ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 11

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 11

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 11 “มิตรหรือศัตรู?” 

“จุ๊ๆๆ~~…ยกทรงกางเกงในของพวกเธอถอดทิ้งกันเรี่ยราดเชียว…ของบอลด้วย…เล่นหีเสียวควยน้ำแฉะกันถ้วนหน้าดีจริ๊ง~~”
“แฉะแค่ไหนนี่ก็บอกไม่ถูกร้อก~~…แต่ฉันกับสาวถูกเย็ดเดินขาถ่างกันไปตั้งนานแล้ว”
“แล้วก็ไม่รีบโทรเรียกฉันมาแต่แรก…เธอรู้สินะว่าจะโดนอะไร?”
…เกือบตีสองของวันใหม่…
สงครามใต้สะดือไม่มีทีท่าลดความร้อนแรงจบสิ้นง่ายๆเมื่อหญิงสาวคนที่ 3 ปรากฏกาย “บุศยา” สาวน้อยคนดังแห่งเอกบริหารปี 2 ทีแรกรู้แค่เผินๆว่าบุศเป็นเพื่อนเก๋ไม่รู้ถึงขั้นว่าทั้ง 2 คนจะสนิทกันถึงระดับนี้…ยืนสวมกอดแลกรสจูบครางอืออาราวกับคู่รักชายหญิง…แผ่นิ้วล้วงคลำบีบหน้าอกคู่งามชื่นชมหลงไหลในเรือนร่างของอีกฝ่าย…สมองผมยังมึนงงอยู่ไม่น้อย…นี่มันอะไรกัน?…เสียงครางเป่าปากซี๊ดซ๊าดเริ่มดังลอดไรฟันเก๋และบุศ…จากเบื้องบนของร่างกายลงไปสู่เบื้องล่าง…บทบาทเลสเปี้ยนของเพื่อนรัก 2 คน?…ทวีความตื่นเต้นเร้าใจต่อผู้ชมคือผมกับสาว…
“ขนาดยังไม่ถอดกางเกงแต่เหมือนหีบุศจะโหนกขึ้นนะ?…สงสัยคงนอนให้ผู้ชายเทินบ่อยๆแหง”
…แปลตรงตัวว่า “ร่าน” หรือ “ขี้เย็ด” นี่ถ้าไม่สนิทซี้กันจริงมีหวังฝ่ามือปลิวว่อน…ความสัมพันธ์ของพวกเธอไม่ธรรมดา “นารีลักษณ์” “บุศยา”…
“ไม่บ่อยๆ…ตามแต่อารมณ์จ้ะ…ถอดให้หน่อยสิเก๋…จะได้ดูแบบเต็มๆตาเลยว่าของฉันโหนกกว่าแต่ก่อนจริงหรือเปล่า?…สมัยมัธยมปลายไง”
…เก๋คุกเข่าปลดตะขอรูดดึงกางเกงลงถึงปลายเท้า…ว้าว!!…บุศไม่สวมกางเกงในซะด้วย…หมอยปกคลุมโหนกหีดกดำเด่นนูนคล้ายกระดองเต่าตัวย่อมๆทีเดียว…ถ้าควยผมไม่อ่อนพับล่ะก็ได้พามันไปเชื่อมความสัมพันธ์ด้วยแน่…
“เพราะบุศรีบมาที่นี่…ชุดชั้นในก็เลยไม่ทันใส่”
“อยากเสียวเร็วๆใช่มั้ยเล่า?”
“อือออ…เก๋เลียให้ที…อื้ออออ…นั่นล่ะ…ดีๆๆ…ละ…ลงลิ้นลึกๆ…อึ๊ยยยย…แหม…เพลินดีจังเลย~~…ฮ้า~~~~”
…สาวน้อยเอกบริหารแขม่วท้องสูดปากหลับตาอย่างได้อารมณ์สุนทรีย์สาวคู่ขาก็หลับตาซุกหน้าจูบเลียท้องนาผืนน้อยอย่างติดใจไหลลื่น…บุศสะดุ้งเฮือกเป็นพักๆมือประคองจับศรีษะเพื่อน…เก๋เวียนจูบวนลากปลายลิ้นเลียรอบต้นขาขาววกไปข้างหลังจูบบั้นท้ายก่อนวกกลับมาข้างหน้าสะกิดติ่งเนื้อหนั่น…
“ผิวบุศยังหวานนุ่มลิ้นไม่เปลี่ยนนะ…เม็ดติ่งแดงแจ๋แคมหีแดงสด…ไม่ได้เลียซะนาน…คิดถึงจังเลย”
“อุ๊!!…อื้มมม~~~…คิดถึงงั้นก็เลียให้เต็มที่ซี่…ซีดสสสส…เดี๋ยวบุศจะเลีย…ของ…เก๋บ้าง…อื้ออออ”
…ขาบุศมีเหงื่อซึมเริ่มยืนทรงตัวไม่อยู่มือ 2 ข้างต้องประคองจับศรีษะเพื่อนรักแน่นหนา…เก๋ให้บริการถึงอกถึงใจทั้งดูดทั้งดุนเม็ดแตด…ลิ้นก็ฉกตวัดไปทั่วกลีบกุหลาบสด…บุศเงยหน้าตาปรือถอดเสื้อกล้ามสีแดงออก…บราเซียร์ก็ไม่ได้ใส่จริงๆทำไมเธอใจกล้าอย่างนี้?…เสียงหวานปนเซ็กส์ซี่ของเธอร้องโอดครวญดังตามลำดับ…ครานี้ร่างเปลือยเปล่าไร้อาภรณ์หมดจดทั้งตัว…บุศยังหุ่นอวบอึ๋มเด็ดขาดมัดใจชายหนุ่มดีเยี่ยมมิเปลี่ยนแปลงส่วนเก๋แค่ถอดกางเกงออกเพียงตัวเดียว…
“อ้าาาส์…ปะ…ไปที่เตียงกันเถอะ…มันหวิวๆไงไม่รู้~~”
…บุศเรียกร้องเพราะตัวเธอทรงตัวแทบไม่อยู่เอนไหวไปมาเพราะหลงมัวเมารสชาติเสียวสยิวจากการโดนเพศเดียวกันโลมเลียอวัยวะเพศ…ผมเพิ่งเคยเห็นบุศถูกผู้หญิงเหมือนกันเลียหีกับตาตัวเองก็คืนนี้…บุศนอนถ่างขากระดกก้นแอ่นเอวเบียดชิดสู้ลิ้นเก๋พลางส่ายร่อนสุขกระสันต์…สาวกับผมนั่งพื้นบริเวณปลายเตียงพอดีจึงได้เห็นอะไรสวยๆงามๆชัดแจ๋วไม่ว่าจะรูหีหรือรูตูดของบุศ…ปากรูหน้าแดงแจ๋อ้ากลีบขมิบหลั่งน้ำหล่อลื่นจางๆส่วนปากรูหลังสีชมพูอ่อนขมิบเป็นระยะๆ…ยิ่งเธอยกบั้นท้ายลอยสูงอะไรๆมันก็ยิ่งเด่นยิ่งนูน…
“เก๋ก็ก้นสวยนะ…บอลดูปากรูสิ…แคมนอกแคมในเผยออ้าอย่างกับดอกไม้แรกแย้ม”
…ถึงตรงนี้สังเกตเห็นสาวท่าทางกระสับกระส่ายหน้าแดงก่ำมือไม้เริ่มมีเหงื่อซึม…จังหวะการหายใจและการกระเพื่อมของหน้าอกผิดแผกไปจากปกติ…คงเพราะเห็นบั้นท้ายงามงอนได้รูป…แก้มก้นกลมกลึงได้สัดส่วนของเพื่อนรัก…ฝ่ายผมทนไม่ได้จึงตรงเข้าจัดการเอาลิ้นโจมตีแคมหีลากลิ้นฉกปุ่มแตด…
“อาาาาาา…อื้ออออ…บอลอ่ะ…ถ้าอยากเลียนักก็ห้ามหยุดกลางคันนะ…ซีดสสสสส…อูวววว”
…ก็หล่อนขมิบรูหียั่วคนดูนัก…บุศได้ยินเสียงครางของเก๋จึงผงกหัวดู…
“อูยยยย…แน่ะ!…บุศกำลังเพลิน…บอลขัดจังหวะซะงั้น…สงสัยต้องเอาให้ซีดซะจริงๆแล้วม้าง~~”
…ในรูหีเก๋มีกลิ่นคาวน้ำเมือกอุ่นๆหอมกรุ่น…ผมเฝ้าเลียอย่างหื่นกระหายจนพอใจในรสน้ำรักก็ถอนลิ้นกลับก่อนจากกันเห็นรูก้นมันขมิบดีก็เลยชี้นิ้วจี้…สาวน้อยสะดุ้งโหยงสะบัดผมเปียแกว่งไกวไปมาอย่างกับงูเลื้อย…
“อ๊าาาา…โอ้ววว…บอลสัปดนที่สุด…อืออออ…ถ้าควยแข็งเมื่อไหร่เก๋จะลงโทษเย็ดให้ยุบหลุดติดหี…อูยยย…คอยดู”
…เก๋ปากต่อว่าแต่กลับถ่างขาแอ่นตูดเชิดสูงต่อหน้าต่อตาผมพลางก้มหน้าเลียดูดหีบุศ…โพสท่าแบบนี้เหมือนอยากจะเชื้อเชิญให้ผมร่วมสนุกกับเธอแต่เกรงใจสาวเหมือนกัน…
“สาวจะไปร่วมกับเก๋และบุศก็ได้นะ”
“บอลล่ะ?”
