เย็ดหีสาวใหญ่เจ้าของหอพัก

ผมชื่อ บิ๊ก อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษามหาลัย ปีที่1 ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในตัวเมืองเลยต้องมาเช่าหอพักอยู่ ทำให้ผมได้มีประสบการณเสียวเย็ดหีสาวใหญ่เจ้าของหอพักนี่แหละครับ หอพักที่ผมอยู่เป็นหอรวม 3 ชั้น ชั้นละ 5 ห้อง โดยส่วนมากวันหยุด คนในหอพักจะกลับบ้านกันหมดแทบจะเป็นหอพักร้างเลยก็ว่าได้ ซึ่งมันน่ากลัวมากครับไม่ว่าจะเป็นโจรหรือผีถึงมันจะไม่มีก็เถอะ หลังจากที่ผมมาเช่าอยู่ได้ประมาณ 1 เทอม สามีขอเจ้าขอหอแกก็มาเสียชีวิตลง แต่ตายเพราะอะไรผมก็ไม่ทราบ ทำให้ป้าเจ้าของหอแกต้องมาดูแลหอคนเดียวบ่อย

นาน ๆ ทีถึงจะมากับลูกของแก เพราะลูกของเจ้าของหอนั้นทำงานอยู่ที่กรุงเทพ นานๆจะกลับที ป้าเจ้าของหอแกมีชื่อว่า ป้าน้อย ป้าน้อยเป็นครู ป้าน้อยอายุประมาณ 50 กลาง ๆ ไม่เกิน 55 ปี ผิวขาวอวบแต่ไม่อ้วน สูงประมาณ 160 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เวลาประมาณ 6 โมงเย็นมันเงียบมาก ๆ จนน่ากลัว หอผมมีผมกับอีกห้องที่อยู่ชั้น 3 เหลืออยู่เพียง 2 ห้องเท่านั้น แล้วก็มีป้าน้อยนั่งอยู่ที่ออฟฟิศห้องเล็ก ๆ ของหอที่ใว้สำหรับคนมาติดต่อหอพัก

วันนั้นผมตั้งใจเดินไปซื้อข้าวที่หน้าปากซอย ผมเห็นป้าน้อยนั่งอยู่คนเดียวเลยถามแกระหว่างที่เดินไปซื้อข้าวว่า “ป้าครับผมจะไปซื้อข้าว ป้าเอาไรไหมฝากผมซื้อได้นะครับ” ผมถามป้าน้อย “ไม่เป็นหรอกลูก เดี๋ยวป้าก็ไปแล้ว” ป้าน้อยตอบกลับผม หลังจากที่ผมผมเดินกลับมาถึง ผมเห็นประตูรั้วเปิดอยู่แล้วมีรถมอเตอร์ไซค์ คันนึงจอดอยู่ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเป็นรถของใคร ผมเดินมาเกือบจะถึงห้องที่ป้าน้อยนั่งอยู่ ผมได้ยินเสียง

“ช่วยด้วย ช่วยด้วย โจร โจร ช่วยด้วย” เป็นเสียงป้าน้อยตะโกนขอความช่วยเหลือ ผมเลยหยิบไม้กวาดที่อยู่ตรงนั้นแล้ววิ่งเขาไปทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ผมเห็นโจรคนนั้น มันกำลังจะข่มขืนป้าน้อย มันถอดเสื้อผ้าของป้าน้อยออกจนหมดเกลือแต่ชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้เท่านั้น ผมเห็นแบบนั้นผมตีโจรคนนั้นจนมันหนีไป “ป้าเป็นไรไหมครับ ป้าเจ็บตรงไหนไหม” ผมถามป้าน้อยที่นั่งร้องไห้ด้วยความกลัวอยู่ที่โซฟา

“ไม่เป็นไรจ๊ะ ป้าไม่เป็นไร” ป้าน้อยพูดพร้อมกับพยามจะใส่เสื้อผ้า แต่เสื้อผ้าของป้าขาดหลุดรุ่ยหมดแล้ว “ป้างั้นเดี๋ยวผมโทรเรียกตำรวจให้นะ” ผมพูด “ไม่เอา ๆ ไม่ได้ เดี๋ยวมีคนรู้เรื่องเยอะเดี๋ยวคนย้ายหนีออกหมด” ป้าน้อยพูด “งั้นป้ารอแปปนึงนะเดี๋ยวผมไปเอาเสื้อผ้าผมมาให้ป้าใส่นะ” ผมพูด “ป้ากลัว ๆ อย่าไปนานนะ” ป้าน้อยพูด “ไม่นานหลอกป้าห้องผมก็อยู่ติดกับห้องป้านี่แหละแปปเดียวเดี๋ยวผมมานะ”

