คู่เย็ดที่รู้ใจ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาในบ้านผู้ดีมีอันจะกิน เมื่อ”กันญา”และ”ณรงค์”ไปกันหมดแล้ว..”วีนัส”เริ่มเก็บกวาดเตรียมสถานที่ไว้ต้องรับ”รัตนา”กับ”ลือชัย”เธอยังอยู่ในเสื้อคลุมยาวมีสายรัดตรงเอว..แน่นอนข้างในเธอไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่องปกติของวีนัสที่เวลาอยู่บ้านมักจะไม่ใส่ชุดชั้นใน..แม้แต่บางครั้งเวลาไปทำงานเธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วยซ้ำคุณ”วิเชียร”มาช่วยกันจัด…สถานที่พร้อมแล้ว..เธอจึงกลับไปที่ห้อง อาบน้ำทุกซอกทุกมุม แล้วลูบไล้ด้วยครีมทาผิวไปทั้งตัวจนหอมกรุ่น…เธอเลือกชุดชั้นในผ้าซีทรูบางเฉียบสีดำตัดกับผิวที่ขาวนวลของเธอ และถุงน่องสีดำแบบที่มีสายรัดเอว…เธอรู้ว่าการแต่งตัวอย่างนี้เป็นจุดที่ยั่วอารมณ์ของ ลือชัย มากที่สุด..คุณ วิเชียร แต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงใหญ่..ซึ่งตอนนี้เปิดแอร์ไว้เย็นฉ่ำผ้าม่านถูกดึงปิดทุกทาง…วีนัสเดินลงมาจากชั้นบนเธออยู่ในชุดผ้าซาตินสีเงินวาว..ด้านบนเป็นสายเดี่ยวรอบคอเป็นสร้อยมุกชุดคลุมลงมาเหนือเข่าเล็กน้อย..แต่แหวกข้างขึ้นสูง เธอแต่งตัวเหมือนจะไปงานราตรี…ใบหน้าแต่งเข้มด้วยเครื่องสำอางอย่างดี..เธอสวมรองเท้าส้นสูงคู่สวยสีเข้ากันกับชุดที่สวม..”ว้าว..แต่งเต็มชุดเลยนะนัส..ชุดนี้นัสดูสวยเซ็กซี่น่ารักจัง…นี่เตรียมเป็นเจ้าสาวนายลือชัยเต็มที่เลยนะเนี๊ยะ…”
เธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสามีแล้วหมุนกายไปรอบๆอวดโชว์รูปร่าง..”นัสแต่งเรียบร้อยไปหรือเปล่าคะ…นัสอยากสร้างบรรยากาศให้เต็มที่หน่อย…เดี๋ยวพอ ลือชัย มานัส ขออนุญาตเต็มที่เลยนะคะ..คุณเองก็จัดการกับ รัตนา ให้พอใจเลย…เออ..คุณผสมยาปลุกเซ็กไว้บ้างหรือเปล่าคะ…นัสว่าเราดื่มยาปลุกเซ็กกันสักหน่อย…จะได้เต็มที่ไปเลย…”วิเชียร..ยิ้มย่างสมใจ..”เรียบร้อยจ้ะ..ในไวท์แดงนั่นแหล่ะ ผมเอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไป ว่าแต่จะได้อะไรเต็มที่เหรอจ๊ะ..นัสจ๋า…”วีนัสมายืนแนบไหล่ของ วิเชียร จนได้กลิ่นหอม..หน้าเขาอยู่ห่างจากโคกหีเธอไม่ถึงคืบ เขาจึงหันหน้าเข้าซบตรงหว่างขาของเธอสูดดมอย่างชื่นใจ..วีนัส เด้งเอวแอ่นให้อย่างรู้ใจกัน”เย็ดค่ะ..เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย…เอาให้สุดเหวี่ยงสะใจหีกับควยให้เต็มที่ไปเลย…อื้อ…หีเมียหอมชื่นใจไหมค๊ะ…”เขาเงยหน้ามองสบตาเธอ”พูดอย่างเมื่อคืนตอนที่เราเย็ดกันสิจ๊ะ”วีนัส แอ่นหีเด้งเอวส่ายไปมาแล้วเธอก็ก้าวขาขึ้นคร่อมเก้าอี้ที่ วิเชียร นั่งอยู่..เปิดกระโปรงขึ้นให้วีเชียร ชื่นชมกับโคกหีเธอได้เต็มที่…ก่อนที่ทั้งคู่จะคุมอารมณ์ไม่ได้ก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาในบ้าน..เสียงปิดประตูวีนัสรีบผละออกจากสามีจัดกระโปรงเรียบร้อย..”คุณไปเปิดประตูสิคะ..ชัย กับ นา คงมาแล้ว..นัสจะไปเตรียมแก้วเครื่องดื่มกับไวท์ นะคะ” “ได้เลยจ๊ะ..”วีเชียรลุกขึ้นไปเปิดประตู ลือชัย กำลังควงแขน เดินเข้ามา…”เฮ้..สวัสดี..ระ..คอยหรือเปล่าเนี๊ยะ..