“คืนนี้คงไม่ไหว…2 ยกเวลาใกล้ๆกันเสียทั้งน้ำเสียทั้งเรี่ยวแรง…เที่ยวนี้ขอเป็นคนดูดีกว่า”
“ความจริงบุศก็ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้นแต่แรกแล้ว…ต่อไปนี้จะเป็นช่วง LADY TIME ”
…แหม่…โล่งอก…ตอนประกาศครั้งแรกก็ยังนึกว่าจะมีอะไรและขู่ให้ใจเสียซะตั้งนาน…สาวคนนี้ไม่ใช่เล่นจริงๆ…ผมโล่งใจจริงๆครับเพราะถ้ามียกที่ 3 ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น…เคยคิดไว้แต่แรกว่าคงรับมือสาวน้อยวัยกําดัด 3 คนไม่ไหวจากในสภาพถูกตัดกำลังไปก่อนแล้วถึง 2 ยกแบบนี้…
“ทรมานจังนะถ้าจะแค่นอนเฉยๆดูคนอื่นเขามีความสุขกันโจ๋งครึ่มต่อหน้าต่อตา…เพราะงั้น”
…สาวคุกเข่าคลานขึ้นเตียงดูดนมบุศระหว่างที่อยู่กับผมเธอลูบแคมหีตลอดเวลาอีกมือก็ขยำนมตัวเองเป็นรอยมือ…ผู้หญิงสามารถมีอารมณ์และถึงจุดสุดยอดได้หลายๆครั้งในเวลาไม่นาน…ถือเป็นกำไรมหาศาลที่ผู้ชายไม่อาจมี…
“อุ๊ย!!…สาวก็ดูดเก่งขึ้นเยอะเหมือนกันน๊า~~…อื้มมมม…เก่งๆ…เก่งมาก…ดูดหัวเน้นๆ…อือออ…อืมมม”
“ก็มีครูฝึกดีน่ะสิจ๊ะ”
…ริมฝีปากเก๋มีคราบเมือกติดเป็นมันวาวรับแสงไฟ…ผมเผ้ายุ่งเหยิงปิดหน้า…เก๋สะบัดผมและค่อยถอดเสื้อตัวเองออก…3 ธิดานางฟ้าสวมใส่ชุดวันเกิดกันทุกคน…มือเก๋ลูบไล้ไปตามตัวบุศก่อนหยุดที่นมขาวสวยซึ่งตกลงกับสาวแบ่งดูดกันคนละเต้า…บุศขบฟันแอ่นอกเชิดหน้าครางเบาๆเมื่อถูกบีบขยำรอบเต้านมและโดนลูบไล้เนินสวาทซึ่งมีขนขึ้นดกแทบมองรายละเอียดไม่เห็น…เก๋แหวกขนหยิกเปิดทางให้สอดนิ้วลากขึ้นลงๆก็ทำเอาบุศบิดกายเร่าๆส่ายหน้าพลิกไปมาพลางสูดปากอย่างอร่อยเสียว…เก๋ไซร้ระดมจูบไปทั่วร่างเพื่อนรักสมัยม.ปลายจนถึงแก้มก้น…บุศพลิกตัวนอนคว่ำแอ่นบั้นท้ายงามงอนให้คู่ขาเลีย…มือเก๋แหวกแก้มก้นออกแหย่ลิ้นรัวหว่างกลาง…คงจะเลียแคมหีหรือไม่ก็เลียรูตูด…
“อู๊ยยยย~~~…ขนลุก!!!…กัดหมอยฉันอีกแล้วนะยะ…อืออออ…เจ็บนะ~~~”
“พอคันจี๊ดๆน่า…ไม่ใช่ซาดิสต์นะแต่ดูขนเธอมันดำหยิกหยอยน่าหมั่นไส้ดี…”
“บ้า!!…เล่นพิเรนเรื่อยนะหล่อน…เอ้า!!…มาเลียหีบุศต่อสิเร้ว”
“เก๋อยากใช้ไอ้ที่อยู่ในกระเป๋าน่ะบุศ”
“…งั้นสาวมาเลียให้ที…ถ้าเก๋อยากจะควบฉันก็ไว้ทีหลังก่อนเถอะย่ะ”
…บุศพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตว่าแต่ไอ้นี่มันคืออะไร?…ควบอะไร?…ผมนั่งตาแป๋วแปลกใจอยู่เดี๋ยวเดียวก็ได้รู้เมื่อเก๋เปิดกระเป๋าของบุศ…ข้างในนั้นมีอวัยวะเพศเทียมของผู้ชายหลายชิ้น…ทั้งแท่งดิลโด้สีเนื้อแบบติดผนังหรือตั้งพื้นก็ตามสะดวก 4 ดุ้นและทั้งแบบสายคาดพร้อมแท่งกระดอติดตรงกลางสีเดียวกันอยู่ตรงกลางอีก 4 อันนอกจากนี้ยังมีขวดใส่เจลใสๆคงเป็นเจลหล่อลื่น…นี่บุศเตรียมทุกอย่างเพื่อกิจกรรม “เล่นรูเสียวในหว่างขา” มาครบครัน…
“ว้าว!!…ชักเสียวท้องน้อยตงิดๆ…น่าเอามายัดรูเร็วๆจัง…อ๊ะอ๋า!!…บอลอย่าหึงนะเพราะยังไงของเธอก็ยอดกว่าอยู่วันยังค่ำ”
…ผมไม่ได้คิดอะไรมากสักหน่อย…ขนาดสากับอ้อยยังมีแท่งควยเทียมไว้เล่นสนุกและใช้แก้ขัดที่ได้จากแม่กวางเลย…สายคาดของสาวเลสเปี้ยนก็ยังมี…หรือแม้แต่กุนกับป้าศรี…เมียรักสุดเลิฟและคุณป้ายังสาวก็ยังมีของเล่นประจำตัวไว้ใช้ยามอยู่ไกลบ้าน…มีหลายครั้งผมโทรไปก็ยังจ๊ะเอ๋ตอนพวกเธอกำลังตีฉิ่งจึงได้ฟังเซ็กส์โฟนเป็นประสบการณ์แปลกใหม่และถือเป็นกำไรชีวิต…
“งั้นฉันจะลองเป็นคนแรกล่ะกัน…สาวคอยดูให้ดีพอถึงตาเธอรับรองว่าจะสนุกซะจนวางมันไม่ลง”
…บุศจริตยิ้มยั่วลุกนั่งห้อยขา…เก๋หย่อนบั้นท้ายลงนั่งข้างๆจ่อหัวควยเทียมจ่อริมฝีปากบอบบางแล้วสั่ง…
“ลองดูดให้ดูซิ…อื้อ!!…ยอดๆ…ใช้ได้ๆ…จะควยจริงหรือปลอม…จะใหญ่หรือเล็กเธอก็ไม่ยั่น”
…บุศยาสาวน้อยผมยาวก้มหัวผงกรูดดูดท่อนลำอย่างเพลิดเพลิน…อย่างที่เก๋พูดไม่ว่าจะของจริงหรือของปลอมเธอก็อมได้ดีเหมือนกันและไม่มีความเคอะเขินอยู่เลย…ไอ้เจ้าดิลโด้ยางนั่นรอบวงมันใหญ่กว่าของผมซะอีก…ไซส์ฝรั่งเห็นๆถึงแม้ความยาวจะพอกันก็ตาม…สังเกตดูสาวเธอคงเสียววูบวาบจนเลือดทั่วร่างแทบร้อนผ่าวเมื่อเห็นเพื่อนสาวผมเปียยัดหัวควยเทียมอีกอันล่วงผ่านร่องรูหีบุศ…กดเข้าลึก…ลึกเข้าๆ…อา…ควยปลอมเจาะรอยแยกลึกเข้าไปในรูหีเกือบครึ่งหนึ่ง…บุศคายควยยางออกเอานิ้วไปอมดูดในปากหลับตาคิ้วขมวดบีบขยุ้มหน้าอกด้วยความเสียว…ปลายนิ้วเท้าทั้ง 2 ข้างเกร็งอดกลั้น…เก๋คลานโค้งก้นดึงมือชักเข้าออกช้าๆ…เห็นกันชัดๆว่ารูหีเธอก็มีน้ำเมือกหล่อซึมปากร่องไม่น้อยทีเดียว…
“อ๊าวววว!!!…อูยยยย…ยัดให้มิด…อุ…อูววววว…ชักมันส์…ขึ้นทุกที…อื้มมมมม…อร่อยหี~~~”
…บุศคงจะมันส์สะเด่าอย่างเธอเฝ้ารำพันจริงๆยกมือตีที่นอนป้าบๆแอ่นโคกหีสวนเข้าหาจังหวะเดียวกับที่เก๋ยัดกระทุ้งเอ้นเข้าไปมิดด้าม…คราวนี้มันจะเกิดอะไร…สาวน้อยดาวดังแห่งเอกบริหารร้องครางเสียงแหบแห้งก็เพราะโดนชนประสานงากันอย่างจัง…
“…อ๊าวววส์…ทีเดียวมิดซะ…โอ้ววววว…หีแตดสั่นหมดแล้ววววว…บานแล้วมั้งเนี่ย…อืออออ…เบาๆซี่…อึ๊ยยยย”
…เกมส์ลามกของหญิงสาวทวีความรุนแรงจนใครก็ไม่อาจหยุดยั้งได้…บุศสูดปากพ่นลมหายใจถี่ๆหลายครั้ง…เก๋ดึงดิลโด้ยักษ์หลุดออกจากรู…บุศรีบขยับตามอย่างเสียดายแต่กลับถูกคู่ขาสาวส่งดันสวนเข้าไปอย่างแรง…มีคราบน้ำตาไหลออกจากเบ้า…มีหยดน้ำลายไหลออกจากมุมปาก…สาวน้อยร้องโอดครวญครางใบหน้าเหยเกต่อว่าเพื่อนเสียงขาดๆหายๆ…
“โอ้ยยยยย…ยัยบ้า!!…แกล้งฉัน…หลายครั้งแล้วนะ…ซีดสสสสสส…จะเอาคืนให้น่าดู…อ๊อยยย…โอ้ววววว”
…บุศยาแหกปากร้องลั่น…ติ่งแตดขยายใหญ่สั่นระริก…เนื้อปากรูหีผลุบเข้าผลุบออกไม่ว่าแคมนอกแคมในล้วนเปียกฉ่ำด้วยน้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มจับกับแสงจากหลอดไฟมองเป็นประกายระยิบระยับ…เก๋เร่งมือยัดเครื่องเล่นเสียวใส่หีของเพื่อนรัก…บุศก็เด้งช่องสวาทโต้ตอบอย่างลืมตัวลืมตาย…เพื่อนรักสมัยมัธยมเจอกันทั้งทีงานนี้ไม่มีใครยอมใคร…สาวลูบหัวนมของเธอเม้มบีบยอดหน้าอกหายใจไม่เป็นส่ำมือเรียวขาวอาบชุ่มไปด้วยเหงื่อ…ท่าทางอยากลองแบบที่เพื่อนโดน…อยากให้เนื้อปากแคมหียู่เข้ายู่ออกเพราะควยเทียมเหมือนที่บุศกำลังเจอตอนนี้…
“โอ้อออ…อ๊าาาา…ครูดโดนแตดเยอะๆ…น้ำฉันออกเยอะมั้ย?…อ้าาาาา…แหย่ช้าๆลงบ้าง…อืมมมมม”
“เยอะสิ…ออกมากเลย…ฉันจะให้น้ำหีออกมากกว่านี้อีกนะบุศ”
…เก๋ซอยมือช้าลงตามบุศสั่ง…ควงแท่งยางเบนลงต่ำกะให้ผิวครูดติ่งหีเพื่อนสาวมากที่สุด…ความใหญ่ยาวของมันเมื่อชักออกมาก็ทําให้รูหีบุศกลวงบานมีน้ำเมือกไหลอาบช่องรักหล่อเลี้ยงจนชุ่มฉ่ำ…บุศเอี้ยวใบหน้ามาทางผมกับสาวพร้อมคว้าดิลโด้อีกแท่งอมเข้าปาก…ทำสายตาหวานเยิ้มเชื้อเชิญผมให้เข้าไปหาเธออย่างง่ายดายราวกับมีมนต์สะกด…
“ที่รักขา~~…ละ…ลีลาบุศใช้ได้มั้ยคะ?…โอ้วว…อูยยยย”
“เยี่ยมมากเลยจ๊ะ…ดีกว่าดูหนังโป๊เป็นไหนๆ”
“คิกๆ…แล้วบอลว่าบุศร่านมั้ย?…อื้ออออ…อ้าาาาาาาส์”
“ไม่หรอกครับ…ถ้าบุศร่านก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนเรียบร้อยหรอก”
…ผมชักพูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอยเพราะได้ใกล้ชิดจมูกสูดดมกลิ่นสาปจากผิวกายหญิงสาว…ทั้งกลิ่นเหงื่อ…กลิ่นแป้งหอม…ที่สำคัญคือกลิ่นหี…กลิ่นน้ำคาวที่กลั่นสดๆออกมา…นอกจากนี้ยังมีกลิ่นเนื้อสาวของเก๋แผ่ซ่านมาด้วย…ทั้งหมดนี้อาจเป็นสิ่งที่ทําให้จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวก็ได้…
“2 คนนี้กระซิบกระซาบน่าสงสัยน๊ะ…ต้องลงโทษ!!”
