น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ

สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ เรียกว่าแค่อยู่ใกล้ผู้ชายก็รู้สึกเปียกขึ้นมาแล้ว พอบาส มาหา ตูน ที่บ้าน ตูนก็ต้อนรับ หาอะไรให้กินเพราเค้าบอกว่า ขับรถมาบ้านตูน มันอยู่ไกล พอทานอะไรกันเสร็จ ก็นั่งดูทีวีกันไป สักพักเค้าก็มาพูดเหมือนพยายามจะขอมีอะไรกับ ตูนน่ะค่ะ แต่เค้าเคยบอก ตูนว่า เค้าไม่เคยเลย เรื่องแบบนั้นกับผู้หญิง เค้าอยากจะให้ ตูนสอน ตูนก็ในฐานะที่เคยผ่านมาแล้ว บาสก็ชมว่า ตูนผิวขาวสวยเนียนดี ตูนก็เลยแกล้งบอกไปว่า ไม่อยากจับหรือบ้างหรือไง เค้าก็บอกว่า เอ่อ จับจริงแล้วนะ พอบาสจะลุกมาจับ ตูนก็แกล้งหนีน่ะค่ะ เค้าก็หาว่า ตูนไม่แน่จิง สักพัก ตูนก็แกล้งพูดขึ้นมาว่า ที่มาบ้าน ตูนวันนี้ มาดูทีวีใช่มั้ย ดี งั้นก็ดูต่อไปตูนง่วงตูนจะไปนอนแล้วเค้าก็บอกว่าจะปล่อยบาส อยู่ตรงนี้คนเดียวเหรอ ตูนก็บอก ใช่สิ อยากดูก็ดูไป ตอนนั้น ตูนก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เพราะเราก็ให้ท่าขนาดนี้

สักพัก ตูนก็เข้าห้องน้ำไปฉี่น่ะแล้วก็ล้างตรงนั้นซะสะอาดเชียวเพราะ ตูนกะว่าจะให้บาสเลียให้ ตูนซะเลย แล้ว ตูนก็เปลี่ยนมาใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเท่านั้น จากนั้น ตูนก็เดินไปหาบาสบอกว่า จะดูก็ดูไปนะเดี่ยว ตูนจะขึ้นไปนอนหน่อย ตูนง่วงแล้ว ก็แกล้งพูดไปแบบนั้นล่ะค่ะ แล้ว ตูนก็เดินขึ้นห้องเลย อย่างว่าล่ะค่ะผู้ชายคนไหนจะทนได้ เห็นผู้หญิงขาวๆ อวบๆ หน้าอกใหญ่ๆ สะโพกบึ๊บๆ อย่างตูน น่ะ ก็เดินตามมาสิคะ พอถึงห้อง ตูนก็แกล้งทำเป็นเปิดแอร์แล้วก็ลงนอนหลับตากอดตุ๊กตาเหมือนไม่สนใจ บาสก็นั่งขอบเตียงแล้วก็พูดประมานว่า ง่วงเหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าจะทำอะไร ตูน ทั้งๆที่ ตูนแอบดูก็รู้ว่า บาสเองตอนนี้ก็คง เงี่ยนสุดๆ เหมือนกัน ตูนก็บอกว่า นอนสิ บาสก็ล้มตัวลงนอนแล้วก็เอามือมากอด ตูน ตูนก็แกล้งสะบัดออกบอกว่า นอนดีๆ ดิ ทีนี่ ตูนหันไป ปรากฎว่าผ้าเช็ดตัวของ ตูน มันแหวกให้เห็นขาอ่อนเลยไปจนเกือบจะเห็นจิ๋มของ ตูน บาสเห็นคงอดใจไม่ไหว ก็เลยบอกว่า ตูนช่วยสอนบาสหน่อย ตูนตอนนั้นมันอยู่ในอาการหน้ามืดแล้ว ตูนก็บอกให้บาสถอดเสื้อผ้าออก

