กันเอง 11 จบ

กันเอง 11 จบ

กันเอง 11 บทส่งท้าย

หลังจากสงครามใต้สะดือจบลงด้วยความแช่มชื่น สาวแก้ม สาวแตน ต่างเปรมปรีกับท่อนควยของผู้เป็นพ่อที่กระหน่ำรูหีอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ยกเว้นแต่สาวกบ ที่ต้องทะลวงรูหีคลายความเงี่ยนด้วยควยปลอมบ้าง นิ้วบ้าง เพราะ สานิต ผู้เป็นพ่อต้องไปทำงานต่างจังหวัดต่อเนื่องหลายสัปดาห์
“ กบ เธอเป็นไร ไม่สดชื่นเลย ” แก้มเป็นคนเปิดเวทีการพูดคุย หลังจากที่นั่งนิ่งมานาน
“ นั่นซิ มีปัญหาอะไรเปล่า ” แตน เพื่อสาวถามต่อ
“ ไม่มีไร…..เพียงแต่เรา….เราเหงามากเลย พ่อไม่กลับมาหลายอาทิตย์แล้ว ” กบตอบหน้าเศร้าๆ
“ โธ่เอ้ย…….แค่นี้เอง ก็มีเราเป็นเพื่อนไง ” แก้มบอก
“ มัน…มันก็ใช่…แต่…แต่เรื่อง……เรื่อง…….นั้น…มันทรมานนะเธอ ” กบตอบกระตุกกระตัก
“ เออ……เน้อ…….ถ้าเรื่องนั้นคงเหงาแน่ ” แตนพูดเห็นใจ
“ เสาร์ อาทิตย์นี้ พวกเราไปนอนเป็นเพื่อนเอาไหมละ” แก้มชวน
“ จริงเปล่า จริงๆนะ ” กบพูดดีใจเหมือนเป็นเด็ก “ จริงซิ ” แก้มกับแตนตอบเกือบจะพร้อมกัน

เช้าวันเสาร์ สาวแก้ม กับสาวแตน มาที่บ้านของกบ ทั้งสามสาวอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นเบาบาง เสื้อยืดหลวมๆ นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน
“ นี่….ยายแตน ฉันละนึกถึงวันนั้นที่บ้านเธอจริงๆ ” กบพูดจุดพลุ
“ นึกแล้วเงี่ยนทุกทีเลย ” “ พ่อฉันยัง..ยังพูดถึงเธอเลยแก้ม กบ เค้าบอกว่ารูดีจริงๆ ฟิต ตอด ” ยายแตนเริ่มสนุกด้วย “ รูไหนยะ…รูหีหรือรูตูดมิทราบ..ฉันโดนพ่อเอซัดทั้งสองรูเลย……พูดแล้วคันยิบๆเลย ” สาวกบเย้ายวน
“ ทั้งสองรูละยะ เดี๋ยวนี้ฉันเลยโดนทั้งสองรูไปด้วยเลย เธอละแก้มเป็นไงบ้าง ” แตนตอบและถามต่อ
“ บ้า ถามอะไรไม่รู้ ” แก้มตอบอายๆ “ เป็นไงแก้ม เป็นไงบ้าง ” กบถามเซ้าซี้
“ ก็……ก็โดน…..โดนทุกทางละ ” แก้มตอบอายๆ “ ทางไหนบ้าง…บอก…บอกมาตรงๆเลย….ไม่อายแล้ว ” กบถามเพราะอยากรู้
“ ก็…..ก็ทุกทางนะ รูหี…..รูตูด……..ร่องนม……..ร่องรักแร้…..ร่องนิ้วเท้า…..” แก้มตอบเขินๆ “ ร่องนิ้วเท้าทำไง
เธอ ไม่เคยรู้ ” กบถามอยากรู้
“ ก็….ก็…นั่งหันหน้าหากันนะ……เราใช้นิ้วเท้าถอกควย…..แล้ว….แล้วพ่อก็…ก็เอานิ้วเท้า นิ้วโป้ง….แยงเข้ารูหีเราไง ” แก้มอธิบาย
“ น่าสนุก เรา….เราลองใช้นิ้วโป้งแยงหีกันดีไหม..ลองดู …ไม่เคย ” กบชวนแตน แตนเองก็พยักหน้าตอบทันที จากนั้น ทั้งสามสาวก็ปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจนตัวล่อนจ้อน แต่ละคนเนื้อนมไข่ขึ้นเป็นกอง เพราะโดนบีบ โดนขยำ โดนกระเด้าตูด มาอย่างต่อเนื่อง
“ ทำยังไงแก้ม ” กบถาม แก้มลุกมานั่งที่โซฟา แล้วให้กบมานั่งค่อมที่เท้าของแก้ม จัดให้
“ ก็อย่างนี้ไง นั่งอ้าขาออกซิ อย่างนั้น ” แก้มบอกแล้วนั่งกระดิกนิ้วโป้ง เขี่ยไปตามร่องหีของกบ กบเองก็ส่ายก้นไปตามจังหวะการเขี่ยนิ้วของแก้ม “ เป็นไงบ้าง ” แก้มถาม
“ มัน..มันเสียวแปลกดี ” กบตอบ แก้มเริ่มแยงนิ้วโป้งเข้าไปในรูหีของกบ แล้วกระดิกนิ้วโป้งไปมาในรูหีของกบ
“ อึม…..ซิ๊ด……เสียวดี….แก้ม……กบ..กบอยากเลียหีแก้มจัง…ดูซิ…น้ำเงี่ยนเยิ้มเลย” กบบอกแก้ม
“ เอาซิ…….กำลังอยากเลย….” แก้มบอกกบ กบกระดกก้นให้นิ้วของแก้มเข้าในรูหีถนัดๆ แล้วโน้มตัวลงไปที่เนินหีของแก้ม สูดดมกลิ่นหีของเพื่อนสาว
“ หีแก้ม..หอมจัง..”
“ เร็วซิ…..เงี่ยนนะ ” แก้มเร่งกบ กบก้มลง ใช้ลิ้นเลียตามร่องแคมหีของแก้ม แตนเองทนดูไม่ไหว ใช้นิ้วเกี่ยวรูหีก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก เลยลุกขึ้นไปค่อมหน้าของแก้ม แก้มลืมตามาเห็น รู้ว่าแตนต้องการอะไร ใช้มือจับก้นของแตนให้รูหีตรงกับปาก แล้วดูดน้ำเงี่ยนจากรูหีของแตนอย่างแรงดังจ๊วบ แตนถึงกับสะดุ้ง ครางซิ๊ดออกมาอย่างดัง

