แอบมอมยาลักหลับอาสะใภ้หีฟิต

ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.00 น. สาเหตุนั้นผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาส ได้เย็ดหีอาสะใภ้ของผม (แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มอปลาย ผมเอ็นไม่ติด น้องพ่อผม (อาผู้ชาย) จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร

แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือแบบ ตัวยาไม่แรง และแบบตัวยาแรง และจะให้ผลทันตาถ้าผสมกับเครื่องดื่มที่เป็แอลกอฮอล แต่ผมไม่ได้ทานหรอกครับผมเก็บเอาไว้

แต่แล้วในวันเกิดเหตุ อาผู้ชายของผมต้องไปทำธุรที่ต่างจังหวัด ผมจึงอยู่ 2 คนกับอาผู้หญิง ซึ่งอาสะใภ้ของผมนั้นปกติแล้วถ้าอยู่ที่บ้านนั้นจะไม่ค่อยใส่ชุดชั้นใน (ยกทรงนะครับ) จึงทำให้ผมเห็นบ่อยครั้งมาก จนบางครั้งผมต้องช่วยตัวเองเพราะว่าเกิดอารมทางเพศ ในวันนั้น หลังจากที่เรากลับจากบริษัท (อาผมเปิดบริษัทขายคอมพิวเตอร์ที่ห้างดังแห่งหนึ่ง ซึ่งอย่างที่บอกอาผู้ชายผมไม่อยู่)

ท่านให้ผมลงไปซื้อกับข้าวที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งพร้อมบอกผมให้ซื้อนมเย็นมาให้ด้วย ผมก็ไปทำการซื้อของตามที่บอกเสร็จแล้วพอเราเข้าบ้าน อาผมก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องให้ผมจัดการกับอาหารไว้รอบนโต๊ะ และทันใดนั้น ความคิดอันทุเรศก็เกิดขึ้น สมองของผมสั่งให้ผมบดยานอนหรับใส่ในนมเย็นตอนแรกผมบดใส่ไปแค่ 2 เม็ด แต่ด้วยความที่กลัวยาไม่ได้ผลผมจึงใส่ไปทั้งหมด 10 เม็ดด้วยกัน

ผมลองชิมดู ก็รู้สึกขมนิดหน่อย และแล้วผมก็นำไปให้อาสะใภ้ผมดื่ม พร้อมกับทานอาหารร่วมกัน พอทานเสร็จ ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วก็กลับมา ปรากฏว่ายาไม่แสดงผล ผมเลยคิดว่าสงสัยผสมกับนมเย็นเลยไม่ได้ผล ผมรอไปจนกระทั้ง ถึง 3 ทุ่มครึ่ง ผมจึงไปนอน เพราะวันรุ่งขึ้นผมต้องไปเรียนที่วิทลัย พอผมขึ้นไปได้สักพักหนึ่งผมก็ได้ยินเสียงอาของผมขึ้นไปบนห้องแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือแต่ผ้าขนหนูลงมาอาบน้ำ

ปกติทุกวันอาผมจะอาบน้ำข้างบน แต่วันนี้ไม่รู้คิดยังไงมาอาบน้ำข้างล้าง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เวลาผ่านไป 30 นาทีผมยังไม่หลับแต่ก็นึกสงสัยว่ายาตั้ง 10 เม็ด ทำไมไม่ได้ผล ผมนั่งนึกอยู่นานแล้วก็เลยรู้สึกหิวน้ำขึ้นมาผมจึงลงมาข้างล่าง แล้วสิ่งที่ผมไม่นีกมาก่อนก็เกิดขึ้น อาของผมยังไม่อาบน้ำ แต่ยังคงนอนหลับอยู่ที่โซฟาแต่ว่าผ้าเช็ดตัวยังไม่ผลัดยังคงกระโจมอกอยู่แน่น

ผมยืนมองดูอาสะใภ้ของผมอยู่ประมาณ 10 นาที แล้วความคิดชั่วๆ ของผมก็เกิดขึ้น ผมเอามือไปลองปลุกอาสะใภ้ของผม ดูท่านก็ไม่ตื่นผมก็เลยตัดสินใจค่อยๆ ดึงผ้าขนหนูออกแล้วผมก็เห็นนมของอาผมใหญ่มาก หัวนมสีค่อนข้างจะชมพู แต่ยังไม่เห็นของอาผมนะเพราะท่านเอาขาหนีบไว้ผมค่อยเลื่อนผ้าขนหนูออกมาคราวนี้หล่ะชัดเลย ของอาสะใภ้ผมนั้นหีใหญ่มากเลยครับ

