กดควยกระหน่ำหีเด็ก

เมื่อสมัยที่ผมฝึกงานไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อปอย เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง ตอนนั้นเธอเรียน ม4 นะถ้าจำไม่ผิด และเราก็ได้คบกับได้สัก 2 เดือน น้องปอยก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ เพื่อนผมก็กลัวผมจะว่าเลยไม่กล้าอะไร ผมฝึกงานวันละ 8 ชั่วโมงเลิกก็ 5.30 ทุกวัน และเธอก็มามารอหน้าตึก และเราก็หาที่เงียบ ๆ คุยกันโดยด้านหลังกรม จะเป็นบ้านพัก เราขึ้นไปตามตึกและข้นไปบนดาดฟ้า แรก ๆ ก็คุยกันดี พอนาน ๆ เข้าอารมณ์ก็เริ่มก็ตัวซิครับ นมเธอขนาดอยู่ชุดนักเรียนดูใหญ่ เราก็เลยนะ อยากเห็นขึ้นมา เลยจูบเพื่อเล้าโลม ปอยไวไฟครับ ปล่อยตัวปล่อยใจให้ผมจนหมด ผมเลยสวมมือเข้าใต้เสื้อนักเรียนเธอ และบีบคึงเบา ๆ

ปอยครางเบา ๆ อ้า….. พี่ K เบา ๆ นะปอยเจ็บ ผมเลยค่อย ๆ คึงไปเรื่ออยจนอดไม่ไหมขอเธอดูดตรง ๆ เลย ปอยมองหน้าและเฉย ผมไม่สนล่ะตอนนั้น ปลดยกทรงเธอข้างหยังและอมหัวนมทันที ยิ่งดูดก็ยิ่งมันซิครับ หัวนมสีน้ำตาล อมแดง นมก็จับพอถนัดมือดูไปชักพัก ผมเลยขอเอาเธอดื้อ ปอยไม่ยอมครับบอกเร็วเกินไป เธอบอกแค่ว่าให้ช่วยให้เอาไหม ผมตกลงเลยครับ แต่ผมมีข้อแม้ต้องแรกกันจับของกันและกัน ปอยเอามือจับแท่งควยผมอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ จนสุดท้ายผมบอกให้ทำแบบนี้ ผมเอามือจับมือปอยและจับที่ควยผมและให้เธอเร่งมือเบา ๆ จนผมเห็นเธอจ้องดูควยผมอย่างไม่ลดละ จนผมบอกนั่งหันหน้ามาทางพี่ซิ เราสองคนนั่งบนพื้นดาดฟ้า และหันหน้าเข้าหากัน ปอยยังจำควยผมถอยขึ้นลง และเร็วขึ้นเลื่อย ๆส่วนผมก็มือว่างแล้วเธอเริ่มรู้งาน ผมเอามือเอื้อมจับหีเธอ ผมตกใจเลยครับ กางเกงในน้องปอยเปียกมาก ๆ และเหนียวด้วย ผมขยับมือให้ลึกที่จับให้ทั่วเนินหีเด็กอย่างเธอ ปอยไม่ขัดขืนครับ เธอเตือนแค่ว่า จับอย่างเดี่ยวนะ ผมเลยได้ใจซิครับ จำเต็มมือเลย ปอยหีใหญ่มาก ๆ ครับ ขนยาวและดกด้วยซิครับจับเข้าเต็มมือไม่เจอเนินเนื้อเลย เจอแต่ขน ผมเลยดึงกางเกงในเธอเกี่ยวข้างแคมที่ชิดติดกัน และแหวกดู ก็ต้องบอกเลยครับ หีแดงสดจริง ๆ มีเมือกเต็มรูไปหมด

ผมเห็นมีเยื่อบาง ๆ มีรูตรงกลางปิดปากทางอยู่ก็รู้เลยเธอยังซิงแน่ ๆ เลยบอกปอยว่าพี่เอานิ้วแหย่หีให้เอาไหม แต่ทนเจ็บหน่อยนะ ผมเอานิ้วชี้ให้ปอยเลียจนนิ้วชุ่มน้ำลายปอย และจ่อที่หีเธอมือเธอยังคงจับที่ควยผมและสาวขึ้นลง ตาก็มองนิ้วผมที่จ่อปากหีเธอ ปอยคงเงี่ยนมาก ขยับหีเข้ามาหานิ้วผม จนเข้าไปนิ้วหนึ่งปอยก็ชะงัก และซูดปาก อ้า พี่ K ทำไมเจ็บจังโอ้ย เสียวไหมล่ะ ก็เสียวนะ แต่ปอยเจ็บ ผมค้างนิ้วไว้และบีบผมเธอด้วยอีกมือ นึง ส่วนปอยตอนนี้มือที่ว่างก็บี้เม็ดโชว์ต่อหน้าผมเลยครับ ผมก็เงี่ยนมาก บอกขอให้นิ้วแหย่หีปอยได้ไหม ปอยตอบด้วยเสียงในลำคอ เอาซิพี่ K อยากทำอะไรก็ทำ เธอตอนนี้คงเงี่ยนสุด ๆ ผมบอกเจ็บนะ เธอบอกเอาเถอะสุด ๆ แล้ว ผมกดนิ้วและคว้านทั่วรูหีของเธอ เพิ่งรู้ครับข้างในของผู้หญิงมันขลุขละมาก ปอยร้องกรีด แต่ดีที่เป็นข้างบน ลมมันช่วยกลบเสียง และปอยก็เสียวสุด ๆ ครับ แหย่ไปสักพักปอยบอกปวดฉี่ ผมถามทำไมปอยตอบออกมาไม่อายก็เงี่ยนนี่นา เสียวจนเยี่ยวแตกหมดแล้ว และตกลงให้เอาของพี่ใส่ไหม เธอบอกไม่ได้ ผมก็เลยแกล้งเธอหนักกว่าเดิมเพิ่มจาก 1 นิ้วเป็น 2 และก็ถามปอยว่าตกลงว่าไงปอยบอกอย่าเพิ่งเลยแค่นี้ก่อนนะเราเพิ่งคบกัน ไม่เลยเพิ่มจาก 2 เป็น 3 นิ้วและครับ และก็ควานหมือนเดิม ปอยร้องคราง โอ้ยพี่ K ของปอยบานหมดทำอะไรเนี่ย ผมเลยเปลี่ยนจากควานเป็นกระแทกนิ้วทั้ง 3 เข้าออกแบบแรง ๆ เลยครับไม่สนว่าหีปอยจะพังหรือจะเลือดซิบแค่ไหน

