เพราะซวยเลยโดนควยรุมข่มขืน

มีเรื่องเสียวเพราะซวยเลยโดนควยรุมข่มขืนจะมาเล่าให้ฟังนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว เก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือค่ะ อายุตอนนี้ก็ 23 ค่ะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิฉันเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ ๆ คือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ 28 ปี และก็ควยใหญ่ตามตัวเขาด้วย ตั้ง 7 นิ้วตอนแรก ๆ ที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนดิฉันต้องเสร็จเขา ตอนโดนเปิดซิงครั้งแรกเจ็บมากเลย แต่ก็ต้องทน แต่ตอนหลัง ๆ นี่มันส์อย่างเดียวเสียวอีกต่างหาก

อยู่ด้วยกันมาเกือบ 3 ปี เขาเย็ดเก่งมากเล่นท่าหลายท่ามาก เรามีความสุขดี เย็ดกันทุกวัน ยกเว้นเวลามีเมนส์ค่ะ ตอนหลังงานที่ฉันทำเขาย้ายที่ไปอยู่แถวบางปู และพักอยู่สำโรง ที่ทำงานก็มีทั้งหญิงและชายประมาณ 70 คน เวลาไปทำงานก็ต้องนั้งรถเมล์ไป และมีอยูวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ แฟนไปต่างจังหวัดจะกลับวันอาทิตย์เย็น ดิฉันก็ไปทำงานตามปกติและอยู่ โดยที่ตอนเย็นกลับ 2 ทุ่ม ก็เลิกงานปกติขึนรถเมล์กลับมาได้ไม่ไกลรถเกิดเสีย ก็ต้องขึ้นรถคันใหม่

รู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีแล้ว ก็ทำใจนั่งไปเรื่อย ๆ จนไกล้จะถึงแยกเทภารักษ์ก็ลงรถมีคน 2-3 คนลงมาก็เดินจะไปต่อรถอีกคัน พอเดินมาได้หน่อยเดียวก็ต้องตกใจมีมอเตอร์ไซด์ขับมาเทียบข้าง มันมากัน 2 คนใช้ปืนจี้ให้ดิฉันขึ้นรถไปกับมันโดยให้นั่งกลาง ดิฉันไม่รูจะทำอย่างไรก็ต้องยอมไปกับมัน มันนั่งประกบหลังบอกห้ามร้องนะไมงั้นจะยิงทิ้งเลย มันขับออกไปอย่างรวดเร็ว เลี้ยวไปทางนิคมบางปู มีรถมอเตอร์ไซด์ขับตามกันมาอีกหลายคัน

ขณะนั่งมามันเอามือล้วงเข้ามาปีบนมฉันอย่างแรง แล้วพูดว่านมแม่งยังแข็งดีอยู่เลยโว้ย มันส์แน่วันนี้ แล้วมันก็เลี้ยวเข้าซอยมืดและเปลี่ยว มีบ้านอยู่หลังหนึงไม่มีบ้านอื่นอยู่ในระแวกนั้นเลย มีมอไซด์ขับตามเข้ามาเยอะมาก ประมาณ 13-15 คัน นับไม่ถ้วนหรือมากกว่านั้น ดิฉันเริ่มรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉัน ดิฉันพยายามขอร้องมันว่าอย่าทำดิฉันเลย ปล่อยดิฉันไปเถิด จะเอาเงินทองก็เอาไปเลย

มันสวนขึ้มมาทันทีเลยไม่รอให้พูดจบ กูจะเย็ดมึง และพวกกูจะเย็ดมึงทุกคนเลย สวยนักอีดอก มันพูดหยาบคายมากและพูดต่ออีกว่า จะเย็ดให้หีแหก หีบานเลยอีดอก วันนี้จะเย็ดให้ตายคาควยเลยมึงคอยดู ดิฉันก็ถ่ามต่อว่าดิฉันไปทำอะไรให้พวกพีเดือดร้อนหรือ ถึงต้องมาทำกับฉันอย่างนี้ มันก็บอกว่า ป่าวกูมองหาเหยื่ออยู่ เห็นมึงพอดี นึกว่ามาสนุกร่วมกันก็แล้วกัน มาเลย มันก็ลากฉันเข้าไปในบ้านที่เปิดไฟอยู่ มีที่นอนวางอยู่กลางบ้านแล้วพวกมันก็ตามกันเข้ามาในบ้าน

