บัวตองลองเสียว

ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำงานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับไม่ได้เป็นแฟนแต่ก็มีอะไรกัน พฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียนให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม

เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่ บางทีเธอจะมาหาผมแต่เช้า เรามีอะไรกันแล้วก็ไปเรียน เรียนเสร็จบางทีก็กลับมามีอะไรกันอีก รวมวันละ 2 หน แต่ไม่บ่อยนะครับเวลาแฟนผมใกล้ถึงไคลแมกซ์เธอจะรุนแรง เรียกชื่อผม พูดในบางคำซึ่งปกติเธอไม่พูด เช่นดีจัง เสียวจัง มันจัง แรงๆ อะไรทำนองนี้เธอบอกว่าเธอรู้ว่าไม่ดี แต่ห้ามตัวเองไม่อยู่ มันอยากระบายออกมา เวลาพี่สาวผมอยู่เราจะไม่ทำอะไรกันเพราะกลัวเสียงของแฟนผม แฟนผมสวยครับเซ็กซี่ด้วย สูงแต่ไม่ผอมมีหน้าอก และทั้งโหนกนูน เรามีอะไรกันมาก แต่ของเธอยังคับฟิตและรัดตัวเป็นจังหวะครับ ผมผ่านผู้หญิงมาหลายคน บริสุทธิ์ก็มี 2 คน ให้คะแนนแฟนผมเต็มร้อย แฟนผมเธอไม่หึงหวงครับ เธอรู้ว่าผมมีกิ๊ก เธอยังถามว่าเป็นใคร พอผมบอกเธอก็หัวเราะ ยังบอกว่าน่าจะไปหากิ๊กที่ดีกว่า เพราะเธอรู้จักเละเทะแล้วผ่านมาหลายคนเธอว่าเธอไม่ว่าผมเพราะเป็นกำไรผู้ชาย แต่กลัวว่าจะเอาโรคมาติดเธอเท่านั้น

พวกเรียนหนังสือก็มีโรคแยะเวลาร่วมกับแฟนผมจะให้ทำท่าทางครับ เราร่วมกันทีนานเป็นชั่วโมง เพราะบ้านมีแต่เรา เราจะพักเป็นช่วงๆ เราจะปิดม่าน เปิดแอร์ เราเปลือยครับ บางทีในห้องนอนแล้วไปต่อที่ห้องรับแขก หรือบนโต๊ะกินข้าวในครัว เพราะเราดู VDO โป๊ เลียนแบบเอาอย่างแฟนผมเคยชวนผมไปห้องพี่สาว บนเตียงมีกลิ่นแปลกๆ ของน้ำหอมพี่สาวแฟนผมถามเป็นไง ผมว่าดีมีกลิ่นแปลกดี เหมือนโรคจิตเหมือนกันผมกับพี่สาวกลับบ้านไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ พี่สาวผมเกิดไปบ่นว่างานเยอะ ต้องไปจ้างเขาซักรีดผ้า ผมก็ไม่ได้คิดอะไรต่อมาสักเดือน คุณพ่อผมก็ขับรถพาเด็กสาวภูเขามา บอกว่าซื้อมาให้ดูแลบ้านทำงานบ้านที่คุณพ่อผมพูดว่าซื้อคือเราต้องจ่ายเงินก้อน 3 หมื่นบาทให้พ่อแม่ของเด็กผู้หญิงแล้วให้เป็นเดือนละ 2,000 บาท ทุกเดือน มีสัญญา 2 ปี คุณพ่อคุณแม่ผมรู้จักพวกนี้ครับ พ่อแม่เด็กเต็มใจ และคุณพ่อผมก็ให้มากครับ