ผมยืนตะลึงอยู่น่านแล้วผมก็ค่อยๆ เอามือไปจับนมอาสะใภ้ของผม นมอาสะใภ้ผมไม่เหลวเลยครับยังคงแข็งดีอยู่ ผมอยากจะเลียนมอาสะใภ้ผม แต่ผมก็กลัวอาสะใภ้ผมตื่น ผมรวบรวมความกล้าอยู่พักหนึ่งจึงก้มลงไปเลียและดูดนมแต่ดูดเบาๆ แล้วผมก็ปรับโซฟาเอนลงผมแยกขาอาสะใภ้ผมออก ขนอาผมค่อนข้างเยอะแต่ก็เห็นหีอาสะใภ้ผมได้ชัด ขนาดผมกางออกตังเยอะหีอาสะใภ้ผมก็ยังไม่แย้มออกมาเลย

ผมอยากที่จะสอดท่อนควยของผมเข้ารูหีเต็มทนอยู่แล้วแต่ก็กลัวจะน้ำแตกซะก่อน เพราะผมรู้สึกว่าผมกำลังจะถึงอยู่แล้วผมจึงเข้าไปในห้องน้ำชักว่าวเอาน้ำควยออกไปก่อน แล้วก็แก้ผ้าเดินมาหาอาสะใภ้ผมที่ผมแยกขาไว้อยู่แล้ว โซฟานั้นต่ำไปหน่อยหนึ่งผมจึงต้องแยกขาออกนิดหน่อย หมายถึงขาผมเองนะครับแล้วผมก็ลองเอาควยของของผมสอดเข้าไปในหีของอาสะใภ้ผมดู

ผมสอดควยใส่ครั้งแรกมันไม่เข้าครับ มันเข้าไปได้แค่หัวควยเท่านั้น มันเป็นเรื่องแปลกมากเลย อาสะใภ้ของผมแต่งงานมาตั้งหลายปี แต่ทำไมรูหีมันฟิตจัง ผมค่อยๆ เอาเข้าอีกครั้งครับ คราวนี้ควยผมงอ ก่อนเข้าไปมิดด้ามผมรู้สึกว่ามันฟิตมากเลย แล้วมันก็ไม่มีน้ำหล่อลื่นด้วย ผมจึงเอามันออกมา ตอนนั้นอาสะใภ้ผมดิ้นนิดหน่อยครับ เล่นเอาผมหน้าซีดเลยเหมือนกัน ผมเลยโทรไปหาเพื่อนที่ม.ราม ครับว่าทำไมหีมันฟิดจัง

เพื่อนผมบอกว่ามึงก็ลองเลียหีดูก่อนซิ ผมก็เลยวางสายแล้วกลับมาที่อาสะใภ้ผมอีกที่หนึ่ง อาผมยังหลับไม่รู้เรื่องอยู่เลยครับ ผมคุกเข้าลงกลับพื้นแล้วคลานไปที่หีของอาสะใภ้ผม (ตอนผมโทรไปหาเพื่อนผมไม่ได้บอกเพื่อนนะครับว่าผมกำลังจะเย็ดอาสะใภ้ผมอยู่) ผมทำตามที่เพื่อนผมบอก แล้วผมก็เลียหีไปมาจนกระทั่งผมห็นมีน้ำคลายๆ น้ำของผมมีกลิ่นคล้ายๆ กันไหลออกมา รสมันแปลกๆ

คราวนี้แหละผมเลยเอาควยของผมสอดเข้าไปใหม่ ผมค่อยๆ สอดเข้าไปมันเข้าไปง่ายกว่าเดิมก็จริงแต่มันก็ยังฟิตอยู่ดี ผมดึงเข้าดึงออกอย่างช้าๆ ผมค่อยๆ ทำเพราะผมกลัวอาสะใภ้ของผมตื่น ผมชักควยเข้าออกประมาณ 30 ครั้งผมก็รู้สึกว่าน้ำควยผมจะแตก แล้วผมรีบกำควยของผมแล้ววิ่งไปที่ห้องน้ำแล้วให้มันแตกออกใส่อ่างล้างหน้า น้ำควยของผมพุ่งแรงมากจัมันเกินอ่างล้างหน้า แล้วผมก็กลับมาที่อาสะใภ้ของผมอีกครั้ง

