ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4

สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน การแต่งตัวสไตล์ของมายเองก็จะประมาณเซ็กซ์ซี่เล็กน้อย กระโปรงสั้นบ้าง บางบ้าง รัดๆ ฟิตๆ บ้างก็แล้วแต่โอกาส เข้าเรื่องดีกว่าคะ เมื่อต้นปีมายไปงานเลี้ยงบริษัท กับที่ทำงานนี่หละค่ะ มายก็แต่งตัวสบายๆ กระโปรงพริ้วๆ สีขาว สั้นนิดนึงก็สวย เสื้อบูติคคอวี ลึกลงมาที่ร่องนมนิดๆ หลังจากเลิกจากงานเลี้ยง มายกะว่าจะขึ้นรถเมล์ดีกว่าเพราะมันก็ไม่ดึกมาก
บ้านก็ไม่ไกลจากที่ทำงานเท่าไหร่

มายลงรถเมล์ที่ปากซอยบ้าน ซอยบ้านมายตอนกลางวันคนจะพลุกพล่านค่ะ แต่ค่ำๆ มืดๆ นี่ค่อนข้างเปลี่ยว แต่มายก็ไม่กลัวนะคะเพราะอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก อีกอย่างอีกไม่นานในซอยก็คงไม่เปลี่ยวอีกแล้วหละค่ะ เพราะกลางๆ ซอย ถัดจากบ้านของมายมาหน่อยก็กำลังจะสร้างอพาร์ทเม้นส์ให้เช่าไม่นานก็คงจะเสร็จ สักพักมายก็เดินถึงบ้าน วันนี้บ้านปิดไฟเงียบที่บ้านต้องไปไหนกันหมดแน่ๆ
มายเข้าบ้านก็เห็นกระดาษโน๊ตแปะอยู่ว่าพ่อแม่ไปธุระต่างจังหวัด มายก็สบายใจ เมายอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า มายใส่กางเกงรัดรูปสั้นๆ คะ เหมือนพวกกางเกงออกกำลังกาย แนบเนื้อเข้ารูป โดยเฉพาะตรงหีมาย อวบอูมออกมาเป็นหลังเต่านิดๆ ข้างบนก็ชุดนอนบางๆ สั้นแค่เอว มายนอนดูทีวีอยู่ชั้นล่าง มายกะว่าจะเปิดดูหนังโป๊ที่แอบเก็บไว้สักหน่อย จะได้ช่วยตัวเองไปด้วย มายดูไปก็ลูบหีตัวเองนอกผ้าไปด้วย พอเปิดดูได้สักพักก็เหมือนจะหิวซะแล้ว เพราะที่งานเลี้ยงก็กินไม่เยอะเท่าไหร่ กินมากเดี๊ยวเขาหาว่าตะกละ อิอิ