พวกมันมายืนรายล้อมตัวฉันอยู่ มีทั้งวัยรุ่น และกลางคน หน้าตามีทั้งดีและน่ากลัว มีทั้งหมดคร่าว ๆ น่าจะถึง 34 คน ดิฉันก็ขอร้องอีกว่า อย่าทำฉันเลยสงสารฉันเถิด มันตอบมาว่า เดียวจะทำให้มีความสุขสุดยอดไม่มีวันลืมพวกมันเลย มันทำมาหลายคนแล้ว แรก ๆ ก็แบบนี้แหละเดียวจะครางไม่หยุดเลยไม่เชื่อคอยดู แล้วจะเรียกร้องให้พวกกูทำอีก แล้วดิฉันก็ถามอีก จะเอากันหมดนี่เลยหรือคะพี่ แล้วฉันก็ต้องเสียวท้องน้อยวูบเลยเมื่อได้ยินคำตอบของพวกมันว่า ใช่

แต่ไม่ใช่มีแค่นี้นะ ยังมีอีกกำลังมา มีทั้งเล็กทั้งใหญ่และก็ยาวด้วย มีให้เลือกมากมายทั้งมุกทั้งเบ็นส์ มีตั้งแต่ 1 เม็ดไปถึง 17 เม็ดเลยน้อง พี่รับลองได้ถึงใจสุด ๆ  และที่คำสุดท้ายของมันทำให้ฉันเสียวและร้อนในรูหีวูบเลยคือ แหกแน่ ๆ เลยน้องเอ้ย พีจะดูซิว่าจะรับได้กี่ควย พี่พนันกันใว้ว่าน้องเนี้ยจะสลบควยที่เท่าไร ใครจะเป็นคนได้รางวัล คอยนับให้ดีก็แล้วกันนะน้อง มีโดนอย่างนี้ไปหลายคนแล้ว ไม่เกิน 20 ควยก็สลบเหมือดแล้ว

เอามาเลยดีกว่าเสียเวลามามากแล้ว แล้วมันก็สั่งให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออก ดิฉันก็อิดออดก็มันอายนี้ คนตั้งมากมาย มันชักมีดออกมาแล้วพูดว่าจะถอดหรือไม่ถอด ฉันจึงรูชะตาชีวิตแล้วจึงไม่รอช้าไม่อย่างนั้นต้องเจ็บตัวแน่ แล้วมันก็พูดสำทับมาอีกว่า มึงอย่าชักช้ากูเงี่ยนแล้วจะเจ็บหีอย่างเดียวหรือจะเจ็บตัวด้วย แล้วพวกมันก็เข้ามารุมถอดเสื้อผ้าฉันออก ดิฉันก็ร้องให้น้ำตาไหล มันยังมีหน้ามาบอกอีกว่าเก็บเสียงเก็บน้ำตาใว้เถิดน้องเดียวต้องร้องอีกนาน

พอทุกอย่างหลุดออกจากร่างกายดิฉันโดยที่ดิฉันไม่ขัดขืนเลย พวกมันก็ต่างจู๊ปากแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดยอดเลยวะทั้งขาวทั้งเนียน นมใหญ่ หีใหญ่ ได้มันแน่นอน แล้วพวกที่มีโทรศัพย์ที่มีกล้อง ต่างก็เอามาถ่ายรูปใว้ ดิฉันพยายามขอร้องอย่าถ่ายมันก็ไม่ฟังเลย แล้วมันก็บอกให้ขึ้นไปนอนรอบนที่นอน ฉันก็ทำตามแต่โดยดี หัวหน้ามันเดินตามมาติด ๆ แล้วมันต่างคนต่างก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเอง

