แม่โดนลักหลับเลยเข้าไปซ้ำ

ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคน ผมชื่อ อากร เรียกผมสั้นๆ ว่า กร อายุ 16 แม่อายุ 38 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม. พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไป คล้าย ร.ส.พ.ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชน ส่วนแม่ขายข้าวแกง พ่อเดินทางอยู่ตลอดบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานทั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ 30 กว่าๆ พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากจนแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ

แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่องส่งเงินให้แม่เก็บทุกเดือน ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิม ถ้ามีสินค้าขึ้นเหนือพ่อจะกลับช้ากว่าปกติ เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาผมยังจำเหตุการณ์นั้นได้ ประมาณสี่ทุ่มกว่าน้าสอนขับรถมาจอดที่บ้าน บอกผมกับแม่ว่าพ่อลงใต้ ส่วนน้าสอนจะไปแถวเมืองชลพรุ่งนี้เช้า พ่อฝากเงินมากับน้าสอนให้แม่ แม่เลยบอกให้น้าสอนค้างที่บ้านก่อนพรุ่งนี้ค่อยออกแต่เช้า คืนนั้นน้าสอนนอนที่ห้องข้างนอกหน้าทีวี บ้านผมเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ประมาณตีหนึ่งผมได้ยินเสียงขลุกขลักข้างนอก ผมเลยออกมาดู ปรากฏว่าไม่เห็นน้าสอน แต่เห็นประตูห้องแม่ปิดไม่สนิท ผมเลยย่องไปแอบดู และสิ่งที่ผมเห็นคือ เงาของคนอยู่ข้างนอกมุ้งแม่ เป็นใครไม่ได้น้าสอนนั่นเอง แสงไฟข้างนอกทำให้เห็นร่างของแม่ผมนอนหงาย ขาข้างหนึ่งเหยียดตรง ส่วนอีกข้างงอเป็นมุมป้าน ทำให้ผ้าถุงถลกขึ้นเกือบเห็นของสงวน ขาแม่ขาวอวบมากเพราะผมอยู่ห่างแม่ไม่ไกล ใจผมเต้นเร็วมาก พลางคิดว่าน้าสอนจะทำอะไรแม่

สักพักแกก็เปิดมุ้งคลานเข้าไปใกล้ๆ หมอบอยู่ปลายเท้าของแม่ แล้วค่อยนั่งคุกเข่า แกเอามือค่อยๆ เปิดผ้าถุงแม่ขึ้น แค่นิดเดียวมันก็พ้นโคกสวาทของแม่ ที่ปกคลุมด้วยเส้นหมอย น้าสอนค่อยก้มลงดมตรงหีของแม่ เอามืออีกข้างล้วงเข้ากางเกงแล้วงัดควยออกมาทำเหมือนชักว่าว แล้วก้มลงดมอีกครั้ง สักพักจึงจับขาแม่ค่อยๆ ถ่างออก ผมเห็นแกแทรกตัวเข้าหว่างขาจ่อควยตรงหีแม่ น้าสอนเอามือถุยน้ำลายทาตรงควยแกจนเปียกแล้วกดเข้ารูหี แกขยับช้าๆ สามสี่ครั้งจนมิดลำ แต่แกไม่ให้น้ำหนักตัวทับตัวแม่คงกลัวแม่ตื่น ผมเห็นแกซอยช้าๆ เข้าออก ครู่หนึ่งผมเห็นร่างแกเกร็งกระตุกแล้วกดควยลงจนมิด ประมาณเกือบสองนาทีจึงถอดออก แกคงเสร็จแล้ว ผมรีบกลับเข้าห้อง นอนชักว่าวจนเสร็จจินตนาการว่าได้เอากับแม่ หลังจากนั้นครู่ใหญ่ๆ ผมได้ยินเสียงเหมือนคนเดินอยู่ข้างนอก น้าสอนคงเสร็จภารกิจแล้ว ประมาณเกือบสามสิบนาทีจึงได้ยินเสียงประตูหน้าบ้านเปิดแล้วปิดอีกครั้ง พร้อมกับเสียงรถบรรทุกน้าสอนออกไป ผมที่ยังไม่หลับรีบลุกดูที่หน้าต่างเพื่อ ความแน่ใจ แกคงรีบไปขึ้นของให้ทันเช้ามืด น้าสอนเป็นแบบนี้ทุกครั้งเมื่อมาค้างที่บ้านผม ในช่วงที่พ่ออยู่ก็เหมือนกัน พ่อจึงชมนักชมหนาว่าแกขยันไว้เนื้อเชื่อใจได้ แต่หารู้ไม่ว่าน้าสอนล่อเมียพ่อคือแม่ผมไปแล้ว

ผมพยายามนอนให้หลับแต่ไม่หลับ ภาพเหตุการณ์มันอยู่ในความคิดและติดตาผมตลอด ถึงแม้จะไม่เห็นแบบจะจะเหมือนหนังเอ็กซ์แต่จินตนาการมันก็ออกมาเป็นภาพ คนเย็ดกัน ผมแค่แอบดูยังเสียวขนาดนี้แล้วน้าสอนล่ะ เกือบตีสามแล้วผมยังฟุ้งซ่านอยู่จึงเดินออกมาข้างนอกอีกครั้ง เปิดตู้เย็นหาน้ำดื่ม แสงไฟจากตู้เย็นทำให้ผมอดชำเลืองไปดูห้องนอนแม่ไม่ได้ เห็นยังเปิดแง้มอยู่เหมือนเดิม ในทันทีทันใดนั้นผมตัดสินใจเดินย่องเข้าไปในห้องของแม่ ผมค่อยๆ หมอบลงคลานเลาะมุ้งไปด้านที่แม่นอน เหมือนในจินตนาการของผมเลย ร่างของแม่เปลี่ยนใหม่เป็นนอนตะแคง แสงไฟจากเสาไฟข้างนอกที่ลอดหน้าต่างเข้ามาอีกด้านทำให้ผมเห็นร่างของแม่ อย่างเด่นชัด แม่นอนหันหลังให้ผม ขาขวาคู้พาดหมอนข้างส่วนขาซ้ายเหยียดตรง เสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นถึงกลางหลัง ผ้าถุงช่วงบนคลุมแค่สะโพกช่วงกลาง ส่วนผ้าถุงช่วงล่างรั้งขึ้นถึงแก้มก้น ทำให้สะโพกของแม่ตระหง่านงาม ท่อนขาด้านหลังช่างขาวอวบเหลือเกิน สะโพกใหญ่งามประมาณ 44 นิ้ว ผ้าถุงด้านหลังย้อยปิดหีของแม่ไว้เล็กน้อย ขณะนั้นผมมุดมุ้งเข้ามาครึ่งตัวแล้ว ผมหมอบเข้าไปใกล้ๆแก้มก้นของแม่ ค่อยๆเอามือเปิดผ้าถุงที่ปิดอยู่ออก *ของแม่ใหญ่อูมมาก ขาขวาที่พาดหมอนข้างส่งให้*ของแม่ล้นออกมาอยู่ข้างหลัง เห็นหมอยสีดำที่ตัดกับขาที่ขาวอวบ ตัวผมสั่นและเกร็งไปหมด ผมแนบจมูกสูดดมเอากลิ่น*ของแม่ เส้นหมอยที่เปียกแฉะเพราะเพิ่งผ่านการสังวาสจากน้าสอน เหนียวเปียกชโลมอยู่ด้วยคราบน้ำเมือก