สานิต เองเมื่อเสร็จงานก็รีบกลับบ้าน คิดถึงสาวกบที่อยู่คนเดียว กะให้แปลกใจเลยไม่โทรมาบอก กะว่าเสาร์อาทิตย์จะปรนเปรอลูกสาวให้หายเหงา สานิตเดินเข้าบ้าน รู้สึกว่าบ้านเงียบๆ เลยย่องเข้ามาในบ้าน สานิตไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น แต่ภาพที่สานิตเห็นทำให้ท่อนควยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำควยแข็งโด่ขึ้นมาทันที สานิตทนที่จะยืนดูการกระทำของลูกสาวและเพื่อนๆ ไม่ไหว สานิตค่อยๆเดินเข้าไปหากลุ่มสาวๆที่กำลังมะลุมมะตุ้มอยู่ที่โซฟา โดยที่ไม่มีใครรู้เลย สานิตปลดกางเกงและเสื้อผ้าออก ตอนนี้เปลือยเปล่าเหมือนสาวๆ ท่อนควยยาวแข็งโด่ชี้นำเหมือนเข็มทิศ มุ่งตรงไปที่ กบลูกสาวที่กำลังก้มหน้าลงไปเลียหีให้แก้ม และขย่มรูหีเย็ดนิ้วโป้งของแก้มอยู่อย่างรุนแรง สานิตก้มลง มองดูรูหีของกบที่มีนิ้วโป้งเปื้อนน้ำเงี่ยนเป็นมันคาอยู่ในรูหี ใช้มือลูบก้นอวบและเนียนของกบ กบสะดุ้งหันหน้ามาข้างหลัง
“ พ่อ…….. ” กบร้องออกมาเท่านั้น ทำให้วงสวิงขิงสาวๆแตกวงทันที
“ ต่อซิ..หยุดกันทำไม…กำลังสนุกกันไม่ใช่เหรอ ” สานิต บอกสาวๆ
“ พ่อสนุกด้วยคนได้เปล่า …ดูซิเงี่ยนมากเลย”
“ ได้…..จ้า……พ่อ……พ่อ……มาซิ ” กบพูดกระตุกกระตักเพราะทำอะไรไม่ถูก สานิตเลยโอบกอดกบ ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม
“ พ่อ….พ่อจ๋า…..กบ…กบเงี่ยนพ่อ ” กบร้องวิงวอน สานิต นอนแผ่ลงกับพื้น กบรู้ว่าจะต้องทำยังไง กบลุกขึ้นไปค่อมตัวสานิตทันที ใช้ปากรูหีเขี่ยหัวควยของสานิตเบาๆ มันสร้างความเงี่ยนง่านให้สานิตมากขึ้นอีก
“ ซิ๊ด…..กบ….อย่าทำอย่างนี้….เสียวหัวควยนะ ” สานิตร้องออกมา
“ ก็…….ไม่เคยสงสารกบนี่……ต้องลงโทษ ” กบพูดเสร็จก็ใช้ปากรูหีเขี่ยหัวควยสานิตอีก
“ ซิ๊ด…เสียวหัวควย……..เดี๋ยว….เดี๋ยวน้ำควยแตกไม่รู้นะ ” โดนไม้นี้เข้า กบต้องกระเด้าหีลงไปแล้วโน้มตัวลงไปกอดพ่ออย่างแน่นด้วยความคิดถึง แกดูดเลียหัวนมเบาๆ ด้วยลิ้นนิ่มๆที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลาย

