เมืองลับแล 4

เมืองลับแล 4

เมืองลับแล 4

เนยเดินหยิบผ้าเช็ดตัวห่อร่างกายลงไปเรียกเอวา ซึ่งนั่งรออยู่ด้านหน้า
“เสร็จแล้วเหรอ… แล้วเสื้อผ้าเธอล่ะ” เอวาถามทันทีที่เห็นเพื่อนเดินลงมา
“ยังจ้ะ… เจ้าแม่ให้เราลงมาเรียกเธอ บอกว่าต้องทำพิธีร่วมกับผู้ให้อาศัยด้วยน่ะ”
“หา… มีพิธีแบบนี้ด้วยเหรอ”
“ไม่รู้สิ เราน่าจะเป็นคนถามมากกว่านะ เร็ว ๆ เถอะ เดี๋ยวโดนว่า”ว่าแล้วก็ฉุดเอวาลุกเดินเข้าไปด้านใน เมื่อเข้ามาด้านในก็พบเจ้าแม่ยืนดักอยู่ก่อน
“พวกเจ้ายินดีที่จะอยู่ด้วยกันใช่หรือไม่” เจ้าแม่ถาม
“ค่ะ.” เนยและเอวาตอบพร้อมกัน
“ดี.. งั้นข้าจะทำพิธีบางอย่าง เพื่อให้เทพคุ้มครองพวกเจ้า ให้อยู่ด้วยกันได้โดยสงบ”
“ค่ะ”
“แต่ขั้นตอนนี้ค่อนข้างยุ่งยากซักหน่อย หวังว่าพวกเจ้าจะไม่ล้มเลิก”
“ค่ะ พวกเราจะพยายามค่ะ”เจ้าแม่ไม่ได้พูดอะไรต่อ แต่ได้ยิ้ม และเดินนำทางออกทางด้านหลังและผ่านเลยไปอีกที่หนึ่ง เนยและเอวาไม่เคยผ่านมาทางนี้เพราะการจะมาทางนี้ได้ต้องผ่านเข้ามาทางด้านหน้าเท่านั้นหนทางนี้ตรงไปและชันขึ้นเรื่อย ๆ ไม่นานนักก็เห็นจุดหมาย มันเป็นถ้ำหินที่ซึ่งด้านในมืดสนิท
“นี่คือสถานที่ซึ่งใช้คัดเลือกเจ้าแม่ และใช้ในการทำพิธีต่าง ๆ พวกเจ้ายังเด็ก คงไม่เคยมาที่นี่แน่นอน”
เจ้าแม่กล่าวและเดินเข้าไป เพียงแค่การโบกมือ คบเพลิงในถ้ำก็จุดขึ้นมาพร้อม ๆกัน ช่วยให้ภายในสว่างขึ้นในทันทีทำเอาทั้งเนยและเอวาตกตะลึงอึ้งทึ่งไปตามกัน และยิ่งเกรงเจ้าแม่เข้าไปอีกเดินเข้าไปอีกเล็กน้อย ปรากฏเป็นห้องขนาดย่อม ๆมีสิ่งของที่ดูเหมือนใช้ในการทำพิธีต่าง ๆ วางอยู่ตรงกลางมีแท่นหินคล้ายเตียงนอน สูงพอประมาณ ปูด้วยผ้า
“เจ้าทั้งสอง ขึ้นไปนอนบนแท่นนั้น
หันหัวไปทางด้านทิศตะวันออก” เจ้าแม่เริ่มสั่ง ทั้งสองคนปฏิบัติโดยทันที
“เดี๋ยวก่อน อย่าลืมถอดเสื้อผ้าออกให้หมดด้วย”แม้จะงงแต่ด้วยความกลัว เนยรีบปลดผ้านุ่งและกองไว้ เอวาก็เช่นกันได้ถอดสิ่งห่อหุ้มร่างกายออกจนหมดสิ้นโดยทันทีร่างเปลือยของเด็กสาวทั้งสองปรากฏแก่สายตาของเจ้าแม่ผิวของเนยดูขาวกว่าเอวาเล็กน้อยถึงอายุจะน้อยกว่าแต่ความอวบอัดนั้นมีมากกว่า เอวาดูจะผอม ๆแต่ตรงเนินเนื้อนั้นโหนกนูนไม่แพ้กันบัดนี้สาวน้อยทั้งสองนอนเปลือยเคียงข้างกัน