ดิฉันไม่กล้ามองของมันแต่ระคนเลยน่ากลัวทั้งนั้น ควยใหญ่ยาวกันทั้งนั้นเลยมีปุ่มมีปมบ้างบางคน ตอนแรกฉันไม่เข้าใจอะไรคือมุกอะไรคือเบ็นส์ แต่เดียวคงได้รู้แน่นอนเลย ฉันคิดในใจว่านี่มันอะไรกันนี้ อะไรมันเกิดขึ้นกับชะตาชีวิตฉัน กรรมไดหนอ คงจะแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วต้องก้มหน้ารับกรรมต่อไปทั้งน้ำตา แล้ววินาทีแห่งความเจ็บปวดก็มาถึง ไอ้หัวหน้ามันก็เข้ามาข้าง ๆ ฉันแล้วก้มลงดูดนมเอามือขยำบีบแรง ๆ จนแทบแตกคามือมัน

มันกำบีบให้หัวนมโผล่ออกมาจากมือแล้วดูดแรงดังจ๊วบ มันเจ็บมากเหมือนหัวนมจะหลุดออกไป ฉันร้องเสียงดังเลย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เลย แล้วมันก็เอามือสาก ๆ ของมันไปขยำที่หีของฉันแล้วเอานิ้วกลางแทงลงไปจนมิด ฉันสะดุ่งเฮือกเลยแล้วมันก็เอามือแหกออกดู เสียงฮือฮาเกิดขึ้นอีก ฮูๆๆๆ ยังแดงอยู่เลยโวย แล้วมันก็ก้มลงไปดูดที่ติ่งเสียวดังจ๊วบ ฉันต้องแอนตามแรงดูดของมัน และพยายามผลักหัวมันออกไปให้ผ้น

มันโมโห เลยเรียกลูกน้องมันเข้ามาช่วยกันจับฉันขึงพืดออก มีสองคนมาจับแขนกางออก แล้วอีกสองคนจับขาถ่างออก ตอนนี้ทำให้ไอ้หัวหน้ามันทำงานได้ถนัดขึ้น มันก้มลงมาอีกทีโดยใช้มือแหกหีออกแล้วใช้ลิ้นแหย่ลงไปในรูหี ตวัดติ่งเสียวแล้วดูดแรง ๆ อีก จนฉันต้องร้องเสียงหลงเลย มันไม่ยอมหยุด แล้วมันก็เอานิ้วสองนิ้วทิ่มลงไปในรูจนมิดจนดิฉันต้องหลับตาแหงนหน้าขึ้นไม่มองดูด้วยความเสียว แล้วก็มีไอลูกน้องมันมาจับหัวดิฉันให้มองดูรูหีที่ถูกนิ้วแหย่อยู่จนแคมปลิ้น

มันยังไม่พอเท่านั้น มันเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกหนึ่งนิ้ว ฉันจะหนีบขาก็ไม่ได้มีลูกน้องมันจับอยู่ แล้วมีนก็กระแทกมือเข้าเร็ว ๆ และแรงขึ้นอีก จนฉันทนไม่ใหวร้องเสียงหลงเสร็จจนน้ำพุ่งออกมาและกระตุก ๆ เกร็งตามจังหวะ มันก็ไม่ยอมหยุด มันยังคงซอยนิ้วมืเอาออกถี่ ๆ อีกจนฉันต้องกั้นหายใจกระตุกเฮือก ๆ มันก็หัวเราะกันใหญ่เลย แล้วหัวหน้ามันก็พูดว่า เป็นไงล่ะเสร็จแล้วเหลอเร็วจังนะ ไม่ทนเลยน้ำแตกกระจายเลยนะ แค่โดนนิ้วเท่านั้นเอง ยังไม่เจอของจริงเลยอีดอกเอ้ย

