ลูกเขยใจดีเย็ดหีแม่ยายกับเพื่อน

เรื่องเสียวของผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้านเราก็จะพากันไปส่ง ส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ

ตอนอยู่ที่บ้านเรา แม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอแกกลับได้เลย ผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย

ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอด พอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะพ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมา มีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียว ผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้

มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผมเขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อยแล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควยผมด้วยความเอร็ดอร่อย พอผมจะลุกขึ้นแม่ยายผมบอกว่านอนเฉยๆ เดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูดควยผมตามเดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัวนมแกเล่น

ผมก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ควย ผมเริ่มทนไม่ไหว เลยรุกขึ้นจัดการให้แม่ยายนอนลงผมเข้าไปดูดนมแกแล้วมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในรูหีพร้อมสลับกับการบี้เม็ดแตดของแม่ยายผมเม็ดใหญ่มาก ส่วนรูหีแกยังดูดดีอยู่เลยครับ ตอนนี้น้ำหีของแกเริ่มไหลออกมาเยอะแล้วส่วนควยผมแม่ยายแกยังกำและสาวใหญ่เลย จนผมไซร้ลงไปเรื่อยจนถึงหีแกผมก็ใช้ลิ้นแต่ะที่เม็ดแตด

แม่ยายผมสะดุ้งเกร็งตัว บอกว่าโอ้ยเสียวจังเลยพร้อมกับขยับหนี ผมก็ตามกดแล้วล็อคขาแกไว้แล้วเลียหีต่อ ทั้งเลียทั้งเม้มที่แตดแม่ยาย ผมเลียมันจริงๆ เพราะเม็ดใหญ่มาก ผมทั้งเลียทั้งดูดเลย ส่วนมือนิ้วชี้ผมแหย่รูหีพร้อมกับใช้นิ้วกลางแหย่เข้ารูตูดแกยิ่งร้องใหญ่เลย แกบอกว่าเสียวมากบอกให้ผมพอก่อน แกใจจะขาดแล้ว ผมยิ่งได้ใจกระหน่ำแทงและเลียอย่างแรง ไม่นานแม่ยายก็เกร็งร้องออกมาว่าเสร็จแล้วพอเถอะแม่ไม่ไหว แล้วแกบอกให้ผมเอาควยเย็ดหีแกเถอะ

หลังจากนั้นผมก็เอาควยผมยัดเข้ารูหีแก ผมนึกว่ามันจะหลวมแต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย มันยังแน่นไม่แพ้รูหีของเมียผมเลย แกคงไม่โดนเย็ดมานานแล้วเพราะพ่อตาไม่อยู่หลายปี ผมเริ่มซอยควยเข้าออกช้าๆๆ แกก็ร้องในลำคอตาหลับปี๋เลย พอผมเริ่มเร่งจังหวะแกก็ลืมตามามองแล้วร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ สักพักแกบอกให้ผมเร็วๆ เพราะแกจะเสร็จ แล้วผมก็แร่งสักสี่ห้าที่แกก็เกร็งตัวแล้วก็นิ่งไปส่วนผมก็ยังซอยไปๆ เรื่อยจนน้ำแตกคารูแกเลย

น้ำควยผมแตกในเข้าไปในหี มันออกมาเยอะกว่าปกติคงเป็นเพราะลองของใหม่ พอผมถอดควยออกมาน้ำควยผมไหลล้นตามออกมา แม่ยายผมนอนหายใจหอบเหมือนคนวิ่งร้อยเมตรมา พอซักพักแกก็ลุกขึ้นชวนผมเข้าไปนอนรอในห้อง ผมก็ตามไปแกบอกว่าเดี๋ยวแม่มีรางวัลให้อีก แล้วแกก็เดินออกไปนอกห้องหายไปซักสิบนาทีผมก็นอนรอว่าแกจะให้ผมทำอะไร

พอแกเดินเข้ามาพร้อมกับเพื่อนแกอีกคนอายุก็เท่ากัน แต่เพื่อแกขาวและหุ่นดีกว่า แกบอกว่าเพื่อนแกน่ะผัวตายไปหลายปีแล้วไม่ได้เย็ดมานาน อยากให้ผมช่วย หน่อยพอพูดเสร็จยังไม่ได้ทันรับปากเลยแกก็ถอดผ้าถุงทั้งสองคนขึ้นมาบนเตียง แม่ยายผมจัดการดูดควยผมส่วนเพื่อนแกก็เข้ามาดูดปากผมพร้อมกับนั่งเอาหีมาให้ผมเลียให้ แปลกตรงที่หีของเพื่อนแม่ยายไม่มีหมอยเลย

ผมถามแกว่ามันไม่มีมาตั้งแต่เป็นสาวแล้ว ทำให้ผมเลียได้สนุกมาก ส่วนด้านล่างแม่ยายผมก็ดูดควยผมจนแข็งแล้วแกก็นั่งทับควยผม แล้วก็โยกเองครางเองส่วนผมก็สาระวนกับหีที่ไม่มีหมอยของเพื่อนแก ส่วนแกก็โยกควยผมแรงขึ้นเรื่อยจนแกเสร็จแล้วสลับกับเพื่อแก ให้เพื่อนแกไปเอาควยยัดหีบ้างส่วนแกก็มาให้ผมเลียหีให้ เพื่อนแกจับควยผมยัดเข้าหีผมรู้สึกได้เลยว่าแน่นกว่าของแกอีก ส่วนหีแกตอนนี้อยู่ที่ปากผมให้ผมเลียให้ร้องครางในลำคอฮื้อ

ส่วนเพื่อนแกก็เริ่มโยกแรงขึ้นพร้อมร้องเสียงดังมาก เพราะแกบอกว่าไม่ได้เสียวมาหลายปีแล้ว สักพักผมก็เริ่มเสียวแล้วก็เริ่มโยกรับจังหวะการเด้าของเพื่อนแกส่วนแกก็โดนผมใช้นิ้วทั้งรูหีและรูตูดจนเสร็จตามกันทั้งสามคน จากนั้นเราก็เล่นเพลงสวาทกันทั้งคืน เมียผมโทรมาเลยบอกไปว่ารถเสียจะกลับตอนเช้า พอวางโทรศัพท์เสร็จก็เล่นเกมส์สวาทสามคนจนเช้า

พอตื่นมา 9 โมง แม่ยายบอกว่าเพื่อนแกไม่เจอควยนานมา เจองวดนี้หลายยกเป็นไข้กลับบ้านไปแล้ว หลังจากนั้นพอกลับมาถึงบ้านผมต้องทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยายผมด้วย ส่วนเพื่อนแกนานๆ ถ้าอยากโดนเย็ดก็จะนั่งรถมาเยี่ยมแม่ยายผม เห็นแกบอกว่าถ้างวดหน้าไปค้างที่บ้านแม่ยายผมอีกแกจะชวนเพื่อแกที่ผัวไม่มี มาเล่นแบบนี้อีกหลายคน ผมคงตายแน่เลย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More