เลยตั้งใจจะเดินไปเซเว่นกลางซอยสักหน่อย แต่ปัญหาคือก็วิ่งขึ้นบ้านไปเปลี่ยนชุดอีกนี่สิ ชักจะขี้เกียจ มายเลยนึกสนุกเดินออกไปซื้อทั้งชุดแบบนี้เลยแล้วกัน รีบเดินหน่อยก็คงไม่มีใครสังเกตุ
มายเดินออกมาสักพัก ก็เจอพวกคนงานก่อสร้างอพาร์ทเม้นส์ตั้งวงเหล้าอยู่หน้าเพิงพัก มายเลยข้ามถนนมาอีกฝั่ง พวกนันจะได้ไม่เห็นเนินหีของมาย แต่ทำไงหละคะ ซอยก็เล็กพอที่รถสวนกันได้
เลยเดินมาถึงกลุ่มพวกนั้น มายเดินผ่าน มายก็ยิ้มๆค่ะ หยิ่งใส่เดี๊ยวจะงานเข้า มายกำลังจะเดินผ่านอยู่แล้ว มายก็ได้ยินเสียงผิวปาก วี๊ดวิ้วๆ มายก็ไม่สนใจค่ะ รีบเดินไปซื้อของ ในใจมายตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆน้ำเงี่ยนมายเอ่ออยู่ปากรูแล้ว กางเกงใน ยกทรง ก็ไม่ได้ใส่ออกมา มายซื้อของเสร็จก็เดินผ่านพวกนั้นอีกรอบ มายรีบจ้ำเดินเลยหละค่ะ พอถึงบ้านไขประตูเสร็จจะเปิดไฟ อ้าว ทำไมไฟไม่ติดซะงั้น
มายคลำๆ ทางไปที่คัทเอ้าต์ เพราะเคยเห็นพ่อแก้บ่อยๆ เวลาไฟไม่ติด แต่เราลูกผู้หญิงก็ทำไม่เป็น เอาไงหละทีนี้ ในหัวก็พลันนึกถึงพวกผู้ชายกลุ่มนั้น มายคิดว่าเขาคงช่วยมายได้แน่ มายเลยเดินกลับไปหาพวกเขาอีกที
” พี่คะพอว่างไหมคะ ที่่บ้านไฟเปิดไม่ติดค่ะ พี่พอทำได้ไหม ”
” หลังไหนหละ เดี๋ยวเดินไปดูให้ ”
” หลังที่ 2 ขวามือเกือบสุดซอยค่ะ ”
” งั้นเดี๋ยวน้องไปรอที่บ้านนะ เดี๋ยวพี่เดินไป ”

มายเดินกลับมารอที่บ้าน สักพักพี่เขาก็เดินมาพร้อมเครื่องมือ มายวิ่งไปเปิดประตูหน้าบ้าน เห็นพี่ๆเขามากัน 4 คน มีถือขวดเบียร์ติดมือมาอีกต่างหาก
พี่ๆ เขาซ่อมก๊อกๆ แก๊กที่คัทเอ๊าท์ไฟก็ติดค่ะ ทีนี้พอบ้านสว่างพี่ๆ เขาก็เห็นกลีบหีมายไม่ยากแล้วหละค่ะ มันอวบอูมอยู่ในกางเกงที่มายใส่ มายก็เสียวเลยสิคะทีนี้

” อะน้องเรียบร้อยแล้ว ฟิวส์มันขาด น้องมีต่ออะไรไว้หรือเปล่ามันเลยลัดวงจร ”
” ไม่น่ามีนะคะ ”
” งั้นมันคงเสื่อมแล้วหละ ”
สิ้นเสียงคุยสักพักทีวีเครื่องเล่นมันก็ติดขึ้นมาเองค่ะ สงสัยคงเป็นเพราะเปิดคาไว้แล้วไฟดับ พอไฟมามันเลยติดขึ้นมาเอง เสียงหนังโป๊ดังมาก่อนภาพเลยค่ะ มายงี้อายหน้าแดงเลย
พอภาพมาก็เป็นหนังญี่ปุ่นเรื่องที่มายเปิดคาไว้ก่อนไปซื้อของกินนั่นแหละ ผู้ชายกำลังกระเด้าอยู่เลย

” อู้ยยน้องชอบดูหนังพวกนี้เหรอ ”

พอพี่เขาทักแบบนั้น มายนี่ขนลุกเลย

” อยู่บ้านคนเดียวเหรอ ”

” ค่ะ พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัด ”

ตอนนี้มายอยู่ท่ามกลางผู้ชาย 4 คน แล้วตัวใหญ่ๆ กันทังนั้น พวกนั้นมองทีวีกันใหญ่เลยค่ะ บางคนก็หันมามองมายสลับไปด้วย

” น้องนี่หุ่นดีกว่าในหนังอีกนะ ”

มายทำหน้าเจื่อนๆ ” คะพี่ ”