กลิ่นแปลกๆของน้ำเงี่ยนแต่ชวนให้เกิดอารมณ์มากกว่าเดิม ผมจึงใช้มือข้างหนึ่งกำควยแล้วขยับชักว่าว ทั้งซุกหน้าเข้าหาหีแม่ จมูกโดนหีแม่เต็มๆ เมื่อผมรู้ว่าแม่ยังไม่รู้สึกตัวผมจึงมุดเข้ามานอนแนบข้างหลังแม่ ผมเอามือลูบหีของแม่ก่อนจะใช้นิ้วแยงเขี่ยไปตามร่องหี หีแม่ช่างอวบอูมหมอยดกดำแต่นุ่มมือ ก้นขาวอวบใหญ่เนียนนุ่ม ขาอวบขาวทั้งสองที่คาบหมอนข้าง ทำให้หีของแม่ที่ล้นออกมาด้านหลังช่างเพิ่มความกระสันยิ่งขึ้น ตอนนี้ผ้าถุงถูกผมเลิกขึ้นเหลือแต่ก้นขาวผ่อง ควยของผมจ่อตรงท้ายแม่แล้วในขณะนั้น ผมเขี่ยหีไปมาแล้วค่อยๆ ดันส่วนหัวเข้าทีละน้อย ความลื่นทำให้ควยของผมเข้าจนมิดในที่สุด หีของแม่ช่างอุ่นและเสียวเมื่อเวลาผมขยับเข้าออก ความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนมีการตอดรัดจากข้างในของแม่ ผมขยับควยเข้าออกไปเรื่อย ก่อนดันเข้าสุดลึกและเร่งถี่เร็ว ในที่สุดผมก็เกร็งกระตุกน้ำอสุจิฉีดพุ่งเข้าในรูหีของแม่ มันช่างมากมายเหลือเกิน ควยผมกระตุกหนึบๆ ในรูหีของแม่ พร้อมกับการตอดรัดจากรูหีของแม่จนผมรู้สึกได้ ผมแช่ไว้สักพักจึงค่อยๆ ถอนตัวออก ผมเห็นน้ำกามของผมล้นเปียกแก้มก้นของแม่ ผมค่อยๆคลานออกมานอกมุ้งกลับเข้าห้องนอนผม โดยไม่ลืมแง้มปิดประตูเข้าตามเดิม ผมมารู้ทีหลังว่าน้าสอนไปแอบก็อปปี้กุญแจห้อง ซึ่งล็อคแบบธรรมดาแค่กดด้านใน เพราะกุญแจห้องแม่มีดอกหนึ่งอยู่ในพวงกุญแจรถคันที่พ่อขับนั่นเอง

ตอนเช้า…แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้างงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรกับแม่ ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่าน้าสอนทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำอาหารไปขายเหมือเดิม ด้วยประมาณบ่าย 3 โมงกว่าๆ แม่ต้องไปวางขายแผงหน้าปากซอย เพราะตอนเย็นหลังเลิกงาน ก็จะมีผู้คนพากันมาซื้ออาหารสำเร็จใส่ถุงกลับไปทานกันที่บ้าน ขายดีมากเพราะมีโรงงานอยู่ใกล้ๆซึ่งมีคนงานกว่าพันคน วันนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปช่วยแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่านี้เพราะขายดี นี่คือกิจวัตรประจำของผม ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับ ถึงบ้านหลังจากแม่และผมช่วยกันเก็บข้าวของเสร็จ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก ขณะผมกำลังล้างหม้อและถาด หลายครั้งผมแอบชำเลืองดูเวลาแม่ตักน้ำลาดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอก เวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ เห็นรูปร่างของแม่ที่ขาวอวบชัดเจน ก้อนก้นเต้นกระเพื่อม ยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนั่นยั่วยวน หน้าท้องกระเพื่อมเป็นรอนพองามตามผู้หญิงวัย40 ในบางช่วงที่ถูสบู่ แม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า ปล่อยด้านหลังลงเกือบเห็นก้อนก้นอันขาวใหญ่ ผมล้างหม้อไปชำเลืองดูไป พอใกล้จะเสร็จแม่ขมวดผ้าถุงอีกรัดหน้าอก นมแม่ดันเป็นร่อง สังเกตเห็นแม่ตักน้ำสาดเข้าหว่างขา โดยถ่างขาออกแล้วสาดเข้าในผ้าถุง แล้วนั่งยองๆถึงแม้จะมีโอ่งบังอยู่ผมก็พอรู้ว่า แม่กำลังล้าง*ได้ยินเสียงสาดน้ำดังแฉะๆเหมือนกระทบอะไรสักอย่าง

แม่เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่สวมลงครอบหัว เอาปากคาบผ้าถุงผืนนอกไว้แล้วถอดปล่อยด้านในกองลงบนพื้น ก่อนจะขยี้ซักแล้วนำไปผึ่ง พอแม่เดินผ่านผมกลิ่นหอมของสบู่โชยมา ผมแทบอยากกระโดดเข้าไปกอด  ประมาณ 3 ทุ่มหลังจากที่นั่งคุยกัน ก็ไม่พ้นเรื่องพ่อกับเมียใหม่ แม่บอกพ่อไม่มีแววจะเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย แต่มันเป็นไปแล้ว แรกๆผมก็ไม่พอใจเหมือนกันที่พ่อเอาเปรียบแม่ แต่พอก็ไม่เคยบกพร่อง ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิมอีก คุยกันซักพักใหญ่ น้าสอนก็โผล่มาอีก แต่ไม่ได้ยินเสียงรถ แกบอกเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ปั้มปากซอยแล้วจอดฝากไว้ที่นั่น เป็นปกตินิสัยของพวกขับสิบล้อ แม่ไม่ค่อยอยากมองหน้าน้าสอน ผมพอสังเกตได้แม่คุยด้วยแบบเสียไม่ได้ วันนี้แกพูดขอค้างที่นี่เลย ผมสังเกตเวลาแกคุยน้าสอนไม่กล้าสบตา แม่ก็เช่นกัน แม่เดินเข้าห้อง ผมนั่งคุยกับน้าสอน ซักพักแม่เดินออกมาบอก น้าสอนไปนอนห้องผม ส่วนผมให้ไปนอนกับแม่ เพราะที่นอนผมเป็นฟูกเดี่ยว ตอนแรกน้าสอนยืนยันจะนอนข้างนอกหน้าทีวี บอกเกรงใจผม แต่แม่บอกข้างนอกยุงเยอะเพราะปูแค่เสื่อยุงมันลอดเข้าพื้นไม้เข้ามุ้งได้ แม่บอกผมเข้าไปนอนในห้อง ผมว่าน้าสอนคงผิดหวัง แม่คงไม่อยากออกมาข้างนอก แม่กินยาแล้วก็นอน บอกผมรีบนอนจะได้ตื่นแต่เช้า ผมแกล้งหลับรู้สึกแม่พลิกตัวไปมา เห็นแม่เอายามากินอีก แม่คงนอนไม่หลับจริงๆ คงคิดมากหลายเรื่อง เกือบเที่ยงคืนน้าสอนลุกมาเคาะประตูห้องบอกแกจะกลับแล้ว แกลืมไปว่าต้องรีบขึ้นของตอนตี2 ผมว่าแกผิดหวังมากกว่า แม่บอกว่าไม่เป็นไร อย่าลืมล็อคหน้าบ้านด้วยโดยไม่ลุกออกไป ผมแกล้งหลับต่อกลัวแม่ไล่กลับไปนอนที่เดิม น้าสอนกลับไปแล้ว

เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงแม่ก็หลับ ผมใช้ความอดทนสูงมากในการรอคอย ผมพยายามแกล้งพลิกตัวไปโดนตัวแม่หลายครั้ง จนแน่ใจยาคงออกฤทธิ์แล้ว ผมค่อยพลิกตัวหันเอาขาไปพาดขาแม่เหมือนนอนดิ้น ขาผมไปสัมผัสกับขาแม่รู้สึกถึงความนุ่มนวล กลิ่นกายหอมเป็นกลิ่นสบู่ที่แม่ถูเมื่อตอนค่ำปลุกอารมณ์ผมยิ่ง ผมพลิกตัวอีกครั้งเอามือวางบนหน้าท้อง สัมผัสถึงผิวอันนวลเนียน แม่นอนหงายเสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นเหนือสะดือเล็กน้อย ผมค่อยๆลุกขึ้นนั่ง ผ้าถุงกองปิดบนโคกหีของแม่แนบนูนเป็นรูป ผมก้นลงดมบริเวณเนินหีแม้ผ้าถุงจะปิดอยู่ กลิ่นอายหีของแม่เป็นกลิ่นที่เย้ายวนอธิบายยาก ควยผมแข็งเกร็งแทบจะแตก ใจสั่นรัวตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูก ผมสูดหายใจดมเอากลิ่นแรงขึ้นเรื่อยๆ แม่ยังไม่รู้สึกตัว ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นจนพ้นขาสองข้างที่อวบขาว แล้วถ่างออกพอประมาณ ผมเห็นหีที่อวบใหญ่เต็มตา เส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำแต่เป็นระเบียบ ผมขยับขาแม่ถ่างออกอีก และก้มลงสูดดมเต็มๆ จมูกสัมผัสกับแคมหีของแม่ทั้งยังโดนเม็ดแตดที่ฝังตัวอยู่ระหว่างสองแคมหีที่อวบอิ่ม ผมใช้ลิ้นแตะเลียไปตามร่องโดยไม่มีใครสอน บางครั้งผมพยายามเอาลิ้นแยงเข้าไปในช่องสืบพันธุ์ของแม่ ผมเลียไปทั่วจนหมอยแม่เปียกแฉะ แล้วเอานิ้วเขี่ยตามร่องสวาทของแม่ ผมสัมผัสกับน้ำเมือกที่ขับออกมาจากช่องคลอดอย่างอัตโนมัติ เหมือนรอการเสพสม ผมไม่รอช้าแทรกตัวเข้าหาหัวควยที่แข็งจ่อสัมผัสแคมของแม่ ปลายหัวหยักเข้ารูหี ผมขยับช้าๆ ฝืดนิดหนึ่งในตอนแรกๆ พอได้น้ำเงี่ยนจากหีแม่ชโลมส่วนหัว ควยผมก็ค่อยๆ มุดเข้าไปเรื่อยๆ ไม่ช้าก็เข้าจนมิด

ผมขยับเอวไปมาดันเข้าออก เสียงน้ำเงี่ยนในรูหีดังแฉะๆ เมื่อลำควยเสียดสีช่องคลอด หีแม่ตอดควยผมหนึบๆ ผมก้มลงมองดูภาพควยของผมที่มุดอยู่ในรูหีของแม่ พลางคิดในใจ ตอนนี้ผมทำหน้าที่ผัวของแม่แล้ว แม่ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ในที่สุดเชื้อสเปิร์มของลูกก็จะเข้าในมดลูกของแม่แล้ว ผมเด้งเอวถี่เร็ว ก่อนจะตัวเกร็งกระตุกฉีดน้ำเสียวเข้าหีของแม่อย่างมากมาย รูหีแม่ขมิบบีบรัดลำควยผมถี่ๆ พอผมถอดควยออกน้ำกามผมเอ่อล้นออกมาข้างนอก ผมค่อยๆ ดึงผ้าถุงแม่ลงมาซับ แล้วปิดไว้ตามเดิมก่อนจะลงนอนข้างๆ แม่ ประมาณ 20 นาทีผมพยายามข่มตาหลับแต่ไม่เป็นผล กลิ่นหีของแม่ยังติดตรึงในจมูกผมตลอดเวลา มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก อารมณ์กำหนัดคืนกลับมาอีกครั้ง ผมลุกขึ้นนั่งแม่ยังนอนหงาย ผ้าถุงยังปกคลุมแทบจะไม่มิดช่องขาที่อวบขาวหน้าท้องที่อวบอิ่มใจ ผมเริ่มสั่นเกร็งอีกครั้ง ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นอีกครั้ง ขนหมอยของแม่ช่างงดงามอะไรอย่างนี้ พร้อมก้มลงดมกลิ่นคาวน้ำกามหลังจากเสพสังวาสกับผม ช่างโชยกลิ่นรุกเร้าอารมณ์ผมยิ่งนัก ควยผมลุกแข็งจนปวด ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมแล้วสอดใส่ลำควยเข้าช่องหีของแม่ที่ยังคงเปียกแฉะ พร้อมกับกระเด้าช้าๆ เนิบๆ จนมิด สักครู่ใหญ่สัญญาณตอบรับจากช่องเสียวของแม่ตอดรัดลำควยผมหนึบๆ เหมือนจะเร่ง เร้าให้ผมทำ เร็วและแรงขึ้น มันเป็นความรู้สึกอัตโนมัติที่บอกไม่ถูก ทุกจังหวะที่ผมกดควยลงไปสุดลึก

หีของแม่ตอดรับเป็นจังหวะหรือเป็นเพราะแม่กำลังฝันอยู่ก็ไม่ทราบได้ ผมเร่งกระเด้าเข้าออกเร็วขึ้นจนหน้าท้องของแม่กระเพื่อม ตอนนั้นผมไม่สนใจแล้วว่าแม่จะหลับหรือตื่น นมของแม่กระเพื่อมทุกครั้งที่ผมขยับควยเข้าออก สลับกับเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก ขณะนั้นแม่คงรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังหลับตาอยู่ ผมก้มลงดูดนมของแม่ที่หัวป้านบานใหญ่ พร้อมสวนควยเข้าสุดลำ แม่แอ่นโคกหีขึ้นรับ น้ำกามผมพุ่งกระฉูดออกจากท่อเข้ารูหีของแม่สุดลึก แม่ตัวเกร็งรูเสียวหนีบรัดควยผมแน่น น้ำเชื้อของผมกระฉูดเป็นจังหวะหนึบๆ พร้อมการตอดรัดในรูหีแม่เหมือนกระหายหิว ผมทิ้งน้ำหนักตัวลงทับแม่ สักพักแม่ลืมตาขึ้น ความรู้สึกตอนนั้นผมตกใจมาก แม่พยายามผลักผมออกอย่างแรง แต่ผมกอดแม่ไว้แน่น ลำควยของผมยังคาอยู่ในรูหีของแม่ แม่เขย่าตัวผมอีก ผมรู้สึกทั้งกลัวทั้งอาย เลยผละออกจากตัวแม่ แม่โกรธผมมากในขณะนั้น ต่อว่าอะไรผมสารพัด แต่หูผมอื้อไปหมดฟังอะไรไม่เป็นศัพท์แล้ว ผมได้แต่นอนนิ่งเงียบจนแม่นิ่งไปนานเท่าไหร่ผมไม่ทราบ แม่สะอื้นร้องไห้ ผมยังนอนอยู่ข้างแม่ ไม่กล้ามองแม่ แม่อารมณ์ผ่อนคลายลง แม่บอกผมว่า ผมไม่ควรทำแบบนี้กับแม่ ผมนอนฟังทั้งๆ ที่กางเกงยังไม่ใส่ ผมพยายามรวบรวมความกล้าในขณะนั้น แล้วผมบอกแม่ว่า ผมรู้เรื่องทุกอย่างที่น้าสอนทำอะไรแม่ ตอนแม่หลับ ผมบอกแม่ด้วยความซื่อว่า ผมหึงและมีอารมณ์มาก ผมขอโทษแม่สารภาพทุกอย่าง ถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น แม่ฟังนิ่งไปสักพัก ผมเลยโอบแขนกอดแม่ แม่พยายามปัดมือผมออก แต่ผมยิ่งกอดแม่แน่น แม่ปัดมือผมเบาๆ ผมจึงปล่อยแขนออก แต่เอามือพาดหน้าท้องแม่

