เด็กสาว ห้องข้างๆ สุดเสียว ”น้องนิว กับ น้องมิ้ง”

เรื่องเสียว เด็กสาว ห้องข้างๆ สุดเสียว ”น้องนิว กับ น้องมิ้ง”

บ้านผมอยู่ติดกับบ้านเช่าซึ่งทำเป็นห้องๆให้คนเช่า มีอยู่ห้องหนึ่งผู้หญิงเช่าอยู่กับลูกสาว 3 คน คนโตชื่อ นิว คนที่สอง มิ้ง และคนสุดท้อง มิ้ว อายุก็ 14-13 และ 10 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นมีอาชีพเป็นนักร้องซึ่งบางทีก็กลับบ้าน บางทีก็ไม่กลับ เด็กทั้ง 3 คน จะช่วยเหลือตัวเองโดยมีน้อง นิว เป็นผู้ดูแลน้องๆไปโรงเรียน ตามปรกติเด็กทั้ง 3 จะเข้ามาเล่นและดูทีวีที่บ้านของผมอยู่บ่อยๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเห็น เป็นเด็ก วันหนึ่งผมไม่ได้ไปทำงานเนื่องจากเมาค้าง เลยนอนอยู่กับบ้านตอนเที่ยงวันเลยเอาวีดีโอมาฉายดูแรกๆ ก็ดูหนังเรื่อง พอหนังเรื่องจบก็เอาหนังโป๊มาฉายดู น้องมิ้ง มาเคาะประตูห้องผม บอกว่าขอดูทีวีด้วยคน เพราะวันนี้ไม่ได้ไปโรงเรียน ผมก็ให้เข้ามาโดยหยุดปิดหนังโป๊ และเอาหนังเรื่องเดิมที่ดูจบแล้วมาเปิดซ้ำให้แกดู สักคู่น้องมิ้ง บอกว่าจะขอไปฉี่หน่อย ผมก็พาไปห้องน้ำ ตอนนั้นผมนึกคิดอุตริอยากดูจิ๋มของน้องมิ้ง เลยยืนดูแกฉี่ แกนั่งลง ผมก็นั่งดูแกฉี่จนเสร็จ ผมก็เลยตักน้ำมาล้างจิ๋มแกให้ จิ๋มน้องมิ้ง อวบอูมมากเกลี้ยงเกลาเหมือนกระเปาะเต่าเลย ผมเลยพาแกกลับมานั้งที่ห้องดูทีวี ให้แกนั่งพิงโซฟา แล้วบอกว่า จิ๋มเปียกนะ เดียวอาจะเช็ดให้แห้ง น้องมิ้งก็พยักหน้า ผมก็จับขาแกถ่างออกจิ๋มน้องมิ้งเผลออ้าเล็กน้อย

ผมก็ใช้กระดาษค่อยๆ บรรจงเช็ดจิ๋มให้น้องมิ้งตอนนั้นไอ้หนูของผมผองก๋าเต็มที่แล้ว จนตุงกางเกงแพรที่สวมใส่อยู่ ผมบอกน้องมิ้งว่า ขอดมจิ๋มหน่อยได้ไหม น้องมิ้งตอบว่า ได้ แต่อาต้องให้สตางค์หนู 50 บาท ผมตอบตกลง และจับขาน้องมิ้ง ถ่างออกไปอีก ผมบรรจงใช้ลิ้นกวาดรอบๆ เนินจิ๋มของน้องมิ้ง อาการสะดุ้งของน้องมิ้ง เริ่มมีขึ้นเล็กน้อย ผมพยามใช้ลิ้นกวาดหาติ่งน้องมิ้ง แต่หาไม่พบ คงเป็นเพราะว่ายังเด็กเกินไปนั้นเอง ผมใช้ลิ้นเลียจิ๋มน้องมิ้งได้ซักคู่ แกก็เขยิบหนี บอกว่าปวดท้องฉี่อีกแล้ว ผมจึงหยุด ตอนนั้นกะว่า จะเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง พอมานั่งที่เก้าอี้น้องมิ้งเห็นไอ้หนูผมผองตุงกางเกง แกเลยเดินมาจับไอ้หนูผม แล้วบอกว่าน้าขอดูหน่อย ผมเลยงัดไอ้หนูออกมาให้แกดู แกจับเล่นอยู่ซักพักก็ปล่อยมือ ความคิดผมเลยเถิดไปถึงขั้นจะให้แกใช้มือทำให้ผม เลยบอกว่า น้องมิ้งอาให้น้องมิ้ง 50 บาท เอาไหม แต่น้องมิ้งต้องรูดขึ้นลงอย่างงี้ จนกว่าอาจะฉี่ข้นๆ ออกมา น้องมิ้งตกลงผมเลยนอนกับพื้นน้องมิ้งมานั้งข้างๆ แล้วเริ่มใช้มือกับไอ้หนูของผม จนนาน น้องมิ้งบอกเมื่อยแขนแล้ว ผมเลยบอกให้น้องมิ้งคุกเขาคร่อมตัวผมในท่า 69 แกใช้มือทำ

