5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 9

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์ 9

5 ใบเถาเขย่าโลกีย์
ตอนที่ 9
ครูแสบศิษย์ซ่า

……อีก 7 วันต่อมา เหตุการณ์ของนวนิยายรักของเราเรื่องนี้เปิดขึ้นที่บ้านของคุณนายวิไลลักษณ์ หล่อนกำลังสนทนาอยู่ตามลำพังกับม.ร.ว.หญิงนฤมล บนห้องส่วนตัวของคุณนาย
……ม.ร.ว.หญิงนฤมลหรือที่เรียกกันย่อ ๆ พอเข้าใจว่าหม่อมหญิง กำลังปรึกษากันอย่างเป็นงานเป็นการ และหม่อมหญิงได้พบปรึกษาธุระงานกันอย่างเงียบเกือบชั่วโมงแล้ว

……ตอนหนึ่งเสียงหม่อมหญิงพูดกับคุณนาย
“จริง ๆ นะคะ…คุณพี่…เท่าที่หนูขอร้องคุณพี่ก็เพื่อหวังความร่วมมือจากคุณพี่ค่ะ…ถ้าหนูทำได้ หนูจะมีเงินสดใช้หลายหมื่นบาททีเดียวค่ะ…และคุณพี่ก็พลอยมีรายได้ไปด้วย”
“อุ๊ย…พี่ก็ยินดีช่วยหม่อมหญิงเต็มประตูเลย…ว่าแต่ว่า…หนูบอกกับเศรษฐีฟิลิปปินส์คนนั้นว่าอย่างไรล่ะ”
“หนูบอกว่า…ถ้าช่วยหนูได้โดยให้แหวนเพชรและสร้อยเพชรราคา 7 หมื่นเศษนั้น หนูจะยอมเป็นเมียน้อยเขาตลอดเวลาที่เขาอยู่เมืองไทย 2 เดือนเศษนี้”

“แล้วต่อไปล่ะ หนูจะทำอย่างไร” คุณนายย้อนถาม ม.ร.ว.หญิงผู้เลอโฉม
“ก็
เมื่อเขามาพบ และร่วมหลับนอนกับหนูสัก 2-3 ครั้ง หรือหลาย ๆ ครั้งเข้า หนูก็จะทำเผลอตัว โดยให้คุณพี่แกล้งเข้าไปขณะหนูกำลัง…อ้า…กำลังอยู่กับเขา ทำทีเป็นผู้ปกครองจับได้ และให้เขาเลิกเกี่ยวข้องกับหนู ขู่ว่าจะฟ้องศาล เขากลัวมีเรื่องขายหน้าขายตาก็เลิกติดต่อไปเอง หนูก็คงเป็นเมียเขาไม่กี่ครั้ง ส่วนของซึ่งจะเป็นเงินราว ๆ อย่างน้อยก็ 5 หมื่นบาทก็จะเป็นกรรมสิทธิ์ หนูกล้าเสี่ยงเพราะเขาชอบหนูจริง ๆ”

