โสเภณี เมียยอดรัก

เรื่องเสียว โสเภณี เมียยอดรัก  ”ผมภูมิใจเหลือเกินที่ทำให้กระหรี่ครางได้ แม้ผมจะมั่นใจว่าเธอคงแสดงลีลาท่าทางประกอบตามอาชีพแต่ก็ยังมั่นใจนักหนาว่าเธอก็ย่อมจะมีอารมณ์จริงๆควยผมลุกโชนแข็งเต็มที่แข็งมาก น้ำควยแทบ……”

ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24
เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน
แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน
ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ
ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น
ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม ผมแดกไปเงี่ยนไปสายตาก็สะดุดกับผู้หญิงคนหนึ่ง
ร่างอวบอัดกำลังดี หน้าสวยหวานแต่งหน้าเข้มจัด ผิวเหลืองแดงตามฉบับคนเอเชีย ที่สำคัญ
“นมเป็นนมตูดเป็นตูด”
เลือก ได้แล้วบอกเด็กเรียกเธอ เธอเข้ามานั่งกับผมถามเธอว่าชื่อตุ้ย เมื่อผมเห็นเชพเธอหน้าตาเธอทุกอย่างแล้วผมไม่รอช้าเรียกเด็กเก็บค่าตัว
ไม่รอช้าเธอคุยกันเพื่อนว่าห้องว่างมั้ยขอกุญแจห้องกับเพื่อนของเธอ
เธอเรียกผม “ตามหนูมาพี่”
ผมเดินตามไปขึ้นชั้นสองของตึกตามเธอเข้าไปในห้องของเธอหรือสวรรค์ของเรา เราพูดคุยกันหน่อยสัพเพเหระทั่วไป
โดยมากผมชื่นชมในรูปร่างและความสวยของเธอ เธอสวยมากสวยแบบผู้หญิงหากินจริงๆ สวยมากๆ ผมอาบน้ำ เธอก็อาบน้ำผมอาบก่อนและเสร็จก่อน
ผมอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวแห้งดีแล้วจึงนอนนุ่งผ้าเช็คตัวรอเธอที่ยังอาบน้ำไม่ เสร็จ
เตียงนุ่มในห้องนั้น มีโทรทัศน์ วิดีโอ โซฟา เปิดโคมไฟแสงสลัว โรแมนติคชะมัด
ระหว่าง ที่ผมอาบน้ำนั้นเธอบรรจงนำเสนอหนังสือปลุกปั่นอารมณ์ไว้รอผมด้วย ตุ้ยอาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งกระโจมอกมานอนลงที่เตียงข้าง ๆ ผม เธอเริ่มเอามือลูบอกของผม ปากเลียและดูดที่หัวนมผม กลิ่นเธอหอมมากผมพลิกมาคร่อมไว้หอมแก้มเธอซุกไซร์ที่ซอกคอกระโจมอกเธอยังไม่ หลุดออกจากร่าง
ผมขบที่ติ่งหูเธอที่เริ่มคราง “ซี๊ดดดดดดดดด ที่รัก”
เธอ เรียกผมว่าที่รักผมว่าอาจจะกับแขกทุกคนของเธอ ปากผมก็เลื่อนต่ำลงถึงเนินอกมือผมก็ค่อย ๆปลดผ้าเช็ดตัวเธอออก ขณะนี้ผมล้อนจ้อนแล้ว พลันผ้าเช็ดตัวหลุดออก