เอามือวางข้างลำตัว นอนเหยียดขาตรง เจ้าแม่เดินวนรอบหนึ่งก่อนเพื่อดูร่างเด็กสาวนอน เจ้าแม่พิจารณาร่างกายของเด็กสาวทั้งสองเห็นหน้าอกของเนยอวบอิ่ม หัวนมชูชันสีชมพูเนื้อ เนียนสวยส่วนเอวาถึงจะอวบอิ่มไม่เท่าเนย แต่หัวนมใหญ่กว่าสีแดงสดหัวนมของสองสาวไม่เคยผ่านปากชายใดมาก่อน จากนั้นจึงละสายตาลงมาต่ำพิจารณาหีอวบ 2 หีแข่งกันอวดโฉมยามนี้ทั้งสองนอนเหยียดขาชิดกัน ย่อมทำให้หีหีปิดสนิทแสงไฟจากคบเพลิงภายในได้ส่องมากระทบกับหีหีนั้น สวยงามนักไม่มีหมอยซักเส้นมาบังทัศนียภาพที่น่าดูนี้ เจ้าแม่คิดถึงตนเองตอนเด็ก ๆและก็ต้องตื่นจากภวังค์ เมื่อระลึกถึงหน้าที่ที่ต้องทำในตอนนี้
เจ้าแม่เดินเข้ามาทางด้านศีรษะ และเอามือทั้งสองข้างสัมผัสจับที่หน้าอกของเด็กสาวคนละข้าง เนยและเอวาตกใจไม่คิดว่าเจ้าแม่จะทำเช่นนี้ และชั่วความคิดนั้นทั้งสองรู้สึกว่ามือของเจ้าแม่นั้นร้อนและถ่ายความร้อนนั้นมาสู่ร่างกายของพวกเธอ จากมือผ่านเข้ามาทางหัวนมผ่านต่อมาทางเต้านมและแผ่ซ่านไปทั้งร่าง ขึ้นมาถึงคอ ถึงหน้ารวมถึงลงไปทางหน้าท้อง ผ่านหี ผ่านต้นขา ลงไปสุดที่ปลายเท้าและวนอยู่ในร่างหลายรอบ ทำให้รู้สึกแปลก ๆ และอึดอัด เหงื่อเริ่มไหลออกพวกเธอกำลังรู้สึกร้อน ที่แปลกคือพวกเธอร้อนรุ่มในอารมณ์มือไม้ของสองสาวเริ่มอยู่ไม่นิ่ง เริ่มขยับปาดป่ายไปจับนั่นจับนี่ของร่างกายตน เริ่มมีเสียงครางในลำคอน้ำหล่อลื่นแห่งถ้ำสวาทเริ่มรินไหลหยาดเยิ้มออกมาทั้งสองนอนนิ่งไม่ได้อีกแล้ว มือที่ว่างอยู่ลูบไล้ไปตามร่างกายบางทีก็ลูบไปถึงคนข้าง ๆ ต่างลูบให้กันและวินาทีนั้นทั้งเนยและเอวารู้สึกเหมือนกึ่งขาดใจและร่างทั้งสองก็กระตุกไปพร้อม ๆ กัน เจ้าแม่ถอนมือออกปล่อยทั้งเนยและเอวานอนหอบเหนื่อยเหงื่อท่วมอยู่
“ข้าได้ทำการเชื่อมโยงจิตใจของพวกเจ้าแล้ว ต่อไปนี้พวกเจ้าจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น ลุกขึ้นได้แล้ว”
เนยและเอวาลุกขึ้นทั้งที่ยังเหนื่อย ต่างคิดว่าเมื่อกี๊เจ้าแม่ทำอะไรกันพวกเธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่ยอมรับว่าที่เจ้าแม่ทำไปพวกเธอรู้สึกดีมาก แม้จะเหนื่อยจะร้อน แต่ไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อน
