5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 9

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 9

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์
ตอนที่ 9
ครูแสบศิษย์ซ่า

……อีก 7 วันต่อมา เหตุการณ์ของนวนิยายรักของเราเรื่องนี้เปิดขึ้นที่บ้านของคุณนายวิไลลักษณ์ หล่อนกำลังสนทนาอยู่ตามลำพังกับม.ร.ว.หญิงนฤมล บนห้องส่วนตัวของคุณนาย
……ม.ร.ว.หญิงนฤมลหรือที่เรียกกันย่อ ๆ พอเข้าใจว่าหม่อมหญิง กำลังปรึกษากันอย่างเป็นงานเป็นการ และหม่อมหญิงได้พบปรึกษาธุระงานกันอย่างเงียบเกือบชั่วโมงแล้ว

……ตอนหนึ่งเสียงหม่อมหญิงพูดกับคุณนาย
“จริง ๆ นะคะ…คุณพี่…เท่าที่หนูขอร้องคุณพี่ก็เพื่อหวังความร่วมมือจากคุณพี่ค่ะ…ถ้าหนูทำได้ หนูจะมีเงินสดใช้หลายหมื่นบาททีเดียวค่ะ…และคุณพี่ก็พลอยมีรายได้ไปด้วย”
“อุ๊ย…พี่ก็ยินดีช่วยหม่อมหญิงเต็มประตูเลย…ว่าแต่ว่า…หนูบอกกับเศรษฐีฟิลิปปินส์คนนั้นว่าอย่างไรล่ะ”
“หนูบอกว่า…ถ้าช่วยหนูได้โดยให้แหวนเพชรและสร้อยเพชรราคา 7 หมื่นเศษนั้น หนูจะยอมเป็นเมียน้อยเขาตลอดเวลาที่เขาอยู่เมืองไทย 2 เดือนเศษนี้”

“แล้วต่อไปล่ะ หนูจะทำอย่างไร” คุณนายย้อนถาม ม.ร.ว.หญิงผู้เลอโฉม
“ก็
เมื่อเขามาพบ และร่วมหลับนอนกับหนูสัก 2-3 ครั้ง หรือหลาย ๆ ครั้งเข้า หนูก็จะทำเผลอตัว โดยให้คุณพี่แกล้งเข้าไปขณะหนูกำลัง…อ้า…กำลังอยู่กับเขา ทำทีเป็นผู้ปกครองจับได้ และให้เขาเลิกเกี่ยวข้องกับหนู ขู่ว่าจะฟ้องศาล เขากลัวมีเรื่องขายหน้าขายตาก็เลิกติดต่อไปเอง หนูก็คงเป็นเมียเขาไม่กี่ครั้ง ส่วนของซึ่งจะเป็นเงินราว ๆ อย่างน้อยก็ 5 หมื่นบาทก็จะเป็นกรรมสิทธิ์ หนูกล้าเสี่ยงเพราะเขาชอบหนูจริง ๆ”

