ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 12

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 12

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 12 “เด็กคนนี้คล้ายใครหนอ?” 

…จากวันนั้นถึงวันนี้…ผมคิดไตร่ตรองหลายต่อหลายเที่ยว…กี่ครั้งๆมันก็ได้ข้อสรุปตรงกันคือ…
(ไม่อยากนับเธอเข้าไปรวมอยู่ในกลุ่มคนต้องระมัดระวังด้วย…แม่สาวหยาดฝน…แต่ในฐานะคนใกล้ชิดพี่แคทมากยิ่งกว่าใคร…ฉันมองข้ามเธอไม่ได้!!)
“บ่นพึมพำอะไรคนเดียว?…ไปกินข้าวกันเหอะ”
“ไม่มีอะไร
สำคัญ…ก็แค่คิดเรื่องสัพเพเหระว่ะ”
…พี่แคทนะพี่แคท…รู้มั้ยว่ากว่าผมจะง้อให้สาหายงอนเล่นเอาเหงื่อตก…ต้องอธิบายแทบตายว่าไม่ได้ไปทำอะไรนอกจากดื่มของมึนเมากับเพื่อนๆ(ไม่รู้ว่าจะปิดได้นานแค่ไหนกับการทําตัวเสเพลเรื่องผู้หญิง)ถึงกระนั้นผมก็โดนสวดอยู่ดีเรื่องการดื่มเหล้าเบียร์เนี่ยว่าขอให้มันเพลาๆสักหน่อย…ถูกว่าทั้งขึ้นทั้งล่องไม่ต้องมัวโทษใครเพราะริอ่านจะเป็นหนุ่มมากรักแต่ไม่รู้จักทําอะไรให้เด็ดขาดในทีแรกมันจึงเกิดปัญหาคาราคาซังแบบนี้…ยังไงซะส่วนดีก็มีหลงเหลืออยู่คือหลังจากวันหยุด 3 วันสาดูจะรู้สึกผ่อนคลายสบายใจมากขึ้น…ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะร่วมเดินทางกับ 2 พี่น้องซึ่งกลับบ้านเยี่ยมพ่อแม่และพากันเที่ยวเปิดหูเปิดตาที่จว.ลำปาง…ผมยังฝากความคิดถึงคุณอาทั้ง 2 ด้วยความเคารพรักเสมอ…
“อ๋า!!…เจอตัวบอลแล้ว”
…อึ๋ย!!…เมื่อใดที่เสียงเพี้ยนๆเอ๋อๆอันเป็นเอกลักษณ์ของยัยหนูแสบเจ้าเก่าดังขึ้นก็พาลให้ขนตามเนื้อตัวลุกชัน…แขนและขาหยุดชะงักกึกอย่างไม่ต้องมีใครช่วยออกคำสั่ง…อยู่ๆ…ก็มีวงแขนเข้าโอบรัดคอจนแทบเซถลาล้มแต่ยังยั้งตัวอยู่ได้…
“อุ๊ก!!!”
…สาวแสบวิ่งเข้ามากระโดดขี่หลังกอดรัดคอผมซะแน่นเชียว…กระโปรงกระเปิงไม่สนใจหรือไง?…ลองลมพัดมาสักวูบ…ลิงน้อยของเธอได้มีสิทธิ์โผล่แพลมออกมาข้างนอกแน่…บรรดาเพื่อนๆผมคงรู้สึกอิจฉาตาร้อนอยู่ไม่น้อยแต่เวลานี้ไม่มีอารมณ์จะโอ้อวดอะไรพวกมันทั้งนั้น…ซ้ำร้ายหน้าอกหยุ่นๆนิ่มๆของฝนยังเบียดชิดแผ่นหลังชวนให้หัวใจวาบหวามเล่นอีกด้วย…ขืนพี่แคทจอมหวงน้องสาวยิ่งกว่าใครๆมาเห็นในสภาพนี้เข้า…บรื๋อ~~…แค่คิดก็สยอง…ผมเอ็ดดุสาวน้อยซึ่งยังขี่หลังแขนโอบรัดคอแน่นไม่ยอมปล่อย…หัวเราะคิกๆใส่ข้างหูอีกด้วย…สุขซะจริงนะเธอ…บ่นถึงก็โผล่มาทันที…
“เฮ้ย!!…หนัก…ลงไป!”
“ฮ่าๆๆ!!…อย่าหวัง…เรื่องอะไรจะยอมปล่อยเล่า??…นี่ๆ…ฝนรอบอลนานแล้วไปกินข้าวกลางวันกัน”
“น้องฝนครับ…พวกพี่ๆไปด้วยนะ”
…ไอ้เชน…ไอ้ติ…ไอ้เคย์…พวกเพื่อนมีเขาบนหัวยาวเฟื้อย(โคแก่)รีบคร่ำครวญออดอ้อนใหญ่เลย
มรึง~~…แม้สาวเขี้ยวยิงฟันแลบลิ้นใส่พวกมันก็เอาแต่ยิ้มระรื่น…
“แบร่!!…ไม่ๆๆ…ฝนจะไปกับบอล…กินข้าวกันแค่ 2 คน…อุ๊ย!!”
…ฝนลงจากหลังผมจนได้…ตัวหนักเหมือนกันแฮะนี่กี่กิโลกันวะ?…อู้ย~~…รัดซะคอแทบเคล็ด…แรงเยอะเหมือนกันนะนี่แต่กลิ่นกายหอมจัง…ใช้แป้งของสานี่นาผมจำได้…
(ปากแดงๆจะไว้ใจได้กา)
“ฟิ้ว~~…พี่แคท”
…หวึย?…ใช้ริงโทนเพลงคนอยู่ภาคเดียวกันซะด้วย?…แต่ว่าพี่แคท…ช่วงนี้พอได้ยินชื่อนี้ทีไรใจคอไม่สู้ดีเลย…ความเชื่อในใจมากกว่าครึ่งบ่งบอกว่าหญิงสาววัย 21 ผู้นี้อยู่ฝั่งตรงข้ามกับผม…
“คะขา~~ค่า~~…โอ้!!…กินข้าวกับพี่หรอจ๊า??…ตอนนี้รออยู่หน้าวิลัย”
…ฝนเหล่ดูผมขณะคุยโทรศัพท์กับพี่สาว…นี่หล่อนคงไม่ได้?…
“อ๊ะ!!…ไม่ต้องๆ…พี่ไม่ต้องมารับหรอกจ้า…หนูจะไปกับบอล”
…นั่นปะไร!!…ให้ฉันไปกับเธอ…ได้เจอหน้าพี่แคทตีหน้าเครียดใส่น่ะสิ…ไม่เอาด้วยนะเว้ย!!…ฝนคุยจบยืนแบมือทําหน้ายิ้มเผล่…ใครบอกสักคำหรือยังว่าจะไปกับหล่อน?…
“ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ช่วยไม่ได้…พี่แคทรออยู่หน้าวิลัย…มื้อนี้เรากินข้าวกับพี่นะบอล”
“ทำไมฉันต้องไปเล่า?”
