ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ

ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้ แต่เผื่อใจไว้บ้างนะ และจะไปบนที่ไหน ภรรยาผมยิบหนังสือนิตยสารมาให้อ่าน ในนั้นมีอยู่คอล่ำหนึ่งเขียนเกี่ยวกับไสยศาสตร์ ผมอ่านแนะนำสถานที่ต่าง และมาถึงประโยคสุดท้ายเกี่ยวกับการขอให้มีลูก ผมอ่านจนจับใจความได้ว่า การบนเกี่ยวกับเรื่องเพศจะให้ได้ผลนั้น การแก้บนต้องแก้เกี่ยวกับเพศด้วย และเราก็ไปตามที่นิตยสารแนะนำ พอไปถึงที่มันเป็นสถานที่ท่องเทียว แต่ไม่มีคนไปเทียวมากนักบรรยากาศดีมาก มีถ้ำ น้ำตก เดินจากบริเวณ ที่จอดรถไปประมาณ 300 เมตร จะมีหน้าผา และตรงหน้าผามีรูปหินที่ยื่นออกไปจากหน้าผา และถูกแกะสลัก ให้เป็นรูป ปลัดขิก ขนาดใหญ่ ในหนังสือบอกว่าเป็นการแกะของชาวไทยใหญ่ ภรรยาผมบอกว่าเราทำการบนขอให้เรามีลูกเลยจะได้รีบกลับเย็นมากแล้ว

เราปรึกษากันว่าถ้าบนได้ผลเราจะแก้บนอย่างไร ในหนังสือบอกว่าต้องแก้บนด้วยเรื่องเพศเท้านั้นจึงจะได้ผล และเราก็ทำตามที่หนังสือแนะนำ ในระว่างขอนั้นผมก็ได้เอามือไปจับหีเมียตลอดเวลา และเราก็พูดพร้อมกัน ขอให้เราทั้งสองได้มีลูกที่เกิดกับเราโดยสายเลือดของเรา ถ้าท่านเมตราให้เรามีลูกเราจะแก้บนตามที่ท่านชอบ โดยผมจะให้ท่านได้เห็นการเย็ดของเมียผมกับชาวต่างชาติและยังแถม ผมกับพ่อผมรุมเย็ดเมียผมอีก และเมียผมก็พูดต่อหนูจะให้พ่อหนูร่วมเย็ดด้วย

พอพูดจบผมก็เอามือออกจากหีเมียผมที่มีน้ำจากหีเมียผมมาทาที่หัวปลัดขิก และเราก็ขึ้นรถจะกลับ อยู่ๆ ก็มีชายสูงใหญ่มายืนตรงประตูรถตรงเมียผมนั่ง และเอาปลัดขิกส่งให้และบอกว่าถ้าสิ่งที่ขอได้ผลก็จะได้ไม่ต้องกลับมาแก้บนที่นี้ให้เสียเวลาให้แก้บนกับปลัดขิกนี้ก็ได้ ถ้าภายใน 3เดือนสิ่งที่ขอไว้ไม่ได้ผลก็ทิ้งไป ถ้าได้ผล พอแก้บนเสร็จแล้วก็นำมาคืนก็แล้วกัน เมียผมก็รับไว้ และบอกว่าฝากเงินไว้บำรุงสถานที่ 2000 บาท พอกลับถึงบ้านผมกลับมีอารมณ์ทางเพศมาก อยากเย็ดภรรยาผมทุกคืนจะออกจากบ้านไปทำงานก็เลียหีทุกครั้ง

หลังจากนั้น เพียงเดือนเดียว ภรรยาผมก็ท้องผมดีใจมากพอย่างเข้า เดือนที่ 7 เราไปตรวจครรภ์ หมอบอกว่าได้ลูกแฝด ผมถามหมอว่าในระหว่างนี้เรายุ่งกันได้ไหม หมอว่าได้เวลาสอดใส่อย่าทำแรงก็พอแล้ว ไม่มีข้อห้าม เมียผมบอกว่าเห็นไหมการบนช่วยเราได้ แต่พอพูดจบเราก็มาหยุดและพูดพร้อมกัน การแก้บน ภรรยาถามผมว่าพี่ว่างไง ก็ท่านให้เราในสิ่งที่เราขอเราก็ต้องทำตามที่เราบนไว้ และเราก็กลับบ้านผมนอนมองปลัดขิกที่เอามา และพูดกับเมียว่าท่านให้เราได้ทันใจดีจริง เราควรตอบแทนท่านทันที ตามใจพี่ก็แล้วกัน ผมลาหยุดพักร้อน 1 อาทิตย์ พาภรรยาไปเทียว ประเทศจีน เมียผมท้องใหญ่มาก เราไปสถานที่ต่าง และภรรยาผมก็ฝันว่ามีคนยากดูภรรยาผมเอากับชาวต่างชาติ ผมคิดได้ว่าเราได้ไปบนไว้