พอบัวตองมา…ชีวิตของผมกับแฟน ก็เปลี่ยนไปทันทีทันใดเลยครับบ้านผมเป็นบ้าน 2 ชั้น แต่เล็กๆ ครับ ข้างบน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พี่สาวผมอยู่ห้องหนึ่ง เป็นห้องน้ำในตัวผมอีกห้อง แต่ห้องน้ำอยู่ภายนอกห้อง คือถ้ามีคนอื่นก็คงใช้ได้ด้วยข้างล่างเป็นห้องรับแขก ห้องครัวและห้องเล็กๆ ผมใช้เก็บของพอเด็กที่พ่อพามาอยู่ เราก็ทำความสะอาด และให้เธออยู่ ซึ่งก็ดูดีครับอ้อ เธอสมมุติว่า ชื่อบัวตองครับ ความจริง คนภูเขาไม่ชื่อแบบนี้ ชื่อเขาสะกดยากครับ บัวตอง บัวผัน เป็นชื่อดอกไม้ของชาวเหนือครับ ผู้หญิงเก่าๆ จะชื่อแบบนี้กันเยอะ แต่เด็กสมัยใหม่ ไม่มีชื่อแบบนี้ครับ มีชื่อแหม่มชื่อเหมือนดารากันหมดแล้วบัวตองอายุ 15 กว่าๆ เองครับ ขาวอวบหน้าคล้ายๆ จีน ส่วนมากพวกเธอก็หน้าแบบนี้ แต่เธอพูดเหนือชัดครับ ไม่บอกไม่รู้ คิดว่าเป็นคนเมือง เพราะเธอเรียนโรงเรียน ตชด.มาตั้งแต่เด็กบัวตองสะอาดครับ พี่สาวผมพาไปห้างซื้อกางเกงขาสั้น กางเกงยีนเสื้อให้ และตำราทำกับข้าวง่ายๆ เธออ่านไทยออกครับบัวตองชอบทำกับข้าว พอได้ตำรามาก็ให้พี่สาวผม หรือแฟนผมไปซื้ออาหารสดมาให้เธอทำ น่ารักดีครับ ดูเหมือนไม่มีปัญหา

แต่ก็มีปัญหาพอบัวตองมาอยู่ ผมกับแฟนเลยทำอะไรตามใจแบบเก่าๆ ไม่ได้อีกเลยครับจะเดินแก้ผ้าไม่ได้ ตามปกติผมมีอะไรกับแฟนไม่ปิดประตู ก็ต้องปิดสำคัญที่สุด แฟนผมจะร้องเสียงดังไม่ได้เลย เพราะบางทีบัวตองก็จะมาทำความสะอาดข้างบน แม้เธอจะอยู่ข้างล่าง เธอก็ได้ยินครับแฟนผมเป็นคนเปิดเผย หลายวันเข้าเธอก็บ่น ”เราอึดอัดนะเธอ ไม่สนุกเหมือนก่อนเลยนะผมยอมรับในคำพูดของเธอต่อมาแฟนผมก็หมดความอดทน” ช่างมัน…อยากเห็นอะไรก็เห็นไปอยากได้ยินอะไรก็ได้ยิน อีกหน่อยมันเจอบ้าง ก็จะรู้เอง” แล้วแฟนผมก็แสดงออกเหมือนเดิม ส่งเสียงร้องครั้งแรก…บัวตองคงจะได้ยินและเธอก็คงจะอาย ดังนั้นพอผมกับแฟนออกจากห้อง ลงมาข้างล่าง บัวตองเห็นปุ๊บก็รีบหลบเข้าห้อง ผมต้องตะโกนบอกเธอว่า จะไปเรียนให้ปิดประตูบ้าน เธอก็ไม่ตอบแฟนผมหัวเราะ” บัวมันคงได้ยิน มันเลยอาย…สมน้ำหน้า…แกล้งซะให้เข็ด…” ”เดี๋ยวมันไปบอกพี่” ”ไม่หรอก เด็กมันไม่กล้าบอกหรอก พี่จะได้ด่าปะไร ไปแอบได้ยินเขาทำไม พี่เขาก็รู้อยู่แล้ว เรามีอะไรกัน” แฟนผมแกล้งบัวตองจริงๆ มีอะไรกับผมบ่อย บางทีเช้า บ่ายเลย และแต่ละที เธอจะเสียงดังกว่าเดิม ผมเลยสนุกไปด้วย ”คราวนี้…อย่าปิดประตู เอาแง้มไว้…”

บัวตองเข้าทำความสะอาดห้องพี่สาว เราก็ทำอะไรกัน ผมกับแฟนได้ยินเสียงเธอร้องอุ๊ย…เราหัวเราะเธอคงได ้เห็นเต็มตาผมกับแฟนเสร็จกิจกรรมเข้าจังหวะ แล้วก็ลงมาข้างล่าง แฟนผมเรียกบัวตองแกล้งสั่งให้เธอเอาน้ำเย็นมาให้บัวตองหน้าแดงก่ำ ไม่กล้าสบตาเรา ”เมื่อกี้ได้ยินคล้ายเสียงบัวตองร้อง…มีอะไรหรือ? ” แฟนผมถามเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาบัวตองก้มหน้าไม่ตอบ ”อ้าวถามแล้วไม่ตอบ…ได้ยินเสียงร้อง มีอะไรหรือจ๊ะ” ”ไม่มีอะไรหรอกค่ะ” ”งั้นก็แล้วไป…เดี๋ยวขึ้นไปทำความสะอาดห้องให้คุณ ผู้ชายหน่อยซิ…” ”ค่ะ…” บัวตองรีบหลบออกไป แฟนผมหันมามองหน้าผม… ”น่ารักเหมือนกันนะ นังบัวตองนี่…อายุแค่ 15-16…” ผมดึงเธอมากอดจูบ… ”กลัวจะมีเรื่องซิ พี่เล่นงานตาย” ”ไม่หรอก…”