“เอ้าๆ!!…เร็วๆๆ…ทำอาไรให้ว่องหน่อย”
“บ๊ะ!!…นี่เธอฟังคนอื่นเขาพูดบ้าง”
“พวกพี่ๆไปด้วยได้มั้ยครับ?”
“ฮุ!!…ไม่มีใครเอาโซ่ล่ามพวกพี่ไว้สักกานิด…บอล~~…เร็วๆเด้!!…มัวชักช้าเดี๋ยวพี่ดุไม่รู้นะเออ”
“ว้าว!!…ไอ้บอลมึงรีบรี่ไปเลย…พวกกูจะขี่รถตามติดๆ”
…ไอ้พวกบ้าเป็นเพื่อนที่ดีกันจริงๆเห่าหอนพร้อมเพรียงดีนัก…ไปถึง…นอกจากพี่แคทก็ยังมีรุ่นพี่ห้องเดียวกับเธอนั่งอีก 2 คนแต่ไม่เห็นเงาหัวผู้ชาย!…เฮอะ!!…แน่ละ…ถ้ามี…พี่สาวยัยหนูผีคงไม่นั่งร่วมโต๊ะแน่และนี่เพื่อนๆผมมาด้วยเธอจะทํายังไงกัน?…อู๊ย~~!?…2 คนนั่นคือพี่รหัสผมทั้งคู่แน่นอนหนึ่งในนั้นคือพี่แก้ว…ผมทักทายนักศึกษาสาวรุ่นพี่ทั้ง 3 ด้วยจิตใจตุ้มๆต่อมๆ…ฝ่ายพี่แคทเงยหน้าดูนิดหนึ่งก่อนกินข้าวต่อ…วันนี้เธอนิ่งมากไม่แสดงทีท่าอะไรให้เห็นเมื่อมีผู้ชายมาที่นี่…เพื่อนผมทั้ง 3 ต่างยกมือนอบน้อมสวัสดี…พี่สาวคนงามตอบรับเพียงการพยักหน้าให้นิดหน่อยเท่านั้น…ทัศนคติเกี่ยวกับผู้ชายยังไม่เปลี่ยนแปลงแม้แต่นิดเดียว…ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนเธอพบเจออะไร?…หรือเป็นคําสั่งสอนของพ่อแม่…ก็ไม่น่าจะใช่เพราะเท่าที่ผมรู้…อาศักดิ์กับอาอรไม่ได้เลี้ยงดูลูกจนเข้มงวดมากเกินไปสักหน่อย…
“เจอก็ดี…พี่กับพี่นันกำลังคุยกันว่าจะรับแคทเข้ามาอยู่ในกลุ่มเราน่ะ…บอลจะว่ายังไง?”
…ชักมีแววต้องยุ่งยากใจอีกล่ะสิ…พี่แก้วมอบความกดดันมาให้ผมตัดสินใจซะแล้วแต่ก็แค่พี่รหัสไม่เห็นจะต้องกังวล…หมู่นี้ชอบคิดอะไรฟุ้งซ่านเกินจริง…เรื่องคราวก่อนเป็นเพราะตัวเราคิดเลยเถิดไปเองจนเป็นการหวาดระแวงและเริ่มจุดต้นตอของท่าทางมีพิรุธ…ดังนั้นครั้งนี้ทำสติมั่นคงไม่หวั่นไหว…เสนออะไรมาก็จะสนองกลับไป…พี่แคทก็คือคนธรรมดาสามัญเหมือนกันหาใช่ผู้วิเศษหยั่งรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง…
“ก็…ดีนี่ครับ…ผมไม่มีปัญหา”
“เป็นอันว่าโอเคหมดทุกคน…ตกลงตามนี้…แคทเป็นพี่รหัสของบอลอีกสักคน…นะจ๊ะ?”
…พี่แคทท่าจะอยู่ในร้านนานกว่าพี่รหัสผมทั้ง 2 เพราะทานข้าวเสร็จก่อนใคร…เธอไม่เอ่ยคำเพียงแต่พยักหน้าอีกครั้งเป็นการตอบรับ…ตกลงพกวิญญาณมากินข้าวด้วยหรือเปล่า?…อ้อ!!…พกมาเมื่อเปิดปากพูดเป็นครั้งแรก…นึกว่าจะเงียบอีก…
“ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องอะไร…ถ้าบอลไม่เข้าใจก็มาปรึกษาได้แม้แต่เรื่องเงินพี่ก็ยินดีช่วย…แต่ขอเพียงแค่เรื่องแฟนหรือความรักห้ามถามเด็ดขาด…ไม่รับปรึกษาเพราะไม่ใช่ผู้สันทัดกรณี”
…ผมพึมพำกับตัวเอง…เรื่องนี้มันของตายอยู่แล้วครับสำหรับพี่…หึๆ…ไม่ใช่ผู้สันทัดกรณีรึ?…
“เธอว่าอะไรนะ?”
…พี่แคทโพล่งขณะหยิบทิชชู่เช็ดปาก…นอกจากตาไวแล้วหูยังไวอีกวุ้ยรุ่นพี่คนนี้…มันแน่อยู่แล้วใครจะกล้าถามได้…แหม่…ประโยคสุดท้ายนี่ผมพูดเบาแล้วนะ…
“ตั้งแต่สาวออกไปพี่ก็ไม่มีน้องรหัสมีแต่หลานปี 1…ทีนี้แคทมาอยู่ด้วยคงจะครึกครื้น”
…โอ่ย~~ไม่จริง…ครึกครื้นตายเลยละพี่นัน!!…มีพี่สาวนิสัยแปลกรวมทอมซ่านิสัยห้าวเข้าไปคงสนุกพิลึกกึกกือ…ได้ยินว่าหมู่นี้จีซ้อมกีฬาหนักไม่ค่อยได้เห็นหน้าแต่ยังไงซะอีกวัน 2 วันนี้ต้องได้คุยกันอีกแน่…ระหว่างไอ้เชนและเพื่อนอีก 2 คนไปสั่งข้าวพร้อมฝน…พี่แก้วกับพี่นันรับอาหารตามที่สั่งไว้…ผมถือโอกาสถามพี่แคท…เธอตอบคำถามแต่จับตาดูน้องสาวและพวกเพื่อนของผมตลอดเวลา…
“ไม่ได้รู้จักคนกลุ่มนั้นพอ…อีกอย่างพี่เชื่อว่าบอลน่าจะช่วยเป็นหูเป็นตาให้ได้และไม่ทำให้พี่ผิดหวัง”
…ปกติก็ทำตัวเปรียบเสมือนเงาของน้องสาวอยู่แล้วแต่ว่านะกลุ่มของไอ้เชนมีรุ่นพี่รุ่นน้องผู้ชายอยู่เยอะถึงไม่ไปล่ะสิพี่…รู้ทันๆ…หรือว่ายังมีสาเหตุอื่น?…ผมนึกในใจขณะฟังพี่แคทพูดต่อ…
“ไม่ได้หมายความแค่เฉพาะเชนที่ไม่ไว้ใจ…ผู้ชายคนไหนๆพี่ก็ไม่ไว้ใจทั้งนั้น”
“รวมผมด้วยหรือเปล่าครับ??”
