ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย


เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย

ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย

พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก แกออกจากห้องน้ำ แกนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว แล้วมายืนอยู่ข้างหน้าผม ตอนนี้ผมก็เดินเข้ามาทางด้านหลัง เอามือกอดอาจารย์อิงอรจากด้านหลัง แล้วเริ่มเอามือเขี่ยหัวนม อาจารย์แกเสียวมาก ผมเลยเอามือปิดปากไว้ซะก่อนที่เธอจะครางเสียงดังมากไปกว่านี้ เดี๋ยวห้องอื่นได้ยิน ผมก็บอกกับเธอว่า อยากจะเย็ดอาจารย์แล้ว ชอบเห็นตั้งแต่เห็นในมหาลัยแล้วล่ะครับ

อาจารย์อิงอรตกใจมาก อาจารย์อิงพรมองหน้าผมอยู่พักหนึ่ง แล้วเธอก็พยักหน้าเหมือนอาจารย์แกงงว่ามีลูกศิษย์แก แอบชอบสาวแก่คราวแม่อย่างแก ผมไม่รอช้าเริ่มบรรเลงจูบที่แก้มของอาจารย์ แล้วค่อยๆดึงผ้าขนหนูที่อาจารย์นุ่งอยู่ให้ หลุดออกไปกองที่พื้น อาจารย์เป็นที่มีหน้าอกใหญ่มากผมค่อยๆ ดูดที่หัวนมอาจารย์อิงอร อาจารย์ก็แอ่นอกสู้ ตอนนั้นอาจารย์แกก็คงเริ่มเงี่ยนมากแล้ว อาจารย์ปล่อยให้ผมละเลงลิ้นแบบเต็มที่ ไปรอบๆ หัวนม ผมเริ่มที่จะไซร้ซอกคอ แล้วไล่ไปถึงใบหู แล้วจากนั้น ผมก็อุ้มอาจารย์อิงอรมาที่เตียง แล้วค่อยๆ ลูบไล้ทั่วทั้งตัว แล้วผมก็มาหยุดอยู่ที่หีของอาจารย์ที่มีขนขึ้นดกดำมาก แต่ก็ไม่ได้เสื่อมการใช้งานเลยเพราแกไม่มีผัว แถมมีน้ำเยิ้มออกมาอย่างมาก ผมก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หีแกเบาๆ แล้วสลับกับการดูดเม็ดแตดของอาจารย์ แถมแกมีอารมณ์ร่วมมาก เด้งก้นสู้กับหน้าผมตลอดเวลา พอได้ที่ ผมก็เลยเอาหัวควยของผมยัดปากแก กะให้แกดูด พอแกดูดจนผมเสียวมาก ผมเลยเอาเข้าหีแกแล้วเย็ดทันที


Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More