ประสบการณ์เสียวเย็ดหีน้าสะใภ้

เมื่อ 2 ปีก่อนที่ผมมีประสบการณ์เสียวเย็ดหีน้าสะใภ้ ผมยังเป็นคนโสดซิง ๆ ยังไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมากก่อน ผมได้มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่แล้ว ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเย็ดกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองเย็ดกันจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินหีของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา

และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอ ๆ ก็เนินหีสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งชักว่าวเสมอ

และอดนึกไม่ได้ว่าสักวันต้องเป็นผมบ้าง ที่จะมาแทนน้าชาย ความใฝ่ฝันนั้นถ้าดู ๆ ไปแล้ว ก็รู้สึกจะเป็นไปไม่ได้ แต่ในวันหนึ่งมันก็เป็นไปแล้ว เมื่อผมกำลังนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว ขณะที่น้าชายนอนอยู่ในห้อง น้าสะใภ้ก็มาโอบหลังโอบไหล่ผมเอาดื้อ ๆ ทำเอากลืนข้าวไม่ลงเลยทีเดียว “น้ารู้นะว่ามีคนแอบดูน้ากับน้าผู้ชายนอนด้วยกัน” หล่อนพูดขึ้นมาเบา ๆ พอให้ผมได้ยิน ผมถึงกับเกิดอาการชาไปทั่วร่างกายอย่างกระทันหัน ไม่กล้าหันไปสบตากับหล่อน

“อย่ากลัวไปเลย น้าไม่ว่าอะไรหรอก เพราะของแบบนี้ใคร ๆ ก็อยากเห็น แต่น้าสงสารเธอนะสิ ดูอย่างเดียว จะอกแตกตายเสียก่อน” น้าสะใภ้ไม่พูดเปล่าหล่อนยังใช้มือสอดเข้าไปควานตรงเป้ากางเกงผมด้วย ทำเอาตอร์ปิโดของผมแข็งขึงขึ้นมาทันที่ ผมใจหายวาบ นี่น้าสะใภ้กำลังมาแผนไหนกันแน่? แต่ก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ ซิปกางเกงก็ถูกรูด ตอร์ปิโดโผล่หัวออกมาสูดอากาศในโลกกว้างอีกหน

ขณะที่น้าสะใภ้ทรวดทรงท้าอารมณ์นั่งคุกเข่าลงกับพื้น แล้วก้มหน้าลงดูดควยผม โอย… ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนกำลังขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น จิตใจสับสนไม่รู้จะทำอย่างไร นอกจากนั่งตัวเกร็ง แต่ไม่วายใช้มือไปลูบที่ศีรษะของหล่อน หลังจากให้น้าสะใภ้ได้ดูดดื่มกับความเปรี้ยวหวานมันเค็มของตอร์ปิโดอยู่พักใหญ่แล้ว ผมก็ทนต่อไม่ไหว ทำท่าจะลุกขึ้นมาคร่อมน้าสะใภ้เสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่โธ่เอ๋ยไม่ทันเสียแล้ว ไอ้ตอร์ปิโดดันกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาเสียก่อน

น้ำควยสาดกระเซ็นไปบนใบหน้าน้าสะใภ้เต็มไปหมด ซึ่งหล่อนเองก็ใช้ลิ้นเลียส่วนที่ไหลเยิ้มอยู่แถวริมฝีปาก อย่างกับมันเอร็ดอร่อยนักหนา เมื่อตอร์ปิโดคลายพิษสงแล้วอ่อนตัว ผมก็เข่าอ่อนลงนอนราบกับพื้นห้อง แต่ใจก็อดนึกกลัวน้าชายจะเข้ามาเห็นไม่ได้ ไม่เท่านั้นน้าสะใภ้ยังขึ้นมานอนแนบร่างประกบริมฝีปากกับผมต่ออีก ทำเอาผมแทบหายอ่อนเปลี้ยไปเลย