…ลองถามหยั่งเชิงพี่แคทซึ่งคอยดูฝนอยู่อย่างใกล้ชิด…คราวนี้สาวงามฝั่งตรงข้ามนั่งท้าวคางหันสบตาผมเต็มๆและมีคำตอบที่คู่สนทนาฟังแล้วพอจะใจชื้นขึ้นแถมช่วยลืมความตึงเครียดเมื่อหลายวันก่อนยิ่งได้เห็นริมฝีปากงามบอบบางสีชมพูอ่อนของเธอเผยอขยับช้าๆบวกกับแววตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ…ไม่อยากจะอวดหรอกครับว่าผมคือผู้ชายที่ใกล้ชิดกับพี่แคทมากที่สุดในเวลานี้แล้วเพราะเราคือลูกพี่ลูกน้องกัน…
“เธอน่ะหรือ?…ทำตัวดีๆให้พี่วางใจเข้าไว้และตัวอย่างไม่ดีอย่าไปจดจำ”
…พี่แคทพูดแบบนี้แสดงว่าเธอยังไว้ใจญาติผู้น้องคนนี้อยู่…วางใจเถอะครับผมไม่คิดอะไรกับฝนเหมือนพวกเพื่อนๆแน่…ก็เป็นสาวแสบ…ชอบแกล้ง…จอมยุ่งและ…(บรรยายไม่หมดแถมไม่ใช่สเป็ค)อยากรู้เหมือนกันว่าใครจะมาทนอยู่กับแม่หนูร้ายสุดขั้วคนนี้ได้…ทั้งที่ตอนฝนยังเด็กนิสัยเธอออกเรียบร้อยว่านอนสอนง่ายจะตาย…ไหงพอโตเป็นสาวถึงเป็นแบบนี้ไปได้ก็ไม่เข้าใจจริงๆ… 10 ปีก่อน…หือ?!…กลับมากันแล้ว…พี่รหัสนั่งข้างพี่แคท…พี่นันขยับนั่งข้างผม…ฝนเดินตามติด…
“มาแล้วๆ…ข้าวหมูทอดกระเทียมสุดอร่อย…น่ากินจังเยยๆ…ต่อให้ใครซื้อต่อร้อยนึงเก๊าะม่ายขาย”
“นั่งตรงนี้”
…พี่แคทชี้นิ้วสั่งให้น้องสาวนั่งข้างๆเธอ…ไอ้เชน…ไอ้เคย์…ไอ้ติ…เดินถือจานข้าวมานั่งเรียงกันข้างๆตาของพวกมันยังเหลือบมองฝนและพี่แคทไม่เว้นวาง…กำลังเปรียบเทียบความสวยกันอยู่เร๊อะไง?…งั้นตกลงใครสวยกว่ากันเล่า?…
“บอลยังไม่กิน?”
“กินข้าวผิดเวลาระวังเป็นโรคกระเพาะนะเออ~~…มัวแต่เครียดคิดอะไรฟุ้งซ่านก็จะเป็นเหมือนกัน”
…อุวะ!!…ยัยฝน…หยุดพูดชักนำอะไรที่จะทำให้คนอื่นสงสัยได้แล้ว…ยิ่งพี่แคทนั่งใกล้ๆด้วย…ผมถลึงตาใส่แต่ฝนไม่สนใจทำหน้ายิ้มเยาะตอบกลับ…ถึงจะไม่รู้เรื่องของผมแต่น่าจับมาตีก้นให้ลายซะจริงๆ…พยายามไม่แสดงพิรุธให้ปรากฏหันเหตัวเองคุยกับเพื่อนๆซะบางทีพี่แก้วกับพี่นันถามอะไรก็จะตอบบ้าง…จนได้เวลาพี่แคทขอตัวเข้าห้องเรียนก่อนบอกว่ายังทำงานค้างไว้ส่วนฝนกินข้าวเสร็จขอตัวไปซื้อของอะไรที่ร้านค้าใกล้ๆไม่รู้…สรุปแล้วเกือบ 30 นาทีพี่แคทไม่เคยเป็นฝ่ายชวนพวกเพื่อนผมคุยก่อนสักครั้งเดียว…
“นัน…จ่ายแทนด้วย”
“ไปแล้วหรอทำไมเป็นแบ็งค์ร้อยล่ะ?…ใจดีเลี้ยงฉันกับแก้วด้วยรึจ๊ะ?”
“เผื่อทุกคนน่ะ…ถ้าเกินกว่านี้ก็ออกเองล่ะกัน”
“ขอบคุณมากครับพี่…”
“บอลฝากส่งฝนทีนะและตอนบ่าย 3 พี่จะรับเข้าห้องประชุมเอง”
…พอพี่แคทไปแล้ว…ไอ้เคย์ก็พร่ำเพ้อให้พวกเราทั้งหมดฟังอย่างกับคนละเมอฝันกลางวัน…
“น้องสาวน่ารักสดใส…พี่สาวก็แสนสวยใจดี…เฉียบขาดทั้งคู่จริงๆว่ะ…ไอ้คนไหนได้เป็นแฟนด้วยนี่…จะขอถีบหน้ามันสักทีเพราะกูอิจฉาโว้ย!!”
“ตื่นๆๆ…มึงน่ะฝันไปก่อนเถอะ…พี่เขาไม่มองมึงหรอก”
“คนเรามีสิทธ์ฝันเฟ้ย!!!…มึงมีปัญหาหรือวะ?”
…ผมซื้อข้าวแกงกลับมานั่งกินฟังไอ้เคย์กับไอ้ติเถียงกันอย่างออกรส…พี่แก้วและพี่นันต่างนั่งอมยิ้มฟังตาม…พี่นันกระซิบ…
“แต่เคย์ก็พูดถูกนะ…สวยน่ารักทั้งพี่ทั้งน้อง…ว่ามั้ยล่ะ?”
“นั่นสิบอล…เป็นเธอจะเลือกใครดี?…พี่หรือน้อง?”
“เอ้ย!!!…พูดอะไรน่ะพี่แก้ว?…2 คนนั่นเป็นลูกพี่ลูกน้องผมนะครับ”
“ชู่ว~~เบาๆซี่…เป็นเพียงลูกพี่ลูกน้องไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆสักหน่อยอีกอย่างก็สวยกันทั้งคู่…ปล่อยให้เป็นของคนอื่นน่ะน่าเสียดายแย่”
“พี่นัน~~…ผมไม่คิดแบบนั้นกับพี่น้องคู่นี้หรอกครับ…รู้ๆกันดีพี่แคทเกลียดผู้ชายจะตายส่วนฝนก็ซนเป็นลิงเป็นค่างไม่ถูกใจอะไรก็ชอบกลั่นแกล้งคนอื่น…ใครได้ไปเป็นแฟนมีหวังปวดหัวตายชัก”
“โห~~…ปากร้ายจังเลยนะเราน่ะ…พูดแบบนี้แสดงว่าบอลมีแฟนอยู่แล้วหรอ?”
