เสียวเซ็กส์โฟนไฮโซสาวสวย

==========
### ตอนที่ 2 ###
หลังจากที่เนย ได้กลับมาถึงบ้านแล้ว เธอก็ อาบน้ำ ชำระคราบสวาทที่ติดมาจาก ออฟฟิส และหลังจากที่อาบน้ำและทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วเธอก็กลับเข้าไปในห้องนอน และหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน แต่เธอไม่ค่อยมีสมาธิในการอ่านเท่าไรนักเพราะใจคงนึกถึงสิ่งที่เห็นในภาพวีดีโอ และเธอเองก็รู้สึกมีความสุขกับการที่ได้ช่วยตัวเองในออฟฟิส มันเป็นครั้งแรกในชีวิต และก็เป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่จิตใจเริ่มที่จะหมกมุ่นในรสกามสวาท ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยเกิดอาการแบบนี้มาก่อนเลย จนเธอรู้สึกไม่อยากอ่านหนังสือ
เนย คิดอะไรบางอย่างสักพักเธอก็วางหนังสือลง และก็เดินไปเปิดคอมพิวเตอร์ในห้องของเธอ พอเครื่องบูท เสร็จ เธอก็ คอนเน็ค เธอมีความรู้สึกอยากเห็นภาพการร่วมรักกันอีกหลายๆภาพ เธอเลยเข้าเว็ปต่างๆที่มีเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ เธอใช้เวลาเกือบ 2 ชม.ในการหาภาพต่างๆแล้วเซฟเก็บไว้
“ตายจริง…5ทุ่มแล้ว…นอนก่อนไว้พรุ่งนี้ค่อยหาใหม่ละกัน”

Share the Post:

Related Posts

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More

ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง

Read More