พวกพี่ขอดูของน้องตอนช่วยตัวเองได้ไหม ถือว่าเป็นค่าซ่อมไฟ นะ

พี่ทั้ง 4 คนพอพูดเสร็จก็ไปนั่งที่โซฟา ปล่อยให้มายยืนอยู่กลางห้อง มายคิดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถือว่าสนุกๆ แล้วกัน เพราะไม่เคยเจอสถานการณ์ อยู่กับผู้ชายหลายคนแบบนี้ด้วย

มายส่ายสะโพกไปมาเหมือนพวกสาวโคโยตี้ มือก็ลูบไล้หน้าอกไปมา พวกพี่เขายิ้มกันใหญ่ บางคนตอนนี้งัดควยออกมาชักตามไปด้วย มายเห็นควยพี่เขาแล้ว
ก็ยิ่งมีอารมณ์ค่ะ แต่ละคนควยดุ้นเขื่องๆ กันทั้งนั้น มายปลดสายชุดนอนออกไปอันนึง ทำให้เต้าโผล่ออกมา นอกเสื้อ มายคลำนมไปก็ส่ายเอวไปด้วย

” อู้ยยน้อง นมสวยจัง แต่คงโดนเย็ดมาเยอะแล้วสิ หัวไม่ชมพูแล้ว ”

มายถอดเสื้อ ออก ตอนนี้เต้า 32 นิ้ว โผล่ออกมาให้พวกพี่ๆ เขาเชยชม หมดแล้ว มายเริ่มนั่งลงที่พื้นแล้วชันขาขึ้น มายเอานิ้วไปสัมผัสกลับร่องหีที่ตอนนี้เป็นกลีบอยู่ในกางเกง มายเขี่ยเม็ดไป ก็เสียวไป ตอนนี้พวกพี่ที่มาช่วยซ่อมไฟบอกให้มายถอดมันออก มายก็ทำตาม แต่โดยดี มายถอดกางเกงออก เผยให้เห็นหีของมายที่มีหมอยคลุมอยู่ประปรายทำให้เห็นรูสวาทของมายได้ไม่ยาก มายเอานิ้วกลางแหย่เข้าๆ ออกรูหี มายเบ็ดไปก็ครางไป เสียงหนังโป๊ก็ดังแข่งกับเสียงของมาย มายมองพวกพี่ทั้ง 4 คนตอนนี้ นั่งชักว่าวให้ตัวเองกันอยู่ บางคนควยก็งอขึ้น บางคนก็ใหญ่ตรงหัว โคนเล็กๆ มายมองควยพี่ๆ ไปด้วยเวลาเบ็ด ในใจอยากให้พวกนั้นเข้ามาสอดใส่ในรูหีของมาย ให้รู้แล้วรู้รอด

” น้องเงี่ยนยังจ๊ะ ดูสิน้ำน้องไหลออกมาหมดแล้ว เงี่ยนมากใช่ไหม ”

” ไงน้องยอมให้พวกพี่ช่วยยัง ”

พี่คนนึงเดินมาจูงมือมายให้ลุกขึ้น แล้วพาไปที่โซฟา พี่เขากดให้มายคุกเข่าลงที่ข้างหน้าพี่อีกคน

” ไงน้อง ดูดควยให้พี่หน่อยสิ พี่ดูน้องเบ็ดแล้วเสียวควยจัง ”

ตอนนี้ความเงี่ยนของมายคงทะลุปรอทไปแล้ว มายก้มลงดูดควยให้พี่เขาอย่างว่าง่าย มายเอาควยเข้าปากไม่หมดหรอกค่ะ

ดูดได้แค่ตรงหัวเข้าไปอีกนิดเท่านั้น พี่อีกคนก็สอดหัวเข้ามาที่หว่างขามาย พี่เขาเลียน้ำหงี่ของมายลงคอจนหมด มายส่ายหีด้วยความเสียวจากลิ้นพี่เขาค่ะ ปากก็ดูดควยพี่อีกคนแรงขึ้นๆ