แม่นอนหงาย สักพักแม่ถอนหายใจ มือผมยังพาดอยู่บนหน้าท้องของแม่ ผมนอนตระแครงหันหน้าเข้าหาแม่ แขนผมสัมผัสกับนมของแม่ที่อวบนิ่ม ผมพยายามชุกหัวซบกับไหล่ของแม่ นมของแม่หย่อนลงมาข้างตัวนุ่มและน่าดูดยิ่ง กลิ่นเหงื่อรักแร้ผสมกับกลิ่นแป้ง ผมชุกจมูกลงแนบ ผมขอโทษแม่ในทุกสิ่งที่ทำลงไป ผมบอกผมรักและสงสารแม่มากตั้งแต่พ่อมีเมียอีกคนทางเหนือ และเรื่องของน้าสอนผมจะเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับ แม่ยังคงนิ่งไม่ตอบผม ผมยังบอกแม่อีกว่าผมไม่เคยคิดที่จะชอบสาวๆ เลย ผมอยากอยู่กับแม่แบบนี้ตลอดไป สักพักแม่ลุกขึ้นแล้วเดินออกไปข้างนอก นานเท่าไหร่ไม่ทราบผมยังคงนอนไม่หลับ แต่โชคดีวันพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ ในใจผมคิดว่าแม่คงคิดอะไรเรื่อยเปื่อย ค่อนสว่างแล้วแม่เข้ามาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ผม อากาศข้างนอกเย็นนิดหนึ่ง แม่ดึงผ้าห่มมาคลุมช่วงสะโพก นอนหันหลังให้กับผม ผมเคลื่อนตัวเข้าหานอนโอบกอดแม่ด้านหลัง แม่พยายามแกะมือผมออก ผมไม่ยอมปล่อย แม่บอกผมอย่าทำอีกเลย ผมซุกหน้าตรงท้ายทอยจูบต้นคอลงมาตามซอกหูของแม่ กลิ่นกายของแม่ทำอารมณ์ผมสุดเงี่ยน แม่พยายามขอร้องให้ผมหยุด เพราะแม่รู้ว่า อะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับแม่อีกครั้ง เพราะควยที่แข็งโด่ของผมทิ่มแทงและถูไถไปตามร่องก้นที่อวบใหญ่ของแม่ ถึงจะสัมผัสอยู่ข้างนอกผ้าถุง แม่ก็รู้ว่าอารมณ์หื่นกระหายอยากเย็ดหีของแม่กำลังคลุกกรุ่นอย่างเต็มที่

ผมช้อนมือขึ้นจับเต้านมที่อวบใหญ่และนิ่มละมุนของแม่ แม่เกร็งมือพยายามจะแกะออกแต่ไม่ค่อยแรงเหมือนก่อน ปากก็บอก “..ไม่..ไม่..” คำเดียวสั้นๆ อยู่ตลอด ผมซุกไซร้ตามซอกคอของแม่ไปเรื่อยๆ เลื่อนมือลงลูบหน้าท้อง เอามือล้วงลึกลงหน้าผ้าถุง แม่ประกบมือผมไว้หนีบขาแน่น มือผมสัมผัสหีของแม่ตรงหัวเน่า ลูบไล้บนเส้นหมอยของแม่ ปากเลื่อนจูบลงมาตรงหัวไหล่ แล้วผมก็ดึงผ้าถุงลงจนได้ แม้แม่จะพยามฝืนไว้ก็ตาม ผมเลื่อนมือขึ้นมาลูบไปตามสันสะโพก แก้มก้นขาวผ่องนุ่มมือผม ผ้าถุงช่วงก้นหลุดลุ่ย ควยผมสัมผัสกับร่องก้นอันขาวอวบของแม่อีกครั้ง ทันใดแม่พลิกตัวหนี นอนหงายดึงผ้าถุงลงปิดไว้ตามเดิม อารมณ์ผมเอาไม่อยู่แล้วในตอนนั้น ผมขยับตามขึ้นคร่อมตัวของแม่ไว้ ปากก็บอกแม่ว่า “..ผมรักแม่..ขอผมเถอะ..” ปากผมยังคงชุกไซร้จูบไปตามแก้มและซอกคอ พยายามแทรกตัวเข้าระหว่างขาขาวอวบของแม่ เอามืออีกข้างถลกผ้าถุงแม่ขึ้น แม่ก็ปิดป้องเหมือนเดิม หัวควยผมถูไถไปตามขาอ่อนของแม่ สักพักแม่จึงหยุดปิดป้อง คงรู้ว่าไม่มีประโยชน์อะไร แม่ร้องไห้เบาๆ สะอื้นในลำคอ ทิ้งมือลงแนบข้างกาย ไม่ปิดป้องอีกต่อไป นอกจากเสียงสะอื้นเป็นระยะๆ ผมจูบที่แก้มแม่ที่ชุ่มด้วยน้ำตา ผ้าถุงของแม่ผมเลิกมากองบนหน้าท้องแม่เรียบร้อย พร้อมเลิกเสื้อของแม่ไว้บนหน้าอก ก้มดูดปลายถันของนมสองเต้าที่ใหญ่ขาว แม้จะหย่อนบ้างตามวัย แต่ความสมบูรณ์นั้นเพียบพร้อม ผมดูดดื่มแม่เหมือนย้อนสู่วัยเด็กอีกครั้ง หากจะแตกต่าง ก็ตรงที่อารมณ์ ในตอนนั้นผมคือลูกของแม่ แต่ในตอนนี้คืออยากเป็นผัวของแม่

ผมกำลังทำตามวิถีทางของการร่วมเพศ หรือสืบพันธุ์ หน้าผมเลื่อนต่ำลงจนถึงโคกหีที่ใหญ่อูม ผมจูบไซร้ไปตามเนินที่ปกคลุมด้วยเส้นหมอย เหมือนเส้นไหมสีดำ มันเป็นความสมบูรณ์แบบในการสัมผัส ซึ่งแตกต่างจากการลักหลับ ที่ผมเคยทำกับแม่มาก่อนมาก ผมเห็นแม่ไม่ว่าอะไรแล้ว ผมเลยใช้มือสองข้างโอบกอดสะโพกแล้วเอามือลงช้อนใต้ก้น แนบหน้าสัมผัสกับหี พร้อมลากลิ้นเลียไปตามร่อง แคมหีสองข้างของแม่ จนเปียกแฉะไปหมดรวมทั้งเส้นหมอยด้วยน้ำลายของผม แม่หยุดสะอื้น หายใจสั้นถี่ๆ แต่แตกต่างไปจากเดิม แม่ค่อยๆ คลายตัวไม่เกร็ง ขาสองข้างเริ่มแยกออกเล็กน้อยจนลิ้นผมลงร่องได้แล้ว ผมแยกขาแม่ออกห่างแล้วใช้นิ้วแหกแคมหีสองข้าง ผมแยงลิ้นลงร่องลากจากข้างล่างขึ้นไปตามกลีบหี ไปหยุดที่เม็ดแตดของแม่ ผมทั้งเลียทั้งดูดอยู่ตรงนั้นสักพัก เสียงแม่ครางเบาๆ ยกเอวขึ้นตามลิ้นผม ผมเงยหน้าขึ้น ใช้นิ้วข้างซ้ายของผมแยงเข้ารูหีที่แฉะด้วยน้ำเมือกใสๆ แม่หายใจเร็วขึ้นทุกขณะ ผมชักนิ้วเข้าออกเรื่อยๆ รู้สึกข้างในรูหีของแม่ขมิบตอดรัดเหมือนอยากดูดกลืนเอาสิ่งแปลกปลอมที่หลงเข้าไปในนั้น ส่วนมือด้านขวาอีกข้างผมใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด แม่ส่ายเอวไปมาทั้งเอ่ยบอกผม “..อูย..ทำตามที่ลูกต้องการ..เย็ดแม่เถอะ..” ผมก็สุดกลั้นเหมือนกันเลยเลื่อนตัวขึ้นคร่อมจับหัวควยที่แข็งโด่แดงกล่ำจ่อที่ปากรูหีของแม่ ส่วนหัวสัมผัสปากร่องผมลากหัวควยผ่านร่องไปมาจนน้ำเงี่ยนที่เมือกเหนียวจากหีของแม่ชโลม ส่วนหัว แล้วค่อยๆ กดลงในรูหีของแม่ รูที่ผมเคยเกิดออกมา