แล้วมันก็หยุด ฉันนอนหายใจหอบอยู่ มันก็จับของมันมาให้ฉันอมควย แต่ฉันไม่ยอมอม มันก็บีบจมูก แล้วทำให้ฉันต้องอาปาก มันก็ดันเข้ามาของมันใหญ่มากเต็มปากเลย มันจับหัวฉันโยกเข้าโยกออกตามต้องการ จนของมันแข็งพองเต็มปากเลย แล้วยังมีลูกน้องมันที่ว่างเข้ามาเลียหีฉันที่น้ำเฉอะอยู่จนเริ่มเสียวขึ้นมาอีก มีน้ำฉ่ำเยิ่มออกมา แล้วหัวหน้ามันก็พูดว่า พร้อมแล้วนะน้องเตรียมตัวโดนของจริงได้แล้ว มันชักควยออกจากป่ากฉัน แล้วเอาไปถูที่ร่องและติ่งหีฉัน

ฉันหลับตาหันหน้าไม่มอง ลูกน้องคนเดิมก็จับฉันให้มองดูหีฉันที่กำลังจะโดนควยลูกพี่มันแทงเข้าไป มันดูใหญ่มากเส้นเอ็นปูดโปนหัวบานเป็นดอกเห็ดแดงแจ๋ มันเริ่มกดลงไปในรูหีจนส่วนหัวมันเริ่มมุดเข้าไปมันกัดฟันแน่น เช่นเดียวกับดิฉัน ทั้งที่มีน้ำเฉอะอยู่มันยังเข้ายากเลย มันพูดอีกว่าฟิดดีจริงนะดียวเถิด พอหัวมันมุดเข้าไปได้แล้วมันก็กดนิ่งใว ส่วนหีฉันมันปลิ้นบวมเป่งเหมือนจะฉีกออกให้ได้ มันมองหน้าฉันแล้วกัดกรามแน่น จนฉันต้องกลั้นหายใจใว้

แล้วฉันต้องสะดุ้งสุดตัว ร้องกรี๊ดๆๆๆ เมือมันดันพรวดเดียวเข้าไปมิดด้ามเลย เสียงดังปึ้ด มันทั้งแน่น ทั้งจุก ทั้งเจ็บ ปนเสียว จนขาฉันสั่นพับๆๆ เลย มันพูดอีกว่า เป็นไงน้อง ถึงกับหีสั่นเลยหลอ อีกแป๊บเดียวจะร้องเรียกหามันไม่หยุด แล้วมันก็เริ่มปติบัติการโดยชักออกมาเกือบสุดแคมปลิ้นตามควยมันออกมา แล้วกดพรืดลงมาจนสุด ฉันสะดุ้งตามจังหวะของมัน แล้วมันก็เริ่มซอยเร็วและแรงขึ้นตามลำดับ เสียงดังพับๆๆๆ

ตัวฉันกระเด้งกระดอนไปตามแรงกระแทกของมันทั้งเสียวทั้งเจ็บ จนฉันครางออกมาโดยไม่รู้ตัว มองดูควยมันจมมุดหายเข้าไปในหีทีแล้วที่เล่า จนฉันทนไม่ไหว เสร็จเกร็งกระตุก ตัวงอ หลั่งน้ำออกมาชโลมควยมันและไหลนองออกมา ขมิบตอดรัดควยมันเป็นระยะ มันไม่มีที่ท่าจะหยุดกระแทกเลย ฉันขอร้องอ้อนวอนด้วยเสียงขาดหายกระท่อนกระแท่นเพราะความเสียวกระตุก ให้มันหยุดก่อน ตัวฉันเย็นชาความรูสึกทุกส่วนในร้างกายไปรวมอยู่จุดเดียวที่บริเวณหีที่ตอดรัดควยมัน

อยู่ทีแล้วทีเล่า มันกลับเร่งซอยควยด้วยความเร็วและแรงขึ้นอีก แล้วพูดใส่หน้าฉันอีกว่า เป็นไงบ้างควยกูเย็ดได้เสียวดีไหม หีตอดควยกูใหญ่เลยนี่ มันยังซอยกระแทกอยู่เหมือนเดิมจนรางกายเริ่มผ่อนคลาย แล้วก็ต้องเสียวใหม่อีก แล้วมันก็กระแทกแรง ๆ เน้น ๆ อีก 4-5 ทีก็กดแช่ใว้ ฉีดน้ำควยอุ่น ๆ แตกในเข้ามาในรูหีของดิฉัน แล้วนอนทับหายใจหอบ แล้วมันก็ดึงควยออกดังโบ๊ะ น้ำของมันและของฉันไหลนองออกมา ไอ้ลูกน้องมันไม่ปล่อยให้รูว่างเขามาแทนที่ทันที