เราจึงปรึกษากันจะแก้บนกันครั้งหนึ่งก่อน และโอกาศก็มาถึงเราเดินไปเที่ยวบนกำแพงเมืองจีนภรรยาผมเกิดเป็นลมพอดีมีชาวอเมริกันนิโกสองคน เข้ามาช่วยและพาไปพักที่บ้านเขาอยู่แถวนั้นมันเป็นบ้านรับรองของบริษัทที่พนักงานมาดูงาน เขาทั้งสองเป็นวิศวกรมาสำรวจและซ่อมแซมกำแพรงเมืองจีนเราคุยกันสนุกมากเราก็อยู่กินอาหารค่ำด้วยกัน พอดีชุดคลุมท้องของภรรยาผมมันเป็นชุดสั้นเลยเข่าขึ้นมาเวลานั่งถ้าไม่ระวังจะเห็นหีพอดีเลย และภรรยาผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะมันรัดท้องทำให้รำคานและเป็นคนท้องคงไม่มีคนสนใจ ภรรยาผมจึงนั่งไม่ระวังทำให้ชาวอเมริกันสองคนเห็นหีภรรยาผมเต็มตา ภรรยาผมก็ไม่รู้ตัวแต่ผมได้สังเกตุดูเห็นเขาคุยกันเบาๆ และเอามือจับเป้ากางเกงขยับไปมา

ผมรู้ได้เลยว่าทั้งคู้คงมีอารมณ์แน่ ผมจึงบอกภรรยาเราแก้บนกันนะภรรยาก็บอกว่ากับใครผมก็บอกกับสองคนนั้นเอาไหม ดีเหมือนกัน เพราะจะได้ไม่ต้องกลัวเรื่องท้อง แก้บนไปซะ และจะได้สบายใจ ผมจึงให้ภรรยาทำเป็นอวดและผมก็พาไปที่อ่างล้างหน้าและรูปหลัง ทำให้ชุดคลุมท้อง ถกขึ้นมาพอเห็นแก้มก้นนิดหน่อย ผมสังเกตุดูเขาทั้งสองแอบมองกัน ผมบอกให้ภรรยาถ่างขาออกให้มากและก้มตัวให้มากทำให้เห็นหีพูนมากข้างหลังเต็มๆ คนท้องหีเต่งตึงมากและยังโกนขนออกจนหมด และเวลาอวดก็ให้ภรรยาขมิบหีไปด้วย ภรรยาผมขอไปฉี่ผมบอกว่าให้ฉี่ดังๆให้เข้าทั้งคู้ได้ยิน ภรรยาผมก็ทำตามเสียงดังออกมาข้างนอกได้ยินชัดมาก จนคนทั้งสองบอกผมว่ายากมีภรรยาหน้ารักแบบผมจังเลย พอผมได้ยิน ก็แก้ลงทำเป็นได้ยินว่ายากเย็ดภรรยาผมจังเลย ผมก็ทำเป็นทวนคำพูดว่า ยากเย็ดภรรยาผมหรือ ทั้งคู้ตอบพร้อมกันว่า คุณเข้าใจผิด ผมเลยพูดตัดบทไปว่าก็ได้ แต่อย่าเอาไปพูดกันนะ ทั้งคู้ก็รับปาก แต่ผมบอกว่าขอถ่ายรูปไว้เป็นประกันว่าคุณจะไม่นำเรื่องนี้ไปพูดกับคนอืน เขาบอกว่ารูปอะไร ผมบอกว่าตามมา