ตั้งแต่นั้นมา แฟนผมเลยไม่ต้องคุมอารมณ์ และเก็บเสียงอีก… ครั้งหนึ่ง เรากำลังกระทำกันแฟนผมกระซิบ… ”อย่าเพิ่งหันไปนะ…ที่ประตู…บัวตองมันแอบดู…’ ‘ผมไม่ได้หันไป แต่ก็เปลี่ยนท่าทาง โชว์แสดงให้เธอดูหลายท่า…และแฟนผมก็ส่งเสียง เหมือนจะขาดใจตาย…ดีหรือเกินพี่ขา…ใครมาถูกทำแบบ นี้บ้าง คงเสียวเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน…อะไรทำนองนั้น…ผมใช้ปากโชว์ให้เธอได้ดูด้วยและเมื่อเราสำเร็จกิจ เราก็รีบลงมาเช็กอารมณ์บัวตองเหมือนเดิม…แฟนผมบอกว่า เธอสังเกตบัวตองแอบดูเราจนเสร็จกิจ

”บัวตอง…พี่ถาม…อยู่ที่บ้านบัวตองบนภูเขา…บัว ตองมีแฟนหรือยัง” แฟนผมถามบัวตอง เมื่อยู่กันสองต่อสอง ”ยังค่ะ….” ”งั้นก็คงยังไม่เคยผู้ชายซิ” บัวตองพยักหน้า ”เคยเห็น…ผู้หญิง ผู้ชายเขามีอะไรกันไหม…” บัวตองหน้าแดง ”พี่ถามทำไมก็ไม่รู้” ”เคยหรือไม่เคย” เราเป็นผู้หญิงด้วยกัน ไม่ต้องอายหรอกน่า…” ”บัวตองส่ายหน้า ”ดีนะ…มีแฟนน่ะ จะทำให้เอาไหม?…” ”ไม่เอา…ไม่พูดแล้ว” บัวตองหลบจากห้องไปนอกจากแฟนผมแล้ว ผมยังพาเด็กคนอื่นมาที่บ้านด้วย และผมก็ทำเหมือนที่ทำกับแฟนผม คือไม่ปิดประตู แต่กับเด็กนั้น ผมแอบเปิดประตู ไม่ให้เธอรู้เพราะเธออาย และไม่รู้แผนของผมผมรู้ความต้องการของผู้หญิงดีผู้หญิงมีความสุขในการร่วมรักก็จริง…แต่สิ่งที่ผู้ หญิงชอบต้องการและมีความสุข เสียวมากที่สุดคือ การทำ ORAL SEX ให้ และแม้เพียงแต่ดู ผู้หญิงก็จะมีอารมณ์ เกิดความต้องการที่จะโดนกระทำเช่นนั้นบ้าง

”คุณผู้ชาย…พาผู้หญิงอื่นมา…แฟนคุณผู้ชายรู้ ไม่ว่าหรือ?”…

บัวตองเคยถามผม

”ไม่ว่าหรอก…พี่เขาอนุญาต…”

”วันหลัง…หนูจะฟ้อง…”

”จะเอาของปิดปากจากพี่ซิ?”

”ของอะไร?”…

”อะไรที่บัวตองต้องการล่ะ… บอกมาจะซื้อให้…เป็นค่าปิดปาก…”

”จริงหรือ?…”

”จริงซิ…บัวตองอยากได้อะไรล่ะ…แต่บอกก่อนนะ…อ ยากให้บัวตองอยากให้จริงๆ…ไม่ได้เป็นค่าปิดปากอะไร อย่างที่พูดเมื่อกี้…”

”เดี๋ยวคุณผู้หญิงรู้…แล้วว่าบัวตอง”

เธอหมายถึงพี่สาวผม

”ก็อย่าไปบอกเขาซิ…ไม่บอกก็ไม่รู้…”

ปลาติดเหยื่อผมแล้ว ผมรีบบุกเข้าประชิดตัวบัวตอง คว้าตัวมากอด

”ไหน…วัดขนาดตัวซิ…จะได้เลือกขนาดได้ถูก…

มือแขนผมป่ายไปโดนหน้าอกเธอ บัวตองรีบปัดดิ้นแต่ผมยิ่งรัด

”คุณผู้ชายรังแกหนู…”

ผมรีบคลายแขน เพราะเกรงไก่จะตื่น…หนแรกเพียงแค่นี้ก็พอก่อน

”ไม่ได้รังแก…แต่จะวัดขนาดตัวใหญ่เล็กแค่ไหนจะได้ ซื้อถูก…”

”แล้วทำไมต้องกอด”

บัวตองหน้าแดงก่ำ แต่แทนที่จะโกรธ เธอกลับยืนโต้เถียงผม

”อ้าว…บัวตองรู้นี่ เวลาเขาวัดขนาดต้นไม้ เขาใช้แขนโอบกอด ไม่ใช่หรือ?”

