วางยาเมียอา เล่นเสียวไป 3 ยก

เรื่องเสียว วางยาเมียอา เล่นเสียวไป 3 ยก

ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน สิงหาคม ปี 63 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้มาอยู่ กับอาของผม… ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมาก..จนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อ ต้นเดือนสิงหาคม 63 และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด อาผมน่าจะบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือแบบ ตัวยาไม่แรง และแบบตัวยาแรง และจะให้ผลทันตาถ้าผสมกับเครื่อดืมที่เป็แอลกอฮอ แต่ผมไม่ได้ทานหรอกครับผมเก็บเอาไว้ แต่แล้วในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 28 อาผู้ชายของผมต้องไปทำธุรที่ต่างจังหวัด ผมจึงอยู่ 2 คนกับอาผู้หญิง ซึ่งอาผู้หญิงของผมนั้นปกติแล้วถ้าอยู่ทีบ้านนั้นจะไม่ค่อยใส่ชุดชั้นใน (ยกทรงนะครับ) จึงทำให้ผมเห็นบ่อยครั้งมาก จนบางครั้งผมต้องช่วยตัวเองเพราะว่าเกิดอารมณ์ทางเพศ ในวันนั้น หลังจากที่เรากลับจากบริษัท(อาผมเปิดบริษัทขายคอมพิวเตอร์ที่ห้างดังแห่งหนึ่ง ซึ่งอย่างที่บอกอาผู้ชายผมไม่อยู่) ท่านให้ผมลงไปซื้อกับข้าวที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งพร้อมบอกผมให้ซื้อนมเย็นมาให้ด้วย

ผมก็ไปทำการซื้อของตามที่บอก…เสร็จแล้วพอเราเข้าบ้าน อาผมก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องให้ผมจัดการกับอาหารไว้รอบนโต๊ะ และทันใดนั้น ความคิดอันทุเรศก็เกิดขึ้น สมองของผมสั่งให้ผมบดยานอนหรับใส่ในนมเย็น…ตอนแรกผมบดใส่ไปแค่ 2 เม็ด แต่ด้วยความที่กลัวยาไม่ได้ผลผมจึงใส่ไปทั้งหมด 10 เม็ดด้วยกัน ผมลองชิมดู ก็รู้สึกขมนิดหน่อย และแล้วผมก็นำไปให้อาผมดื่ม พร้อมกับทานอาหารร่วมกัน พอทานเสร็จ ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วก็กลับมา ปรากฏว่า ยาไม่แสดงผล ผมเลยคิดว่าสงสัยผสมกับนมเย็ยเลยไม่ได้ผล ผมรอไปจนกระทั้ง ถึง 3 ทุ่มครึ่ง ผมจึงไปนอน เพราะวันร่งขึ้นผมต้องไปเรียนที่วิทยาลัย พอผมขึ้นไปได้สักพักหนึ่งผมก็ได้ยินเสียงอาของผมขึ้นไปบนห้องแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือแต่ผ้าขนหนูลงมาน้าบน้ำ ปกติทุกวันน้าผมจะอาบน้ำข้างบน แต่วันนี้ไม่รู้คิดยังไงมาอาบน้ำข้างล้าง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เวลาผ่านไป 30 นาทีผมยังไม่หลับ…แต่ก็นึกสงสัยว่ายาตั้ง 10 เม็ด ทำไมไม่ได้ผล ผมนั่งนึกอยู่น่านแล้วก็เลยรู้สึกหิวน้ำขึ้นมาผมจึงลงมาข้างล่าง แล้วสิ่งที่ผมไม่นึกมาก่อนก็เกิดขึ้น อาของผมยังไม่อาบน้ำ แต่ยังคงนอนหลับอยู่ที่โซฟา….แต่ว่าผ้าเช็ดตัวยังไม่หลุดยังคงกระโจมอกอยู่แน่น ผมยืนมองดูน้าของผมอยู่ ประมาณ 10 นาที แล้วความคิดชั่วๆ ของผมก็เกิดขึ้น ผมเอามือไปลองปลุกอาของผมดูท่านก็ไม่ตื่น ผมก็เลยตัดสินใจค่อยๆ…ดึงผ้าขนหนูออก….แล้วผมก็เห็นนมของอาผมใหญ่มาก..หัวนมสีค่อนข้างจะชมพู แต่ยังไม่เห็นของอาผมนะเพราะท่านเอาขานีบไว้…ผมค่อยเลื่อนผ้าขนหนูออกมาคราวนี้หล่ะ..ชัดเลย.. ของอาผมนั้นใหญ่มากเลยครับผมยืนตะลึงอยู่น่านแล้วผมก็ค่อยๆ..เอามือไปจับนมอาของผม นมอาผมไม่เหลวเลยครับยังคงแข็งดีอยู่ ผมอยากจะเลียนมของอาผม แต่ผมก็กลัวอาผมตื่น ผมรวบรวมความกล้าอยู่พักหนึ่งจึงก้มลงไปเลียและดูดแต่ดูดเบาๆ

