ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย


เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย

หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่ กลับมาบ้านก็แยกย้ายไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมานั่งดูทีวีกัน เห็นพี่เค้าจามหลายครั้งเป็นหวัดโดนฝนเล่นงาน บอกว่ายาที่บ้านหมดขี้เกียจออกไปซื้อ ดึกๆหนูก็ขอตัวเข้านอน พอมาถึงห้องตัวเองก็เจอยาแก้หวัดจึงรีบเอาไปให้พี่เค้า แต่พี่เค้าปิดที่วีเข้านอนแล้ว หนูเลยนำยาพร้อมน้ำ 1แก้วไปให้พี่เค้าที่ห้องแต่พอดีที่ห้องพี่เค้ามีหนังสือภาพสวยๆ ก็เลยเปิดดูและนั่งคุยกันไปเรื่อยสักพักพี่เค้าเอื้อมมือมาจับผมหนูและชมว่าผมนุ่มสวย หนูรู้สึกอบอุ่นมากไม่เหมือนกับเพื่อนผู้ชายที่มหาลัยชอบมาแต๊ะอั๋งหนูจะรีบขยับตัวหนีแต่กับพี่เค้าหนูรู้สึกเป็นสุขมาก มันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ สักพักพี่เข้าก็มาดึงตัวหนูไปนั่งที่เตียง จูบที่หน้าผากและหอมแก้มทั้งสองข้าง พี่เข้าขอบคุณหนูที่ช่วยดูแลบ้าน และช่วยอยู่เป็นเพื่อน ทำให้พี่เขาไม่เหงา ไม่ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว พี่เขาดึงหนูเข้าไปกอดและเริ่มจูบอย่างดูดดื่ม หนูขนลุกใจสั่นไปหมดแต่ก็มีความสุขมาก เหมือนลอยอยู่ในอากาศ เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนหมด
พี่เค้าใช้มือบีบหน้าอกทั้งสองข้างสลับไปมา สอดลิ้นเข้ามาในปากเราดูดปากกันอย่างออกรสออกชาติสักพักพี่เข้าก็เอามือล้วงเข้าไปใต้หว่างขากุมหอยตัวใหญ่ของหนูไว้ ใช้นิ้วค่อยๆแทรกผ่านร่องซึ่งตอนนี้
ชุ่มฉ่ำไปหมด ต่อมาหนูก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พี่เขาดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับไปมาหนูตัวเกร็งไปหมดหน้ามืดตาลายทำอะไรไม่ถูก พี่เค้าเลื่อนตัวไปส่วนล่าง จูบที่หน้าท้อง สะดือ เลื่อนลงมาที่ขา ค่อยๆ
จับขาหนูถ่างออกหนูพยายามยื้อ แต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะสู้ รู้แต่ว่ามันเสียวสบายไปทั้งตัว พี่เคาประกบปากลงบนหอยที่เปียกชุ่มของหนู ใช้ลิ้นตวัดเลียเข้าออก ใช้ริมฝีปากขบเม้มที่แคมทั้งสองข้าง สลับไปมา
หนูเสียวจนต้องส่ายสะโพกหนี พี่เค้าก็ไม่ยอมปล่อย จับสะโพกกดไว้ละเลงลิ้นเร็วขึ้นอีก หนูไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าลิ้นคนจะสร้างความสูขสมได้มากมายเพียงนี้ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกรู้แต่ว่าต้องตักตวงความสุข ให้ได้มากที่สุด หนูแบะขาอ้าออกยกสะโพกขึ้นสูงให้พี่เค้าเล็มเลียได้เต็มที่ น้ำเมือกใสๆไม่รู้มาจากไหนมากมายก็ไหลย้อยออกมาไม่หยุด พีเค้าก็ดูดกลืนไปบ้างบางส่าน เลอะปากเลอะจมูกพี่เค้าไปหมด จากนั้นพี่เค้าก็ลุกขึ้นถอดชุดนอนของตัวเองออก