…เก๋กำปลายแท่งยางโหมแรงแทงหีบุศ…เร็วซะจนมองตามไม่ทัน…บุศน้ำตาไหลพรากมือขยุ้มจิกที่นอนยับยู่ยี่…ทั่วร่างเกร็งเขม็งเกลียว…ร้องครวญครางราวกับจะสิ้นใจอยู่ที่นี่…
“โอ้ยยยย!!…อูววววววว…โออออออออออ…ไม่เอาแล้วววว…บอลช่วยเอาคืนให้บุศหน่อย…ซีดสสสสส…ยัยเก๋…ยัยเก๋น่ะ”
“หืม~~…คิกๆ…รับคำสั่งจากเจ้านายสาวสวยให้มาแกล้งเก๋หรอ…จะให้แกล้งก็ได้…มาตรงนี้ๆ”
…นี่ไม่เรียกว่าแกล้งแล้วมั้ง…จากคุกเข่าเก๋คลานโก่งตูดแอ่นแคมหีเอานิ้วแหกแคมเห็นเนื้อในแดงก่ำ…ผมแหวกกลีบแคมเก๋ออกอีกจนแตดโผล่เด่นแลบลิ้นแตะวนที่เม็ดติ่งแล้วฉกลิ้นแทง…เก๋กระดกตูดส่ายร่อนบดขยี้เข้าเต็มหน้าผม…ขนหมอยแยงเข้าปากผมก็ไม่สนใจแยงลึกจนเกือบมิดลิ้น…
“อืมมมมม…ซีดสสสสส…เก๋เสียวเท่าไหร่ก็จะระบายลงกับบุศ…อ๊อยยยยย…นี่แน่ะๆ”
“กรี๊ดดด!!!…ฉันแตกแล้ววววว…เก๋…มีแรงเท่าไหร่ก็ดันควยเข้ามาาา…เร็วเข้าๆๆ…โอ้ยยยย”
“ดะ…ได้…อ๊อ…อ๊อยยยย…ฉัน…ฉันก็จะแตกแล้วบุศ…อูวววววว…อ้าสสสสส”
…ฝีมือผมฉกลิ้นรัวรูหีเก๋จนรู้สึกปากร่องตอดรัดจากนั้นมีหยาดน้ำแผ่ซ่านกระจายไปทั่วปาก…นารีลักษณ์สาวน้อยผมเปียหลั่งคาวน้ำเมือกสีขาวเป็นครั้งที่ 2…ต่อจากครั้งแรกที่ออกพร้อมผม…บุศยาสาวน้อยผมยาวเองก็เสร็จสมอารมณ์หมายขึ้นสวรรค์ตามเก๋ไปติดๆ…ได้ดื่มเมือกเสียวผู้หญิงแบบหลั่งจากหีสดๆแล้วมันชวนให้เลือดลมในตัวซู่ซ่าดีจริง…
“ซีดสสสส…อื๊อออออ…มีความสุข…อะ…ออก…อุ…อูวววว…แตก…แตกแล้ววววว”
…บุศนอนนิ่งหลับตาหายใจรวยริน…คราบน้ำกามเยิ้มเต็มร่องหีไหลลงที่นอน…เก๋ก็นั่งหอบซบไหล่ผมไม่พูดจาอะไรเช่นกัน…
“เอาเปรียบสาวนะเรา 2 คน…ดูสินั่งมองตาแป๋วแหววเชียว”
“สาวน่ะยังไงก็ได้…ถึงจะไม่ได้เล่นของปลอมก็ยังมีของจริงที่บอลอยู่”
“หนอย~~~…ไม่มีทางหรอก…เธอจะต้องโดนด้วยเหมือนกับพวกเรา…นะเก๋”
“ใช่…อีกไม่นานจากนี้แหละ”
…บุศกับเก๋เกิดอาการหวงผมกะทันหันมั้งถึงขานรับพร้อมกัน…สาวคนดังจากเอกบริหารรวบเส้นผมเรียบร้อยก่อนควงแขนสาวพานอนเตียง…ยังพักไม่ทันหายเหนื่อยแต่จะเขี่ยลูกเริ่มเกมส์อีกครั้ง…
“บุศมีแรงเหลือเฟือน่า…มาเริ่มกันเถอะสาว”
“ไม่ล้างหน่อยเรอะบุศ…ตัวเหนียวเหนอะหนะออก”
“เรื่องเล็กนิดเดียว”
…สาวไม่ตอบได้แต่ยิ้ม…เธอรีบซุกหว่างขาแลบลิ้นเลียน้ำหีของบุศจนเกลี้ยงและเลื่อนตัวประกบกอดจูบกัน…ไม่มีทีท่ารังเกียจหรือลังเลเลยแม้แต่นิด…พวกเธอทั้ง 3 มีความลับอะไรที่ผมยังไม่รู้อีกนะ?…
“แรงเหลือเฟือจริงๆด้วยนะยัยนี่…เรางี้แทบคลานเข้าห้องน้ำ…บอลไปเป็นเพื่อนเก๋ทีสิ”
“หลอกว่าจะอาบน้ำแต่ล๊อคแขนข่มขืนแบบครั้งที่แล้วไม่เอานา”
“จ้า~~…ไม่หรอก…มามะ…เก๋มีแรงเหลือจะทําแบบนั้นซะที่ไหน”
…ผมทำธุระล้างเนื้อล้างตัวให้เก๋เสร็จก็หัวร่อต่อกระซิกอุ้มเธอออกมา…เห็นสาวกับบุศกำลังบดบี้โหนกหีร่อนใส่กันหนักหน่วงแต่ริมฝีปากทั้ง 2 กลับแลกลิ้นจูบดูดดื่มอ่อนไหวรื่นรมย์ …
“สาวเลียนี่สิ”
…บุศจับแท่งควยจ่อ…สาวไม่รีรอเปิดปากเผยออ้าอมเข้าไปแค่หัวและรับมาดูดกลืนเข้าไปครึ่งแท่ง…ทั้งเลียทั้งแตะจูบทำได้ดีไม่แพ้บุศสักนิด…ชำนาญกว่าครั้งแรกซึ่งตอนนั้นอมควยแทบไม่เป็น…บุศจรดปลายแท่งดิลโด้อีกอันถูไถแผ่นหลังนุ่มเนียนและแลบลิ้นเล็กๆเลียตาม…วกเขี่ยวนยอดหัวนมสีชมพูเจือน้ำตาลอ่อนระเรื่ออยู่หลายรอบเวียนทั้ง 2 เต้า…กระเปาะเนื้อทรงกลมเจือสีชมพูอ่อนปนแข็งหยุ่นอวบอัดแม้จะไม่ใหญ่เท่าเก๋กับบุศแต่มันก็เป็นบุญสำหรับผมเหลือหลายที่ได้มีโอกาสลิ้มลองและเคยใช้อวัยวะทุกส่วนสัมผัสจนร่างกายของผมจดจำได้เป็นอย่างดี…
“อือออ…จะทำอะไรก็รีบทำเถอะบุศ”
…บุศก้มเลียรูทวารหนักหยิบแท่งดิลโด้เคลือบสารหล่อลื่นแล้วถูไถปากช่องเสียว…ผมยังต้องแอบกลืนน้ำลายเพราะรู้สึกสยิวแทนสาวเนื่องจากผิวควยยางมันมีเส้นเลือดปูดโปนราวกับของจริงแค่มันครูดเม็ดแตดสาวเจ้าทุกผู้ทุกนางก็นอนเสียวเพลิดเพลินใจอย่าบอกใคร…เท่านั้นยังไม่พอบุศยังแกล้งยั่วตัณหาเอามาเขี่ยแตะวนปากรูก้นแต่ไม่ดันเข้าหลายต่อหลายครั้ง…สาวขมิบรูตูดลอบเกร็งตัวรีบตั้งเข่าคลาน 4 ขาเอี้ยวตาดูอย่างลุ้นระทึกว่าเมื่อไหร่จะแยงซะที…บุศแลบลิ้นเลียริมฝีปากพร้อมฉายแววตากระหายอยากอยู่ไม่น้อย…
“ก้นงอนสวย…ทั้งหีทั้งตูดน่าเย็ดอะไรอย่างนี้น้า~~…ถ้าบุศเป็นผู้ชายจะจับล่อเช้าล่อเย็นทีเดียว…เอ้า!!…รางวัลจ้ะ”
“อ๊อออ!!!…อื๊ออออออออ…อาาาา…เดี๋ยว!!!…มะ…มัน…มันใหญ่จัง…อื๊ออออ”
…สาวห้ามช้าไปแล้ว…บุศหมั่นเขี้ยวมากนักหยิบคว้าดุ้นยางอีกอันสอดแยงหีสาวแต่ตัวเองก็ถูกเก๋แอบเอาดุ้นเสียบหีพร้อมๆกันเลยร้องอุทานแข่งกับสาวซะดังทั่วห้อง…
“ว้าย!!…เก๋อ่ะ…จะเอาใส่ก็ไม่บอก…อูยยยยยย…ชักควยเลยเก๋…เอาให้หีฉันเยิ้มอีกทีซิ…อื้ออออ”
“บอกทำไมเล่าคะ”
