แอบดูญาติแอบเย็ดหีลูกสาว

สวัสดีค่ะ อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวที่แอบดูญาติแอบเย็ดหีลูกสาวมาค่ะ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกไม่ควรเท่าไหร่นะคะ แต่พอดูแล้วก็แอบเสียวตามไปด้วยเลย ขอเล่าเลยนะคะ คือว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญแต่เป็นเรื่องจริงที่ได้เห็นกับตาเลยค่ะ คือบ้านขอฉันกับญาติ ๆ อยู่ใกล้กันค่ะ เป็นบ้านของน้า ๆ ซึ่งน้าแกมีลูกชายและลูกสะใภ้ โดยที่ลูกชายและลูกสะใภ้มีลูกสาวอายุ 9 ขวบ พอดีวันนั้นน้าแกไม่สบายต้องนอนโรงพยาบาล และลูกสะใภ้ได้ไปนอนเฝ้าแกที่โรงพยาบาลด้วย ก็เหลือลูกชายเขาและลูก ๆ ของลูกชายเขาอยู่ที่บ้าน


พอดีวันนั้นฉันลืมที่ชาร์ตแบตไว้ที่บ้านแฟน ว่าจะไปขอยืมที่ชาร์ตแบตที่บ้านของน้า คิดว่าลูกของน้าน่าจะมีให้ยืมใช้บ้าง เห็นไฟปิดแต่เปิดทีวีอยู่ ก็เลยไม่ได้ส่งเสียงเรียก แต่ก่อนที่จะเปิดเข้าไปในบ้าน ฉันเห็นเป็นเงาตะคุ่ม ๆ แว้บ ๆ อยู่ในบ้านก็เลยมองไปตรงประตู พอดีมันมีรูอยู่พอดี สิ่งที่เห็นทำเอาฉันหัวใจเต้นแทบจะทะลุออกจากอก

ภาพที่ฉันเห็นคือพี่รง ลูกชายของน้าฉันนั่นแหละค่ะ เขากำลังถอดกางเกงลูกสาวแกออก แต่ถอดแค่ข้างล่างจนลูกสาวแกไม่มีอะไรปิดบังจนหีเล็กๆ ที่ไร้ขนโชว์หราต่อหน้าพี่รงและฉันที่แอบดูอยู่ จากนั้นฉันก็แอบดูไปเรื่อย ๆ ว่าที่รงจะทำอะไรต่อ หรือแกจะเย็ดหีลูกสาว จนพี่รงก้มลงดมที่หีลูกสาวแก ฉันก็เกิดมีอารมณ์เงี่ยนที่เห็นเหตุการณ์แบบนี้จนทนไม่ไหว ต้องล้วงมือไปเล่นหีของตัวเอง

จากนั้นพี่รงก็เริ่มเลียหีลูกแกไปเรื่อยๆ แล้วเอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีเล็กๆ ของลูกสาวแกไปด้วย แต่ลูกสาวแกก็ไม่ยักกะตื่นขึ้นมา สงสัยตอนกลางวันเล่นจนเพลียมากเลยหลับเป็นตาย สักพักพี่รงแกก็ถอดกางเกงของแกลงมาที่เข่า ฉันตกใจมากกับภาพที่เห็น เพราะฉันเห็นท่อนควยแกใหญ่และยาวมาก นึกในใจว่าควยพี่รงจะเย็ดหีลูกสาวแกใด้ไหม ระหว่างนั้นฉันก็เขี่ยเม็ดเสียวฉันแรงขึ้นเรื่อย ๆ ยอมรับว่าฉันมีอารมณ์เป็นอย่างมากจริง ๆ

สักพักฉันก็เห็นพี่รงชักว่าวจนควยแกแข็งเต็มที่แล้วก็เริ่มขึ้นคล่อมลูกสาวแก จากนั้นแกก็เอาควยแกค่อย ๆ ยัดใส่หีลูกสาวแก เริ่มจากเขี่ยที่ร่องหีเล็ก ๆ จนหัวควยแกเปียกน้ำหีจนหัวควยแกเลื่อมมันวาว แล้วก็เริ่มส่งควยเข้าเย็ดหีลูกสาวแกที่ละนิด ๆ แต่ฉันสังเกตุดูมันเข้าใด้แค่นิดเดียว แต่แกก็เอาควยออกมา แล้วเขี่ยหีไปเรื่อย ๆ ลูกสาวแต่ก็มีสะดุ้งหน่อย ๆ แต่ก็ไม่ตื่นขึ้นมานะคะ