ผมพึมพรำในคอว่า “แม่เป็นของผมแล้ว” ในขณะสวนแทงควยเข้าในรูหี ผมเงยขึ้นมองหน้าแม่ แม่เอามือปิดปากสะอื้น แล้วหันหน้าไปอีกทางไม่ยอมสบตา ผมขยับซอยเป็นจังหวะ พร้อมทับลงบนตัวแม่ เอามือช้อนหัวไหล่สองข้าง กุมหัวไหล่ของแม่ทั้งสองข้าง จูบไซร้ซอกคอ ขยับโยกเอวเป็นจังหวะ ผมรู้สึกว่าแม่ค่อยๆ เอามือขึ้นมาโอบหลังผมกอดหลวมๆ สักพักใหญ่ๆ ผมจึงยันแขนขึ้นเปลี่ยนเป็นเอามือสองข้างช้อนตรงข้อพับ ผมอยู่ในท่ากึ่งคุกเข่ากึ่งโน้มตัวไปข้างหน้า ผมแบกขาแม่ขึ้นขณะที่ลำควยยังซอยเข้าออกอยู่ตลอด ผมช้อนแขนเข้าขาพับของแม่ทั้งซอยถี่ๆ หลายครั้ง พร้อมก้มลงมองดูหีกับควยที่เสียดสีกันเข้าออก ท่อนควยอาบไปด้วยน้ำเมือกขาวจากหีของแม่ที่ซึมออกมาเรื่อยๆ หีอวบอูมสองแคมของแม่อมแท่งควยของลูกชาย พร้อมตอดขมิบ เหมือนกระหายอยาก มันเป็นภาพที่งดงามเหลือเกิน มันดำเนินไปตามครรลองของผัวกับเมียไม่ใช่แม่กับลูก ในขณะนั้นผมเสียวหัวควยมาก ผมโยกซอยถี่กว่าเดิม หีแม่ตอดและดูดรัดแรงมากเหมือนจะรู้ แล้วจุดสุดยอดของผมก็มาถึง น้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉุดเข้าในส่วนลึกสุด สู่ปากมดลูกของแม่ หีแม่ตอดหนึบๆๆ ดูดเอาเชื้ออสุจิของผมเข้าในมดลูกของแม่ ผมกดเข้าสุดลึก ผมครางกระซิบข้างหูแม่ว่า “..เมียจ๋า..” ในขณะน้ำกระฉูดเป็นระยะๆ ผมทับตัวอยู่อย่างนั้นอยู่นาน แม่ไม่ได้ผลักผมออกเหมือนก่อน ควยผมยังแช่คารูหีแม่เนิ่นนาน

เมื่อแม่ผลักผมเบาๆ ผมจึงถอนตัวออกลงนอนข้างๆ โอบกอดแม่ไว้ แม่ไม่ขัดขืนอีกแล้ว ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีแม่เปิดหน้าต่างอีกด้าน แสงแดดส่องเข้ามา ผมผงกหัวขึ้นมองแม่เห็นแม่แต่งตัวเรียบร้อยแม่บอกจะออกไปซื้อของเพิ่มที่ตลาดปากซอย ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงแทบลุกไม่ขึ้นผมคิดว่าแม่คงพอรู้ ผมหลับไปและรู้สึกตัวอีกครั้งแม่กลับมาแล้ว อาหารที่ทำไว้ขายเสร็จเกือบหมดแล้วเหลือไม่กี่อย่าง ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ช่วยแม่จัดเตรียมข้าวของ เพราะต้องตั้งแผงเสร็จก่อนสามโมงครึ่ง ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ ผิดแต่เราทั้งสองไม่ค่อยพูดกันเลย แม่ก็ไม่กล้าสบตาผม เวลามองก็มองผ่านๆ บางครั้งผมสังเกตเห็นแม่เหนียมๆ อายๆ ยังไงไม่รู้ และบ่อยครั้งเวลาผมเดินผ่านหลังแม่เพื่อหยิบจับของขาย ควยผมถูไถโดนก้นอวบใหญ่ของแม่ แม่ก้มหน้าอายๆ วันนี้ขายดีเป็นพิเศษ 6 โมงกว่าๆ ก็หมด วันนั้นทั้งวันจิตใจผมอยู่ที่เรือนร่างของแม่ตลอด รูปร่างอวบๆ สะโพกผาย แก้มก้นใหญ่งอนกระเพื่อม หน้าอกอวบขาว เนื้อหนั่นขาอวบอิ่มสมวัย หัวนมป้านใหญ่สมบูรณ์แบบ มันติดอยู่ในความทรงจำผมตลอด เรากลับมาถึงบ้านเกือบทุ่ม ผมเห็นรถบรรทุกสองคันจอดอยู่ปากทาง เป็นพ่อผมกับน้าสอนนั่นเอง พ่อกลับมาแล้ว เห็นแม่ถอนหายใจนิดหนึ่ง ก่อนเข้าบ้าน คืนนั้นเราทานข้าวด้วยกันทั้งสี่คน และที่ขาดไม่ได้คือการดื่มเล็กน้อยระหว่างพ่อกับน้าสอน

พ่อบอกแม่ว่าต้องขอแรงน้าสอนมาช่วยขึ้นของเช้ามืดแถวคลองเตย เพราะน้าสอนต้องไปขึ้นของที่รังสิตตอน 9 โมง พ่อบอกว่าคลองเตยจะมีปัญหามากหากไปสายเพราะรถบรรทุกเขาจำกัดเวลา ซึ่งผมพอรู้บ้าง พ่อเคยคุยให้ฟังบ่อยครั้งเรื่องการติดเวลาของรถบรรทุกหรือห้ามวิ่งในเวลาที่เขากำหนด เพราะนี่คือหัวใจของคนขับรถบรรทุก ถ้าส่งของไม่ทันคนจ้างก็ด่า เจ้านายก็ด่าด้วย เกือบสามทุ่มแม่กับผมก็เข้านอน แยกย้ายเข้าห้องของตนตามปกติ ส่วนพ่อกับน้าสอนนั่งคุยกันต่อ ดูท่าทางน้าสอนคงเมาส่วนพ่อไม่ดื่มมากเพราะต้องตื่นเช้ามืด น้าสอนกับพ่อนั่งดื่มหน้าห้องผม ผมได้ยินน้าสอนพูดกับพ่อบ่อยครั้งว่าให้พ่อเอาใจใส่ “พี่พร” คือแม่ผมเองให้มากกว่านี้เพราะแกบอกแกรักและนับถือพ่อกับแม่ผมเหมือนญาติ สนิท ผมก็พอรู้ว่าน้าสอนกับพ่อสนิทกันมาก แกพูดบ่อยตามประสาคนเมา บางครั้งเหมือนจงใจอยากให้แม่ได้ยิน พ่อบอกน้าสอนไปว่า ไม่รู้จะทำยังไงเพราะเมียทางนั้นก็ท้องแล้ว ซึ่งพ่อก็ไม่เคยบอกให้ผมกับแม่รู้เลย แต่ยังไงพ่อฝากน้าสอนดูแลผมกับแม่เท่าที่ทำได้เพราะแกรักและเป็นห่วงทั้งสอง ทางพ่อคงคิดหนักอยู่เหมือนกัน ส่วนตัวผมคิดว่าพ่อเอาเปรียบแม่มาก และผมไม่ต้องการให้น้าสอนมายุ่มย่ามในบ้าน ซึ่งผมคงพูดไม่ได้ สักพักใหญ่พ่อขอตัวเข้านอน ส่วนน้าสอนคงนั่งดื่มต่อ ผมแนบหูฟังห้องพ่อกับแม่คุยกันก็ไม่พ้นเรื่องตัดพ้อต่อว่า และถ้ามีอะไรก็เรียกใช้ไอ้สอนมัน พ่อบอกว่ามันเป็นเด็กดี โดยพ่อไม่รู้ว่าน้าสอนหน้าซื่อๆ ของพ่อเย็ดหีแม่ไปแล้ว ทั้งสองคุยกันหลายเรื่องซึ่งผมไม่ได้สนใจอะไรนักจนผมหลับไป