“เขามีเงินมากนักหรือ” คุณนายถาม
“ค่ะ…เป็นพ่อค้าเพชรขนาดมหาเศรษฐีฟิลิปปินส์เชียวล่ะ แกบินไปญี่ปุ่น ฮ่องกงบ่อยที่สุด และเท่าที่หนูทราบนะคะ แกชอบสาว ๆ สวย ๆ ค่ะ ดาราภาพยนตร์ฮ่องกงเคยนอนกับแกชั่วคืนเดียว แกจ่ายเป็นพัน ๆ เหรียญ”
“แล้วหนูจะเริ่มพบกับเขาเมื่อไรล่ะ แล้วขณะนี้เขาพักอยู่ที่ไหนล่ะ”
“อยู่โรงแรมราม่าค่ะ อ้า…เย็นนี้หนูนัดไปเที่ยวตามร้านค่ะ แล้วก็อาจจะพามาบ้านคุณพี่ตอนค่ำ ๆ ตามแผนการของหนู คืนนี้หนูตั้งใจจะคุยกับเขาที่บ้านคุณพี่ ซึ่งหนูบอกว่าเป็นบ้านพี่สาว แต่พี่สาวไม่อยู่ ไปต่างจังหวัด ซึ่งความจริงพี่แอบอยู่ตรงไหนก็ได้ เขาสัญญาว่าถ้าหนูตกลงปลงใจ เขาจะมอบเครื่องเพชรให้ทันที บางทีคืนนี้อาจจะเป็นโชคได้ของเลยก็ได้”
“ดีละ…พี่สนับสนุนเต็มที่…ขอให้โชคดี”
“ค่ะ…ขอบคุณพี่มาก…แล้วหนูอยากจะเป็นลูกศิษย์คุณพี่อีกสักอย่างหนึ่งค่ะ” หล่อนพูดแล้วก็ยิ้มเอียงอาย
“ศิษย์อะไรล่ะ ก็เดี๋ยวนี้อยู่ในฐานะน้องสาวพี่แล้ว พี่ยิ่งรักยิ่งไปกว่าศิษย์เสียอีก”
“อ้า…ไม่ใช่เช่นนั้นค่ะ หมายความว่าเป็นศิษย์ในทางความรู้ค่ะ”
“เอ๊ะ…ความรู้อะไร…ลองพูดชัด ๆ ตรง ๆ ซิ…พี่ไม่ค่อยเข้าใจ”
“อ้า…ก็ความรู้ในเรื่อง…อ้า…ง่า…เรื่องปรนนิบัติผู้ชายอย่างไรล่ะค่ะ หนูอยากจะทราบเคล็ดลับบางประการ ที่จะทำให้เขาพึงพอใจหนู คือเขาจะได้รักหนูมาก ๆ ค่ะ” หล่อนเอียงหน้าหลบเมื่อพูดเสร็จ ทำให้คุณนายหัวเราะออกมาอย่างขบขัน

“อ๋อ…ปู้โธ่…นึกว่าจะเป็นลูกศิษย์เรื่องอะไร เรื่องพรรณนั้นนะหรือ ได้ซิ ก็จะมีอะไร หม่อมก็เป็นคนสวย มีเสน่ห์ และน่ารักอยู่ไม่น้อยแล้ว”
“หนูหมายความถึงว่า ตามธรรมชาติก็ย่อมสนุกและสุขดีอยู่แล้ว แต่หนูอยากมีเสน่ห์และเทคนิคบางประการ ให้เขาเห็นว่าหนู…หนูเป็นที่เสน่หาอย่างยิ่งสำหรับเขา”

“ตามปกติ” คุณนายพูดเป็นงานเป็นการ
“การร่วมรักร่วมรส มักจะเริ่มขึ้นด้วยการคลอเคลีย การเย้ายวน และการกอดจูบเล้าโลม ซึ่งการที่เราอนุญาตให้เขากอดจูบลูบเล้านั้น ยังไม่เพียงพอ ต้องมีการสนองตอบเขาบ้าง คือช่วยเขาเร่งเร้าความกระสันให้แก่เขา
… เพราะหญิงทั่ว ๆ ไป มักจะยอมให้เขาลูบคลำจับโน่นจับนี่เล่นฝ่ายเดียว ตัวเองไม่ยอมสนองตอบเขาบ้าง เช่นนั้นเป็นการผิด ซึ่งเราเองต้องช่วยปลุกกำหนัดเข้าไปในตัวด้วยอย่างเอียงอาย
…แต่ก็อย่าทำไปอย่างออกหน้าออกตานัก และควรพูดประโลมใจเขาเป็นบางโอกาส โดยเฉพาะการร่วมกันครั้งแรก ๆ อย่าพยายามให้เขาจูบที่โคกเนินสวรรค์เป็นอันขาด เพราะจะทำให้เขาเห็นว่าเราเคย
…เราต้องสงวนทีท่า ทำอายเหนียม บิดกายเหมือนจั๊กกะจี้ไว้ก่อน อย่าปล่อยตัว หากเขาเพียงลูบคลำก็อย่าเผลอกายขมิบไว้บ้างตอนแรก ๆ และอย่าลืมพยายามลูบคลำของเขาเล่นบ้าง
…วิธีคลำควยผู้ชายนั้น อย่าจับบีบแรงควรเอานิ้วมือไต่ไปตามลำตั้งแต่โคนถึงปลาย และประการสำคัญคือหากเขายังนุ่งกางเกงอยู่ เราต้องพยายามรูดซิปหรือค่อย ๆ ประคองแกะกระดุมเขาออก เอามือควานกำลูบปลิ้นออกมา ลูบไล้ไปช้า ๆ
…อย่าพยายามถอกหนังที่หุ้มของเขาขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นอันขาด เพราะถ้าเขาอยากมาก ๆ น้ำอาจจะพุ่งออกมาเสียประโยชน์ และพยายามปลิ้นจับลึงค์ของเขามาพาดแถวขาอ่อนบ้าง เอามาจ่อ ๆ แถว ๆ โคกของเราบ้าง คล้ายกับว่าเราอยากให้เขารีบเอาใส่เสียโดยเร็ว