“นันก็น่าจะรู้ดีน่ะ…หลายคนซะด้วย”
…พูดเสร็จพี่แก้วนั่งท้าวคางอมยิ้มสบตา…ทำเอาผมต้องก้มหน้าลงเพราะมันเขินมากๆ…มือพี่นันบีบแขนเบาๆพูดเสียงอ่อนเสียงหวาน…
“อ๋อ~~…จริงสิ…คิกๆๆ…บอลเขานี่เสน่ห์แรงเหลือร้ายอ่ะ…มันเพราะอะไรกันน้อ~~?”
…จากนั้นพี่แก้วกับพี่นันก็หัวเราะอย่างเบิกบานกัน 2 คนส่วนผมขําไม่ออกได้แต่ยิ้มแห้งๆ…พี่นันอดีตพี่รหัสของสาว…เธอคนนี้พักอยู่หอเดียวห้องเดียวกับพี่แก้วดังนั้นเวลามาเรียนหนังสือจึงมักจะมาพร้อมกันเสมอและอันนี้น่ากลัวซะด้วย…ก็พี่นันรู้ถึงพฤติกรรมคาวกามโลกีย์ของผม…พี่แก้วอาจจะบอกหรือว่าเธอจะรู้เองก็ยังไม่รู้ชัดเจนว่าเป็นอย่างไหนแต่มันคงไม่ใช่ผลดีถ้ามีคนมารู้ความลับเพิ่มอีก…ผมกินข้าวเสร็จก็รีบขี่รถลิ่วพาฝนกลับอาคารเรียนโดยไม่คิดจะพูดจาอะไรกับสาวเขี้ยวแหลมแม้แต่คำเดียว…ก็เอาอมยิ้มบังคับยัดเข้าปากผมหวานลงไปถึงลำคอแน่ะ…ยัยหนูนี่กินอะไรเหมือนเด็กๆ…
…………………………………………………………………………………………………………

…เย็นนี้ผมมารับอ้อยจากโรงเรียนแทนแม่กวางเพราะติดประชุม…ที่นี่ก็ได้พบเด็กหญิงหน้าตาหมดจดจิ้มลิ้มผิวพรรณน่ากอดน่าฟัดซึ่งเป็น 1 ใน 4 สมาชิกกลุ่ม “นางฟ้าคอซอง” (ไอ้เชนเป็นคนตั้ง) ชื่อจริงของเธอคือ “ไอริณ” หรือชื่อเล่น “จอย”…ผมคิดมาสักพักหนึ่งแล้วนะว่าเด็กคนนี้คล้ายใครบางคนแต่นึกไม่ออกสักที…พอถามว่าอ้อยอยู่ไหนเพียงแค่นี้เท่านั้นเด็กน้อยใส่แว่นวัย 14 หรี่ตาค้อนมองขวางๆก่อนเดินหนีไป??…ถึงเป็นงงแต่ก็รีบตามเข้าในเขตโรงเรียนและอยู่ๆเธอหยุดกึกใต้ต้นไม้ใหญ่ไร้คน…
“งึ!!…จอยงอนพี่บอลแล้ว”
…อะไรเนี่ย?…ผมทำอะไรให้เธอไม่พอใจตั้งแต่เมื่อไหร่?…
“ก็มันน่ามั้ยคะ?…ไม่ค่อยเจอกันแต่พอพบหน้ากลับถามถึงแต่น้องสาวสุดที่รัก…จอยก็คิดถึงพี่บอลนะคะ”
“โอ๋ๆ~~น้องจ๋า…นึกว่าอะไรซะอีก…พี่ก็คิดถึงจอยมากเหมือนกัน”
“ไม่เชื่อ…ต้องพิสูจน์ก่อนค่ะ”
…จอยเวลาสวมแว่นตาช่างน่ารักสดใสราวดวงอาทิตย์บนท้องฟ้าไร้ซึ่งม่านหมอกบดบังผิดกับคุณพี่ที่บ้านลิบลับ…นั่นน่ะให้ความอึดอัดอึมครึมราวกับเมฆพายุก่อตัวทมึน…บรรยากาศคนละเรื่องกันเลยทีเดียว…แม้จะอยู่ท่ามกลางผู้คนแต่เธอยังกล้าพอจะเอามือนุ่มๆลูบเป้ากางเกงผม…ท่าทางมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่าเมื่อก่อน…
“พี่บอล…เรามาช่วยกันสร้างความทรงจำดีๆอีกสักครั้งเถอะค่ะ”
“แต่อ้อย?”