”นั่นมันต้นไม้…”

หลังจากวันนั้น ผมแกล้งเล่นหมาหยอกไก่ กอดบ้าง หอมแก้มบ้าง บางทีก็กอดข้างหลัง แล้วก็เอาของๆ ผมไปดุ้นสะโพก แก้มก้นบัวตองแรกๆ เธอก็ดิ้นรนปัดป้องพัลวัน แต่บ่อยเข้า ก็สะบัดเป็นพิธี จากแก้ม…ก็มาจุดสุดท้าย นั่นคือริมฝีปาก…เป็นการทดสอบ หากเธอตอบรับ นั่นก็หมายความว่า…บัวตองมีใจกับผมพันเปอร์เซ็นต์ เมื่อปากผมสัมผัสริมฝีปากเธอ…บัวตองตาเหลือก สะบัดหน้าหนีทันที…

”ไม่เอา…อย่างนี้ไม่เอา…”

”ทำไมล่ะ…บัวตองไม่ชอบพี่หรือ…กอดให้กอด หอมแก้มให้หอมแก้ม…แล้วจูบปาก…?”

”ไม่เอา…” บัวตองหน้าแดงวิ่งหนีเข้าไปอยู่ในห้องของเธอทันที…

ผมยิ้มในใจ…ไม่รอดเราล่ะ

ต่อมาเมื่อบัวตอง ออกมาจากห้อง

”โกรธพี่หรือ?…”

”ทีหลังคุณผู้ชายอย่าทำอย่างนี้นะ…”

”ทำไมล่ะ…”

บัวตองไม่ตอบ…

แล้ว…บัวตอง…ก็ไม่พ้นมือผม…ด้วยความยินยอมของค วามต้องการของเธอเอง… น้ำตาหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อนได้…แล้วกิเลสตัณหา กามารมณ์ปลุกอยู่ทุกวัน…ทั้งสายตาที่เธอดูผมกับแฟน หรือผมกับเด็กของผม…ทางหูที่เธอได้ยินเสียงร้องครว ญครางด้วยความเสียวและความสุข การสัมผัสเล้าโลม ทั้งกอดทั้งหอมแก้ม และการเสียดสีที่ผมทำกับเธอ… เด็ก 15-16 อย่างบัวตองก็ต้องถึงจุดเข้าสักวัน เช้าวันนั้นพี่สาวผมไปทำงาน และแฟนผมบอกว่าจะไม่มาบ้านผม ให้ไปเจอกันที่สถานที่เรียนตอนสายๆ หรือใกล้เที่ยง ผมลงมาข้างล่างเพื่อกินอาหารเช้า บัวตองขึ้นข้างบนเพื่อทำความสะอาดห้องพี่สาวผม และห้องผมตามปกติ ผมกินเสร็จ…ตะแคงหูฟัง…ได้ยินเสียงเธอทำความสะอาดห้องผม ซึ่งผมจะเข้าไปคุย หรือไปหยอกกอดบ้าง หอมแก้มบ้างบ่อยๆ ผมขึ้นไปข้างบน บัวตองกำลังปัดที่นอนผม… ผมเข้าไปกอดเธอ…

”ไม่เอา…คุณผู้ชาย หนูกำลังทำงาน”

ผมจูบไซ้ซอกคอเธอ ซึ่งนานๆ ผมจะทำที…บัวตองขนลุกฉับพลัน…

”ไม่เอา…อย่า”

เสียงเธอสั่นเครือ แต่เพียงดิ้นรนเบาๆ… ผมจูบติ่งหู ใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในหู

”โอ…คุณผู้ชาย…”

บัวตองตัวสั่นสยิว…

”อย่า…”