ส่วนผมใช้ลิ้นเลียจิ๋มน้องมิ้งอีก ตอนนั้นผมเห็นอาการผิดปรกติเกิดขึ้น เพราะจิ๋มน้องมิ้งรูเริ่มขยายออก ผมลองเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้าไป น้องมิ้งมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย รูของน้องมิ้งตอดรัดนิ้วชี้ของผมที่สอดใส่อย่างมาก สักคู่ผมเริ่มรู้สึกอุ่นๆ ที่ไอ้หนูของผม แน่นอนน้องมิ้งใช้ปากอมหัวไอ้หนูผมไว้แล้ว ผมชักนิ้วออกสักครู่ก็ลองเอานิ้วที่ 2 ค่อยๆ สอดเข้าไป น้ำลายของผมช่วยนำพาให้นิ้วที่สองผ่านเข้าไปอย่างง่าย ความคิดผมเลยเถิดต่อไป 2 นิ้วเข้าไปได้ขนาดของผมคงพอสอดเข้าไปได้ ผมเลยจับน้องมิ้งนอนหงายแล้วเลิกเสื้อชุดนักเรียนประถมออก นมแกพึ่งขึ้นเป็นก้อนเล็กๆ ขนาดผลส้ม ผมดูดนมน้องมิ้งได้สักครู่ ผมก็ลองละปากมาจุบปากน้องมิ้ง ความประหลาดใจผมเกิดขึ้นทันทีที่น้องมิ้งดูดลิ้นตอบสนองผม ผมเลยถามน้องมิ้งว่าใครสอนให้น้องมิ้ง แกตอบว่าพี่โอ๊ก (นักเรียนศึกษาผู้ใหญ่) ซึ่งเช่าอยู่ห้องติดกันเป็นคนสอนให้ ผมเลยถามว่าแล้วทำอย่างอื่นอีกหรือเปล่า แกตอบว่าพี่โอ๊กเอาไอ้นั้นสอดเข้าไปข้างใน ผมเลยถามต่ออีกว่า แล้วบอกแม่กับพี่นิวหรือเปล่า แกบอกว่าเปล่า แต่พี่นิวก็เคยทำแบบเดียวกันกับพี่โอ๊ก

ในห้องนอนบนเตียงแม่ผมเลยขอน้องมิ้งว่า อาจะขอสอดบ้างได้ไหม แกก็ตอบตามประสาเด็กว่าได้แต่อาต้องให้หนูอีก 50 บาท ผมบอกว่าอาให้ 100 เลย น้องมิ้งตกลง เลยนอนหงายถ่างขาออกผมค่อยๆเอาหัวไอ้หนูของผมถูที่ปากรูน้องมิ้ง จนผมมีอาการเสียวจึงค่อยๆ ดันเข้าไปปรากฎว่ามันคับมากจนน้องมิ้ง อ้าปากใช้ 2 มือดันตัวผมไว้ ผมรีบประกบปากน้องมิ้งทันที น้องมิ้งถ่างขาไปสุดอ้าซ่าเลย ของผมจึงเข้าไปได้หมด ร่องน้องมิ้งคับ-ฟิต-และบีบรัดไอ้หนูผมมาก ผมยกขึ้นลงได้แค่ 2-3 ครั้งก็พ่นน้ำรักออกมา น้องมิ้งยังประกบปากผมอยู่ สักคู่ผมชักไอ้หนูออกมา น้ำรักผมหยดตามออกมา ผมก้มลงดูร่องน้องมิ้ง อ้าแดงแจ๋เลย ผมเลยพาแกไปห้องน้ำใช้สายยางฉีดล้างให้แก เสร็จแล้วมานั้งพักสักคู่ผมมีอารมณ์อีกเลยชวนน้องมิ้งต่ออีกยก โดยคราวนี้ผมสอนน้องมิ้งใช้ปากอมไอ้หนูผมจนเริ่มมีอาการแข็งตัวแล้ว ผมให้น้องมิ้งมานั่งทับผมบนเก้าอี้ แกทำไม่เป็นกว่าจะสอนได้ก็เอาผมพุ่งน้ำรักใส่น้องมิ้งไปอีกครั้ง ตอนนี้น้องมิ้งขึ้นคร่อมเป็นและขย่มตอเป็นแล้ว วันนั้นผมเย่อน้องมิ้งไป 5 เกมส์ แล้วให้ทิปไป 100 บาทตามสัญญา จน 4 โมงเย็นน้องมิ้งรีบกลับบ้านกลัวพี่นิวมาแล้วไม่เจอ