พอนรินทร์กับยายพิมออกจากบ้านฉันก็รีบออกตามมาเลยนะ..เสียเวลาคอยคุณไหมขัดสีฉวีวรรณอยู่หน่ะสิ…เธอเตรียมการสำหรับนายโดยเฉพาะเลยนะเว้ย” พิศมัยแอบหยิบสามีพูดเบาๆ“บ้า..เรศเนียะ..ไหมอายนะคะ..ถึงรู้กันอยู่ก็เถอะ..ไม่ต้องบอกก็ได้นี่..สวัสดีคะ..คุณระ..แล้วยาหล่ะคะ..ไปไหนแล้ว” พีระเดินมาโอบเอวพิศมัย.อย่างคนคยขากันดี..” คอยไม่นานหรอก..ไม่ต้องอายหรอกไหม..แหมเราเพื่อนที่รู้ใจกันอยู่แล้ว..ยาเขาเพิ่งแต่งตัวเสร็จกำลังไปเตรียมเครื่องดื่มอยู่..ไป..เข้าบ้าน..แต่แหมคุณไหมสวยเหลือเกินนะครับวันนี้..”พิศมัยค้อนน่ารักให้พีระ..เมื่อเข้าบ้านและปิดประตู เห็นอารยากำลังถือถาดใส่แก้วและขวดไวท์ นเรศรีบเข้าไปช่วย พีระจึงรวบพิศมัยไว้ในอ้อมกอด”คิดถึงไหมเหลือเกิน..ไหมคิดถึงผมบ้างหรือเปล่า..”พีระอ้อน..พลางซุกไซร้หอมแก้มพิศมัย..ซึ่งเธอกอดตอบและเบียดตัวเข้าหาเช่นกัน”คิดถึงสิคะ..เราไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้ว..วันนี้ระเตรียมอะไรไว้ยังไงบ้างคะ..นี่ไหมแต่งชุดนี้มาให้ระดูโดยเฉพาะนะ..ดูสิคะถูกใจระหรือเปล่า..”พิศมัยดันพีระออกแล้วมายืนเด่นให้เขามองพลางถอดเสื้อที่คลุมทับออก..ข้างในเธอใส่เป็นเสื้อทับทรงสีขาวเท่านั้นมองเห็นนมตั้งตระหง่านปลายยอดดันเสื้อเป็นตุ่ม..ด้านล่างนั้นเล่า..เธอใส่กางเกงผ้ามันเนื้อนิ่ม..ที่เน้นกระชับเข้ารูปรอยตะเข็บกางเกงเน้นเข้ากลางร่องหีเป็นกลีบพูแยกออกสองข้าง..แถมนูนโหนกดันกางเกงออกมาเป็นรูป..เธอถ่างขาน้อยๆย้ายส่ายเอวไปมาช้า..ๆ ให้พีระดูเพื่อปลุกอารมณ์เงี่ยนของเขา..พีระมองตาลุกวาว..ควยเขาค่อยๆลุกเด้งดึ๋งขึ้นมาทันที…
