เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี

เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น

ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ ต๊าย…..แล้วจะไปอิ่มหนำอะไร้…. ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ยังงี้ก็ต้องหาทางระบายบ้างใช่ไหม ช่วยตัวเองนะหรือ ก็ทำยังไงละ ก็ทำอย่างงั้นแหละ นิ้วมือน่าเห็นใจ เรื่องอย่างนี้เห็นใจก็ช่วยกันไม่ได้ เอ…… แต่ไม่แน่หรอก ไม่แน่หรือค่ะ อ้อจ้องหน้าของภรรยาเพื่อนสามี ใช่ไม่แน่บางทีมีทางช่วยนะ ตลก อ้อพูดแล้วก็หัวเราะ ไม่ตลกหรอกเอ้านี่จริงๆนะไม่ได้พูดเล่น อ้อไม่ได้ตอบโต้อะไรต่ออีก เราจึงคุยกันเรื่องนี้สืบไป ภรรยาของเพื่อนสามี พูดขึ้นในตอนหนึ่งว่าจะบอกเรื่องนี้กับสามีของเธอ อ้าวก็เผื่อเขาจะหาทางช่วยได้ ตายแล้วอย่าเชียวนะคะ ไม่เป็นไรหรอก สามีฉันเขาเป็นคนเข้าใจโลกมนุษย์ เข้าใจคน เขารู้ว่าคนเราก็เท่านี้ไม่มีอะไรมากกว่านี้อ้อเงียบ สองวันต่อมาภรรยาของเพื่อนสามีก็โทรมาคุยกับอ้อ บอกอ้อว่าทุกอย่างเรียบร้อยขอให้ไปเที่ยวที่บ้านของเธอวันพรุ่งนี้ตอนกลางวัน อ้อไปเจอภรรยาของเพื่อนสามีอยู่กับสามีทั้งคู่กำลังรออยู่

สามีของเธอแต่งตัวอยู่กับบ้านเช่นเดียวกับเธอ เขาพูดอย่างเห็นใจที่อ้อไม่ได้รับความสุขจากสามี แล้วฝ่ายภรรยาก็เสนอด้วยการกระซิบข้างหูของอ้อว่าถ้าไม่รังเกียจก็ยินดี ให้ยืมสามีใช้เอาไหม อ้อไม่อยากเชื่อหูตัวเอง อ้อรีบขอตัวกลับบ้านทันทีเลย กลับมานอนคิดจนปวดหัวอยากลอง ก็อยากกลัวก็กลัวสามีจะรู้แล้วในที่สุดอ้อก็ ตัดสินใจได้ เขาสองคนคงไม่บอกสามีของอ้อหรอก เพราะความปรารถนาทางเพศนั่นเอง ทำให้อ้อกลับเข้าไปบ้านเพื่อนสามีอีกครั้ง เมื่อเวลาค่ำมากแล้วแต่โทรเท่าไหร่ไม่ติด จนสามีอ้อกลับมา อ้อจึงเลิกโทร แล้วคืนนั้นสามีก็พูดกับอ้อในที่นอน บอกว่าเห็นใจที่ไม่มีความสุขเมื่ออยู่กับเขา เขาอยากให้อ้อมีความสุขบ้างในเมื่อเขาช่วยไม่ได้เขาก็จะทดลองวิธีใหม่ดู เผื่อจะได้ผลบ้าง อ้อบอกว่าไม่เข้าใจที่เขาพูด เขาจึงอธิบายว่าก่อนกลับบ้านได้คุยกับเพื่อนที่เป็นหุ้นส่วนบริษัทพูดคุยกัน เรื่องของอ้อ อ้อตกใจมาก สามีของอ้อรีบบอกอ้อว่าไม่เป็นไร เขาเข้าใจแล้วเขาก็จะทดลองวิธีการที่เพื่อนแนะนำ