……จำไว้อีกว่า ขณะที่เขาเริ่มทำนั้น เราต้องหลับตาพริ้มอยู่ อย่าพยายามลืมตาดูการสอดใส่ของเขาเข้ารูของเราเป็นอันขาด กิริยาที่เราอ่อนระทวยและพลีให้เขานั้น เป็นอาการของผู้ที่เปี่ยมไปด้วยกับของความอยาก
… ครั้งแรกให้เขาพยายามจับควยของเขาเข้าหีเราเอง อย่าช่วยเขาจับใส่เป็นอันขาด และเมื่อเขากดเข้าไปต้องแอ่นกายบิดตัวเหมือนว่าเสียวแกมเจ็บ อาจจะร้องหรือซี๊ดปากเบา ๆ และถ้ากระซิบบอกเขา
‘คุณขา…เบา ๆ หน่อยซิคะ…หนูเจ็บค่ะ หรือหนูเสียวค่ะ’
… จะเป็นการเพิ่มความน่าเอ็นดูเป็นทวีคูณ และถ้าเขากระเด้าพยายามบิดส่ายสะโพกไปมา เหมือนว่าเราเจ็บแต่อย่าย้ายก้นหลบ คือทำเหมือนเสียว แต่ต้องแอ่นสู้เข้าไว้
…หากจะขมิบแคมได้ จะช่วยให้ผนังในช่องโยนีของเราบีบรัดควยเขายิ่งขึ้น เป็นการยั่วความกระสันอย่างดียิ่ง และพยายามกอดรัดหยิกข่วนเขาเบา ๆ อย่าเด้งแรง ควรใช้วิธีย้ายสะโพกนิดหน่อยดีกว่าแอ่นเด้ง
…ประการสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ถ้าของเราออกจริง ๆ คือถึงจุดเสียวสุดยอด ต้องกอดฟัดเขาอย่างเต็มที่ และควรแอ่นค้างไว้สักครู่เพื่อให้เขากระเด้าและกระแทกลำควยชำแหละซอกซอนไปทั่วช่องโยนี
…และควรใช้กำลังขมิบแคมตุ๊บ ๆ เข้าหากันได้จะดีมาก กะว่าปลายควยเขาอาจจะจุ่มไปสุดช่องของเรา และถ้าเขาออกมาเราก็จะรู้ได้ง่าย เพราะเขาจะกระเด้าหนัก และเราจะรู้สึกมีน้ำอุ่น ๆ พุ่งเข้าปากมดลูก
…ตอนนี้แหละขอให้เราแสดงบทบาทให้เต็มฝีมือ คือยกก้นรับการกระเด้าให้ถูกจังหวะ และเบ่งกล้ามเนื้อในช่องโยนีในโอบรัดและบีบรูดควยเขาให้แน่นที่สุดเท่าที่จะพึงทำได้
..และต้องกอดจูบปากเขาไว้ จะร้องครางอี๊ ๆ อ้า ๆ อะไรสักสองสามคำก็ได้ กะให้เขาเสร็จหยุดกระเด้า แล้วควรขยับขาอ่อนเข้าหากันเพื่อให้เขาได้เสียวสนุกยิ่งขึ้น”

