น้องเมียคนสวยแสนเซ็กส์

ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียเย็ดกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควยเกือบ 7×7 ของผมเย็ดก็ยังรัดรึงอยู่ โดยเฉพาะเธอบอกว่า โดนไอ้มุก3 เม็ดที่ผมไปฝังมาเมื่อสมัยเรียนช่างกลด้วยแล้ว เธอบอกว่ามันคันยิบๆ ไปสะทั่วร่อง ด้วยเหตุผลนี้เธอจึงไม่ค่อยปฏิเสธเวลาผมสะกิด…

มาพูดเรื่องน้องเมียกันดีกว่า น้องแจง…ลูกคนเล็กสุดท้องของเมียผม เพิ่งจะ15 กว่าๆ ได้มั้ง ช่วงแรกที่ผมมาอยู่ใหม่ๆ ก็เด็กๆ กันอยู่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาว และข้อสำคัญสวยเซ็กซี่สะด้วย ผมเคยแอบชำเลืองเต้าอวบเด้งดึ๋ง เวลาอยู่บ้านชอบใส่สายเดี่ยว เสื้อกล้ามบ่อยๆ เล่นเอาผมอยากจะลองเสียบลองเสยว่าจะเร้าใจแค่ไหน แล้วอุบัติสวาทก็เกิดขึ้น วันเสาร์นั้น ผมได้รับโทรศัพท์จากเมียว่าจะไปฟังสวดศพของคนละแวกบ้านพร้อมกับแม่ยาย ให้ผมหากินข้าวเย็นนอกบ้านเอง เนื่องเพราะไม่มีใครอยู่..และคิดว่าคงกลับดึกหน่อย เพราะวัดที่แถวบ้นผมสวดดึก ผมก็โอเค.. ก็ถามถึงน้องแจงว่าไปด้วยหรอ.. เมียก็บอก ป่าว เห็นขอไปนอนบ้านเพื่อนไปติวอะไรประมาณนี้ เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เกือบ 1 ทุ่ม ก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ออกมาห้องครัวเผื่อจะกินอาหารที่ซื้อมาจากข้างนอก กินได้สัก 2-3 คำก็มีเสียงกดออด ก็ออกไปเปิดประตู อ้าว แจง.. ก็ไหนว่าไปนอนบ้านเพื่อนไม่ใช่หรอ ไม่นอนแล้ว ขี้เกียจ มีแต่พวกขี้เมาเยอะ นอนบ้านเราดีกว่า..น้องแจงตอบ…ซึ่งผมสังเกตุเห็นวันนี้น้องแจงแต่งตัวเซ็กซี่มาก เสื้อข้างในสายเดี่ยว แล้วมีเสื้อคลุมทับอีกที แต่ไอ้เสื้อสายเดี่ยวข้างในสิมันบางมาก บางจนผมเห็นเสื้อในสีดำนูนเด่นออกมา อืม…น่าเย็ดจริงน้องแจง ผมคิดในใจ

แจง..กินข้าวกับพี่มั้ย กำลังกินพอดี ผมถาม..มีเยอะหรอ…กะลังหิวน่ะเนี่ย ผมก็บอกได้ แบ่งกันกิน ผมและน้องแจงก็เดินมาที่ห้องครัว ผมก็จัดการแบ่งข้าวใส่จาน แบ่งเสร็จก็ยกมาให้น้องเมียคนสวย ผมต้องตะลึง เพราะผมมาทางด้านหลัง น้องแจงถอดเสื้อคลุมออก แล้วนั่งดื่มน้ำ เสื้อที่ผมว่ามันบางแล้วไม่มีเสื้อคลุมอีก เอื๊อก..ผมแอบกลืนน้ำลาย นี่ขนาดด้านหลังน่ะ ..เมื่อผมเดินอ้อมมาด้านหน้าแล้วยื่นจานข้าวให้ น้องแจงก็กล่าวขอบคุณ แล้วยิ้มให้ผม ผมก็นั่งตกกันข้ามกับน้องแจง นั่งดูน้องแจงกินข้าว น้องแจงก็ถามว่าไปไหนกันหมด ผมก็บอกว่าไปฟังสวด…ไม่มีใครอยู่.. ถ้าพี่ป้องชื่อผมเอง ปล้ำ..แจง..ใครจะช่วยแจงเนี่ย ผมสะดุ้งโหย่ง..เฮ้ย..ผมร้องออกมา น้องแจงนั่งหัวเราะ คิกๆ แหม๋ แจงล้อพี่ป้องเล่นหรอก ผมก็เลยแกล้งพูดว่า ไม่แน่น่ะ น้องแจงน่ารักออก..ถ้าพี่ปล้ำ แจงยอมพี่ป่าว ผมทีเล่นทีจริง น้องแจงเงยหน้ายิ้มมองสบตาผมและผมก็มองสบตากัน คล้ายกับจะวัดใจอะไรปานนั้นเลย สักพักน้องแจงก็หัวเราะ ไม่เอาแล้วไม่พูดกับพี่ป้องแล้ว ไปอาบน้ำนอนดีกว่า..ผมก็ยิ้มเก้อๆ นึกว่าจะได้สะแล้ว ก็นั่งกินข้าวต่อแต่ในสมองก็คอยคิดว่าที่น้องแจงมอง ที่น้องแจงพูด มันมีความหมายป่าวว่ะ.. กินข้าวนั่งกินน้ำ ก็เดินออกมาเดินเล่นริมคลอง สูบบุหรี่ไปมวนหนึ่ง ..ก็ได้ยินเสียงน้องแจง..