มารู้สึกตัวอีกครั้งตี 2 กว่า พ่อเข้ามาปลุกผมลุกบอกน้าสอนเมามากให้ผมไปช่วยพ่อแล้วจะกลับมาส่ง ผมออกมาเห็นน้าสอนนอนหลับอยู่ ผมเลยจำยอมต้องไปทั้งที่ขี้เกียจสุดๆ เป็นห่วงแม่ก็เป็นห่วง อยากจะเย็ดกับแม่ตอนน้าสอนกับพ่อออกไป แต่ความฝันก็ล่ม ขึ้นของเสร็จเกือบตี 5 พ่อกลับมาส่งผมปากซอย ผมเดินเข้าบ้านผมไม่มีกุญแจเข้าด้านหน้า เลยเดินอ้อมเข้าทางด้านหลัง ข้างบ้านผมเป็นรั้วที่ทำจากเศษไม้ที่พ่อเก็บมาจากใช้รองของ ส่วนมากใช้เป็นทางลับเข้าออกของผมเป็นประจำ เพราะด้านข้างเป็นกำแพงอิฐบล็อคโรงงานที่ค่อนข้างสูง ครัวและห้องน้ำติดกับกำแพง หลังคาจดกำแพงพอดี ผมเดินไต่ไม้เข้าด้านหลังมาถึงห้องน้ำติดกำแพง ผมค่อยๆย่องมาด้านหลังห้องน้ำซึ่งติดกับห้องนอนแม่ด้านข้าง พลันผมได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกันในห้องนอนของแม่ ผมพยามเงี่ยหูฟังเป็นน้าสอนกับแม่คุยกัน ผมพยายามหารูจากฝาไม้จนพบที่ราวตากผ้าถุงแม่ ตรงฝาห้องน้ำด้านห้องนอนแม่ ผมแนบสายตาสอดส่อง ผมเห็นน้าสอนเปลือยท่อนล่าง ส่วนแม่นั่งอยู่ผมเผ้ายุ่งเหยิงเหมือนผ่านการเสพสมมา น้าสอนโอบกอดแม่ที่หันหลังให้ แม่พยายามผลักออก เท่าที่ฟังน้าสอนบอกแม่ว่า “ผมรักพี่มานานแล้ว ถ้าพี่ทดเลิกกับพี่ ผมขอดูแลพี่เอง ผมไม่เคยรักใครเหมือนรักพี่” แม่ได้แต่ส่ายหน้าบอก “เป็นไปไม่ได้” น้าสอนบอกอีกว่า “ไหนๆ พี่ก็เป็นเมียผมแล้ว ผมขอเป็นอย่างนี้ก็ได้ แต่พี่ต้องให้โอกาสผมนอนด้วยบ้างในบางครั้ง” แม่บอกน้าสอนว่า “ไม่ได้..เป็นไปไม่ได้..” พลันน้าสอนก็ดันตัวแม่ลงนอน น้าสอนก้มลงจูบแม่ แม่หันหน้าหนีทั้งใช้มือผลักน้าสอนออก

ผมอยู่ห่างทั้งคู่ไม่ถึงเมตร ผมเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง น้าสอนยังเอาหน้าคลุกเคล้ากับหน้าแม่จนได้ ทั้งจูบปากสอดลิ้นเข้าปากแม่ ส่วนมือก็ลูบคลำหน้าท้องลามขึ้นสู่เต้านมอันอวบใหญ่ของแม่ เสื้อแม่ถลกขึ้นนมสองเต้าถูกบีบขยำ แม่ได้แต่ร้อง “อย่า..อย่า..อย่าทำพี่..” ร่างก็ส่ายดิ้นขัดขืน น้าสอนไม่ฟังจูบไซร้ต่ำลงหน้าท้อง แม่ตัวเกร็งหายใจแขม่วเหมือนเหนื่อยหอบ หน้าท้องกระเพื่อมสั่นเป็นจังหวะ น้าสอนแก้ปมผ้าถุงแม่ถลกลงจากด้านบน รูดลงถึงหน้าขาเผยให้เห็นเนิน*และขนหมอยของแม่ ก่อนซุกหน้าลงเนินเนื้ออันโหนกนูน ฝังสันจมูกลงบนดงหมอยอันรกทึบ ส่วนลิ้นก็คว้านหาร่องแคม แม่สูดปากเหมือนเร้าร้อน แล้วเอามือกดหัวน้าสอนเหมือนจะให้มุดลึกลง ผมดูมาถึงตอนนี้ก็รู้ว่าเหตุการณ์กำลังจะดำเนินไปตามวิถีทางของมัน คือชายหญิงที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองในที่ลับตาคน เมื่อมีอารมณ์เสียวเกิดขึ้นแล้ว ย่อมจะมีการยับยั้งชั่งใจน้อยลง ก็จะปล่อยใจให้เป็นไปตามอารมณ์ การร่วมรักก็จะเกิดขึ้น ผมจะยอมให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดกับแม่ผมไม่ได้ เพราะเป็นแม่ที่ผมทั้งรักและหวง ผมรีบเดินไปหน้าบ้านแล้วตะโกนเรียกแม่ขึ้น “แม่ครับ..แม่เปิดประตูให้ผมด้วยครับ..” เสียงร้องของผมดังก้องไปทั่วบริเวณนั้น ไม่นานเห็นน้าสอนทำเป็นงัวเงียมาเปิดประตูแล้วบอกขอโทษ บอกเมื่อคืนเมามากน้าสอนรีบเร่งอย่างผิดปกติ แล้วรีบออกไปไม่กี่นาทีก็ได้ยินเสียงรถน้าสอนขับออกไป เมื่อผมแน่ใจว่าน้าสอนออกไปแล้ว ผมจึงเดินไปห้องแม่พยามยามจะเปิดประตู แต่ประตูถูกล็อคจึงถอยกลับเดินเข้าห้องทิ้งตัวลงนอนแต่ไม่หลับ