…เก๋ไม่ชักช้าชักควยเทียมถูเข้าถูออกบุศกระดกก้นเด้งสู้ไม่ถอยพลางร้องระงม…สาวเห็นบุศมัวง่วนอยู่กับเก๋จึงเป็นฝ่ายจับปลายดุ้นยางกระทุ้งรูหีตัวเองซะอย่างเพลิดเพลิน…สะใจคอผู้ชมนัก…ผมตาลุกวาว
อยู่เฉยไม่ได้รีบคว้าควยตัวเองกระตุกชักตามไปด้วย…หญิงสาวผู้เรียบร้อยกลับแสดงความเงี่ยนออกมาโดยไม่ปิดบังแม้แต่นิดเดียว…
“อ๊ะ!!…อ๊าาาาา…เสียวจังเลย…ใคร…ก็ได้…ช่วยด้วยยยยย…โอ้ววววว”
…พอรู้ว่าผมดูอยู่…สาวก็พลิกหน้ามองตอบ…โชว์สายตาอันเย้ายวนรัญจวนใจกระทำท่าเซ็กส์ซี่แลบลิ้นเลียปากบีบหน้าอกเขี่ยบี้ยอดปทุมถันของตัว…มือลอดใต้ท้องจับแท่งควยแยงหีผลุบเข้าออกเสียงดังแจ๊ะๆๆๆ…เวลานี้ไม่ใช่ “ พรพรรณ” สตรีผู้เงียบขรึมเรียบร้อยที่ผมรู้จักแต่เธอคือ “สาว” ผู้หญิงร่านสวาทอาบย้อมสีสันคุโชนไปด้วยเพลิงราคะอย่างรุนแรง…โชคดีอะไรอย่างนี้ที่ได้เห็นสาวๆ 3 คนเขาทำเสียวกันจะๆตา…
“บอลขา~~~…เห็นแบบนี้แล้ว…ไม่คิดจะเข้ามาสนุกกับสาวหน่อยเหรอ…ซีดสสสส…มาดูหีซะสิคะ…มาดูว่าน้ำของสาวออกเยอะมั้ย?…อูยยยยย…เร็วซี่~~~…จะเอาควยใส่รูก็ได้…สาวเงี่ยนควยจัง…อืมมม”
…ผมเดินแกว่งควยไปทางปลายเตียง…บริเวณนั้นเก๋กับบุศกำลังนอนพลิกกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุด…รูหีแดงของบุศยังมีควยปลอมดุ้นใหญ่เสียบคาร่องน้ำเมือกหลั่งไหลเยิ้มติดที่นอนส่งกลิ่นหอมหวลยั่วยวนยิ่ง…
“จะเลียของใครก่อนดีวะ?…บุศหรือสาว…เก๋ก็น้ำเยิ้มแล้วด้วย”
…รำพึงกับตัวเองก่อนตัดสินใจเข้าไปหาสาวก้มดูดเลียน้ำเสียวของเพศหญิงจนเกลี้ยงแต่หีก็จะกลั่นออกมาอีกผมตวัดเลียถึงรูตูด…สาวขมิบรูรับการสัมผัสแต่มือเธอยังทำงานไม่หยุดยั้ง…แต่อยู่ๆดุ้นยางยาวก็หลุดจากช่องคลอด…สาวขยุ้มนมตัวเองทำอาการหลุดโลกร้องครางอย่างไม่เกรงว่าคนนอกจะได้ยิน…
“ซีดสสสส…ออก…ออกแล้ว…ทิ่มถึงมดลูก…อูยยยยยยย…บอลช่วย…เลียให้สาว…เลียให้ที”
…ช่องหีขมิบตอดรุนแรงก่อนขับน้ำเสียวสีขาวไหลเยิ้มเป็นลิ่มๆ…ผมแลบลิ้นรอรับหยาดเมือกรักของสาวน้อย…มันค่อยๆไหลเข้าคอผมจนหมดจากนั้นก็ช่วยเลียทำความสะอาดให้…สาวล้มพับนอนหงายแน่นิ่งอีกครั้งแต่เธอยังต้องรับ…รับบางสิ่งบางอย่างจาก…ผมคว้าเอ็นควยยางติดน้ำหล่อลื่นของสาวเคลือบอาบเป็นมันเยิ้มเข้าไปหาบุศ…เธอเห็นเข้าก็พลิกโก้งโค้งเปิดทางให้เต็มที่เพื่อจะให้ผมเอามังกรเทียมในมือแทงรูตูด…ทันทีปลายหัวหยักผ่านล้ำเข้าไป…บุศก็เกร็งขมิบรูก้นรับซบหน้ากับที่นอนครางงืมงำๆๆ…คิ้วไขว้ผูกกันอย่างกับริบบิ้น…
“โอ้วววว!!…บอลดันเข้ามา…อืมมมม…อื๊ออออ…บุศเคยโดนเย็ดตูดหรอกจ๊ะ…แค่นี้ทนได้…อูยยยยย…คับจริงๆ…อ๊าาาาาา…กรอด!!”
…มันค่อยๆคืบคลานเข้าในรูก้นบุศทีละนิดๆเนื่องจากความรัดรึงของกล้ามเนื้อหูรูด…เก๋ก็จับแท่งควยเทียมแยงเสียบหีเพื่อนสนิทอีกแรงหนึ่ง…เสียงจ๊วบๆในร่องมันบ่งบอกว่าบุศกำลังร่านเงี่ยนได้ที่…เธอส่ายก้นร่อนไปร่อนมาปากครางซี๊ดๆๆไม่ขาดปาก…
“เยี่ยม…ยอดมาก…อ๊าาาาา…สนุกกว่าเล่นคนเดียวซะอีก…โอ้ยยยยย…บิดควยด้วยเก๋…บอลก็ด้วย…มันเสียวรูจัง…อ๊อยยยยย…หีกับ…ตูด…เสียวววว…อ้าสสสส”
…โดนเล่นทีเดียว 2 รูผู้หญิงคนไหนไม่ร้องปานถูกข่มขืนแบบบุศก็ให้มันรู้ไป…สงสัยเธอคงเล่นกับของปลอมนี่บ่อยแน่…แต่รูหียังคับดีอยู่ไม่รู้เธอทำได้ยังไง?…เก๋เหงื่อแตกเต็มตัวใช้ 2 มือหมุนควงแท่งยางอย่างกับสว่านโยกร่อนใส่รูเสียวบุศ…ผมก็ทำตามบ้างจับปลายดิลโด้และหมุนควงเข้าในรูก้น…บุศผวาร้องกรี๊ดลั่นเพราะโดนจู่โจมครั้งนี้ถึงขั้นกระตุ้นให้น้ำเสียวในช่องคลอดกระฉูดไหลนองเต็มปากร่องสวาทส่วนประตูหลังขมิบตอดแท่งถี่ยิบกล้ามเนื้อหูรูดแดงก่ำ…พอชักท่อนดิลโด้ออกผมก็เห็นปากรูก้นอ้ากลวงโบ๋ก่อนค่อยๆหุบส่วนรูหียังมีน้ำหล่อลื่นขาวขุ่นเจิ่งนองหยดเป็นยางยืด…แน่นอนว่าไม่พลาดจะดูดซดอย่างอร่อย…ครั้งที่ 2 ของบุศเมือกหีหลั่งเยอะกว่าครั้งแรกซะอีก…
“เลียเสร็จแต่ยังมองอะไรเนี่ยตาบ้า~~~…บุศอายเหมือนกันนะยะ”
…ผมยิ้มแก้เก้อก็ตัวเองยังนอนแช่โชว์หีโก่งตูดให้ดูเองนี่หว่า…ฝ่ายเก๋ยังมีพลังเหลือเฟือเข้าขลุกโอบจูบสาวฟัดกอดรัดกันนัวเนีย…บุศลุกอย่างลำบากมือผิงผนังเดินขาถ่างเข้าห้องน้ำซึ่งถือสายคาดของสาวเลสเข้าไปด้วย…ต่อไปสาวคงโดนคู่ขาเพศเดียวกันเปิดซิงรูตูดแน่นอน…ไม่นานบุศออกมาอีกครั้งอย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง…
“หึๆๆๆ…เก๋หยุดได้จ๊ะ…บุศจะเล่นเสียวกับสาว”
“จ้าๆๆ…สนุกกันเข้าไปให้เต็มอิ่มเถอะย่ะ”
“อะไร?…พูดแบบนี้หรือว่าเธออยากโดนก่อน”
“สาวจะทำให้ฉันเอง…ถ้ามีแรงเหลือน่ะนะ…ตอนนี้ฉันขอนอนดูดควยบอลเล่นดีกว่า”
…ถึงผมจะได้เป็นแค่คนดูแต่ก็สามารถแจมได้ทุกเวลาและกับใครก็ได้แต่เลือกไม่ลงสนามรบเองยังไงซะคราวต่อไปมันยังมี…วันนี้ออมแรงไว้…สาวคลานท่าหมารอบุศหยิบเจลป้ายที่ปลายนิ้วทาปากรูตูดสาวและล้วงเข้าไป…สาวสะดุ้งกัดฟันเกร็งลอบครางออกมานิดหนึ่งนี่มันยังเพิ่งเริ่มต้นนะครับคนดีของผม…บุศจ่อควยสายคาดอาบเจลหล่อลื่นชี้ตรงดิ่งจ่อเป้าหมาย…พอเข้าที่เข้าทางดีก็ค่อยดันเข้าไปช้าๆ…