“เขามีเงินมากนักหรือ” คุณนายถาม
“ค่ะ…เป็นพ่อค้าเพชรขนาดมหาเศรษฐีฟิลิปปินส์เชียวล่ะ แกบินไปญี่ปุ่น ฮ่องกงบ่อยที่สุด และเท่าที่หนูทราบนะคะ แกชอบสาว ๆ สวย ๆ ค่ะ ดาราภาพยนตร์ฮ่องกงเคยนอนกับแกชั่วคืนเดียว แกจ่ายเป็นพัน ๆ เหรียญ”
“แล้วหนูจะเริ่มพบกับเขาเมื่อไรล่ะ แล้วขณะนี้เขาพักอยู่ที่ไหนล่ะ”
“อยู่โรงแรมราม่าค่ะ อ้า…เย็นนี้หนูนัดไปเที่ยวตามร้านค่ะ แล้วก็อาจจะพามาบ้านคุณพี่ตอนค่ำ ๆ ตามแผนการของหนู คืนนี้หนูตั้งใจจะคุยกับเขาที่บ้านคุณพี่ ซึ่งหนูบอกว่าเป็นบ้านพี่สาว แต่พี่สาวไม่อยู่ ไปต่างจังหวัด ซึ่งความจริงพี่แอบอยู่ตรงไหนก็ได้ เขาสัญญาว่าถ้าหนูตกลงปลงใจ เขาจะมอบเครื่องเพชรให้ทันที บางทีคืนนี้อาจจะเป็นโชคได้ของเลยก็ได้”
“ดีละ…พี่สนับสนุนเต็มที่…ขอให้โชคดี”
“ค่ะ…ขอบคุณพี่มาก…แล้วหนูอยากจะเป็นลูกศิษย์คุณพี่อีกสักอย่างหนึ่งค่ะ” หล่อนพูดแล้วก็ยิ้มเอียงอาย
“ศิษย์อะไรล่ะ ก็เดี๋ยวนี้อยู่ในฐานะน้องสาวพี่แล้ว พี่ยิ่งรักยิ่งไปกว่าศิษย์เสียอีก”
“อ้า…ไม่ใช่เช่นนั้นค่ะ หมายความว่าเป็นศิษย์ในทางความรู้ค่ะ”
“เอ๊ะ…ความรู้อะไร…ลองพูดชัด ๆ ตรง ๆ ซิ…พี่ไม่ค่อยเข้าใจ”
“อ้า…ก็ความรู้ในเรื่อง…อ้า…ง่า…เรื่องปรนนิบัติผู้ชายอย่างไรล่ะค่ะ หนูอยากจะทราบเคล็ดลับบางประการ ที่จะทำให้เขาพึงพอใจหนู คือเขาจะได้รักหนูมาก ๆ ค่ะ” หล่อนเอียงหน้าหลบเมื่อพูดเสร็จ ทำให้คุณนายหัวเราะออกมาอย่างขบขัน

“อ๋อ…ปู้โธ่…นึกว่าจะเป็นลูกศิษย์เรื่องอะไร เรื่องพรรณนั้นนะหรือ ได้ซิ ก็จะมีอะไร หม่อมก็เป็นคนสวย มีเสน่ห์ และน่ารักอยู่ไม่น้อยแล้ว”
“หนูหมายความถึงว่า ตามธรรมชาติก็ย่อมสนุกและสุขดีอยู่แล้ว แต่หนูอยากมีเสน่ห์และเทคนิคบางประการ ให้เขาเห็นว่าหนู…หนูเป็นที่เสน่หาอย่างยิ่งสำหรับเขา”

“ตามปกติ” คุณนายพูดเป็นงานเป็นการ
“การร่วมรักร่วมรส มักจะเริ่มขึ้นด้วยการคลอเคลีย การเย้ายวน และการกอดจูบเล้าโลม ซึ่งการที่เราอนุญาตให้เขากอดจูบลูบเล้านั้น ยังไม่เพียงพอ ต้องมีการสนองตอบเขาบ้าง คือช่วยเขาเร่งเร้าความกระสันให้แก่เขา
… เพราะหญิงทั่ว ๆ ไป มักจะยอมให้เขาลูบคลำจับโน่นจับนี่เล่นฝ่ายเดียว ตัวเองไม่ยอมสนองตอบเขาบ้าง เช่นนั้นเป็นการผิด ซึ่งเราเองต้องช่วยปลุกกำหนัดเข้าไปในตัวด้วยอย่างเอียงอาย
…แต่ก็อย่าทำไปอย่างออกหน้าออกตานัก และควรพูดประโลมใจเขาเป็นบางโอกาส โดยเฉพาะการร่วมกันครั้งแรก ๆ อย่าพยายามให้เขาจูบที่โคกเนินสวรรค์เป็นอันขาด เพราะจะทำให้เขาเห็นว่าเราเคย
…เราต้องสงวนทีท่า ทำอายเหนียม บิดกายเหมือนจั๊กกะจี้ไว้ก่อน อย่าปล่อยตัว หากเขาเพียงลูบคลำก็อย่าเผลอกายขมิบไว้บ้างตอนแรก ๆ และอย่าลืมพยายามลูบคลำของเขาเล่นบ้าง
…วิธีคลำควยผู้ชายนั้น อย่าจับบีบแรงควรเอานิ้วมือไต่ไปตามลำตั้งแต่โคนถึงปลาย และประการสำคัญคือหากเขายังนุ่งกางเกงอยู่ เราต้องพยายามรูดซิปหรือค่อย ๆ ประคองแกะกระดุมเขาออก เอามือควานกำลูบปลิ้นออกมา ลูบไล้ไปช้า ๆ
…อย่าพยายามถอกหนังที่หุ้มของเขาขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นอันขาด เพราะถ้าเขาอยากมาก ๆ น้ำอาจจะพุ่งออกมาเสียประโยชน์ และพยายามปลิ้นจับลึงค์ของเขามาพาดแถวขาอ่อนบ้าง เอามาจ่อ ๆ แถว ๆ โคกของเราบ้าง คล้ายกับว่าเราอยากให้เขารีบเอาใส่เสียโดยเร็ว