……คุณนายพูดจบก็ยิ้มมองดูม.ร.ว.หญิงนฤมลซึ่งฟังหล่อนบรรยายอย่างตั้งใจ นึกชมเชยที่หล่อนสอนกลเม็ดกามสวาทธรรมชาติให้หล่อนอย่างน่าฟังและถามต่อไปอีก
“อ้า…ยังมีปัญหาอีกนิดค่ะ” หม่อมหญิงถาม
“ปัญหาอะไรล่ะ” คุณนายถามพร้อมกับยกแก้วน้ำส้มขึ้นดื่มและจุดบุหรี่สูบพ่นควันโขมง
“อ้า…ปัญหาก็คือว่า…บางทีนะคะ…ผู้ชายเขาออกก่อนของเราไปหน่อยค่ะ อย่างเมื่อตอนที่หนูนอนกับมร.ปีเตอร์คราวก่อนนั้น หนูรู้สึกว่าหนูยังไม่ทันสนุกถึงขีดเลย แกออกเสียแล้ว พอออกของแกก็เหี่ยวหด เราอยากจะให้เขาทำต่อให้เราถึงจุดสุขเต็มที่บ้าง เผอิญไอ้นั่นของเขาไม่แข็ง เราจะทำอย่างไรคะ”

“อ๋อ…นั่นเป็นปัญหาปกติ พี่เองก็เคยโดนบ่อยไป ทางที่ดีเราควรต้องผ่อนระยะเวลาให้เขาสักครู่ และพยายามฉอเลาะกอดจูบเขาไว้ อย่าผละไปล้างเสียก่อน ต้องแสดงให้เขารู้ว่าเรายังไม่เสร็จ และควรลูบคลำควยเขาเล่นอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ตื่นตัวเร็วขึ้นอีก
…ตอนนี้เราจะค่อย ๆ เอาปากอม ใช้ริมฝีปากรูดหัวเงี่ยงเบา ๆ หรือแลบลิ้นไปแคะตามซอกหัวเงี่ยงบ้างก็ได้ และเริ่มรูดหนังควยของเขาขึ้น ๆ ลง ๆ ช้า ๆ อย่าแรง ทางที่ดีการจูบตามโคนลึงค์ถึงแม้จะน่าเกลียดหน่อยแต่ก็เป็นการยั่วได้ดีและเร็วเพื่อให้ทันกับที่เรายังค้างไว้ และลำพังถ้าเอามือคลำรูดหนังอย่างชักว่าวอย่างเดียว ย่อมไม่เหมือนเอาปากเรารูดแน่นอน
…วิธีนี้จะช่วยให้เขามีการเงี่ยนขึ้นอีกย่อมทำงานได้ต่อไปตามสมควร และอย่าลืมว่า การที่เขาเย็ดเราครั้งสองนี้ ต้องช้ากว่าครั้งแรกแน่นอน ฉะนั้นเราควรต้องช่วยให้เขาถึงจุดจบให้เร็วกว่าธรรมดาสักหน่อย
…วิธีช่วยเร่งให้น้ำเขาออกเร็ว ๆ นอกจากการกอดจูบและกอดรัดเขาแล้ว เราต้องใช้วิธีอื่นประกอบบ้าง เช่นเป็นต้นว่า การเอื้อมมือไปลูบคลำลูกกระโปกเขาจับบีบเล่นเบา ๆ ขณะที่เขากระเด้าเราอยู่ การเอานิ้วมือเขี่ยแถว ๆ โคนลึงค์เบา ๆ ถ้าทำได้ก็จะดี
… แต่อย่าทำจำเจมากนัก ควรจะเปลี่ยนมาเป็นลูบหลังเขาแผ่ว ๆ ไปมา ลูบโคนขาเขาบ้างแล้วแต่โอกาส บางครั้งเราอาจจะทนเมื่อยเอาหน่อย คือให้เขากระเด้าช้า ๆ เราเป็นฝ่ายยกก้นขึ้นส่ายสะโพกแกว่งร่อนไปมาหรือยกขึ้นลง
…การส่ายหรือร่อนสะโพกนี้พยายามร่อนยกก้นให้สูงอย่าให้ก้นติดที่นอนได้จะดีมาก แต่อย่าส่ายหรือแกว่งจนควยเขาผลุบออกจากแคม พยายามให้มันกระชับแน่นอยู่ การซี๊ดปากให้เข้ากับการเด้งรับด้วยแสดงว่าเราก็เสียวจะออกอยู่เหมือนกัน
…เขาจะถึงจุดเร็วกว่าธรรมดา อย่าลืมว่า ถ้าน้ำเราออกก่อนเมือกมันจะลื่นทั่วไป ถ้าเขาไม่ชักควยออกมาเช็ด เราก็ควรเอาของเขามาเช็ดเสียเอง ด้วยผ้าเช็ดหน้าหรือกระดาษอ่อน ๆ ที่เตรียมไว้ และเราก็ให้เขาเย็ดต่อไป ช่องของเราจะฟิตและสะอาดไม่มีความลื่นอีกต่อไป อย่าลืมขมิบแคมให้รูดรัดควยเขาไว้ทุกขณะ ในที่สุดเขาจะออกมาเอง”