“ ซิ๊ด…กบ…..กบลูกพ่อ..เก่งจัง….พ่อเสียวมากรู้ไหม ” กบไม่ตอบ เพียงแต่เงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มอย่างพึงพอใจ กบค่อยๆกระเด้าหีลงไปเบาๆแล้วคลึงบดโหนกหีกับโหนกควยไปมา ทำให้ท่อนควยคว้านรอบๆรูหี สร้างความเสียวซ่านทั้งสองพ่อลูก ต่างร้องซิ๊ด ซ๊าดแข่งกันออกมา ส่วนแก้มกับแตนต้องลงลิ้นช่วยกัน ทั้งสองคนต่างพัฒนาขึ้น ใช้ลิ้นโลมเลียและแทงลึกลงไปในรูหี พร้อมกับใช้นิ้วแยงลงไปในรูตูดพร้อมๆกัน ช่วยกันสร้างความเสียวซ่านให้กันและกัน ไม่มีเสียงร้องออกมานอกจากเสียง อึม…อึม เท่านั้น เพราะ ปากของสองสาวมีแป้นหีปิดปากแนบแน่นทั้งคู่

“ พ่อ…..พ่อขา…..กบ….กบจะทนไม่ไหวแล้ว……น้ำ…..น้ำหีจะแตกแล้ว ” กบร้องออกมา พร้อมกระเด้าหีลงไปแรงขึ้น กบต้องลุกขึ้นมาทำหน้าที่เป็นจ๊อคกี้ควมม้า กระเด้าหีลงไปบดกับท่อนควยของสานิตอย่างแรง มือสองข้างยกมาบีบบี้หน้าอกของตัวเอง สานิตนอนกระเด้าควยสวนเข้ารุหีและมองดูอาการของกบลูกสาวด้วยความเสียวซ่าน

“ แรงๆ…..แรงๆ….กบ…..กระเด้าหีแรงๆ….พ่อ…พ่อก็ไม่ไหวแล้ว…น้ำควย….น้ำควยจะแตกแล้ว ” เสียงร้องของสองพ่อลูก ทำให้สองสาวที่กำหลังบดลิ้นลงรูหี ต้องเงยหน้ามาดู แล้วต้องผละออกจากกัน ไปช่วยเสียมความเสียวให้สองพ่อลูก โดยแก้มก้มลงไปดูดเลียหัวนมให้สานิต ส่วนแตนก็ช่วยดูดเลียนมให้กับกบ
“ ซิ๊ด…..น้ำ..น้ำหีแตกแล้ว ”