ผมตะลึงลาน นมเธอสวยมาก ใหญ่ตึงอาจเพราะเธอมีอารมณ์ร่วมกับผม ธรรมดาแล้วอีตัวพวกนี้มักจะไม่มีอารมณ์กับแขก เพราะแขกส่วนมากเมามาแล้ว กักฬะ
ไม่ชอบอาบน้ำและเล้าโลม สักอย่างปั่นควยให้แข็งและยัดหีพวกเธอแล้วซอยยิบสักพักน้ำแตก และกลับบ้านนอนเท่านั้น แต่วันนี้มันเพิ่งหัวค่ำและผมอาจก็เป็นแขกคนแรกของเธอ
ความเหนื่อยล้าของเธอจากการรับแขกคงยังไม่มีและผมก็อาบน้ำอาบท่าแต่งตัวด้วย เสื้อผ้าอย่างดีเธอคงชอบผมอยู่เป็นทุน
นมใหญ่ของน้องตุ้ยเป็นก้อนใหญ่ หัวนมชูชันแข็งเป็นไตแม้จะคล้ำพอสมควรเพราะผ่านศึกเหนือเสือใต้มามาก
แต่ ก็นับว่างดงามมากเป็นนมที่สวยเหลือเกิน ผมดูดที่หัวนมเธอ อย่างไม่รังเกียจแม้จะเป็นนมที่ผ่านการดูดและเคล้นคลึงมาอย่างโชกโชนและทรหด
“อูยยยยยยย เสียวจังเลยที่รักขา ซี๊ดดดดดดดดดดด”น้องตุ้ยสารภาพความเสียว “
ผมดูด ๆ อย่างทารกดูดนมแม่ ดูดซ้ายสลับขวาอย่างนั้นนานพอดู
“ที่รักขา โอ๊ย”
ผมภูมิใจเหลือเกินที่ทำให้กระหรี่ครางได้ แม้ผมจะมั่นใจว่าเธอคงแสดงลีลาท่าทางประกอบตามอาชีพ
แต่ก็ยังมั่นใจนักหนาว่าเธอก็ย่อมจะมีอารมณ์จริงๆ
ควยผมลุกโชนแข็งเต็มที่แข็งมาก น้ำควยแทบจะระเบิดออกมา
สักพักเธอจับควยผมชักขึ้นชักลงแล้วเธอก็เอาเข้าปากสองมือเธอจับควยควยผม
กระทอก ช้า ๆ ใช้นิ้วคลึงเบา ๆ ตรงปลาย น้องตุ้ยใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ปลายหัวรูดลงมาถึงลำควยและพวงไข่ พร้อมกับดูดคลึงเบา ๆ สองมือก็กระทอกช้าๆ
อูยเสียว ดูดเลยที่รัก พี่เสียว อาๆๆๆ
ผม ครางน้องตุ้ยเริ่มบรรเลงเพลงชิวหาอย่างสุดความสามารถเพราะความเงี่ยน ค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากอ้าอมส่วนหัวเบา ๆ ทีเด็ดตรงลิ้นเธอมันเด็ดจริงๆ
ในขณะที่ ปากอ้าอม น้องตุยใช้ลิ้นตวัดตรงปลายจวักอย่างรวดเร็วและแผ่วเบา ช้า ๆ สลับเร็ว อูย เสียวจังเลยที่รัก ทำไมดูดเก่งอย่างนี้
ผมใช้มือซ้ายรวบผมยาวสลวยของน้องตุ้ย ส่วนอีกข้างจับที่หัวเธอ แล้วดันควยเข้าปากเป็นจังหวะ
น้อง ตุ้ยพยายามอมเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ผมเริ่มกระแทกควยถี่ขึ้น น้องตุ้ยใช้ลิ้นวนไปมาบริเวณหัวบานสลับกับการดูดเป็นจังหวะ
โอ๊ยเก่งจริง ๆ ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว
ผมถอนคอยออกจากปากน้องตุ้ย จะแตกเร็วได้อย่างไรไม่กี่นาทีเองไม่คุ้มค่าตัวที่เสียไป น้องตุ้ยยังใช้มือหนึ่งกระทอกควยแท่งใหญ่ของผม