เจ้าคนแลกชื้อ”วินเซ็น”เข้าไปจูบปากภรรยาผมแบบนุ่มนวนมากทำเอาภรรยาผมกอดรอบคอ วินเซ็นแน่น คนที่สองชื้อ”ชาร์ล” เข้าไปลูบท้องภรรยาผมและลดลงมาที่หีและตูดมันเอามือลูบทั้งตัว ทำเอาผมควยแข็ง และคนทั้งสองก็พาภรรยาไปนอนที่เตียงภรรยาผมนอนหงาย บนเตียงถ่างขาออกเห็นหีมีน้ำออกมาเล็กน้อย และเจ้า วินเซ็น กับ ชาร์ล แก้ผ้าออกทำให้เห็นควยที่ดำจนหัวควยเป็นสีม่วง เห็นแล้วหน้ากลัวมาก ควยยาวพอกัน ผิดที่เจ้า วินเซ็น หัวควยจะใหญ่จนภรรยาผมกำไม่รอบแต่โคนเล็ก ส่วน ชาร์ล นั้นควยใหญ่เท่ากันทั้งลำ ควยทั้งคู่คงใหญ่ตามตัว เพราะทั้งคู่สูงประมาณ 185 เซนติเมตร ทั้งคู่ขึ้นไปบนเตียงไปนั่งตรงหน้าภรรยาผม ภรรยาผมจับควยทั้งสองดูดพร้อมกัน มันเข้าปากไม่ได้ ได้แต่เลียที่หัว

มือทั้งคู่ของเจ้า วินเซ็น กับ ชาร์ล มาจับแคมหีของภรรยาผมคนละข้างและทั้งคู่ก็มาเลียที่หีภรรยาผมโดยเจ้า วินเซ็น เลียหีเจ้า ชาร์ล เลียรูตูดทำเอาภรรยาผมส่งเสียงครางตลอดเวลา บทบาทการมีเพศของชาวต่างชาติมันไม่เก็บกดจริงๆ ใจอยากทำอะไรก็ทำ ไม่มีมาอายกัน และเจ้า วินเซ็น ก็เอาควยมาถูหีโดยเจ้า ชาร์ล มาจูบปาก วินเซ็น ดันควยเข้าหีภรรยาผมอย่างช้าๆ ทำเอาหีภรรยาผมที่อวบและขาวรับเอาควยเข้าไปจนมิดและมันก็แช่ไว้เจ้า ชาร์ล ก็กับมาเลียหีภรรยาผม ทั้งที่ยังมีควยของ วินเซ็น คาอยู่ และเจ้า วินเซ็น ก็เอาควยออกเจ้า ชาร์ล ก็เอาควยมาจ่อที่หีภรรยาผมและดันเข้าไปอย่างช้าๆ ทำเอาภรรยาผมส่ายหัวตลอดเวลาที่ ชาร์ล ดันควยเข้าไป

ผมดูจนนึกขึ้นมาได้ ผมจึงยิบปลัดขิกขึ้นมาวางที่หัวเตียงและบอกกับปลัดขิกว่า ผมและภรรยาทำตามที่บนไว้แล้วนะครับท่าน สองคนนั้น งง ถามว่าทำอะไร ผมก็อธิบายเข้าก็เข้าใจเจ้า ชาร์ลบอกผมว่ามาร่วมด้วยกัน และมันก็จับภรรยาผมให้นอนทับตัวมัน เจ้า วินเซ็น มาทางหลังมันเลียหีภรรยาผมทางด้านหลังโดยที่ควยของเจ้า ชาร์ล ยังอยู่ในหี ผมสังเกตุดูจะไม่มีการกระเด้ามีแต่เอาควยแช่ไว้ ผมคิดว่า”คงกลัวกระเทือนเด็กในท้อง” และเจ้า วินเซ็น เอาลิ้นชอนไช เข้าไปในหีภรรยาผมอีกทำเอาภรรยาผมจิกหลังของเจ้า ชาร์ล จนเป็นรอยและมันก็เอาลิ้นเลียบริเวณรูตูดที่มีขนอยู่เต็ม ผมทนไม่ไหวกับภาพที่เห็นเดินเข้าไปให้ภรรยาผมดูดควยไม่กี่ทีน้ำออก

แล้วเจ้า วินเซ็น บอกว่าอย่ากินน้ำควยเข้าไปนะแล้วมันก็มาจูปปากภรรยาผมให้ภรรยาผมคายน้ำใส่ปากมันและมันก็เอามาทาที่หีกับตูดพอได้ที่มันก็เอาควยมาถูที่รูตูดผมถามภรรยาว่าไหวไหม ภรรยาบอกว่าเรากำลังแก้บนอยู่บางทีท่านอยากดูแบบนี้ พูดยังไม่ทันคาดคำภรรยาผมร้องเจ็บๆ ตลอดเวลาแต่เจ็บ แบบทนได้และพอภรรยาผมซู๊ดปากและบอกว่าแน่นจัง ผมไปดูที่หีผมเห็นแล้ว ใจหาย ควยใหญ่ยาวสองอันคาอยู่ในหีเมียผมรูมันตึงแทบฉีกขาด เจ้า วินเซ็น บอกว่าเลียหีให้เธอ จะได้หายเจ็บ ผมพยายามเลียหีให้เธอทั้งที่มีควยสองอันอยู่ในหีทั้งคูแช่อยู่พักใหญ่ ลิ้นผมไปโดนควยทั้งสอง ควยมันกะตุกทั้งคู่และก็มีเสียง คางของคนทั้งสามพร้อมกัน ปากหีรัดควยแร็งมากและก็มีน้ำขาวขุ่นไหลออกมาจากหีที่มีควยทั้งคู้คาอยู่

