ได้เล่นชู้เย็ดหีกับแม่ตอนปีใหม่

สวัสดีครับผมชื่อเทน อายุ 19 ปี มีเรื่องเสียวที่ได้เล่นชู้เย็ดหีกับแม่ตอนปีใหม่ครับ ตอนนี้เป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมือง บ้านผมอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อผมเจ้าของธุรกิจนำเข้าและส่งออกอาหารแช่แข็ง ส่วนแม่ของผมเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ณ วันนี้ พ่อผมมีอายุ 58 ปี ส่วนแม่ของผมมีอายุ 54 ปี วันหยุดส่วนมากผมจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านเป็นส่วนมาก ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหน เนื่องจากพ่อทำงานไม่มีวันหยุดเพราะต้องทำงานทุกวัน เดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงวันหยุดปีใหม่ เราไปเที่ยวกันที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย

ไปเที่ยวครั้งนี้มีลูกน้องที่บริษัทของพ่อไปด้วยอีกประมาณ 30 คน วันที่ 30 พ่อผมได้คุยกับลูกน้องที่ไปว่ามีใครอยากจะข้ามไปเที่ยวที่ประเทศพม่าบ้าง ทุกคนตกลงไปกันครบ คืนแรกเรานอนกันที่เมืองเชียงตุง ส่วนคืนที่ 2 เราไปที่เมืองลา เมืองนี้เป็นเมื่องที่ติดกับประเทศจีน ตอนที่เราเข้าไปที่เมืองนี้มีครบทุกอย่างครับไม่ว่าจะเป็นบ่อนการพนันและมีการขายบริการกันอย่างเสรี

หลังจากที่กินข้าวเย็นเสร็จ ทางไกด์ก็มาถามเราว่ามีใครต้องการที่จะไปเที่ยวบ่อนหรือเล่นการพนันไหม จะได้เตรียมรถพาไป ซึ่งแน่นนอนเราทุกคนก็อยากจะไปเห็นเพราะว่าไหน ๆ ก็มาเที่ยวแล้ว แต่ก็จะมีพ่อกับลูกน้องพ่ออีก 5-6 ก็อยู่เล่นต่อ ส่วนคนที่เหลือก็กลับที่พักกัน พอถึงโรงแรม ก็มีข่าวร้ายทันที เพราะว่าคืนนี้ไม่มีไฟฟ้าใช้ครับ ถ้าใครเคยไปพม่าจะรู้ดีว่าที่นั่นเป็นยังไงเรื่องไฟฟ้า

ห้องของเราอยู่ที่ชั้น 4 วึ่งเป็นชั้นสูงที่สุดของโรงแรมแห่งนี้ ทันทีที่เข้าห้องเราก็เปิดหน้าต่างทันที อากาศที่นั้นหนาวพอสมควร แต่ด้วยความที่เราเหนื่อยกันจากการเดินทางมาทั้งวันก็ต้องที่จะอาบน้ำ แต่ด้วยที่มันไม่มีไฟ ก็ต้องใช้ไฟจากมือถือเท่านั้น ที่พอจะส่องให้มันสว่าง ด้วยความที่วันนี้เป็นคืนที่ 2 แล้ว มือถือของแม่แบตหมด เนื่องจากคืนแรกเราก็ไม่ได้มีไฟใช้เหมือนกัน ทำให้แม่ก็เลยยืมเครื่องผมเข้าไปตอนอาบน้ำ

แต่ด้วยความที่แม่ไม่รู้แม่ก็โทรศัพท์วางที่ต้องกระจกแล้วส่องไปที่ตัวแม่ยืนอาบอาบอยู่ แต่แสงไฟมันสะท้อนมาให้เห็นเรือนร่างของแม่อย่างชัดเจน เพราะเตียงที่ผมนอนอยู่มันเป็นมุมที่เห็นภาพสะท้อนจากกระจกในห้องน้ำได้อย่างชัดแจ๋ว หุ่นแม่ไม่ได้อ้วนมากแต่ดูอวบ ๆ นมแม่ใหญ่ประมาณ 36E หัวนมเป็นเม็ดใหญ่ ผมมองดูแม่อาบน้ำจนควยของผมแข็งตัวตั้งเป็นลำอย่างชัดเจน

แม่อาบน้ำอยู่ประมาณ 15 นาทีแม่ก็ออกมาแต่งตัว หลังจากนั้นผมก็เข้าไปอาบน้ำต่อก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ ผมก็เห็นแม่มานอนเล่นตรงที่ผมนอนรอเมื่อกี้ ตอนที่ผมอาบน้ำผมก็ทำแบบที่แม่ทำวางมือถือใว้ที่เดียวกับที่แม่วาง แล้วก็ไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ แต่สิ่งที่แม่คงเห็นจากข้างนอก ตอนนั้นควยของผมแข็งตัวตั้งเป็นลำ ตอนที่ผมอาบน้ำตอนที่ผมเอาน้ำล้างควย ผมก็ช่วยตัวเองไปในตัว