ผมบอกป้าน้อยแล้วก็ออกไปหยิบเสื้อคอกลมกับกางเกงบอลมาให้ป้าน้อย ตอนที่ป้าน้อยแต่งตัว ผมพยามไม่มองแต่มันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เห็น ป้าน้อยหุ่มอวบขาวมาก นมใหญ่น่าจะขนาด 36D เลยก็ได้ มีพุงนิดหน่อยคิดว่าหมอยแกคงดกมากเพราะว่าเป้าที่กางเกงในของแกมันนูนออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยไม่แปลกใจจริง ๆ ที่มีคนหมายปองป้าน้อยแล้วแกก็รีบกลับบ้านไป

จากวันนั้นผ่านไปสักประมาณ 4 วันหลังจากที่ผมกลับจากเรียนผมเห็นป้าน้อยนั่งอยู่ที่ออฟฟิศ เวลาค่ำผมเดินออกไปซื้อข้าวตอนที่กำลังจะเดินผ่านห้องป้าน้อย แก็เรียกผม “บิ๊กจะไหนหรอ” ป้าน้อยถาม “ไปซื้อข้าวครับเอาอะไรไหม” ผมถาม “ไม่เอาหรอกก่อนกลับเข้าห้องแวะมาที่นี่หน่อยนะ” ป้าพูดจบ หลังจากที่กลับมาจากซื้อข้าว ผมก็แวะหาป้าน้อย ป้าน้อยส่งถุงมาให้ผมถุงนึงผมเห็นในถุงเป็นชุดของผมเอง

พอถึงห้องผมก็เอาเสื้อผ้าออกมาแล้วก็มีกระดาษใบเล็ก ๆ ติดมาด้วย มันมีข้อความเขียนว่า “ป้าขอบคุณมากนะคะ วันไหนบิ๊กว่างโทรมาหาป้านะป้าอยากเลี้ยงข้าวขอบคุณสักมื้อ” หลังจากวันนั้นมาสักพัก วันนั้นเป็นวันหยุดยาววันที่ 5 ธันวาคม ทุกคนกลับบ้านกันหมดเหลือผมเพียงแค่ห้องเดียว วันนั้น ป้าน้อยก็มาที่หอพักเหมือนปกติ ช่วงที่ผมจะเดินไปซื้อข้าวกิน

“ไปไหนละ บิ๊ก” ป้าน้อยถามผม “หาข้าวกินครับ” ผมตอบ “ไม่ต้อง ๆ เดี๋ยวไปกินบ้านป้าละกันถือเป็นการเลี้ยงขอบคุณเรื่องวันนั้นด้วย” ป้าน้อยพูด “ไม่เป็นไรครับเกรงใจป้าครับ” ผมบอกป้าน้อย “ไม่ต้องเกรงใจป้าหลอก มา ๆ ไปกินข้าว” หลังจากที่ป้าน้อยพูดจบผมก็ขึ้นรถแกไปที่บ้านของป้าน้อยที่อยู่ใกล้กับหอพักห่างไปแค่ 3 ซอยเท่านั้น ตอนที่กินข้าวป้าน้อยก็พูดขึ้นว่า

“วันนั้น ป้านอนไม่หลับเลย” ป้าน้อยพูดพร้อมกับยกแก้วดื่มเบียร์ไปด้วย “ป้าไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วครับ เรามากินข้าวกันต่อเถอะ” ผมพูด วันนั้นเรานั่งดื่มกันไปเลื่อย ๆ ตั้งแต่ ประมาณ 6 โมงเย็น จนถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า ๆ เราดื่มกันหนักมากหมดเบียร์ไปประมาณ 7 ขวด ทั้งผมและป้าน้อยเริ่มเมา ๆ ทั้งคู่ในเวลานั้น จนหมดขวดที่ 8 ป้าน้อยก็ถึงกับฟุบหลับไป จนหมดต้องเดินไปเขย่าตัวป้าน้อย

พอป้าน้อยลืมตา อยู่ ๆ ป้าน้อยก็กอดผมทันที พร้อมกับจูบปากผม ตอนนั้นเหมือนป้าน้อยได้สติกลับมา ป้าน้อยผลักผมออก “ป้าขอโทษนะ” ป้าน้อยพูดพร้อมกับหลบตาผม ทันทีที่ป้าน้อยจูบจบผมเข้าไปกอดป้าน้อย ป้าน้อยพยามดิ้นขัดขืน “อย่านะ อย่านะ” ป้าน้อยพูดพร้อมพยามขัดขืน ผมไม่สนใจพยามจูบและไซร้ที่ซอกคอ ส่วนมือของผมจับที่นมของป้าน้อย นมของป้าน้อยใหญ่เต็มไม้เต็มมือของผมมาตอนนั้นผมอยากเย็ดหีสาวใหญ่มากครับ

