โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน 

พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ พี่เขา จนพี่เขาทนไม่ไหว เขาเปลื้องเสื้อผ้าพิมออกจนเปลือยเปล่า แล้วพี่เขาก็ฟอนเฟ้นจนพิมตัวอ่อนระทวย หัวนมสีน้ำตาลของพิมถูกดูดเลียไปพร้อมกับนิ้วพี่เขาที่แหย่แยงรูหีพิมจนชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของพิม “ พิมรอเดี๋ยวนะ” เขากระซิบบอกแล้วเดินไปหลังบ้าน

เขากลับมาพร้อมกับจูงหมาอัลเซเชี่ยนตัวใหญ่มาด้วย มันตรงมาทำจมูกฟุดฟิดดมตรงเนื้อโคกหีของพิม แล้วขยับจมูกถูไถ แลบลิ้นเลียเข้าไปในรูหีพิมแผล่บๆ ตอนนั้นพิมเสียวรูหีที่สุดพูดอะไรไม่ออก ได้แต่นอนตัวเกร็งน้ำหีไหล ปล่อยให้มันดุนดันจมูกตรงเนินเนื้อโคกหี พี่เขาก็เข้ามาเอามือจับเต้านมพิมบีบขยำ ก้มลงดูดหัวนมพิมสลับไปมาจนพิมเริ่มเสียวเต้านมและในรูหีมาก ไอ้หมาตัวนั้นมันก็แลบลิ้นเลียเข้าไปในรูหีพิมไม่ยอมหยุด ลิ้นมันชอนไชเข้าไปในซอกแคมหีพิม กระทบกับเม็ดติ่งแตด จนพิมเสียวแปลบ ลิ้นของพี่เขาก็โลมเลียหัวนมพิมอีก พิมครางเบาๆ แล้วเอามือไปกำท่อนควยของหมารูดปลิ้นออกมาแดงแจ๋ ไอ้หมาก็ครางอื๊ดอ๊าดทำตัวงอขยับเอวไปมา แล้วมันก็ขึ้นมายืนคร่อมอยู่บนตัวพิม เอาท่อนควยแดงแจ๋มาจ่อตรงปากพิม พิมเสียวมากจนต้องแลบลิ้นเลียควยหมาด้วยความหื่น จนปลายควยมันแดงเยิ้มถูไถกับปากของพิม พิมหลับตาพริ้มแลบลิ้นไล้เลียท่อนควยของมัน จนควยมันฉ่ำแฉะเปียกลื่นและพองตัวใหญ่โตขึ้น

พิมตกใจ อ้าปากอมท่อนควยของหมาผลุบเข้าไปในปากพิม พิมอมท่อนควยของมันไว้เต็มปาก มันก็ขยับตูดกระเด้าปากพิม พิมก็ขยับให้ปากรูดท่อนเนื้อของมัน พิมขยับปากอยู่ไม่นานมันก็ครางหงิงๆงอตัวแอ่นพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้ามาใน ปากพิม พิมก็ดูดกลืนกินน้ำควยหมาลงคอไปจนหมด ไอ้หมามันก็กระโดดลงไปนั่งก้มหน้าเลียปากรูหีพิมต่ออีก จนท่อนควยของมันแข็งขึ้นมา คราวนี้ มันก็ขึ้นคร่อมพิมทันที มันกระเด้ายิ๊กๆๆเสียบผิดเสียบถูกแล้วมันก็เสียบท่อนควยใส่ในรูสวาทของพิมอย่างรุนแรง ท่อนควยแข็งปั๋งของมันร้อนผ่าวทิ่มทะลวงรูหีของพิมอย่างรุนแรง เนื้อเต้านมของพิมก็ถูกมือพี่เขาบีบคลึงเคล้นช่วยปลุกอารมณ์ให้พิมไปด้วย