บาสลุกขึ้นไปปิดไฟจากนั้น บาสก็แกะผ้าเช็ดตัวของตูนออก ตูนก็นอนหงายหน้าให้บาส บาสก็เอาแขนมาจับขาสองขาของ ตูนให้แยกออกจากกัน บอก ตูนว่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นของจริงแล้วก็บอกว่า มันน่ารักจัง แล้วบาสก็เลื่อนมือมาจับตรงนมของ ตูน บอกว่า มันใหญ่แล้วก็นุ่มดี แล้วก็โน้มหน้าลงมา ถาม ตูนว่า ขอดูดได้มั้ย ตูนตอนนั้น ก็บอกว่า อยากทำอะไรก็ทำไปเลย บาสก็ดูดนม ตูนดังจ๊วบๆ แล้วมืออีกข้างก็ขยี้หัวนม ตูน จน ตูนซี๊ด ออกมาเลย บาสบอก ขอ จูบ ตูนหน่อย แต่ ตูนก็ไม่ยอม ไม่รู้สิคะ มันแบบไม่อยากจูบเลย พอเห็น ตูนไม่ยอม บาสก็ ลงมาดูดนม ตูนสลับไปมาทั้ง 2 ข้าง สงสัยคงจะมันส์เขี้ยวน่ะค่ะ เลยกัด ตูนร้องบอกว่าเจ็บ อย่ากัด บาสบอกว่า มันส์เขี้ยวมาก ตูนกดหัวของบาสให้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จน อ๊าาาา….. สิ่งที่ ตูนรอคอยกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ตูนบอกบาสว่า สิ่งที่ผู้หญิงชอบมากที่สุดคือ การที่ถูกใช้ลิ้นกับตรงนั้น บาสไม่รอช้าค่ะ ค่อยๆ เอาลิ้นมาเลียตรงร่องจิ๋มของ ตูน ตูนครางออกมาแบบอยากสุดๆ แล้วก็อย่างว่าล่ะค่ะ เด็กก็คือเด็ก ตูนบอกว่า เอานิ้วมาแหวกมันด้วยดิ บาสก็ทำตามอ่ะค่ะ แล้วก็เลียไปเรื่อยๆ มันก็เสียว เวลาที่ลิ้นของบาสไปแตะตรงติ่ง แต่บางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ตูนต้องหาจุดที่จะให้ ตูนเสียวมากที่สุด

ตูนเลยจัดการจับหัวของบาส ตูนเสียวมากตรงจุดๆ หนึ่ง ตูนร้องบอกให้บาสอยู่ตรงนั้นไว้ ตูนก็ไม่รู้ว่าเค้าทำอะไรบ้าง แต่ ตูนรู้ว่า ตูนเสียวสุดๆ แต่ยังไม่สุดเท่าไหร่ ก็ร้องครางบอกว่า ทำแรงๆเลียแรงๆ สอดลิ้นเข้าไปด้วย แห๋ม ที่จริง ตูนก็สงสารนะ เพราะน้องเค้าก็ไม่เคย แต่ตอนนี้ ตูนเงี่ยนนี่คะ มันกำลังจะเสียวสุดๆ ก็ไม่สุด พอกำลังจะสุด มันก็ผิดที่ แล้ว ตูนก็ต้องมาหาจุดนั่นใหม่ จนบางครั้ง ตูนก็เหนื่อยเหมือนกันล่ะค่ะ บาสเองก็คงเหนื่อยแต่ก็ตั้งหน้าตั้งแต่เลียไม่หยุด บางครั้งก็เอามือขึ้นมาบี้หัวนม ตูนก็จะครางออกมาอีกเพราะมันเสียวเหมือนกัน ตูนเองก็บอกว่า ตูนจะเสร็จแล้ว เร็วๆ เร็ว ๆ บาส ก็เร่งเลียไปเรื่อยๆ ตูนก็ยังไม่เสร็จสักที จนตูนเจ็บตรงแคมไปหมดเพราะบาสใช้เล็บจิกเข้าไป ตูน เลยเอามือตัวเองจัดการอ้าเอง ทีนี้ล่ะค่ะ มันถูกตรงจุดแล้ว ความรู้สึกเสียวสุดยอดจนเกร็งจนร้อนไปทั้งตัว ตัว ตูนก็เริ่มกระตุกเพราะมันเสียว วาบๆ มันใกล้เข้ามาแล้วค่ะ ตูนรู้สึกว่า ไม่ไหวแล้ว เลยกดหน้าของบาสฝังลงไปกับจิ๋มของตูนซะแน่นเลย แล้ว ตูนก็ตะโกนว่า เสร็จแล้วๆ แล้วก็ปล่อยมือจากหัวบาส แต่บาสยังไม่ยอมหยุดเลีย จน ตูนเกือบจะเสียวติดต่อกัน เลยบอกว่า พอแล้ว ไม่ต้องเลียแล้ว

