แม่จ๋าให้ผมเย็ดหีแม่เถอะนะครับ

สาโรจน์สอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพได้ เป็นคณะเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่คะแนนสูงมากทีเดียวเชียว ที่บ้านของสาโรจน์เลยดีใจกันใหญ่ที่ลูกชายคนเดียวของที่บ้านกำลังจะมีอนาคตที่รุ่งโรจน์เหมือนดังชื่อ บ้านของสาโรจน์เองไม่ใช่ครอบครัวที่มีสตางค์มากมายนัก พ่อเป็นเกษตรอำเภอ แม่เองก็เป็นแม่บ้าน คุณพ่อของสาโรจน์จึงสู้อุตส่าห์เช่าหอพักใกล้มหาวิทยาลัย สาโรจน์เองก็เรียนหนังสือได้ดี เกรดเฉลี่ยไม่เคยตกต่ำกว่า 3.5 เลย ที่บ้านจึงยิ่งดีใจกันใหญ่ คุณแม่ของสาโรจน์ก็หมั่นขึ้นไปหาลูกชายเป็นประจำสม่ำเสมอทุกอาทิตย์

คุณพ่อของสาโรจน์อายุค่อนข้างมากแล้ว อีกเพียงไม่กี่ปีก็เกษียณ แต่คุณแม่ของสาโรจน์เองอายุไม่ได้มากเท่าไหร่ ปีนี้อายุก็เพียง 42 ปี ใครๆ ก็เรียกคุณแม่ของสาโรจน์ว่าคุณอุบล คุณอุบลเป็นผู้หญิงร่างท้วมนิดๆ รูปร่างนับว่าเป็นเนื้อนมไข่คนนึงเลยทีเดียว อันที่จริงคุณอุบลสมัยสาวๆ ก็นับว่าเป็นผู้หญิงที่สวยไม่ใช่น้อยเพราะคุณอุบลเองก็เป็นคนเชื้อสายมอญ คุณอุบลจึงมีผิวพรรณที่ผุดผ่องเป็นยองใย

ห้องที่คุณพ่อเช่าให้สาโรจน์นั้น เป็นห้องสตูดิโอขนาดไม่ใหญ่มาก มีเพียงแค่ห้องน้ำ ครัวขนาดเล็ก และเตียงนอนเท่านั้น เวลาที่ครอบครัวของสาโรจน์มาเยี่ยมแต่ละครั้ง จึงทำเอาห้องเล็กลงไปถนัดตา พักหลังๆ คุณพ่อของสาโรจน์ก็เริ่มขี้คร้านจะขึ้นมาเยี่ยมลูกชาย แต่คุณอุบลเองยังห่วงลูกชายคนเดียวของตัวเองอยู่ ก็หมั่นขึ้นกทม. มาเยี่ยมลูกชายด้วยตัวเอง ฟังดูทุกอย่างก็เหมือนมีอะไรเป็นปกติ แต่เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นจนได้ในที่สุด

อย่างที่บอก ห้องที่สาโรจน์เช่าเป็นห้องนอนเล็กๆ เตียงนอนเองก็ขนาดไม่ใหญ่นัก เวลาที่คุณอุบลมาเยี่ยมลูกชายก็พอนอนด้วยกันสองคนแบบอิงแอบแนบชิดกันได้ คืนนี้ก็เช่นเคย คุณอุบลขึ้นมาเยี่ยมลูกชายและนอนค้างคืนอย่างเช่นที่เคยทำ แต่คืนนี้แหละที่มันจะไม่เหมือนอย่างทุกคืนเลย สาโรจน์เป็นหนุ่มแน่น อายุก็ปาเข้าไป 19 ปีแล้ว แต่สาโรจน์เองไม่เคยต้องร่างการสตรีเพศมาก่อนเลย