ขณะที่ผมกำลังนอนเอาแรงอยู่นั้น ลิ้นเรียวเล็กแต่แข็งขันของน้าสะใภ้ ก็กวาดพันเข้ามาในปากผม แล้วเริ่มไต่ไล้ไล้ยั่วอารมณ์เงี่ยน จนตอร์ปิโดค่อย ๆ พองตัวขยายขึ้นอีก เมื่อตอร์ปิโดฟื้นตัว ผมก็กดน้าสะใภ้ให้นอนลง ไม่สนน้าชายที่อยู่ในห้องนอนแล้ว กะว่าคืนนี้ยังไงต้องเผด็จศึกหล่อนให้ได้บ้าง พอน้าสะใภ้คนสวยถูกทาบทับ หล่อนก็กางขาออกโดยอัตโนมัติ แล้วแอ่นรอยผ่าให้อ้ารับตอร์ปิโดที่จะสวนเข้าไป

พอตอร์ปิโดฝังลึกเข้าไปในตัวหล่อน หล่อนก็หุบหน้าขาเข้าหากัน ใช้ปลายขารัดรอบบั้นเอว แล้วโยกรอยผ่าขึ้นลงเป็นการต้อนรับตอร์ปิโดที่โถมเข้ากระหน่ำอย่างชนิดไม่ยั้งแรงเอาไว้ ผมกระแทกตอร์ปิโดถี่ ๆ เสียงก้นน้าสะใภ้กระแทกพื้นดังบึ้ก ๆ ความกลัวที่น้าชายจะได้ยิน ผมจึงผ่อนแรงลง แต่น้าสะใภ้ก็บอกว่า ไม่ต้องกลัว เต็มที่เลย น้าชายเขารู้อยู่แล้ว เดี๋ยวเขาก็จะออกมาร่วมวงด้วย

ไม่ขาดคำน้าชายเดินออกมาจากห้องจริง ๆ มานั่งดูผมอัดควยใส่หีน้าสะใภ้ตาเป็นมัน ถึงตอนนี้ตอร์ปิโดชักห่อเหี่ยวหดลงไปบ้าง เพราะมีอย่างที่ไหนแอบดูก็ไม่ว่า ดันมานั่งดูด้วยอย่างนี้ มันรู้สึกแปลก ๆ ชอบกล “เฮ้ย เย็ดหีให้มันแรง ๆ หน่อยซีวะ ไม่ถึงใจ กูไม่ให้เอาเมียกูนะเอ้า…” เสียงน้าชายดังขึ้น เร่งให้ผมเกิดความกล้าขึ้นมา แล้วตอร์ปิโดก็แข็งปั๋งขึ้นมาอีก คราวนี้ผมจึงซัดตอร์ปิโดเข้าใส่รอยผ่ากลางโคกนูน อย่างชนิดไม่ยั้ง

เสียงน้าสะใภ้หอบหายใจดังหนักหน่วงขึ้นมา แล้วตัวหล่อนก็เกร็งผวาเข้ากอดผมแน่น ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่านั่นหมายความว่า หล่อนถึงทางสว่างแล้ว มารู้เมื่อหล่อนผละออกจากร่างผม แล้วนอนหอบหายใจระรัว ผมยอมรับละว่า ไม่ประสาเลย ก็พอจะรู้บ้างก็จากการได้แอบดูน้าชายกับน้าสะใภ้เล่นสนุกกันเมื่อแล้วมา และยิ่งรู้สึกไม่ประสาใหญ่ เมื่อน้าชายเข้ามาสานต่อความรักกับน้าสะใภ้อีกคน ขณะที่หล่อนยังนอนแบอยู่กับพื้น

“…เป็นยังไงที่รัก ครั้งเดียวไม่เคยพอ ไม่ใช่หรือ…” น้าชายพูดออกมา ผมหูผึ่ง ครั้งเดียวไม่เคยพอบ้าอะไร ผมชักงง ๆ ตอนนั้นยอมรับว่ายังไม่ทันเกมส์ เพราะอ่อนเดียงสาจริง ๆ พอหล่อนถูกผัวขึ้นคร่อมแล้วแทงเสยด้วยตอร์ปิโดลำคุ้นเคย กับถูกดูดที่ปลายถัน พร้อมทั้งขบเบา ๆ ด้วยไรฟัน น้าสะใภ้ผู้หิวกระหาย ก็เริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก คราวนี้หล่อนยอมให้ผัวขึ้นคร่อมอยู่เพียงครู่เดียว ก็ขอเป็นฝ่ายขึ้นบนบ้าง บทเรียนตรงนี้มันช่างน่าดูน่าชมเสียเหลือเกิน