พี่ป้อง…ๆ..ๆ…ผมก็รีบวิ่งไปที่บ้าน …น้องแจงยืนหน้าห้องน้ำ มีน้ำเกาะตัวอยู่แสดงว่าเพิ่งอาบเสร็จ..แล้วแม่คุณเอ๋ย..ผ้าถุงมีก็ไม่นุ่งเล่นผ้าขนหนู อืม..มีอะไรหรือ..แจง…ผมถาม…พี่ป้อง ตะขาบ….ผมก็เหลือบมองไปตามที่น้องแจงชี้ ตะขาบตัวใหญ่ ขวางหน้าห้องน้ำ ผมก็ไปหยิบจอบ ทีแรกก็กะว่าจะเขี่ยออก น้องแจงก็ร้องว่าพี่ป้องตีไปเหอะ… ไล่มันเดี่ยวมันมาอีก… ผมก็ย่องไปยืนหน้าน้องแจงยืนด้านหลัง..แล้วก็เอาจอบตีตะขาบ. ใจหนึ่งก็สงสารเหมือนกัน..แต่มันอยู่ในบ้นก็อันตราย น้องแจง..นั้นก็เสียงดีเหลือเกิน..ผมตีทีก็ร้องหวีดว้าย…ตายแล้วผมก็บอกว่าเอ้าไปได้แล้ว…น้องแจง..ทำท่าขะแยง..เดินเขย่งเท้าเหมือนกระโดด… แต่ทันใดนั้น ก็ลืนเพราะเท้ายังเปียกอยู่…ลงไปนั่งกองกับพื้น..แต่ผมต้องตะลึงมากกว่าก็ไอ้ผ้าขนหนูมันสั้นแล้วลงไปนั่งแล้วแล้วเข่าตั้ง…แม้จะไม่ชัด..แต่ผมก็เห็นโหนกนูนเต็มขา..อูย..น้องแจงร้องเจ็บ.. ผมเข้าไปจับแขนเพื่อจะดึงน้องแจงให้ลุกขึ้น..เมื่อลุกขึ้นยืนได้ก็ทำท่าจะล้ม ผมก็เลยรีบโอบกอดไว้..แต่มือดันไปกุมเต้านมสะเต็มมือ…อูย..ขอโทษ..พี่ไม่ได้ตั้งใจ..ไม่เป็นไร…พี่ป้องประคองแจงไปห้องหน่อยเด่ะ…แจงเดินไม่ไหว..เท้าแพลงแน่..ผมก็ประคองน้องแจงเดินขึ้นห้องนอนชั้นสอง…กลิ่นสบู่ กลิ่นสาว และการเบียดกัน ประกอบกับการได้ตระปบเต้านมเมื่อสักครู่..ทำให้ที่อยู่ในกางเกงมันดันจนต้องเดินงอๆ ตัว..