“อ้อยยังทำการบ้านในห้องสมุด…อย่าสนใจเลยค่ะ…เวลาต่อแต่นี้จะเป็นเวลาของเราแค่ 2 คนเท่านั้น”
…นึกว่าจอยจะพาผมไปไหน…ที่แท้ก็พามาหลังโรงพละศึกษาด้านหลังโรงเรียนซึ่งมีห้องเล็กอยู่ใกล้ๆไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์กีฬาต่างๆ…
“จอยเป็นนักกีฬาวอลเลย์อาจารย์เลยไว้ใจให้มีกุญแจสำรองค่ะ”
…หมายความว่าเธอจะทำกิจกรรมพิเศษนอกเวลาเรียนกับผมที่นี่แต่ถ้าเกิดมีคนมาเห็นเข้า…
“ไม่หรอกค่า~~…หนูจะล็อคกุญแจจากข้างในนี้…ไม่มีทางที่ใครจะเข้ามาได้หรือถ้าพี่ยังกังวล”
…จอยให้ผมช่วยเธอเข็นรถเก็บอุปกรณ์กีฬาปิดทับประตูอีกชั้นซึ่งก็มีลูกบอลใส่อยู่เต็มรถทีเดียว…ข้างในห้องมีเบาะสําหรับฝึกม้วนตัวกลับตัววางซ้อนกัน 2 – 3ชั้นดังนั้นเวลานี้มันจึงกลายสภาพเป็นเตียงรักชั่วคราวของเรากลายๆ…
“ขวัญเล่าให้หนูฟังด้วย”
…ผมถามว่าขวัญเล่าอะไรขณะถอดเสื้อตัวเองไปพร้อมๆกับเด็กสาวซึ่งก็ปลดกระดุมเสื้อนร.โชว์เสื้อชั้นในเฟริส์บรา…ยังแทบมองไม่เห็นยอดนมเช่นเดียวกับคราวก่อน…ยังต้องโตให้มากกว่านี้อีกนะจ๊ะน้องจอย…
“ก็คืนที่ขวัญบุกร้านของพี่ไงคะ”
“นั่นขวัญเธอใจกล้าเหลือเกิน…พาพี่ไปทำเสียวในห้องน้ำของร้าน…พี่กลัวแทบแย่”
“ฮิๆ…แต่คราวนี้จอยชนะ…ใจถึงกว่าขวัญเยอะก็เพราะพาพี่มาทำเสียวในโรงเรียน”
…ใครมาเห็นมีหวังร่วงลงนรกสถานเดียว…ความกลัวน่ะมันมีจนใจเต้นตึกๆแต่ขนาดจอยเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆยังใจกล้าขนาดนี้แล้วผมเป็นผู้ชายอก 3 ศอกจะให้หลีกหนีได้ยังไง?…ร่างกายสาวน้อยเหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวจิ๋วเท่านั้น…อู๊ย~~…นมเล็กแต่หีโหนกฉิบ…เนื้อหนังมังสาดันเนื้อผ้าอูมเด่นเชียว…
“กระโปรงก็ต้องถอดไม่งั้นเปื้อน…คนอื่นเห็นจะสงสัย…ห้องนี้มืดไปนิดแต่ก็อย่าแทงผิดรูนะจ๊ะพี่”
…ผมเอื้อมมือบีบหน้าอกเด็กนร.ทั้งสองข้าง…นมจอยพอๆกับอ้อยแต่เล็กกว่าขวัญและใหญ่กว่าโบว์(ใครอวบมากอึ๋มน้อยก็คิดกันเอาเอง) จอยปิดเปลือกตาแอ่นอกยื่นให้ผมจับขยำจนหนำใจก็ลูบไล้ตามร่างกายน้องนางเนื้ออุ่นต่อเนื่องมันให้ความรู้สึกนุ่มเนียนฝ่ามือมากๆ…ลงมาถึงกางเกงในสีครีมปกคลุมกลุ่มขนดำอุยๆเพียงหย่อมเดียว…ต่างจากหญิงสาวนักศึกษาทั้งหลายแหล่ที่ได้เห็นเมื่อไม่กี่วันก่อน…นั่นน่ะแต่ล่ะสาวเจ้ามีขนรกครึ้มพอดู…ซึ่งอย่างไหนผมก็ชอบทั้งนั้น…
“รู้สึกตรงนั้นของจอยดูชื้นๆนะ…คงไม่ใช่กลัวคนมาเห็นจนฉี่ซึมนา”
“หืมอืม~~…อยากรู้ก็ลองดมสิคะ…จะได้รู้ว่ามันคืออะไร…แต่ดมอย่างเดียวไม่ได้ต้องเลียด้วยนะคะ”
…จอยตอบเสียงหวานเจี๊ยบนั่งแยกขากว้างโชว์โคกหีตัวจ้อยที่ไม่ใช่ย่อย…นิ้วเด็กหญิงเกี่ยวขอบแพนดี้ให้เห็นรอยผ่าแยกจะๆ…ผมเข้าใกล้ก้มสูดกลิ่นหีเด็กเข้าเต็มปอด…ความชื้นนั้นคือน้ำจากภายในช่องเพศแต่ก็มีกลิ่นฉี่เจือหน่อยๆ…ผมโชว์ฝีปากอันน่าภูมิใจจูบเนินเนื้ออย่างไม่รู้สึกรังเกียจแม้แต่นิดเดียว…
“พี่ขา…จอยอยากให้พี่เลียของหนู…ช่วยหน่อยเถอะค่ะ…อูยยยยย…อื้มมมม”
…นิ้วผมบรรจงแหวกกลีบแคมสองข้างอย่างระวังว่าจะบอบช้ำจนอ้ากว้างด้วยความอยากรู้เพราะไม่ได้เห็นมานานพอควรรู้สึกคิดถึงยิ่งนัก…ส่วนเสียวของจอยยังแย้มกลีบสวยสภาพดีเยี่ยมไม่ต่างจากตอนเมษาหน้าร้อนนั้นเลย…
“จากวันนั้นถึงวันนี้จอยไม่เคยให้อะไรผ่านหี…แม้แต่ของพี่เชนเพราะหนูอยากให้ควยพี่บอลได้ล่วงล้ำอีกครั้งหนึ่ง”
“งั้นคงใช้แต่นิ้วสินะจ๊ะ”
…สาวน้อยวัย 14 อายม้วนต้วนหน้าแดงเป็นลูกตําลึงสุกงอม…เธอโอบคอผมก้มหน้าก้มตาตอบอ้อมแอ้มด้วยความประหม่าอาย…
“ค่ะ…จอยได้แต่นิ้วเขี่ยแตดในห้องน้ำหรือไม่ก็ห้องนอน…เล่นเสียวไปก็คิดถึงร่างกายพี่กับนึกภาพไอ้จู๋ของพี่น่ะ”
“น่ารักจัง…ไหน…ขอพี่เลียให้หนำใจทีเถอะ”
…ลิ้นผมลากสัมผัสเม็ดแตดเบาๆเล่นเอาจอยบิดตัวเอนร่างเกร็งกระตุกกระสับกระส่าย…ห่อปากดูดเนินเนื้อสดหลงไหลเวียนเฝ้าดูดเฝ้าเลียขึ้นๆลงๆแลบซ้ายเลียขวาอยู่อย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า…