สาโรจน์ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยเที่ยวผู้หญิง สาโรจน์ยังไม่เคยลองลิ้มสวาทจากร่างกายผู้หญิงคนไหนเลย วันๆ สาโรจน์มีแต่ต้องอาศัยการชักว่าวช่วยเหลือตัวเองวันละหลายๆ รอบเท่านั้น แต่ว่าคุณแม่เองมาเยี่ยมแบบนี้ สาโรจน์นอกจากจะไม่มีโอกาสชักว่าวปลดปล่อยความเงี่ยนแล้ว สาโรจน์ยังเงี่ยนหนักกว่าเดิมเพราะว่าได้นอนกับคุณแม่ตัวเอง ใช่แล้ว สาโรจน์เงี่ยนอยากเย็ดหีแม่ตัวเองอย่างที่ลูกชายที่ดีไม่สมควรจะทำเลย

แต่จะทำอย่างไรได้ ในเมื่อคุณอุบลเป็นผู้หญิงที่แม้อายุจะเลยเกินเลข 40 แต่ก็ยังสวยไม่สร่าง ทั้งรูปร่างก็ยังอวบอิ่มล้นมือ หน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ดันเสื้อผ้าจนเห็นได้ชัด สะโพกเล่าก็อวบใหญ่น่าอัดน่ากระแทกหียิ่งนัก สาโรจน์เองอยู่ในวัยที่กำลังฮอร์โมนพลุ่งพล่านจนถึงขีดสุด เมื่อได้นอนกับสาวใหญ่ที่สวยไม่แพ้สาวรุ่นๆ แถมยังมีรูปร่างน่าเย็ดถึงเพียงนี้ แม้ว่าจะเป็นแม่บังเกิดเกล้าก็ตามทีมีหรือที่สาโรจน์จะอดใจไหว

ตาของสาโรจน์เพ่งมองต้นคอขาวของคุณแม่ใต้เสื้อนอนมาร่วมชั่วโมงแล้ว กลิ่นกายของคุณแม่ช่างหอมเย้ายวนเหลือเกิน ในที่สุดสาโรจน์อดใจไม่ไหว กระเถิบร่างเข้าไปแนบชิดกับคุณแม่ ลำควยที่แข็งอยู่ใต้กางเกงของสาโรจน์นั้น ก็แนบชิดไปที่แก้มก้นคุณอุบล ความหื่นมันสั่งให้สาโรจน์กล้าที่จะแอ่นควยบดเบียดกับตูดอวบของแม่ตัวเอง มันช่างนุ่มถูกใจถูกควยของเด็กหนุ่มวัยกลัดมันส์ยิ่งนัก

พอได้เอาควยเบียดตูดแม่ตัวเองเท่านั้นแหละ สาโรจน์ยิ่งลืมตัวกระดกเอวบดควยใส่ตูดแม่ยึกยักๆ ฝ่ายคุณอุบลตอนนั้นก็หลับสนิทไปแล้ว นอนอย่างไม่คิดว่าลูกชายสุดสวาทของตัวเองจะคิดอกุศล แต่เจ้าเด็กน้อยกระดกควยใส่ตูดแม่ยึกยักๆ อยู่ตลอดอย่างนั้น หลับลึกอย่างไรก็ต้องรู้สึกตัว คุณอุบลเองเมื่อตื่นรู้สึกตัวแต่แรกก็ไม่เข้าใจว่าอะไรเกิดขึ้นกับตัวเอง

แต่พอเพ่งสติอีกครั้งก็รู้ว่าลำแข็งที่บดเยียดกับตูดอวบของตัวเองนั้นมันมาจากลูกชายตัวเอง คุณอุบลตกใจจนหยุดหายใจ เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าสาโรจน์เด็กดีของเธอจะมาทำอย่างนี้ “สาโรจน์!!! ทำอะไร” คุณอุบลเอ็ดขึ้นมาในความมืด เด็กหรุ่มไม่ตอบคำ แต่กลับกอดคุณแม่แน่นขึ้นกว่าเดิม แถมยังบดควยใส่ตูดผู้เป็นแม่อย่างหื่นกระหาย “สาโรจน์ หยุดเดี๋ยวนี้นะ” คุณอุบลตวาด