ฉันเห็นแกพยายามเอาควยใส่เข้าหีลูกสาวแกจนสำเร็จ จากเข้าแค่หัวควยก็ไหลเข้าไปจนครึ่งควย สุดท้ายพี่รงก็แอ่นควยยัดเข้าไปจนหนอกควยแนบกับหนอกหี แต่ลูกสาวของพี่รงก็ยังหลับอยู่เหมือนเดิม ดูท่าทางแล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่รงแอบลักหลับลูกสาว เพราะปกติธรรมดาหีเด็กอายุ 9 ขวบ ไม่น่าจะรับท่อนควยใหญ่ขนาดนั้นได้ พี่รงแช่ควยไว้ในหีเล็ก ๆ สักครู่พร้อมกับเชิดหน้าสูดปากซี้ดดดด สงสัยโดนหีเด็กตอดจนเกือบน้ำแตก

พี่รงเริ่มบดควยคลึงเย็ดหีลูกสาว ที่เป็นเจ้าของหีน้อย ๆ ได้พักนึงก็เริ่มชักควยออกมาจากหีได้ครึ่งลำ แล้วแกก็กระแทกสวนกลับเข้าไปเบา ๆ สลับไปแบบนี้ สักพักลูกสาวพี่รงก็ตื่นขึ้นมาทำหน้างง ๆ ฉันลุ้นอยู่ว่าพี่รงจะทำอย่างไร ที่รงแกชะงักสักครู่แล้วล้มตัวลงไปกอดลูกสาวของแก แต่สิ่งที่ฉันคาดไม่ถึงคือแกกอดลูกสาวแล้วกลับตัวลูกสาวขึ้นมานอนทับตัวแก โดยที่ท่อนควยของแกยังคาอยู่ในรูหีเด็กของลูกสาวแกอยู่

พอลูกสาวแกขึ้นมานอนทับตัวแกแล้ว พี่รงแกก็กล่อมลูกสาวโดยการเขย่าตัวเย็ดหีลูกสาวและตบหลังลูกสาวแกเบา ๆ จนลูกสาวแกหลับไปอีกรอบ ฉันสงสัยว่าลูกสาวแกเพลียหลับหรือโดนมอมยากันแน่ หลับเพลินมากค่ะ พอท่าทางเปลี่ยนฉันยิ่งเห็นควยเข้าหีชัดเจนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ภาพหีน้อย ๆ อมควยท่อนเขื่องแล้วมีน้ำเงี่ยนย้อยลงไปที่ไข่ของพี่รงเป็นสาย

ฉันเห็นพี่รงเขย่าตัวกล่อมลูกไปพลาง บั้นเอวแกก็กระดกควยเย็ดหีลูกสาวแกไปพลาง ท่าทางจะมันส์เขาล่ะ เพราะหน้าตาพี่รงเหย๋เกบ่งบอกว่ากำลังเสียวมาก และแล้วเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึง พี่รงแกกระดกควยตึ๊บใส่หีลูกสาวแกพร้อมกับกอดลูกสาวแกแน่นตึ้บพร้อมร้อง อาาาาาาซ์ ออกมาเบา ๆ พร้อมกับตัวเกร็งยึก ๆ ฉันนี่เห็นไข่กระกระตุกดึบ ๆ อย่างแรงเลยค่ะ ฉันก็ทนไม่ไหวเขี่ยเม็ดแตดจนน้ำแตกไปตามพี่รงไปติด ๆ

หลังจากที่ต่างคนต่างเสร็จสม (ยกเว้นลูกสาวพี่รง ที่หลับไม่รู้เรื่อง) สักพักควยพี่รงที่อ่อนตัวลงก็โดนร่องหีเล็ก ๆ ของลูกสาวบีบจนหลุดออกมาจากรูหี น้ำควยผสมน้ำหีไหลย้อยออกมาเลอะควยพี่รงแล้วย้อยลงไปเต็มที่นอน ฉันก็เพลียจนไม่ไหว ที่ชาร์ตแบตก็ไม่เอาแล้วค่ะ ได้เห็นหนังสดพ่อเย็ดหีลูกสาวจนคุ้มแล้ว ขอกลับไปนอนเอาแรงดีกว่าค่ะ พรุ่งนี้ค่อยไปเอาที่ชาร์ตแบตบ้านแฟนแล้วจะอ้อนขอแฟนสักยก อิอิ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More