ไม่กี่นาทีต่อมาได้ยินเสียงประตูห้องแม่เปิดผมจึงลุกมาดู มองออกไปจากในห้อง แม่นุ่งกระโจมอกเอาผ้าขนหนูคลุมไหล่เพื่อไปอาบน้ำ ผมแอบดูจนเห็นแม่เดินอ้อมไปหลังบ้าน ผมจึงเดินตามแม่ไป หลังบ้านค่อนข้างมิดชิด โอ่งน้ำและถังน้ำตั้งเรียงตามฝาด้านกำแพงโรงงาน ใกล้ห้องน้ำ ทางเข้ามีฝากั้นไว้แค่ครึ่งทาง ผมเดินตามไปเรื่อยๆ แม่รู้ตัวหันกลับมาหาผมถามว่า “ไม่นอนหรือออกไปช่วยพ่อแต่เช้ามืด พักก่อนก็ได้ ” แม่ก้มหน้าไม่สบตาผมเช่นเคย บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด เพราะผมไม่ตอบคำถามของแม่ ผมนิ่งพักหนึ่ง ก่อนบอกแม่ว่า “ผมมานานแล้ว นานจนรู้ว่าน้าสอนทำอะไรแม่” แม่หันขวับตกใจพยายามจะเดินสวนผมออกไป แต่ทางออกมีทางเดียวผมยืนปิดทางไว้ แม่หันกลับแล้วร้องไห้ แม่สะอื้นบอกว่า “พ่อไม่เคยสนใจแม่เลย แม่เหงา เมื่อครู่นี้น้าสอนก็เข้าไปลักหลับแม่ เมื่อแม่รู้ตัวก็จะปล้ำแม่อีก เข้าไปทั้งที่แม่ล็อคห้องไว้แล้ว พ่อเชื่อใจน้าสอนมากเกินไป น้าสอนมีกุญแจที่ก็อปปี้มาจากกุญแจของพ่อ ครั้งแรกก็เหมือนกัน..” ผมเข้าไปหาแม่ดึงแม่เข้ามากอด บอกแม่ว่า “ผมรู้ครับว่าแม่ไม่เต็มใจ เมื่อครู่ผมแอบดูอยู่ผมรู้..” แม่เงยหน้าขึ้นมองผมพูดเบาๆ “แต่แม่ก็เกือบทนไม่ไหว ถ้าลูกไม่ร้องเรียกแม่ขึ้น” ผมยิ้มแม่ผมซื่อจริงๆ เรื่องอย่างนี้ก็บอกด้วย ผมบอกให้แม่มั่นใจว่า “ต่อไปไม่มีใครมาทำอะไรแม่อีกแล้ว ผมอยู่นี่จะคุ้มครองแม่เอง” ผมก้มลงจูบที่ริมฝีปากแม่ทั้งเอ่ยถาม “แม่ยังมีอารมณ์อีกหรือเปล่าครับ” แม่ก้มหน้าพูดอายๆ “ฮื่อ..” ผมประคองแม่เข้าห้องน้ำและปิดใส่กลอนแน่น

ผมกดแม่คุกเข่าลงกับพื้น แล้วผมคุกเข่าลงตามดึงร่างของแม่เข้ามาหา จูบซอกคอและแก้มที่เปื้อนน้ำตาทั้งสองข้าง ร่างของแม่อ่อนระทวยผมใช้ปากประกบปากแม่ สอดลิ้นเข้าพัวพันกันแม่อ้าปากตวัดลิ้นดูดกันกับผมเป็นพัลวัน มันดูดดื่มและซาบซึ้งมาก ผมปลดผ้าถุงแม่ลงกองกับพื้น ร่างของแม่ตอนนี้เปลือยเปล่า นมใหญ่อวบห้อยพองาม ผมช้อนขึ้นมาดูดไซร้ ดูดตรงหัวนมบานใหญ่ แม่ช่างอวบขาวดูแล้วให้อารมณ์เหลือเกิน ตอนนี้เธอไม่ใช่แค่เป็นแม่ผมอย่างเดียว แต่เธอคือเมียผมด้วย ผมกำลังมีอารมณ์กำหนัดและอยากหยิบยื่นความเป็นผัวให้กับแม่ ผมประคองแม่ลุกขึ้น สำรวจดูเรือนร่างที่เปลือยเปล่าและยืนอยู่ข้างหน้าผม ช่างงดงามยิ่งนัก หน้าท้องและสะโพกอวบใหญ่ปราศจากผิวที่แตกเป็นลาย ทั้งยังคงนุ่มเนียน ก้นที่ขาวอวบใหญ่ ผมมองดูแล้วก็ก้มหน้าลงคลุกเคล้าที่เต้านมทั้งสองข้าง ผมทั้งจูบเต้านมทั้งดันแม่ให้ไปชิดกับโอ่งน้ำ แม่เอามือจับขอบปากโอ่งไว้แล้วแยกขาออกนิดหนึ่ง ผมคุกเข่าตรงหน้าแม่ มองดูซอกขาที่ประกบแน่น เนินเนื้ออันโหนกนูนใหญ่แทบล้นทะลักออกมา เอาสองมือปิดคงไม่มิด ขนหมอยมีไม่มากนัก บริเวณนั้นยังขาวผ่องไม่ดำคล้ำมองเห็นสองแคมที่อ้าออกเพียงเล็กน้อย ผมเอามือสองข้างแยกสองแคมออก อย่างไม่รังเกียจกลิ่นตุๆ ผมใช้ปลายลิ้นฉกลงร่องที่แดงระเรื่อ ผมทั้งดูดและเลีย เอวของแม่โยกไปมา มือที่จับโอ่งย้ายมาจับที่หัวผม ลิ้นผมละเลียดเลียอยู่ที่เม็ดแตด แม่ร้องครางออกมา มือดันหัวผมเข้าหาเนินหี ผมดูดกินน้ำเมือที่ซึมออกมาด้วยความเสียว มันไหลออกมาจากน้ำบ่อน้อยเหมือนจะไม่มีวันหมด แม่ยิ่งครางหนักขึ้นทั้งหายใจถี่เร็ว

“กร..เร็วลูก..แม่ไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะ..” ……..ผมก็สุดกลั้นเหมือนกัน จึงลุกขึ้นยืน แม่คงจะเงี่ยนเต็มทีจนเอามือมาคว้าจับควยที่แข็งโด่แล้วยัดลงรูหี ผมโยกตัวตามจนควยมิดลำ มือผมโอบกอดแม่ ส่วนเอวก็โยกเข้าๆออกๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง พั่บๆๆ เสียงแม่ครางอยู่ตลอด “อูย..ซี้ด..ดีเหลือเกินลูก..เร็วอีกๆ..” เสียงหอบหายใจของผมและแม่ดังประสานกันถี่เร็ว สักพักมือผมช้อนไปที่ก้นของแม่และยกขึ้น แม่เหมือนจะรู้รีบเอาขาสองข้างรัดเอวผมแน่น ขณะที่ผมเปลี่ยนไปโอบกอดด้านหลังแม่แทน ผมจึงอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง ก้นของผมซอยเข้าออก แม่ก็โยกตามเป็นจังหวะ ส่วนบนผมก็จูบปากและแลกลิ้นกันกับแม่ ควยผมที่ซอยเข้าออกในรูหีแม่เริ่มถูกบีบตอดรัดถี่ขึ้น แม่กอดผมแน่นทั้งหอบหายใจถี่ “เร็วลูก เร็ว..แม่จะถึงแล้ว..” ผมซอยจนเกิดเสียงดังพั่บๆๆ..รูเสียวของแม่บีบรัดลำควยผมหนึบๆ แม่คงเสร็จไปแล้ว ส่วนผมก็สุดกลั้นตัวเกร็งโยกลำควยเข้ารูหีจนมิด น้ำรักผมพุ่งเข้าไปในมดลูกของแม่อย่างมากมาย พอรู้สึกเหนื่อยจึงถอยมานั่งที่ปากโอ่ง เรายังอยู่ในท่านั้นเนิ่นนาน แม่เงยหน้าขึ้นจูบผม ส่วนมือก็ลูบอยู่ที่หลังผม ครู่หนึ่งผมจึงปล่อยแม่ลง แม่ลงยืนข้างผมผมอดจะมองไปที่ซอกขาของแม่ไม่ได้ ที่เนินหีของแม่เต็มไปด้วยคราบน้ำรักของเราสองคน บางส่วนยังไหลลงตามงามขาของแม่อยู่เลย จากนั้นเราทั้งสองอาบน้ำร่วมกัน ทั้งแม่และผมต่างถูสบู่ให้กัน ช่วงที่แม่ล้างควยให้ผม แม่รูดขึ้นรูดลง ลำควยผมแข็งโด่ขึ้นทันที แม่มองแล้วยิ้ม “ควยลูกแข็งแล้วใหญ่จัง ใหญ่กว่าของพ่อและน้าสอนอีก” ผมก็ตอบไปว่า “มันจะเป็นของแม่ตลอดไปครับ” แม่ผมอายจนหน้าแดง