……จำไว้อีกว่า ขณะที่เขาเริ่มทำนั้น เราต้องหลับตาพริ้มอยู่ อย่าพยายามลืมตาดูการสอดใส่ของเขาเข้ารูของเราเป็นอันขาด กิริยาที่เราอ่อนระทวยและพลีให้เขานั้น เป็นอาการของผู้ที่เปี่ยมไปด้วยกับของความอยาก
… ครั้งแรกให้เขาพยายามจับควยของเขาเข้าหีเราเอง อย่าช่วยเขาจับใส่เป็นอันขาด และเมื่อเขากดเข้าไปต้องแอ่นกายบิดตัวเหมือนว่าเสียวแกมเจ็บ อาจจะร้องหรือซี๊ดปากเบา ๆ และถ้ากระซิบบอกเขา
‘คุณขา…เบา ๆ หน่อยซิคะ…หนูเจ็บค่ะ หรือหนูเสียวค่ะ’
… จะเป็นการเพิ่มความน่าเอ็นดูเป็นทวีคูณ และถ้าเขากระเด้าพยายามบิดส่ายสะโพกไปมา เหมือนว่าเราเจ็บแต่อย่าย้ายก้นหลบ คือทำเหมือนเสียว แต่ต้องแอ่นสู้เข้าไว้
…หากจะขมิบแคมได้ จะช่วยให้ผนังในช่องโยนีของเราบีบรัดควยเขายิ่งขึ้น เป็นการยั่วความกระสันอย่างดียิ่ง และพยายามกอดรัดหยิกข่วนเขาเบา ๆ อย่าเด้งแรง ควรใช้วิธีย้ายสะโพกนิดหน่อยดีกว่าแอ่นเด้ง
…ประการสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ถ้าของเราออกจริง ๆ คือถึงจุดเสียวสุดยอด ต้องกอดฟัดเขาอย่างเต็มที่ และควรแอ่นค้างไว้สักครู่เพื่อให้เขากระเด้าและกระแทกลำควยชำแหละซอกซอนไปทั่วช่องโยนี
…และควรใช้กำลังขมิบแคมตุ๊บ ๆ เข้าหากันได้จะดีมาก กะว่าปลายควยเขาอาจจะจุ่มไปสุดช่องของเรา และถ้าเขาออกมาเราก็จะรู้ได้ง่าย เพราะเขาจะกระเด้าหนัก และเราจะรู้สึกมีน้ำอุ่น ๆ พุ่งเข้าปากมดลูก
…ตอนนี้แหละขอให้เราแสดงบทบาทให้เต็มฝีมือ คือยกก้นรับการกระเด้าให้ถูกจังหวะ และเบ่งกล้ามเนื้อในช่องโยนีในโอบรัดและบีบรูดควยเขาให้แน่นที่สุดเท่าที่จะพึงทำได้
..และต้องกอดจูบปากเขาไว้ จะร้องครางอี๊ ๆ อ้า ๆ อะไรสักสองสามคำก็ได้ กะให้เขาเสร็จหยุดกระเด้า แล้วควรขยับขาอ่อนเข้าหากันเพื่อให้เขาได้เสียวสนุกยิ่งขึ้น”

……คุณนายพูดจบก็ยิ้มมองดูม.ร.ว.หญิงนฤมลซึ่งฟังหล่อนบรรยายอย่างตั้งใจ นึกชมเชยที่หล่อนสอนกลเม็ดกามสวาทธรรมชาติให้หล่อนอย่างน่าฟังและถามต่อไปอีก
“อ้า…ยังมีปัญหาอีกนิดค่ะ” หม่อมหญิงถาม
“ปัญหาอะไรล่ะ” คุณนายถามพร้อมกับยกแก้วน้ำส้มขึ้นดื่มและจุดบุหรี่สูบพ่นควันโขมง
“อ้า…ปัญหาก็คือว่า…บางทีนะคะ…ผู้ชายเขาออกก่อนของเราไปหน่อยค่ะ อย่างเมื่อตอนที่หนูนอนกับมร.ปีเตอร์คราวก่อนนั้น หนูรู้สึกว่าหนูยังไม่ทันสนุกถึงขีดเลย แกออกเสียแล้ว พอออกของแกก็เหี่ยวหด เราอยากจะให้เขาทำต่อให้เราถึงจุดสุขเต็มที่บ้าง เผอิญไอ้นั่นของเขาไม่แข็ง เราจะทำอย่างไรคะ”

“อ๋อ…นั่นเป็นปัญหาปกติ พี่เองก็เคยโดนบ่อยไป ทางที่ดีเราควรต้องผ่อนระยะเวลาให้เขาสักครู่ และพยายามฉอเลาะกอดจูบเขาไว้ อย่าผละไปล้างเสียก่อน ต้องแสดงให้เขารู้ว่าเรายังไม่เสร็จ และควรลูบคลำควยเขาเล่นอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ตื่นตัวเร็วขึ้นอีก
…ตอนนี้เราจะค่อย ๆ เอาปากอม ใช้ริมฝีปากรูดหัวเงี่ยงเบา ๆ หรือแลบลิ้นไปแคะตามซอกหัวเงี่ยงบ้างก็ได้ และเริ่มรูดหนังควยของเขาขึ้น ๆ ลง ๆ ช้า ๆ อย่าแรง ทางที่ดีการจูบตามโคนลึงค์ถึงแม้จะน่าเกลียดหน่อยแต่ก็เป็นการยั่วได้ดีและเร็วเพื่อให้ทันกับที่เรายังค้างไว้ และลำพังถ้าเอามือคลำรูดหนังอย่างชักว่าวอย่างเดียว ย่อมไม่เหมือนเอาปากเรารูดแน่นอน
…วิธีนี้จะช่วยให้เขามีการเงี่ยนขึ้นอีกย่อมทำงานได้ต่อไปตามสมควร และอย่าลืมว่า การที่เขาเย็ดเราครั้งสองนี้ ต้องช้ากว่าครั้งแรกแน่นอน ฉะนั้นเราควรต้องช่วยให้เขาถึงจุดจบให้เร็วกว่าธรรมดาสักหน่อย
…วิธีช่วยเร่งให้น้ำเขาออกเร็ว ๆ นอกจากการกอดจูบและกอดรัดเขาแล้ว เราต้องใช้วิธีอื่นประกอบบ้าง เช่นเป็นต้นว่า การเอื้อมมือไปลูบคลำลูกกระโปกเขาจับบีบเล่นเบา ๆ ขณะที่เขากระเด้าเราอยู่ การเอานิ้วมือเขี่ยแถว ๆ โคนลึงค์เบา ๆ ถ้าทำได้ก็จะดี
… แต่อย่าทำจำเจมากนัก ควรจะเปลี่ยนมาเป็นลูบหลังเขาแผ่ว ๆ ไปมา ลูบโคนขาเขาบ้างแล้วแต่โอกาส บางครั้งเราอาจจะทนเมื่อยเอาหน่อย คือให้เขากระเด้าช้า ๆ เราเป็นฝ่ายยกก้นขึ้นส่ายสะโพกแกว่งร่อนไปมาหรือยกขึ้นลง
…การส่ายหรือร่อนสะโพกนี้พยายามร่อนยกก้นให้สูงอย่าให้ก้นติดที่นอนได้จะดีมาก แต่อย่าส่ายหรือแกว่งจนควยเขาผลุบออกจากแคม พยายามให้มันกระชับแน่นอยู่ การซี๊ดปากให้เข้ากับการเด้งรับด้วยแสดงว่าเราก็เสียวจะออกอยู่เหมือนกัน
…เขาจะถึงจุดเร็วกว่าธรรมดา อย่าลืมว่า ถ้าน้ำเราออกก่อนเมือกมันจะลื่นทั่วไป ถ้าเขาไม่ชักควยออกมาเช็ด เราก็ควรเอาของเขามาเช็ดเสียเอง ด้วยผ้าเช็ดหน้าหรือกระดาษอ่อน ๆ ที่เตรียมไว้ และเราก็ให้เขาเย็ดต่อไป ช่องของเราจะฟิตและสะอาดไม่มีความลื่นอีกต่อไป อย่าลืมขมิบแคมให้รูดรัดควยเขาไว้ทุกขณะ ในที่สุดเขาจะออกมาเอง”