เมื่อประคองไปถึงห้องนอน แล้วพามานั่งที่เตียงเรียบร้อย..ผมก็เตรียมตัวที่จะออกจากห้อง..น้องแจงก็พูดว่า..พี่ป้อง มีเคาเตอร์เพนส์บ้างป่าว..แจงขอหน่อย งั้นเดี่ยวพี่เอามาให้น่ะ…ผมได้ยาแล้วก็ขึ้นมา คราวนี้น้องแจงนอนตะแครงไปแล้ว..เมื่อผมส่งยาให้ก็ทำท่าลุกแต่ลุกไม่ขึ้น..ผมก็เลยบอกว่า..ง้นแจงไม่ต้องลุกหรอก..เดี่ยวพี่นวดให้เอามั้ย..แจงมองหน้าผมยิ้มๆพยักหน้า…ผมก็ให้น้องแจงนอนหงาย..แล้วผมก็นั่งปลายเตียงนวดเท้าที่แพลงเบา..น้องแจงก็ร้องอูยๆตลอดบ่นเจ๊บ..แต่ช่วงที่ร้องไม่ร้องแต่ปากสิ..ดันขยับขาออกทำให้รอยโหว่ของผ้าขนหนูเลิกขึ้นและห่างขึ้น…นวดไปมองไป โหนกหีนูนเด่นเป็นหลังเต่าขนหมอยเส้นเล็กบางๆ ไม่คลุมอีกชั้น..ควยที่สงบไปแล้วลุกตั้งโด่ขึ้นมาอีก ผมนวดข้อเท้าเรื่อยๆ..แล้วก็เลยมาที่น่องสักพักน้องแจงเริ่มหยุดร้อง…แต่ตาหลับ..ผมก็ถามว่าดีมั้ย…น้องแจง..ก็บอกว่าดีพี่…ค่อยยังชั่วปวดบ้างแล้ว..ผมก็แกล้งออกอุบาย..ว่างั้นพี่ก็ต้องนวดต่อไปนานๆใช่ป่าว..น้องแจง..ลืมตาขึ้น..อุ๊ย..เมื่อมองลงมาที่ด้านล่าง..ก็ผ้าขนหนูมันเลิกขึ้นมาสุง…พี่ป้อง…ไม่ต้องแล้วก็ได้…ป่านนี้พี่ป้อง..เห็นอะไรของแจงหมดแล้ว…ผมก็มองสบตาแล้วยิ้ม..ๆ ของแจงสวยออก..พี่คงมีโชคได้แค่ดูเท่านั้นล่ะ…บ้า..พี่ป้อง..พูดงี้จะจีบแจงหรอ เดี่ยวเถอะ..พี่จอยได้ยินหูยานแน่ ก็แจงอย่าบอกสิ พอเถอะพี่ป้อง เดี่ยวพวกเค้ากลับมาเห็นเราดูไม่ดี ผมก็พยักหน้า..ก็ได้จ๊ะ..คงอีกนานน่ะเพราะ..จอยบอกว่าประมาณ 4 ทุ่ม นี่เพิ่ง 2 ทุ่มเอง น้องแจง..ยิ้ม ขอบคุณพี่ป้องมากน่ะค่ะ….เสียงหลังลากสะยาว…ผมก็ยิ้ม..