อย่างช้า ๆ ใช้ลิ้นค่อย ๆ เลียตั้งแต่หน้าท้อง สะดือ ไล่มาเรื่อย ๆ จนถึงหัวนมของผมอีกครั้งอย่างแผ่วเบา เสียงผมครางอือ ๆๆๆๆ ไม่ขาด
น้องตุ้ยเลียมาจนถึงซอกคอย ผมทนไม่ไหวจึงจับหัวเธอมาชิดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม น้องตุ้ยเธอคงสุด ๆเหมือนกัน จึงบอกผมว่า
พี่หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะ
เธอ แกะซองถุงยางออกสวมให้ผม น้องตุ้ยจับของผมแล้วพูด เดี๋ยวจะขย่มให้ เธอพูดแบบมืออาชีพ พร้อมกับจับแท่งควยจ่อหีน้องตุ้ยใช้เท้าทั้งสองข้างเหยียบบนเตียง
ค่อย ๆ ขย่ม ช้า ๆ พร้อมกับก้มมองดู มันทำให้เธอเสียวเพิ่มขึ้น เพราะควยผมยาวใช่ย่อยเสียงควย ชนมดลูกดังกึกน้องตุ้ยขย่มแบบลืมตาย
ขึ้นสุดลงสุดผมรับประกันเลยว่าเธอขย่มเก่ง เพราะน้องตุ้ยเธอจะสลับซ้ายที ขวาที เร็วสลับช้า ผมท่าจะทนไม่ไหว ร้องบอก
โอย ทำไม่ขย่มเก่งอย่างนี้ ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว
โอย ๆๆๆๆๆๆ ผมจับสะโพกเธอกระแทกดัง พั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เธอ รู้จังหวะดี เพราะผ่านผู้ชายมาเป็นร้อย พอผมร้องชักกระตุก เธอรีบถอดหีออกจากแท่งควยดังพร้อก ผมใช้มือกดลงกลางพวงสวรรค์เพื่อไม่ให้น้ำไหลออกมาผมเอาอยู่
“อย่าเพิ่งรีบเสร็จนะพี่ ขอตุ้ยเสร็จด้วย” เธอพูดอย่างซื่อ ๆ ว่าอยากเสร็จกับผม เธอคงไม่ค่อยเสร็จกับแขก มาเจอผมถูกสเป็คเธอเข้า
“พี่ทำให้หนูบ้าง” น้องตุ้ยเธอนอนหงายลงกับเตียง เธอนอนท่านี้ ทำให้ผมเห็นรูปร่างเธอถนัดชัดเจน โอ …ช่างงามเหลือเกิน
ผม จับขาเธอแยกออกจากัน แหกหีเธอดู โคกหีสวยเหลือเกิน อาจจะคล้ำนิดเม็ดแตดปลิ้นออกมาหย่อยแต่ดูแล้วงามและเธอคงดูแลเป็นอย่างดี น้องตุ้ยถ่างขาออกกว้างมาก
ผมนึกรักเธอเหลือเกินเพราะเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผมมีความสุข ผมค่อยๆยัดควยยักษ์เข้าไปอย่างช้า ๆ
“ซี๊ดดดดดดดดดดด เสียว “หีน้องตุ้ยมีนำหล่อลื่นจนเปียกชุ่ม ควยผม
ผม ก้มลงใช้ปากดูดนมเธอทั้งสองข้าง นมตุ้ยสวยจังใหญ่ด้วยเธอเสียวบอกผมให้ เย็ดต่อ ผมค่อยๆดันเข้ามาจนเกือบสุด แล้วซอยช้าๆ เนิบๆ เป็นจังหวะ
เธอ เสียวจนต้องร้องครางลั่นห้อง อ้า ๆๆๆๆๆๆ กระแทกเร็ว ๆ แรงๆๆเลย ตุ้ยเสียว
เท่านั้นแหละความมันส์ก็เริ่มขึ้น ผมถอนควยออกจนสุด แล้วกระแทกไม่ยั้ง
