Chat จนได้เสียว

กวางเรียน ม.แถวดินแดงรู้จักกะนุเรียน ม.แถวรังสิต โดยการเข้าไป chat แล้วแลกเปลี่ยนเบอร์กันโทรหากันทุกวันและคุยถูกคอกันมาก วันหนึ่งกวางเลิกเรียนเร็วไม่รู้จะไปไหน พอดีนุโทรเข้าเครื่องจึงอยากลองนัดเจอกันที่ห้างแถวรังสิตเพราะบ้านกวางอยุ่ดอนเมือง นุพักอพาตเม้นท์แถวรังสิต นุหล่อกว่าที่กวางคิดอีก ทำให้คุยกันถูกคอมาก นุชวนไปเล่นคอมที่อพาตเม้นท์ กวางรู้สึกชอบนุตั้งแต่แรกพบแล้ว จึงไม่ปฎิเสธ นุพักชั้นหกซึ่งเงียบมากกวางเล่นได้สักพักนุขอตัวอาบน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวมีขนที่หน้าอกดูเซ็กซี่มาก

นุอาบน้ำเสร็จกวางขอเข้าห้องน้ำปรากฎว่าได้กลิ่นคาวนิด ๆ ซึ่งกวางพอจะคุ้นเคยกับกลิ่นนี้เพราะก็เคยผ่านมาบ้างแล้วกับแฟนคนก่อน นุนุ่งกางเกงแพรไม่ใส่เสื้อนอนหลับบนที่นอนกวางจึงแกล้งเอามือลูบขนที่หน้าอกนุ ทำให้รู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูก สักพักเหมือนมีมือใครลูบมาที่เป้าของกวางที่สยิวอยู่แล้วจึงเสียวมากขึ้นไปอีก มือนุนั่นเองทำให้กวางถึงกับตัวอ่อนตกอยู่ในอ้อมกอดของนุโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ตัวอีกครั้งทั้งกวางและนุไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแล้ว นุจูบและไซร์ทั่วทั้งตัวของกวางจนขนลุกซู่

สักพักนุค่อยเลียตั้งแต่ใบหน้า หู คอ เต้าทั้งสองข้าง ท้องเรื่อยลงไปจนถึงใต้สะดือและค่อยใช้ลิ้นแซะเข้าไปในร่องหีซึ่งตอนนี้มีน้ำใสๆ ซึมออกมาจนทั่วแล้ว ลิ้นของนุแซะเข้าไปลึกมากจนกวางเสียวสุดๆ อย่างที่ไม่เคยมาก่อน นุเลียอย่างไม่รังเกียจจนทำให้กวางต้องหันกลับไปคว้าท่อนเอ็นของนุซึ่งตอนนี้แกร่งเต็มที่เกือบ 8 นิ้ว กวางเห็นแล้วถึงกับตะลึงทำไมใหญ่กว่าของแฟนเก่ากวางมากเลยแต่ตอนนี้ไม่สนใจแล้วอ้าปากกว้างที่สุดในชีวิตอมดุ้นของนุอย่างหิวกระหายเพราะอดมานานแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว

นุนำเอาท่อนเอ็นอันเขื่องจ่อที่ปากรูเสียวทำให้กวางต้องอ้าขาให้กว้างที่สุดเพื่อให้ท่อนเอ็นของนุเข้าได้สะดวกที่สุด นุจ่อที่ปากรูเสียวแต่ไม่ยอมดันเข้าทำให้กวางซึ่งอยากมากอยู่แล้วต้องแอ่นตัวเข้าหาท่อนเอ็นของนุแต่นุก็ยังคงจ่อไว้เฉย ๆ เหมือนแกล้งกวาง “นุ.. สอดเข้าให้กวางทีซิคะ กวางเสียวมากเลย.. อ้าซส์ศ์ศ์ศ์” นุค่อยสอดท่อนควยเข้ามาในรูเสียวของกวางซึ่งตอนนี้เงื่ยนมาก น้ำไหลเยิ้มทั่วปากรูหี ของกวาง “โอว์ นุจ๋ากวาง.. เสียวมากเลย.. เอาเข้าลึก ๆ นะคะ โอว์ว์ว์ว์….” กวางรู้สึกแน่นในท้องจนต้องผงกหัวขึ้นไปมองยิ่งเห็นท่อนเอ็นของนุค่อยๆ สอดเข้าไปในรูเสียวของกวางแล้ว