แล้วทันใดที่ผมลุกขึ้น..ท่อนควยที่ยังตั้งโด่ก็ทำขายหน้าสะงั้น…อุ๊ย…พี่…ป้อง…ทำไมมันมีอะไรถึง…ตุง..จัง…ผมก็ยิ้ม..ก็มันอยากใกล้ชิดแจงไง…แจงพูดกับผมแต่ตาจ้องไม่วาง..ผมก็เลยแกล้งก้มมาใกล้ๆ หน้าแล้วมองตาน้องแจง…แจงดูมั้ย..พี่ให้ดูนิดหนึ่ง….บ้า…ไอ้…..พี่ป้องบ้า…..แต่ยิ้มผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปหอมแก้มน้องแจงทีหนึ่ง…อุ๊ย..พี่ป้องแกล้งแจง…พี่ไม่ได้แกล้ง…คราวนี้ผมก้มจะหอมแก้มอีกน้องแจงหลบ…จมูกผมเลยเข้าซอกคอทันที…แล้วผมก็ไซร้ตามน้ำไป…น้องแจงจับไหล่ผม..ทำคล้ายผลักออก..แต่ไม่แรงนักผมได้ที ไซร้คอแล้วทาบตัวลงมา…อุ๊ย…พี่ป้อง…พอแล้ว..อุ๊ย…จักกะจี๊..ผมได้ทีก้มไซร้ลงมาที่หัวไหล่โดยมีมือน้องแจงคอยผลักดันที่หัว…แล้วไซร้มาถึงเนินอก..จากนั้นผมก็แกะปมที่ขมวดไว้ออก โอ้โห…เต้านมชี้เด่..หัวนมกระจิ๊ดเดียวแต่ออกชมพูอ่อน..ผมก้มลงแล้วตวัดลิ้นเลียที่หัวนมทันที…อูย…พี่…..ป้อง….อย่า….พ..อ…แล้ว….เสียงน้องแจงขาดเป็นช่วงๆ…และทันทีที่ผมดูดหัวนมสีสด…อูย…พี่….ป้.อ….ง พร้อมกับยกอกด้านที่ผมดูดเลียพร้อมกับมือที่ดันออกตอนแรกเปลี่ยนมาเป็นประคองหัวผมแทน…ผมเล่นนมทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์..ทั้งดูด ทั้งเลยพร้อมกับมือที่ดันออกตอนแรกเปลี่ยนมาเป็นประคองหัวผมแทน…ผมเล่นนมทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์..ทั้งดูด ทั้งเลีย…จนเปรอะน้ำลายไปทั้งสองเต้า…ผมก็ค่อยหน้าไซร้ลงมาที่หน้าท้องแบนเรียบเนียน..ยอมรับเลยว่าเนื้อของน้องแจงนั้นหอมมาก…

เมื่อผมไซร้มาถึง..หัวโหนกผมก็ซุกหน้าไปที่พงหมอยเรียบแล้วตวัดลิ้นเลียขึ้นลงที่ปากร่องเสียว…อูย…. ซี้….ด… พี่..ป้.อ…ง. แจง…..จเสียว…..ผมไม่สนใจ…แหวกแคมหีออก เนื้อหีด้านในสีแดงแจ๋ น้ำล่อหลื่นฉ่ำเต็มร่องหี ผมตวัดลิ้นเลีย ขึ้นลงเซาะซ้ายเซาะขวา…เพียงไม่นานน้องแจงก็ยกโหนกขึ้นตามจังหวะการเลีย…อ้าขากว้างพอให้หัวผมตั้งได้…ซี้…ด…พี่….จ๋า..แจง…จะขาดใจแล้ว….อูย….ซี้…ด….ซี้….ด….พี่…ป้อง….จ๋า……แจ..ง…ย..อ..มแล้..ว…ซี้….ดๆ…ๆ…ๆ….น้องแจงร้องอย่างต่อเนื่อง…..ผมลุกขึ้นยืนข้างเตียง..ถอดเสื้อถอดกางเกงออก…ทันทีที่เห็นร่างเปลือยของผม….พี่…ป้..อ..ง แจง…ทำเบาๆ..น่ะ..แจง…กลัว…ผมยิ้ม….ผมก้าวขึ้นเตียง…ก้มลงไปดูดปาก..น้องแจงแลกลิ้นดูดกับผมอย่างเงี่ยน…ผมค่อยเอาปลายทิ่มจึ๊กๆ..เบาๆที่ร่องหี… อุ๊ย… น้องแจงร้องแต่ก็กระดกตูดขึ้นส่ายร่อน ผมก้มลงมาดูดนมที่เต้าทั้งสองอีกพัก ก็จับขาทั้งสองของน้องแจงพาดไว้ที่ท่อนแขนผม แล้วจับท่อนควยเอาหัวทู่ทิ่มลงร่องหีเบาๆ อูย หัวควยเข้าไปแล้วผมพอรู้ได้ว่าน้องแจงคงโดนจึ๊กกะดึ๋ยมาแล้ว..แต่ไม่มาก..แคมหียังปิดสนิทอยู่..ผมดันท่อนควยลงมาอีก..เริ่มรับรู้ว่าหียังฟิตอยู่.. แต่ก็เข้ามาถึงมุกเม็ดแรก น้องแจงขยับขาออกซ้ายบ้างขวาบ้าง ผมก็หยุด แต่บดเบา..อูย…พี่ป้…อง….จ๋า….แทงลงมาเลย…น้องเสียว….จะขาดใจแล้ว…ผมไม่ตอบแล้ว..แต่ชักควยออกมาหน่อยหนึ่ง..น้องแจงกลับแดะโหนกหีเข้าหา และเป็นจังหวะที่ผมกระเด้าท่อนควยอย่างแรก..เพราะตั้งใจให้มิดท่อนควย ปับ…อูย…คราวนี้ผมร้องครางบ้าง หัวควยคล้ายไปสุดจนอะไรดังกึก ว้าย แห….ก แล้ว น้องแจงร้อง…