“ซีดสสส แม่จ๋า แม่ให้ผมทำเถอะนะ” “ทำบ้าอะไร แกเป็นบ้าไปแล้วเหรอ?” “แม่อย่าเสียงดังสิแม่ เดี๋ยวข้างห้องได้ยิน” สาโรจน์รู้จุดของแม่ รู้ว่าแม่เป็นคนกลัวคำครหายิ่งกว่าอะไร เพราะไม่อย่างนั้นหากเอะอะขึ้นมารับรองห้องข้างๆ รู้แน่ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำเอาคุณอุบลคิดได้ แต่นางก็ยังไม่หยุดดิ้นรน ติดแต่ว่าสาโรจน์รูปร่างกำยำจึงกอดรัดแม่แน่นไม่ให้หนีไปไหนได้ จับแม่แน่น ขาก็เกี่ยวกระหวัดรัดเอวคุณอุบล กระดกเอวตัวเองยึกยักใส่ตูดผู้เป็นแม่อย่างเมามันส์

“แกเป็นอะไรของแกไปแล้ว หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!” คุณอุบลตวาดด้วยเสียงกระซิบ เพราะไม่อยากให้ข้างห้องเค้ารู้เรื่องบัดสีที่เกิดขึ้น “โถ่แม่ ผม…ผมเงี่ยนน่ะแม่ ขะ ขอผมทำหน่อยนะครับ” ”นี่แกบ้าไปแล้ว แกอยากแกก็ทำกับคนอื่นซี่ มาทำอะไรกับชั้น ชั้นเป็นแม่แกนะ” “กะ…ก็แม่บอกผมเองไม่ใช่เหรอครับ ให้ตั้งใจเรียน อย่ามีแฟนอย่าเที่ยวผู้หญิง” “……” คุณอุบลพูดไม่ออก “ผมเองก็ตั้งใจเรียนมาตลอด ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยนะครับแม่”

“แต่ลูกทำอย่างนี้ไม่ถูก!” “แต่…ผมอยากนี่ครับแม่ ผมเครียด ผมอยากระบาย ผมเองก็ไม่อยากมีแฟน กลัวว่าจะเสียการเรียน” “แล้วทำไมสาโรจน์ไม่ช่วยตัวเองล่ะ” “ผมทำแล้วครับแม่ แต่มันไม่พอ อีกอย่าง….อีกอย่างนะแม่” “ทำไม มีอะไรเหรอ?” “แม่สวย แม่ทั้งขาวทั้งสวย เวลาผมชักว่าว ผมก็ฝันถึงแม่มาตลอด” “ทุเรศ” “ก็แม่สวยจริงๆ นี่ครับ จริงๆ นะแม่ ผมเองก็ไม่เคยฝันถึงผู้หญิงคนไหนเลยนอกจากแม่คนเดียว”

“แกมันจัญไรจริงๆ คิดทุเรศๆ กับแม่ตัวเองได้” “หรือแม่อยากให้ผมไปเที่ยวผู้หญิงล่ะ” “…..” คุณอุบลไม่ตอบ “หรืออยากให้ผมมีแฟน” “…….” คุณอุบลก็ไม่ตอบอีก “นั่นไง แม่ก็ต้องหาทางออกให้ผมบ้าง ไม่ใช่ห้ามผมทำโน่นนี่ แต่ไม่แก้ปัญหาให้ผม” “ไม่สวดมนต์ไหว้พระบ้าง คิดอกุศลกับแม่ระวังนรกจะกินกบาล!!” “ผมทำแล้วแม่ ปิดเทอมเที่ยวก่อนที่ผมเข้าวัดน่ะ แม่รู้มั้ย ผมควยแข็งแทบตลอดเวลา ผมชักว่าวในวัดวันนึงเกือบสิบรอบ”

“เฮ้ย แกจะหื่นอะไรขนาดนั้น ในวัดแท้ๆ” “ก็…คนที่เข้าไปปฏิบัติธรรมด้วยคราวนั้นมีคนนึงคล้ายๆ แม่มาก ผมเห็นก็เงี่ยน” “ฮึ!” “ผมก็เลยคิดว่าถ้าผมอยู่ในวัดต่อ ผมได้คิดอกุศลมากกว่านั้นแน่ๆ เลยออกมาก่อน…เห็นมั้ยแม่ เข้าวัดก็ช่วยไม่ได้ ผมทำเต็มที่ทุกอย่างแล้ว”  ”ว้ายยย นะ นั่น แกทำอะไรน่ะ” “แม่อย่าเสียงดังดิครับ ผมก็แค่ถอดกางเกงออกเฉยๆ ก็…ให้เนื้อมันแนบลุ่นๆ มันส์กว่าอ่ะแม่” สาโรจน์ตอบแม่พลางเอาควยลุ่นๆ แข็งนาบไปที่ร่องตูดคุณอุบล