“อ๊ออออ…อึ๊ยยยยย!!!…ไม่ใช่ย่อยเลยนะเจ้าเนี่ย…อือออออ…อื๊ออออ”
“อึ๊บ!!…อ้า~~…รูตูดแน่นมากนะสาว…ทางนี้คงไม่เคยบ่อยล่ะสิ”
“อุ…อืออออออออ…อูยยยยยยยยย…เจ็บ!!…อ้าาาาาาาาาา…โอยยยยยย…เบานะบุศ”
…สาวร้องเจ็บเพราะนอกจากความยาวของมันแล้วเท่าที่ผมเห็นผิวท่อนควยเทียมที่ขรุขระเหมือนเส้นเอ็นมันคงครูดรูก้นเธอไม่น้อย…
“อึ๊ก!!…โอ้ยยย…บุศเบาหน่อยๆ…สาวปวดเหลือเกิน…อื้มมมม…ทั้งเจ็บทั้งเสียวจะตายอยู่แล้วววว…ซีดสสสส…บอลช่วยสาวด้วยยยย…มันคับ…อืออออ…อูวววว”
…ถ้าผมเข้าไปช่วยจะเป็นการขัดจังหวะความสุขของสาวแน่นอน…จึงตัดสินใจไม่ลุกไปช่วยปลอบเธอเอาแต่นั่งโอบกอดมือไม้คว้าไขว่บีบนมล้วงหีเก๋อย่างสนุกอารมณ์…
“นิ้วแหย่หีสิบอล…อืออออ…ซีดสสส…ใจดีจัง…อยากให้บอลเย็ดอีก…บอลอยากเย็ดเก๋มั้ยคะ?”
“อยากสิจ๊ะ…แต่ควยมัน”
“วันหลังก็ได้~~…ขอแค่มาหาบ่อยๆเก๋ก็จะตามใจบอลทุกอย่างเพราะเธอเป็นผู้ชายที่เก๋รักยิ่งกว่าใคร”
…สาวน้อยผมเปียเอื้อนเอ่ยด้วยนํ้าเสียงอ่อนหวานปานหยาดน้ำผึ้งจบหลับตาพริ้มยื่นริมฝีปากให้จุมพิต…ผมไม่อาจอดใจรีบประทับรอยจูบนั้นด้วยความหลงไหลใคร่รักสร้างบรรยากาศโรแมนติคท่ามกลางเพลิงกามที่โหมกระหน่ำด้วยเสียงร้องครวญครางของสาวเพื่อนรักของเธอ…
“อาาาา…อาาาา…เข้าหมดหรือยังบุศ?…มันแสบรูเหลือเกิน”
“มิดรูแล้ว…เก่งมากจ๊ะสาว…เป็นไงบ้าง?”
“เจ็บตูดจัง…ควยมันยาวไม่ใช่เล่น…รู้จึกจุกท้องน่ะบุศ”
“แค่นิดหน่อยเอง…อีกเดี๋ยวสาวจะสนุกจนร้องขอเอาอีก…เริ่มล่ะนะสาว”
“เบาๆก่อน…ปวดก้นมากเนี่ย…อูยยยยย…ช้าๆ…อืมมมมมม…ดี…ดี…ดีมาก…โอออออ”
…มือบุศบีบแก้มก้นงอนของสาวยัดควยเทียมสีเนื้อผ่านเข้าผ่านออกกล้ามเนื้อประตูหลังช้าๆไม่เร่งรีบแม้จะมีสารหล่อลื่นเคลือบทั่วท่อนเอ็นแต่สาวยังหน้านิ่วคิ้วขมวดคงเพราะคงรู้สึกเจ็บหน่วงๆ…สักพักบุศโขยกบั้นเอวส่งควยเทียมกระแทกรูก้นของสาวไหลลื่นขึ้น…สาวไม่อาจจะดิ้นรนขัดขืนเพราะบุศล๊อคแขนเธอและกระเด้าใส่จากนั้นสอดแท่งดิลโด้อีกหนึ่งอันเข้ารูหีชักเข้าออก…สาวทั้งครางทั้งร้องด้วยความเจ็บปวดแต่มีความสนุกเสียวปะปนมากมายนัก…หญิงสาวร่านรักเงี่ยนเซ็กส์นอนโก่งตูดซบหน้าติดหมอนปล่อยให้บุศกระทำการลามกกับเรือนร่างของเธอได้ตามใจอยากทุกประการ…ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว…ผ่อนเบาหรือหนักหน่วง…บุศเข้าใจจังหวะกระแทกกระทั้นต่างๆได้เป็นอย่างดีจนผมอดทึ่งไม่ได้…เก๋ก็เช่นกัน…
“อื้อหือ?…น่าอิจฉาสาวแฮะ…บุศเย็ดเก่งกว่าเก่าเยอะ…สงสัยคราวหลังต้องใช้บริการอีกเนอะ”
“คิกๆ…ยินดีรับใช้อย่างเต็มใจ…แต่ก็ขอบใจเธอนะเพราะฉันจะได้ไม่ลืมว่าตัวเองก็เย่อเย็ดเหมือนผู้ชายเป็น”
“ฮึ!!…สำหรับเธอทุกทีนอนแหกให้ผู้ชายเอาฝ่ายเดียวมันก็คงจะจำเจสินะ…บอลว่างั้นมั้ย?”
“เอ่อ”
“แต่ฉันชอบให้บอลเย็ดเพราะเย็ดถึงใจฉันม๊ากมาก…ให้นอนแหกหีแหกตูดโดนเย็ดทั้งคืนฉันก็ยินดีจ๊ะ”
“โอวววว…คุยอะไรกันนะ…ซีดสสสส…ฉันก็ชอบให้บอลเย็ดเหมือนกันย่ะ…อ๊ะ!!…อ๊าาาาาา…บุศเร่งโยกเข้า…น้ำหีไหลแล้ววววว…เสียวอะไรอย่างนี้…อือออออ…เร็วเข้า…เย็ดแรงๆ”
“ฮะ…กลายเป็นว่าเรา 3 คนชอบให้บอลเย็ดสิ…ต่อไปนี้หนักแน่นะบอล…”
…เก๋นั่งซบไหล่ผมมือเธอจับมังกรน้อยกระตุกช้าๆส่วนผมก็จับหน้าอกอวบขาวบีบหัวนม…เสียงร้องครวญครางของสาวยามน้ำเงี่ยนทะลักถึงจุดสุดยอดดังก้องในโสตประสาทของพวกเราทั้ง 3…
“โอ้วววววว…ไม่…ทนไม่ไหวแล้ว…อ๊อยยยยย…กรี๊ดดด!!!!…แตกแล้ว…ซีดสสสสส…อูยยยยยย…”
…สาวระบายความเสียวกรีดร้องลั่นไม่เป็นภาษา…บุศกัดฟันอัดแท่งยางส่ายโยกบั้นท้ายเย่อกระเด้ารูตูดอย่างหนัก…ดูจากใบหน้าของสาวความเสียวมันคงกัดกร่อนแผ่ซ่านไปทั้งกายและใจทุกอณูหน่วย…จนกระทั่งเธอกรีดร้องดังอีกครั้ง…ร่างกายเกร็งกระตุกช่องตูดขมิบบานยู่เข้ายู่ออก…บุศเม้มปากเย่อกระเด้าดันแท่งปั่บๆๆๆส่งท้ายก่อนกดแช่ควยสายคาดแน่นิ่งทาบทับแผ่นหลังสาวที่โก้งโค้งนอนหายใจหอบตาปรือเหงื่อไหลโทรมกายทั้งคู่…ผมก้มจูบปลอบขวัญสาวน้อยซึ่งสามารถผ่านเกมส์เสียวพิสดาร…พิสดารยังไง?…ก็พิสดารที่เพิ่งเคยเห็นสาวโดนผู้อื่นเย็ดแถมคนเย็ดยังเป็นผู้หญิงด้วยกันอีกต่างหาก…หนำซ้ำยังเพิ่งโดนควยปลอมเย็ดทีเดียว 2 รูเป็นครั้งแรก…
“ต่อไปเป็นสาวจับคู่กับเก๋นะ…ยืนไหวมั้ยสาว?”
“ขอ…ขอเวลาอีกแป๊ป…ยังระบมอยู่…โดนเอาตูดแล้วมันเจ็บแบบนี้แต่ทำไมหลายคนชอบให้เอานักนะ…คนที่เย็ดก็สัปดนพอดู”
…กึ๋ย!!…ว่ากระทบผมนี่หว่าโดนสาวค้อนให้ด้วย…ไม่ได้ถึงกับชอบหรอกแต่มันอดไม่ได้เท่านั้นจ้ะ…
“แต่เก๋ชักจะชอบแล้วนะบุศเพราะเมื่อสักครู่นี้ดูเธอมีความสุขสุดยอดเชียว…มันส์มากใช่มั้ย?”