ผมยกท่อนขาน้องแจงออกแล้วทาบลำตัวในท่ากบดาน…ผมบดคลึงควยเป็นวงกลม…ซี้ด…..ๆๆๆ…ๆ…ๆ….ร้องครางแล้วกอดร่างผมแน่น..ตัวสั่นน้อยๆ..พี..ป้..อ..ง..จ๋า…มันเหมือนมีตุ่มอะไร..ทำไมมันเสียว..ๆ….คั..น..ผมตอบน้องแจง ด้วยการกระเด้าท่อนควย…ตั๊บ…ตั๊บ…อูย…ซี้ด…พี่ป้อง….ทำไม….แจ..ง…เสียว….จัง….พี่กระแทกแจงเลย…..สิ้นเสียงน้องแจง..ผมกระแทกท่อนควย..ตั๊บ..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ…ๆ….ว้า….ย ร่างน้องแจงกระเด้ง..นมกระเพื่อม แล้วกอดผมแน่น..ตัวเกร็ง….อูย…..ออกแล้ว…พี่..ป้อง..จ๋า…ผมก้มลงไปจูบปากดูดลิ้น…พี่ป้อง..ยังไม่เสร็จหรอ….แจงปวดขาไปหมดแล้ว…น้าน..ขมิบเสียวแล้วจะชิ่ง..ผมก็ตอบไปว่า..พี่อยากกระเด้า..น้องแจงนาน..ๆ…หี..น้องแจง…จึ๊กกะดึ๋ยมันส์มาก..พี่ยังไม่อยากน้ำแตก…ผมพูดหยาบออกมาเลย…ให้พี่กระเด้าควยต่อได้ป่าว น้องแจงยิ้ม..ได้จ๊ะ..แต่เบาๆน่ะ..เมื่อกี้..นึกว่าแหกไปแล้ว…ผมก้มลงไปหอมแก้มแล้วกระซิบให้น้องแจงเปลี่ยนท่า..ซึ่งผมชอบที่จะน้ำแตกท่า หมากระเด้ามากกว่า..เมื่อจัดท่าทางแล้ว…ผมก็เริ่มซอย…กระเด้าไปเรื่อย..ๆ….มือก็เอื้อมไปบีบเต้านมทั้งสองเต้าบ้าง…ก้มลงไปจูบแผ่นหลังบ้าง ต้นคอบ้าง…จน..วาระสุดท้ายของความเสียว..ผมกระเด้าควยใส่ร่องหี..ต๊บ…ๆ….ๆ….ๆ…..ๆ…..อูย……ซี้ด…….อูย……ซี้ด….. ทั้งร้อง ทั้งครางสลับกันจนน้องแจงขมิบน้ำหีออกมาและผมก็ฉีดน้ำควยออกไป น้ำสองน้ำประทะกันในโพรงหีอุ่นวาบๆๆ…อูย…ซี้ด

เสร็จกามกิจผมนอนหงายควยเริ่มอ่อน..น้องแจงนอนน้ำเงี่ยนเต็มร่องหีไหลย้อยมาทางรูตูด… อ้าปากพรั่งพรูลมหายใจออกมา…แจงจ๋า พี่จึ๊กกะดึ๋ยมันส์มั้ย…ผมถาม….น้องแจงยิ้ม…โดนพี่ป้องทีเดียว..หายอยากหลายวันเลยแน่…หรอ…งั้นเดี่ยวพี่ขอจึ็กกะดึ๋ยหีแจงอีกทีน่ะ…เกมส์สองจบลง3ทุ่มกว่า..ผมต้องรีบลุกลงไปอาบน้ำแล้วเข้านอนในห้อง..กลัวเมียจับได้…และหลังจากนั้นมา ผมก็แอบกระเด้าหีน้องแจงอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน..ดูท่าทีน้องแจงคงไม่อยากมีผัวแล้ว..เพราะขอให้ผมเป็นผัวแทน…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More