ผมมองดูอาสะใภ้ผมแล้วผมก็นึกในใจว่าเราทำช้าๆ มันไม่เห็นสนุกเลยน่าจะเย็ดเร็วๆ คราวนี้แหละครับผมพักไปประมาณ 10 นาที แล้วผมก็เริ่มเย็ดใหม่อีกครั้งผมสอดควยของผมเข้าไปใหม่แล้วก็ชักเข้าชักออก อีกครั้งแต่คราวนี้ผมทำเร็วมากเร็วจนนมอาสะใภ้ผมกระเพื่อมตามจังหวะผมเด้าควยเข้าหี ผมยิ่งทำ ผมก็ยิ่งมันส์ผมเด้าหีนานมาก นานกว่าทุกครั้งคงเป็นเพราะครั้งที่ 3 แล้ว ผมเย็ดนานจนผมถึงจุดสุดยอดแล้ว

คราวนี้สิคราวซวย ผมดึงควยออกไม่ทันดันปล่อยน้ำแตกในเข้าไปข้างในหีอาสะใภ้ พอเสร็จผมคิดหนักเลย เพราะดันปล่อยน้ำแตกข้างใน ถ้าอาสะใภ้ผมท้องแล้วผมจะทำยังไงดี ผมเอาไฟฉายส่องไปในหีอาสะใภ้ผมดูว่าเป็นไง หีอาสะใภ้ผมมีรอยแดงเล็กน้อย ผมคิดว่าถ้าอาสะใภ้ผมตื่นขึ้นมาอาสะใภ้ผมต้องรู้แน่ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเพราะในบ้านมีผมอยู่กับอาสะใภ้กันแค่ 2 คน

ผมจัดการมัดผ้าขนหนูดังเดิมแล้วก็ขึ้นไปนอนคิดสำนึกผิดแต่แล้วก็นับเป็นโชคดีของผม ปรากฏว่าผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ตอนนั้นผมยังนอนไม่หลับผมแอบดูนาฬิกาเวลานั้นมันประมาณ ตี 3 เกือบตี 4 แล้ว ปรากฏว่าอาผู้ชายผมกลับมาจากต่างจังหวัดพอดี ผมตกใจหน้าซีดไปพักหนึง ก็ได้ยินเสียงอาผมทั้งสองคนคุยกัน อาผู้ชายผมถามอาสะใภ้ว่ายังไม่นอนอีกหรือ อาสะใภ้ของผมก็ตอบว่าไม่รู้เป็นอะไรอยู่ๆ ก็นอนหลับไป นี่ก็พึ่งตื่นนี้เอง

แล้วอาสะใภ้ก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ยังไม่ทันได้อาบเลยมั่ง (ผมว่าน่ะ) ผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนครางอยู่ด้านล้าง (ผมตัดสินใจลงมาดู) ผมเห็นอาของผมสองคนกำลังฟัดกันใหญ่เลย เสียงครางดังถี่ๆ ผมแอบได้ยินเสียงอาผู้ชายผมบอกว่าเบาๆ หน่อยเดียวหลานตื่น พรุ่งนี้หลานต้องไปเรียนผมแอบดูอยู่พักใหญ่ ผมเห็นอาผมแล่นท่ากันแปลก ทั้งยกขาพาดคอ ให้อาสะใภ้โก้งโค้ง ให้นอนบนโต๊ะกินข้าวเย็ดกันอยู่นานพอสมควร

ผมไม่อยากดูต่อเพราะวันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว เพราะอาผมเสร็จผมไปตั้ง 3 ที ผมจึงค่อยๆ ย่องไปนอนในห้องพร้อมกับโล่งอกในสิ่งที่กระทำ ผมไม่รู้ว่าผมทำผิดหรือเปล่า แต่ผมก็รู้สีกผิดอย่างมาก แต่การที่ผมเก็บมันไว้มันก็ไม่เป็นผลดีแก่จิดใจผม ในวันนี้ผมได้ระบายมันแล้วผมรู้สึกดีขึ้นมาก เลยขอขอบคุณทาง Web มากเลยครับ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ผมคงจำไม่ลืม น่าเสียดายครับวันนั้นผมรีบใส่ฟิล์ม (ไม่รู้เขียนถูกหรือเปล่า) ไปหน่อย ฟิล์ม มันเลยไม่เข้าล็อคของมัน ไม่งั้นผมคงมีรูปอาสะใภ้ผมแก้ผ้ามาฝากทุกคนแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More