“อือออ…อาาาาา…พี่…พี่…ค่ะ…หนูจะเป็นลม…รู้สึกหวิวๆไงไม่รู้ค่ะ”
“จอยชอบมั้ยจ๊ะ?…ถ้าชอบจะเลียจนน้องน้ำแตกเลยก็ได้”
“อูยยยยย…งะ…งั้น…พี่ก็ไม่ได้เย็ด…ไม่เอานะ…โอววววว…จอย…ไม่ยอม”
“ดังไปแล้วจ้ะจอย…เบาๆหน่อย…พี่สัญญาว่าจะเย็ดน้องแน่…อืมมม…น้ำเมือกหอมหวานลิ้นจริงๆ”
“ซีดสสสส…จอยรออยู่ทุกวัน…สมหวังแล้ว…โออออออ…เลียแตดหนักๆเถิดค่ะ…มันเสียววว”
…มือสาวน้อยเกร็งบีบนมตัวเองเอี้ยวบิดตัวเดี๋ยวทรุดนอนเดี๋ยวผุดลุกท้าวแขน…ไอความร้อนจากภายในห้องทำให้เหงื่อของพวกเราไหลย้อยเต็มตัว…ผมถอดเสื้อผ้าจนเกลี้ยง…กระดิกนิ้วให้เด็กสาวเข้ามาอมควย…จอยพยักหน้ารับและถอดแพนดี้ของเธอออกทิ้งไม่เหลืออะไรติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว…ผมนอนลงจอยทาบนอนตะแคงข้างๆนิ้วมือเรียวนุ่มกำกระตุกชักควยจนมันแข็งโด่สู้มือเด็กน้อยน่ารัก…
“ใหญ่มาก…จอยจะอมให้พี่…ให้มันแข็งสุดๆค่ะ”
…พูดจบปากเพื่อนสนิทของอ้อยต้องอ้ากวางเพื่อแลบลิ้นเลียถอนหายใจเฮือกใหญ่ส่วนขนตามร่างผมก็ลุกชันทั่วตัวเมื่อรู้สึกว่าอาวุธประจำกายถูกห่อหุ้มด้วยริมฝีปากเนียนนุ่มและชุ่มชื่น…จอยปิดเปลือกตาผงกหัวค่อยกลืนแท่งเอ็นจนหมด…ทั้งมือทั้งลิ้นของเธอทำงานผสานรับกันได้เป็นอย่างดี…นอกจากใช้ลิ้นดูดท่อนรักมือก็ยังลูบคลำพวงสวรรค์ลูบไซร้ขนหมอยและขนหน้าท้องให้ผมสยิวเล่นๆ…
“อืมมมมม…จ๊วบบบบบบ…อือฮึ…อื้มมมมมม”
…สาวน้อยลากลิ้นเล็กๆแต่ว่องไวไปทั่วบริเวณหลังจากคายควย…ความต้องการทางเพศในส่วนลึกของผมถูกปลูกสร้างสูงขึ้นเรื่อยๆ…จอยเร้าอารมณ์กระสันต์ให้ผมด้วยการเล้าโลมท่อนล่างอยู่เป็นเวลานานจากนั้นลิ้นของเธอขึ้นโจมตีหน้าอกผมขณะมือข้างหนึ่งควักล้วงรูหีอีกข้างคลึงเต้านมสลับซ้ายขวา…
“อื้อออ…จอยเก่งจัง…จุ๊ๆๆ…ลีลาเหลือรับประทานนะน้อง…โอออออ”
…จอยไม่ตอบแต่หัวเราะเบาๆและส่งปลายลิ้นฉกเลียหัวนมผม…จากนั้นเธอเข้านอนเคียงข้างถ่างขาออกจับมือผมแตะลูบส่วนสำคัญในกายส่วนเธอก็กำแท่งควยไม่ปล่อยมือเช่นกัน…
“จะว่าไป…เดี๋ยวนี้ก็ยังขนลุกไม่หายนะคะตอนที่พี่กับพี่เชนรุมเย็ดหนู”
“ถามจริงๆนะ…จอยชอบแบบนั้นหรือเปล่า?”
“ไม่ชอบถึงขนาดยัยขวัญหรอกค่ะ…เพียงแต่จอยอยากลองว่าจะสนุกแค่ไหน”
“งั้นสนุกแค่ไหนล่ะจ๊ะ?…รูหีกับรูตูดบานอ้าอย่างนั้น”
…พอได้ฟังจอยก็ทุบหน้าอกผมบึกหนึ่งพลางชะม้ายชายตาค้อน…
“ถามได้…หนูก็หมดเรี่ยวหมดแรงลุกแทบไม่ขึ้นไปนานสิคะ”
…ตอบไม่ตรงคำถามผมจึงแกล้งเอานิ้วบี้ถูเม็ดแตด…สาวน้อยหน้านิ่วคิ้วขมวดครางอู้…
“อูยยยย…อะ…เอาเป็นว่า…จอยไม่ขัดข้องถ้าพวกพี่จะทำแบบนั้นอีกค่ะ…อืออออ…ซีดสสสสส…พอเถอะพี่ขา…หนูเสียว…โอยยยย…เสียวเหลือเกิน”
“จอยจะเสียวมากกว่านี้ถ้าหยิบยื่นแคมหีหรือประตูหลังให้พี่กระเด้า”
“ได้สิคะ…จอยเต็มใจให้พี่เย็ดทุกเวลา…จะเล่นท่าไหนหรือรูไหนก็ได้ค่ะ”
…ผมยกขาจอยถ่างออกแล้วยกขึ้นพาดบ่าค่อยดันท่อนควยเข้าปากแคมซึ่งอ้ายิ้มรับอย่างเบิกบาน…ขณะส่งมอบท่อนลึงค์ต้องหลับตาด้วยความเสียวเพราะรูหีเด็กหญิงมันกระชับรัดแน่นมากแทบไม่ต่างจากครั้งแรกเสียสาวของเธอแม้แต่น้อย…ผมกลั้นลมหายใจชั่วขณะโถมตัวดันเข้าไปเรื่อยๆ…
“อาาา…จะ…เจ็บค่ะพี่…อูยยย…โอ้ยยยย”
…จอยคงรู้สึกเช่นเดียวกันถึงความคับตึงแน่นในรูหี…เธอหน้าเหยเกบิดเบี้ยวเพราะเจ็บปวดระคนเสียวซ่าน…จะว่าไปเด็กวัยนี้ริคิดมีเซ็กส์แบบถึงแก่นแท้มันคงเร็วไปหน่อย…ผมไม่ผิดนะเพราะจอยเต็มใจสมยอมนี่นา…(หึ)…
“อึ๊ก!!…อุ!!…นี่ขนาดจอยเคยผ่านผู้ชายตั้ง 2 คน…โดนรุมก็เคยแล้วนะ…อื๊ออออ”
…ไม่กี่อึดใจท่อนควยผมหายไปในรูหีจอยจนมิดดุ้น…เห็นแต่ขนกระจุกดำของสาวน้อยบดเบียดเส้นหมอยของผม…รู้ดีว่าเวลาทุกนาทีมันมีค่าผมจึงเริ่มขยับสาวเอว…2 มือขยุ้มขยำหน้าอกขนาดส้มผลย่อมๆ…จอยถ่างขาแผ่กว้างมากอีก…เท้า 2 ข้างยังมีถุงเท้านร. สวมอยู่…เนื้อสาวขาวๆสวยๆล้วนมีแต่เหงื่อไหลซึมผ่านผิวหนัง…มือผมจับบีบเท้าเด็กหญิงกัดฟันเพิ่มแรงดันท่อนควยผ่านกลีบแคมหียู่เข้ายู่ออก…
