เย็ดหีสาวใหญ่เจ้าของหอพัก

ผมชื่อ บิ๊ก อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษามหาลัย ปีที่1 ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในตัวเมืองเลยต้องมาเช่าหอพักอยู่ ทำให้ผมได้มีประสบการณเสียวเย็ดหีสาวใหญ่เจ้าของหอพักนี่แหละครับ หอพักที่ผมอยู่เป็นหอรวม 3 ชั้น ชั้นละ 5 ห้อง โดยส่วนมากวันหยุด คนในหอพักจะกลับบ้านกันหมดแทบจะเป็นหอพักร้างเลยก็ว่าได้ ซึ่งมันน่ากลัวมากครับไม่ว่าจะเป็นโจรหรือผีถึงมันจะไม่มีก็เถอะ หลังจากที่ผมมาเช่าอยู่ได้ประมาณ 1 เทอม สามีขอเจ้าขอหอแกก็มาเสียชีวิตลง แต่ตายเพราะอะไรผมก็ไม่ทราบ ทำให้ป้าเจ้าของหอแกต้องมาดูแลหอคนเดียวบ่อย

นาน ๆ ทีถึงจะมากับลูกของแก เพราะลูกของเจ้าของหอนั้นทำงานอยู่ที่กรุงเทพ นานๆจะกลับที ป้าเจ้าของหอแกมีชื่อว่า ป้าน้อย ป้าน้อยเป็นครู ป้าน้อยอายุประมาณ 50 กลาง ๆ ไม่เกิน 55 ปี ผิวขาวอวบแต่ไม่อ้วน สูงประมาณ 160 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เวลาประมาณ 6 โมงเย็นมันเงียบมาก ๆ จนน่ากลัว หอผมมีผมกับอีกห้องที่อยู่ชั้น 3 เหลืออยู่เพียง 2 ห้องเท่านั้น แล้วก็มีป้าน้อยนั่งอยู่ที่ออฟฟิศห้องเล็ก ๆ ของหอที่ใว้สำหรับคนมาติดต่อหอพัก

วันนั้นผมตั้งใจเดินไปซื้อข้าวที่หน้าปากซอย ผมเห็นป้าน้อยนั่งอยู่คนเดียวเลยถามแกระหว่างที่เดินไปซื้อข้าวว่า “ป้าครับผมจะไปซื้อข้าว ป้าเอาไรไหมฝากผมซื้อได้นะครับ” ผมถามป้าน้อย “ไม่เป็นหรอกลูก เดี๋ยวป้าก็ไปแล้ว” ป้าน้อยตอบกลับผม หลังจากที่ผมผมเดินกลับมาถึง ผมเห็นประตูรั้วเปิดอยู่แล้วมีรถมอเตอร์ไซค์ คันนึงจอดอยู่ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเป็นรถของใคร ผมเดินมาเกือบจะถึงห้องที่ป้าน้อยนั่งอยู่ ผมได้ยินเสียง

“ช่วยด้วย ช่วยด้วย โจร โจร ช่วยด้วย” เป็นเสียงป้าน้อยตะโกนขอความช่วยเหลือ ผมเลยหยิบไม้กวาดที่อยู่ตรงนั้นแล้ววิ่งเขาไปทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ผมเห็นโจรคนนั้น มันกำลังจะข่มขืนป้าน้อย มันถอดเสื้อผ้าของป้าน้อยออกจนหมดเกลือแต่ชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้เท่านั้น ผมเห็นแบบนั้นผมตีโจรคนนั้นจนมันหนีไป “ป้าเป็นไรไหมครับ ป้าเจ็บตรงไหนไหม” ผมถามป้าน้อยที่นั่งร้องไห้ด้วยความกลัวอยู่ที่โซฟา

“ไม่เป็นไรจ๊ะ ป้าไม่เป็นไร” ป้าน้อยพูดพร้อมกับพยามจะใส่เสื้อผ้า แต่เสื้อผ้าของป้าขาดหลุดรุ่ยหมดแล้ว “ป้างั้นเดี๋ยวผมโทรเรียกตำรวจให้นะ” ผมพูด “ไม่เอา ๆ ไม่ได้ เดี๋ยวมีคนรู้เรื่องเยอะเดี๋ยวคนย้ายหนีออกหมด” ป้าน้อยพูด “งั้นป้ารอแปปนึงนะเดี๋ยวผมไปเอาเสื้อผ้าผมมาให้ป้าใส่นะ” ผมพูด “ป้ากลัว ๆ อย่าไปนานนะ” ป้าน้อยพูด “ไม่นานหลอกป้าห้องผมก็อยู่ติดกับห้องป้านี่แหละแปปเดียวเดี๋ยวผมมานะ”