ตอนนั้นน้ำเงี่ยนเต็มมือผมไปหมดแล้วปอยทนสาวควยผมต่อไม่ไหว เอามือดันหลังแอ่นหี เข้าหามือแบบสู้สุดตัว ขนาดครั้งแรกของเธอนะครับ ปอยคงเสียวสุด ๆ บวกกับการปวดฉี่ของเธอ เธอเลยแตกออกมาทั้งน้ำเงี่ยนและฉี่ที่ร้อนมาก ออกสวนมือผมร้อนวูบ จนผมได้อารมณ์ครับตอนนั้น เยี่ยมเธอแรงมากครับ ผมสวนนิ้วจนฉี่กระเด็นเต็มตัวปอยไปไหม เลยตอนนั้น และบางส่วนก็เข้าปากผมก็มี แต่ก็ไม่คิดอะไร จนมันเริ่มเยอะขึ้นน้ำก็เต็มพื้น เราก็เลยลุกแต่ไม่ถอดมือออกนะครับ ปอยลุกนั่งยอง ๆ ส่วนผม นั่งยอง ๆ ข้างหน้าเธอให้เธอเยี่ยวออกมาให้หมดจนเธอ บอกเลยว่าเสร็จแบบสุด ๆ เลย ทั้งเสียวและทั้งเงี่ยน เธอบอกว่าที่ต้องฉี่เพราะทนไม่ไหวจริง ๆ ครับ เสียวจนช่องคลอดลัดไปหมอมือผมที่เปียกฉี่เธอ ก็เริ่มสาวนิ้วทั้ง 3 ต่อ ปอยนั่งยอง ๆ และก็มีน้ำเยี่ยวเธอออกมาตลอด ไม่นึกเลยครับ เด็กเรียนอย่างปอยจะเซ็กจัดขนาดนี้ ผมสาวนิ้วจนปอยได้ที่ และก็บอกให้เธอสาวควยผมให้เสร็จจะได้เสร็จพร้อมกัน ปอยบอกผมยืนขึ้น ผมยืนขึ้นซึ่งตอนนั้นควบผมตรงปากเธอพอดี เธอดูดเข้าปากเหมือนกับเคยดูมานับสิบแท่งเลยครับ ผมงง เลยตอนนั้น แต่ปอยก็ไม่เบาครับ เอาลิ้นลากยาวและอมทันที ทับแบบนี้บ่อย ๆ และตาที่อมไปด้วยความเงี่ยนก็ถ่ายทอดมาจากปากเธอสู่ปากควยผม

ปอยดูดน้ำเงี่ยนที่ปลายควยผมกินและบอกว่าทำไมน้ำพี่เค็มจัง ผมถามต่อเลยครับชอบไหมล่ะ เธอไม่ตอบมองตาเยิ้มและแลบลิ้นเลียที่ปลายควยผม และรัวจนผมเสียวต้องกดเข้าปากเธอ ขืนปล่อยให้รัวลิ้นที่ปลายควย เป็นต้องฉีดน้ำขาวของผมให้เธอกินได้ง่าย ๆ แน่ ๆ ครับ พอเข้าปากใช่ว่าจะไม่เสียวนะครับ อย่างกับถ้าเลย เธอกลืนน้าลายลงคอ เหมือนพยายามขย่อนควยผมลงคอเธอให้ได้ ปอยทำแบบนี้เหมือนหมั่นเขี้ยวควยผมที่ขนาดประมาณ 7.5 คงได้ ผมเลยทนไม่ไหม ขอเอาควยออกจากปากเธอก่อนไม่งั้นต้องล่มแน่ ๆ ผมหาที่แถวประตูเพื่อจะฉี่ลดความเสียวในลำควยทิ้งบ้าง แต่ปอยก็จับควยผมแน่นถามจะไปไหน จะฉี่เหรอก็ฉี่ตรงนี้ซิ ผมงงเลยว่าเธอพูดออกมาได้ไง บังเอิญผมเดินมาตรงประตูทางลงเพื่อมาเอาเก้าอี้ทำไฟที่วางไว้ ผมให้ปอยนั่งแหกหีออก และให้เธอช่วยตัวเองให้ดู ผมเห็นตาปอยเยิ้มเลยครับ คงเงี่ยนสุด ๆ และยิ่งเกี่ยวผมก็อั้นไม่ไหว ขอเธอฉี่ใส่รูหีเธอ ปอยยอมครับ แหกขาจนกว้าง หมอยที่เปียกน้ำฉี่แตกกระจาย เพราะแรงดัน ผมเร็งลำควยให้เยี่ยวผมไปโดนเม็ดแตดเธอเธอคงรู้ครับแอ่นเอวสูงจากพื้นและดึงควยผมจ่อที่ปากแคมบอกให้ฉี่ล้างข้างในดีกว่าเสียดายหมด ปอยอุตส่าลูดควยตั้งนาน ว่าแล้วเธอก็บีบควยผมเพื่อกั้นฉี่ผมไว้ ใครที่เคยปวดฉี่มาก ๆ คงรู้ว่าตอนบีบควยไว้มันเสียวแค่ไหน