หลังจากเหตุการณ์ระหว่างผมกับน้องมิ้ง ผ่านไปได้สัก 3 วัน วันนั้นตรงกับวันเสาร์ซึ่งประจวบเหมาะกับที่บ้านของผมไปเยี่ยมญาติที่ต่าง จังหวัดกันหมด ผมเลยได้รับคำสั่งให้อยู่เฝ้าบ้าน บ่ายสัก 2 โมงจะได้ผมเดินออกมาซื้อบุหรี่ที่ปากซอย ขากลับเห็นน้องมิ้งกับพี่สาวชื่อน้องนิวกับเด็กผู้หญิงที่อยู่ในซอย กำลังเล่นตั้งเตกันอยู่ ผมเห็นน้องมิ้งก็เดินมาเรื่อยๆ ตามปรกติ พอจะเข้าบ้านน้องมิ้งก็วิ่งตามผมมาถึงประตูบ้าน แล้วบอกว่า อาๆ มิ้งขอเข้าไปดูทีวีบ้านอา หน่อย ผมบอกว่าไม่เอาพี่นิวมองอยู่ น้องมิ้งกับน้องนิวก็เข้ามาในห้องรับแขก โดยเด็กทั้ง 2 มานั้งบนโซฟา ผมเลยเปิดทีวีให้เด็กทั้ง 2 ดู สักคู่น้องมิ้งก็บอกกับผมว่า อาขอสตางค์หนูไปซื้อขนมปากซอยกินหน่อยซิ ผมก็ทำเป็นวางตัวเฉย น้องมิ้งเลยเดินมาทีผมแล้วบอกว่า อาจะเล่นพ่อแม่กันแบบวันนั้นเปล่า พี่นิวก็ไม่มีสตางค์กินขนมวันนี้ เพราะแม่ไม่กลับอีก 2 วัน วันนี้พี่นิวเป็นแม่ก็ได้ น้องมิ้งเป็นลูกแล้วอาเป็นพ่อนะ ผมเห็นความน่ารักของแกที่เข้ามาพูด กับความคิดถึงความฟิตที่ได้นอนกับน้องมิ้ง ผมเลยยิ้มๆ แล้วหันไปมองทางน้องนิว น้องนิวก็เลยเอ่ยว่า น้องนิวรู้แล้วว่าอาเล่นพ่อแม่กับน้องมิ้ง เพราะน้องมิ้งเล่าให้ฟังหมด สาเหตุเพราะน้องมิ้งมีสตางค์ในกระเป๋ามากผิดสังเกตุ ผมเลยถามน้องนิวว่า น้องนิวจะเล่นกับอาไหม