มันดันควยพรวดเดียวมิดหีเช่นกัน แล้วตั้งหน้าตั้งตาซอยงัดซ้ายทีขวาที จนฉันเสร็จไปอีกรอบ เวลาช่วงนี้มันช่างเนิ่นนานเสียเหลือเกิน เสียวจนหายใจไม่ทั่วท้องเลยมันก็ไม่หยุดกระแทก ฉันร้องจนเสียงหายเป็นช่วงๆ แล้วก็กลับคืนสู่สภาพเดิมเริ่มเสียวกันใหม่อีก เสียงกระแทกของเนือกระทบเนื้อ โดยมีน้ำผสมอยู่ดัง แจ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะลั่นห้องไปหมด จนฉันเสียวทนไม่ไหวแล้วมันก็เร่งความเร็วอีกแล้วก็เสร็จพร้อมกับมันไปอีกรอบ

แต่ที่นี้ดีหน่อยที่เสร็จพร้อมกัน ได้พักเสียวแป๊บหนึ่งมันดึงออกแล้วคนต่อมาก็เข้ามาแทนที่ ที่ควยมันมีเม็ดอะไรด้วยก็ไม่รู้ มันบอกว่าลองควยฝังมุกมั่งนะน้องว่าจะเสียวแค่ไหน มันดันเข้าไปในรูหีไปติดอยู่ตรงเม็ดของมันก่อนจะดันปึ๊ดเข้าไป รู้สึกเหมือนมีอะไรไปวิ่งอยู่ในรูหีทั้งคันทั้งเสียว มันก็เริ่มซอย พวกเพื่อนมันบอกให้เร็ว ๆ หน่อยมันหลายคนและรอนานแล้ว มันทั้งเสียวทั้งคันบอกไม่ถูก นี่หรือที่เรียกว่ามุก นี่แค่เม็ดเดียวยังเสียวขนาดนี้แล้วถ้า 17 เม็ดมันจะเป็นยังไง

ตายแน่หีดิฉันพังหมดแน่เลย ฉันจะทำอย่างไรให้รอดพ้นขุมนรก หรือ ขุมสวรรค์นี่ไปได้ ความคิดมันต้องหยุดแค่นั้นเพราะไม่มีเวลาที่จะคิดต่อ ในเมื่อความเสียวซ่าน เจ็บแสบนิด ๆ เข้ามารุ่มเร้ามันซอยเร็วขึ้นจนฉันต้องกลั้นหายใจ เพราะความเสียวและแล้วก็ต้องกรีดร้องออกมาเมื่อมันเสร็จสมตอดรัดควยมันอีก ที่นี้มันยิ่งหนักกว่าตอนแรกเพราะมันเสียวมากจนขาสั่นเลย มันได้ใจเร่งซอย จนหัวสั่นหัวคลอน ฉีดน้ำควยอุ่น ๆ เข้ามาอีกครั้ง แล้วก็ดึงควยของมันออกไป

ไอ้คนใหม่ก็เข้ามาอีก ไอ้หัวหน้ามันสั่งการต่อว่าไม่ให้เอารูอื่นให้เอารูหีมันอย่างเดียว เย็ดให้หีมันพังไปเลยเอาไอ้เบ็นส์เอาต่อได้ ดูซิว่าหีมึงจะทนได้อีกกี่ควย ฉันคิดในใจนี่เพิ่งจะได้แค่สามควยเองยังเกือบตาย แล้วจะทนต่อไปได้อีกกี่ควยกันเนี้ย ความคิดต้องหยุดลงเมื่อมีไอคนที่เรียกว่าเบ็นส์เดินเข้ามา ดิฉันตามองเห็นควยมันถึงกับตาเหลือกเลย มันไม่ใช่ควยแล้วมันเหมือนกับสากกระเบือที่มีหัวใหญ่มาก ๆ หัวมันมีรอยปูดโปนเป็นกลีบมะเฟืองออกมาสามกลีบ