“อูยสสสสส ตูดแม่แน่นจริงๆ เลยครับ ซี้ดสสสสส” พอคุณอุบลหยุดดิ้นรน เจ้าหนูก็ยิ่งได้ใจ คราวนี้มันแอ่นควยบดตูดแม่มันเน้นๆ คลึงเอวเป็นวงแล้วกระดกควยอัดเข้าก้นคุณอุบลให้ลึกที่สุดเท่าที่ทำได้ ปากก็ครวญครางซี้ดซ้าดอย่างอร่อยลำเอ็น “นี่…ทะ วันนี้แกไม่ได้ทำเลยใช่มั้ย เลยหื่นซะขนาดนี้น่ะ” “ทำสิแม่ วันนี้ผมเสร็จตั้งหกเจ็ดทีแน่ะ” “ขนาดนั้นเลยเหรอ?…แล้วถ้าวันนี้แม่ไม่อยู่ล่ะ ปกติกี่ครั้ง” “สิบครั้งขึ้นน่ะแม่” “แล้วครั้งนึงนานมั้ย?”

“ก็….ไม่เคยวัดนะแม่ แต่มีอยู่ครั้งนึง กลับถึงห้องก็เงี่ยนแล้วชักว่าวตั้งแต่หกโมงเย็น ชักเสร็จแล้วก็เงี่ยน แล้วก็ชักต่อ ทำซ้ำๆ กัน ห้ารอบได้ พอเสร็จแล้วดูนาฬิกาอีกทีเที่ยงคืนกว่าอ่ะ” “หา…ครั้งนึงก็ชั่วโมงกว่าเลยนะนั่นน่ะ ผู้ชายทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ?” “คนอื่นผมไม่รู้อ่ะแม่ ว่าเค้าได้ขนาดไหน แต่ผมเป็นแบบนี้บ่อยๆ อ่ะ ซี้ดสสสส” สาโรจน์ไม่พูดเปล่า คราวนี้เอื้อมมืออ้อมไปจับหน้าอกของคุณแม่ด้วย “ว้าย นี่แก!!!”

“อย่าส่งเสียงสิครับ โอ๊ย” สาโรจน์ร้องเพราะโดนคุณอุบลหยิกที่มือเต็มแรง แต่สาโรจน์ไม่ยอมแพ้ขยำหน้าอกอวบของคุณแม่ต่อ “ขอจับหน่อยนะครับแม่ ตอนผมเด็กๆ ก็เคยจับออกบ่อยนี่” “มันเหมือนกันที่ไหนเล่า!” “โธ่แม่ นี่ผมเอาควยนาบตูดแม่อย่างนี้แล้ว ขอแค่จับนมนิดนึงเอง” “แกก็จับเบาๆ หน่อยสิ ขยำอย่างนั้นแม่เจ็บ” ได้ยินแบบนี้สาโรจน์แทบจะร้องไชโยดังๆ มือขยำอกของแม่เป็นระวิงอย่างระมัดระวัง

“หูย แม่จ๋า นมแม่เด้งดีจัง” สาโรจน์คลึงอกอวบของคุณอุบล แล้วคราวนี้ฝังหน้าลงซอกคอสูดกลิ่นหอมของแม่ไปด้วย “นมแม่กี่นิ้วครับเนี่ย” “37” “อ้าว ผมเห็นใหญ่ๆ นี่ผมนึกว่า 40” “บ้า ใหญ่ขนาดนั้นหนักตาย…นี่…โธ่ แกะกระดุมด้วยเหรอ” “ก็…..แม่ไม่ร้อนเหรอ เหงื่อออกจนชุ่มเนี่ย” “แกมาเกาะแกะแม่ก็ร้อนสิ” สาโรจน์ไม่ฟังแม่ ระดมมือค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนอนออกจนหลุดออกเกือบหมดทุกเม็ด