“แหม…คุณพี่อธิบายได้แจ่มแจ้งดีจริงค่ะ หนูกราบขอบพระคุณที่ช่วยแนะนำหนู” หล่อนกล่าวกับคุณนายแล้วก็ยิ้มพราย
“โอ้ย…ยังมีอีกแยะหม่อมน้อง” คุณนายวิไลลักษณ์กล่าวและต่อบุหรี่อีกมวนหนึ่ง
“พี่ยังมีวิธีเด็ด ๆ อีก โดยเฉพาะวิธีปลุกประสาทคนแก่ วิธีบังคับคนหนุ่มให้หลง วิธีเย็ดผู้ชายน้ำออกเร็วออกช้า และพี่จะแนะนำให้ในโอกาสหลัง บางทีเราอาจจะทดลองกันเองโดยวิธีใช้กระดอยาง ของพี่มีอยู่ 3-4 ขนาด”
“หรือคะ แหม คงจะดีมากนะคะ”
“ก็ดีไปอย่าง แต่อย่างไร ๆ ก็สู้ควยผู้ชายจริง ๆ ไม่ได้ มันเป็นธรรมชาติดี พี่มีไว้แก้ขัดเวลาอดเท่านั้น ว่าแต่หนูเถอะ ตั้งแต่เอากับมร.ปีเตอร์แล้ว ไปเล่นกับใครบ้างหรือเปล่า”

……ม.ร.ว.หญิงนฤมลนิ่งเงียบ คุณนายวิไลลักษณ์จึงต้องเร่งถามพลางดึงร่างของหล่อนมาชิดตัว
“บอกพี่เถอะ อย่าอายกันเลย หนูเคยเย็ดกับใครบ้างไหม ต่อจากนั้น”
“คุณพระอรุณค่ะ” หม่อมหญิงตอบเรียบ ๆ
“พี่รู้แล้วล่ะ ก็พี่แอบดูอยู่กับตัว” คุณนายพูดแล้วก็หัวเราะ
“ต๊าย ตาย” ม.ร.ว.หญิงนฤมลอุทานลั่น
” คุณพี่แอบดูหนูกับคุณพระวันก่อนนะหรือคะ ตายจริง หนูอายแล้วล่ะ”
“บอกว่าไม่จำเป็นต้องอาย พี่ถามเมื่อกี้นี้ยังไม่ตอบพี่เลย คนอื่นนอกจากคุณพระมีใครไหม”
“อ้า…อ้า..กับฝรั่งนักบินจ๊ะ”
“นั่นไง พี่นึกไม่ผิด เพราะเท่าที่พี่รู้ พวกพนักงานบนเครื่องบินสาว ๆ มักจะลักลอบได้เสียกับพวกนักบินรูปหล่อ ๆ ไม่เว้นแต่ละราย”

“เพื่อน ๆ หนูเขาก็โดนมาค่ะ เราทำงานใกล้ชิดกัน และข้อสำคัญเวลาอยู่เมืองนอกเวลาเครื่องบินพัก เราไปเที่ยวที่โน่นที่นี่ ถูกยั่วเย้าและถูกกอดรัดเข้าหนูทนไม่ไหว แต่เราก็ได้รับความสะดวกในการเงิน การงานเป็นพิเศษดีนี่คะ โดยเฉพาะดอลล่าร์มันพราวดี ไม่ต้องอายด้วยเพราะต่างชาติไม่มีใครล่วงรู้ จริงไหมคะ เพราะของพรรค์นี้เราไม่สึกหรออะไรนะคะ”
“จริงซี” คุณนายวิไลลักษณ์คล้อยตาม
“หนูมีความรู้สึกและความคิดเช่นเดียวกับพี่เหมือนกัน”

……ทั้งสองสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดความรู้สึกกันไปตามความร้อนแรงของอารมณ์และนานพอสมควร ม.ร.ว.หญิงนฤมลก็อำลาคุณนายกลับไป

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More