น้าสะใภ้จอมเงี่ยน

สวัสดีครับผมมีเรื่องเสียวที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส.ที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก 1คนเป็นผู้หญิง เหตุเกิดเมื่อผมอาศัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3เดือนได้

วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับาสะใภ้ผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้าสะใภ้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย (เป็นคนแม่สาย) น้าสะใภ้ผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผม แกชอบแต่งตัวนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อแขนกุด วันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้าสะใภ้ ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น

วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าสะใภ้ผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม (ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น) ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้าสะใภ้ใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ ไปว่าจริงหรือเปล่าแกตอบว่าจริงซิไม่ใช่พูดเล่น แล้วแกก็ขยับมานั่งใกล้ผม พร้อมกับแอ่นหน้าอกมาให้ผมดมดูว่าแกใส่น้ำหอมตรงนี้หอมดูซิ แกไม่พูดเปล่าๆครับแกกดคอผมให้ดมที่หน้าอกแกแกพูดแบบสั่น ๆ ว่าทำให้น้าหน่อยซิ น้าอดยากจังเลยน้าผู้ชายมีแต่เมามา ถึงขั้นนี้แล้วมีหรือผมจะไม่ทำ จึงถามแกว่าแล้วลูกสาวละแกบอกว่าหลับไปแล้ว เท่านั้นแหละครับผมจึงไซ้แกที่ซอกคอก่อนแล้วค่อยไล่ลงมาตรงนม

ตอนนั้นเสื้อแกยังไม่ถอดครับ แกครางดังมากพร้อมกับบ่นว่าทำให้น้ามีความสุขหน่อยนะ ผมจึงค่อยๆ ถอดเสื้อน้าสะใภ้ออกนมแกสวยมากครับยังไม่หย่อนยานเลย พอถอดเสื้อได้ผมไม่รอช้าใช้ลิ้นไล้ไปที่หัวนมทันทีทั้งดูดทั้งเม้มน้าสะใภ้ถึงกับกับกดหัวผมแน่นครางออกมาว่า น้าสะใภ้มีความสุขจังเลย ผมไซ้ลงมาตามหน้าท้องแบนราบของแกลงมาเรื่อยๆ จนถึงขอบกางเกง น้าสะใภ้บอกว่าเลียให้น้าหน่อยพร้อมกับถอดกางเกงออก ผมตื่นเต้นมากครับทั้งอวบทั้งอูมขนแกมีน้อยมาก แกกดหัวผมลงไปพร้อมกับบอกว่าเลียให้น้าหน่อยผมไม่รอช้าจัดการแหกแคมออกพร้อมไล้ปลายลิ้นลงไปตรงเม็ดเสียว แกถึงกับดิ้นพลาด ๆ กดหัวผมลงไปมือก็ขยี้หัวผมใหญ่เลยครับแกคงมีความสุขมากๆ

สักพักแกก็กระตุก พับๆ พร้อมกับผ่อนคลายลงแล้วแกก็ลุกขึ้นสั่งให้ผมถอดกางเกง โดยแกช่วยถอดด้วยพอปลดตะขอและรูดซิบออกเท่นั้น น้าสะใภ้ถึงกับตาค้างอุทานออกมา อู้ฮือใหญ่กว่าของน้าเอ็งอีกแกไม่รอช้าคุกเข่าลงกับพื้นเอามือจับลูบคลำเอามาไถตรงร่องนมของแกแล้วค่อยประคองเอาปากอม ผมเสียวสุดๆ เลยครับแกค่อยใช้ลิ้นเลียรอบลำก่นและอมเอาลิ้นดุน ๆ ทำกลับไปกลับมาจนผมเสียวสุดๆ น้ำแตกใส่ปากแกเลยครับ แกก็เลียจนน้ำผมแห้งจึงเข้าไปทำความสะอาดพร้อมกันในห้องน้ำโดยที่แกเป็นคนล้างให้ แกก็พูดว่าน้ามีความสุขที่สุด เลยไม่เคยเป็นยังงี้มาก่อนเลย ตั้งแต่อยูกับน้าชายแกบอกว่าพอมีอารมณ์หน่อยน้าชายก็เสร็จเสียแล้วในขณะทีแกคุยแกก็ล้างขอผมไปจับชักเข้าชักออกตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์อีกแล้วครับ

แกเห็นยังงั้นก็จับของผมไปอมพร้อมกับครางอู้อี้ในลำคอ น้าสะใภ้ผมเลียเก่งมากครับผมเสียวมากๆ จึงดึงตัวแกขึ้นมาใช้ปากจูบปากลิ้นพันกันนัวเนยจนแกครางตัวสั่น กดหัวผมมาที่นมพร้อมกัพูดว่า มีความสุขจังเลยแกกดหัวผมลงมาข้างล่างพร้อมกับครางสั่นระรัวเลียให้น้าด้วยผมจึงบรรเลงลิ้นอีกครั้ง คราวนี้แกทนไม่ไหวถ่างขาออกกว้างมากก้นนั่งขอบตุ่ม ผมทำไปสักพัก แกบอกพอเถอะ ไม่ไหวแล้วใส่เถอะผมไม่รอช้าจัดการเอาควยจ่อตรงปากถ้ำที่อ้ารออยู่แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปแกถึงกับเกร็งบอกว่าค่อยๆ ใส่เข้าไปผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับว่าคนมีลูกแล้วหียังฟิต อยู่ผมชิครับทนไม่ไหวจึงกระแทกลงไปจนมิดด้ามแกถึงกับกดเอวผมเอาไว้ พร้อมกับร้องครางบอกมาว่าเบาๆ หน่อยค่อยๆ โยกนะผมจึงค่อยๆ โยกไปเรื่อยๆ ของน้าสะใภ้ผม ตอดดีมากเลยครับ

แกครางไปผมก็โยกไปเรื่อยๆ จนแกบอกไม่ไหวแล้วกระแทกแรงๆ เลยผมก็ไม่ไหวเหมือนกันแหละครับผมจึงโยกสุดๆ จนไม่ผมไม่ไหวน้าสะใภ้ผมก็คงไม่ไหวเหมือนกันครับกอดผมแน่น พร้อมกับเกร็งกระตุกภายในตอดผมตึบๆ 2-3 ครั้งแกก็ตัวอ่อนระทวยพร้อมกับผมก็เสร็จแตกในเหมือนกัน เราทั้งสองล้างน้ำสะอาดแล้วก็มานั่งดูทีวีตต่อ เชื่อไหมครับคืนนั้นเย็ดกับน้าสะใภ้นับได้ 5 ครั้งโดยเล่นกันบนโซฟาจนตี 4 จึงแยกไปนอนห้องใครห้องมันผมเพลียมากจึงหลับไปไม่รู้สึกตัวเลยจนมีเสียง เรียกจากน้าสะใภ้ประมาณ 3 โมงกว่าแกลวกไข่มาให้กินครับ 2 ใบ ในวันนั้นตอนกลางวันก็เอากับแกอีก 2 ครั้ง เพราะกลัวน้าผู้ชายมาเจอ จึงแยกกันหลังจากนั้นมาเวลาน้าผู้ชายไม่อยู่ผมกับน้าจะเอากันเป็นประจำจนผมเรียนจบและได้งานทำ จึงออกมาหาบ้านเช่าอยู่ จนทุกวันนี้ผมยังไม่ลืมเลยครับเรื่องขอผมก็เป็นยังงี้และครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More