เขาชอบที่สุดที่เห็นผู้หญิงรูปร่างสวยใส่กางเกงฟิตๆแบบนี้..”สวยเหลือเกินไหมจ๋า..ช่างรู้ใจที่สุด..เห็นอย่างนี้แล้วผมอยากจะซบหน้าตรงหว่างขาของไหมเหลือเกิน..”พีระนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าพิศมัยจะซบหน้าเข้าจุบโคกหีของเธอแต่พิศมัยเอามือปิดหีไว้ยังไม่ให้เขาซบ”ไม่เอาคะ..ระขา..พูดอย่างนี้ได้ยังไง..พูดใหม่สิคะระขา..เรียกชื่อมันเลยสิคะ..ระอยากซบอะไรของไหมคะ..”พีระรู้ทันทีเพราะพิศมัยเธอชอบฟังคำพูดหยาบๆ“ซบหีของไหมจ๋ะ..ผมอยากจะจูบร่องหีของไหม..ดูสิเป็นรูปรอยน่าดูเหลือเกิน..หีไหมทั้งโคกทั้งใหญ่ขอผมจูบเลียให้ชื่นใจก่อนนะจ๊ะ..” พิศมัยปล่อยมือออกแอ่นหีให้พีระ..”เอาสิคะ..ระขา..หีไหมอยู่ตรงหน้า..แล้วระจะทำอะไรก็เชิญ…อูย…หอมมั๊ยคะระขา..หีใหมหอมชื่นใจมั๊ย..”พีระใช้สองมือดันสะโพกของพิศมัยให้เด้งมาข้างหน้า..เอาสันจมูกเสียดสีไปตามร่องหีสูดดม..มือที่จับอยู่ที่สะโพกรู้ได้เลยว่าพิศมัยไม่ได้ใส่กางเกงใน..จึงล้วงลอดง่ามขาลูกไล้ไปทั่วร่องตูด..ขณะที่พีระกำลังกอดซบอยู่ตรงโคกหีของพิศมัย นเรศนั้นตอนนี้นอนหงายอยู่กับพื้น..อารยานั่งคร่อมอยู่ตรงหน้าชายกระโปรงคลุมหัวเขาจนมิด..แน่นอนเขากำลังชื่นชมอยู่กับโคกหีของอารยา..ทักทายกันจูบหีจับควยกันสักพักพีระจึงชวนทั้งหมดมานั่งรวมกันที่โซฟาชุดรับแขกเพื่อปรึกษาวางแผนสนุกกัน..โดยสลับคู่กัน..แต่ทั้งหมดยังไม่ถอดเสื้อผ้าเพียงแต่กระดุมหลุดลุ่ยและซิปกางเกงถูกรูดลงจนหมดสองสาวใหญ่ต่างควักควยออกมานวดเฟ้นกระถอกเล่น อารยารินไวท์แจก เพื่อกระตุ้นอารมณ์ให้ร้อนยิ่งขึ้น..หมดไปหนึ่งแก้วอารยาจึงบอกว่า”นี่..ยามีเรื่องที่ไปเจอมาในอินเตอร์เน็ต..