หนูเห็นท่อนเนื้อพี่เขาทั้งยาวทั้งใหญ่ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่นึกเลยว่าของผู้ชายจะใหญ่โตได้ขนาดนี้ พี่เค้าบอกว่าพี่ทำให้หนูแล้วตอนนี้หนูต้องเป็นฝ่ายทำให้พี่บ้าง พี่เค้านั่งที่ขอบเตียงให้หนูนั่งที่พื้น ตรงหว่างขาพี่เขา พี่เค้ารูดหัวให้เปิดออก ที่ส่วนปลายมีรอยหยัก หัวแดง มีน้ำไสๆซึมออกมา พี่เค้าบอกให้ใช้ลิ้นเลียให้ทั่วทั้งลำ ใช้ปากอมไข่ทั้งสองข้างสลับไปมาหนูก็ทำตามที่บอกอย่างว่าง่ายจากนั้นพี่เค้าก็ให้หนูอมและให้ใช้ปากรูดขึ้นลงและดูดไปด้วย พี่เขยเอื้อมมือมาลูบผมหนู บีบนมทั้งสองข้าง ชมว่าหนูทำได้ดี เป็นงานเร็วหนูยิ่งได้ใจ ทั้งอมทั้งดูดจนพี่เค้าซี๊ดปากไม่หยุด พี่เค้าจะก้มลงมาจูบปากหนู สลับกับให้หนูอมควยพี่เค้าเป็นพักๆ ทั้งสนุกทั้งตื่นเต้น จนพี่เขยบอกไม่ไหวแล้ง จับหนูนอนลงห้อยขาที่ปลายเตียง พี่เค้าจับควยซึ่งตอนนี้แข็งตัวเต็มที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายหนูและน้ำเมือกพี่เค้า จับตรงปลายหัวแดงมาถูไถขึ้นลง ที่กลีบเนื้อหนูซึ่งฉ่ำเยิ้มเช่นกัน พี่เค้าก้มลงละเลงปลายลิ้นที่ร่องหีหนูอีกครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นจับควยค่อยๆดันผ่านร่องหีหนูที่กำลังอ้ารับอย่ายเต็มที่ มันคับแน่นตึงหว่างขาไปหมด พีเค้าบอกว่ารอสักครู่ก็จะดีไปเอง เมื่อดันเข้าจนสุดโคน พี่เขยก็ก้มลงมาจูบ ดูดหัวนมสลับไปมาทั้งสองข้าง ความคับแน่นก็ค่อยๆผ่อนคลายเหลือแต่ความเสียวสบาย จนไม่รู้จะบรรยยายยังไง พี่เขยค่อยๆขยับเอวเข้าออก และจูบปากเป็นพักๆ หนูนอนหลับตาพริ้มขยับสะโพกไปตามจังหวะ สักพักพี่เคยก็ลุกขึ้นจับขาหนูพาดบ่า พี่เคยยืนขึ้นขยับเอวเข้าออกลึกบ้างตื้นบ้าง สักพักหนูก็เสียวเต็มที่รู้สึกว่ามดลูกตัวเอง ตอดรัดควยของพี่เขยเป็นจังหวะ หนูร้องครางออกมาอย่างลืมตัวน้ำใสๆไหลออกมาสวนทางกับท่อนควยของพี่เขยซึ่งตอนนี้ขยับเข้าออกถี่ยิบ
หนูได้ยินพี่เขยครางเสียงดังก่อนที่จะดึงท่อนควยออกมาใช้มือรูดขึ้นลง น้ำข้นๆก็พุงออกมาเป็นระลอก เลอะตามหน้าอก หน้าท้องหนูเต็มไปหมด พี่เขยขยับตัวมานั่งคร่อมที่หน้าอกหนู จับท่อนควยไห้หนูดูดอีกครั้ง มีน้ำไหลออกมาอีกนิดหน่อยหนูก็ดูดกลืนลงคอไปรสชาดแปลกดี เรานอนพักเหนื่อยกันโดยพี่เขยเอาควยยัดหีหนูไว้ คุยกันไป จูบกันไปสักพักควยพี่เขยก็เริ่มแข็งตัว คับแนนในหีหนูอีกครั้ง
คราวนี้พี่เขยสอนท่ากลับหัวกลับท้าย โดยพี่เขยเลียหีหนูไปด้วย หนูก็ได้อมควยของพี่เคยไปพร้อมกัน พี่เขยนอนลง ให้หนูขึ้นขย่มข้างบน สนุกมากได้บังคับจังหวะด้วยตัวเอง เสียวหีเสียวแตดเป็นที่สุด สักพักเราก็เสร็จพร้อมๆกัน พี่เขยน้ำแตกใส่หีหนู น้ำข้นๆใหลชะโลมลำควยของพี่เขยหนูก้มลงดู มันน่าดูมาก จากนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันบ่อยๆ พี่เคยสอนท่าต่างๆให้หนูมากมาย ทั้งเสียวทั้งสนุกจนหนูลืมไม่ลง…


Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More