“ผมขอเอาป้าได้ไหม ผมเหงามากๆ” ผมพูดจบพร้อมกับจูบปากป้าน้อยทันที ผมถลกเสื้อของป้าน้อยขึ้นเตรียมเย็ดหีสาวใหญ่ ป้าน้อยใส่เสื้อชั้นในลายลูกไม้สีขาว ผมดึงเสื้อในสีขาวของป้าน้อยลง หัวนมสีชมพูอ่อน ๆ แข็งเป็นเม็ดชี้หน้าผม ผมไม่รอช้าที่จะดูดไปที่หัวนมของป้าน้อย “อย่านะ ไม่เอา” ป้าน้อยพยามขัดขืนแต่เริ่มขัดขืนน้อยลงแล้วในตอนนั้น ผมทั้งดูดและไซร์ที่นมของป้าน้อยสลับกันทั้ง 2 ข้าง แล้วผมก็ เลื่อนตัวเองลงมา แล้วถอดกระโปรงและกางเกงในของป้าน้อยออก

หีของป้าน้อยมีขนหมอยอยู่นิดหน่อย แคมปิดสนิท แล้วผมก็เริ่ม ใช้ลิ้นของผมเลียไปที่หีของป้าน้อยทันที ป้าน้อยพยามดิ้นขัดขืนต่อไป ป้าน้อยเริ่มนอนนิ่งขึ้น พร้อมกับหลับตาพริ้ม แต่ก็ยังดิ้นขัดขืนอยู่นิดหน่อย แล้วผมก็ลองเอานิ้วสอดใส่เข้าไปในหีของป้าน้อย “ป้าแฉะมากเลย” ผมพูด แล้วผมก็ขยับนิ้วเข้า ๆ ออกที่หีของป้าน้อย ป้าน้อยพยามพลักมือผมออก แล้วผมก็ถอดกางเกงกับกางเกงในของผมออก แล้วก็เอาควยของผมค่อย ๆ ใส่เข้าไปในหีป้าน้อยจนมิด

หีของป้าน้อย ฟิต แน่น มาก ผมเริ่มเด้งเอวช้า ๆ พร้อมกับก้มหน้ามาดูดที่หัวนมป้าน้อยไปพร้อม ๆ กัน “อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า” ป้าน้อยร้องครางออกมา นมของป้าน้อยเด้งตามแรงที่ผมเด้งเอวเย็ดแกตลอดเวลา ตอนนี้ป้าน้อยไม่ขัดขืนเลยสักนิด เปลี่ยนเป็นร้องคราง “อ๊า อ๊า อ๊า” ออกมาไม่ขาด ผมเอาไปสักแปปก็จับป้าน้อยเปลี่ยนมาอยู่ในท่าหมา ท่านี้ป้าน้อย ร้อง “อ๊า อ๊า อ๊า” ครางออกมาดังกว่าเดิมร้องออกมาตลอดเวลา หีป้าน้อยตลอดรัดควยผมตลอด

ผมพยามให้ป้าน้อยยืน ป้าน้อยก็ตามผม ผมยืนเอาแกในท่าหมา ป้าน้อยเอามือทั้งสองข้างไปยันใว้ที่ผนังบ้านพร้องกับแอ่นคูดให้ผมเย็ด ป้าน้อยร้อง “อ๊า อ๊า อ๊า” ดังลั่นบ้าน มือทั้ง 2 มือของผมก็จับและบีบนมของป้าน้อยไปพร้อม ๆ กัน “ขอป้านอนเหอะป้ายืนไม่ไหวแล้วป้าเสียวหี” ป้าน้อยพูด ป้าน้อยลงไปนอนที่พื้นทันทีที่พูดจบเรากับมาในท่าปกติ “ขอผมจูบป้าหน่อย” ผมพูด แล้วก็ก็หันหน้ามาให้ผมจูบทันที

เราแลกลิ้นกัน ป้าน้อยจิกหลังผมจนเจ็บเพราะป้าแกเสียวมาก ๆ ผมจูบเพื่อให้แกร้องเบาลงกลัวคนอื่นจะตกใจมากกว่าเพราะแกร้องดังมาก เหมือนป้าน้อยแกจะเสร็จก่อนผมแกร้องกรี๊ด “อ๊ายยยยยยย” ออกมาซึ่งดังมาก ๆ หีของป้าน้อยขมิบรัว ๆ แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวต่ออีกหน่อย เหมือนป้าจะรู้ว่าผมน้ำแตกแกเลยพูดว่า “อย่าแตกในป้านะ ป้าขอ” พอป้าน้อยพูดจบ ผมก็ชักควยออกมาเกือบไม่ทัน

น้ำควยของผมพุ่งเลอะเต็มท้องป้าน้อยทันที หลังจากนั้นผมกับป้าน้อยเราทั้งคู่ก็ใส่เสื้อผ้าหลังจากนั้น “ผมขอโทษนะครับไม่น่าทำแบบนั้นเลย” ผมพูด “ป้าเองก็มีส่วนผิด” ป้าน้อยพูด “ยกโทษให้ผมด้วยนะครับอย่าแจ้งตำรวจจับผมเลย” ผมพูด “ไม่เป็นไรป้าเองที่เป็นคนเริ่มก่อน แต่สัญญากับป้าได้ไหมว่าจะไม่มีครั้งที่ 2 ” ป้าน้อยพูด “ครับผมสัญญา” ผมตอบป้าน้อย แล้วป้าน้อยก็ขับรถไปส่งผมที่หอทันที

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More