น้องนิวตอบว่า อาต้องให้สตางค์น้องนิวกับน้องมิ้งเท่าๆ กันนะผมตอบตกลง เพราะตอนนั้นไอ้หนูเริ่มมีปฎิกิริยาแล้ว ผมเลยบอกเด็กทั้ง 2 ว่า ต้องไปอาบน้ำกันก่อน เพราะว่าเล่นกันมามีแต่เหงื่อ ผมเลยพาเด็กทั้ง 2 ไปห้องน้ำ โดยถอดกางเกงขาสั่นของน้องมิ้งออกก่อน แล้วหันมาถอดกางเกงขาสั่นของน้องนิว ผมเห็นขนาดของน้องนิวแล้วตะลึงเลย เพราะขนาดเท่าผู้ใหญ่เลย อวบอุมเกลี้ยงเกลาไม่มีขนขึ้นแม้แต่เส้นเดียวเลย ร่องยังคงปิดสนิทเหมือนไม่มีสิ่งใดสอดแทรกเข้ามาก่อน ผมเปิดฝักบัวให้เด็กทั้ง 2 เล่นกัน สักครู่ผมก็ตามเข้าไปในห้องน้ำ ตอนนั้นไอ้หนูผมตั้งโด่ทำมุมพร้อมรบแล้ว น้องนิวกับน้องมิ้งเห็นแล้วหัวเราะให้กัน ของอาใหญ่กว่าของพี่โอ๊ก (นักศึกษาผู้ใหญ่) เสียอีก ผมเลยเอื้อมมือไปลูบจิ๋มของน้องนิว แล้วบอกว่าของน้องนิวก็ใหญ่ พูดจบผมก็อมยอดบัวตูมของน้องนิวที่ตั้งเป็นกระเปาะและหัวนมเป็นเม็ดเล็กๆ น้องนิวหัวเราะแล้วขยับตัวหนี บอกว่าจักกะจี้ ผมเลยจับน้องมิ้งมาจูบปากแทน สักคู่เด็กทั้ง 2 บอกว่าขึ้นกันเถอะ (ขึ้นจากอาบน้ำ) ผมเลยพาเด็กทั้ง 2 มานั้งที่ห้องรับแขกเหมือนเดิมผมบอกให้เด็กทั้ง 2 นั้งบนโซฟา โดย ยกขาทั้ง 2 ข้างมาวางบนโซฟาในลักษณะชันเข่าไว้

ผมบอกว่าต้องเช็ดจิ๋มเสียก่อน น้องมิ้งเป็นงาน แต่น้องนิวยังงงๆอยู่ ผมเลยจับขาน้องมิ้งแยกออก แล้วใช้ผ้าเช็ดตัวค่อยๆ เช็ดจิ่มของน้องมิ้ง เช็ดเสร็จผมก็ใช้ปลายลิ้นตวัดไปที่จิ่มน้องมิ้ง 1 ครั้งน้องมิ้งมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย ผมเลยหันไปทางน้องนิว บอกว่าขออาเช็ดให้น้องนิวบ้างนะ น้องนิวไม่ตอบผมเลยจับขาน้องนิวแยกออกเช่นกัน แล้วค่อยๆ บรรจงใช้ผ้าเช็ดจิ๋มของน้องนิว ผมอดใจไม่ไหวแล้ว เลยจูบจิ่มของน้องนิว ปลายลิ้นผมซอกซอนไปทั่วร่องจิ๋มของน้องนิว อาการขยายร่องเห็นชัดว่าน้องมิ้งต้องเคยผ่านมาก่อน ตามที่น้องมิ้งเคยเล่าให้ผมฟัง ผมใช้ปลายลิ้น โลมลิ้นไปตามรอบแคมที่ยังเป็นสีชมพูอยู่ภายในช่องอ้าเล็กน้อยเห็นเนื้อข้างใน สีแดง พอผมแหงนหน้ามาทางน้องมิ้ง เห็นน้องมิ้งนั้งจ้องมองอย่างเดียว ผมเลยจับน้องมิ้งมานั้งข้างๆผม แล้วบอกน้องมิ้งให้ใช้มือรูดผมอย่างที่เคยทำ น้องมิ้งทำตามอย่างว่าง่าย ผมยังปฎิบัติการโลมเลียน้องนิวอยู่จนจิ๋มของน้องนิวเปียกไปด้วยน้ำลายผม น้องนิวเอามือมาจับหัวผมพยามยามผลักออกหลายครั้ง อาจเป็นเพราะด้วยความเสียวก็ได้ผมยอมรับกับท่านผู้อ่านเลยว่า การใช้ลิ้นกับจิ๋มเด็กนั้นทำให้ผมมีอารมณ์มาก เพราะมีกลิ่นชวนอารมณ์อย่างประหลาดทีเดียว