เมื่อผมถูสบู่ให้แม่ ผมลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังแล้วหันมาถูด้านหน้าบ้าง มือผมถูแล้ววนเวียนอยู่แถวเต้านมของแม่และมาหยุดอยู่ที่เนินหี ขณะนั้นควยผมยังแข็งโด่ไม่มีอ่อนลงเลย จนแม่บอกให้ไปถูจุดอื่นบ้างผมจึงย้ายหนี แต่ถึงตอนล้างสบู่ออก ผมใช้นิ้วสามนิ้วควักล้างเข้าไปในรูหี ผมแหย่นิ้วเข้าๆ ออกๆ ให้สัมผัสกับเม็ดแตดแม่ แม่ถึงกับครางออกมา “อูย..อา..” ผมขอเย็ดแม่อีกครั้ง แม่ซึ่งคงจะมีอารมณ์เหมือนกันพยักหน้า ผมบอกแม่ให้หันหน้าเข้าหาโอ่งน้ำ แม่จึงอยู่ในท่าโก่งโค้ง ก้นอันอวบใหญ่อยู่เบื้องหน้าผม ผมอดจะเอามือไปลูบไล้ไม่ได้ พลางเลื่อนไปลูบหีและขนหมอยของแม่ทางด้านหน้า สักพักแม่ค่อยๆ แอ่นก้นงอนออกมาเหมือนเชื้อเชิญ ผมจับแก้มก้นสองข้างแม่แบะออก ทั้งจับควยจ่อหัวเขี่ยตามร่องหีของแม่อย่างชำนาญ ค่อยๆ ดันเข้ารูหีจนมิด ข้างในหีของแม่ฝืดแน่น ก้นแม่ช่างอวบขาวงามเหลือเกิน ผมชักควยเข้าออก หนอกหีแม่ปลิ้นตามออกมา แล้วมุดหายเมื่อดันเข้า ผมโน้มตัวลงแนบหลังแม่ กระเด้าเข้าออกในท่าหมา ปากพร่ำเรียกแม่ว่า “เมียจ๋าๆ..” ตลอด บางครั้งก็เรียกชื่อจริงของแม่ว่า “พรจ๋า..ผัวเสียวเหลือ..” แม่ซี้ดปากครางตลอดเวลาทั้งพูดว่า “เมียก็เสียวผัวขา..” ขณะที่ผมโยกเอวเร็วขึ้นเรื่อยๆ แม่ขยับก้นส่ายร่อนรับเหมือนอยากให้ผมขุดควยลงให้ลึกสุด ในที่สุดหีแม่หนีบเกร็งเหมือนจะบีบรัดให้ควยผมจมหายเข้าไป ผมสุดกลั้นจึงบอกแม่ว่า “ผมขอปล่อยน้ำเชื้อเข้าหีแม่นะ” แม่ตอบ “จ้ะ..” อย่างสั่นเครือเหมือนหนาวสั่น ผมกระฉูดน้ำเข้ารูหีแม่พร้อมการตอดรัด ข้างในหีแม่ดูดซับเมล็ดพันธุ์จากอสุจิของผมอย่างเต็มปรี่ จนรู้สึกอุ่นไปทั่วในโพรงลึก สองแคมหีที่อวบอูมของแม่เอมอิ่มด้วยลำควยของผม

ผมคิดในใจตอนนั้น ผมอยากให้แม่มีลูกกับผม ผมอยากเป็นผัวแม่อย่างสมบูรณ์แบบ แม่จะได้เป็นเมียผม ผมชักควยออกโอบกอดแม่ไว้ทั้งเอ่ยว่า “ผัวรักเมียมากที่สุดในโลก” แม่ยิ้มหยิกแขนผมอย่างหมั่นไส้ วันนั้นผมอาบน้ำ ล้างหีให้แม่แล้วยังขอเย็ดแม่อีกรอบ ครั้งนี้ผมกับแม่มาล่อกันต่อบนที่นอนของแม่ วันนี้แม่งดขายอาหาร ……พ่อกลับมาอีกครั้งก็ดึกเท่าไหร่ไม่ทราบเพราะผมหลับเป็นตายในห้องผม หลังจากวันนั้นกุญแจห้องแม่ ผมก็ให้ช่างมาเปลี่ยนให้ใหม่ และเสริมกลอนข้างในอีกด้วย ถ้าแม่ไม่เปิดรับแล้วใครก็เข้าไปไม่ได้ แต่ผมก็กันท่าน้าสอนตลอดด้วยความหึงหวงแม่ เวลาน้าสอนมาแต่พ่อไม่อยู่ แม่จะให้ผมเข้าไปนอนในห้องด้วยเสมอ ส่วนน้าสอนก็นอนในห้องของผม ขณะที่น้าสอนนอนเหงาอยู่คนเดียว เราทั้งสองคือแม่กับผมจะร่วมรักกันบ่อยๆ แม่บอกผมว่าน้าสอนไม่อยู่ในความคิดของแม่เลย ที่ได้นอนกับแม่ก็เป็นการลักหลับเท่านั้น ไม่ได้เกิดจากการยินยอมของแม่ ในชีวิตแม่รักเพียงพ่อซึ่งเป็นผัวคนแรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของแม่ และผมซึ่งเป็นทั้งลูกเป็นทั้งผัวสองคนเท่านั้น ผมกับแม่เมื่อพ่อไม่อยู่ผมก็นอนกับแม่เหมือนผัวเมีย และบ่อยครั้งเวลาแม่อาบน้ำหลังบ้านผมชอบตามไปเย็ดกับแม่เสมอ หรือตอนแม่นั่งฉี่ ก้นแม่ลอดออกมาพ้นผ้าถุงแค่ครึ่งผมจะมีอารมณ์มาก ผมจะงัดก้นแม่เสยตอนนั้นเลย ซึ่งแม่ก็ไม่ขัดขืน

เหมือนโชคเข้าข้างไม่กี่เดือนต่อมา น้าสอนถูกจับเรื่องขายยาบ้า คงติดคุกหลายปีหมดอนาคตแล้ว ส่วนผมไม่มีใครมีความสุขเท่าก็ว่าได้ ทั้งแม่และผมเราปฏิบัติต่อกันเป็นแม่ลูกที่ดี และเป็นผัวเมียที่ดียามพ่อไม่อยู่ครับ เรื่องที่ผมเล่ามานี้เกิดขึ้นในครอบครัวของผม เราต่างพอใจในสิ่งที่เราทำ ไม่อยากให้ใครเอาเป็นตัวอย่างครับ แต่ถ้ามีใครที่เป็นอย่างผม ตราบที่เราไม่ทำให้คนอื่นหรือสังคมเดือดร้อน ก็ทำไปเถอะครับ เพื่อความสุขของเรา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More