จนพี่เขาไม่ไหวกลัวจะเสร็จซะก่อน

” น้องนี่ช่างน่าล่อ น่าเย็ดจริงๆ ”

” เฮ้ยยพาน้องเขาไปสนุกในห้องนอนกันดีกว่า ตรงนี้พื้นมันแข็งไปหน่อย ”

พี่คนหนึ่งงอุ้มมายขึ้นไปชั้นสอง ถามมายว่าไหนห้องนอนของมาย มายชี้ไปที่ประตู พวกพี่เขาเปิดห้องเข้าไป พี่เขาวางมายที่ขอบเตียง

” น้องอยากให้พวกพี่เริ่มไงดีจ๊ะ จะทีละคนดีหรือว่ารุมโทรมน้องเลยดีไหม ”

” กูว่า ลงแขกไปเลยดีกว่า ท่าทางน้องเขาจะชอบ ”

” เออนั่นสิ หุ่นน่าเย็ดแบบนี้ เล่นหมู่ไปเลยแล้วกัน ”

สิ้นเสียงพวกนั้นก็มาจับมายอยู่ในท่าด๊อกกี้ พี่คนนึงจับควยป้อนเข้าปากมาย

มาล้วงมาจับเอาปากมาจูบทั่วร่างของมายแล้วจับมายถอดเสื้อผ้าของมายจนเกลี้ยง พวกพี่ๆทั้ง 4 คนก็ถอดออกกันหมดทุกคน มายยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่เมื่อเห็นควยดุ้นใหญ่ๆโด่ ผงาดหงึกๆ ปลายหัวมีน้ำซึมนิดๆ แผ่ หลาเต็มที่จนพี่คนที่ทักมายตอนแรกพูดมาว่า เดี๋ยวเราจะได้เป็นผัวเมียกันเเล้วนะเมียจ๋าพี่อีกคนเอาควยมาถูๆ ที่หีมาย เเล้วอีกคนเอาปากมาจูบและเลียที่หีของมาย มายเสียวมากๆเลย แล้วมีพี่ 2 คนบอกให้มายอมควย พี่เขาจับมือมายมาให้จับของพี่เขา แล้วบอกให้มายอมเเล้วเลียดูด มายรีบยัดใส่ปากเลย โห…. มันทั้งเหม็นทั้งคาว มายทั้งชักและอมไปสักพัก พี่เขาบอกว่าพอแล้วเมียจ๋าเดี๋ยวผัวน้ำออก มายเองรู้สึกยังไงไม่รู้มันเสียวมากๆ เลยค่ะ พี่คนที่เลียหีมายอยู่เลียเก่ง มากๆ จนมายรู้สึกไม่ไหวจนร้องว่า เสียวๆ เฮ้ย…..น้องเขาพร้อมเเล้วโว้ย..ดูสิน้ำเงี่ยนไหลออกมาเต็มเลย พี่อีกคนรีบเอาควย ซึ่งมายมองไปเห็น โอ้โห….มันใหญ่มันยาวมากๆ เลยค่ะ นึกในใจว่าตายเเน่ๆ เลยหีของมายฉีกเเน่ๆ พี่เขาใส่มาในหีมายแล้วรีบซอยเลยมายทั้ง เสียว ทั้งเจ็บ พี่ที่เหลือก็รีบเอาควยมาให้มายดูด พี่คนที่มายดูดคนเเรกบอกว่ามา ดูดของผัวก่อนจะออกเเล้ว มายก็ดูดไปเรื่อยๆจนพี่เขาร้อง โอ้ย….ไม่ไหวววว…..แล้วเมียจ๋า……..ผัวออกแล้ว