ผมกำลังมีอารมณ์เต็มที่แล้ว จึงจับน้องนิวนอนราบไปกับโซฟา โดยผมคล่อมตัวน้องนิวไว้โดยให้น้องมิ้งใช้มือรูดของผมอยู่ ผมไซร้ซอกคอของน้องนิวเลยมาที่แก้ม ส่วนมือข้างหนึ่งยังบีบยอดปทุมถันของน้องนิวอยู่ น้องนิวเป็นคนสวยมีใบหน้าคล้ายแขกเหมือนแม่ แต่ผิวขาวกว่าแม่ของเธอมาก ผมเชื่อมั้นว่าถึงแม้นน้องนิวจะอายุแค่ 14 ปี แต่คงมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ผมเลยถามน้องนิวว่าเคยนอนกับคนชื่อโอ๊กกี่ครั้ง น้องนิวบอกว่า 10 กว่าครั้งได้ ผมถามว่าเวลาผู้ชายเสร็จน้องนิวรู้ไหม น้องนิวตอบว่ารู้เพราะมันรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆฉีดใส่อยู่ข้างใน ผมใกล้เสร็จเต็มที่แล้วเพราะน้องมิ้งใช้มือรูดไอ้หนูผมเร็วขึ้น ผมเลยจับมือของน้องมิ้งออก แล้วใช้ไอ้หนูผมสอดเข้าไปในจิ๋มของน้องนิว มันลื่นเข้าไปอย่างง่ายดายมาก อาจเป็นเพราะน้องนิวเคยนอนกับคนชื่อโอ๊กมาแล้ว พอเจ้าหนูผมเข้าไปมิดโคน น้องนิวก็ผวากอดคอผมไว้แน่น ผมเห็นน้องนิวทำหน้าตาแห๋ยเกเช่นนั้น เลยจูบปากบดขยี้ลิ้นกับน้องนิวอาการตอบสนองของน้องนิวเริ่มมีขึ้นตามลำดับ ผมรู้สึกว่าจิ๋มของน้องนิวเริ่มมีอาการตอดตุ๊บๆ สองสามครั้ง ผมจำได้ว่ายังไม่ได้ทันยกสะโพกขึ้นลงเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมก็ทำนบแตกเสียแล้ว อาจเป็นเพราะอารมณ์ที่ปลุกปั่นกันมานาน และอาการที่น้องนิวแสดงออกทางใบหน้า

ผมแช่ไว้โดยกอดน้องนิวไว้แน่นละจากการประกบปากกับน้องนิวหันมาหาน้องมิ้งเห็นแก นั้งอยู่ปลายโซฟา แกนั้งดูไอ้หนูผมปฎิบัติการเข้าออกกับจิ่มพี่สาวแก ผมไม่เข้าใจว่าเด็กอายุ 13 ปีจะมีความรู้สึกอารมณ์หรือไม่ ผมดึงไอ้หนูผมออกจากร่องน้องนิว แล้วจับน้องนิวนั้งบนโซฟาพักเหนื่อยข้างๆตัวผม ผมเช็ดไอ้หนูผมเสร็จ ผมก็บอกกับน้องมิ้งว่าช่วยดูดให้ผมเหมือนกับที่วันนั้นสอนให้หน่อยซิ น้องมิ้งลุกขึ้นมาคุกเข่าระหว่างขาของผม น้องมิ้งจับไอ้หนูของผมเข้าปากแล้วอมไว้ ไว้ดูด ผมเริ่มอยากลุยกับน้องมิ้งแล้ว น้องนิวนั้งอยู่ข้างๆ ผมนั้งมองน้องมิ้งเฉย ผมเลยจูบปากกับน้องนิวผมยอมรับเลยว่าน้องนิวเป็นเด็กที่สวยมาก น้องมิ้งดูดได้สักคู่ก็บอกว่าเมื่อยปากแล้ว ผมเลยจับน้องมิ้งมานอนแทนที่น้องนิว แล้วกระซิปน้องนิวว่าช่วยทำอย่างน้องมิ้งทำให้อาหน่อยซิ น้องนิวบอกว่าทำไม่เป็น ผมเลยบอกว่าอมอย่างน้องมิ้งแล้วดูดเข้าออก น้องนิวก็ยอมทำตาม ผมกำลังปรับตัวลุกขึ้นคุกเข่าเพื่อที่จะได้ถนัด น้องมิ้งก็ถ่างขาออกเหมือนกับรู้ว่าผมจะใช้ลิ้นกับน้องมิ้ง ผมกวาดลิ้นตวัดไปมากับร่องเหลือบของน้องมิ้ง อาการตอบสนองปลายลิ้นของผมมีตามลำดับ น้องนิวดูดจนผมรู้สึกมีอาการเจ็บนิดๆ

