ครั้งหนึ่งที่ตรึงใจ

ครั้งหนึ่งที่ตรึงใจ

ครั้งหนึ่งที่ตรึงใจ

“เกษร” เป็นนามที่ยังตราตรึงในความทรงจำ ผมจำแม่นไม่มีวันเลอะเลือน ว่าวันผม “ฟัน” เธอเป็นครั้งแรก วันนั้นผมขับมอเตอร์ไซค์ไปรับสาววัย 19 ตามนัด หล่อนพักกับพี่ชายและพี่สะใภ้แถวๆ ห้วยขวาง เพื่อพาไปเดินเที่ยวกินลมที่สาวนหลวง ร.9 ด้วยความที่เธอเพิ่งจะเข้มากรุงเทพเป็นครั้งแรกจึงไม่รู้ว่า ผมจะพากไปไหน ความที่ไว้ใจเพราะรู้จักกันแต่ครั้งที่ผมยังทำงานที่ต่างจังหวัด (แถวๆ บ้านของ
เกษร) จึงไว้ใจเต็มที่ สาวสวยร่างอวบสมวัย ยามที่นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ มันชวนให้คิด ยามทีสาวเจ้าเบียดตัวมาแนบชิดติดตะโพกด้านหลังผมขณะที่ผมเบรคแรงๆ ด้วยแล้ว เจ้าหนูของผมที่มันหลับๆ อยู่ ถึงกับตื่นตัวลุกขึ้นมาสู้หนึบๆ จนปวดทีเดียว เพราะว่า หว่างขาของหล่อนที่มีโหนกนูน มันดุนดันมาติดก้นกบผมจนรู้ว่ามันอวบหนา น่าจับจริงๆ เธอคงจะรู้ตัวถึงการแกล้งเบียด กดๆ ก้นกบเข้ากระทบกับหน้าขาของหล่อนได้ดี จึงกระเถิบถอยหนีอยู่บ่อยๆ ยิ่งตอนที่ผมแกลังเอามือไปค้นหากระเป๋าที่เสียบไว้ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลังเพื่อหวังให้หลังมือกระทบฃดหนกนูนของเธอด้วยแล้ว หล่อนยิ่งออกอาการหุปขาเข้ามาแนบ
หลังจากที่เดินเที่ยวกันจนเหนื่อยแล้ว ผมได้พาหล่อนมาที่พัก ที่คอนโดของผม หล่อนขอตัวเข้าไปอาบน้ำ เพราะคงจะเหนียวเหนอะหนะ เนื่องจากอากาศมันร้อนจริงๆ ผมไม่รอช้า หลังจากที่หาผ้าเช็ดตัวให้แล้ว เสียงเงียบไปชั่วครู่ เมื่อได้ยินเสียงน้ำสาดราดรดตัว “ซู่๐ ๆ” ผมได้แนบตาเข้ากับรูเล็กๆ ที่ผมแอบเจาะไว้ที่ประตู (เตรียมไว้ล่วงหน้า หลังจากได้รับโทรศัพท์ว่าเกษร เธอจะมาเที่ยวหา) สายตาที่มองเล็ดลอดเข้าไปในรูเล็กๆ กระทบเข้ากับร่างามระหง ตะโพกอวบหยุ่น มองขึ้นไปด้านบนยามที่เกษร หันหน้ามาหา ผมว่า ดอกบัวตูมอวบใหญ่ที่มียอดชูชัน มันน่ามองยิ่งนัก เพราะความอวบขาวติดแต่งแต้มด้วยเม็ดเล็กที่มีป้านชมพูระเรื่อประดับโดยรอบ น้ำพร่างพราวเกาะทั่วเรือนร่าง ที่หว่างขา บนเนื้อนาผืนไม่น้อย มีตระไคร่น้ำสีเทาดำเกาะอยู่ประปราย มันเป็นภาพที่ชวนมองยิ่งนัก
