รักกระซิบใจ ตอนที่ 1 คุณเกรียงไกร

รักกระซิบใจ ตอนที่ 1 คุณเกรียงไกร

รักกระซิบใจ ตอนที่ 1 คุณเกรียงไกร

                         บ้านหลังใหญ่ในหมู่บ้านดังย่านรังสิตเนื้อทีเกือบครึ่งไร่บรรยากาศดูเงียบเหงา เพราะมีคนอยู่น้อย คุณเกรียงไกร ผู้เป็นเจ้าของ เกรียงเกรียงไกรดูสดชื่นจนผิดปกติ เขาสั่งช่างให้มาตกแต่งห้องนอนใหม่อีกห้อง เพราะ คุณสุจิตราภรรยาคนที่สองอายุ 35 ปีของเขาต้องการแยกห้องนอน เขาเดินชมห้องนอนที่ตกแต่งใหม่ด้วยสีครีมซึ่งขัดกับวัยเกือบ 60 ของเขา ในมือถือแก้ววิสกี้ใส่น้ำแข็งเขย่าไปมาเสียงดังกริกๆตลอดเวลา “O.K. อั๊วชอบนะดูสดชื่นขึ้นกว่าเดิมเยอะ…พรุ่งนี้ไปที่ทำงานผมนะจะให้เลขาจัดการเรื่องเช็คให้” เขายิ้มกับช่างที่เดินตามมาด้วย “ขอบคุณครับท่าน” แล้วทั้งสองก็เดินลงบันไดมายังห้องรับแขก “งั้นผมขอกราบลาเลยนะครับ..” นายช่างสวัสดีแล้วเดินออกไป “กูว่าท่านบ้าวะ แม่งแก่จะ
ตายแต่งห้องชมพู” เพื่อนที่มากับช่างตกแต่งนินทาเบาๆก่อนเปิดประตูรถ “อย่าปากหมาลูกค้านะโว้ยถ้าไม่มีท่านมึงกับกูป่านนี้ปิดบริษัทไปแล้ว” ช่างพูดก่อนจะรัดเข็มขัดนิรภัย “กูพนันได้เลยว่ะ ไม่นานต้องมีอีหนูมาอยู่ด้วยแน่ๆมึงว่าไหม” “ชั่งท่านเป็นไรว่ะมึงเกียวอะไรด้วยหรือมึงเป็นญาติทางเมียท่าน ไปโว้ยลูกค้ารออีกราย..ถึงแล้วปลุกกูด้วยนะกูจะงีบเอาแรง” นายช่างพูดเสร็จกเอนเบาะนอนลงไป รถยนต์แล่นออกจากบ้านไปโดยมีลุงพรเป็นคนปิดประตูรั้วลุงพรเองเป็นคนเก่าคนแก่ที่คุณพ่อภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไปแล้วท่านเลี้ยงไว้ตั้งแต่หนุ่มๆตอนนี้แกก็ 50 กว่าแล้วโดยเป็นคนสวนและจะคอยขับรถให้คุณสุจิตราเวลาแกจะไปไหนมาไหนซึ่งพักอยู่ในบ้านพักคนงานด้านหลัง “พรๆๆเอารถออกโว้ยจะไปข้างนอก” เกรียงเกรียงไกรแต่งตัวชุดท่องราตรีตะโกนเรียกลุงพร “ครับๆ” ลงพรวิ่งไปที่โรงรถแล้วขับรถสปอตมาจอดที่หน้าบ้าน “ท่านจะกลับมาทานอาหารค่ำไหมครับ” ลุงพรถาม “ไม่หร็อก บอกเดือนด้วยไม่ต้องทำเผื่อ” แล้วก็ขับรถออกไปจากบ้าน”รอป๋านานไหม” เกรียงไกรถามนงปิยะนุชที่นั่งรออยู่ในล๊อบบี้โรงแรมหรูกลางกรุง “ไม่นานหร็อกค่ะป๋า” ปิยะนุช สาววัย 24 ปีเป็นเด็กที่คุณเกรียงไกรเลียงไว้เมื่อ 3 ปีก่อนโดยส่งเสียให้จนเรียนจบแต่ยังไม่ได้ทำงานอะไร หล่อนจึงเป็นคู่ขาของคุณเกรียงไกรโดยค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนคุณเกรียงไกรจะเป็นผู้ออกให้ทั้งหมด ปิยะนุชหยิบกระเป๋าถือลุกขึ้นยืนเดินมาเกาะแขนเกรียงไกร “ไปหรือยังค่ะป๋า” “ไปซิป๋าชักหิวแล้ว” ทั้งสองเดินเคลียคลอกันมาที่รถสปอต “นุชคิดถึงป๋าจังเลยป๋าขา” แล้วโน้มตัวไปหอมแก้มเกรียงไกรเบาๆ “ป๋ามีอะไรจะให้นุช เอาหลับตาก่อนซิ” เกรียงไกรหยิบกล่องเล็กๆขึ้นมา “เปิดดูซิ” “โอโห้…สวยจังเลยคะป๋า” ปิยะนุชหยิบแหวนเพชรมาสวม “พอดีเลยคะป๋าขา” พลางยื่นนิ้วให้ดู “เดี๋ยวรถก็ชนหร็อกนุช” เกรียงไกรบอกปิยะนุชที่เข้ามาจูบปากด้วย “ขอบคุณมากคะป๋า” ปิยะนุชซบไปที่ไหล่เกรียงไกรแล้วลูบไล้ที่แผ่นอกของเกรียงไกรไปมา “ตกลงที่แชงกีล่านะ ไม่เปลี่ยนใจนะ” “ค่ะ” ปิยะนุชตอบเบาๆที่หูแล้วแยงลิ้นเข้าไปในหูของเกรียงไกร “เสียว..” เกรียงไกรยิ้มนิดๆปล่อยให้ปิยะนุชเลียใบหูและจูบไซร้ที่คอ มือปิยะนุชล้วงเข้าไปในเสื้อของเกรียงไกรลูบไล้แผ่นอกและเขี่ยหัวนมเกรียงไกรเบาๆ เกรียงไกรขยับตัวให้ปิยะนุชเล้าโลมถนัดๆ ปิยะนุชก็เริ่มขยับตัวมาใกล้อีกแล้วลูบไล้ไปที่ไอ้หนูของเกรียงไกรที่อยู่ในกางเกงไปมา “นุชป๋าขับรถอยู่นะเดี๋ยวชนใครเข้า” “ป๋าก็ขับไปซิคะ…นุชไม่ได้ให้ป๋าทำอะไรสักหน่อย”