ผมพลิกร่างเธอกลับมาเผชิญผม…ผมจูบปากเธอ บัวตองส่ายหน้าหลบ 2-3 ครั้ง แล้วก็แน่นิ่ง…ผมดุ้นลิ้นเข้าไปในปากเธอ… บัวตองตัวอ่อน ทรุดจนผมต้องรั้งเอาไว้ ดันเธอไปชนเตียง เธอนอนหงายลง…เหมือนคนถูกไฟฟ้าช็อต ตาเหลือกค้างผมจูบปากเธอรุนแรง แล้วไซ้ลงมาที่ซอกคอ…เนินอก… บัวตองไม่เคยมือชายจริงๆ…ผมแกะกระดุมเสื้อ ปลดตะขอเสื้อในด้านหลังอกตึงเต่ง ของบัวตองก็ปรากฏแก่ตา หัวนมเล็กสีน้ำตาลจาง ไม่มีวงแหวน ผมเอามือลูบเบาๆ แล้วก้มใช้ลิ้นแตะก่อนจะดูดเบาๆ หัวนมตั้งชันทันที ผมเล้าโลมหน้าอกบัวตองประมาณ 5-6 นาที ก็เลื่อนลงไปที่หน้าท้องที่ขาวผ่อง…ปลดตะขอและรูดซ ิป

”อย่าค่ะ…คุณผู้ชาย…”

บัวตองผลักหัวผม แต่ถึงขั้นนี้ใครจะยอม กางเกง 3 ส่วน และกางเกงในถูกรูดลงไปพ้นปลายเท้า เนินเนื้อขาวของบัวตองมีขนไม่มากนัก ผมเอามือลูบและกรีดไปที่ร่องผ่า…บัวตองชุ่มฉ่ำมากม าย…เมื่อปลายนิ้วผมสัมผัสปุ่มเสน่ห์บัวตองสะดุ้งร้ องอุ๊ย… เธอเอามือจับมือผม จะผลักออกก็ไม่เชิง ผมใช้มือ-นิ้วให้ความสุขแก่เธอสักพักก่อนจะเลื่อนหน้าลงไป…

”อย่า…มันสกปรก…ไม่เอา…”

ทำอย่างไรบัวตองก็ไม่ยอม ผมเลยใช้มือนิ้วให้ความสุขกับเธอ…เพียง 4-5 นาที…บัวตองก็สะดุ้ง ตัวเกร็ง…

”คุณผู้ชาย…โอ๊ย…”

เธอถึงสวรรค์ไปแล้ว…

คราวนี้คงถึงผมบ้าง…ผมเอามือเธอมาจับของผมภายนอกกา งเกง…

”บัวตองทำให้พี่บ้างนะ…”

”ทำไม่เป็น…”

”เดี๋ยวสอนให้”

ผมถอดกางเกงนอก-ในออก เอามือบัวตองมากำ…

10 กว่านาทีผมก็ถึงจุด ผมพยายามจะให้เธอใช้ปาก แต่เธอไม่ยอมมันจึงพุ่งใส่หน้าและหน้าอกเธอ… หลังจากวันนั้น เผลอตาพี่สาวผมเมื่อไหร่หรือเราอยู่กัน 2 คน ผมกับบัวตองจะแอบทำความสุขเล่นเสียวกันเสมอ โดยบัวตองเต็มใจต้องการที่จะเล่นและ…เธอก็เก่งกล้าเร็ว เพราะเธอสามารถทำ Oral ให้ผมได้แล้ว ผมยังไม่ได้ร่วมกับเธอเพราะกลัวเธอท้อง บัวตองก็กลัวเหมือนกันเธอจึงไม่ยอมให้ผมสอดใส่

”คุณผู้ชายมีแฟน 2-3 คน…ไปเอาเธอเถอะ…อย่าเอาบัวตองเลย เดี๋ยวบัวตองท้อง…”

”แล้วบัวตองไม่อยากหรือ?…”

”กลัวท้อง…”

หมายความว่าเธอก็อยากเหมือนกัน แต่เธอกลัวท้อง บัวตองมีอารมณ์หึงหวงเหมือนกัน หากผมยุ่งกับแฟน ซึ่งเธอก็รู้ เมื่อแฟนผมมาหาเราจะมีอะไรกัน หากผมจะเล่นเสียวกับบัวตองอีก…เธอจะพูดว่า…

”เมื่อเช้าเพิ่งเอามาหยก-หยก…ยังไม่พออีกหรือ…ไม่ให้แล้ว…ไม่ทำให้แล้ว. ..คุณผู้ชาย…”

แต่เมื่อผมเล้าโลมกอด-จูบ เธอก็ร่างอ่อน ใจอ่อน…พูดแต่เพียง

”คุณผู้ชายน่ะ…”

เด็กสาวรุ่นเมื่อได้สัมผัสกับกามารมณ์ กอดจูบ ลูบคลำ…สภาพร่างกายและสภาพจิต กิริยาท่าทางการแสดงออกจะเปลี่ยนไป บัวตองก็เช่นกัน สิ่งเหล่านี้ผู้หญิงด้วยกันมองออก มองรู้… ทั้งพี่สาวและแฟนผม

”แกไปทำอะไรบัวตองมันหรือเปล่า…ระยะนี้พี่มองแล้ว มันเปลี่ยนไป…”

ผมไม่เคยโกหกพี่สาวผม แต่ก็ไม่ตอบ การที่ผมไม่ตอบพี่สาวผมทราบแล้วว่านั่นคือคำตอบ

”ระวังนะ…คุมๆ ไว้บ้าง บัวตองมันไม่มีความรู้เหมือนแฟนแกแต่ละคน”

กับแฟนผม…

”น่ากลัวเธอไปทำอะไรบัวตองแล้วซิ…”

”เปล่า…” ผมไม่โกหกพี่สาวแต่กับแฟนต้องโกหก

”เปล่าอะไร…วันก่อนมันงอนน้อง…”

”งอนอย่างไร?”