หลังจากที่แอบดูอย่างเพลินตา ก่อนที่หล่อนจะออกมา ผมได้หลบมานั่งดู TV ทำหน้าเฉยๆ จากนั้นได้เอ่ยชวนน้องให้อยู่ทานข้าวด้วยกันก่อน หล่อนไว้ใจ ผมได้จัดหาอาหารมารับประทานด้วยกัน สิ่งที่สำคัญ ผมได้แอบเอายากล่อมประสาทผมเครื่องดื่มเอาวไว้ให้เกษรด้วย จากนั้น นั่งคุยกันได้ไม่เกิน 10 นาที ยาร้ายได้ออกฤทธิ์ เพราะว่าสาวเจ้าเริ่มเคลิ้มๆ ตาปรือ และขอนอนก่อน ผมไม่ได้ว่าอะไร รีบหาหมอนที่นอนสำรองให้เธอ ซึ่งน้องเกษร ก็รีบล้มตัวลงนอนทันที โดยไม่สนว่ามีผมซึ่งเป็นคนอื่นนั่งทอดกายไม่ห่างไปจากร่างเธอ ผมเริ่มมองสำรวจไปทั่วร่าง ที่นอนตะแคงอยู่อย่างสิ้นท่าและไม่เดียงสานั้น ท่อนขาอวบ ใบหน้าเรียวงามได้รูป ปากเผยออ้านิด เพราะหลับสนิท
ผมกระเถิบตัวเข้าไปใกล้ แตะเบามือไปที่ต้นแขนของเกษร พลางลองเขย่าตัวดู หล่อนไม่ตอบสนอง ผมจึงลองผลักให้ร่างอวบนั้นนอนหงาย ในที่สุด สวรรคืก็เลื่อนตัวเข้ามาใกล้ เมื่อผมได้แกะกระดุมเสื้อเชิตตัวเกงให้หลุดออกจากร่างงาม ยกทรงที่ห่อหุ้มปทุมถัน ดันตัวเองให้โดดเด่น ผมค่อยๆ ดันมันให้พ้นจากหน้าที่ไปกองที่ต้นคอ ยอดช่อชูชัน ปรากฏอยู่แค่เอื้อม ผมก้มลงไปดมดอมให้กลิ่นหอมของเนื้อสาวและกลิ่นแป้งปนกลิ่นสบู่ที่เจ้าตัวเพิ่งจะผ่านการล้างชำระตัวมาเมื่อครู่ สูดดมให้กลิ่นสาปเหล่านั้นอัดแน่นเข้าเต็มปอด
ปากค่อยเลาะเล็มไปที่เต้มอวบและยอดนมนั้นเบาๆ สลับไปมา เสียง “อือยๆๆ อ่า…” ดังรอดไรฟันเกษรขึ้นมา พร้อมกับออกอาการบิดตัวไปมาในขณะที่ตายังหลับพริ้มอยู่ ผมกระหยิ่มยิ้มย่องอย่างดีใจที่เห็นหล่อนหลับลึก นึกต่อว่าจะทำอะไรดีกับน้องษรดี ผมเลื่อนมือขวาไปที่ ตะขอกางเกงกีฬา ขาสั้น ที่ผมให้น้องเจ้ายืมใส่ ผมค่อยใต่มือตัวเองซุกลงไป กลางหว่างขา ที่เริ่มแบะอ้าออกมามือผมสอดเลาะผ่านเข้ากลางซอกขาหล่อนอย่างเต็มมือ ผมกดคลึงมือบนเนื้ออ่อนที่มีเส้นขนอ่อนๆ ขึ้นประปรายนั้นอย่างสบายมือ “อือส์ …..อัม….อา…” ยังคงดังสอดขึ้นมาท่ามกลางความเงียบงัน ผมดันนิ้วกลางกดแซะเข้ากลางรอยผ่า ที่มีน้ำซึมๆ ออกมา จนรู้ได้ว่ามันลื่นๆ นิ้ว คิ้วษรขมวดเข้าหากัน ตอนที่ผมดันๆ นิ้วกดเข้าไป พร้อมกับที่ใช้ปลาอยลิ้นซอกซอน ดูดดุนไปมาบนช่อที่ชูชันดันตัวเองสู้ลิ้นอยู่กลางอกอวบนั้น
ผม ดึงมือออกมา ผมจึงแกะเชือกที่ขอดปม ดึงรั้งออก พร้อมกันดันมันออกไปที่ปลายเท้า พร้อมกับค่อยดันกางเกงในสีชมพูบางเบาออกจากท่อนล่างตามไป ความอวบอ่มสมวัยได้ปรากฏแก่สายตา แบบใกล้ชิดสนิทตัวที่สุด ผมสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด ค่อยสอดเจ้าตัวร้ายแซะไปที่ท้องร่องที่แบะตัวแยกอ้าออก พร้อมกับสายน้ำที่ซึมออกมาจนชุ่ม เมื่อผมจุ่มหัวเจ้าตัวร้ายแตะเข้าไป หล่อนผวนิดๆ แต่เสียงครวญด้วยความรัญจวนใจดังแว่วมาอีกครา ผมไม่รอช้า จับขาหล่อนให้แบะอ้าออก พร้อมกับกดหัวถอกให้เข้าลึกลงไป ๆ ในที่สุดมันเข้าไปได้ครึ่งท่อนลำ ที่ดำเมี่ยม ควยอวบใหญ่ เจอกับนาใหม่ที่ไม่เคยโดนมือใครมาก่อน ทำให้เกษร ต้องแขม่วท้องตัวเอง สองกลีบบาง ขมิบตัวเข้าโอบรัดท่อนลำผม จนมันรู้สึกได้ว่า หนึบๆ หนับ ผมจึงขยับแก่นกายแข็งแกร่งโยกอัดเข้าไปจนสุดลำ เกษร คงเสียว เพราะหล่อนแหงนหน้าเชิดขึ้นไป พร้อมกับบิดตัวไปมา เสียงครวญ “อือ อา” ยังคงมีตามมาอย่างต่อเนื่อง
ผมกดเจ้าตัวเขื่องเข้าหาหน้าขาเกษรอย่างต่อเนื่อง แม้จะฝืด หนืดๆ ไปบ้างในครั้งแรกๆ แต่เมื่อกระแทกกระทั่นเข้าไปบ่อยๆ ขึ้น มันก็ง่ายเข้า ผมกระเด้าอย่างเต็มเหยียด เพราะเกิดความเสียวอย่างสุดตัว เมื่อท่อนลำของแก่นกายที่ซุกตัวเข้าไปใน หีอวบของเกษร มันเบียดเสียดสีเข้ากับกลีบหีบางนั้น ที่มีน้ำกระฉอกออกมาหล่อเลี้ยงบ้างก็ตาม แต่เนื่องด้วยความที่เป็นหีใหม่ ไม่เคยโดนควยใครมาก่อน มันจึงก่อให้เกิดแรงดูดอย่างเต็มลำ ผมสำไปมาๆ อยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะหลั่งน้ำพร่างพรู พวยพุ่งเข้าไปในโคกงามนั้นอย่างเต็มแรง เกษร แม้จะยังหลับไหล แต่สองกลีบบางยังคงทำหน้าทีของมัน เพราะว่านอกจากจะปล่อยให้มีน้ำซึมออกมาหล่อเลี้ยงตัวรับหัวบานของควยผมแล้ว ความเสียว ทำให้หีหล่อนบีบกระชับตัวรัดท่อนลำที่ดำกลมกลึงของผมเป็นการส่งท้าย
หล่อนยังคงนอนหงายหายใจระรวย ผมนอนนิ่งแช่ท่อนเอ็นไว้ให้มันเสียบคาอยู่ที่โคกที่โหนกนูนน้องเจ้าที่ยังเอาแต่นอนนิ่งอยู่อย่างนั้นตั้งนาน สองนาน ขณะที่สองแขนคำยันตัวไว้ ผมใช้ปากและลิ้น เซาะเล็มไปที่ยอดปทุมถันที่อวบอั๋น และเริ่มหันไปเล่นงานาปากที่อสบอิ่มนั้นต่อ เจ้าตัวหลับตาพริ้ม แต่ที่รอหอยด้านล่างเริ่มขยิบตัว ยุบยับ ผมจึงเริ่มขยับอีกครั้ง ครานี้ จะเอาให้หีน้องเจ้าที่บวมตุ่ยนั้นได้พบกับความสุขสันต์แห่งความเสียวของแรกสาวให้จงได้. ผมจึงใส่ย่างเต็มที่ ก่อนที่เจ้าจของหีจะตื่นผมก็ถึงฝั่งฝัน สุดมัน ที่เห็นว่า หีนอ้งษร บีบรัด รึงเข้ากับท่อนเอ็น พร้อมกับการกระเด้งตัวรับการตอกตรึงครั้งแล้วครั้งเล่า แสดงว่าเจ้าตัวก็ถึงฝั่วเช่นกัน พี่ยังจำได้ เกษรจ๋า อา…. พี่ดีใจที่น้องมาเติมฝันในวันนั้น
วลาผ่านไปกว่า 10 ปี ป่านนี้ หีเจ้ามีใครเขากระเด้าหรือเปล่าไม่รู้ เพราะไม่ได้เจอกันนานแสนนาน
Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More