ปิยะนุชอ้อนต่อแล้งรูดซิปกางเกงของเกรียงไกรลงแล้วลูบไล้ไอ้หนูของเกรียงไกรต่อ สักพักก็ถอดเข็มขัดและปลดขอกางเกงออกแล้วล้วงเข้าไปในกางเกงในของเกรียงไกร “นุชอย่าเพิ่ง..เดี๋ยวรถข้างๆเห็น” “ช่างประไร..ป๋าก็ทำเฉยๆซิใครจะรู้รถก็ติดฟิลม์มืดออกอย่างนี้” เกรียงไกรยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุแต่เกรียงไกรเองก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาบ้างเหมือนกันเพราะแปลกดีที่ขับรถอยู่ทีคนมาเล่นไอ้หนูให้ “อุ้ยตื่นแล้วคะป๋า ยกก้นขึ้นนิดซิคะ…OK.” ปิยะนุชบอกให้เกรียงไกรยกก้นขึ้นแล้วดึงกางเกงเกรียงไกรลงมาที่หัวเข่า จู๋ของเกรียงไกรแข็งตัวเป็นลำแต่ยังไม่เต็มที่ ปิยะนุชขยับตัวถอยออกมาจัดการถอดกางเกงในของตัวเองออกแล้วถลกกระโปรงขึ้นแล้วแอนตัวเอาหัวพิงกระจกหันตัวมาทางเกรียงไกร “ป๋าขา….หนูคิดถึงป๋ามากนะคะ” ปิยะนุชใช้มือทั้งสองแหกแคมทั้งสองข้างขยับตามที่ปากพูดเกรียงไกรหันมาตามเสียงเรียกหัวเราะเบาๆแล้วเอามือมาลูบจิ๋มของปิยะนุชไปมา ปิยะนุชสอดเท้าเข้าไปเขี่ยไอ้หนูเกรียงไกรเล่นจนมันตื่นตัวแข็งขึ้นมาอีก “ซี้ด..ป๋าขาเสียวจังเลยคะ”