ปอยจับควยผมจ่อและดึงตัวผมเข้าหาเนินเธอ ผมก็ไม่ไหวแล้วครับกดควยพรวดเดียวมิดเลย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเยี่ยวยังไม่สุดต้องปล่อยล้างรูหีเธอ ปอยบอกว่าเบ่งแรง ๆ เลย เอาให้หีปอยสะอาดเลยพี่ K ขา ปอยเสี่ยวจัง ทำไมเยี่ยวพี่แรงอย่างงี้ โอ้ย……. โอ้ย พี่ K อ้า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ปอยเสร็จไปอีกรอบ ถึงตอนนี้ผมเงี่ยนเต็มที่สาวควยเต็มที่เลยครับ แรงดันน้ำผมลดลงถนัดตา สาวควยสุดแรงเกิด จับปอยยืนขึ้นเลยครับ และหันหน้าแอ่นหี แอ่นควยสู้กันไม่ลดละ จนปอยคงมีอารมณ์อีกครั้ง 3 จนได้ เอาขาอีกข้างเหยีบเก้าอี้ และเอามือจับกระโปรงนักเรียนขึ้น ตาก้มมองดูหีเธออมควย 7.5 อย่างภูมิใจเป็นที่สุด แต่แปลกมองตั้งนานไม่เห็นครางเลย ตาปอยมองไปข้างหลังผมซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร กดควยกระหน่ำหีเด็ก ม4 ไม่ลดละ จนปอยเธอต้อง ร้องดัง ๆ แปลกครับน้องปอยไม่มองหน้าผมเลย ตามองไปข้างหลังผมตลอด ผมเลยถามมองอะไร ปอยไม่ตอบ ครับแต่ปอยตอบด้วยการแอ่นหีสู้ควย และซีด ปาก ………..เบา ๆ โอ้ยพี่ หีปอยเอามันไหม มันซิจะ พี่จะว่าไหม ว่า ๆ อะไรจ๊ะที่รัก ปอยเงียบ และสวนหีเป็นจังหวะเหมือนคนคิดอะไรสักอย่าง ปอยย……จะขอ… ขออะไรจ๊ะว่ามาเลย ขอให้เพื่อน ๆ พี่ทั้ง 10 คน มาดูใกล้ ๆ ได้ไหม ผมเลย หันหน้าไปดูข้างหลังปอย มองมาตั้งนานที่แท้ดูพวกมันนั่งแอบชักว่าวนี่เอง

ปอยคงยั่วอารมณ์พวกเพื่อน ๆ ผมเล่นตอนที่เธอมองไปทางพวกมันแน่เลย สาวหีใส่ผมขนาดนั้นคงอยากให้มันนำแตกตรงหน้าแน่นอน ผมหันไปก็อายเลยครับ พวกมนควยคาในมือทุกคน ผมนึกว่าพวกเพื่อน ๆ ผมกลับกันไปหมดแล้ว ที่แท้แม่งรอดูกูนี่เอง ผมก็แกล้งหันกลับมา และบอกว่าทำไมล่ะ อยากให้พวกมันมาดูอะไร ปอยอยากใหพวกพี่ ๆ เขามาดูเราเอากันใกล้กว่านั้น น่าส่งสารจะตายพี่ดูซิ ไม่น่าเชื่อ ปอยแฟนผมที่คบกันมา แค่เดือนกว่า ๆ จะกล้าขนาดนี้ ผมตอบว่าไม่ได้พี่หวง ของปอยให้ใครดูได้ไง เธอมองไปทางพวกมันและสาวหีไม่ลดละ ปอยล้อเล่นน่า จะให้พวกเขามาได้ไง ผมอ่านตาเธอก็รู้ว่าเธอเริ่มตั้งสติได้อีกครั้ง และทำเป็นไม่สนพวกมั่นที่นั่งเลียงแถวชักควยดูเธออยู่ เธอร้องดังกว่าเดิมเหมือนจงใจให้พวกเพื่อนผมได้ยิน และบอกให้ผมนั้งลงกับพื้น เธอจะมีทีเด็ดให้ผม ผมก็จับเธอหันหลังเย็ดต่อเลยครับปอยหันหน้าโกงตูดมาทางผม นมสบัดไปมาเหมือนกวักเรียกน้ำควยเพื่อน ๆ ผมไม่มีผิด ปอย จ๋า หี ปอย ทำไมมันจัง เย็ดใครมาบ้างเปล่าจ๊ะ ไม่เลยพี่ K ปลอยรอควยพี่มันตลอดชีวิตเลยจ๊ะ แต่ เธอคงไม่ลดละ พี่จ๋า เย็ดแรง ๆ เลยจ๊ะ ปอยใกล้จะเสร้จแล้ว 4 ครั้งแล้วนะจ๊ะที่รัก อีกรอบไหมจ๊ะพี่ พี่ขอเบิ้นปอยเหรอจ๊ะ จ๊ะที่รัก โอ้ย ………อ้า……..ปอย ………จ๋าพี่จะ …จะเสร็จแล้ว ออกข้างในไม่ได้นะจ๊ะต้องออกข้างนอก นะปอยไม่อยากท้อง จ๊ะ

ผมเย็ดเร็วขึ้นจนผมสุดแรงกั้น อัดควยเต็มที่ ปอยจ๋าพี่ไม่ไหวแล้ว ออกแล้วจ๊ะ โอ้ย อ้า ผมดึงควยออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนปอยที่ไหลออกมาเป็นมันตามลำควยผมเต็มไปหมด ปอยหันหน้ามาทายผมและชำเลืองมองเพื่อน ๆ ผมทั้ง 10 แบบยั่วยวน และปอยก็เอาหน้าอกขนาดย่อมของเธอแอ่นรอน้ำเงี่ยนผม จนเต็มอกไปหมด ปอยไม่ปล่อยให้เสียแรงรีดของหีเธอ จักแจงเอามือประหลาดน้ำเข้าปากจดหมด ผมถึงกับทรุดตัวนั่งลงแบบหมดแรงส่วนปอยก็ นั่งยอง ๆ เอามือลูบคำรูหีตัวเองอย่างแผ่วเบา และบอกว่าปอยยังค้างอยู่เลย ต่อได้ไหม ผมบอกต้องพักสักครู่ ผมรูดซิปกระดุมกางเกงขึ้นปล่อยให้ปอยนั่งรอผมข้างบน ผมจัดการลงไปด้านหน้าของกรมอุตุเพื่อซื้อน้ำดื่มและ หากระดาษชำระมาให้ปอย ก่อนลงผมเดินไปหาพวกมัน ก็ปรากฏว่าพวกมันแว็บหายไปกันหมด เพื่อนผมน่ะจริง ๆ เลย แต่ตรงทางลงบันไดที่พวกมันยื่นชักว่าวกันนั้นน้ำเต็มพื้นเหม็นคาวคุ้งไปหมด จนเหมือนคนทำแป้งเปียกหกอย่างไงอย่างงั้น ผมโทรหาพวกมันแต่พวกมันบอกว่าดูหนังสดของผมกับปอยมันดีว่ะ ผมบอกรู้แล้วปอยบอกพวกมึงแอบดูกูทำอะไรกันอยู่ ผมถามพวกมันอยู่ไหนมันบอกขึ้นมาบนตึกทำงานแล้วกำลังจะเก็บของกลับ มันถามจะกลับกับพวกมันไหม ผมตอบไม่หรอก ปอยรอกูอยู่ข้างบน พวกมันก็บอกตามใจผม