”ให้มันทำมาม่าให้…มันบอกไม่ว่าง…”

”คิดมากหรือเปล่า?…”

”เธออย่ามาพูด…น้องเป็นผู้หญิงมองแวบเดียวก็มองออ ก…แต่ก่อนมันเคยเป็นอย่างนี้ซะเมื่อไหร่ ดีกับน้องจะตายไป…”

”ยังไม่ได้…มีอะไรจริงๆ…”

”ยังไม่ได้มี…หมายความว่าอย่างไร…”

”ก็ยังไม่ได้มี…”

”เชอะ…ไม่ว่าอะไรหรอก ไม่เคยว่าอยู่แล้ว…แต่ระวังมันจะท้องนะ…คุมหรือเ ปล่าล่ะ…”

”คุมอย่างไร?…”

”นั่นแน่…ก็ใส่ปลอกถุงยางซิ…”

”ไม่อยากใส่…”

”จะลองถามมันดู”

แฟนผมไปพูดอย่างไรกับบัวตองก็ไม่ทราบ…4-5 วันต่อมาเธอก็พาบัวตองไปข้างนอก แล้วก็กลับมา

”พามันไปฉีดยา…ทำหมันมาแล้ว…”

”แหม…พูดอย่างกะบัวตองเป็นแมว…”

”น้องดีกับพี่จริงๆ…แต่ก็สงสัย…”

”สงสัยอะไร?”

”ทำไมไม่หึงพี่?”

”ทำไมต้องหึง…ทำไมผู้หญิงต้องหึงผู้ชาย? เราเกิดมายุคนี้แล้ว ทั้งผู้หญิง-ผู้ชายมีอิสระ…”

”เสรีภาพเท่าเทียมกัน หญิง-ชาย”

”ใช่!”

”คงไม่หมายความว่า…พี่ทำได้ น้องก็ทำได้”

”มันก็ไม่แน่…”

”อะไรนะ..พูดอะไรนะ”

เธอกอดและจูบผม

”พูดเล่น…ล้อเล่นน่า ต่อไปนี้จัดการทำความสุขกับบัวตองได้แล้ว แล้วเล่าให้ฟังบ้าง ของบัวตองดีอย่างไร?”

ช่างบังเอิญจริงๆ พี่สาวผมไปเที่ยวชายทะเลกับกลุ่มเพื่อน ไปเย็นวันศุกร์ กลับค่ำวันอาทิตย์

”บัวตอง…เย็นนี้ไม่ต้องทำกับข้าวนะ”

”คุณผู้ชายไม่กลับมากินหรือคะ”

”กลับ…แต่ไม่กิน”

”อ้าว..ไม่เข้าใจ”

ผมดึงเธอมากอด

”เราจะไปกินข้าวเย็นด้วยกันจ๊ะ”

”อะไรนะ”

‘พี่จะพาบัวตองไปกินข้าว…”

บัวตองหน้าแดง..

”คุณผู้หญิงก็บอกว่า ไม่กินข้าวจะไปต่างจังหวัด”

‘เราจะได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 ไง ทั้งบ้าน มีเรา 2 คน บัวตองไปฉีดยามาแล้วใช่ไหม?”

”คุณผู้ชาย…ก็…”

ผมกลับมารับบัวตองในตอนเย็น พาไปร้านสุกี้ในห้าง ตามสภาพที่ผมมีเงินไม่มากนัก เรากินกันอย่างเงียบๆ เพราะกลัวใครจะได้ยินสำเนียงการพูดของบัวตอง”

คืนนั้น บัวตองเป็นเมียของผมอย่างสมบูรณ์ แม้จะไม่ตื่นเต้นนัก เพราะเราเคยทำ ORAL กันมาอย่างมากมายแล้ว แต่การสอดใส่เป็นครั้งแรก บัวตองน้ำตาไหลน้ำตาเล็ด บอกเจ็บๆ แสบๆ แต่ก็เสียวสุดๆ

ผมชอบบัวตอง ตรงที่เธอพูดตรงๆ ซื่อๆ

”คนอะไร…ใหญ่โต อย่างกะของช้าง”

”เคยเห็น ของช้างหรือ?”

