5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 11

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 11

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ ตอนที่ 11
ปล้นสวาท

……อีกครั้งหนึ่งที่จะพาท่านผู้อ่านไปยังบ้านของคุณนายวิไลลักษณ์หม้ายสาวผู้ทรงเสน่ห์และไปพบกันในตอนสำคัญของท้องเรื่องเลยทีเดียว ดังที่ท่านจะพึงทราบแล้วว่า คุณนายวิไลลักษณ์และม.ร.ว.หญิงนฤมลได้วางแผนการปล้นสวาทกับอาเสี่ยผู้มั่งคั่งแห่งฟิลิปปินส์ในขณะนี้

……ม.ร.ว.หญิงนฤมลได้พาเสี่ยหนุ่มมาที่บ้านของคุณนายแต่ตอนเช้า และหลังจากแนะนำกันเสร็จ คุณนายก็ออกอุบายไปธุระนอกบ้าน ปล่อยให้คนทั้งสองใช้ห้องนอนของหล่อนเป็นวิมานลอยหาความสุขด้วยกัน ซึ่งความจริงคุณนายก็อยู่ในห้องอีกห้องหนึ่งนั่นเอง เพื่อปฏิบัติตามแผนการที่หล่อนและม.ร.ว.หญิงนฤมลได้วางไว้

……เป็นธรรมดาเมื่อเสือพบสิงห์ และเมื่อเกลือจิ้มเกลือย่อมจะเกิดผลเช่นไรท่านผู้อ่านคงจะทราบ เสี่ยหนุ่มชาวฟิลิปปินส์นั้นเคยผ่านสตรีต่างชาติมามาก แต่ละคนล้วนเป็นคนที่มีชื่อหรือดาราภาพยนตร์
ทั้งสิ้น วันนี้เขาเตรียมเผด็จศึกสวาทหม่อมหญิงราชนิกูลผู้งามน่ารักนี้อย่างเต็มที่

……เมื่อคุยกันในห้อง เขาได้อ้อนวอนให้หล่อนกินยาเม็ดหนึ่งเข้าไปโดยบอกว่าเป็นยากันมีลูกและหล่อนกินเข้าไป แต่ที่แท้คือยาปลุกกำหนัดขนานเอกนั่นเอง
……เพียง 5 นาทีร่างกายของเธอก็วาบหวิว และเต็มไปด้วยความหื่นกระหายในกามารมณ์อย่างผิดปกติ หล่อนเย็ดกับนายฟิลิปปินส์หนุ่มอย่างโชกโชนเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงโดยไม่เบื่อหน่าย

……และได้ยอมให้เขาเล่นท่าพลิกแพลงต่าง ๆ นา ๆ แม้กระทั่งเขาให้หล่อนโก้งโค้งปลิ้นหีออกด้านหลังให้เขาเย็ด และถ่ายรูปหล่อนก็ยินยอมอย่างเต็มใจเพราะฤทธิ์ยา แต่เมื่อฤทธิ์ยาเสื่อมลง หล่อนก็อ่อนเพลียและเหน็ดเหนื่อยปานจะขาดใจ รูหีช้ำบวมเห็นถนัด

……จังหวะที่คุณนายวิไลลักษณ์จะเข้าไปก็มาถึง คุณนายเลือกเข้าไปในระหว่างที่คนทั้งสองกำลังแก้ผ้าประคองกระเด้ากันอยู่ เพราะประตูหม่อมแกล้งถอดกลอนไว้ตามแผนการ เมื่อคุณนายวิไลลักษณ์เข้าไป ท่านก็แกล้งอุทานออกมาด้วยความตกใจ