ผมเดินไปที่ร้านที่อยู่ในปั้มบางจากข้างกรมซื้อของตามต้องการ และเดินเพื่อไปหาปอย แต่พอไปถึงก็ไม่เจอปอยแฟนผม ผมก็ไปตามแถวห้องพักในกรมที่เธออยู่ข้าง ๆ ตึก ก็ไม่มีใคร ถามยายเธอก็ไม่มี ผมก็ใจไม่ดีนึกว่าเกิดอะไรขึ้น เลยรีบกลับไปดาษฝ้าอีกครั้ง ผมเดินหาสักพักก็ยืนมองลงมาข้างล่างเห็นพวก วัยรุ่นที่เล่นบอลอยู่สนามหลังกลม เดินเข้าไปในพุ่มไม้ข้างสนาม ผมใจไม่ดีรีบ ตามไปได้ยินเสียงร้องครางเบา ๆ แต่ก็เข้าไปไม่ได้พวกมันประมาณ 22 คนยืนทั่วสนามไปหมด เหมือนคอยดูลาดราวให้กันและกัน ผมเลยเข้าไปถามว่าเห็นเด็ก ม. ปลายผ่านมาไหมพวกมันก็บอกว่าไม่มีนี่ ที่นี่มีแต่แฟนหัวหน้าพวกมันกำลังอยู่กับหัวหน้าพวกมันอยู่ ผมเลยแน่ใจว่าคงไม่ใช่ปอยแน่ เลยเดิน ออกมา ผมขึ้นไปรอปอยอยู่บนดาดฟ้าตั้งแต่หกโมง กว่าจนเกือบสองทุ่ม ระหว่างนั้นไปสนามก็มืดแล้ว แต่พวกมันก็ไม้ได้เล่นบอลอะไร เห็นวิ่งเข้าวิ่งออกพุ่มไม้เป็นว่าเล่น บางคนนั่งขอบสนาม และพูดคุยกันสนุกสนาน ผมก็เลยจะกลับบ้านแล้ว ผมรอจนสองทุ่มกว่า ๆ ก็เดินลงไปจากตึก พวกมันบางคนก็เดินสวนผมขึ้นมา ตรงชั้น 2 และมองผมแปลก ผมได้กลิ่นคล้ายกับกลิ่นน้ำหอมของปอย ใจคอก็เริ่มไม่ดี นึกไปต่าง ๆ นานา

ผมเดินออกมากระว่าจะเดินหาสักครู่ก่อนกลับ ปรากฏว่าที่สนามไม่มีใครอยู่อีกแล้ว ผมเลยเดินไปที่สนามกระไปตรงที่พวกมัน วิ่งเข้าวิ่งออกกันเพื่อดูว่ามีอะไรกัน ปรากฏว่ายิ่งเข้าใกล้ยิ่งได้กลิ่นน้ำกาม คุ้งไปหมด จนผมแน่ใจเลยว่าพวกมันทำไม่ดีแน่ ๆ พวกมันคงพาใครมาข่มขืนแน่ ๆ ปรากฏว่าผมเข้าไปก็ ต้องตกใจ ปอยนั่งเอามือล้วงรูหีตัวเองอย่างเมามัน รอบ ๆ ตัวมีถุงยางตกเต็มไปหมด มีขวดน้ำ เกลื่อนกราด ผมอึ้งสักพัก คิดในใจจะทำไงต่อไปดี จะเดินจากไป หรือเข้าไปหา ผมยืนสักพักก็เห็นปอยนั่งล้วงสักพักก็เอามือเข้าไปถึง 4 นิ้ว และก็ปรากฏว่าเมื่อปอยเอามือออกมา มีน้ำเงี่ยนติดออกมา ขาวข้น เต็มอุ้งมือ ปอยทำสัก 2-3 ครั้งคงจะได้ น้ำเชื้อพวกมัน 20 กว่าคนเต็มมือปอยผมตกใจเลยครับ ทีผมจะปล่อยใส่ก็ไม่ยอม แต่ทีนี้ดูเธอทำซิครับ เอาเข้าไปเต็มช่องคลอดเลย ปอยเอาน้ำที่พวกมันทิ้งไว้ล้าง จนเกลี้ยง และเอากระโปรงนักเรียนที่กองกับพื้นมานุ่ง แต่สังเกตเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน คงจะถูกเอาจนหายไปแล้วมั้ง โถ๋ปอย ไม่น่าเลย ผมรอจนปอยแต่งตัวเสร็จ และเดินเข้าไป ปอยทำท่าตกใจ มองผมด้วยความตกใจ และมองไปรอบ ๆ เอาเท้าเขี่ย คราบน้ำบนพื้นให้พ้นตัวเธอ บ้างก็เอาเท้าเขี่ยถุงยางที่น้ำงี่ยนพวกมันเต็มถุง ให้พ้นสายตาผม เธอจ้องหน้าผม และพยายามเดินหนี กลับตึกของเธอ