เมื่อคืนนี้ยาอ่านกับระแล้วเงี่ยนสุดๆไปเลย..เรศกับไหมอยากดูไหม..แต่บอกก่อนนะต้องทำใจถ้าไม่ชอบก็แล้วไป..”” อยากสิ อยากดูเรื่องอะไรเหรอยา..รีบเอามาแบ่งกันดูเลย..แหมเรายิ่งกว่าผัวเมียกันซะอีก..จะมาปิดอะไรกัน..ถ้าเป็นเรื่องที่ทำเธอสองคนเงี่ยนสุดๆได้เราก็จะต่างอะไรกันหล่ะ..รีบเอามาเร็วยา..”พิศมัยซึ่งตอนนี้รู้สึกเลือดลมฉีดพล่านไปทุกรูขุมขน..รีบบอกอารยา..อารยาจึงลุกขึ้นไปเปิดลิ้นชักแล้วหยิบกระดาษที่พิมพ์ไว้มานเรศกับพิศมัย..”เอา..ลองอ่านดู..แล้วเป็นไงบอกด้วย..เมื่อคืนตอนยา..อ่านทีแรกนะ..น้ำแตกคาที่ไปเลย..จินตนาการดูแล้วมันเงี่ยนจริง”พิศมัยลุกมานั่งคู่กับนเรศอ่านเรื่องราวด้วยกัน…อารยามานั่งกับพีระคอยสังเกตุดูอาการของเพื่อนที่ได้อ่านเรื่องราวว่าเป็นอย่างไร..พิศมัยนั้นตาก็มองอ่านเรื่องในมือสามีมีก็นวดเน้นโคกหีตัวเองไปด้วย..ตรงเป้ากางเกงของเธอเห็นรอยน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเป็นดวง..เธอล้วงหีตัวเองอย่างไม่อาย..เพราะยาปลุกเซ็ก..และเรื่องราวที่อ่าน..เป็นเรื่องครอบครัวของวสันต์และนงเยาว์..สาวไฮโซที่มีลูกสาวลูกชายเป็นหนุ่มสาว..และครอบครัวเขาเย็ดกันอย่างไม่มีขีดขั้นประเพณี..เต็มไปด้วยความสุขหฤหรรษ์ในเกมกาม นเรศมือจับกระดาษสั่นน้อยๆไล่สายตาไปตามตัวอักษร..อ่านไปเขาก็คิดถึงลูกสาวลูกชายของตัวเองไปด้วย..ฝ่ายอารยาก็กอดจูบลูบไล้กันไปคอยให้ทั้งคู่อ่านจบ..พอนเรศพลิกกระดาษเกือบถึงหน้าสุดท้าย..ก็เห็นพิศมัยประกบมือกับโคกหีเธออย่างรุนแรงหนีบขาเกร็งแน่น..นั่นหมายความว่าเธอเสร็จสมอารมณ์ไปแล้ว…”อูย..น้ำแตกแล้ว…ซี๊ด…ยาจ๋า.ทำไมมันเป็นเรื่องที่มันอย่างนี้..
อ่านแล้วเงี่ยนจริงๆฉันน้ำแตกเหมือนเธอเลยยา..”อารยาผละจากพีระเข้าไปนั่งข้างพิศมัย..เอามือลูกหีเพื่อนเต็มอุ้งมือ..”แสดงว่าเธอคิดเหมือนฉันถึงได้น้ำแตกเร็วอย่างนี้..อูยดูสิน้ำเต็มกางเกงเลย..ระขา..มาถอดกางเกงให้ไหมหน่อยสิคะ..น้ำหีออกเยอะอย่างนี้หอมหวานสำหรับคุณเลยหล่ะ..” พิศมัยมองหน้าอารยาอย่างสงสัย..ว่าทำไมอารยาจึงว่าเธอคิดเหมือนกัน”เธอคิดยังไงเหรอยา..ที่ว่าฉันต้องคิดเหมือนเธอ..”อารยายิ้ม..หวาน”แหม..ฉันก็คิดถึงตาพีของฉันหน่ะซิ…จินตนาการตามเรื่องไปและคิดว่าฉันได้เย็ดกับพี..ลูกชายของฉัน.เท่านั้นแหล่ะฉันต้ำแตกคาทีเลย..ฮิ..ฮิ..เธอเองเหมือนกันแหล่ะน่าต้องคิดถึงนรินทร์แน่ๆเลย..จริงมั๊ย”อารยาตอบอย่างเปิดเผย..ความในใจ นเรศละจากเอกสารหันมาหาสองสาวอย่างตื่นเต้นในอารมณ์ “จริงเหรอไหม..ไหมจินตนาการว่าเป็นลูกของเรา..เออ..เย็ดกับไหม..และยาก็คิดเหมือนกัน..งั้นผมกับระก็ต้อง..คิดถึงอุ๊กับพิมด้วยสิ..”จริงค่ะ..ไหมยอมรับ..ว่าอ่านไปก็คิดถึงตัวเองกับนรินทร์ไปด้วย..ไหมตื่นเต้นที่สุดเลยนะคะ..ทำไมอย่างนี้ก็ไม่รู้…ไหมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีครอบครัวไหนสมสู่กันเอง..แต่พอได้อ่านที่ยาเอามาให้..ทำให้ไหมเงี่ยน..เงี่ยนสุด..ๆเลยตอนนี้ยิ่งเงี่ยน…อูย..ระขา..ช่วยไหมหน่อยสิคะ..ช่วยให้ไหมหายเงี่ยนที..”พีระถอดกางเกงของพิศมัยออก..แล้วจับขาเธอถ่างอ้าพาดไว้กับพนักเก้าอี้..ตัวเขา..ก้มหน้าตรงกลีบพูสองแคมที่อ้าเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน”ได้เลยไหมจ๋า..น้ำเงี่ยนไหมเต็มรูหีไปหมด..อย่างนี้แสดงว่าไหมเงี่ยนมากจริงๆ..ให้ไหมคิดว่านรินทร์กำลังเลียหีไหมอยู่นะ.