“ของแบบนี้มันต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้…ส่วนบอลถ้าอยากลองประตูหลังบุศเมื่อไหร่ก็บอกนะ…บุศจะมาให้บริการถึงที่หรือจะเย็ดรูไหนก็ได้…แต่แหม…แต่สาวเองก็ใช่ย่อยเล่นเอาบุศเมื่อยเอวเหมือนกัน”
…ฟังสาวๆเขาสนทนาแล้วเกิดคึกในอารมณ์นิดๆผมจึงให้บุศช่วยอมควยให้เพราะเก๋กับสาวไม่ว่างเนื่องจากจะจับคู่กันเป็นคู่สุดท้าย…บอกแล้วไงว่างานนี้ผู้หญิงเล่นเสียวกับของปลอม…ผู้ชายอย่างผมจึงไม่เกี่ยวข้อง…
…………………………………………………………………………………………………………

“คราวนี้ตาเก๋ลองบ้างนะสาว…จะได้รู้สักทีว่าเป็นยังไง?”
“แล้วหล่อนจะรู้ซึ้งเหมือนฉันย่ะ…หึๆๆ…โอ้ย!!…เจ็บก้นจังอ่ะ”
…ยกนี้สาวเป็นผู้ทำหน้าที่รุกเธอจับตั้งแท่งควยรอรับ…เก๋หย่อนรูก้นค่อยลงสวมแบบหวั่นๆทันทีหัวบักสัมผัสปากรูก้นเธอรีบก้มดูอย่างลุ้น…ผมก็คอยลุ้นตาไม่กระพริบด้วย…บุศตามองแต่มือก็ช่วยชักว่าวควยไปพร้อมกัน…
“อูยยยยย…มะ…แหม…ยาวเอาเรื่องเหมือนกันนะเนี่ย…อื๊อออ!!!…โอ้ยยยย…เจ็บรู…บ้าจริง…เจ็บอะไรอย่างนี้…อ๊าววววว”
“ทนหน่อยเก๋…หัวเข้าหมดแล้ว…ค่อยกดลงช้าๆ…นั่นแหละๆ”
…สาวลุ้นเอาใจช่วยเพื่อนรักเต็มที่ขณะเก๋กลั้นใจกดรูตูดกลืนควยเทียมมิดด้ามจนได้…รูก้นเก๋ขมิบรัดควยสายคาด…เธอนั่งเกร็งแช่บนตัวสาวสักครู่ก็เริ่มห่มตูดลงรับและยกขึ้นอย่างเชื่องช้าเนื่องจากความรัดตึงแน่นและต้องการให้กล้ามเนื้อรูทวารหนักปรับสภาพกับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่เคยประสบพบมาก่อนนอกจากควยของผม…สาวนอนนิ่งให้เพื่อนรักลองทําเสียวตามสบายส่วนตัวเธอนอนเขี่ยหัวนมเล่น…
“อ้าส์สสสส!!!…มิน่าสาวถึงร้องจะขาดใจ…อูยยยย…เพราะมันแสบเสียวอย่างนี้เอง…อืมมมม…แสบรูจริงๆ”
“ค่อยเป็นค่อยไป…แต่บุศนี่เข้าใจหามาเล่นสนุก”
“น้าบุศซื้อมาฝากจากเมืองนอกจ้ะแต่ไอ้นี่ไม่ค่อยได้ใช้ส่วนมากพึ่งแต่ดิลโด้ทั้งหลายแหล่นี่…เก๋ก็ลองดูอีกสิ”
…แม้ขนาดควยสายคาดจะเล็กกว่าแท่งดิลโด้แต่มันยาวกว่าแถมรูตูดเก๋ยังรับมันเข้าไปเกือบหมด…เธอยกก้นขย่มเร็วขึ้นมือไม้บีบเคล้นนมตัวเองร้องกระสันต์ครางลั่นห้อง…รูหีขับน้ำเงี่ยนไหลรินเป็นสายยางยืด…ดีนะอพาท์เม้นต์ชั้นนี้ยังไม่มีคนเช่ามากไม่งั้นเป็นเรื่อง…
“บอลดูๆ…เก๋ร้อนแรงมากๆ…น่ามีกล้องถ่ายนะ”
“อืมมมม…หล่อนต้องมีค่าจ้างนะยะ…อ๊าาาาา…จะให้ฉันเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์น่ะ…ซีดสสสสสสส”
“ค่าจ้างคือถ่ายเสร็จแล้วให้บอลเย็ดจนหีกับตูดบาน…สนใจมั้ย?”
“โอออออ…แบบนั้น…ก็ค่อย…คุยกัน…ได้…อือออออ”
…จากนอนนิ่งอยู่สักพัก…สาวเริ่มกระดกเอวสวนขณะเก๋ขย่มก้นลงมาเล่นเอาสาวน้อยผมเปียครางอ๋อย…ทั้ง 2 เล่นบทเลสเปี้ยนเย็ดกันเมามันส์ไหลลื่นมากแทบไม่เชื่อว่าจะครั้งแรก…ผมไม่ยอมละสายตาพลาดบุศเองก็หยุดอมควยชั่วขณะและตั้งหน้าตั้งตาแลบลิ้นดูดมันต่อ…สาวจับบั้นเอวเก๋และสวนกระแทกเท่าที่แรงจะมีเหลือ…เก๋ก็ไม่ย่อท้อต่อความเจ็บแสบขย่มพั่บๆแม้ไม่แรงแต่ก็เขย่งเท้าย่อเข่าขย่มควยแบบถี่ๆ…
“ลองอีกรูซะนะเก๋…จะได้ซ่านเสียวทั้งรูหีรูตูด…สาวโดนเย็ดซะรูบานหุบไม่ลง”
“เอาเข้ามาได้เลย…เก๋แบะหีรอนานแล้ว”
…เก๋เปลี่ยนคลานท่าหมา…สาวหยิบดิลโด้ข้างตัวซึ่งยังมีคราบน้ำจากรูหีของเธอส่งกลิ่นคาวโชยอบอวลจ่อปากร่องสวาทเพื่อนรักและดันสวบเข้าไป…เก๋ตัวสั่นเทิ้มหลับตาปี๋ส่ายหน้าน้ำตาไหลอ้าปากร้องครางลั่น…
“อูยยยย…สาวจ๋า…ทำไมมันเสียวอร่อยอย่างนี้…โอวววว…เสียวหี…แสบก้นเหลือเกิน…อื๊อออออ”
…เก๋ร้องครวญครางด้วยความซ่านเสียวปนเจ็บปวด…โดนเสียบรูหีด้วยควยยางและโดนเสียบรูก้นด้วยควยสายคาดฝีมือสาว…ผมเองถึงแม้จะปวดเจ็บควยเพราะพ่นน้ำออกไป 2 ครั้งแต่ยังแอ่นโยกเอวสาวสะโพกรับการดูดอมของบุศซึ่งมีแต่เพิ่มจังหวะเข้าออกเร็วยิ่งขึ้นๆ…
“บุศ…บอลใกล้แล้ว…อุ…โอวววว…ดูดถึงใจดีจริงๆ”
“อืมมม…เก๋…สาวเย็ดถึงใจมั้ยจ๊ะ?…รูตูดเก๋คับมากๆเลย…เย่อแท่งแทบไม่ขยับ”
“สาวชอบ…เก๋ก็ดีใจ…แต่รูตูดสาวก็เยี่ยมเหมือนกัน…คราวหลังให้บอลเย็ดก้นของเราเถอะนะ”
“นั่นสิ…อาาาาา…หีสาวก็แฉะแย่แล้ว…อึ๊…อืออออ…นี่แน่ะ…คับดีนัก…เจอแบบนี้ซิ”
“กรี๊ดดดดด…สุดยอด…เอาเล้ยๆๆ…สาวกระแทกเข้ามาอีกแรงๆ…เก๋อร่อยหีอร่อยตูดแล้วววว”
…2 สาวครางแข่งกันระงมอย่างได้อรรถรสยิ่ง…เหมือนว่าพวกเธอจะลืมผมกับบุศไปซะสนิท…
“…อ๊าาาาา…กะ…เก๋ไม่ไหวแล้วสาว…อูยยยยย…ซีดสสสส…อะ…ออก…โอยยยย…น้ำออก…โอ๊ออออ”
…ทีนี้สาวอัดแท่งควยแช่จมนิ่งมิดด้ามในรูประตูหลังเพื่อนรักส่วนเก๋ใช้มือชักแท่งดิลโด้ถี่ระรัวช่วยให้น้ำเมือกหีของเธอทะลักออกมาราดรดแท่งเทียมขาวโพลนไปเกือบทั่วลำ…เก๋พลิกนอนตะแคงสนทนาเสียงไม่เป็นจังหวะกับเพื่อนสนิท…
“โอ้ย~~…เหนื่อย…เพิ่งจะเคยโดนเย็ดพร้อมกัน 2 รู…สนุกจังเลย…เนอะ”
“แฮ่กๆ…อือ…เก๋ติดใจแล้วใช่มั้ยล่ะ…ตอนสาวได้ลิ้มรสก็ถึงกับตาพร่าตามัว…ทั้งเจ็บทั้งเสียว…”
…สาวเองก็หมดสิ้นเรี่ยวแรงล้มทับบนตัวเก๋…สายคาดควยปลอมอาบน้ำเมือกหลุดออกจากรูตูด…แท่งดิลโด้หลุดจากรูหี…บริเวณปากรูก้นมีรอยแดงโบ๋ส่วนปากช่องคลอดมีคราบหยาดเสียวไหลเจิ่งนอง…วินาทีใกล้ๆนั้นผมก็เสียวอย่างสุดกลั้นแม้ร่างกายจะอ่อนล้าเต็มทนแต่ยังมีน้ำอสุจิพุ่งออกจากท่อนควยเป็นครั้งที่ 3 แล้วในคืนนี้…ทีนี้บุศเป็นฝ่ายรับเข้าไปทางปากเธอกลืนน้ำของผมลงคอจนหมด…เมื่อเอามือปาดเช็ดริมฝีปาก…
“ตื่นเต้นมั้ยบอล?”
