น้าสะใภ้ร่านโดนหมาเย็ดติดเป้ง

หลังจากที่ผมได้เย็ดหี น้าสะใภ้ร่านชวนผมเย็ดแตกใน ไปรอบนึงแล้ว น้าสะใภ้ของผมก็ขอต่ออีกรอบโดยที่ น้าณีเข้ามาดึงถุงยางผมออกแล้วอมควยผมใหญ่น้าให้ลิ้นเลียหัวควยและเลียไข่ผมด้วย สักพักผมก็เริ่มแข็งอีกแล้วแต่โอยเสียวสุดๆ น้าสะใภ้แกดูดควยเก่งจริงๆ น้าแกไม่พูดมากเห็นควยผมแข็งเต็มที่น้าสะใภ้แกรีบขึ้นคร่อมขี่จัดควยผมตั้งแล้วกดหีใหญ่ๆ ขาวอมควยผมจนมิดด้าม น้าแกกระแทกปักๆๆๆๆๆ แต่ที่ประตูมีคนมากดกกริ่งแล้วตะโกนเรียกลุงอาจนั่นเอง “คุณนายคุณหนูครับ มีใครอยู่บ้างป่าว สงสัยไม่อยู่กัน แก๊กๆๆ เอประแจบ้านมันดอกไหนว้า มีหลายดอกเหลือเกินนี่”


ผมตกใจมากๆ ควยหดเลยครับ “น้าๆ หยุดก่อนๆ ขืนลุงอาจเปิดมาละซวยแน่ๆ ครับ” ด้วยความรีบน้าคว้าเสื้อผ้าที่อยู่ใกล้ๆ มาใส่ เสื้อน้าณีคว้ากระโปงยีนสั้นจู๋มาใส่ใส่สายเดี่ยวสีเหลืองอ่อนที่วาง ไว้ส่วนชุดชั้นในไม่ใส่หรอกครับ ผมก็กางเกงบอลกางเกงในไม่นุ่งหรอกแต่กระดอน่ะหดแล้วตกใจทีไรกระดอหดทุกที ผลัวะ ประตูเปิด “อ้าวอยู่นี่กันเองหรือครับ โธ่ลุงนึกว่าไม่มีใครอยู่กัน แล้วห้องนํ้าห้องไหนที่ตันครับ” “อ๋อๆ .ข้างๆ .บนครับลุง”

ลุงทองพูดคุยทักทายกับน้าณีปากก็พูดไปแต่ตาจ้องมองหน้าอกกับน่องขาเรียวขาวๆ ใหญ่ ก็อย่างว่าน้าณีเองนมใหญ่ขนาดนั้น ใส่สายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรงเห็นหัวนมเป็นเม็ดๆ เลย “เบนๆ เบนเอ้ย” “เอะ นี่เบนหมาอาเซเชี่ยนที่บ้านเราเคยให้ลุงอาจไปเลี้ยงเมื่อ 4 ปีที่แล้วนี้ โหโตขึ้นมากเลย ตอนนั้นยังเป็นลูกหมาอยู่เลยนะนี่” “ครับยังไงลุงฝากดูมันสักพักนะครับ” แล้วลุงอาจขึ้นไปดูห้องนํ้า สักพักน้าณีแกก็รีบจูงมือพาผมเข้าห้องเก็บของแล้วรีบถอดกางเกงผมออก

น้าสะใภ้ร่านรีบโม๊กควยใหญ่เลย “โอย โอยน้าณีครับ โอย เบาๆ ครับผม ๆ ๆ เสียว” น้าณีไม่พูดมากรีบถลกกระโปรงขึ้นไว้เหนือเอวแล้วขึ้นคร่อมผมไว้ มือจับควยผมตั้งขึ้นจรดจ่อที่หีใหญ่ๆ ของน้าแล้วกดทีเดียวมิดด้ามเลย น้าณีขย่มโคกหีใหญ่ๆ ของน้ากดลงมาขึ้นลงขึ้นลงเร็วมากๆ “อู้ว อู้วๆๆ ซี๊ด อา” น้าณีซู๊ดปากใหญ่เงยหน้าเชิดแล้วเร่งกระแทกเสียงดังปึกๆๆๆ ผมเองก็ได้แต่เป็นฝ่ายตั้งรับ