พั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงผมกระแทก ไม่ยั้ง
น้องตุ้ยก้มมองดูหอยตัวเองอ้าหุบเอาควยแท่งใหญ่แบบเข้าสุดออกสุด มันเสียวจนบรรยายไม่ถูกเลย
โอ๊ย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียเสียวค่ะผัวขา
น้องตุ้ยเรียกผมผัวว่าอย่างฉ่อเลาะเพราะเธอเสียวจริงๆ เย็ดแรง ๆ เลยค่ะ
เธอพูดพร้อมทั้งยกเอวขึ้นตอบรับการกระแทกของผมอย่างไม่ยอมแพ้ อึ๊ย ๆ หีฟิตจริงๆ เมืยจ๋า ผัวเสียวสุดๆ
ไม่ เคยเย็ดใครมันเท่านี้มาก่อนเลย ผมก็เล่นบทผัวเธออย่างไม่อายเหมือนกัน ผมจับขาเธอแยกออกจนสุดกระแทกไม่ยั้ง ผมกระเด้าเธออย่างสุดชีวิต
เอวผมซอยถี่ยิบยิ่งกว่าจักเย็บผ้า ซี๊ด เกิดมาไม่เคยเย็ดใครมันเท่านี้เลยยยยยยย ตุ้ยจ๋า ผมควรญครางอย่างเสียวที่สุด
“โอ๊ย แรงๆ แรง ๆๆ ผัวขา น้องตุ้ยเร่งเร้า ฮ้า อ้าอ้าอ้าอ้า ร้องดัง ๆ เลยเมียจ๋า ผมบอกเธอสนองให้อย่างดียิ่ง ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าอ้าอ้าอ้า
เสียงเธอดังเรียกได้ว่าคงได้ยินทั่วทั้งตึกเลย ผมยังซอยแข่งกับภาพชายนิโกรซอยควยขนดยักษ์ผู้หญิงผมสีทองในวีดีโอที่เปิดไว้
โอย ๆๆๆๆๆตุ้ยไม่ใหวแล้ว ตุ้ยเสร็จแล้ว อ๊าย ปั๊บๆๆโอยไม่ไหว เมียจ๋า
ผัวก็น้ำควยจะออกแล้ว… โอยยยยย ฮ๊าๆๆๆๆ น้ำตุ้ยแตกแล้ว ฮ๊าๆๆ น้ำหีจะแตกแล้ว แตกแล้ว โอ๊ยยยยๆ ฮ๊าๆ
น้ำ ควยผัวก็แตกแล้ว แตกแล้ว ผมกระตุกหยึกๆ จับขาเธอแน่นดันควยใส่หีเธออย่างแรง น้ำควยก็ทะลักออกมามากหมายราวกับเขื่อนแตกเสร็จสมกันไปทั้งคู่
ผมแช่ ควยไว้ในหีเธอเพื่อซึมซับความเสียวอย่างมิรู้ลืม เวลานั้นเป็นเวลาที่มีความสุขที่สุดระหว่างผมกับเธอ ไม่มีชั้นชั้นว่าเป็นโสเภณี ไม่มีเชื้อชาติว่าเป็นไทยลาว
ไม่มีฐานะใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงสิ่งเดียวที่ขวางกั้นความรู้สึกนั้นคือ ถุงยางอนามัย เท่านั้นเอง หลังจากนั้นเธอกับผมติดอกติดใจกันมาก เพื่อนผมที่ไปด้วยกันวันนั้นมันบอกว่าผมกับน้องตุ้ยเย็ดกันมันขนาดไหนคนเขา รู้เขาได้ยินทั่วซ่อง ผมมาใช้บริการเธออยู่ประจำ ความผูกพันความรักมันมีอยู่ เลยได้ตกลงใจอยู่กินกันจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันมีลูก 1 คน และเมียผมก็เป็นกระหรี่เพียงนาน ๆครั้งเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More