“อุ๊ยตาย…หม่อมหญิงของพี่” หล่อนดันเสียงพูด

……นายฟิลิปปินส์รู้สึกตกใจเล็กน้อย แต่กิริยาที่หม่อมหญิงมิได้แสดงอาการสะทกสะท้านหรืออับอายแม้แต่น้อยนั้น ยังความแปลกใจให้แก่คุณนายเป็นอันมาก นายฟิลิปปินส์หนุ่มทำท่าจะชักควยผลัวะออก แต่หม่อมหญิงกลับรั้งเอวไว้อีก และปล่อยให้คุณนายยืนดูอยู่ด้วยความงุนงงแกมสงสัย

“อุ๊ยตาย…ทำไมคุณทำหม่อมน้องดิฉันเช่นนี้ล่ะ” คุณนายแสร้งเอามือปิดหน้าเดินเข้ามายังคนทั้งสองอย่างกระฟัดกระเฟียด ยิ่งแคลงใจมากขึ้นเมื่อคนทั้งสองยังไม่เลิกประกบกันอยู่

……ส่วนม.ร.ว.หญิงนฤมลนั้นกลับยิ้มละไม ตาหรี่เยิ้มแสดงอารมณ์ใคร่อย่างหนัก และกล่าวด้วยอารมณ์อันเลื่อนลอยปราศจากความอายเพราะฤทธิ์ยาปลุกกำหนัดว่า
“แหม คุณพี่มาก็ไม่บอก หนูกำลังเย็ดกันสนุก ๆ เชิญซีคะ”
“ต๊ายตาย หม่อมหญิงนี่อะไรกันละ ไม่อายพี่เลยหรือนี่”
“หนูไม่อยากอายแล้วล่ะค่ะ กำลังสนุก คุณพี่ขา…เรื่องนั้นค่อยพูดกันทีหลังเถอะค่ะ ไปปิดประตูลงกลอนเสียก่อนเถอะ มาช่วยหนูเย็ดกันเสียให้สนุกสักพักดีกว่า”

……คุณนายวิไลลักษณ์อารมณ์เปลี่ยววูบลงไปทันที รู้สึกตัวเองว่าหม่อมหญิงคงโดนอะไรดีของเสี่ยหนุ่มเข้าแล้วจึงยอมตัวเป็นทาสกามารมณ์อย่างหมดยางอายเช่นนี้ หล่อนก็ชาตินักเลงเหมือนกัน นึกว่าคงจะสนุกและได้รับรสชาติประหลาด ๆ บ้างกระมังที่ผู้ชายคนเดียวจะเย็ดผู้หญิงถึงสองคนขณะเดียวกัน

……เสี่ยฟิลิปปินส์มิได้แสดงอาการสะทกสะท้านหรือกระดากอายแต่ประการใดเลย เพราะเหตุการณ์แบบนี้เขาผ่านมาจนชินชา หลังจากคุณนายไปปิดประตูลงกลอน แล้วเดินยิ้มแฉ่งมาถอดเสื้อผ้าทันที

……คุณนายนั่งลงข้าง ๆ ม.ร.ว.หญิงนฤมลทั้งที่หล่อนกำลังมีเสี่ยหนุ่มคร่อมอยู่ พลางเอามือลูบคลำหัวนมของหม่อมหญิงบีบเล่นและคุยอย่างยิ้มแย้ม
“หม่อมหญิงของพี่นี่ นมสวยเหลือเกินนะ แต่หัวนมดำคล้ำไปหน่อย”

……แทนที่จะมีคำโต้ตอบ นายฟิลิปปินส์กลับถอดควยออกจากหีหม่อมหญิงและลุกขึ้นมากอดจูบคุณนายแทนทำให้หล่อนต้องหัวเราะและเอนตัวตามเขามาอย่างอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอด อ้าขาออกให้เสี่ยลูบไล้และแหย่แยงโคกหีของหล่อนอย่างท้าทาย
……พลางเอื้อมมือมาจับผ้าปูที่นอนขึ้นเช็ดควยของเสี่ยหนุ่มที่เปียกชุ่มนั้นอย่างแผ่วเบา นึกชมเชยความใหญ่โตของมันไม่ใช่น้อย

