ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว


เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว

เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด

เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “” ไม่ครับผมทำไม่เป็นและยังไม่เคยด้วย ” ก็ผมยังไม่เคยจริงๆ นี่ครับ” งั้นเราล่อ!!!กัน
ก็ได้เอาไว้อีกหน่อยโตจะเป็นเอง “พี่พิมพูดพร้อมกับดึงผมลุกขึ้น แล้วพี่พิมก็นอนหงายลงให้ผมแทรกเข้าง่ามขา” จับดูซิโตหอย!!!พี่ใหญ่มั๊ย “ผมเอามือตะปบลงบนหอย!!!ของพี่พิม” โอ้โฮ! ใหญ่และนูนดีจังแถมยังไม่ค่อยจะมีหะมอย!!!ด้วย “พี่พิมดึงผมลงไปจูบอย่างร้อนแรงแล้วเอามือล้วงลงไปจับกล้วย!!!ของผมใส่รูหอย!!!” ค่อยๆ ดันเข้ามาซิโต อย่ากระแทกแรงน๊ะ “” ครับพี่พิม “ผมดันกล้วย!!!ของผมเข้าหอย!!!พี่พิมช้าๆ จนมิดลำ” ค่ะดีแล้วโต แช่ไว้ก่อนอย่าพึ่งเด้านะ ดูดนม…ดูดนมพี่ซิเร็วๆ “ผมทำตามจนพี่พิมบอกให้เด้า

ผมจึงค่อยโหย่งตัวขึ้นกระเด้าเบาๆ พี่พิมก็ร่อนสะโพกและเด้งหอย!!!รับ” อูยย…ซี๊ดส์ โตจ๋าพี่…พี่มีความสุขเหลือเกิน “” เป็นไงบ้างพี่พิม “” ดีที่สุดเลยโต พี่กำลังมันส์ โตล่อ!!!ได้อร่อยจริงๆ “ผมยันตัวนั่งยองๆ จับขาพี่พิมพาดบ่าทังสองข้าง ( ผมจำมาจากหนังสือ ) แล้วกระเด้าถี่ยิบ สักพักหนึ่งผมยื่นมือไปเปิดสวิทซ์ไฟที่หัวเตียง พอไฟสว่างขึ้นผมเห็นพี่พิมหลับตาปี๋สะบัดหัวไปมา ผมเผ้ากระจายเต็มที่นอนหัวตกจากหมอน มือจิกผ้าปูที่นอน ปากร้องครวญครางอย่างมีความสุข ผมกระแทกกล้วย!!!เขารูหอย!!!พี่พิมอย่างเมามัน พี่พิมก็ร่อนหอย!!!ตามจังหวะร้องออกมาว่า” ดีเหลือเกินโต สะใจพี่จริงๆ เลย โอย…วิเศษที่สุดเลย “ผมกระหน่ำหนักขึ้นอีกพี่พิมดิ้นพล่าน” ตะ…โต…น้ำ…น้ำของพี่จะจะออกแล้วเร็วเร็วอีกซิโตแรงๆ เลยผมสปีดอย่างแรงและเร็วจนร่างของพี่พิมเกร็งกระตุก รูหอย!!!ของพี่พิมบีบรัดและตอดปลายกล้วย!!!ของผมตุบๆ สี่ห้าครั้ง พร้อมกับเสียงร้องครางของพี่พิม” อู๊ววว…โต…โต น้ำ…น้ำขะของ…ของพี่ออกแล้ว ซี๊ดส์ “และน้ำของผมก็ออกตามพี่พิมมาติดๆ” พี่พิมหอย!!!พี่พิมใหญ่และดูดดีจริงๆ ผมอยากล่อ!!!พี่พิมทุกคืนเลย “ผมทุ่มเทกำลังกระแทกใส่หอย!!!พี่พิมอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วฟุบลงบนอกพี่พิม

เรากอดกันแน่น พอหายเหนื่อยผมกับพี่พิมก็ล่อ!!!กันอีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสว่าง ผมปล่อยน้ำอสุจิของผมเขาหอย!!!พี่พิม 6 ครั้ง พี่พิมบอกผมว่าแกเสร็จไป 9 ครั้งหลังจากคืนนั้นมาผมกับพี่สาวของผมล่อ!!!กันทุกคืนจนผมรู้จักการกอดจูบ ดูดนมและเลียหอย!!! ด้วยการสอนของพี่สาวที่แสนดีและวิเศษของผม จนพี่พิมคลอดลูกคนแรก พอแผลเย็บหายพี่พิมก็พูดกับผมว่า” โตลูกคนต่อไปจะเป็นลูกของโตกับพี่ “” ทำไมถึงว่าลูกของผมครับพี่พิม “” ก็โตจะได้ผสมพันธ์กับพี่อย่างสมบูรณ์ มาซิโตเรามาล่อ!!!กัน อีกหน่อยผัวของพี่จะกลับมาจากซาอุฯ แล้ว “ผมกระโดดกอดพี่พิมทุกอย่างจบลงด้วยการสมสู่กัน

แต่คราวนี้รูหอย!!!ของพี่พิมฟิตและคับแน่นกว่าแต่ก่อน ผมได้ร่วมรักกับพี่พิมอีกหนึ่งเดือน ผัวของแกก็กลับมาผมเลยอด อีก 4 เดือนต่อมาผัวของพี่พิมก็ไปซาอุฯ อีก พี่พิมรับมาถึงบ้านในตอนกลางวันพ่อกับแม่ไม่อยู่พี่พิมดึงผมเข้าห้อง” พี่คิดถึงโตทุกคืนเลย “” ผมก็คิดถึงและอยากมีความสุขกับพี่พิมใจจะขาด ” เราโผเข้ากอดกัน” งั้นจะรออะไรหล่ะโต เรามาหาความสุขกันให้สมกับที่เราอยากเถอะ “เราแก้ผ้าร่วมรักกันสองครั้ง พ่อกับแม่ก็กลับมาบ้าน ตกกลางคืนเราก็เสพกามกันจนพี่พิมคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชายหน้าตาเหมือนผมมาก พี่พิมยิ้มให้ผมอย่างดีใจ” ลูกเราสองคนน๊ะโต “” ครับพี่พิม ลูกผมกับพี่พิม “ผมปรนเปรอให้พี่พิมทุกครั้งที่พี่พิมเรียกร้อง แต่ผมให้พี่พิมกินยาคุมไว้ เพราะกลัวพ่อกับแม่และญาติของผัวพี่พิมจับได้ว่า ผมกับพี่สาวของผมเป็นชู้กัน


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More