ผมบอกป้าน้อยแล้วก็ออกไปหยิบเสื้อคอกลมกับกางเกงบอลมาให้ป้าน้อย ตอนที่ป้าน้อยแต่งตัว ผมพยามไม่มองแต่มันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เห็น ป้าน้อยหุ่มอวบขาวมาก นมใหญ่น่าจะขนาด 36D เลยก็ได้ มีพุงนิดหน่อยคิดว่าหมอยแกคงดกมากเพราะว่าเป้าที่กางเกงในของแกมันนูนออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยไม่แปลกใจจริง ๆ ที่มีคนหมายปองป้าน้อยแล้วแกก็รีบกลับบ้านไป

จากวันนั้นผ่านไปสักประมาณ 4 วันหลังจากที่ผมกลับจากเรียนผมเห็นป้าน้อยนั่งอยู่ที่ออฟฟิศ เวลาค่ำผมเดินออกไปซื้อข้าวตอนที่กำลังจะเดินผ่านห้องป้าน้อย แก็เรียกผม “บิ๊กจะไหนหรอ” ป้าน้อยถาม “ไปซื้อข้าวครับเอาอะไรไหม” ผมถาม “ไม่เอาหรอกก่อนกลับเข้าห้องแวะมาที่นี่หน่อยนะ” ป้าพูดจบ หลังจากที่กลับมาจากซื้อข้าว ผมก็แวะหาป้าน้อย ป้าน้อยส่งถุงมาให้ผมถุงนึงผมเห็นในถุงเป็นชุดของผมเอง

พอถึงห้องผมก็เอาเสื้อผ้าออกมาแล้วก็มีกระดาษใบเล็ก ๆ ติดมาด้วย มันมีข้อความเขียนว่า “ป้าขอบคุณมากนะคะ วันไหนบิ๊กว่างโทรมาหาป้านะป้าอยากเลี้ยงข้าวขอบคุณสักมื้อ” หลังจากวันนั้นมาสักพัก วันนั้นเป็นวันหยุดยาววันที่ 5 ธันวาคม ทุกคนกลับบ้านกันหมดเหลือผมเพียงแค่ห้องเดียว วันนั้น ป้าน้อยก็มาที่หอพักเหมือนปกติ ช่วงที่ผมจะเดินไปซื้อข้าวกิน

“ไปไหนละ บิ๊ก” ป้าน้อยถามผม “หาข้าวกินครับ” ผมตอบ “ไม่ต้อง ๆ เดี๋ยวไปกินบ้านป้าละกันถือเป็นการเลี้ยงขอบคุณเรื่องวันนั้นด้วย” ป้าน้อยพูด “ไม่เป็นไรครับเกรงใจป้าครับ” ผมบอกป้าน้อย “ไม่ต้องเกรงใจป้าหลอก มา ๆ ไปกินข้าว” หลังจากที่ป้าน้อยพูดจบผมก็ขึ้นรถแกไปที่บ้านของป้าน้อยที่อยู่ใกล้กับหอพักห่างไปแค่ 3 ซอยเท่านั้น ตอนที่กินข้าวป้าน้อยก็พูดขึ้นว่า

“วันนั้น ป้านอนไม่หลับเลย” ป้าน้อยพูดพร้อมกับยกแก้วดื่มเบียร์ไปด้วย “ป้าไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วครับ เรามากินข้าวกันต่อเถอะ” ผมพูด วันนั้นเรานั่งดื่มกันไปเลื่อย ๆ ตั้งแต่ ประมาณ 6 โมงเย็น จนถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า ๆ เราดื่มกันหนักมากหมดเบียร์ไปประมาณ 7 ขวด ทั้งผมและป้าน้อยเริ่มเมา ๆ ทั้งคู่ในเวลานั้น จนหมดขวดที่ 8 ป้าน้อยก็ถึงกับฟุบหลับไป จนหมดต้องเดินไปเขย่าตัวป้าน้อย

พอป้าน้อยลืมตา อยู่ ๆ ป้าน้อยก็กอดผมทันที พร้อมกับจูบปากผม ตอนนั้นเหมือนป้าน้อยได้สติกลับมา ป้าน้อยผลักผมออก “ป้าขอโทษนะ” ป้าน้อยพูดพร้อมกับหลบตาผม ทันทีที่ป้าน้อยจูบจบผมเข้าไปกอดป้าน้อย ป้าน้อยพยามดิ้นขัดขืน “อย่านะ อย่านะ” ป้าน้อยพูดพร้อมพยามขัดขืน ผมไม่สนใจพยามจูบและไซร้ที่ซอกคอ ส่วนมือของผมจับที่นมของป้าน้อย นมของป้าน้อยใหญ่เต็มไม้เต็มมือของผมมาตอนนั้นผมอยากเย็ดหีสาวใหญ่มากครับ