……หม่อมหญิงต้องเป็นฝ่ายลุกขึ้น และให้คุณนายวิไลลักษณ์นอนหงายแทน และรีบผลักดันให้เสี่ยหนุ่มขึ้นทับทันที ซึ่งก็เป็นความประสงค์ของเสี่ยหนุ่มด้วย แล้วหม่อมหญิงก็ก้มลงจับควยของเขายัดเข้ารูให้คุณนาย
……ซึ่งมันเป็นความพอใจของคนทั้งสามอย่างเอกอุ หล่อนค่อย ๆ ปลิ้นหัวถอกของเสี่ยหนุ่มแหย่ตรงปากแคม เสี่ยหนุ่มกระเด้าลงไป มันก็แหวกแคมเข้าไปอย่างง่ายดายนัก

……หม่อมหญิงเอามือบีบกระโปกอาเสี่ยเบา ๆ แล้วหันมายิ้มกับคุณนายซึ่งนอนยิ้มแฉ่งให้เสี่ยกระเด้าอย่างเป็นสุขใจ

“หนูมายืนตรงหน้าพี่ซิ”
คุณนายเรียกม.ร.ว.หญิงนฤมลให้มาตรงที่หล่อนนอนอยู่
หล่อนเดินมายืนตรงหน้าคุณนายอย่างว่าง่าย พลางถามขึ้นว่า
“ทำไมคะ…หนูจะไปล้างอีแปะสักหน่อย”
“ไหน…มาหาพี่ใกล้ ๆ ซิ”

……หม่อมหญิงเดินเข้ามาใกล้หล่อนอีกจนเกือบชิดใบหน้าของคุณนาย คุณนายจึงเอามือรวมสะโพกของหม่อมหญิงและจูบโคกหีหล่อนจนทั่ว แล้วแลบลิ้นออกมาเลียปากแคมเล่นอย่างเพลิดเพลิน

……ระยะนี้ ทำให้เสี่ยหนุ่มกระเด้ารูหีคุณนายอย่างออกรสออกชาติ เขากระเด้าพลางมองดูลิ้นของคุณนายที่สั่นระรัวเกลือกกลิ้งอยู่บนเม็ดแตดของหม่อมหญิง และแลบลิ้นตวัดไปมาแถวซอกแคม บางขณะหล่อนก็จับแคมแหกออกฝังจมูกลงไปแหย่ไชสลับทำอย่างโน้นอย่างนี้

……ทั้งสามคนเปลี่ยนแบบอีกที โดยหม่อมหญิงนอนหงายแบขาทั้งสองออก มีคุณนายโก้งโค้งก้มคลานซุกใบหน้าอยู่ระหว่างขาดูดเลียหีหม่อมหญิงตามเดิม
…… และอาการที่คุณนายคลานโก้งโค้งนี้ แคมหีของแกปลิ้นแบะออกทางด้านหลัง มันโคกใหญ่และแคมทั้งสองอวบอูมราวกับหีม้า เสี่ยหนุ่มจึงเข้ามาทางด้านหลัง สอดควยเข้ากระชับกับช่องหีซึ่งชุ่มด้วยเมือก ยิ่งเพิ่มความกระสันและออกรสสนุกมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ

……ขณะที่เสี่ยหนุ่มกระเด้าเธออยู่นั้น คุณนายยังคงแกว่งสะโพกยักเอวตามจังหวะการกระเด้าดันของเขาอย่างทะมัดทะแมง บางทีเสี่ยหนุ่มเขาเสียบควยทแยงมาทิ่มและควานไปทั่วรูหี น้ำเยิ้มออกมานอกแคมเยิ้มไปหมด
……บางขณะเขาก็กระแซะปลายแตดของหล่อนด้วยโคนลึงค์ของเขา สำหรับหม่อมหญิงนั้นไม่ต้องพูดถึงกันละ หล่อนนอนแบอ้าซ่าไปด้วยความสุข

……และนานเท่านาน ฉากรักระหว่างสองหญิงชายหนึ่งก็สงบลง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More