“ควยพี่ใหญ่คับรู…โอ้ววววว…พี่ขา…หนูจะหายใจไม่ออก…อ๊อยยยย…ซีดสสส…เจ็บ…จะ…เจ็บ”
…จอยนอนดิ้นพล่านพร่ำร้องอย่างน่าเวทนาจนแทบจะดึงควยออกเพราะความสงสารแต่นี่มันคือเส้นทางที่เธอเลือกเอง…ผมสวมบทผู้กำกับกระเด้าแคมหีเธอไม่มีหยุดหย่อนผ่อนแรง…ยิ่งนานเข้าเหมือนจอยจะเบาเจ็บตึงในช่องสวาทเพราะเธอเริ่มบรรจงแอ่นโคกหีเข้าหาภายในโพรงร่องรักตอดหนึบสู้ดุ้นเอ็น…
“พี่…จอยไม่เจ็บแล้ว…ไม่เจ็บ…ซีดสสสสส…อัดควยแรงๆ…เร็วๆเข้า…จอยกําลังมันส์…กําลังอร่อยหี…โอววววววว”
…ร่านเกินเด็กเกินวัยแบบนี้ต้องสนองตอบให้หนำใจ…ผมรีบชักควยออกจากรูหีฉ่ำเยิ้มจับจอยให้คลานสี่ขาโก่งก้นโด่ง…สาวน้อยรู้ดีว่าผมจะทำอะไร…นิ้วจากมือซ้ายเธอช่วยแหวกแคมหีให้อ้าขยายมองลึกเข้าไปเห็นโพรงเสียวสีแดงสดและน้ำเมือกไหลซึมเต็มปากรู…ผมจับควยประกบได้ก็สวมใส่เข้าช่องล๊อคได้พอดีเปรี๊ยะแม้จะฝืดไปนิดหนึ่ง…ยังดีที่มีความหล่อลื่นช่วยให้องคชาตเข้าโยนีได้มิด…จอยก้มตัวใบหน้าแนบเบาะครางลอดไรฟันดังซี๊ดซ๊าด…
“เราจะไปถึงสวรรค์ด้วยท่านี้กันนะจ๊ะ”
“อื้อ…อืมมมมม…ตามใจพี่เถอะ~~~…อูยยยยย…หนูให้พี่…ทุกอย่าง…โอ้วววว”
…เด็กสาวครางอู้อี้…เธอมองลอดใต้หว่างขาตัวเองคงจับตาดูท่อนควยเข้าวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างเพลิดตาเพลินใจผมก็เห็นกลีบแคมเพื่อนสนิทของอ้อยปลิ้นเข้ายู่ออกตามจังหวะเสือกไสและย้อนควยกลับ…จอยร้องไม่หยุดปากเด้งก้นกระแทกสวนกลับมาหาผมก็เย่อเย็ดส่งต่อด้วยแรงเท่าที่จะมี…มันเสียวอร่อยอะไรอย่างนี้…
“อ้ากกกก…อู้วววว…จอย…หีจอยเยี่ยมจริงๆ…รัดตอดควยพี่ไม่มีหยุด…มันอุ่นจริงๆ”
“อูยยยยย…ควยพี่ก็ยอดค่ะ…ทั้งแข็งทั้งยาว…กระแทกโดนปากมดลูกหนู…อึ๊กกก…ซีดสสสสสสส”
…กระดอและช่องเสียวล๊อคสอดใส่เข้าหากันอย่างรุนแรง…ผมกับเธอร้องผสานแข่งกันส่งเสียงดังลั่นห้อง…ผมต้องเอามือโน้มปิดปากจอยเพราะยามสาวน้อยมีความสุขเมื่อถูกผู้ชายเย็ดเสียงของเธอจะดังมาก…
“อึยยยย…ท่านี้หนูชอบ…ควยมันเข้าลึกมาก…อูยยยยยย…เสียวอย่างกับฉี่จะไหลค่ะพี่…อ๊าวววส์”
“ไม่ใช่หรอก…น้ำหีจอยต่างหาก…อูววววว…มันเยิ้มอาบควยพี่จนร้อน…ร้อนผ่าวเลยล่ะจ้ะ…ควยพี่ขาวไปหมดแล้ววววว…อ้ากกกก!!!…เสียวอะไรอย่างนี้โว้ยยยย…โอ้ยยย…หีเด็กนี่มันส์สุดยอดดดด”
“จอยจะให้พี่เย็ดอีก…เย็ดให้บ่อยๆ…อิจฉาอ้อยนัก…โดนล่อท่าไหนบ้างเป็นต้องเอามาเล่ายั่วน้ำลายให้เกิดอยาก…โอยยยยยย…ขวัญก็ชอบพูดอวด…ชอบชมว่าพี่เย็ดดีอย่างนั้นอย่างนี้…กรอด!!…เออ…ยัยโบว์พอได้ฟังทีไรก็ชอบลุกหนีทุกที…อืมมมม…สงสัยแอบไปช่วยตัวเองแหง…โอววววว”
“ฟังแค่เขาเล่าว่าจะไปรู้อะไร…อืมมมมมม…ต้องโดนด้วยตัวเอง…แบบนี้!!!”
“ว้ายยยย!!!…เบาๆค่า~~…หัวควยกระแทก…มดลูกหนู…กรี๊ดดดด…เสียวรู…โอ้ยยยย…จะไม่ไหวแล้ววววว…พี่ขา”
…ปากบอกไม่ไหวไม่เอาแต่การกระทำกลับตรงข้ามจอยเด้งอัดรูหีสู้ต่อกรกระบอกควยอย่างยิบตา…มีแรงเท่าไหร่เธอทุ่มหมดตัวไม่มีกั๊ก…ปากก็ร้องครวญครางไม่มีหยุดเลย…เก่งเกินวัยจริงนางฟ้าตัวน้อยๆกลุ่มนี้…
“อึบบบบบ…ตอดควยดีนัก…จะเย็ดให้หีกลวงเชียว…อูยยยยยย”
“อ๊าาาาา…มันส์จังพี่ขา…เอาเลย…จอยเสียวหี…เย็ดให้น้ำแตกคารู…ส่งหนูขึ้นสวรรค์ที…อ๊าววววว”
…ผมชักรู้สึกคอแห้งผากมือบีบแก้มก้นสาวน้อยแนบแน่นกระแทกกระเด้าควยเสียงดังป้าบบบบบ…ศรีษะจอยทิ่มลงกับเบาะกัดฟันร้องอย่างสะใจ…ภายในช่องแคมรักมันร้อนผ่าวอย่างกับจะมอดไหม้ควยของผมให้ดับสูญ…
“โอ้ยยย…ไม่จริงงงง…จอย…จวนออกแล้ว…ไม่เอาาา…มัน…มันเสียวเหลือเกิน…จะแตกแล้วพี่จ๋า”