หลังจากที่เดินออกมาหลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมเห็นแม่มองผมอย่างไม่ละสายตา หลังจากที่ผมแต่งตัว ผมก็เลือกเตียงนอนด้านน้องที่ติดกับหน้าต่าง เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที แม่ก็ถามผมว่า “หลับหรือยัง” แม่ถามผม ผมเลยตอบไปว่า “ยัง” “เอาเตียงมาชิดกันไหมแม่หนาว” แม่ถามผม “ได้นะครับ” ผมตอบแม่ แล้วผมก็ลุกจากเตียงแล้วดันเตียงไปชิดกับเตียงของแม่ แล้วผมก็ล้มตัวนอนที่เตียงเหมือนเดิม

“แม่หนาวจังขอแม่นอนใกล้ ๆ นะ” แม่พูด แล้วก็ขยับตัวมาห่มใต้ผ้าห่มของผมอีกครั้ง แล้วหลังจากนั้นไม่ถึงนาที แม่เอามือของแม่เองมาจับที่ควยของผม “ทำไมมันยังแข็งอยู่ละลูก เมื่อกี้ตอนอาบน้ำก็ยังแข็งอยู่เลย ตอนนี้ทำไมยังไม่หายแข็งอีกละ” แม่พูดพร้อมกับชักว่าวให้ผมด้วย ตอนนั้นผมเสียวมาก ผมถามแม่ว่า “แม่จะทำอะไรครับ” “ก็ช่วยลูกไงครับ ไม่ดีหรือ” แม่ถาม “ดีสิ” ผมตอบ

“ถอดเสื้อผ้าออกสิ” แม่พูด แล้วผมก็ลุกขึ้นพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออก ตัวแม่ก็เช่นกัน “นอนสิเดี๋ยวแม่ทำให้” แม่พูด แล้วผมก็นอนลงที่เตียง แล้วแม่ก็คล่อมบนตัวผมพร้อมกับเลื่อนตัวเองลงมาแล้วเอาควยของผมเข้าไปในปาก แม่อมควยลึกจนมิดลำ สลับกับเลียไปด้วย “ยังซิงอยู่หรอลูก” แม่ถามผม “ครับ” ผมตอบ “มาลองทำให้แม่บ้าง” แล้วแม่ก็เปลี่ยนมานอนที่เตียง ผมไม่รอช้าผมก้มไปจูบที่นมของแม่ “ดูดที่หัวนมสิ สลับกับใช้ลิ้นเลียด้วย” แม่พูด

แล้วผมก็ทำตามที่แม่บอก รวมทั้งดูดสลับไปมาทั้ง 2 เต้า หลังจากนั้นแม่ก็พูดว่า “ลองมาเลียหี แม่สิ”หลังจากนั้นผมก็เลื่อนตัวเองลงมาแล้วเอามือสอดใส่เข้าไปใสรูหี หีของแม่ฟิตอยู่พอสมควร แล้วผมก็ใช้ลิ้นเลียที่เม็ดละมุดของแม่ จนน้ำเงี่ยนของแม่ไหลมาจนชุ่ม “เริ่มเอาได้แล้วลูก” แม่พูด แล้วผมก็ค่อย ๆ เย็ดหีกับแม่และเอาควยของผมสอดใส่เข้าไปในรูหีของแม่ แต่มันยัดไม่เข้า ผมพยามอยู่ 3-4 ครั้งก็เข้าไปจนมิด แล้วก็เริ่มกระแทรกเอว

“ช้าไปลูก เร็ว ๆ แล้วก็พยามเข้าไปลึก ๆ นะ” แม่พูด ผมทำตามที่แม่บอก แล้วก็ก้มมาดูดนมไปด้วย “ทำดีมากลูก ตอนนี้แม่เสียวมาก ๆ” แม่พูด ช่องคลอดของแม่มันขมิบรัว ๆ “อย่างนั้นแหละแม่ใกล้เสร็จแล้ว อย่าหยุดนะ” แม่พูด “เทน ก็ใกล้แล้วแม่” ผมพูด แล้วแม่ก็เสร็จหลังจากที่ผมพูดแปปเดียว แม่กอดผมแน่นตอนที่แม่เสร็จ “แม่เสร็จแล้ว ถ้าเทนเสร็จก็ปล่อยข้างในแม่ได้เลยนะ” แม่พูด ผมเด้งเอวเอาต่อไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำอสุจิแตกในเข้าไปในตัวแม่ทันที

“รู้สึกดีไหม” แม่ถามผม “ดีครับ สบายตัวเลย” ผมตอบแม่ แล้วผมก็ชักควยออกมาจากหีแม่หลังจากที่พูดจบ น้ำควยของผมไหลออกมาจากหีแม่สวนออกมาเหมือนเขื่อนแตก “ทำไมน้ำเยอะแบบนี้ล่ะ” แม่ถามผม “ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ” ผมตอบ แล้วแม่ก็ลุกไปอาบน้ำอีกครั้ง แล้วก็กลับมานอนหลับไป หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง พ่อก็กลับมาถึงพร้อมกับอาบน้ำนอนทันที ส่วนเราสอนแม่ลูกก็สบายตัวรับปีใหม่ครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก”

Read More