ปิยะนุชร้องเมื่อเกรียงไกรเขี่ยไปโดนเม็ดสยิวพร้อมกับจับมือเกรียงไกรให้แยงนิ้วเข้าไปในรู ปิยะนุชส่ายก้นร่อนไปมา มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวเองขยำเต้านมตัว “ซี้ด…ป๋าขา…” เกรียงไกรต้องปล่อยมือออกจากจิ๋มเพราะต้องหักพวงมาลัยเลี้ยวรถเข้าถนนสีลม ปิยะนุชขยับตัวเข้ามาก้มลงมาที่ไอ้หนูของเกรียงไกรที่แข็งตัวผงกหัวอยู่ ปิยะนุชเอาลิ้นแลบออกมาเลียที่ปลายไอ้หนูแล้วอ้าปากเร่มดูดไอ้หนูเบามือก็ขยับหนังขึ้นๆลงๆ “อือ…นุชป๋าเสียว..ซี้ด” ปิยะนุชบรรเลงเพลงปี่ไปเรื่อยเกรียงไกรเองก็เริ่มกระเด้งเอวขึ้นๆลงๆเอามือเอื้อมมาแยงนิ้วในรูของปิยะนุชที่โก้งโค้งดูดจู๋อยู่ ปิยะนุชส่ายก้นไปมารับการแยงนิ้วของเกรียงไกร “โอ้วๆๆ…น้ำป๋าจะแตกแล้ว…นุชดูดแรงๆ…กระตุกเร็วๆ…โอวววววว…โอวออกแล้ว” เกรียงไกรเอามือที่แย่รูปิยะนุชอยู่มากดหัวปิยะนุชไว้ที่หน้าตัก จู๋อัดลึกไปในคอปิยะนุชปิยะนุชถอดปากจากกการดูดจู๋ของเกรียงไกรน้ำเงี่ยนเลอะทะลักออกจากปากของปิยนุช แล้วใช้ลิ้นตวัดที่หัวถอกไปมา “ซี้ด…พอแล้วเดี๋ยวป๋าหัวใจวายตาย” ปิยะนุชผงกหัวขึ้นหัวเราะคิกๆทั้งๆที่ปากเลอะน้ำกามเป็นคาบเธอเลียน้ำกามที่ติดอยู่จนหมด แล้วขยับตัวไปซบเกรียงไกรใหม่ “ดีใหมคะป๋าขา” “ดีจ้ะ” เกรียงไกรตอบพร้อมกับหอมแก้มปิยะนุชเบาๆ รถเลี้ยงเข้าไปในโรงแรมดังทั้งสองจอดรถแล้วมานั่งกินอาหารที่ริมน้ำเจ้าพระยา ปิยะนุชไม่ยอมนุ่งกางเกงในลงมา “มีป๋ารู้คนเดียวว่าหนูไม่ได้นุ่ง.. นุชว่ามันได้อารมณ์ดีนะคะ” ทั้งสองนั่งข้างๆกินอาหารไปปิยะนุชก็เจ้าไอ้หนูของเกรียงไกรเล่น เกรียงไกรเองก็อดใจลูบจิ๋มปิยะนุชเล่นตลอดการกินอาหาร ตะวันตกแม่น้ำไปแล้วคงเหลือแสงสีเหลืองจางๆจับขอบฟ้า “คิดเงินด้วยคะ” ปิยะนุชบอกบ๋อยแล้วทั้งสองก็ขึ้นมาต่อที่ชั้นบนสุดของโรงแรมที่จัดไว้สำหรับการชมวิว ข้างบนนี้น้อยคนนักจะขึ้นมาเพราะไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่ยกเว้ยแขกที่พักในโรงแรมหรือแขกประจำเท่านั้น ทั้งสองขึ้นมาขณะที่กลุ่มครอบครัวชาวต่างประเทศกลับลงไปข้างบนจึงเหลือเพียงปิยะนุชกับเกรียงไกรเท่านั้น “สวยจังนะคะป๋า…” ปิยะนุชเงยหน้าพูดในอ้อมกอดของเกรียงไกร “สวยมากเลย” เกรียงไกรตอบพร้อมกับหอมแก้มปิยะนุช ปิยะนุชใช้สะโพกเสียดสีกับไอ้หนูของเกรียงไกรไปมา เกรียงไกรเองก็ล้วงเข้าไปจับนมปิยะนุชบีบเบาๆ ทั้งสองเคลียคลอกันท่ามกลางสายลมและแสงดาว “ซี้ด..ป๋าขา”..ปิยะนุชครางเมื่อเกรียงไกรบี้เต้าจนเธอเกิดอารมณืกระสันขึ้นมาเพราะตั้งแต่ในรถปิยะนุชเองยังไม่เสร็จสมเลย ปิยะนุชรูดซิบหยิบไอ้หนูของเกรียงไกรออกมาแล้วเริ่มกระถอกไปมา “มันไม่ไหวหร็อกนุช..เพิ่งเสร็จไปในรถเอง” เกรียงไกรถอนใจเบาๆกับสังขารตัวเอง “ไม่เป็นไรคะ..ป๋าทำตัวสบายๆนะคะไม่เป็นไร”