มายรู้สึกทันทีมีน้ำอะไรไม่รู้อุ่นๆ คาวๆ มันพุ่งใส่ในปากมายแรงมาก พี่เขาบอกให้มายกลืน ให้หมดนะกลืนให้เกลี้ยงมายต้องฝืนกลืนทั้งที่อยากจะอ๊วกจนหมดแล้วเลียจน เกลี้ยง เป็นไงมั่งเมียจ๋าน้ำของผัวอร่อยมั้ย มายตอบสิ ว่าอร่อย เเค่นั้นละพี่อีก 3 ควย รีบมาให้มายอมแล้วนานเข้าพี่คนที่เย็ดมายอยู่ก็บอกจะ ออกเเล้วเมียจ๋ามายรีบขมิบรูหีใหญ่เลยมันเสียวมากเพราะมายก็จะออกเหมือนกันมายก็ ส่งเสียงร้องคราง ด้วยสักพักพี่เขาก็ฉีดน้ำอุ่นๆ คาวๆ ขาวๆ เหมือนที่มายกลืนไปเมื้อกี้เข้าไป ในหีมายลึกมากๆ พุ่งออกมาเเรงมากๆกระทบถึงมดลูกของมายเลยจนมายน้ำออกไปด้วยมายขมิบสุดๆ มันร้อนๆ วาบๆ ในท้องของมายไปหมดเสียวมากๆ เลย พี่เขาแช่ไว้สักพักอีกคนก็เข้ามาเสียบต่อทันที ตอนนั้นบอกตรงๆ ค่ะมายไม่ขัดขืน เเล้วเพราะมีอารมณ์มากๆ เลย พวกพี่เขาทำมายเบาๆ และไม่ทำให้มายเจ็บเลยค่ะไงเมียจ๋าเงี่ยนเเล้วสิ ควยของพี่ที่มายอมอยู่จะออกเเล้วพี่เขารีบเอามาฉีดใส่ปากใส่หน้ามายเลอะไปทั่วเลย ค่ะ มายก็กินและกลืนอีกจนรู้สึกกับตัวเองว่ารสชาติมันแปลกๆ ดีนะ จนรู้สึกไม่ รังเกียจละพี่คนที่เย็ดมายอยู่ร้องว่าไม่ไหวแล้วเมียจ๋าแล้วก็เกร็งกระตุก ฉีด น้ำเงี่ยนเข้ามาในหีของมายเต็มที่จนน้ำล้นออกมาแล้วก็ดึงมาให้มายอมเลีย

แล้วพวกพี่เขาก็จับมายให้ ขึ้นข้างบนมั่งพวกพี่เขานอนราบกับพื้นแบบปูพรมนอนเรียงแถวกันแล้วให้มายขึ้นค่อม เเล้วรีบยัดควยอัน ใหญ่เข้าไปทันทีคราวนี้มันเริ่มเข้าไปง่ายๆ ละเพราะน้ำที่ พี่ 2 คนฉีดคาไว้ ทำให้เข้าง่ายขึ้นอีกมายเลยไม่เจ็บ มายทั้งโยกอีก 2 มือก็กำควยทั้ง 2 อยู่ อีก ปากก็อม จนมายไม่ไหวอ่ะ มันจะออกอีกเเล้วจนมายเผลอตัวพูดไปว่าผัวจ๋าทำเร็วๆน้ำ เมียจะออกเเล้วเร็วๆ เเรงๆ อ้าวยอมรับพวกพี่เป็นผัวละนะดีมากเมียจ๋าเดี๋ยวพวกผัวๆ จะทำให้เมียมีความสุข เต็มที่เลยจ๊ะ พวกพี่ก็พาหัวเราะมายไม่สนใจละ มายรีบโยกให้มันเสร็จเร็วๆ อาาาาา….ผัวจ๋าน้ำเมียจะออกเเล้วนะอาาาา……ออกแล้วผัวๆ…. ของเมียจ๋า…..อาาา…….มายนิ่งสักพักนึงพี่คนที่มายค่อมอยู่ก็บอก เมียจ๋าช่วยโยกพร้อมผัวนะ น้ำเงี่ยนผัวจะออกเเล้ว ได้จ๊ะผัวจ๋า….เมียจะช่วยจ๊ะตอนนี้มายพูดไม่อายเเล้วเพราะความเสียวผสมกับความมันส์ในกามทำให้มายหลงไปไหนไม่รู้ มายโยกสะโพกเพียง2-3นาที อาาา…….เมียจ๋าน้ำผัวจะออกเเล้ว ดีจ๊ะผัวจ๋าฉีดน้ำนั่นเข้ามาแรงๆเลยจ๊ะเมียชอบมันอุ่นๆ ร้อนๆ ดีเมียชอบจ๊ะ จนมาย รู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนอุ่นๆ อีกครั้งที่พุ่งเข้ามาในร่างของมายแล้วมายก็ลงไป นอน กก ที่ อก ของผัวๆมายทั้งที่ควยยังคาหีไว้อยู่ เป็นไงบ้างเมียจ๋าชอบน้ำของพวกผัวมั้ยจ๊ะ ชอบจ๊ะชอบมากๆ เลยทั้งอร่อยทั้งอุ่นในท้องไปหมดเลย