“แหม…คุณพี่อธิบายได้แจ่มแจ้งดีจริงค่ะ หนูกราบขอบพระคุณที่ช่วยแนะนำหนู” หล่อนกล่าวกับคุณนายแล้วก็ยิ้มพราย
“โอ้ย…ยังมีอีกแยะหม่อมน้อง” คุณนายวิไลลักษณ์กล่าวและต่อบุหรี่อีกมวนหนึ่ง
“พี่ยังมีวิธีเด็ด ๆ อีก โดยเฉพาะวิธีปลุกประสาทคนแก่ วิธีบังคับคนหนุ่มให้หลง วิธีเย็ดผู้ชายน้ำออกเร็วออกช้า และพี่จะแนะนำให้ในโอกาสหลัง บางทีเราอาจจะทดลองกันเองโดยวิธีใช้กระดอยาง ของพี่มีอยู่ 3-4 ขนาด”
“หรือคะ แหม คงจะดีมากนะคะ”
“ก็ดีไปอย่าง แต่อย่างไร ๆ ก็สู้ควยผู้ชายจริง ๆ ไม่ได้ มันเป็นธรรมชาติดี พี่มีไว้แก้ขัดเวลาอดเท่านั้น ว่าแต่หนูเถอะ ตั้งแต่เอากับมร.ปีเตอร์แล้ว ไปเล่นกับใครบ้างหรือเปล่า”

……ม.ร.ว.หญิงนฤมลนิ่งเงียบ คุณนายวิไลลักษณ์จึงต้องเร่งถามพลางดึงร่างของหล่อนมาชิดตัว
“บอกพี่เถอะ อย่าอายกันเลย หนูเคยเย็ดกับใครบ้างไหม ต่อจากนั้น”
“คุณพระอรุณค่ะ” หม่อมหญิงตอบเรียบ ๆ
“พี่รู้แล้วล่ะ ก็พี่แอบดูอยู่กับตัว” คุณนายพูดแล้วก็หัวเราะ
“ต๊าย ตาย” ม.ร.ว.หญิงนฤมลอุทานลั่น
” คุณพี่แอบดูหนูกับคุณพระวันก่อนนะหรือคะ ตายจริง หนูอายแล้วล่ะ”
“บอกว่าไม่จำเป็นต้องอาย พี่ถามเมื่อกี้นี้ยังไม่ตอบพี่เลย คนอื่นนอกจากคุณพระมีใครไหม”
“อ้า…อ้า..กับฝรั่งนักบินจ๊ะ”
“นั่นไง พี่นึกไม่ผิด เพราะเท่าที่พี่รู้ พวกพนักงานบนเครื่องบินสาว ๆ มักจะลักลอบได้เสียกับพวกนักบินรูปหล่อ ๆ ไม่เว้นแต่ละราย”

“เพื่อน ๆ หนูเขาก็โดนมาค่ะ เราทำงานใกล้ชิดกัน และข้อสำคัญเวลาอยู่เมืองนอกเวลาเครื่องบินพัก เราไปเที่ยวที่โน่นที่นี่ ถูกยั่วเย้าและถูกกอดรัดเข้าหนูทนไม่ไหว แต่เราก็ได้รับความสะดวกในการเงิน การงานเป็นพิเศษดีนี่คะ โดยเฉพาะดอลล่าร์มันพราวดี ไม่ต้องอายด้วยเพราะต่างชาติไม่มีใครล่วงรู้ จริงไหมคะ เพราะของพรรค์นี้เราไม่สึกหรออะไรนะคะ”
“จริงซี” คุณนายวิไลลักษณ์คล้อยตาม
“หนูมีความรู้สึกและความคิดเช่นเดียวกับพี่เหมือนกัน”

……ทั้งสองสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดความรู้สึกกันไปตามความร้อนแรงของอารมณ์และนานพอสมควร ม.ร.ว.หญิงนฤมลก็อำลาคุณนายกลับไป

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More