“อือ…เพิ่งเคยเห็นบุศมีอะไรกับผู้หญิงด้วยกัน…ประสบการณ์ที่แปลกใหม่จริงๆ”
“ก็มันคือความพอใจของบุศน่ะ…ถ้าบุศถูกใจใครมากๆจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่เกี่ยง…เซ็กส์มันต้องเป็นอิสระตามใจของเราไม่ใช่หรือจ๊ะ?”
…เหตุผลของสาวน้อยถือว่ามีน้ำหนัก…อย่างน้อยครั้งนี้ผมก็มีอิสระทำตามใจถ้าคนทางบ้านไม่รู้(ถ้ารู้…วัฏจักรจะดับสูญ)เราสี่คนนอนกอดกันอย่างชื่นบานอุราและผล๊อยหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่อาจจะทราบได้…จําได้ว่าก่อนเคลิ้มหลับสาวกระซิบขอให้ผมกับเก๋พร้อมใจช่วยกันเย็ดเธอในครั้งหน้า…เก๋ได้ยินจึงขยิบตาหวานจ๋อยเห็นด้วยเต็มประตู…เมื่อรูปการณ์เป็นแบบนี้คิดว่าครั้งต่อไปท่าทางจะสนุกเร้าใจยิ่งกว่าเดิมเยอะส่วนภารกิจในค่ำคืนนี้สิ้นสุดและบรรลุเป้าหมายทุกประการแล้ว…
…………………………………………………………………………………………………………

…ตอนเช้าออกจากห้องสาวๆอย่างอาลัยอาวรณ์?…ขี่รถอ้อยอิ่งถึงถนนใหญ่ยังไม่ทันไปไหนเปิดมือถือก็ต้องมาเจอ sms ของบุศผมอ่านข้อความจัดการลบทันทีเพราะถ้าขืนปล่อยไว้…
(คราวหน้าเราไปหาความสุขกันแค่ 2 คนโดยไม่มีใครมาข้องเกี่ยวเถอะ…ที่ไหนก็ได้และบุศจะตามใจบอลทุกอย่าง…รักนะจ๊ะ)
…เกิดให้บรรดาแม่ทูนหัวเห็น…ตาย…ตายอนาจแน่…ไม่น่าก่อเรื่องขึ้นมาเล้ยแต่เอาเหอะมัวมาโทษตัวเองมันไม่มีประโยชน์อะไรอีกแล้ว…อนาคตยังมาไม่ถึงและอาจไม่เป็นอย่างเราคิดก็ได้…อย่าคิดอะไรฟุ้งซ่านล่วงหน้าดีที่สุด…ผมขี่รถกลับถึงหอโดยปลอดภัยแต่อยู่ในสภาพอิดโรยร่างกายอ่อนเพลียตาก็จวนจะปิดเต็มที…มาถึงห้องจนได้ขอนอนพักเอาแรงสักหน่อยเถอะวะ…น้ำท่าค่อยอาบมันทีหลัง…ชุดนักศึกษาซักหมด…ช่างหัว…นอนสักตื่นแล้วค่อยกลับเอาไปที่บ้าน…ผมล้มตัวนอนหลับได้งีบหนึ่งรู้สึกแรงค่อยฟื้นคืน…ดูมือถือเวลาเกือบจะ 11 โมง…ยังมีข้อความที่ไม่ได้เปิดดู…(เบอร์ 08x-xxx-xxxx โทรหาคุณเมื่อ 23.41น., 00.21น.,01.34 น.)
“เฮ้ย!!!…สาโทรมา…เน่าเลยกู”
…สาเคยกำชับว่าห้ามปิดมือถือเด็ดขาด…อย่างงี้เธออาจจะสงสัยได้ว่าผมแอบหาเศษหาเลยกับใครหรือเปล่า(ซึ่งมันก็จริงๆน่ะแหละ)โธ่!!…เวลาป่านนี้คงไปเรียนแล้วคิดจะโทรหาแบตก็ใกล้หมดกะว่าตอนเย็นค่อยอธิบายแต่นอนพลิกตัวคิดไปคิดมาไม่หยุดนิ่งจิตใจก็สุดจะว้าวุ่น…ทนอยู่เฉยไม่ได้ต้องกลับไปดูลาดเลา…ผมแต่งตัวลวกๆออกมาพบเพื่อนร่วมห้องของพี่แก้วกลับจากเรียนพอเห็นหน้า…พี่นันก็เดินมาตบบ่าแปะๆยังไม่ทันจะถามอะไรเธอก็ชิงพูดซะก่อน…
“สุดท้ายเมื่อคืนก็ไม่ได้กลับมานอนห้องนะ”
“…คือผมเที่ยวดึกน่ะครับจะกลับมานี่ก็กลัวส่งเสียงรบกวนเลยไปนอนหอเพื่อนแทน”
“ต๊าย!!…เป็นคนดีจังน๊า~~…มิน่า…ทั้งเก๋และสาวถึงได้หลงรักเธอจนอดรนทนไม่ไหวต้องมาหาด้วยความคิดถึงห่วงใย…จากนั้นก็พากันออกไปเที่ยวซะดึกดื่น”
“พี่!!…พี่นันพูดอะไร?”
…พี่นันยื่นเงยใบหน้ามาใกล้ยื่นจับคางผมกดลง…ตาประสานตา…มันจะบ้าตาย…ประกายตาแหลมคมของเธอสะกดให้ตัวผมสงบนิ่งมิอาจขัดขืน…อดีตพี่รหัสของสาวพูดเสียงเบาราวกับกระซิบด้วยกลัวว่าใครจะมาได้ยินทั้งที่ตรงนั้นมีเพียงผมกับเธอ 2 คน…
“หยุด!!…อย่าแก้ตัวให้เสียเวลา…นึกว่าพี่ไม่รู้รึว่าเธอน่ะร้ายแค่ไหน…ขนาดมีแฟนอยู่เป็นตัวเป็นตนแต่ยังเจ้าชู้ประตูดินดอดรวบเก๋กับสาวด้วย…เมื่อคืนก็คงค้างกับพวกเธอล่ะสิ?…หืม…หน้าตาซีดเซียว…โอ้!!…แขนก็มีรอยข่วน…หลักฐานชัดเจนอย่างนี้จะปฎิเสธมันคงไม่ได้ซะแล้วล่ะนะ”
“หวา!!…พี่…ผม”
…โธ่เว้ยๆๆๆๆ!!!!…ความลับถูกมีดอันแหลมคมกรีดเปิดปากแผลกว้างขึ้นอีกแล้ว…พี่นันต้องรู้จากพี่แก้ว…พี่รหัสของผมทำไมทำแบบนี้เล่า?…น่าจะทราบนิสัยเพื่อนดีไม่ว่ารู้เรื่องอะไรพี่นันเธอชอบคาดคะเนเหตุการณ์ต่างๆล่วงหน้าแถมมักเดาแม่นซะด้วย…
“บอลอย่ากังวลเกินเหตุ…พี่ไม่มีเจตนาร้ายเพียงแต่อยากรู้เหมือนกันว่าเธอมีดีตรงไหนถึงได้มีผู้หญิงมาชอบนัก”
“ใครบอกเรื่องนี้…พี่แก้วใช่หรือเปล่าครับ?”
“โอ๊ะโอ?…พี่คงรู้เองมั้งแต่ถ้าบอลสงสัยก็ลองไปถามพี่แก้วเองสิ…น่า…บอลไม่ต้องเป็นห่วงพี่อยู่ข้างเธอเสมอนะจ๊ะ”
“อยู่ข้างผม…งั้นพี่หมายความว่าจะเป็นมิตรกับผมหรือครับ?”
“พูดซะน่ากลัวไม่ใช่สงครามสักหน่อยแต่คงหมายความอย่างนั้นแหละ…พ่อหนุ่มตาเหลือง”
“?”
…………………………………………………………………………………………………………

…แม้จะแน่ใจว่าไม่น่ามีใครอยู่บ้านเวลานี้แต่ผิดคาดเพราะรถของพี่แคทจอดหน้าประตู…เธอยังไม่ไปเรียนหรือเลิกเรียนกลับมาแล้ว?…ไม่เห็นเงาใครสักคนพี่คงอยู่ในห้องงั้นก็ทางสะดวกรีบถอยเข้าห้องตัวเอง…ผมเดินกึ่งย่องเข้าไปสงบอารมณ์สักพักเปิดประตูออกมาอีกครั้งเพื่อลงมาอาบน้ำ…ทว่า…
“…เที่ยงวันนี้อากาศร้อน…คิดอย่างงี้มั้ย?”