หมามันโหมควยกระเด้ารูหีพิมจนถี่ยิบ แล้วพุ่งน้ำควยปรู๊ดๆ เข้าไปในรูหีพิมเลย ต่อมลูกหมากของมันพองโตออกจนคับรูหีของพิมจนแน่นไปหมด พิมดึงควยออกไม่ได้ ควยมันติดคาอยู่ในรูหีพิมไว้ เหมือนหมาติดเป้งกันที่เราเคยเห็น พิมต้องนอนหงายแอ่นหีตามควยหมาที่เย่อลากหีของพิมไปมา พี่เขาก็เข้ามาดูดเลียหัวนมพิมอย่างมีอารมณ์ที่เห็นหีของพิมติดอยู่กับควยหมา จนพิมเสียวรูหีเสียวเต้านมมาก พี่เขาเลยเอาควยที่กำลังแข็งโด่มุดเข้าไปใต้ตูดพิม พิมแอ่นตูดยกขึ้นทั้งๆ ที่ควยหมายังอัดแน่นคารูหีพิมอยู่ แล้วพี่เขาก็จับหัวควยอัดเข้าไปในรูตูดพิมอีกอันหนึ่ง พิมร้องกรี๊ดด……ส่ายรูตูด กดลงบนควยพี่เขาจนผลุบหายเข้าไปทั้งอัน พิมเสียวจนน้ำฉี่ราดออกมาจากปากรูหี ควยไอ้หมามันก็ยังไม่หลุด มันหันตัวก้มลงมาเลียควยมันแล้วก็เลียปากรูหีพิม เลียน้ำฉี่พิม จนพิมเสียวเงี่ยนสุดๆเลย

ควยพี่เขาก็กำลังเย็ดอัดกระแทกรูตูดของพิมอยู่ด้านล่างอย่างเมามันส์ เพราะน้ำควยกำลังจะแตก หมามันก็เลียปากรูหีพิมแผลบๆ ควยมันก็ยังอัดแน่นอยู่ในรูหีพิมทำให้พิมเสียวทั้งสองรูจนสุดบรรยาย พิมนอนหงายแอ่นเต้านมสะบัดด้วยความเสียว พี่เขาก็เร่งกระเด้ารูตูดพิมจนถี่ยิบ แล้วในที่สุด พี่เขาก็ถึงจุดสุดยอดปล่อยน้ำควยพุ่งเข้ารูตูดพิมจนร้อนวาบเลย พิมเองก็ต้องขมิบรูตูดตอดหัวควยพี่เขาเพราะเสียวจนทนไม่ไหวเหมือนกัน

ไอ้หมาก็กำลังเลียรูหีพิมและควยมันแผล่บๆ จนในที่สุด น้ำควยมันก็ออกจากต่อมลูกหมากพุ่งเข้าไปในรูหีพิมจนหมด ควยมันก็อ่อนลงหลุดออกจากรูหีพิมดังบ๊วบ..น้ำควยมันไหลเรี่ยราด เป็นจังหวเดียวกับที่พี่เขาดึงควยออกจากรูตูดพิมดังพล๊อก..เหมือนกัน พิมแอ่นรูหีตามควยหมาไปอย่าเสียดายทั้งสองควย เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิตของพิม ที่ถูกทั้งคนทั้งหมาเย็ดทั้งรูตูด รูหีในเวลาเดียวกัน จนน้ำควยแตกพร้อมกันทั้งหมาทั้งคน รูหีพิมแหกบานอ้าแดงเพราะต่อมลูกหมาของหมามันอัดแน่นจนรูหีแทบฉีก พอๆ กับรูตูดพิมที่ถูกควยพี่เขาทะลวงเข้าไป จนกลวงโบ๋แล้ว พี่เขาก็เข้ามานอนกอดก่ายบีบคลึงเต้านมแล้วก็แหย่รูหีพิมเล่นต่ออยู่นานแล้วทำท่าจะดึงเจ้าหมาเข้ามาหาพิมอีก พิมรีบพลิกออกแล้วหยิบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำ ถ้าช้ากว่านี้สงสัยพิมคงโดนทั้งหมาทั้งคนเย็ดอีกหลายรอบแน่ๆ เสียวรูหี รูตูตายเลยค่ะ….พิม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More