.ผมจะเป็นตัวแทนของนรินทร์เอง…ตอนเย็ดกันเราเรียกกันว่าแม่ลูกนะ.ดีไหม..เมื่อคืนผมกับยาก็เรียกกันอย่างนี้.มันทำให้เงี่ยนสุดๆไปเลย..” ด้วยความเงี่ยนท่วมท้นตอนนี้ว่ายังไงพิศมัยก็ยอมทั้งนั้น..”คะ..คะ..เลียหีแม่สิลูก..ซี๊ด..ลูกรินของแม่..อูย..แม่เสียวหี..แม่เงี่ยน…เงี่ยนควยเหลือเกินลูกจ๋า..เลียหีแม่แล้วเย็ดหีแม่เลยลูก…”นเรศนั้นหันเข้าหา..อารยา..เธอหันหลังให้นเรศรูดซิปให้ถอดชุดที่สวมอยู่ออก..เธอก็เซ็กซี่ในชุดชั้นในและถุ่งน่อง..เธอลุกไปยืนอยู่กลางห้อง..ถ่างขาน้อยๆกระดิดนิ้วเรียกนเรศ..โดยบทบาทสมมุติเช่นกัน..”มาสิจ๊ะ..ลูกพีของแม่..คลานมาหาแม่เลย..แม่ของลูกอยู่ตรงนี้แล้ว…มาซบตรงนี้เลยลูก..มาจูบหีของแม่..แล้วแม่จะให้ลูกเย็ด..อยากเย็ดหรือเปล่าคะ..พีอยากเย็ดกับแม่ไหม..””อยากสิครับแม่..แม่ของพีสวยน่าเย็ดอย่างนี้..ใครจะไม่อยากเย็ด..สวยเหลือเกินขาวไปทั้งตัว นมก็ใหญ่หีก็โคกน่าเย็ดที่สุด”นเรศคลานเข้าหาซุกไซร้จากเรียวขาไล่ขึ้นไปเรื่อยๆอย่างมีลีลา..จนถึงโคกหีอูมในกางเกงตัวบาง..ซี่งเห็นกลีบแคมอย่างชัดเจนเขานาบริมฝีปากเข้ากลางร่องหี..เอาลิ้นดุนดันเม็ดแตด..มือก็ล้วงเข้าไปที่สะโพกกรีดนิ้วตามร่องตูด”แม่ครับ..หีแม่สวยน่าเย็ดเหลือเกิน..ผมขอ..เลียหีแล้วเย็ดหีของแม่ได้ไหมครับ…”นเรศตามบทบาทไปด้วย..”อุ๊ย..ทำไมต้องขอด้วยลูก..ขนาดนี้แล้ว..หีแม่อยู่ตรงหน้าลูกแล้ว..จะเลียจะเย็ดจะยังไงก็ตามใจสิคะลูกขา..ทำให้แม่มีความสุขนะ..หีแม่หอมไหมคะ..แม่อุตส่าล้างหีไว้คอยลูกแต่เช้าแล้วรู้มั๊ย” “หอม..หอมที่สุดเลยแม่จ๋า..หีแม่หอมชื่นใจ..พูดอย่างนี้ดีจังเลย..ทำให้เงี่ยนมากจริงๆ..อืม..แม่จ๋า..