“ รอ…รอด้วย…..แรงๆ….น้ำ…น้ำควยแตกแล้ว ” สานิตร้องออกมาพร้อมๆกับกบลูกสาว กบกระเด้าหีแรงๆอีกไม่กี่ที ก็ต้องเกร็งตัวอย่างสุดกระสันต์ น้ำหีออกมาผสมกับน้ำควยของสานิตที่ฉีดพุ่งออกมาเข้ารูหีร้อนผ่าว กบล้มตัวลงนอนแต่ยังส่ายหีเบาๆไปมา น้ำหีผสมน้ำควยไหลย้อยลงมาจากรูหี จนลูกกระโปกของสานิตเยิ้มไปหมด แก้มลุกขึ้นมาดู ภาพที่เห็นสะกดให้แก้มต้องก้มลงไปใช้ลิ้นเลียลูกกระโปกของสานิต

“ ซิ๊ด….โอ้ย…….ดูด..ดูดกระโปกมันจัง..เสียว…เสียวอีกแล้ว ” สานิตร้องออกมา ทำให้แตนต้องมาดูการดูดเลียลูกกระโปกของแก้ม ท่อนควยที่คาอยู่ในรูหีของกบ เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง
“ โห..พ่อ…ควยแข็งอีกแล้ว…….”
“ ก็…ก็พ่อไม่ได้เย็ดใครเลย เกือบเดือนแล้ว….แล้วก็…..หนูกับเพื่อนหนูแต่ละคน…น่าเย็ดทั้งนั้นนี่ ”
“ อยากเย็ดเพื่อนหนูเหรอ นี่…..นี่ ” กบพูดแล้วแกล้วกระเด้าหีกับท่อนควยอีก
“ อยู่ดีๆ จะมาเย็ดหีเพื่อนหนูได้ไง อย่างนี้ต้องลงโทษ ”กบพูดแล้วลุกขึ้น น้ำหีกับน้ำควยไหลออกมาจากรูหีของกบเป็นทาง กบไปเอาเก้าอีกมาตั้งกลางห้อง
“ พ่อ…มานั่งที่นี่ซิคะ ” สานิตลุกขึ้นท่อนควยแข็งชี้เด่ เดินไปที่ เก้าอี้ แล้วนั่งลงในใจก้อยากรู้เหมือนกันว่า กบจะทำอะไร ทั้งแก้มและแตนก็งงไปด้วย กบจับแขนของสานิตทั้งสองข้างมาผูกไว้ข้างหลัง ตอนนี้ สานิตนั่งควยห้อย แบบนักโทษจะโดนสอบสวนเลย

“ พ่อ……ควยเหี่ยวเลยเหรอ ” กบพูดแซว
“ มาพวกเรา…มาช่วยกันลงโทษกันดีกว่า…..เต็มที่เลยนะ ” กบนั่งลงพร้อมกับใช้ปากดูดลูกกระโปกให้สานิต แตนตามเข้ามาจับท่อนควยแล้วใช้ลิ้นเลียหัวควยไปมา แก้มเดินมาสมทบ แอ่นหน้าอกไปที่ปากของสานิต สานิตอ้าปากดูดหัวนมของแก้ม ใช้ฟันขบกัดหัวนมจนแก้มต้องร้องออกมาด้วยความเสียวและเจ็บคละกัน