หนึ่งก็ยืดตัวขึ้น ตูนรู้สึกว่า ตรงจิ๋มของตูนนั้นมันแฉะไปหมดเลย ไม่รู้ว่าจากน้ำของตูนหรือน้ำลายของหนึ่งหรือทั้งสองผสมกัน จากนั้น ตูนก็แหกขาให้กว้างๆ ให้บาสเอาเข้ามา บาสก็คลำหารู พอเจอ ก็สอดเข้ามา ตอนแรกมัน เด้งออกไป บาสก็จับใส่เข้าไปอีกที พอมันเข้ามาหมดแท่งบาสก็กระแทก ลงมาอย่างแรง ปากเราทั้ง 2 คนก็จูบกันอย่างอัตโนมัติ ลิ้นก็พันกันวุ่นวาย บาสจูบตูนนานมากๆ แล้วก็เลื่อนลงไปกัดหัวนมตูน บีบนมตูน จนตูนร้องระงมไปหมด แต่ก็ยังไม่ถึงใจตูน ตูนกระซิบบอกบาสว่า ขออยู่บนได้มั้ย บาสก็ตกลง ตูนก็เลยขึ้นไปควบเองเลยค่ะ กระแทกแรงมากๆ จนหลุดลำแท่งของบาส หลุดออกมา แต่ก็เอาใส่เข้าไปอีก ตูนก็จับมือบาสให้มาบีบนมตูนไว้ เพราะเวลาตูนกระแทกลงไป หน้าอกขนาด 35D มันจะกระเพื่อมจนบางครั้งตูนเจ็บเหมือนกัน ตูนก็ขย่มต่อไป บางครั้งบาสก็ชันตัวขึ้นมาดูดหัวนมตูนเล่น จนตูนร้อง อ๊อยยย…ๆ แล้วบาสก็บอกว่า อยากทำเอง ตูนก็เลยพลิกตัวมานอนอ้าขารออยู่ บาสก็จับใส่ทีเดียวพรวดเข้าไป แล้วก็กระแทกอย่างแรงไม่ลืมหูลืมตา ตูนถามว่า จะออกหรือยัง บาสเงียบไม่ตอบ แต่ครางให้ตูนฟัง แล้วก็บอกตูนว่า ขอออกในได้มั้ย ตูนบอก ไม่ได้ บาสก็ซอยอีก 3-4 ทีแล้วก็ชักออกมา ตูนบอกให้แตกตรงร่องอกของตูน

น้ำของบาสก็พุ่งออกมาเข้าปากตูนตั้ง 2-3 หยด แล้วบาสก็หอบนอนแฮ่กๆ ลงมาข้างๆ ตูนซึ่งก็เหนื่อยหมดแรงเหมือนกัน บาสก็นอนกอดตูน ตูนถามว่า เป็นไงมั่ง ครั้งแรก ดีมั้ย บาสก็บอกว่า สุดยอดเลยตูน บาสชอบจับนมของตูนจังเลย เราก็นอนหายใจเหนื่อยกันสักพัก บาสก็เอานิ้วไปลูบแถวๆ ท้องของตูนซึ่งมีน้ำของบาสปล่อยไว้อยู่แล้วบาสก็เอานิ้วมาแหย่เข้าไปในรูของตูน จนตูนสะดุ้งขึ้นมาอีก ตูนเลยบอกว่า จะทำอีกเหรอ บาสเงียบไม่ตอบ แต่ก็ก้มลงมาดูดนมตูนอย่างแรงตูนเลยปล่อยอารมณ์ให้พุ่งขึ้นสักแป๊บ ตูนก็ผลักบาสให้นอน แล้วตูนก็เล้าโลมตูนบ้าง เลียตั้งแต่ซอกคอ ติ่งหู ขบหัวนมแล้วก็มาถึงตรงที่บาสรอคอยเหมือนกัน แต่ตูนยังไม่อมหรอก ตูนใช้มือกำรูดมันก่อน พอเห็นบาส กำลังเคลิ้มๆ ตูนก็รีบอมเข้าไปทีเดียวทั้งอัน เพราะ ขนาดไม่ใหญ่มากหรอกค่ะ บาสก็ครางอู้ สะดุ้งขึ้นมา จับหัวตูนแน่นเลย

ตูนก็ใช้วิชาที่เคยฝึกมาจัดการกับไส้กรอก ของบาสซะแข็งปั๋ง บาส บอกขอใส่เลย แต่ตูนอยากทำท่าหมา บาสก็ยอม พอตูนหันก้นให้ บาสก็เอานิ้วสอดเข้ามา แต่ตูน รู้สึกเจ็บ ตูนบอกบาสว่า รู้สึกว่ามันแห้งมั้ย บาสพยักหน้า ตูนก็เลยบอกต่อว่า งั้นต้องทำให้มันแฉะสิ เพราะไม่งั้นมันจะเจ็บ บาสก็เลยก้มหน้าลงมาเลียอีกรอบ ตูนไม่ทันตั้งตัวก็ครางซี๊ด…..ออกมาอีกแล้ว บาสก็ท่าจะติดใจก็เลียเอาๆ จนตูนบอกว่าขอตูนนอนดีๆ ได้มั้ย แล้วตูนก็ลงมานอนท่าเดิม นอน อ้าซ่าให้บาสเลีย จนเสร็จไปอีกรอบ แต่มันก็ดึกมากแล้ว ตูนกลัวพ่อแม่ตูนจะกลับมา เลยรีบบอกให้บาสแต่งตัวกลับ ระหว่างแต่งตัว บาสก็เข้ามาจับนมตูนเล่น บอกว่า ชอบมากๆ มันใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ยิ่งเวลาเปิดไฟแล้วเห็นชัด บาสก็ยิ่งชอบใจ แล้วก็บอกว่า จะมาอีก ตูนก็บอกว่าได้ทุกเวลาค่ะ จบแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีกับคนอื่นอีกนะคะ แต่ตอนนี้พอแค่นี้ก่อน เพราะเล่าไปก็เสียวไปเหมือนกันค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More