แค่นี้ก็เพียงพอให้หน้าอกคัพดีขนาด 37 นิ้วของคุณอุบลออกมาสูดอากาศข้างนอก ตอนนี้สาโรจน์ลิงโลดอย่างที่สุด นึกไม่ถึงเลยว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ สาโรจน์ขบหูคุณแม่เบาๆ สูดกลิ่นซอกกายใช้ลิ้นเลียซอกหูคุณอุบลอย่างไม่รู้จักแม่ลูก มือก็บีบเคล้นหัวนมโตของของคุณแม่ไปด้วย ส่วนท่อนล่างก็ยังไม่ลืมกระดกควยใส่ร่องตูดของแม่อย่างที่ทำมาตลอด คุณอุบลน่าเห็นใจเหลือเกิน ที่ถูกลูกชายในไส้จู่โจมพร้อมๆ กันอย่างนี้

เจ้าสาโรจน์ทั้งขบหู ทั้งหอมคุณแม่ มันค่อยๆ ดึงไหล่คุณอุบลที่ตะแคงข้างหันตูดให้มันมาตลอดพลิกตัวลงนอนหงาย ตอนแรกสาวใหญ่ก็อิดเอื้อนไม่อยากจะหันมาดูหน้าลูกชายให้บัดสี แต่เจ้าเด็กสาโรจน์ก็คะยั้นคะยอง้องอนไม่หยุด จนในที่สุดคุณอุบลก็เผลอลิกตัวนอนหงาย โชว์สองเต้าอล่างฉ่างจนได้ “หูยยย ใหญ่จริงๆ ด้วยแม่” คุณอุบลไม่ตอบอะไร แต่เหลือบไปเห็นลำควยที่แข็งโป๊กของลูกชาย

มันผงกหัวงึกงักหัวควยบานโร่ แถมมีน้ำใสๆ ปริ่มปลายควยเหมือนคนน้ำลายไหลตลอดเวลา คะเนแล้วมันใหญ่กว่าพ่อไอ้หนูเยอะอยู่ เห้นแล้วทุเรศนัยน์ตาคุณอุบลเสียนี่กระไร ส่วนเจ้าลูกชายตัวดีก็มองแต่นมขาวๆ ของแม่บังเกิดเกล้า ไม่รู้ตัวเลยว่าลำควยของมันแยงตาแม่มันจนน่าแขยง สายตาของสาโรจน์ดูแต่อกโตของคุณแม่อย่างตื่นตะลึง หัวนมของคุณอุบลยาวยื่นเหมือนปลายนิ้วก้อยยังไงยังงั้น

เจ้าสาโรจน์เลยก้มหน้าลงไปงับหัวนมแม่มันเต็มคำ “จ๊วบ” เสียงสาโรจน์ดูดหัวนมของคุณแม่เต็มคำ สาโรจน์ดูดแล้วดูดอีก สลับไปดูดอีกข้างบ้าง น้ำลายของเจ้าลูกชายเยิ้มติดนมทั้งคู่ มือเล่าก็คลึงนมของคุณแม่ทั้งสองข้างอย่างสนุกมือ สาโรจน์ดูดนมสล้างทั้งคู่ของคุณแม่อย่างคนตะกละ มันดูดเหมือนมันจะไม่มีโอกาสได้ดูดอีกครั้งในชีวิตอย่างนั้น แต่ก็ถูกของมัน เพราะหลังจากวันนี้แล้วก็ไม่แน่ว่าสาโรจน์จะมีโอกาสได้ดูดนมอวบของคุณแม่อีกรึเปล่า