ผมคลานไปทางบั้นท้ายของหล่อน แล้วจ้องมองรอยผ่าที่กลีบเนื้อเยื่อตีวงรอบลำตอร์ปิโด แล้วกลืนมันเข้า ๆ ออก ๆ ด้วยหัวใจสั่นเสียว เลือดลมกลับซู่ซ่าขึ้นมาอีก “….ดูอะไร เอาเปรียบกันนี่ แบบนี้น้าไม่ยอมนะ…” เสียงน้าสะใภ้สะโพกผายหันมาค้อนขวับ ๆ แต่ก็ยังอวดท่วงทีลีลา เขมือบตอร์ปิโดต่อไปอย่างถึงใจ แล้วขณะที่ผมกำลังชมเกมส์กามอยู่นั้น น้าชายก็บอกให้ผมช่วยลงลิ้นกับรอยผ่า ที่กำลังเขมือบตอร์ปิโดของเขาหน่อย

ทีแรกผมก็ขัดๆ เขินๆ เพราะเกิดมาลิ้นเอาไว้ชิมอาหารอย่างเดียว มาคราวนี้ต้องใช้เลียแก้มก้นและรอยผ่าหี ชักไม่แน่ใจว่าจะทำให้น้าสะใภ้เป็นสุขได้หรือเปล่า? แต่เมื่อน้าชายต้องการ ผมก็เริ่มปฏิบัติการเลียไล้โลมเล้าในทันที เริ่มจากเลียบั้นท้ายหล่อนก่อน แล้วจึงไล้มาที่แคมปริตึง ถึงตอนนี้น้าสะใภ้เริ่มร้องอูย ๆ ออกมาเสียงลั่น ทำเอาผมมีลูกฮึดเร่งเลียหนักขึ้น “…ดีจังเลย แบบนี้เดี๋ยวต่อกับน้าอีกนะจ๊ะคนเก่ง…” น้าสะใภ้ส่งเสียงร้องคร่ำครวญรำพันเพ้อออกมา

ทำให้ผมเกิดแข็งชูชันขึ้นมาอีก แล้วตั้งใจว่าเดี๋ยวน้าชายเสร็จแล้ว ต้องเป็นผมต่อแน่ แต่ขณะที่ผมตั้งใจอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกน้าชายจากหน้ารั้วบ้าน เป็นเสียงของลุงข้างบ้านที่มีเมียเด็กนั่นเอง น้าชายบอกให้ผมลุกไปเปิดประตู พอแกเดินเข้ามาก็ถามผมว่า กำลังสนุกกันอยู่ละซี คำถามนี้ทำให้ผมเข้าใจขึ้นมาว่าลุงแกรู้ว่าเรากำลังทำอะไรกัน ผมมองไปที่เมียลุง ซึ่งเดินตามเข้ามาด้วยให้ใจหายเพราะที่สังเกตุเห็นหล่อนไม่ได้สวมยกทรง

นมต้มใหญ่ก็เลยเด้งดึ๋ง ๆ ทำเอาผมต้องแอบเล้าโลมด้วยสายตาอยู่เป็นนาน ขณะที่เราเดินเข้าไปในบ้าน ผมเข้าใจว่าน้าชายกับน้าสะใภ้จะลุกขึ้นสวมเสื้อผ้ามารับแขก ที่ไหนได้ พอเราสามคนเข้ามาในบ้าน น้าทั้งสองยังนอนแก้ผ้าอล่างฉ่าง ยังใส่กันมันส์ หยด อยู่ “…มาเลยลุง โดดเข้ามาร่วมวงเย็ดเลย อ้อ อย่าลืมน้องแอนให้เล่นด้วยละ…” น้าชาย หมายถึงเมียลุงที่เดินตามเข้ามาด้วย

เป็นอันว่าคราวนั้นผมได้แต่งงไปหลายตลบ กว่าจะรู้ว่าคนที่แวดล้อมอยู่ในชีวิตผมนั้น ล้วนแล้วแต่ชอบเซ็กส์หมู่ด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งมันก็มันดี ผมชอบโดยเฉพาะกับน้องแอนแล้วอู้ฮู เด็ดขาดกว่าน้าสะใภ้ผมอีกหลายเท่าเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More