ปิยะนุชกระถอกจู๋เหี่ยวๆจองเกรียงไกรไปมา “บีบแรงอีกคะป๋า…ซี้ดดีจังเลย” เกรียงไกรสะดุ้งเมื่อเห็นคู่หนุ่มสาวฝรั่งขึ้นมา ปิยะนุชรู้ทันจับมือเกรียงไกรไว้ “ช่างปะไรป๋ามันไม่สนใจเราหร็อกดูพวกมันซิ” ฝรั่งคู่นั้นกำลังฟัดกันนัวเนียเลยเสียงครางดังลั่น ทั้งสองดูฝรั่งคู่นั้นแล้วก็เล้าโลมกันต่อปิยะนุชกระถอกจู๋ของเกรียงไกรจนเริ่มตื่นตัวแล้วตัวปิยะนุชเองก็ส่ายให้เกรียงไกรขยำนมไปมา ปิยะนุชก้มลงไปที่จู๋ของเกรียงไกรแล้วเริ่มละเลงเพลงลิ้นอีกครั้ง เกรียงไกรปิดตัวหลบนิดหน่อยแต่สายตาจ่องฝรั่งคู่นั้นไม่กระพริบมันทั้งขยำนมและจู๋จนร้องกันซี้ดซาด ปิยะนุชล้วงไข่เกรียงไกรออกมาทั้งพวงแล้วเงยหน้าขึ้นเลียไข่ทั้งสองไบมือก็กำท่อนกระถอกเข้าออกเร็ว “ซี้ด…” เกรียงไกรครางเบาๆ ปิยะนุชถลกกางเกงของเกรียงไกรขึ้นมาจนถึงหน้าแข้งที่เต็มไปด้วยขนเต็มพรืดแล้วเอาจิ๋มเข้าไปถูไปมาน้ำในรูเยิ้มออกมาจนเปียกหน้าแข้งของเกรียงไกร “ซี้ด…นุช” เกรียงไกรครางเรียกชื่อเบาๆปิยะนุชกลับเร่งมือทุกอย่างให้เร็งขึ้น ปิยะนุชลุกขึ้นยืนแล้วประกบปากกับเกรียงไกรไม่แยแสฝรั่งคู่นั้นเหมือนกัน ปิยะนุชจับจู๋เกรียงไกรถอกเข้าออกตลอดเวลาซึ่งตอนนี้มันแข็งจนเต็มที่กระตุกเบาๆในอุ้งมือของปิยะนุช ฝรั่งคู่นั้นพากันลงไปแล้วแต่ปิยะนุชกับเกรียงไกรยังคงนัวเนียกันอยู่โดยที่ทั้งสองไม่สามารถควบคุมอารมณ์ปราถนาได้ ปิยะนุชพยายามจับจู๋ของเกรียงไกรให้เข้ารูแต่ก็ไม่ถนัดเพราะตัวปิยะนุชเองเตี้ยกว่าเกรียงไกรพอควร “ป๋าขา…นุชเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วช่วยนุชด้วย..ซี้ด” เกรียงไกรเอามือออกจากนมของปิยะนุชแล้วจับปิยะนุชให้หันหลัง ปิยะนุชรู้จังหวะถลกกระโปรงขึ้นแล้วเอามือจับราวเหล็กไว้แล้วโก้งโค้งส่ายก้นเปลือยเปล่าล่อเกรียงไกรอยู่ เกรียงไกรเองก็สุดจะทนกับความอยากไหว จับจู๋จ่อตรงร่องผ่าแล้วดันเข้าไปทันที