โดยจะเชิญเพื่อนสองผัวเมียมาที่บ้านคืนพรุ่งนี้ แล้วดื่มกินกันพอครื้มๆใจหลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะสำราญกัน อ้อไม่รู้ว่าเขาจะทำยังไงกันแต่ก็ไม่กล้าถามจนกระทั้งถึงค่ำวันต่อมาเมื่อ ดื่มกินกันได้ทีแล้วก็ถึงช่วงเวลาอันสำคัญ ภรรยาหุ้นส่วนของสามีมากระซิบที่ข้างหูว่า เดี๋ยวเราจะสนุกกันไม่ต้องคิดอะไรมาก คนเรามันก็เท่านี้ นั่นก็คือการสลับคู่แลกเปลี่ยนกันในห้องนอนกว้างที่มีเตียงสองเตียงที่เราจัด เอาไว้สำหรับแขกมาพักค้างคืน ท่ามกลางแสงไฟสลัว คู่สามีภรรยาเพื่อนสามีเริ่มบทรักกันต่อหน้าอ้อกับสามีทำให้สามีคึกคักมากถึงกับเริ่ม เล้าโลมอ้อจนชุ่มฉ่ำในซอกหลีบ แล้วเขาก็ร่วมรักกันอย่างรุนแรงอย่างน่ากลัวว่ามันจะทำให้เขาหัวใจวายลงกลางคัน สองสามีภรรยาทั้งดูดทั้งเลียกันให้เห็น แล้วก็เย่อกันในท่วงท่าโลดโผน ข้างฝ่ายภรรยาก็ส่งเสียงร้องครวญครางอย่างมีความสุข แล้วก็ถึงช่วงที่แลกคู่กันคือสามีของอ้อถูกเพื่อนหุ้นส่วนเชิญไปที่เตียงของ เขาให้ร่วมกับภรรยาของเขาและตัวเขาคนนั้นก็มายังเตียงของอ้อแล้วเริ่มสานต่อ อารมณ์ที่ค้างเติ่งอยู่ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น

แต่เร้าใจมากกว่าตอนที่สามีทำมากนัก นี้คือการสลับคู่กันเหมือนอย่างที่เคยอ่านในหนังสือฝรั่งและเคยได้ดูในวีดี โอเอ็กซ์ต่างชาติ เกิดมาก็ไม่เคยนึกว่าตัวเองจะได้ประสบกับมันอ้อถูกเพื่อนสามีเอาจนเสียวสุดๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ยอมรับเลยค่ะว่าให้อารมณ์พิศวาสมากจริงๆ อย่างไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อน อ้องี่ง่านอย่างที่สุดและอยากให้มีผู้ชายสักร้อยคนมาร่วมเย่อด้วยอยากเจอไอ้ที่ดุดันใหญ่ๆ ยาวๆ อยากเจอชนิดที่ใหญ่ยาวที่สุดในโลกเลยยิ่งดี คืนนั้นเขาทำกันคนละสองครั้งแล้วก็แยกย้ายกันกลับไป เราอยู่ในห้องนอนก็คุย กัน อ้อรู้สึกแปลกๆ ที่เหมือนเล่นชู้กับชายอื่นต่อหน้าเขา และเห็นเขาเล่นชู้กับหญิงอื่นต่อหน้าของตัวเอง เขาถามว่ามีความสุขไหม อ้อไม่กล้าตอบแต่ย้อนถามเขาว่าแล้วคุณละ เขาก็ตอบว่าสุขที่สุดเลยล่ะนั่นแหละ อ้อจึงกล้าบอกเขาว่าอ้อเองก็มีความสุข เขาบอกว่า ผมไม่เคยทำได้ยังงี้มาก่อนเลย เอาไว้พรุ่งนี้ต้องชวนเขามาอีก และถามอ้อว่าจะตกลงไหมอ้อบอกว่าตามใจเขา แต่ความจริงแล้วอ้ออยากให้มันเป็นพรุ่งนี้ตอนเช้าเสียด้วยซ้ำไป คืนต่อมาเซ็กส์แบบสลับคู่ก็เกิดขึ้นที่บ้านอีกและคืนอื่นๆก็ตามมา สามีของอ้อเดี๋ยวนี้กลายเป็นคนออกกำลังตอนเช้า ฟิตปึ๋งปั๋งเกือบทุกคืน เดือนละหนึ่งเดียวไม่มีอีกแล้ว จะมีแต่คืนละหนึ่งทีเท่านั้นค่ะ บางคืนได้ถึงสองเสียด้วยซ้ำค่ะ…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More