น้าสะใภ้ทั้งขย่ม แล้วเอามือบี้แตดตัวเองด้วย ผมเองก็นอนเสียวอย่างเดียวทําอะไรไม่ถูกเลย “โอยๆ น้าณี ครับอูยๆๆ ผม ผม ไม่ไหวแล้ว จะ ออกๆ อีกแล้ว” “อา อา ซี๊ด บอยเธอ นี่ ทนไว้ซิ ทนอีกนิด น้าจะๆ ใกล้จะเสร็จแล้ว อูวว อูว ซี๊ด” น้าไม่ทันเสร็จหรอกครับผมก็พ่นนํ้าเงี่ยนแตกในใส่หีน้าเต็มๆ เลย รู้สึกเลยว่านํ้าเงี่ยนของผมพุ่งเข้าชนมดลูกน้าณีอย่างจังๆ ก็จะทําไงได้นี่ครับลองโดนสาวสุดเซ็กหุ่นทรมาณใจมานั่งขย่มตออย่างนี้ใครละจะทนไหว

น้ายังบดบี้หีของน้ากับควยผมอย่างไม่ยอมเลิก จนควยผมหดหลุดจากหีน้ามองเห็นนํ้าขาวขุ่นไหลยืดเป็นยางออกมาจากหีน้าเต็มเลย “น้าครับแล้วผมปล่อยนํ้าเข้าหีน้าอย่างนี้น้าจะท้องไหมครับ” “ไม่หรอกจ๊ะน้ากินยาคุมไว้แล้ว แต่ตอนแรกที่ต้องให้ใส่ถุงยางก็เพราะเพื่อเซฟอีกที แต่บอย น้ายังไม่เสร็จเลยขอน้าอีกรอบนะๆๆ” ตอนนี้น้าจัดแจงร่นตัวลงไปอมควยผมอีกรอบเพื่อปลุกอารมณ์

น้าทั้งดูดไข่ให้ผมทั้งใช้ลิ้นเลียหัวดออย่างคล่องแคล่วแต่โอย ควยผมถ้าจะฟื้นยากนะเนี่ยผมนอนให้น้าอมควยอยู่เพลินๆ น้าณีเองก็คายควยผมออกซี๊ดๆ ปากใหญ่เลยโงหัวขึ้นดูเฮ้ย ไอ้เบนหมาตัวแสบมันเดินมาด้านหลังกําลังเลียหีห้าอยู่แพลบๆๆๆ ด้วยความรวดเร็วน้าก็เงี่ยนเต็มที่กระดกก้นส่ายตูดขาวๆ ใหญ่ ให้หีแอ่นไปด้านหลังมากๆ เพื่อรับลิ้นสากๆ ของเจ้าเบนมันแบบจะๆ แล้วก้มหน้าดูดควยผมต่อ

น้าณีเองคงเงี่ยนเต็มที่จริงๆ “ว้ายๆ ว้าย” เอะน้าณีร้องแปลกผมเงยหน้าดูอีกที โอะเจ้าเบนตอนนี้มันขึ้นขี่น้าณีซะงั้นน้าณีกําลังจะลุกขึ้นแต่เอ ลองดูน่าเราเองก็กระดอไม่แข็งพอลองดูหน่อยให้เจ้าเบนมันลองช่วยน้าก็ดี นี่ผมเลยดึงมือน้าณีไว้ไม่ให้ลุกทางด้านหลังน้าก็โดนเจ้าเบนขึ้นขี่ใหญ่เลย บอยน้าไม่เอานะแค่ให้มันเลียเฉยๆ ก็พอแล้ว” “ไม่เป็นไรหรอกน้า มันก็แค่กระเด้ายิกๆๆๆ ถูๆ ไถๆ ไปเท่านั้นล่ะ ดูซิกระดอมันเท่าหัวนิ้งโป้งเราเท่านั้นเอง”

“น้าลองให้มันเด้าดู น้าไม่เท่าไรหรอกเสียวดีนะ” ตอนนี้น้าไม่ขัดขืนไอ้เบนแล้วแอ่นก้นให้ไอ้เบนกระเด้ายิกๆ แต่มันไม่เข้าหรอก อืมเลยเข้าช่วยจับควยมันจ่อหีขาวอวบๆ ของน้าให้ตรง พอมันแทงตรงๆ ก็เข้าแล้วพอเข้าได้มันกอดเอวน้าแน่นเลยกระเด้าก้นน้าณีแบบแนบแน่นเลย “ว้าย ว้าย อูย อูย บอยเสียวๆๆ ซี๊ดๆๆ เสียวอย่างบอยว่าจริงๆ ด้วย”