“สุดท้ายแล้ว พวกเจ้าไปชำระร่างกายที่บ่อน้ำด้านหลังบ้านข้า จากนั้นก็แต่งตัวและกลับได้แล้ว”
“ค่ะ” ทั้งสองรับคำ จากนั้นจึงหยิบเสื้อผ้าและเดินออกไปทันที เจ้าแม่ยังไม่ได้ออกไปแต่กลับเดินเข้าไปด้านในอีกชั้นหนึ่ง เนยและเอวาไม่กล้าถามได้แต่กึ่งเดินกึ่งวิ่งออกมา และเมื่อถึงบ่อน้ำด้านหลังที่ซึ่งเนยเคยลงไปแช่มาแล้ว ทั้งสองก็ไม่รอช้า รีบลงไปแช่น้ำในทันทีทันทีที่ลงไป รู้สึกถึงความเย็นได้แผ่ซ่านเข้ามาแทนที่ความร้อนในกายในจิตที่เคยมีพลันสลายไปหมดสิ้นสร้างอารมณ์ที่เบิกบานแก่พวกเธอนัก สองสาวเล่นน้ำกันอยู่พักหนึ่งและเห็นว่าเจ้าแม่ยังไม่มาจึงชวนกลับ
“เราน่าจะเสร็จพิธีแล้วนะ ไปก่อนเถอะ เราไม่อยากให้เจ้าแม่มาเห็นน่ะ แค่นี้เราก็อายจะแย่อยู่แล้ว”
“ก็ดีเหมือนกัน ไปเถอะปะ”ว่าแล้วก็ลุกขึ้นจากบ่อน้ำ เนยเช็ดตัวด้วยผ้าเช็ดตัวแล้วจึงส่งให้เอวาเช็ดจากนั้นก็รีบใส่เสื้อผ้ากัน ทั้งสองดูสนิทกันมากเสร็จแล้วก็รีบออกไปจากบ้านเจ้าแม่ทันที
กลับมาที่เจ้าแม่ เธอไม่ได้เดินออกไปพร้อมสองสาวแต่เดินลึกเข้ามาในถ้ำอีกชั้นหนึ่ง ที่ซึ่งลึกลับและไม่มีใครมารบกวนเธอได้จากพิธีกรรมที่ผ่านมาหลังจากเธอเสียพลังส่วนหนึ่งในการทำพิธีให้กับสองสาวแล้วสิ่งหนึ่งที่เธอรู้สึกคือ เธอเกิดอารมณ์ทางเพศและข้อห้ามของการเป็นเจ้าแม่คือ ห้ามสำเร็จความใคร่โดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นเทพเจ้าจะลงโทษ เธออดทนกับอารมณ์เช่นนี้มาตั้งแต่ได้รับเลือกก่อนหน้านี้เธอช่วยตัวเองได้บ่อย ๆ พอมารับตำแหน่งนี้ เธอไม่อาจทำได้อีกเธอเดินไปยืนอยู่หน้าแผ่นแร่ชนิดหนึ่ง มีคุณสมบัติสะท้อนแสงได้มองดูไปก็คล้ายกับกระจกเพียงแต่แข็งแกร่งกว่ามากเจ้าแม่มองเงาสะท้อนของตนในแผ่นแร่นั้น สาวสวยหุ่นดีวัย 27 ปีเป็นโสดและยังบริสุทธิ์อยู่ ยืนสวมใส่ชุดที่ถูกมอบให้ในฐานะเจ้าแม่เธอไม่ได้ยินดีกับหน้าที่นี้เลยสักนิด ตอนคัดเลือก เธอถูกมารดาบังคับมาเมื่อครู่นี้การที่เธอเห็นหีของเด็กสาวทั้งสอง ทำให้เธอคิดถึงตอนเด็ก ๆหียังเรียบเนียน โหนกนูนน่าสัมผัส แต่ปัจจุบันนี้ของเธอมิได้เป็นเช่นนั้นเธอปลดผ้าพันหน้าอกให้หลุดออกเต้านมขนาดใหญ่ก็เด้งออกทันทีที่ได้รับอิสระภาพนมที่ใหญ่แต่กลมกลึงและแน่น