มนุษย์เราปกติได้หนึ่งก็เอาสอง สาม สี่ ไปเรื่อยๆ แน่นอนว่าสาโรจน์ก็เช่นกัน เจ้าหนูไม่พอใจเพียงเท่านี้ มือมันก็เลื้อยลงไป จับที่ขอบกางเกงนอนของแม่แล้วก็พยายามรูดลง คุณอุบลรู้ตัวว่าลูกชายชักเลยเถิด พยายามยื่นมือลงไปคว้าขอบกางเกงให้กลับขึ้นมาตามเดิม แต่มีหรือว่าเธอจะสู้แรงของเด็กหนุ่มที่หื่นกามอย่างขี้ดสุดไหว ในที่สุด สาโรจน์ก็ดึงกางเกงนอนของแม่จนหลุดทั้งตัว

คุณอุบลได้แต่ใช้มือทั้งสองข้างปกปิดจุดสงวนของตัวเองอย่างอับอาย แต่มันกลับทำให้สาโรจน์เงี่ยนง่านขึ้นกว่าเดิม ลำควยใหญ่มันกระดกงึกงักชูชันเหมือนงูจงอางที่ขู่ศัตรูอย่างเกรี้ยวกราด สาโรจน์เงี่ยนจนถึงขีดสุดก็ผวาเข้าไปจับแขนของคุณอุบลออก ดึงขาสองข้างให้ถ่างออกแล้วจับควยจ่อรูหีผู้เป็นแม่ “นี่…อย่านะสาโรจน์ แกทำอย่างงี้ไม่ได้” “มะ..แม่ แต่ แต่ผมเงี่ยนอ่ะแม่ ซี้ดสสส ไม่ไหวแล้ว” สาโรจน์คลั่งเพราะความหื่นเข้าตา

“นี่แก เบาๆหน่อยสิ อย่าเสียงดัง ข้างห้องเค้าได้ยินหมด” คุณอุบลกระซิบ “อูยยย แม่จ๋า ขะ ขอผม…ผม…เย็ดหีแม่หน่อยนะครับ ผมไม่ไหวแล้วแม่ ซีดสสส” “นี่ ดูพูดเข้าซิ ไม่อายปาก ไม่กลัวบาปกรรมรึไง” “ซีดสสส แต่แม่ ผะ ผมอยากจริงๆ นะครับ แม่ดูควยผมสิแม่ มันแข็งจนแทบระเบิดเลยครับ” สาโรจน์บอกพร้อมกับยื่นควยขนาดเล็กกว่าข้อมือของคุณอุบลหน่อยหนึ่งให้คุณแม่ดู

งูตาเดียวของไอ้หนูวัยกลัดมันส์ผงกหัวบานร่าให้คุณอุบลดูอย่างเต็มตา ทำเอาคุณอุบลกลืนน้ำลายแทบไม่ลง เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าของลูกชายตัวเองมันจะใหญ่โตได้ถึงขนาดนั้น หัวบานร่าของมันผงกหัวหงึกหงักน้ำลายเหนียวไหลย้อยเป็นยางเยิ้ม “เฮ้ย ทำไมมันมีอะไรเยิ้มๆ ติดตรงหัวด้วยน่ะ” “ก็…ก็ ผมเงี่ยนน่ะแม่ เวลาเงี่ยนมากๆ มันเป็นงี้แหละครับ” สาโรจน์ดึงมือคุณอุบลเข้ามาจับ “แม่ลองจับมันดูสิแม่ นะครับ จับนิดนึงก่อน”

คุณอุบลถูกลูกชายยุดมือไปจับลำเอ็นที่ร้อนผะผ่าว มันใหญ่มาก ใหญ่กว่าสามีเธอคนละชั้นกันเลย ลำเอ็นของลูกชายเอาชนะสามีเธอได้ทั้งในแง่ของความอวบอ้วน ความยาว แถมที่สำคัญ ลำเอ็นของสาโรจน์มันแข็ง… แข็งมากจนเกือบเป็นท่อนไม้ คุณอุบลอดเผลอตัวไม่ได้ที่จะลูบคลึงเอ็นที่ทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง ทั้งร้อนของลูกชายตัวเอง รสมือนุ่มๆ ของคุณแม่ทำเอาสาโรจน์เสียววาบจนแอ่นควยกระเด้ามือคุณอุบลด้วยความเมามันส์