แม่ลงคลานที่พื้นสิครับ พีจะเย็ดหีแม่จากทางด้านหลัง..เหมือนหมาเย็ดกัน..”อุ๊ย..เอางั้นเหรอลูก..ถอดกางเกงในให้แม่หน่อยสิคะ..แล้วแม่จะคลานให้ลูกเย็ด..แหมเย็ดท่านี้แม่ชอบที่สุดเลยรู้ไหม”นเรศรูดกางเกงในอารยาออก เธอก้มลงคลานกับพื้นแอ่นสะโพกขึ้นส่ายยั่วดุกดิก..สองกลีบแคมหีปลิ้นย้อยมาด้านหลังน่าดูน่าเย็ดยิ่งนัก..นเรศประกบสองมือนวดเฟ้นลอนสะโพกผาย..ใช้หัวแม่มือสองช้างแบะกลีบหีให้อ้าออกแล้วก้มลงจูบเลียหีอย่างอดใจไม่ไหว..แทงลิ้นเข้าออกกลางรู”ซี๊ด..ลูกจ๋า..เลียหีแม่อีกแล้ว..เย็ดเถอะลูกจ๋า..ลูกพี..แม่เงี่ยนอยากให้ลูกเย็ด..เย็ดหีแม่เร็วเข้าอย่ามัวเลียอยู่เลย..เย็ดให้แม่หายเงี่ยนก่อน..”นเรศเองก็สุดเงี่ยนเหมือนกันในอารมณ์แบบใหม่ที่เกิดขึ้น..เขารีบจ่อควยลากผ่านรูตูดแล้วกดเข้ากลางรูหีที่ฉ่ำเยิ้มของอารยาทันทีควยมุดกระดืบเข้าไปมิดเงี่ยง..”อูยยยย..เย็ดแล้วควยเข้าหีแล้ว…เสียวหี..ซี๊ด..กระเด้าให้มิดควยสิคะ..เย็ดเลยเย็ดหีของแม่…ซี๊ด…”นเรศรีบกระเด้าเอวส่งควยถลันเข้ารูหีจนมิดยันโคกแล้วบรรจงสาวควยกระเด้าอย่างช้าๆแต่เน้นหนัก..ฝ่ายพิศมัย..ตอนนี้นั่งถ่างขาสองข้างพาดพนักเท้าแขนของเก้าอี้นวม.. สะโพกวางหมิ่นอยู่ขอบเก้าอี้..แอ่นหีรับควยของพีระ..สายตาจ้องมองควยเย็ดเข้าออกในรูหี..อย่างร้อนร่านสุดเงี่ยน…”ซี๊ด..เย็ดไปด้วยดูควยเข้าหีไปด้วยอย่างนี้..ดีจังเลยนะคะ..อูย..น่าดูเหลือเกินลูกรินของแม่ควยลูกเย็ดหีแม่..ซี๊ด..ไม่ไหวแล้วเย็ดแรงๆลูกจ๋า..น้ำแม่จะแตกแล้ว..อูย…แตกแล้วลูกขา..น้ำแตกแล้ว..เอาน้ำเข้ารูหีแม่เลย..”พีระรีบกระเด้าควยอย่างแรงเร่งตัวเองให้เสร็จพร้อมกันกับพิศมัย…คู่เย็ดที่รู้ใจ…เสร็จจากเกมส์แรก..รอบที่สองก็เริ่มขึ้นอีกในไม่ช้า..คราวนี้ทั้งสี่ต่างเปลี่ยคู่สลับเย็ดกันไปมา..ทุกท่าที่คิดออก..ทุกที่ในบ้านอย่างอิสระเต็มที่…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More