หัวมันใหญ่กว่าลำควยมากนักมันเดินมาจ่อที่หน้าฉันให้ฉันมองดู ฉันพยายามจะหนีแต่ก็ไปไหนไม่ได้มันจับฉันใว้ มันเอามาจ่อที่ปากฉันให้ฉันอม แต่อมหัวมันไม่เข้า มันเลยเอาไปจ่อที่หีฉันแล้วมันก็แทงลงไป แต่แทงไม่เข้ามันเลยจับถูไปมาเพื่อให้น้ำหล่อลื่นและน้ำที่พวกมันหลั่งออกมาเปียกทั่วหัวจนลื่นแล้วเอาใหม่ มันเริ่มแทรกตัวเข้าไปในรูหีของดิฉันที่ละน้อยจนรู้สึกเจ็บฝีเย็บ จนต้องอ้าขาออกรับของมันให้กว่างขึ้นอีก

มันจับหัวฉันมองดูควยมันมุดลงรูหีดิฉัน มันแทบจะระเบิดออกจากกันเสียให้ได้เลย แคมหีปลิ้นออกมาแดงแจ๋เลย พวกมันเชียร์กันใหญ่เลย แล้วมันก็กดลงเต็มที่ เสียงดังพรวด กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอยหีฉีกแล้ว โอยหีแหกแล้ว… ไม่ไหวแล้ว หีฉันพังหมดแล้ว มันทั้งเจ็บ ทั้งแสบ ข้างในรูหีอย่างมากเลย แล้วมันก็ดึงขึ้นไปโดยมีหีของดิฉันลอยตามขึ้นไปด้วย ฉันพยายามดึงมันลงแต่มันแน่นอยู่ในรูหีอย่างมาก เหมือนหมาติดเป้งกัน

มันก็หย่อนลงมาที่เดิมเล้วเอามือจับเอวดิฉันใว้แล้วดึงขึ้นเกือบหลุด มันเสียวแสบแน่นตึงไปหมด เหมือนมันจะดึงหีให้หลุดออกอย่างไงอย่างงั้น ความเจ็บและความเสียวเพิ่มทวีคูณ หลังจากที่มันเริ่มกระแทกอีกครั้ง ตั้บๆๆ ๆๆๆๆ โอ๊ยยย ฉันจะไม่ไหวแล้ว ทั้งเจ็บ เสียว แสบ คัน ปะปนกันไปหมด โดนของใหญ่กระแทกจนเริ่มเบลอ ชา เสียวซ่านไปทั้งตัว จำได้ลาง ๆ ว่าคนนี้เสร็จ คนนี้ต่อ และมีเสียงหัวเราะสะใจของพวกมันที่ยืนล้อมรอบ และเสียงถ้อยคำหยาบคายที่ถามว่า

เสียวไหมอีดอก สวรรค์เลยสิมึง ฉันได้แต่ตอบในใจ ไม่รู้เหมือนกันว่าสวรรค์หรือนรกกันแน่ เพราะไม่มีเสียงและไม่มีแรงที่จะตอบอะไรทั้งนั้น รู้สึกตัวอีกทีแสงพระอาทิตย์จ้าสาดใส่ตา ไม่เหลือพวกสัตว์เดรัจฉาน ที่ทำร้ายฉันในเมื่อคืน เหลือไว้แต่ความเจ็บระบมตามเนื้อตัว และเจ็บสุดคงจะเป็นที่หี เพราะบวมและฉีก มีเลือดแห้งเกรอะติดอยู่ ฉันพยายามรวบรวมเสื้อผ้ามาใส่ให้เป็นปกติ และนั่งคิดถึงเรื่องเมื่อคืน เพราะจำไม่ได้จริง ๆ ว่าโดนเย็ดกี่ควย และไม่รู้ว่าขึ้นสวรรค์หรือตกนรก แต่ที่แน่ ๆ คือฉันไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จนได้ระบายในวันนี้ ลาก่อน คืนโลกีย์

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More