ผมเดินตามเธอและดึงเธอขึ้นไปที่ ๆ เรามีอะไรกันเมื่อตอนเย็น ผมถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น ปอยเงียบไม่ตอบ ผมเดินตามปอยสังเกตเห็นว่าปอยเดินขาถ่าง ๆ และดูจะอ้าเลยดีกว่า ระหว่างทางตอนเดินขึ้นบันได ผมเห็นคราบน้ำเชื้อไหลออกมาตามน่องอย่างเห็นได้ชัด ปอยพยายาม เอามือลืบ แต่ก็เป็นยางเหนียวติดมือเธอ ขึ้นมา จนถึงดาดฟ้า ปอยนั่งตรงเก้าอี้ และมองหน้าผม ผมถามเกิดอะไรขึ้น ปอยไม่ตอบ และถามผมกลับพี่หายไปไหนตั้งนาน ผมตอบก็ไปหาน้ำ มาให้กิน แต่กลับมาก็ไม่เจอ ปอยเงียบ และมองหน้าผม ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้นเธอตอบเสียงสั่น ๆ ว่าเธอโดนพวกสนามฟุตบอล ทำไม่ดี ผมถามเกิดได้ไง เธอบอกว่าหลังผมลงไปซื้อของ พวกมันสองค้นขึ้นมาเล่นยาบนตึก และเธอก็อารมณ์ค้าง แอบช่วยตัวเองอยู่ไม่ทันระวัง พวกมันสองค้นเข้ามาข้างหลังและจับเธอกดลงกับพื้นสอดควยใส่อย่างไม่ยากเย็น ปอยบอกว่าเธอพยายามขัดขืนแต่ก็ฝืนไม่ไหว ผมถามว่ามันใช้กำลังเหรอ เธอบอกเปล่า เธอเงียบและมองหน้าผม ส่วนขาเธอ ก็หนีบไปหนีบมาเหมือนคนคัน หีอย่างไง อย่างงั้น สักพักถามต่อไปอีกว่า และพวกมันทำไงกับปอย ปอยก้มหน้าและเล่าว่า พวกมันจับเธอโก้งโค้งและเย็ดจนเธอเยี่ยวแตกไปอีกครั้ง ผมถามต่ออีกว่า พวกมันเอาปอยเยี่ยวแตกเพราะกลัวเหรอ เธอตอบเปล่า ผมถามและทำไมถึงฉี่แตก เธอบอกก็เหมือนตอนที่ทำกับพี่น่ะแหร่ะ ถามทั้งโกรธทั้งหึง และก็มีอารมณ์แปลก เมื่อได้ยิน อยากถามต่อ ให้หมด เธอมองหน้าผมและทำท่าทางกลัวผมโกรธ และผมก็เลยนั่งข้าง ๆ เธอ ยิ่งนั่งใกล้กิ่นคาวน้ำเชื้อพวกมันก็คุ้งเข้าจมูกผม จนผมต้องถามว่า และฉีดรดของมันเลยเหรอ เธอพยักหน้ารับ และผมก็ถามต่อ ว่าตกลงเสร็จกับพวกมันไหม เธอตอบว่า 2ครั้ง

ผมถามต่อว่า คนละครั้งเหรอเธอส่ายหน้าเหมือนบอกว่าไม่ใช่ผมเลยถามว่าและคนที่สองล่ะเอาปอยกี่รอบเธอทำมือให้ดู 4 นิ้ว ผมถามว่า ตกลงโดนพวกมัน 4 รอบเหรอ เธอตอบว่าเปล่าและตอบว่าเธอโดน คนละ 4 รอบ และเธอก็บอกว่าเสร็จไปสองครั้งกับพวกมัน ผมรู้ทันทีว่าเธอโกหก ผมถามเสียงแข็งเลยว่าอย่าโกหกพี่นะ พี่รับได้ทุกอย่างตกลงปอยเสร็จไปกี่รอบกับพวกมัน ปอยมองหน้าผม และตอบว่า 12-13 จำไม่ได้ ผมเงี่ยนสุด ๆ เลยครับตอนนั้นเอามือจับต้นขาปอยและรูบเบา ๆ เหมือนปลอบเธอ แต่ใจผมอยากจับเธอกดเย็ดซ้ำให้หนำใจให้เธอเข็ดเลย แต่ต้องทำเป็นไม่คิดอะไร สักพักปอยนั่งลงกับพื้นกอดเข่าสองข้างกดหน้าลงกับเข่าตัวเองโดยลืมไปว่าไม่ได้เก็บชายกระโปรงขึ้น ทำให้หีที่มีนำพวกมันไหลออกมาให้ผมเห็นได้ชัด มองข้าง ๆ แคมปรากฏว่าขนของปอยหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ ทำเอาผมใจหายวูบ และมองไปสักพักทำเอาผมอึ้งเลยครับ มีคาบน้ำพวกมันติดตามง่ามขาเต็มไปหมด และมีเลือดซิบตามแคมใน ขนาดปอยนั่งกอดเข่า รูหียังมีรอยว่างเท่า 1 นิ้วไม่คิดเลยโดนอะไรมาบ้าง ผมนั่งมองไปก็ถามปอยไปว่าลงไปข้างล่างได้ไง ปอยเงียบ และบอกว่าเธอจะลงมาหาผมแต่พวกมันลั้งเอาไว้และบอกว่า หากปอยจะไปต้อง ทำให้พวกมันขึ้นสวรรค์อีกคนละรอบ ปอยก็คิดอยู่นาน เธอหายเงี่ยนแล้ว แต่ว่าต้องทำเพราะเอาตัวรอดผมก็เข้าใจ ปอยเล่าว่าพวกมันยืนขึ้น เอาควยจ่อตรงหน้าเธอดูดให้เหมือนกับที่ทำกับผม เพื่อให้พวกมันเสร็จในปาก แต่พวกมันก็ยอม และก็ให้ปอยดูดจนน้ำแตกคาปากปอยอีกคนละรอบ

จนสุดท้ายต้องใช้รูหีเธอให้พวกมันเป็นรอบสุดท้ายปอยกัดฟันดูดควยให้พวกมันโด่อีกครั้ง พวกมันคนหนึ่ง ฉวยโอกาสตอนที่เธอโกงตัวดูดควยให้เพื่อนมัน เอาควยจ่อที่รูดเธอ และจับเอวเธอใส่ควยมันทันทีปอยบอกว่าเธอเจ็บมาก เพราะน้ำแห้งแล้ว แคมฉีกแดงเกือบ 2 เซ็น ผมมองดูรูตามคำพูดที่เธอเล่ามาก็คงใช่เห็นรูเธอกว้างกว่าเดิมเยอะมาก แต่มันก็ไม่ยอมปล่อย เธอสักที กระแทกทั้งที่ไม่ใส่ถุงยางด้วย ซึ่งทำให้เธอกลัวมากเพราะเธอรู้ว่าพวกมันติดยา เลยทำให้ไม่มีอารมณ์เลย ส่วนเพื่อนมันที่ยืนเห็นปอยอ้าปากด้วยความเจ็บ จึงดันดุ้นควยเข้าปากเพื่อให้เสียงปอยหยุดร้อย ปอยบอกว่าหากเธอขัดขืนคงเจ็บเลยต้องสร้างอารมณ์ด้วยการ ให้เพื่อนมันดูดนมเธอให้ แต่พวกมันคงกัดมันมาก กัดนมปอยเป็นแผล ปอยบอกตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเพราะมันชาตรงหัวนมมาก ผมมองเธอด้วยความเงี่ยนจนทนไหม ผมเลย บอกให้เธอหยุดเล่า และจับขาเธอถ่างออกเพื่อดูรองรอยของเธอ เธอตกใจมาก ถามผมว่าจะทำอะไร ผมบอกพี่ขอดูหน่อยนะ ว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ปอยถ่างขาตามคำขอ สองมือยันหลังเอาไว้ ผมเอามือแหวกดูเห็นแคมปอยปิ้นมากเลยครับ อย่างกับกลีบกุหลายที่โดนขยำเป็นรอยดำตรงปลายแคม ไม่มีผิด และเม็ดก็แดงตลอด และขยายเมื่อนิ้วผมโดน สงสัยว่าโดนควยรูดจนแยกไม่ออกว่าไหนนิ้วไหนแท่งควยกันแน่ ปอยอ้าขาและมองตาม และบอกว่าพวกมันจับปอยเย็ดสักพัก อีกคนที่ดูดนมก็เปลี่ยนลงมานอน อีกคนที่เอาควยออกก็จับผมเธอนั่งทับแท่งเพื่อนมัน ปอยจับแท่งมันจ่อและเพื่อนมันเห็นว่าปอยเผลอเลยจับใหล่กดลงอยากจัง ธอบอกว่า เสียวและเจ็บมาก ปอยคงรู้แล้วครับว่าผมมีอารมณ์ที่เธอเล่า เธอก็เลยเล่าออกมาตรง ๆ เพื่อให้ผมเงี่ยนและยอมรับคำพูดเธอและเรื่องที่เธอเจอมา ผมเผลอเอานิ้วแย่รองเธอไปตามเรื่องที่เธอเล่ามาเอะใจตอนที่เธฮเผลอครางออกมา