อันเนื่องไม่เคยผ่านมือชายบวกกับหัวนมที่สีแดงสวยสดได้รูป ทำให้เธอเป็นที่ต้องตาของชายจำนวนมากเธอย้อนคิดไปถึงเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งเป็นครั้งล่าสุดและสุดท้ายที่เธอพบกับผู้ชาย ซึ่งพบเจอกันได้ทุก 5 ปีหลังจากนั้นจึงได้เลือกเป็นเจ้าแม่ เธอได้รักกับชายหนุ่มผู้หนึ่งแต่ไม่ได้มีสัมพันธ์กัน เธอนึกเสียดายว่าหากวันนั้นเธอทอดกายให้เขาเชยชมเธอคงไม่ต้องมาเป็นเจ้าแม่ที่นี่
ผ้าชิ้นสุดท้ายได้หลุดร่วงไปกองกับพื้นหีของเจ้าแม่ที่ซึ่งชายหนุ่มทั้งเกาะปรารถนาจะเห็นมัน ก็ได้ออกมาอวดโฉมเธอมองมันผ่านแผ่นแร่หีโตอวบอูมที่ปกคลุมด้วยหมอยสีดำขลับประดับอยู่ประปรายและดูน่ารักมากกว่ารกรุงรัง หีที่ปิดสนิทนั้นไม่เคยมีอะไรผ่านลอดเข้าไปนอกจากนิ้วเล็ก ๆของเธอที่ใช้ในการช่วยให้ตัวเองสำเร็จอารมณ์สวาทเท่านั้นเธอยืนเปลือยกายอวดโฉมมองตัวเองอย่างเสียดายทรวดทรงองค์เอวที่โค้งเว้าเร้าใจ หน้าอกอวบใหญ่ เอวที่คอดลงมาไร้ซึ่งไขมันหน้าท้องสะโพกที่ผายออกพร้อมกับความโหนกนูนของสามเหลี่ยมกลางระหว่างขากับความขาวเนียนที่ไม่ด้อยไปกว่าคุณหนูอย่างเนยเลย อนาคตหากเธอชราลงก็คงไม่สวยงามเต่งตึงเท่าตอนนี้ เธอน่าจะใช้งานให้สมที่เกิดมาซักหน่อยหากไม่เพราะเธอถูกมารดาสั่งสอนมา เธอคงพลีกายให้ชายหนุ่มไปนานแล้วเพราะมารดาของเธอตั้งใจจะให้เธอได้เป็นเจ้าแม่จึงได้สั่งสอนมิให้เธอไปมีอะไรกับใคร ห้ามไม่ให้ไปพบกับชายใดในวันนัดพบแม้เธอจะแอบหนีไปหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยล่วงละเมิดพลีกายให้ใครยิ่งคิดก็ยิ่งเสียใจนักแต่ก็คงสายไปแล้วหากคิดย้อนกลับ เธอจึงได้ยุติความคิดตัวเองลงแล้วใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม มองดูตัวเองในแผ่นแร่อีกครั้งและคิดย้ำกับตัวเองว่า นี่คือเจ้าแม่ของหมู่บ้านนี้ผู้ที่ถูกเลือกโดยเทพเจ้า ผู้ที่มีพลังอำนาจในการปกครองจงอย่าทำสิ่งใดให้ชาวบ้านผิดหวัง แล้วเธอก็เดินกลับออกมาจากถ้ำกลับเข้าบ้านด้วยอารมณ์ที่ค้างคากับความรู้สึกสับสนในตัวเอง…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More