“ผมขอเอาป้าได้ไหม ผมเหงามากๆ” ผมพูดจบพร้อมกับจูบปากป้าน้อยทันที ผมถลกเสื้อของป้าน้อยขึ้นเตรียมเย็ดหีสาวใหญ่ ป้าน้อยใส่เสื้อชั้นในลายลูกไม้สีขาว ผมดึงเสื้อในสีขาวของป้าน้อยลง หัวนมสีชมพูอ่อน ๆ แข็งเป็นเม็ดชี้หน้าผม ผมไม่รอช้าที่จะดูดไปที่หัวนมของป้าน้อย “อย่านะ ไม่เอา” ป้าน้อยพยามขัดขืนแต่เริ่มขัดขืนน้อยลงแล้วในตอนนั้น ผมทั้งดูดและไซร์ที่นมของป้าน้อยสลับกันทั้ง 2 ข้าง แล้วผมก็ เลื่อนตัวเองลงมา แล้วถอดกระโปรงและกางเกงในของป้าน้อยออก

หีของป้าน้อยมีขนหมอยอยู่นิดหน่อย แคมปิดสนิท แล้วผมก็เริ่ม ใช้ลิ้นของผมเลียไปที่หีของป้าน้อยทันที ป้าน้อยพยามดิ้นขัดขืนต่อไป ป้าน้อยเริ่มนอนนิ่งขึ้น พร้อมกับหลับตาพริ้ม แต่ก็ยังดิ้นขัดขืนอยู่นิดหน่อย แล้วผมก็ลองเอานิ้วสอดใส่เข้าไปในหีของป้าน้อย “ป้าแฉะมากเลย” ผมพูด แล้วผมก็ขยับนิ้วเข้า ๆ ออกที่หีของป้าน้อย ป้าน้อยพยามพลักมือผมออก แล้วผมก็ถอดกางเกงกับกางเกงในของผมออก แล้วก็เอาควยของผมค่อย ๆ ใส่เข้าไปในหีป้าน้อยจนมิด

หีของป้าน้อย ฟิต แน่น มาก ผมเริ่มเด้งเอวช้า ๆ พร้อมกับก้มหน้ามาดูดที่หัวนมป้าน้อยไปพร้อม ๆ กัน “อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า” ป้าน้อยร้องครางออกมา นมของป้าน้อยเด้งตามแรงที่ผมเด้งเอวเย็ดแกตลอดเวลา ตอนนี้ป้าน้อยไม่ขัดขืนเลยสักนิด เปลี่ยนเป็นร้องคราง “อ๊า อ๊า อ๊า” ออกมาไม่ขาด ผมเอาไปสักแปปก็จับป้าน้อยเปลี่ยนมาอยู่ในท่าหมา ท่านี้ป้าน้อย ร้อง “อ๊า อ๊า อ๊า” ครางออกมาดังกว่าเดิมร้องออกมาตลอดเวลา หีป้าน้อยตลอดรัดควยผมตลอด

ผมพยามให้ป้าน้อยยืน ป้าน้อยก็ตามผม ผมยืนเอาแกในท่าหมา ป้าน้อยเอามือทั้งสองข้างไปยันใว้ที่ผนังบ้านพร้องกับแอ่นคูดให้ผมเย็ด ป้าน้อยร้อง “อ๊า อ๊า อ๊า” ดังลั่นบ้าน มือทั้ง 2 มือของผมก็จับและบีบนมของป้าน้อยไปพร้อม ๆ กัน “ขอป้านอนเหอะป้ายืนไม่ไหวแล้วป้าเสียวหี” ป้าน้อยพูด ป้าน้อยลงไปนอนที่พื้นทันทีที่พูดจบเรากับมาในท่าปกติ “ขอผมจูบป้าหน่อย” ผมพูด แล้วก็ก็หันหน้ามาให้ผมจูบทันที

เราแลกลิ้นกัน ป้าน้อยจิกหลังผมจนเจ็บเพราะป้าแกเสียวมาก ๆ ผมจูบเพื่อให้แกร้องเบาลงกลัวคนอื่นจะตกใจมากกว่าเพราะแกร้องดังมาก เหมือนป้าน้อยแกจะเสร็จก่อนผมแกร้องกรี๊ด “อ๊ายยยยยยย” ออกมาซึ่งดังมาก ๆ หีของป้าน้อยขมิบรัว ๆ แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวต่ออีกหน่อย เหมือนป้าจะรู้ว่าผมน้ำแตกแกเลยพูดว่า “อย่าแตกในป้านะ ป้าขอ” พอป้าน้อยพูดจบ ผมก็ชักควยออกมาเกือบไม่ทัน

น้ำควยของผมพุ่งเลอะเต็มท้องป้าน้อยทันที หลังจากนั้นผมกับป้าน้อยเราทั้งคู่ก็ใส่เสื้อผ้าหลังจากนั้น “ผมขอโทษนะครับไม่น่าทำแบบนั้นเลย” ผมพูด “ป้าเองก็มีส่วนผิด” ป้าน้อยพูด “ยกโทษให้ผมด้วยนะครับอย่าแจ้งตำรวจจับผมเลย” ผมพูด “ไม่เป็นไรป้าเองที่เป็นคนเริ่มก่อน แต่สัญญากับป้าได้ไหมว่าจะไม่มีครั้งที่ 2 ” ป้าน้อยพูด “ครับผมสัญญา” ผมตอบป้าน้อย แล้วป้าน้อยก็ขับรถไปส่งผมที่หอทันที

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More