…จอยอ้าปากค้างครางลั่น…จะแตกก็ให้มันแตกซี่…ผมจิ้มนิ้วเข้ารูก้นสวยของเธออย่างหมั่นเขี้ยวเพราะส่ายสะบัดร่อนยั่วตายั่วใจมาตั้งนานแล้ว…จอยโดนไม้เด็ดนี้เข้าก็ทนไม่ไหวเกร็งร่างกระแทกบั้นท้ายสวนสู้อย่างลืมโลกลืมสวรรค์…เธอร้องลั่นพร้อมๆรูหีปลดปล่อยน้ำเสียวแตกพุ่งออกมา…ผมคำรามด้วยความสะใจนักเพราะเย็ดจนเด็กน้อยน้ำหีแตกไหลย้อยสำเร็จ…ต่อไปเธอจะต้องโหยหาติดใจควยและลีลาเย่อของผมไม่น้อยเช่นเดียวกับสาวคนอื่นๆ…น้ำเสียวของจอยออกมาซึมซับควยมากมายเหลือเกินทําให้ความรู้สึกตึงคับของหีเด็กผ่อนคลายลงไป…ผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่ออดกลั้นน้ำควยไม่ให้ไหลเพราะอยากจะให้สาวน้อยวัย 14 ถึงจุดเสียวซ่านอีกสักครั้งหนึ่งโน้มตัวจูบต้นคอเด็กหญิงอย่างพิสมัยเรื่อยไปถึงแก้ม…ร่างจอยสั่นเทาอย่างกับลูกนกเปียกฝนรับการจุมพิตเล้าโลมพลางโก่งตูดบิดส่ายไปมาด้วยความเสียว…นิ้วผมชักออกจากรูก้นนานแล้ว…เหมือนเธอจะรู้สึกขาดอะไรไปสักอย่างจึงสอดนิ้วชี้กดรูตูดตัวเอง…
“อึ๊!!!…ขวัญ…เคยบอกว่า…ชอบใช้แตงกวา 2 อัน…โอ้วววว…เพราะจะได้มันส์ทั้ง 2 รู…อูยยยย…แบบนี้จอยต้องลองบ้าง”
“จ๊ะ…จอยต้องทำให้พี่ดูนะจ๊ะ…พี่อยากดูมาก”
“ค่ะ…หนูจะทำตามใจพี่ทุกอย่าง…อือออออ…ไม่ว่าพี่อยากได้อะไรจากจอย…จะ…จะให้ทุกอย่าง…โอออออ”
…ขนาดหลั่งฉีดน้ำเมือกออกสุดกำลังหีแต่เด็กสาวยังไม่หมดฤทธิ์…เด้งตูดเด้งร่องเสียวสู้แรงกระแทกจากการตะบันควยไม่มีหยุดหย่อน…
“…โอยยยย…รูหีจอยขมิบแรงดีจัง…..เสียวจนควยจะระเบิด…พี่เสียวควยจะตาย…จะระเบิดน้ำเงี่ยนแล้ววว”
“หนูก็เหมือนกันค่ะ…มะ…ไม่ต้องเปลี่ยนท่าแล้ว…เย็ดท่าหมากันนี่แหละ…อึ๊ยยยย…จะฉีดน้ำ…ควยยังคะ?”
“ยัง…ยัง…พี่ยังไม่ออก…จอยอัดหีเข้าไว้…พอออกแล้วพี่จะบอก…อูยยยย”
“ซีดสสสสส…แตกให้เต็มหี…จอยนะคะ…วันนี้หนูปลอดภัย…พี่กระฉูดเงี่ยนได้เต็มที่…อื้มมมมม”
“โอออ…โอ้ววววว…ได้…จะเย็ดจนน้ำแตกท่านี้แหละ…อ้าาาาา…แน่นควยนักใช่มั้ย?…จะกระเด้าเย็ดให้หีกลวงทีเดียวววว…ว้ากกกก”
“…โอ้ยยยยย…Hey…co…come on…fuckme f…fuck…อ๊าาาาา…”
…จำมาจากหนังฝรั่งแน่ๆ…เรา 2 คนตกลงเปลี่ยนท่ากันอีกครั้ง…จอยเม้มฟันนั่งยองๆคร่อมจับไอ้เจี๊ยวจ่อปากรูฝ่ามือเธอประทับแผ่นอกเพื่อช่วยในการทรงตัว…เด็กสาวก้มสลับเงยให้ปากรูหีตรงปลายควยเมื่อทุกอย่างเข้าที่ก็กดพรืดลงไปทีเดียวมิด…ผมกับเธอผวาร้องเกือบพร้อมๆกันเพราะความเสียววาบในท้องน้อย…เสียงกระแทกกันดังปั่บบบบผสมเสียงร้องครวญคราง…
“อุ…อูยยยย…พี่บีบนมจอยแรงๆที…อ๊อยยยย”
…ระหว่างผมกำลังกระแทกกระทั้นบดควยสวนแรงดึงดูดแทงรูเสียวสาวน้อยคอซองอย่างอร่อยควยมัวเมาหีเด็กนักเรียนอยู่นั่นเอง…
“จอย…พี่บอล…เย็ดกันที่นี่ป่าวน่ะ?”
“ซีดสสสส…เฮ้ยย!!!…ใครเรียกชื่อ?…คนกำลังเย็ดกันอยู่นะเฟ้ยยยย…อูวววว…เอ๊ะ?”
“แย่แล้ววว!!…จอย…มีคนอยู่ข้างนอก”
“หา?”
…………………………………………………………………………………………………………

ทิ้งท้ายตอนนี้กับ…ผู้หญิง 2 คนในยามเย็น…

“นี่พี่ยังพกมันมาด้วยหรอ?…ไอ้เจ้าคงโมเคียว…อยากใช้มันเต็มแก่แล้วสิท่า”
“มั้ง…พี่ก็พกไว้เพื่อป้องกันตัวเองกับน้องเท่านั้นเพราะรู้สึกตัวตั้งนานแล้วว่าต่อไปคงมีศัตรูเยอะ”
“ซึ้งใจจังค่า~~…อ๊ะ!!…ไม่ได้ๆ…เก็บไว้ในรถเถอะค่ะ…ใครเห็นเข้ามีหวังแตกตื่นกันหมด…นี่ถ้าตำรวจเห็นโดนซิวแน่ๆ…แค่ลําพังฝีมือชกต่อยของพี่มันก็ล้ำหน้าเกินผู้หญิงมากพอแล้ว…ขนาดฝนเป็นน้องสาวยังกลัวเลย…นี่คนอื่นจะเป็นยังไง…มีใครเคยเห็นไอ้นี่บ้างยังคะ?”
“ยุทธนา…เคยเห็นแล้ว…ว่าง่ายซะด้วยนะ…ฮะๆ”
“เห็นเป็นเรื่องสนุกไปด้าย~~…วันนี้พี่ก็ช่วยสงบเงียบอีกสักวันเถอะนะ…เวลาพวกพี่ว้ากเข้าก็อย่าให้ถึงขั้นเอาเจ้าอาวุธคู่มือมาถือขู่จะทำร้ายซะล่ะ…หนูรู้นะว่าพี่คอยจ้องเขม่นพวกนั้นอยู่”
“เอาน่า~~…เลิกพูดถึงคงโมเคียวนี่ได้แล้ว…วันนี้พี่จะยอมอยู่เฉยๆไม่แตะต้องหรือยุ่งอะไรกับใครอีกก็ได้…น้องเห็นพี่เป็นเหมือนพวกกุ๊ยอันธพาลไปตั้งแต่เมื่อไหร่?”
“ก็เห็นมาตั้งแต่หนูเกิดแล้วล่ะค่ะ”
………………………………………………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More