“ ซิ๊ด…..กัด…กัดนมหนู….เสียว….เสียว…เจ็บ” สานิตเองก็เสียวซ่านจากสองลิ้นที่ดูดเลียควยและลูกกระโปก ปากยังขบกัดหัวนมของแก้มต่อ แก้มต้องบิดเต้านมไปมา มือขยุมผมของสานิตอย่างแรงด้วยความเสียว แตน ทนความเสียวไม่ไหว ลุกขึ้นยืนค่อมท่อนควยที่แข็งโด่ แล้วค่อยๆหย่อนหีลงมา กบจับท่อนควยให้ตั้งตรง แตนกดหีลงมาใช้แคมหีส่ายร่อนที่หัวควยของสานิต
“ ซิ๊ด…….ซิ๊ด” สานิตต้องอ้าปากร้องครางออกมา แก้มทรุดตัวลงมาใช้ลิ้นเลียหัวนมให้สานิต พร้อมกับใช้ฟันกัดหัวนมให้สานิตเป็นการตอบแทน
“ ซิ๊ด…..โอ้ย…….เสียว….เสียวควย…เสียวนม ” แตนค่อยๆส่ายหีลงไปเรื่อยๆ จนท่อนควยเข้าไปในรูหีทั้งแท่ง แล้วบี้โหนกหีกับโหนกควยเข้าหากัน
“ ลึก….ควยเข้าลึกจัง ” แตนร้องออกมา กบเบี่ยงตัวออกมาด้านหลัง ใช้นิ้วป้ายน้ำลายแหย่เข้าไปในรูตูดของแตน
“ โอ้ย…..ใคร..ใครแยงตูด…เสียวนะ ” แตนร้องออกมา พร้อมกับกระเด้าหีใส่ท่อนควยเร็วขึ้นด้วยความเสียว
“ กระเด้าแรงๆ…..เสียวควย ” สานิตร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านไม่แพ้กัน แตนกระเด้าหีสวนทั้งท่อนควยและนิ้วของกบอย่างเมามัน
“ โอ้ย….เสียว……เสียวหี…เสียวตูด….โอ้ย……” แตนกระเด้าหีแรงขึ้น เต้านมกระเด็นกระดอนตามแรงกระเด้าของแตน สานิตอยากใช้ปากดูดนมแตนที่ตั้งเต้าเต่งตึงอวบใหญ่ แต่ไม่ได้ เพราะถูกมัดไว้
“ โอ้ย……จะไม่ไหวแล้ว…น้ำหี…น้ำหีแตกแล้ว ” แตนกระเด้าหีแรงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วโผเข้ากอดสานิต สานิตได้ทีอ้าปากดูดนมของแตนเต็มเต้าทันที แตนส่ายบิดหีไปมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนลุกขึ้นมา ท่อนควยของสานิตยังแข็งตั้งเด่อยู่

“ แก้ม…..เธอแล้ว…เต็มที่ ” แก้มลุกมานั่งค่อมโดยหันหลังให้สานิต กบจับท่อนควยตั้งแล้วแหย่เข้าไปในรูหีของแก้ม แก้มนั่งลงมาที่ตักของสานิต แล้วส่ายหีไปมา ท่อนควยของสานิตที่เข้าไปเต็มรูหีของแก้ม คว้านรอบรูหีของแก้ม หัวควยเสียดสีกับผนังรูหีของแก้มสร้างความเสียวซ่านเต็มที่ให้ทั้งคู่ แก้มใช้แขนโน้มไปข้างหลัง ทำให้เต้านมไปอยู่ตรงปากของสานิต สานิตใช้ปากดูดหัวนมให้แก้มทันที อีกข้างหนึ่ง แตนลุกมาดูดหัวนมให้แก้ม ส่วนกบก้มลงไปเลียหีให้แก้มบ้าง ดูดกระโปกให้สานิตบ้างสลับกันไป ทั้งแก้มและสานิตเสียวซ่านเต็มที่ แก้มกระเด้าหีแรงขึ้นเพราะจะทนไม่ไหวแล้ว

“ โอ้ย….แก้ม….แก้มไม่ไหวแล้ว….น้ำ…..น้ำหีจะแตกแล้ว ” แก้มกระเด้าหีแรงและเร็วขึ้น
“ พ่อ…พ่อก็ไม่ไหวแล้ว….น้ำ…น้ำควยแตก..แตกแล้ว ” แก้มเร่งกระเด้าหี จนเข้าเส้นชัยปล่อยน้ำหีออกมาผสมกับน้ำควย ไหลย้อยออกมาทางปากรูหีเป็นน้ำขาวใส ลูกกระโปกของสานิตมันเยิ้มไปด้วยน้ำที่ไหลออกมาจากรูหีของแก้ม ทุกอย่างเริ่มสงบลง กบแก้มัดให้สานิต

“ พ่อ…พ่อเจ็บไหม…..โกรธกบเปล่า ”
“ไม่หรอก สนุกดี แปลกดี ไปเอาที่ไหนมาละ”
“ ในเน็ทคะ” ทั้งกบและสานิต เปลือยกายนอนกอดกันอย่างมีความสุข มือของกบกำท่อนควยของสานิตที่เหี่ยวลงไม่ปล่อย แก้มกับแตนนอนกอดกันหลับไปแล้วด้วยความเพลีย ความเป็นกันเอง ดำเนินไปอย่างราบรื่น บนความเสียวกระสันต์ทุกครั้ง มีครอบครัวไหนบ้างนะ สร้างความเป็นกันเองแบบนี้

จบบริบูรณ์

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More