โอ้ยพี่ K ปอย…..ปอยอะไรผมถาม……พี่ทำอะไรล่ะไหนบอกว่าดูแผลให้ปอยแต่ไงเอานิ้วแหง่ล่ะ ผมก็บอกว่าดูว่าหลวมไหม ปอยมองหน้าผม และตอบว่าแค่นิ้วก็ต้องหลวมซิ ผมเลยบอกว่าอย่างั้นรอง2นิ้วไหม เธอบอกว่าไม่เอา ขอรองแท่งตอนเย็นดีกว่า เธอคงเงี่ยนแล้ว และผมก็ต้องการรู้เรื่องว่าเธอโดนอะไรมาบ้าง ผมเลยจับเธอมานั่งตักผม ปอยดึงกระโปรงขึ้นถึงเอว และนั่งบนตัก โดยมีควย 7.5 วางพลาดเนินหีที่โดนมาเป็น 20 คนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง ปอยจับควยผมเล่นและถามว่ารับได้ไหม ที่ปอยพลาดแบบนี้ ผมเลยพูดไปว่าพลาดเหรอ แต่ทำไมเห็นทนได้ เธอเงียบและสาวควยผมเร็ว และถามว่าพี่ทนได้ไหม เวลามีใครมาสาวของพี่แบบนี้ ไม่ต้องตอบหรอกปอยก็เหมือนกัน และพี่รับได้ไหมที่ปอยโดนแบบนี้ ผมถามเธอว่าและชอบไหม เธออายหน้าหนี แต่มือช้ายสังเกตดูเธอเอานิ้วแหย่รูเธอเล่นตลอดเลย ทำเอาผมเงี่ยนสุด ๆ เลยถามว่าและชอบไหม เธอพยักหน้าและมองที่ควยผม เธอรู้ว่าน้ำพวกมันไม่หมดในร่องเธอ เธอเลยจับควยผมตั้ง และขึ้นเอวสูงขึ้นจับควยผมมุดเข้ารูเธออย่างสบาย ผมตกใจเลยครับก่อนลงไปซื้อน้ำหีฟิตมาก ๆ อย่างกับเอาเด็กประฐม แต่ตอนนี้รูเธอ กลวงไปหมด ไม่มีอะไรบีบรัดผมเลย เธอถามว่าพี่ชอบไหมเวลาที่ปอยทำแบบนี้ ผมพยักหน้า เธอกดเอวลงมาและยกขึ้นลงตามคำตอบผม และผมถามเธอว่าขึ้นคล่อมควยมันปอยทำไงต่อปอยยกเอวสาวขึ้นลงและบอกว่าแบบนี้ไง จนผมขนลุก หีเธอเริ่มทำงานร่องเสียวบีบลัดแรงมาก เหมือนคนออกแรงกำมือกำลำควยผมไม่มีผิด ปอย ยกเอวเร็วขึ้นแลละบอกว่า ปอยจะเล่าตรง ๆ นะ พี่รับได้ก็รับ ปอยขย่มให้พวกมันสุดแรงเกิดเลยแหร่ะ ควยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวใครจะทนไหว ผมฟังก็เงี่ยนตามไปด้วย ปอยเหมือนกระหรี่ที่โดนควยมา ตลอดชีวิต และขาดมันไม่ได้เสียแล้ว ปอยแร่งเอวเร็วขึ้นและบอกว่าพวกมันชมหีปอยว่าฟิตมาก ๆ จนปอยอารมณ์เคิ้มตามพวกมันกดยีใส่ควยมันไม่ยั้ง ส่วนเพื่อนมันก็เอาควยมาจ่อที่ปากปอย ปอยก็ทั้งดูดและขย่อนมันเหมือนกับพี่นั่นแหร่ แต่ของมันทนไม่ไหว เสร็จลงคอปอยไป 1 คน แต่อีกแท่งที่เธอกระแทกไม่มีทีท่าจะง่าย เธอก็เสร็จแล้วหลายครั้ง และเธอก็จวนแล้วกับครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้

