนตูดโด่งบิดส่ายไปมาเหมือนจงใจ พอชาติเห็นว่ารถไปจนสุดตา จึงรีบเดินเข้าไปใกล้ๆ อิง “อิง ท้องใส้อยู่ ก้มๆเงยๆจะไม่ดีนา” ชาติบอกเบาๆ “อ้าวพ่อ นึกว่าไปกับแม่ซะอีก” อิงหันมองเห็นพ่อตายืนอยู่ข้างๆ กำลังมองมาที่อกของเธอที่มันแกว่งไปมาอยู่ในเสื้อคอกระเช้าของแจ่มแม่ยายที่ให้เธอมาใส่ ตั้งแต่ท้องเธอไม่ค่อยใส่ชั้นในเพราะเต้านมมันค่อยๆ ใหญ่ขึ้น แถมยังอวบอิ่มขึ้นทุกส่วน

“พ่อ ช่วยมั้ย ..พ่อช่วยดีกว่า” ชาติทำท่าจะช่วยแต่มือกำเป้าที่มีลำดันตุงจนอิงเห็น อิงรู้มานานว่าพ่อตาแอบดูเธอตลอด กลางคืนก็ต้องฟังเสียงแม่ยายร้องครางกระเส่าทุกคืนจนเธอเองต้องเกี่ยวช่วยตัวเองประจำ รักผัวเธอก็เมาทุกวัน วันใหนไม่เมาก็ไม่เคยเย็ดเธอให้มีความสุขเลย “พ่อ ๆๆ ดีจ๊ะอิงปวดหน้าอกยังไงไม่รู้ ตั้งแต่ท้องเป็นตลอดเลยพ่อ” อิงลุกเดินไปทางหลังบ้าน หันมองผัวที่หลับกรนสนิท ไม่วายมองส่งสายตาให้ชาติพ่อตาที่ยืนมองเธอ ชาติจึงรีบเดินตาม เห็นอิงลูกสะใภ้ยืนอยู่ “อิง..ง เอ็งปวดนมเหรอวะ คัดนมน่ะสิ” ชาติ มองหน้าอกอวบ ตาวาว อิงหน้าแดงเห็นท่อนของพ่อตาดันผ้าขาวม้าจนตุง ชาติเห็นลูกสะใภ้มองเป้า จึงแหวกผ้าขาวม้าปล่อยให้ท่อนควยขนาดเขื่องโผล่ออกมาผงกหัวหยักบานแดงกล่ำ ตลอดลำมีเส้นเลือด ทำให้ดูแข็งแรงจนอิง จริตออก “จ๊ะๆ พ่อ นมปวดมาก พ่อ ..” ชาติเดินเข้าไปจับกุมเต้าของอิงคลึงขยำๆ จนอิงตัวสั่นเมื่อเห็นท่อนลำพ่อตาชัดๆ

อิงปล่อยให้พ่อตาเอาห้วควยถูไถหว่างขา ตามองรอบๆ บ้าน ตอนนี้ไม่มีเสียงอะไรเลย มันเงียบจนได้ยินเสียงลมหายใจแรงถี่ของพ่อตากับลูกสะใภ้ “หื้ออ..อืมมนมเองมันตึงมือดีนะ ..ยังเจ็บอยู่มั้ย พ่อจะได้ช่วย…” ชาติเอานิ้วเกี่ยวสายเสื้อลงจนเต้านมออก”อืยยยย…ยังจ๊ะ..พ่อ..ดูดนมจะหายมั้ย..” อิงก้มๆ จับกำท่อนรูดมือสั่น “หึๆ นี่รักผัวเอ็งมันไม่คอยดูแลเมียมันเลย แย่จริงๆ ไอ้ลูกคนนี้” ชาติก้มอ้าปากงับดูดหัวนม”เต็มปากเต็มคำดีจัง” จ๊วบๆๆๆ อ่ำาา “โอยยยพ่อ อิง ยังเจ็บนมอยู่เลย” อิงแหงนหน้าครางมือกำรูดควยพ่อตาอีกมือคลึงพวงไข่ “ดีๆ เงียบนะลูกพ่อเย็ดไม่นานก็หาย ถ้าเอ็งเจ็บอย่าร้องดังล่ะ” ชาติจับลูกสะใภ้หันหลัง ถกผ้าถุงขึ้นยัดท่อนลำเข้าจนสุด อิงกัดฟันแอ่นตูดให้ ด้วยความเสียวตึงรูอย่างสุดๆ “อืืยยยยยย..แน่นน..อายยย.อ้าๆๆ ” อิงก้มถูกพ่อเลี้ยงกระเด้าตัวสั่น ปับบบบบสวบๆๆๆๆ “ยังเจ็บอยู่มั้ยลูก…อ่าา…หายยัง..” พับๆๆๆๆ

ชาตตะบี้ตะบันเย็ดอย่างเมามันเอื้อมมือปิดปากลูกสะใภ้ที่ร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ ป๊าบๆๆๆสวบบบบบ “อื้ออออออควยใหญ่…พ่อ..ยัง..อีกๆ ยังไม่หายย ว้ายยย..อืยยยยจะหายแล้วพ่ออ อิงง…” อิงหันมองหน้าพ่อตาที่ยืนเย็ดตูดด้วยสีหน้าเหี้ยมโหด ด้วยความสะใจ “อืยยย…อ่าาาพ่อ…อีกๆๆ” อิงมองตาอ้อนพูดเบาๆ แอ่นตูดให้พ่อตาเมื่อรู้ว่าน้ำใกล้จะแตก “อืืืยยยยยย…ออกแล้วอิง..งงโอ่ยยย..ดูดควยพ่อเร็ว” ชาติดึงลำออกจากรูแดงโร่ที่มีน้ำใหลเยื้อมจับหัวลูกสะใภ้เอาควยจ่ออิงอ้าปากอมอย่าทุลักทุเล ขยอกจนมิลำ “อ้ำ อ่าาา จ๊บบบบร๊วบบ” อิงโยกดูดจนน้ำเต็มปากใหลออกมา “โอยยย.. ลูก” ชาติยังยืนเย็ดปากจนอิงต้องคายควยพ่อตาออกสำลัก “พ่อ…แค็กๆๆหายแล้วจ๊ะ หนูหายเจ็บแล้ว”

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More