แล้วผมก็ปรับโซฟาเอนลงผมแยกขาอาผมออก ขนอาผมค่อนข้างเยอะแต่ก็เห็นหีอาผมได้ชัดขนาดผมกางออกตั้งเยอะหีอาผมก็ยังไม่แย้มออกมาเลย ผมอยากที่จะสอดของผมเข้าเต็มทนอยู่แล้วแต่ก็กลัวจะหลั่งซะก่อน เพราะผมรู้สึกว่าผมกำลังจะถึงอยู่แล้วผมจึงเข้าไปในห้องน้ำชักว่าวเอาน้ำออกไปก่อน แล้วก็แก้ผ้าเดินมาหาอาผมที่ผมแยกขาไว้อยู่แล้ว โซฟานั้นต่ำไปหน่อยหนึ่งผมจึงต้องแยกขาออกนิดหน่อย หมายถึงขาผมเองนะครับแล้วผมก็ลองเอาของของผมสอดเข้าไปในหีของอาผมดู สอดครั้งแรกมันไม่เข้าครับ.. มันเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น มันเป็นเรื่องแปลกมากเลย อาของผมแต่งงานมาตั้งหลายปี แต่ทำไมรูมันฟิตจังผมค่อยๆเอาเข้าอีกครั้งครับคราวนี้ ควยผมงอ ก่อนเข้าไปมิดด้าม

ผมรู้สึกว่ามันฟิตมากเลย แล้วมันก็ไม่มีน้ำหล่อลืนด้วย ผมจึงเอามันออกมา ตอนนั้นอาผมดิ้นนิดหน่อยครับ เล่นเอาผมหน้าซีดเลยเหมือนกัน ผมเลยโทรไปหาเพื่อนที่ ม.รามครับว่าทำไมมันฟิตจัง เพื่อนผมบอกว่ามึงก็ลองเลียหีดูก่อนซิ ผมก็เลยวางสายแล้วกลับมาที่อาผมอีกที่หนึ่ง อาผมยังหลับไม่รู้เรื่องอยู่เลยครับ ผมคุกเข้าลงกลับพื้นแล้วคลานไปที่หีของอาผม (ตอนผมโทรไปหาเพื่อน ผมไม่ได้บอกเพื่อนนะครับ ว่าผมกำลังจะเอาอาผมอยู่) ผมทำตามที่เพื่อนผมบอก แล้วผมก็เลียหีไปมาจนกระทั้งผมห็นมีน้ำคลายๆน้ำของผมมีกลิ่นคล้ายๆกันไหลออกมา รสมันแปลกๆ คราวนี้แหละผมเลยเอาของผมสอดเข้าไปใหม่ ผมค่อยๆสอดเข้าไปมันเข้าไปง่ายกว่าเดิมก็จริงแต่มันก็ยังฟิตอยู่ดี