…หะ!!!…หูฝาดป่าววะ?…ไม่…ไม่ใช่…เมื่อกี้เสียงพี่แคทแน่นอน…อยู่ไหน…อยู่ตรงไหน…ว้าก!!!!…ขนตามเนื้อตัวแทบลุกเกรียวเสียวสันหลังราวกับถูกผีหลอกใจหายวาบยิ่งกว่าตอนคุยโทรศัพท์เมื่อคืนนับหลายเท่าเพราะผมเห็นร่างนักศึกษาสาวรุ่นพี่อยู่ใกล้หน้าต่างห้องรับแขกกำลังดื่มของโปรด…ไม่นานเธอวางกล่องนมบนโต๊ะ…
“มองไม่เห็นพี่รึ?…ยืนอยู่ตรงนี้ตลอด”
…ยืนอยู่ตรงนี้ตลอด??…ปัทโธ่!!…ไม่มีเรียกมีบอกกันสักคำ…ทำตัวเป็นมนุษย์ล่องหนซุ่มเงียบแต่ดูไปพี่ก็ไม่ได้เล่นซ่อนแอบด้วยนี่หว่า…หลงดีใจนึกว่าอยู่ในห้องจะได้ไม่ต้องเจอใบหน้าเย็นชาและไม่เป็นมิตรของลูกพี่ลูกน้องวัย 21 ปีซึ่งได้รับการกล่าวขานจากเพื่อนๆร่วมห้อง,รุ่นพี่ทุกระดับชั้นปีและรุ่นน้องใหม่ปี 1 ว่าเธอเป็นหญิงสาวผู้งดงามยิ่งกว่าสาวๆคนใดในคณะแต่ไม่เคยตอบรับไมตรีจิตจากผู้ชายคนไหนสักคนเดียว…นั่นไม่สำคัญเท่าเพราะขณะนี้ตัวผมมีเพียงผ้าเช็ดตัวปิดบังท่องล่างเปลือยท่อนบนแต่ดูจากหน้าตาท่าทางของพี่แคทไม่รู้สึกรู้สาอะไรสมกับฉายาที่ได้รับจากกลุ่มเพื่อนในห้องว่า “ICE LADY” ผิดกับผมเมื่อวันก่อนแค่ได้เห็นร่างกายพี่สาวคนนี้ห่อหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวก็พาลให้หัวใจเต้นวูบวาบอารมณ์ขึ้นราวกับเห็นร่างเปลือยหมดจด…
“ไม่มีเรียนหรือ?”
“ครับ…มีเรียนตอนบ่ายผมกลับมาอาบน้ำเปลี่ยนชุด”
“เมื่อคืนนอนหอหรือเปล่า?”
…ชักได้เรื่องแล้วสิ…แม้ใจคอจะไม่ค่อยดีแต่ต้องตอบว่ากลับมานอนตอนตี 4…
“เหรอ…อืม…งั้นทําไม??…คือเมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่มกว่าพี่ยังไม่นอนและสาลงมาถาม…พี่ก็บอกว่าบอลโทรมา”
…ผมฟังหญิงสาวบรรยายความเป็นไปส่วนหัวใจข้างในตัวเริ่มเต้นระทึกผิดจังหวะใจคอไม่ปกติมากขึ้น…
“หลังจากนั้น…ตี 1 กว่าๆสาออกไปหาแต่ก็กลับมาบอกพี่ว่าเธอไม่ได้อยู่ที่ห้อง…ถึงว่า…เธอกลับหอตอนตี 4 จะไปเจอได้ยังไง”
…โอ๊ๆๆๆ!!!!…ซวยๆๆๆๆ…ทำไมสาต้องออกไปด้วย?…ตี 1 กว่าจะเจอผมได้ไงเล่า…ก็อยู่ที่ห้องของเก๋และสาวกำลังเล่นเสียวกับหญิงสาวเพื่อนรักทั้ง 2 คนและร่วมรับชมบทรักเลสเปี้ยนนำแสดงโดยบุศสาวน้อยร้อนแรงผู้เป็นแขกรับเชิญอย่างเพลิดเพลินนี่นา…ถึงตรงนี้พี่แคทหรี่ตาจ้องเหมือนจับพิรุธแต่ผมพยายามสบตาตอบแม้กินเวลาชั่วครู่แต่ก็ดูเหมือนยาวนาน…เธอทำไม่รู้ไม่ชี้พูดต่อ…
“เมื่อคืนบอลปิดมือถือสิ…สาบ่นโทรหาไม่ได้…เลิกงานเธอไปเที่ยวต่อใช่มั้ย?”
“เลิกงาน?…อ๋อ!!…ใช่ครับ…ไปดื่มกับไอ้เชนน่ะครับและผมรู้ว่าสาโทรมา”
…ไวจริ๊งๆ…เรื่องแก้ตัวนี่ยกให้ผมเป็นที่หนึ่งเถอะ…ไอ้เชน…โทษทีเว้ยกูเอามึงมาอ้างอีกแล้วแต่มันจะใช้กับพี่แคทได้รึเปล่านะ?…
“ถึงกับต้องปิดมือถือ?…กลัวสาตามไปห้ามไม่ให้ดื่มหรือไง?”
…พี่แคทถามก่อนจะเงียบไป…ผมก็ไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาตอบ…สักพัก…
“ไม่ต้องมาแก้ตัวกับพี่แต่เก็บเอาไว้ใช้ขอโทษดีกว่า…เมื่อคืนสาไม่พอใจเธอมาก…เช้านี้ก็ยังหงุดหงิดเพราะติดต่อเธอไม่ได้”
…พี่แคทพูดจบก่อนสร้างรอยยิ้มเยือกเย็นมอบให้ผมอีกครั้ง…แววตาเธออย่างกับตำรวจกำลังสืบสวนผู้ต้องสงสัยในคดีร้ายแรงยังไงยังงั้น…รอยยิ้มเพียงเล็กน้อยที่มุมปากซึ่งอาจน่ารักในความคิดของใครหลายคนแต่สำหรับผมมันแลดูน่ากลัวน่าสยดสยองเหลือเกิน…ในความคิดของผมราวกับเธอหยั่งรู้ทุกอย่างว่าคำไหนพูดจริงหรือพูดโกหก…ฝ่ายเราซะอีกเดาความคิดหล่อนไม่ออก…เมื่อไม่มีอะไรคุยกันเธอก็ก้มหยิบกล่องนมดื่ม…ส่งตามองออกนอกหน้าต่างเช่นเดิมจากใบหน้าอันเหม่อลอยปล่อยอารมณ์ลื่นไหลไปกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติรอบๆตัวโดยไม่สนใจคนรอบข้างที่แสดงออกมาในตอนนี้ของพี่แคท…ไม่รู้ว่าคิดอะไรแต่รู้อยู่อย่าง…ถ้าเกิดคิดมันไม่คงเป็นผลดีต่อตัวผมสักเท่าไหร่…
“หน้าแบบนั้นมันอะไรกัน?…แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆไม่จำเป็นต้องเครียด…เธอไม่ได้ทำอะไรผิด…สาเองก็เป็นคนมีเหตุผล…พวกเธอหันหน้าเข้าหาปรับความเข้าใจแค่นี้มันก็จบเรื่องหรือถ้าอยากให้พี่ช่วยบอลก็บอกได้ไม่ต้องเกรงใจ…พี่เอาใจช่วยทั้ง 2 คน”
…ช่วย?…โธ่เอ้ย!!!…ท่าทางใจดีแบบนี้แหละน่ากลัว…ต่างรูปแบบกับน้องสาวจอมป่วนก็จริงแต่ประมาทไม่ได้เด็ดขาด…เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง…ประโยคนี้ไม่ผิดเลย…ทําไมตอนเข้าบ้านถึงไม่วางตัวปกติและดูอะไรรอบๆตัวให้ดีซะก่อน…สักครู่พี่แคทถือตําราเรียนจากไปเงียบๆ…ผมได้อยู่เพียงคนเดียวสมใจอยากพร้อมจิตใจอันว้าวุ่นสับสนกับเรื่องเมื่อคืนโดยไม่อาจจะพูดระบายให้ใครคนไหนฟัง…
“ใจเย็นๆและคิดให้ดีๆ…ถ้าใจร้อนบุ่มบ่ามจะนำพาซึ่งความพินาศ”
…พี่นันบอกด้วยตัวเธอเองว่าอยู่ฝ่ายผมงั้นก็ถือเป็นมิตรคนหนึ่ง?…พี่แก้วยังไม่รู้แต่พอคิดได้ว่าเธอก็ไม่มีเจตนาร้ายเพราะถ้าจะทำคงเริ่มไปตั้งนานแล้วจึงพอเบาใจได้ส่วนสาวกับเก๋อยู่ข้างผมแน่นอนดังนั้นสบายหายห่วง…บุศ?…ตอนนี้เธอกำลังคิดทำอะไรอยู่ก็ยังเป็นสิ่งที่น่าสงสัยเช่นกันแต่สำคัญมากกว่านั้นคือพี่แคท…บุคคลผู้นี้อยู่ฝ่ายไหน?…ถ้าเป็นมิตรก็ดูจะแสนใจดีมีเมตตาเกินไปเพราะการกระทำที่ผ่านมาเกี่ยวกับผู้ชายหลายๆครั้งของเธอมันฟ้องอยู่แจ่มแจ้ง…ถ้าเป็นศัตรูก็ถือว่าอนงค์นางผู้นี้อันตรายต่อความปลอดภัยของผมอย่างยิ่งยวดและมันมีความเป็นไปได้มากกว่าอย่างแรกซะด้วยแต่ในใจยังเกิดความลังเลจึงไม่กล้าตัดสินลงไปว่าพี่แคทคือมิตรหรือศัตรู…
“สาวเอยสาวสวย…สาวเอยสาวน้อย…ใครชะล่าใจน้ำตาตกใน…โธ่~~~”
…ส่วนหนึ่งที่ไม่กล้าฟันธงก็เพราะรูปลักษณ์อันงดงามและอุปนิสัยของลูกพี่ลูกน้องสาวซึ่งบางครั้งอาจดูซื่อๆเซื่องๆราวกับแมวน้อย?(เพ้อเจ้อ?…ถึงเป็นแมวน้อยแต่ก็มีเขี้ยวเล็บแหลมคมนะ)
“ในที่สุด…พี่ก็คือคนที่ผมต้องเฝ้าระวังยิ่งกว่าใครๆอย่างนั้นใช่มั้ย?…อ้าว!!…ใครโทรมา?…ฮัลโหล”
“คำแก้ต่างเมื่อกี้…เป็นสาก็อาจจะเชื่อได้ไม่ยากเพราะเธอมีความรักให้บอลมากนักแต่ถ้าเปลี่ยนเป็นพี่หรือฝน…คงจะเชื่อได้น้อยมากหรือไม่เชื่อเลยก็ได้…คิดว่าครั้งนี้คงใช้ได้ผลแต่ครั้งต่อไป…ไม่แน่”
…(วางสาย)…ฮึ่ย!!…ผู้หญิงคนนี้…ผมจะไม่สามารถทําการอะไรเพื่อตบตาเธอได้เชียวหรือ?…
…………………………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More