ผมเลยลุกขึ้นนั้งแล้วจุงมือน้องมิ้งลุกขึ้นตามผม ผมบอกน้องมิ้งให้นั้งบนไอ้หนูผมเหมือนกับที่สอน น้องมิ้งพยักหน้าแล้วนั้งคร่อมตัวผม ผมจับไอ้หนูสอดเข้าไปในร่องน้องมิ้ง มันยังเข้าไปได้ช้า เพราะน้องมิ้งเกร็งตัวและยกขาขึ้นผมรู้ว่าน้องมิ้งคงเจ็บ เลยจับก้นน้องมิ้งให้ลอยอยู่อย่างงั้น แล้วผมก็โลมเลียยอดถันของน้องมิ้งเล่น น้องมิ้งสะดุ้งเล็กน้อย ผมเลยจูบปากน้องมิ้งส่วนมืออีกข้างคลำจิ๋มของน้องมิ้งเล่นไปด้วย น้องมิ้งเริ่มยกก้นขึ้นลงตามจังหวะจนผมต้องยกก้นตามด้วย เพราะช่องจิ๋มของน้องนิวบีบรัดกระชับกว่าของพี่สาวมากนัก ผมให้น้องนิวมานั้งข้างๆผม แล้วก้มลงดูดหัวนมผม น้องมิ้งยกก้นขึ้นลงเร็วเป็นจังหวะ จนผมทนไม่ไหวทำนบแตกเป็นครั้งที่ 2 น้องนิวมองผมแล้วยิ้มให้ ก่อนที่จะจับน้องมิ้งยกก้นขึ้น พอน้องบียกก้นขึ้นน้ำรักของผมก็หยดตามลงมาทันทีเลย ผมรีบใช้กระดาษเช็ดให้แก ทั้งน้องมิ้ง และน้องนิว มานั้งเคียงข้างผมหอบเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ ผมนั้งตรงกลางเลยจูบจิ๋มเด็กทั้ง 2 เล่น ซึ่งจิ๋มของน้องนิวและน้องมิ้งต่างเปื้อนไปด้วยน้ำรักผมผมบอกเด็กทั้ง 2 ว่าอย่าบอกใครนะ ผมจะให้สตางค์ไปกินขนมเท่าๆกันคนล่ะ 100 บาท น้องนิวบอกผมว่าอาต้องเล่นกับหนูมากกว่าน้องนะ ผมไม่ตอบแต่ใช้การจุบปากเธอเป็นการตอบ ซักพักเด็กทั้ง 2 ก็เข้าไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็ให้สตางค์ไปคนล่ะ 100 บาท น้องนิวจะก้มลงใส่กางเกงขาสั้นโดยหันก้นมาทางผม ทำให้ผมเห็นจิ๋มแกที่อวบอูมปลิ้นย้อยมาทางข้างหลัง ผมเลยบอกน้องนิวว่าขอน้าเล่นกับน้องนิวอีกครั้งได้ไหม น้องนิวหันมายิ้มแล้วถอดกางเกงออก ผมเลยจับแกมานั้งคร่อมแบบน้องมิ้ง แกก็ยกตัวขึ้นลงตามแบบน้องมิ้ง โดยใช้มือทั้ง 2 เกาะหัวไหล่ผมไว้ ท่านี้ทำให้ปทุมถันของน้องนิวตรงกับปากผมพอดี ผมเลยดูดนมน้องนิวเล่นสลับกันไปมา น้องมิ้งออกจากห้องน้ำก็มาดูพี่สาวขย่มผมต่อ น้องมิ้งขย่มผมได้ไม่นานผมก็ทำนบแตกรอบที่ 3 วันนั้นผมอาลัยอาวรณ์กับเด็กทั้ง 2 มาก จนเพลินไปถึง 6 ยกเด็กทั้งสองจึงกลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More