เธอกดเอวอัดควยมันแน่และบอกว่าเสร็จข้างนอกนะ พวกมันพยักหน้า แต่ปอยก็พลาดท่าเมื่อพวกมันจับปอยกดลงดื้อ ๆ และกระตุกควยฉีกน้ำเชื้อพวกมันเข้าสู่มดลูกเธอ ปอยรู้ทันว่ามันฉีดน้ำเชื้อเข้ามา ปอยตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ขย่มเอวตามมาติด ๆ พี่ขา…….พี่ รอน้องด้วย……..อ้า ……..โอ้ยควยใหญ่ยาวอย่างงี้ ฉีดเข้ามาได้ไง ท้องหมดซิ เธอว่าไปก็ขย่มควยผมไป และบอกว่าพี่แตกในตามพวกมันก็ได้นะ ปอย อยากโดนหลาย ๆ น้ำเหมือนเมื่อเย็นจังเลยพี่ K ขา อ้า …. ….. . ปอยครางและเสร็จคาแท่งผม แต่ผมซิมันยังไม่ออกเลย เธอคงอารมณ์ค้างกดเอวตามเป็นจังหวะ และ ก็ยืนหันหน้ามาทางผมจับผมกดเชิดหน้าปอย ยืนขึ้นและบอกว่าพวกมันเสร็จกันหมดทุกคน และเธอก็ขอระบายความซ่านที่คารูเธอเธอจับไอ้เลวที่ปล่อยใส่เธอนั่งลง ยื่นคอมหน้าและจับมันเลียให้น้ำมันออกมาจนหมด เธอคงลืมไปนี่คือแฟนเธอ ปอยจับผมนั่งลงและเอาหีบี้กับปากผมจนเธอเสียวสุด ๆ และโก้งโค้งรอผมสวมควยอีกที ผมเอาควยใส่ให้เธอและถามต่อว่ามันกินในร่องปอยด้วยเหรอปอยหันหน้ามามองและดันเอวเข้าหาควยผมและบอกว่า จ๊ะพี่ มันดูและเลียจนหมด ปอยก็เสียวอีกจนได้ ก็มันเล่นเอาลิ้นดันจนสุดโคนลิ้นเลยนี่คะ ใครจะทนไหว และปอยลงไปข้างสนามได้ไง ปอยสวนหีทันทีที่ผมถาม พี่นี่เข้าใจยากจริง ๆ ก็บอกแล้วไง ว่าคนว่าเงี่ยนอีกแล้ว และไง ก็ลงไปกับพวกมันที่สนาม

พอลงไปเท่านั้น แหร่ มันลากปอยไปตรงพุ่มไม้ และเอาน้ำให้ปอยล้างรูรอพวกมัน ปอยก็เลยบอกว่าล้างทำไม พวกมันสองคนไม่ตอบ และเดินไปหาเพื่อนมัน 20 กว่าคนในสนาม พวกมันคนแรกชื่ออะไรไม่รู้รู้แต่ว่าใส่เสื้อเบอร์ 11 เข้ามาหาปอยและบอกว่าอยากกลับตึกหรือยังปอยด้วยความเงี่ยนที่ค้าง กดหีกับควยผมเล่าด้วยความเมามันว่า ปอยเลยตอบไปว่ายัง อยากนั่งเล่นก่อน พวกมันทั้งทีมกเข้ามาทีละคน ต่างมองดู ปอยน้องน่ารักแสนซื่อ ด้วยความเงี่ยนง่านและกัดมันตาม ๆ กัน ปอยถามมองอะไรพวกมันไม่ตอบปอยมองตามสายตาพวกมันคือพวกมันมองดูรูหีเธอที่มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมา เธอนึกได้ว่าเธอลืมกางเกงในตอนที่ลงตามพวกมันมาก พวกมันไม่รอช้าล้อมวงน้องปอย ปอยเล่าต่อว่าหลังจากล้อมปอยใช่ไหม…….อ้าพี่เย็ดลึก ๆ หน่อยซิ…….อ้านั่นแหร่ะ ค่อยมีอารมณ์เล่าต่อหน่อย ผมเลยบอกว่าแล้วไงต่อ พวกมันก็แบ่งกันเป็นทีมของพวกมันเข้ามาทีละ 11 คน ตามแต่ละทีม ลงแขกปอกบ้าง บางคนดูบ้างชักว่าวใส่หน้าปอยบ้าง บางคนก็เอานิ้วแหย่หีปอยพร้อมกับควยบ้าง ก็เล่นเอาเสียวเจ็บมาก ๆ เลย ปอยเล่าไปพร้อมกับจับควยผมออกจากรูเธอ และลากควยผมเดินตามเธอลงมา และถามว่าอยากรู้ไหมว่าแล้วไงต่อ เขาเย็ดปอยจนน้ำแตกเป็นคนละ 2-3 รอบ คงได้ บางคนเอาน้ำเชื้อทาก้นและเย็ดก้นปอยก็มี และบางคนก็ให้ปอยขย่อนลำควยให้จนเสร็จ พอลากผมจนถึงลาวบันได ก็แอ่นหี ถลกกาโปรงขึ้นแยกขาออก และภามผมที่งงว่า เธอทำได้ไง ว่า จะมองอะไรเข้ามาซิคะพี่ K มาต่อให้เสร็จเดี๋ยวก็มีคนอื่นมาต่อแทนพี่อีกหรอก ผมเข้าที่เข้าทาง ไม่ทันตั้งตัวปอยสวนร่องหีเข้าหาลำควยทันควัน เป็นไงอยากฟังต่อไหม ปอยเอาหีลูดควยผมอย่างไม่สะทกสะท้าน กดแรงกว่าเมื่อเย็นด้วยซ้ำ และเธอก็เล่าต่อว่า พอทีมแรกเสร็จ พอใจ พวกทีมสองก็มา พวกมันเห็นตูดปอยเข้าง่ายแล้วมั้งก็เลยสวมเข้ามาที่ตูดปอยบ้างที่รูล่างบ้าง ส่วนพวกที่เงี่ยน ๆ ก็ชักว่าว และเอาน้ำมากดลงที่ปากปอย