“อูยยสสส อย่างงั้นแหละแม่ เสียว ซี้ดสสส” “แน๊ะ ไม่ชักเองล่ะ แบบนี้แกทำเองก็ได้นี่” “แม่ทำให้เสียวกว่าครับ อูยสสสสส” คุณอุบลนวดเฟ้นเคล้นลำควยลูกชายด้วยความมันส์มือ ยิ่งบีบน้ำเงี่ยนลูกชายก็ยิ่งไหล มันเลอะเต็มอุ้งมือคุณอุบลเต็มไปหมด น้ำเงี่ยนของผู้ชายมันเยอะขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย เธอได้แต่สงสัยในใจ คุณอุบลทั้งชักทั้งลูบ เจ้าสาโรจน์ลูกชายตัวดีก็ได้แต่ทำหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านน่าหมั่นไส้อย่างที่สุด

เธอเองทั้งเร่งมือก็แล้ว ทั้งช้าเร็วสลับกัน เจ้าลูกชายก็ไม่มีท่าทีจะน้ำแตกง่ายๆ แล้วคุณอุบลก็หยุด “เป็นไรไปครับแม่ ผมกำลังมันส์ๆ อยู่เลย” “แม่เมื่อยมืออ่ะ ทำไมแกไม่เสร็จซักทีเนี่ย” “งั้น…งั้น ผมขอเอาควยถูหีแม่ได้มั้ยครับ” “เอ่ออออ มัน….” คุณอุบลลังเล “แม่จะได้ไม่เมื่อยมือไงครับ นะครับแม่ แค่เอาควยผมกับหีแม่ถูกันเอง นะครับ นะครับแม่” เจ้าหนูออดอ้อน

สาโรจน์ทั้งกราบแทบอกอวบของแม่ ทั้งขออยู่นาน ทั้งสัญญาว่าแค่เอาควยถูกับหีเฉยๆ จนในที่สุด คุณอุบลก็พยักหน้ายอมให้ลูกชายทำ เจ้าสาโรจน์ดีใจมาก เลื่อนตัวลงเอาควยจ่อร่องหีผู้เป็นแม่ แล้วกระดกเอวให้ลำเอ็นรูดไปกับร่องหีของคุณแม่ไปมา “อูยยสส ดีจังเลยครับแม่” “ทุเรศจริงๆ แกนี่” คุณอุบลดุลูกชายพร้อมส่ายเอวสอดรับเป็นจังหวะ “เอ้า ถูกใจมั้ย”

“ซี้ดสสส เสียวจัง อูยสสสส” สาโรจน์ครวญ แล้วก้มลงไปหอมแก้มคุณอุบลอย่างพิสวาส ลำเอ็นกับร่องหีเบียดเสียดถูไถกันอย่างเมามันส์ มือสาโรจน์ข้างนึงก็บีบอกโตคุณแม่ ใบหน้าก็สูดหอมกลิ่นกายแถมทั้งนังลามปามไล้เลียซอกคอ ทั้งแก้มนวลของแม่บังเกิดเกล้า ปะป่ายไปเรื่อยจนถึงริมฝีปาก ตามตื๊อดูดริมฝีปากของคุณแม่ซักพัก พอคุณอุบลเผลอก็ประกบปากสอดลิ้นเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มกับคุณอุบล

สาโรจน์ดูดลิ้นของแม่ตัวเองเข้าปากแล้วชิมรสอย่างอร่อย น้ำลายสองแม่ลูกคละเคล้าปนเปกันไปหมด “ว้ายยย สา สาโรจน์!” “มีอะไรเหรอครับแม่” “คะ ควยแก มันมุดรูหีแม่แล้ว” “หา นะ นี่ มันเข้ารูแม่แล้วเหรอเนี่ย” “แกอย่าทำเป็นหน้ามึน โถ่ ไหนแกบอกว่าจะไม่เย็ดหีแม่” “ขะ ขอโทษครับแม่ ผมลืมตัวจริงๆ” “นี่! แล้วยังดันเข้ามาอีก โธ่ โอยยยย มะ มิดด้ามแล้ว ซีดสสสส”

