Chat จนได้เสียว

กวางเรียน ม.แถวดินแดงรู้จักกะนุเรียน ม.แถวรังสิต โดยการเข้าไป chat แล้วแลกเปลี่ยนเบอร์กันโทรหากันทุกวันและคุยถูกคอกันมาก วันหนึ่งกวางเลิกเรียนเร็วไม่รู้จะไปไหน พอดีนุโทรเข้าเครื่องจึงอยากลองนัดเจอกันที่ห้างแถวรังสิตเพราะบ้านกวางอยุ่ดอนเมือง นุพักอพาตเม้นท์แถวรังสิต นุหล่อกว่าที่กวางคิดอีก ทำให้คุยกันถูกคอมาก นุชวนไปเล่นคอมที่อพาตเม้นท์ กวางรู้สึกชอบนุตั้งแต่แรกพบแล้ว จึงไม่ปฎิเสธ นุพักชั้นหกซึ่งเงียบมากกวางเล่นได้สักพักนุขอตัวอาบน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวมีขนที่หน้าอกดูเซ็กซี่มาก

นุอาบน้ำเสร็จกวางขอเข้าห้องน้ำปรากฎว่าได้กลิ่นคาวนิด ๆ ซึ่งกวางพอจะคุ้นเคยกับกลิ่นนี้เพราะก็เคยผ่านมาบ้างแล้วกับแฟนคนก่อน นุนุ่งกางเกงแพรไม่ใส่เสื้อนอนหลับบนที่นอนกวางจึงแกล้งเอามือลูบขนที่หน้าอกนุ ทำให้รู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูก สักพักเหมือนมีมือใครลูบมาที่เป้าของกวางที่สยิวอยู่แล้วจึงเสียวมากขึ้นไปอีก มือนุนั่นเองทำให้กวางถึงกับตัวอ่อนตกอยู่ในอ้อมกอดของนุโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ตัวอีกครั้งทั้งกวางและนุไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแล้ว นุจูบและไซร์ทั่วทั้งตัวของกวางจนขนลุกซู่

สักพักนุค่อยเลียตั้งแต่ใบหน้า หู คอ เต้าทั้งสองข้าง ท้องเรื่อยลงไปจนถึงใต้สะดือและค่อยใช้ลิ้นแซะเข้าไปในร่องหีซึ่งตอนนี้มีน้ำใสๆ ซึมออกมาจนทั่วแล้ว ลิ้นของนุแซะเข้าไปลึกมากจนกวางเสียวสุดๆ อย่างที่ไม่เคยมาก่อน นุเลียอย่างไม่รังเกียจจนทำให้กวางต้องหันกลับไปคว้าท่อนเอ็นของนุซึ่งตอนนี้แกร่งเต็มที่เกือบ 8 นิ้ว กวางเห็นแล้วถึงกับตะลึงทำไมใหญ่กว่าของแฟนเก่ากวางมากเลยแต่ตอนนี้ไม่สนใจแล้วอ้าปากกว้างที่สุดในชีวิตอมดุ้นของนุอย่างหิวกระหายเพราะอดมานานแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว

นุนำเอาท่อนเอ็นอันเขื่องจ่อที่ปากรูเสียวทำให้กวางต้องอ้าขาให้กว้างที่สุดเพื่อให้ท่อนเอ็นของนุเข้าได้สะดวกที่สุด นุจ่อที่ปากรูเสียวแต่ไม่ยอมดันเข้าทำให้กวางซึ่งอยากมากอยู่แล้วต้องแอ่นตัวเข้าหาท่อนเอ็นของนุแต่นุก็ยังคงจ่อไว้เฉย ๆ เหมือนแกล้งกวาง “นุ.. สอดเข้าให้กวางทีซิคะ กวางเสียวมากเลย.. อ้าซส์ศ์ศ์ศ์” นุค่อยสอดท่อนควยเข้ามาในรูเสียวของกวางซึ่งตอนนี้เงื่ยนมาก น้ำไหลเยิ้มทั่วปากรูหี ของกวาง “โอว์ นุจ๋ากวาง.. เสียวมากเลย.. เอาเข้าลึก ๆ นะคะ โอว์ว์ว์ว์….” กวางรู้สึกแน่นในท้องจนต้องผงกหัวขึ้นไปมองยิ่งเห็นท่อนเอ็นของนุค่อยๆ สอดเข้าไปในรูเสียวของกวางแล้ว