ปอยก็ได้อารมณ์วิ สวนหี สวนตูดใส่มันไม่ยั้งเลย พี่รู้ไหม บางคนเล่นเอาปอยเอวเคล็ดเลยก็มี บางคนควยมันใหญ่ยาวมาก ๆ ก็ต้องเอารูหี ให้มันเอา ไม่งั้นมันเอาตูดเป็นอันเจ็บแน่ พี่รู้แล้วใช่ไหม ว่าแฟนพี่โดนอะไรมา โกรธปอยไหมอ้า……..ควยพวกมันเอามันกว่าพี่อีกนะคะ……..อ้าพี่ K ขาปอยใกล้อีกแล้ว อ้า …… อ้า ….ว้ายพี่ปวดฉี่จังเลย อ้า………….ปอยเสร็จตามสไตร์ของเธออีกครั้ง ฉี่ลดลำควยผมเป็นทางยาวและไหลนองลงพื้นตามขั้นบันได ซึ่งตอนนั้นก็ปาเข้าไป 5 ทุ่มกว่าแล้ว เธอคงเงี่ยนค้างมา และคงเจอสิ่งที่ปลดปล่อยเธอจากโลกที่มีแต่หนังสือของเธอด้วยการมีคนอย่างผมและพวกควย 22 แท่งเอาควยมาไขให้หีเธอได้เจอน้ำหล่อเลี้ยงที่ชุ่มฉ่ำอย่างไงอย่างงั้น ปอยกดหีค้างสักพักก็ถามว่าต่อเลยไหม ผมไม่เสร็จเลยครับ เลยพยักหน้าต่อเลย ปอยสาวหีใส่ควยผมเบา พร้อมกันเยี่ยวเธอที่เหมือนมีอะไรอัดออกมาเป็นเสียงดัง ฟีด….ฟิด สัก 10-15 นาทีก็หายไป ผมสังเกตเห็นปอยสาวหีหนักขึ้นและบอกว่าไม่จบแค่นั้นหัวหน้ามันเอากรรไกรตัดขนปอยทิ้งและให้เพื่อนมันเอาคัสเตอร์โกนขนปอยทิ้งก่อนที่มันจะเอาปอยเป็นคนสุดท้าย และบอกว่ามึงเจอมากี่คนแล้วปอยเล่าและบอดหีเธอตามเสียงและจังหวะที่เล่ามาและปอยก็ถามว่าพี่ไม่โกรธปอยใช่ไหมที่โดนอะไรแบบนี้ ผมพยักหน้าและดึงควยออกมา จ่อที่ก้อนเธอ เธอมองหน้าและบอกว่า อยากเป็น คนที่ 23 เหรอ ผมตอบใช่ เธอเอามือแหกก้นเธอออกจากเห็นได้ว่ามีน้ำเชื้อค้างคาอยู่มาก ปอยเอาน้ำลายใส่มือและทาก้นตัวเองอย่ารู้งาน ปอยแอ่นก้นให้ผม และ ผมก็จัดการกดควยใส่ก้นเธอ เธอร้อง อ้า………..สุดยอดเลย ผัวขา……….เธอชอบมากเลยทีเดียว

ตอนนี้ปอยบอกว่า หัวหน้ามันอาควยที่เล็ก ๆ ออกมาจากกางเกง และเอามาจ่อที่หี เธอ ปอยบอกว่ามันสั้นมาก และเล็กด้วย เธอต้องจำใจ ให้มันเอา ใจเสร็จ เธอบอกว่า ควยเล็ก ๆ แต่น้ำไม่น้อยเลย แถมออกใส่ร่องล้นออกมาต่างหากเล่นเอาเธอต้องเอามืออุดรูดไว้เลย ปอยบอกว่า น้ำมันกลิ่นฉุนมาก และเหนียวเหมือนแป้งเปียก ปอยบอกว่ากลิ่นของมันทำให้เธออารมณ์ขึ้นอย่างแรง เธอ เอานิ้วจิ้มรูหีตัวเองและใส่ปากอย่างเอร็ดอร่อย เธอบอกว่าพี่รู้ไหม พอมันเอาเสร็จ พวกมันก็แยกย้ายกลับห้องพวกมันปอยก็นอนอย่างงั้น จนพี่มาเห็นเนี่ยแหร่ และดันมาตอนที่ปอยอารมณ์ค้างอีกนะ ผมเลยถามว่าถ้าพี่ไม่มาจะทำไง คงขึ้นห้องตามหัวหน้ามันไปน่ะซิ น้ำอร่อยอย่างงั้นขอกินสักคืน ยอมโดนยายด่าก็ยอม ผมฟังแล้วสุดจะทนความเงี่ยนได้ จับเอเย็ดจน สุดกั้น ปอยเห็นผม เร่งก็ เลย พูดยั่วว่า เก่งจริง ต้อง เอาให้เสร็จพร้อมกันนะ ไม่งั้นปอยต้องลงไปที่สนามรอพวกมันลงมาเย็ดแน่ อ้า พี่เค อ้า…………..ต่อซิคะ อ้า……ซีดปอย เมียจ๋า…………..อ้าพี่เค อ้าออกเลยค่ะ ………..อ้าเราเสร็จจนหมดแรง ปอยยังคงเงี่ยนเป็นระยะ เหมือนคนเสียสติ นิ้วต้องค้างในรูตลอดเวลา ส่วนผมก็สุดทนไหม ตามลีดความจริงของเธอจนถึงตี 2 และกลับบ้านมาด้วยความเพลียที่สุด ก่อนกลับต้องพาปอยไปส่งที่หน้าห้อง และ บอกว่าห้ามออกมาตอนกลางดึกอีก กลับมาผมหลับเป็นตาย และไปฝึกงานตอนเช้า บอยก็เดินขึ้นมาหาผมที่ห้องสมุดและบอกว่าเย็นนี้พวกมันนัดปอยไปอีกพี่ไปด้วยไหม ผมมองหน้า และยิ้ม เธอบอกว่าเธอมีเรื่องจะสาระภาพ ผมบอกว่าบอกมาเลย เธอว่ามาตรง ๆ ว่าเมื่อคืนเธอไม่ได้กลับเข้าห้อง เธอเข้าไปและอกมาอีก ที่สนามบอลและโดนรุมลงแขกจนหมดทั้งหอพักในกรม …………ผมฟังและถึงกับช็อกเลยครับ ปอยแฟนผมกลายเป็นกระหรี่กรมอุตุไปแล้ว เพื่อน ๆ ผมพอรู้ข่าวลือในกรมก็พากันมาขอผมเอาปอยจนผมต้องลากปอยมาให้พวกมันเอาจนหนำใจ และปอยดูไม่หยุดความเงี่ยนไว้ได้อีกต่อไป เธอต้องนอนกับผู้ชายคืนนึงไม่ต่ำกว่า 10 คนจนตอนนี้ปอยเป็นดาวอุตุไปแล้ว หลังจากผมฝึกงานเสร็จก็ตีจากไป แต่ก็คิดถึงพลังหีเทอร์โบของปอยไม่หายจนบางทีต้องโทรหาเธอให้มาบริการผมกับเพื่อน ๆ ที่บ้านก็มี ตอนนี้เธออยู่มหาลัยแถวลาดกระบัง หน้าอกหน้าใจโตกว่าเดิมหุ่นดีมาก ๆ และเดินถ่างกว่าเดิมอีกต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More