”เคย ที่บ้านมีช้าง มันยาวและใหญ่มาก ยาวติดดินเลย”

”เคยเห็นมันทำกันไหม?”

”ไม่เคย..เขาว่าช้างมันชอบลับตาคน คุณผู้ชายมีแบบนี้ ผู้หญิงเลยรัก คุณ ก็เลยทั้งรัก ทั้งหลง”

เธอหมายถึงแฟนผม

ผมกับบัวตองยุ่งกัน 4 ครั้ง ในคืนนั้น กว่าจะนอนตี 3 กะว่าจะตื่นสายแต่ 2 โมงเช้า แฟนผมก็มา ดีที่บัวตองลุกออกจากห้องผมไปแต่เช้า

แทนที่ผมจะได้นอน ก็ต้องเอาใจแฟนผมอีกครั้ง เสร็จจากแฟนลงมาข้างล่าง บัวตองยิ้มเยาะ…แอบกระซิบ

”เจอศึก 2 ด้าน เหนื่อยไหม?”

”ยังเหลืออีกเยอะ..คืนนี้ เตรียมตัวเถอะ เจออีกแน่”

”คุณผู้ชายบ้า ลามก”

ตอนเย็นแฟนผมกลับบ้าน ผมก็คว้าข้อมือบัวตองเข้าห้อง

บัวตองเหมือนเด็กที่ได้กินขนมอร่อยถูกปาก เธอทำอิดออด แง่งอนไปตามมายาหญิง เพื่อเพิ่มรสชาติสัก 2-3 นาที เธอก็คว้าของผมเข้าปาก

กว่าจะตื่นเพราะเจอทั้งคืนแล้วยังต้องมาเอาใจแฟน มันก็เลยนานหน่อย

”นึกว่ามันจะไม่ทำงานซะแล้ว”

บัวตองบ่น

”เมื่อยปากหมด”

คืนนั้นอีก 3…และเหมือนแฟนผมแกล้ง…เช้าเธอก็มาอีก และกระโจนเข้าใส่ผมทันที แถมให้ผมเปิดประตูทิ้งไว้ซะอีก

ผมเห็นเงาร่างของบัวตองแว้บแว้บ

ลงมาข้างล่าง บัวตองยิ้มขำ

”สงสัย…คุณผู้ชายตายแน่…จะให้เรียกรถป่อเต็กตึ๊ งไหมค่ะ?”

ส่วนแฟนผมก็ถามว่า

”พี่…จัดการบัวตองหรือยัง?”

”ไม่มีโอกาส”

”ผมโกหกเธอ”

”โกหก…เมื่อคืนอยู่กัน 2 คน พี่ไม่อยู่…”

”ไม่ได้ทำอะไร?”

เธอหายขึ้นไปข้างบนสักครู่ เธอก็ตะโกนเรียกบัวตอง

”บัวตองขึ้นมาข้างบนนี่หน่อยซิ”

”บัวตองขึ้นไปข้างบนแล้วก็เดินหน้าซีดลงมา มีแฟนผมตามมาติดๆ ในมือหอบผ้าปูที่นอนลงมาด้วย

”นี่อะไร? โชกไปหมด แห้งกรังเชียว” เธอโยนผ้าปูที่นอนมาที่ผม

”ก็…ของน้องกับพี่…”

”ไม่เยอะอย่างนี้ และไม่แห้ง เพิ่งทำ”

”บอกมานะ บัวตองมานี่”

บัวตองเดินเข้ามา

”บอกมานะ…รับมา…”

บัวตองก้มหน้า

”งั้นพี่บอกมา…อย่าลืมน้องไม่ชอบโกหก…”

ผมจนมุม

”ก็รู้กัน…นี่”

”เท่านั้นแหละ จริงไหมบัวตอง”

”ค่ะ…”

แฟนผมหัวเราะคิกคัก

”ไง แฟนฉันเก่งไหม?”

บัวตองทำหน้างง เพราะเมื่อกี้แฟนผมเพิ่งดุเธอหยกๆ ตอนนี้กลับหัวเราะ

”ฉันถามว่า แฟนฉันเก่งไหม?”

”ไม่ทราบค่ะ”

”ไม่ทราบอย่างไร เธอมีความสุขหรือเปล่า?”

”ค่ะ เท่านั้นแหละ…บัวตอง” เธอดูแลเขาให้ดีนะ ต่อไปนี้ห้ามเขาพาผู้หญิงอื่นมาอีก ถ้าเขาพามาเธอจัดการได้เลย เหนือบ่ากว่าแรง โทร.บอกฉัน…รู้ไหม?”

ค่ะ!