กวางยิ่งเสียวจนน้ำแทบจะแตกแต่ต้องพยายามเก็บความเสียวไว้ให้นานที่สุด “นุ..ขา กวางเสียวจังเลยเอาเข้าให้ลึก ๆ สุด ๆ เลยนะคะนุ….ขา โอว์ว์ว์……..เสียวมากคะ” นุใส่ท่อนเอ็นเข้าไปจนสุด กวางรู้สึกถึงมดลูกเลย นุเก่งมากเลยในการเย็ดกวาง แม้ว่ากวางจะเคยมีแฟนมาแล้ว เจอนุ แล้วลืมรสสวาทของแฟนเก่าเลย นุค่อยเริ่มขยับช้า ๆ ถอนท่อนเอ็นออกมาจนเกือบสุด กวางต้องแอ่นหี.ตามควยนุ..เพราะกลัวหลุดแต่ปรากฎว่านุเด้งสวนเข้ามาพอดีทำให้กวางเสียวจนถึงหัวสมอง “โอว์…นุขา กวางเสียวมากเลยคะ…..โอว์”

นุไม่รีบร้อนตามอารมณ์อยากของกวางเลยยังค่อย ๆ ถอยเอ็นอันเขื่องออกพอกวางแอ่นตามก็เด้งสวนทันทีทำให้กวางเสียวมากกกกกกกกกกก โอว์ นุค่อยๆ ถอยเอ็นอีกแล้วครานี้กวางแกล้งไม่แอ่นตาม นุยังมีลูกเล่นอีกไม่เด้งกลับเหมือนกันแต่เอาตอนปลายของเอ็นถูกตรงปากรูเสียวของกวาง “โอว์ กวางเสียวจังเลยนุ โอว์” นุถู ๆ ไถอยู่นานมากจนกวางเสร็จไปแล้ว 3 รอบนุยังไม่มีมีท่าว่าจะน้ำแตกเลยช่างทนทานจริง ๆ ซึ่งกวางก็ชอบมากเพราะทำให้กวางได้รับความเสียวจนเต็มอิ่ม หลังจากอดอยากมานาน นุให้กวางหันหลังให้

นุเข้ามาด้านหลังท่าหมาเอากัน นุนำท่อนอันเขื่องจ่อตรงปากรูหี..ของกวางถู ไถ ตรงปากรูแต่ไม่ยอมเอาเข้าสักทีกวางต้องเด้งเองเพื่อให้ท่อนเอ็นนุเข้าไปให้สมความอยากแต่ก็เข้าได้นิดเดียวเพราะนุไม่ยอมเด้งเข้ามาคงได้แต่ถู ไถตรงปากรู ซึ่งทำให้กวางรู้ว่ามันเสียวยิ่งกว่าเอาควยเข้าไปในรูเสียอีก จนกวางน้ำแตกอีกรอบนุจึงค่อยดันควยเข้ารูหีของกวางซึ่งท่านี้ลึกยิ่งกว่าท่าแรกอีก “โอว์…นุขา กวางเสียวมากเลย โอว์ว์ ซีดส์ส์ส์.. นุขา” นุดันเข้าไปจนสุด แล้วเด้าๆ เร็วขึ้น แรงขึ้น จนหัวกวางชนหัวเตียง กึก ๆ แต่ความเสียวเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าทวีคูณ

กวางร้องครวญครางดังลั่นห้อง “โอว์ นุขา กวางเสียวที่สุดเลย โอว์ แรง ๆ คะ โอว์ นุ..ขา โอว์ กวางเกือบ จะออกอีกแล้ว โอว์นุขา อาว์ว์.” “กวาง โอว์นุเกือบ แล้วเหมือนกวาง โอว์ว์ หี..กวางฟิตและตอดดีจังเลย โอว์..ทั้งดูดทั้งตอด ทั้งอวบ ทั้งอูม เย็ดมันส์จริง ๆ  โอว์ กวาง นุ น้ำจะแตกแล้ว โอว์ กวาง อาว์ว์” นุปล่อยให้น้ำอุ่นพุ่งเข้าไปในตัวกวางจนร้อนวูบ สักพักนุกก็ซบลงบนหลังกวาง ช่างเป็นวันที่กวางเสียวที่สุดในชีวิตเลย นุสัญญาว่าจานัดกวางมาหาความสุขกันที่อพาร์ทเม้นนุอีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More