ผมดึงเข้าดึงออกอย่างช้าๆ ผมค่อยๆ ทำเพราะผมกลัวอาของผมตื่น ผมชักเข้าชักออกประมาณ 30 ครั้งผมก็รู้สึกว่าผมถึงแล้ว ผมรีบกำควยของผมแล้ววิ่งไปที่ห้องน้ำแล้วให้มันออกใส่อ่างล้างหน้า น้ำของผมพุ่งแรงมากจันมันเกินอ่างล้างหน้า แล้วผมก็กลับมาที่อาของผมอีกครั้ง ผมมองดูอาผมแล้วผมก็นึกในใจว่าเราทำช้าๆมันไม่เห็นสนุกเลยหน้าจะทำเร็วๆ คราวนี้แหละครับผมพักไปประมาณ 10 นาที แล้วผมก็เริ่มเอาใหม่อีกครั้งผมสอดของผมเข้าไปใหม่แล้วก็ชักเข้าชักออกอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมทำเร็วมากเร็วจนนมอาผมกระเพื่อมตามจังหวะ ผมเด้า ผมยิ่งทำ ผมก็ยิ่งมัน ผมเด้านานมาก นานกว่าทุกกครั้ง คงเป็นเพราะครั้งที่ 3 แล้ว ผมทำไมนานจนผมถึงจุดสุดยอดแล้ว คราวนี้สิคราวซวยผมดึงออกไม่ทันดันปล่อยเข้าไปข้างใน พอเสร็จผมคิดหนักเลยเพราะดันแตกข้างใน ถ้าอาผมท้องแล้วผมจะทำยังไงดี ผมเอาไฟฉาย ฉายไปในหีอาผมดูว่าเป็นไง หีอาผมมีรอยแดงเล็กน้อย ผมคิดว่าถ้าอาผมตื่นขึ้นมาอาผมต้องรู้แน่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะในบ้านมีผมอยู่กันแค่ 2 คน

ผมจัดการมัดผ้าขนหนูดังเดิมแล้วก็ขึ้นไปนอนคิดสำนึกผิด แต่แล้วก็นับเป็นโชคดีของผมปรากฏว่าผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ตอนนั้นผมยังนอนไม่หลับผมแอบดูนาฬิกาเวลานั้นมันประมาณ ตี3 เกือบตี 4 แล้ว ปรากฏว่าอาผู้ชายผมกลับมาจากต่างจังหวัดพอดี ผมตกใจหน้าซีดไปพักหนึง ก็ได้ยินเสียงอาผมทั้งสองคนคุยกัน อาผู้ชายผมถามอาผู้หญิงว่ายังไม่นอนอีกหรือ อาผู้หญิงของผมก็ตอบว่าไม่รู้เป็นอะไรอยู่ๆ ก็นอนหลับไป นี่ก็พึ่งตื่นนี้เองแล้วอาผู้หญิงก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ยังไม่ทันได้อาบเลยมั่ง (ผมว่าน่ะ) ผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนครางอยู่ด้านล่าง (ผมตัดสินใจลงมาดู) ผมเห็นอาของผมสองคนกำลังฟัดกันใหญ่เลย เสียงครางดังถี่ๆ ผมแอบได้ยินเสียงอาผู้ชายของผมบอกว่าเบาๆ หน่อยเดียวหลานตื่น พรุ่งนี้หลานต้องไปเรียนผมแอบดูอยู่พักใหญ่ ผมเห็นอาผมเล่นท่ากันแปลก ทั้งยกขาพาดคอ ให้อาผู้หญิ่งก้มโค้ง ให้นอนบนโต๊ะกินข้าว เอากันอยู่นาน พอสมควร ผมไม่อยากดูต่อเพราะวันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว เพราะอาผมเสร็จผมไปตั้ง 3 ที ผมจึงค่อยๆ ย่องไปนอนในห้อง พร้อมกับโล่งอกในสิ่งที่กระทำ ผมไม่รู้ว่าผมทำผิดหรือเปล่า แต่ผมก็รู้สีกผิดอย่างมาก แต่การที่ผมเก็บมันไว้มันก็ไม่เป็นผลดีแก่จิตใจของผม ในวันนี้ผมได้ระบายมันแล้วผมรู้สึกดีขึ้นมาก เลยขอขอบคุณทางเว็บไซต์นี้ มากเลยครับ ประสบการณ์ครั้งนี้ผมคงจำไม่ลืม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More