กวางยิ่งเสียวจนน้ำแทบจะแตกแต่ต้องพยายามเก็บความเสียวไว้ให้นานที่สุด “นุ..ขา กวางเสียวจังเลยเอาเข้าให้ลึก ๆ สุด ๆ เลยนะคะนุ….ขา โอว์ว์ว์……..เสียวมากคะ” นุใส่ท่อนเอ็นเข้าไปจนสุด กวางรู้สึกถึงมดลูกเลย นุเก่งมากเลยในการเย็ดกวาง แม้ว่ากวางจะเคยมีแฟนมาแล้ว เจอนุ แล้วลืมรสสวาทของแฟนเก่าเลย นุค่อยเริ่มขยับช้า ๆ ถอนท่อนเอ็นออกมาจนเกือบสุด กวางต้องแอ่นหี.ตามควยนุ..เพราะกลัวหลุดแต่ปรากฎว่านุเด้งสวนเข้ามาพอดีทำให้กวางเสียวจนถึงหัวสมอง “โอว์…นุขา กวางเสียวมากเลยคะ…..โอว์”

นุไม่รีบร้อนตามอารมณ์อยากของกวางเลยยังค่อย ๆ ถอยเอ็นอันเขื่องออกพอกวางแอ่นตามก็เด้งสวนทันทีทำให้กวางเสียวมากกกกกกกกกกก โอว์ นุค่อยๆ ถอยเอ็นอีกแล้วครานี้กวางแกล้งไม่แอ่นตาม นุยังมีลูกเล่นอีกไม่เด้งกลับเหมือนกันแต่เอาตอนปลายของเอ็นถูกตรงปากรูเสียวของกวาง “โอว์ กวางเสียวจังเลยนุ โอว์” นุถู ๆ ไถอยู่นานมากจนกวางเสร็จไปแล้ว 3 รอบนุยังไม่มีมีท่าว่าจะน้ำแตกเลยช่างทนทานจริง ๆ ซึ่งกวางก็ชอบมากเพราะทำให้กวางได้รับความเสียวจนเต็มอิ่ม หลังจากอดอยากมานาน นุให้กวางหันหลังให้

นุเข้ามาด้านหลังท่าหมาเอากัน นุนำท่อนอันเขื่องจ่อตรงปากรูหี..ของกวางถู ไถ ตรงปากรูแต่ไม่ยอมเอาเข้าสักทีกวางต้องเด้งเองเพื่อให้ท่อนเอ็นนุเข้าไปให้สมความอยากแต่ก็เข้าได้นิดเดียวเพราะนุไม่ยอมเด้งเข้ามาคงได้แต่ถู ไถตรงปากรู ซึ่งทำให้กวางรู้ว่ามันเสียวยิ่งกว่าเอาควยเข้าไปในรูเสียอีก จนกวางน้ำแตกอีกรอบนุจึงค่อยดันควยเข้ารูหีของกวางซึ่งท่านี้ลึกยิ่งกว่าท่าแรกอีก “โอว์…นุขา กวางเสียวมากเลย โอว์ว์ ซีดส์ส์ส์.. นุขา” นุดันเข้าไปจนสุด แล้วเด้าๆ เร็วขึ้น แรงขึ้น จนหัวกวางชนหัวเตียง กึก ๆ แต่ความเสียวเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าทวีคูณ

กวางร้องครวญครางดังลั่นห้อง “โอว์ นุขา กวางเสียวที่สุดเลย โอว์ แรง ๆ คะ โอว์ นุ..ขา โอว์ กวางเกือบ จะออกอีกแล้ว โอว์นุขา อาว์ว์.” “กวาง โอว์นุเกือบ แล้วเหมือนกวาง โอว์ว์ หี..กวางฟิตและตอดดีจังเลย โอว์..ทั้งดูดทั้งตอด ทั้งอวบ ทั้งอูม เย็ดมันส์จริง ๆ  โอว์ กวาง นุ น้ำจะแตกแล้ว โอว์ กวาง อาว์ว์” นุปล่อยให้น้ำอุ่นพุ่งเข้าไปในตัวกวางจนร้อนวูบ สักพักนุกก็ซบลงบนหลังกวาง ช่างเป็นวันที่กวางเสียวที่สุดในชีวิตเลย นุสัญญาว่าจานัดกวางมาหาความสุขกันที่อพาร์ทเม้นนุอีก

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More