เพราะเงี่ยนเลยเย็ดกับลูกชาย

มีเรื่องเสียวเย็ดกับลูกชายมาให้อ่านกันค่ะ คือหนูอายุ 35 สามีไปรับจ้างทำงานที่ซาอุเป็นช่างเชื่อม ส่งเงินมาให้ทางบ้านเป็นประจำเรื่องการเงินครอบครัวหนูที่เมืองไทยอยู่ดีกิน ดีไม่ขัดสน ขัดสนตรงที่ขาดสามีนี่แหละเพราะจากไปเป็นปีบางครั้งก็มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองบ่อย ๆ หนูมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงไปเรียนราชภัฏในเมืองอยู่หอพัก ส่วนคนน้องเป็นผู้ชายเรียน ม 3 พักอยู่กับหนูเรียนใกล้บ้าน กลางคืนหนูนอนเตียงเดียวกันกับลูกชายทุกวัน บางอาทิตย์พี่สาวกลับมาบ้านก็นอน ด้วยกัน 3 คน เหตุการณ์ไม่มีอะไร สามีไปทำงานได้ 6 เดือน หนูก็มีความต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็แอบช่วยตัวเองเป็นประจำ

มีคืนหนึ่งหนูมีความต้องการตั้งแต่ตอนเข้านอนก็นอนคิดอะไรไปเรื่อยจนกระทั่ง หลับแต่จิตสำนึกก็คงคิดอยากจะร่วมเพศประมาณตีหนึ่งตื่นขึ้นมารู้สึกตัวว่า หนูนอนกอดลูกชาย ขาหนูก็ก่ายพาดอยู่กับเอวลูกชาย ด้วยมีความต้องการอยู่แล้วตั้งแต่ตอนเข้านอนทำให้หนูต้องกอดลูกชายและแอ่นก้นเบียดหีเข้าหาควยของลูกชาย ค่อย ๆ บดหีเบากับควยของลูก กลัวแกจะตื่น

ฉันมีความรู้สึกว่าควยของแกมีการแข็งตัว หนูถูไถจนกระทั่งหนูเสร็จถึงสวรรค์แต่ลูกชายก็ยังไม่เสร็จ คงหลับอยู่โดยแกไม่รู้เรื่องอะไร เมื่อมีครั้งแรกครั้งที่ 2 ก็ตามมาอีก อีก 3 วัน หนูก็มีความอยากร่วมเพศอีก ตกตอนดึกลูกชายหลับแล้ว หนูก็แอ่นก้นคลึงเคล้าหีกับควยของลูกชายอีก เห็นลูกหลับไม่รู้เรื่อง ความได้ใจก็เกิดขึ้น หนูถลกปลายกางเกงลูกชายขึ้น ( กางเกงกีฬาปลายบาน )

ควยแกโผล่ออกมาตั้งเด่ ลูกชายโตเป็นหนุ่มแล้วขนาดควยใหญ่ไม่เบาเลย ตอนแรกตั้งใจจะใช้หีถูไถกับควยของแกเท่านั้น โดยให้เนื้อกับเนื้อถูกันถูไปถูมาน้ำหล่อลื่นของหนูก็ออกมามาก ความต้องการก็มากขึ้นเรื่อย ๆ จนอยากจะสอดใส่จริง ๆ จึงเลื่อนหีขึ้นให้ปากรูหีเสมอกับปลายหัวควยของลูกชาย ขณะที่กำลังเย็ดกับลูกชายขยับหีตรงกับปลายควยของลูก ลูกชายก็ดันเอวเข้าหามันเข้าไปได้อย่างง่ายดายไม่ติดขัด

คงเป็นเพราะน้ำหล่อลื่นหนูออกมามาก และช่องคลอดหนูคงหลวมด้วย เพราะมีลูกมาแล้ว 2 คน หนูตกใจที่ลูกตื่นแต่ไหน ๆ ก็มาถึงตอนนี้แล้วมันเบรคไม่อยู่แล้วหนูก็เลยขึ้นคล่อมตัวลูกชายทำต่อ หนูทำได้แพล้บเดียวลูกชายก็พ่นน้ำรักแตกในออกมาเต็มรูหีไปหมด หนูยังไม่ถึงที่จึงอยากจะทำอีก จึงถามลูกชายว่าเคยทำแบบนี้กับใครไหม ลูกบอกว่าไม่เคย

หนูเอาผ้าปูที่นอนเช็ดควยให้ลูกชาย แล้วเช็ดของหีหนูให้แห้งเพราะไม่ได้เตรียมผ้าเช็ดไว้ หนูนอนกอดลูกชาย ตอนนี้เราสองคนแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้ว ธรรมชาติคงสอนให้แกรู้ แกดูดนมหนูทั้ง 2 ข้างสลับไปมากับการเลียหน้าอก ทำให้หนูเสียวมาก หนูก็ช่วยเล้าโลมแกด้วยการใช้มือลูบไล้ที่ควยและไข่ แป๊บเดียวควยของแกก็ตั้งเด่อีก ตอนนี้หนูให้แกขึ้นทำเอง เด็กหนุ่มกำลังวังชาเขาดี

เขาอัดหีหนูได้หนักแน่น ครั้งหลังนี้เขาช้าหน่อยไม่เร็วเหมือนครั้งแรก จนหนูอั้นไม่หยู่ปล่อยให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดและ สักประเดี๋ยวเขาก็ปล่อยน้ำควยแตกออกมาใส่หีฉันเช่นกัน หลังจากคืนนั้นก็มีรายการต่อไปเรื่อย จนกระทั่งสามีกลับจากซาอุ และลูกชายก็ไปเรียนต่อในเมืองจึงหันมาเย็ดกับสามีแทนลูกชาย แต่ยังไงยังไงลูกชายก็สู้สามีไม่ได้ เทคนิคต่างกัน อึด ทน ลูกเล่นดีกว่ากันเยอะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More