ปิยะนุชถ่างขาแล้วยกขาขึ้นข้างหนึงเอามือสอดมาจับจู๋เกรียงไกรยัดเข้าไปทันที “ควยเข้าแล้วป๋า..กระเด้าเลยคะ” ปิยะนุชบอกเสียงสั่นเพราะความเงี่ยนสุดจะทน เกรียงไกรเองกระเด้าทันที “ซี้ด..ป๋าขา…เสียวจังเลย..โอวๆๆๆๆ” เสียงร้องสั่นตาสแรงกระเด้าของเกรียงไกร “ซี้ด…” เกรียงไกรครางบ้างเพราะยังไม่เคยร่วมรักในที่สาธารณะแบบนี้มันช่วยเร้าอารมณ์เขามากขึ้นเขาซอยกระเด้าอย่างไม่ยั้งเพราะความกระสัน เรือขนนักท่องเที่ยวสว่างผ่านมา เกรียงไกรยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก..”โอว…ป๋าเสียวจังเลย..ซี้ด” “นุชก็เสียวคะ…ป๋าบี้แตดให้นุชด้วยซิคะ” ปิยะนุชเริ่มคำหยาบๆเพราะเธอเองรู้ว่าเกรียงไกรชอบ เกรียงไกรเองก็ล้วงเข้าไปบี้เม็ดสยิวทันที

น้ำจากรูจิ๋มของปิยะนุชแฉะไปหมด “ซี้ด…ป๋าขา…กระเด้าแรงๆ…นุชจะเสร็จแล้ว” เกรียงไกรซอยก้นกระเด้าถี่ยิบ..”โอว…ป๋า..น้ำจะแตกแล้ว….” “นุชก็เสร็จแล้ว…ป๋าอย่าหยุดนะคะ…อา….เสร็จแล้วป๋าขา” เกรียงไกรปล่อยน้ำกามออกมาอีกครั้งในรูของปิยะนุช เกรียงไกรเองหมดแรงถึงกับหน้ามืด ปล่อยควยให้คารูหีของปิยะนุชไว้แล้วซบลงกอดตัวปิยะนุชไว้แน่น “โอ้ย…ป๋าน่ามืด..จะเป็นลม” ปิยะนุชหัวเราะคิกๆ “ป๋ากอดนุชไว้นะคะเดียวล้ม” ปิยะนุชเกาะรั้วปล่อยให้เกรียงไกรซบนิ่งอยู่พลางขมิบรูรักควยเกรียงไกรเป็นจังหวะ เกรียงไกรชักควยออกปิยะนุชตามมาดันเกรียงไกรให้ยืนพิงรั้วไว้แล้วนั่งลงดูดเลียน้ำกามที่เปรอะลำควยจนแห้งสะอาดแล้วเก็บไอ้หนูของเกรียงไกรเข้าที่ แล้วลุกขึ้นจูบเกรียงไกร “นุชมีความสุขจังเลยป๋าขา” พร้อมกับกอดเกรียงไกรไว้แน่นเกรียงไกรลูบหัวปิยะนุชเบาๆ ทั้งสองลงมาฟังเพลงในเล๊าจ์ของโรงแรมต่อจนดึกแล้วเกรียงไกรก็ไปส่งปิยะนุชที่คอนโด เกรียงไกรเองก็นอนพักเอาแรงที่คอนโดของปิยะนุชก่อนจะขับรถกลับมาบ้าน

 ==========

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More