ตอนนี้น้าแอ่นก้นให้เจ้าเบนซอยอย่างสบายอารมณ์เลย แต่สักพักน้าณีเองก็สะดุ้งตัวงอหน้าตาเหยเกย “โอย โอย บอย ซี๊ดๆๆๆ ที่ควยมันมีอะไรก็ไม่รู้เป็นก้อน ใหญ่ๆ มันจะพยายามเข้าหีน้าให้ได้ อูย โอย บอย จ๋า” อ้อรู้แล้วเวลาหมาผสมพันธ์กันมันจะมีลูกหมากที่โคนควยมัน ลูกหมากจะเข้าหีหมาตัวเมียทําให้หมามันติดแป้งนี่เอง ที่น้าให้ช่วยคือให้ช่วยเอาลูกหมากเข้าหีน้าละมั้ง

ผมเลยก้มดูเห็นก้อนเนื้อตรงโคนควยมันคาอยู่ที่แคมหีน้าสะใภ้ยังเข้าไม่หมด ผมเลยช่วยบี้แตดน้าขยี้ๆๆๆ จนนํ้าเงี่ยนน้าออกมามากๆ แล้วผลุบ ตอนนี้ลูกหมากทั้งก้อนของเจ้าเบนเข้าหีน้าหมดก้อนแล้ว ตอนนี้น้าณีเองทั้งส่ายก้นไปมาบิดตัวร่าวๆ ซูดปากใหญ่ “อูย อาย เสียว ๆ ซี๊ด เสียวกว่าเย็ดกับคนด้วยกันอีกโอย ว้ายๆๆๆ กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ” จบเสียงน้าณีกระตุกตัวงอผมเห็นเจ้าเบนหยุดเด้าหันตูดติดกับตูดน้าณีในลักษณะติดเป้ง

ผมเห็นนํ้าเงี่ยนไหลย้อยออกมาเลอะง่ามขาน้าณีเต็มเลย “โอยบอย เบนมันฉีดนํ้ากามเข้าหีน้าเต็มเอ่อไปหมดแล้วตอนนี้ก็ติดเป้ง โอย น้าอึดอัดมันคับหีน้าไปหมดไม่หลุดออกเสียทีบอยๆ น้าจะทําไงดี” “ติดใช่ไหมละ เรื่องนี้ลุงช่วยได้” ลุงอาจนั่นเอง เราสองคนเย็ดกันจนลืมไปเลยว่าลุงอาจซ่อมห้องนํ้าอยู่ข้างบนบ้านแล้วนี่ลงมาตั้งแต่เมื่อไร คงเห็นพวกเรานานแล้ว “ลุงๆ รู้รึครับต้องทํายังไงให้มันหลุดได้”

“แน่นอนแต่ก่อนเมียลุงเองก็เคยติดกับมันบ่อยๆ ไป ไอ้เบนนี่ใครเผลอโก่งไม่ได้มันซอยไม่เลือก” ได้ๆๆ ลุงจะเอาอะไรก็เอาเถอะ ตอนนี้เอามันออกก่อนลุงรีบเอานํ้าแข็งมาประคบที่ไข่มันให้ควยมันเริ่มหดตัว “คุณสุณีครับลุงขอโทษทีนะ” ลุงจัดแจงเลิกเสื้อน้าณีขึ้นเผยให้เห็นนมขาวใหญ่หัวนมชี้ชูชัน “ลุงลุงจะๆๆ ทําอะไรนี่” “คืออย่างนี้ครับอีกทางต้องให้คุณสุณีมีอารมณมากๆ นํ้าเงี่ยนจะออกมาและทําให้ลูกหมากไอ้เบนมันลื่นหลุดได้ง่ายๆ ขึ้น”

 

น้าสะใภ้ร่านชวนผมเย็ดแตกใน (ตอนที่ 1)
น้าสะใภ้ร่านโดนหมาเย็ดติดเป้ง (ตอนที่ 2)
น้าสะใภ้ร่านเย็ดกับลุงคนงานควยใหญ่ (ตอนที่ 3)

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More