ครับ…ผมหลงกลแฟนผมเข้าแล้ว…ผมตกหลุมดักของเธอ แฟนผมยอมให้ผมมีอะไรกับบัวตอง เพราะบัวตองอยู่บ้านผม เท่ากับเธอให้บัวตองคุมผม ไม่ให้ผมสำส่อน พาเด็กเข้าบ้านอีกนั่นเอง ผมเคยพาผู้หญิงขาเก่า มาบ้าน… บัวตองโทร.ไปบอกแฟนผมทันที แต่แฟนผมไม่ได้แสดงกิริยาเลวร้ายอะไรนะครับ เธอเพียงเข้าไปนั่งในห้องผมเหมือนเป็นก้างขวางคอ และเธอก็พูดคุยกับผู้หญิงของผมเหมือนเพื่อน หากใครเป็นผมคงไม่กล้าทำอะไรใช่ไหมครับ ผมกับแฟนเรียนจบ พี่สาวผมย้ายไปอยู่กับแฟนของเธอ และมอบบ้านให้ผม ผมกับแฟนได้งานเมื่อเรียนจบทันทีเหมือนกัน เราแต่งงานกัน ซึ่งออกจะเป็นการแต่งงานที่สมบูรณ์ เพราะไม่ต้องสร้างรังรัก เพราะเรามีบ้านอยู่แล้ว พ่อแม่ของแฟนผมมอบรถมาให้คัน ซึ่งยังใช้ได้ดี บัวตองยังอยู่กับเราครับ!

ผมกับแฟนย้ายมาอยู่ห้องพี่สาว ซึ่งเป็นห้องนอนใหญ่ ส่วนบัวตองเราให้เธอขึ้นมาอยู่ข้างบน ซึ่งเป็นห้องนอนเก่าของผม ผมกับแฟนรักบัวตองมาก ไม่ได้รักเพราะกิเลสตัณหานะครับ…เรารักเธอเหมือนญาติพี่น้อง แฟนผมรักบัวตองเหมือนน้องสาว รักมากเสียด้วย คุณพ่อของแฟนผมรู้จักเจ้าหน้าที่หลายคน แฟนผมให้คุณพ่อของเธอวิ่งเต้น เพื่อให้บัวตองเป็นคนไทยและคุณพ่อเธอก็ทำจนได้ จะโดยวิธีใด ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน รู้นิดๆ หน่อยๆ บัวตองเรียนอ่าน เขียนภาษาไทย แฟนผมให้ไปเรียนทำอาหารทั้งอาหารฝรั่ง ไทย และทำขนมเค้ก แฟนผมบอกบัวตองว่า จะทำงาน 4-5 ปี แล้วจะเปิดร้านอาหาร หรือร้านขนมซึ่งบัวตองดีใจมาก บัวตองให้แฟนผมมีลูกกับผม แต่แฟนผมไม่อยากมี บอกว่าเอาไว้อายุ 30 ก่อน จึงจะมีลูก ตอนนี้ขอทำงานทำเงิน

“พี่…ไม่มี บัวตองก็มีซะเองซิ” แฟนผมเรียกตัวเองว่าพี่ แต่ยังเรียกบัวตองว่าบัวตอง
”จริงหรือคะ…” บัวตองดีใจมาก ถึงกับไหว้แฟนผมที่อก ”จริง…” ”แต่…ไม่มีใครรู้ว่าบัวตองมีอะไรกับคุณผู้ชาย…’ ‘บัวตองยังเรียกผมว่าคุณผู้ชายอยู่…” แล้วบัวตองจะท้องได้อย่างไร?” ”เอาน่าท้องเถอะ…ต่อไปไม่ต้องคุมแล้ว…อ้อ!…ไม ่ต้องบอกคุณผู้ชายของเธอด้วยนะแล้วพี่จะจัดการเอง… ” บัวตองไม่ได้บอกผมจริงแฟนผมเขารู้ใจผมถ้าบัวตองบอกผม คงทำใจยากแน่”

4 เดือนต่อมา แฟนผมก็บอกผม ”บัวตองมันท้อง 3 เดือนแล้ว” ผมตกใจมากกว่าดีใจ ”แล้วคนอื่นรู้จะทำอย่างไร…” ”จะจัดการเอง…” ไม่กี่วันต่อมาผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รู้ว่าบัวตองท้อง และคนที่ทำให้บัวตองท้องคือผม… แต่แฟนผมก็บอกว่า เธออนุญาตเอง เพราะเธออยากมีเด็ก แต่ไม่อยากมีลูก ผมเลยถูกด่าแต่ไม่มากนักลูกผมกับบัวตองเป็นผู้หญิงครับ…สวยเหมือนเด็กผู้หญิงพม่า

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More