เฮ้ย….อย่าชวนคุยดิยังมีผัวรออีกนะโว้ย……. เออๆ รู้แล้ว คราวนี้เอาแบบข้างๆ บ้างพี่เขารีบยัดเข้าไปในหีของมายที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของ เพื่อนๆ พี่เขา ที่หลั่งมาก่อนหน้านี้ทันทีในที่สุด มือที่มายชักว่าวอยู่นานพี่เขาบอก จะออกเเล้ว ออกข้างในเลยจ๊ะเมียชอบ ได้สิเมียจ๋าผัวจะฉีดให้น้ำเงี่ยนให้มันกระทบในหีเมียเเรงๆเลย มายรู้สึกเสียวขึ้นไปอีกเมื่อพูดพี่เขาพูดหยาบๆ แบบผัวๆ เมียๆ ยังนี้ พี่เขาโยกอีกเพียงไม่กี่ครั้งเเล้วก็ดันดุ้นควยจนมิดด้ามจนหัวควยโดนมดลูกปล่อยน้ำเข้าหีมายอย่างลึกๆสุดๆมันร้อนรุ่มไปถึงมดลูกมายเลยค่ะ แล้วพี่เขาเเช่คาไว้ 5 นาทีบอกว่าจะให้น้ำเงี่ยนมันเข้าไปถึงท้องเมียเยอะๆ โธ่ผัวจ๋าถ้าเมียท้องขึ้นจะทำยังไงละคะน้ำผัวตั้ง 4 อยู่ในหีเมีย น่ะ ท้องก็ยอมรับสิจ๊ะมีเมียยังนี้หาไม่ได้แล้วนะ ส่วนมือที่มายชักอยู่ นี่ผัวจ๋าอย่าเพึ่งออกนะคะมาออกในหีเมียดีกว่าจ๊ะอาาาา….. แล้วน้ำกามทั้ง 4 สายก็ได้พุ่งผสมกันอย่างแรงในหีของมายที่เต็มไปด้วยน้ำ เงี่ยนของผัวๆที่ฉีดคาไว้ผสมกันอย่างนัวเนีย ควยยังคาหีมายอยู่ มายมีความสุขเหลือเกินค่ะ ในน้ำกามที่ผัวทั้ง 4 คนหลั่งไว้ มายเองตอนนี้เสร็จไปหลายรอบ พวกนั้นสลับกันเย็ดมายกันจนปล่อยน้ำเข้าหีมาย จนน้ำทะลักออกมาแห้งเกรอะตามง่ามขา กลิ่นน้ำเงี่ยนพวกพี่เขาทั้งเหม็นและฉุน แต่มันยิ่งกระตุ้นอารมส์มายเข้าไปใหญ่ เรา 5 คนนอนพักกันอยู่บนเตียงเดียวกัน ใครหายเหนื่อยก็ลุกมาเล้าโลมมายกันต่อ สรุปคืนนั้นทั้งคืนมายแทบไม่ได้พักรูหีเลยคะ!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More