สาโรจน์เสียบควยจนมิดด้าม บั้นหนอกชนกันกับบั้นหนอกคุณแม่ ขนหมอยที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนของสองแม่ลูกถูไถกันอย่างแนบแน่น เอวคุณอุบลกระดกยึกยักไปมา ขนหมอยที่ชุ่มน้ำเงี่ยนสองแม่ลูกสีไสกันจนเป็นฟอง สาโรจน์ก้มลงไปดูดปลายถันทั้งคู่อย่างสนุกปาก คุณอุบลทั้งส่ายเอว ทั้งบ่นดุลูกชาย “เป็นไงบ้างครับแม่” สาโรจน์ที่ดูดนมคุณแม่อยู่เงยหน้าขึ้นมาถาม “จุกน่ะสิ ถามได้ อูยยยย คับรูเลยทีนี้ ซีดสสส”

“อ๋อยยย ซีดสสส แม่ หีแม่มันตอดควยผมอ่ะ อูยยยย” “ตอดสิ ก็ควยแกมันใหญ่อ้ะ” “อูยสสส แม่จ๋า ซีดสส แม่จ๋า ไหนๆ ก็มิดโคนแล้ว ผมขอเย็ดหีแม่หน่อยนะ” “นั่นไง ชั้นว่าแล้วเชียว ซีดสส ไอ้ลูกเวรนี่ อูยยย ดูซิ กระเด้าเอาๆ เลยอ่ะ ซีดสสสส” “ซีดสสส เสียวจังเลยครับแม่ อูววววว” สาโรจน์สาวลำเอ็นกระเด้าหีคุณอุบลดังตั้บๆ “นี่! ทำเบาๆซี่ ซีดสสส เดี๋ยวข้างห้องได้ยิน”

สาโรจน์ได้สติ จึงค่อยๆ ผ่อนลีลา จับขาของคุณอุบลแหกกว้าง แล้วโยกใหม่อีกครั้ง กระเด้าไปซักพัก ก็เผลอตัวเย็ดหีแม่จนเสียงดังลั่นห้องอีก คุณอุบลก็ต้องหยิกเนื้อลูกชายแรงๆ เข้าให้ ไอ้เด็กหื่นกามถึงได้รู้ตัว แล้วจับแม่ตัวเองแหกแข้งแหกขาท่าใหม่ แล้วก็กระเด้าเนิบๆ แล้วเจ้าสาโรจน์ก็ลืมตัว กระหน่ำบั้นเอวส่งลำเอ็นถล่มรูหีคุณแม่จนเสียงดัง จนคุณอุบลต้องดุลูกชาย

เจ้าสาโรจน์ถึงได้รู้ตัว แล้วก็เป็นแบบนี้ซ้ำๆ ไปมาอีกสามสี่เที่ยว จนในที่สุด คุณอุบลก็คร้านที่จะบอก เจ้าสาโรจน์ท่าสุดท้าย จับขาแม่มันค้างไว้ที่หัวไหล่ทั้งสองข้าง แถมยังคำแขนไว้ที่แขนทั้งคู่ของคุณอุบลอีก แล้วเอวก็กระหน่ำเด้าหีคุณแม่อย่างลืมตาย เสียงหนอกสองแม่ลูกกระทบกันดังตั้บๆๆๆๆๆๆ สนั่นห้อง เจ้าสาโรจน์กระเด้าหีแม่บังเกิดเกล้าอยู่พักใหญ่ๆ หีของคุณอุบลตอดควยลูกชายตุ๊บๆ

แล้วสุดท้ายสาโรจน์มันก็ถึงจุดหมาย ระเบิดน้ำควยมากมายแตกในเข้าช่องสวาทของแม่บังเกิดเกล้าจนเต็มรู ร้องครวญครางโอ๊กอ๊ากดังลั่นห้องเลยล่ะ แล้วไอ้เด็กหื่นกามก็ฟุบลงที่อกแม่มัน หอบหายใจเป็นหมาหอบแดดยังไงยังงั้นเลย

 

ตอนที่ 1 :  แม่จ๋าให้ผมเย็ดหีแม่เถอะนะครับ
ตอนที่ 2 :  ลูกชายเซ็กส์จัดซัดจนหีแม่แสบ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More