ทั้งคู่เอาควยออกทำเอาเห็นรูหีเป็นรูกลวงโบ๋ ผมเลียบริเวณปากหีเพื่อให้ภรรยาคลายความเจ็บภรรยาผมก็ไปล้างหีในห้องน้ำเจ้า วินเซ็น ก็ตามไปผมเห็นเจ้า วินเซ็น ให้ภรรยาผมแหกหีและมันก็เอาควยจ่อที่หีมันเยี่ยวลดหีภรรยาผม ภรรยาผมก็เยี่ยวลดควยมัน และมันก็อาบน้ำพร้อมภรรยาผม ก่อนจะกลับเจ้า ชาร์ล ขอเลียรูตูดภรรยาผม ภรรยาผมก็ให้ และเราก็จากกัน โดยไม่มีการติดต่อกันอีก

และเราก็เดินทางกลับบ้านผมกลับไปทำงานตามเดิม ภรรยาผมแข็งแรงดีผมพาภรรยาไปให้หมอตรวจครรภ์ หมอ บอกว่าเด็กแข็งแรงดีอีกสองเดือนก็คลอดแล้ว ภรรยาผมตั้งท้อง 8 เดือนพอดี ภรรยาผมสบายใจที่ได้แก้บนไปกับ วินเซ็น กับ ชาร์ล ก่อนถึงวันคลอดหนึ่งเดือนผมให้หมอตรวจครรภ์อีกครั้งพบว่าเด็กแข็งแรงคนหนึ่งอีกคนไม่แข็งแรงหมอบอกควรเผื่อใจไว้บ้าง พอกับมาบ้านผมและภรรยากลุ่มใจมาก พอนึกขึ้นได้เราได้แก้บนไปครั้งหนึ่งแล้วเหลืออีกหนึ่งครั้งคงเป็นเพราะเหตุนี้แน่ เราทั้งคู้จึงขับรถไปรับพ่อผม (ชื่อขิต) และพ่อของภรรยา(ชื่อเริง) มาที่บ้านโดยระหว่างทางไม่ได้พูดอะไรเพียงบอกว่ามีเรื่องขอความเห็น

พอมาถึงบ้านเราก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฝัง พ่อขิตจึงบอกว่ามิน่าแกจึงมีลูกได้ ทางส่วนพ่อภรรยาบอกว่าแกนี้บนอะไรพิเรนท์จริง ผมและภรรยาบอกว่านึกว่าจะเป็นไปไม่ได้ และภรรยาผมบอกว่าเห็นแก่หลานที่จะเกิดนะพ่อ และผมก็ให้ภรรยาถอดชุดคลุมท้องออกทำให้เห็นท้องที่ใหญ่หีไม่มีขนภรรยาผมเดินไปหาพ่อทั้งสองเอานมให้ดูดคนละข้าง พ่อผมแก่ผ้าออกจนหมดและนอนหงายบนพื้น ภรรยาผมมานั้งยองๆ แบบคนนั่งเยี่ยวบนหน้าพ่อผมส่วนพ่อภรรยากอดจูบปากกันไม่ยอมปล่อย ผมก็เอาปลัดขิกมาวางที่หัวเตียง พอมาถึงตอนนี้ทุกคนมีความเงี่ยนเต็มที่ และพ่อเริงก็ให้ภรรยาผมทำถ้า 69 กับพ่อผมโดยที่พ่อผมนอนล่าง และแกก็เอาควยมาดันที่รูตูดส่วนพ่อผมก็ดูดหีทำเอาภรรยาผม อมควยพ่อผมจนมิด ทั้งคู่ทำกันเบาๆ พ่อผมก็หันมาเอาควยดันเข้ารูหีเมียผม แต่พ่อภรรยาผมกับเอาควยออกจากตูดกับมาเลียแทน

ผมเห็นทั้งคู้ทำแล้วได้อารมณ์กว่าเจ้า วินเซ็น ฝรั่งนิกโกอีก และพ่อภรรยาก็กับเอาควยเข้าในรูตูดอีกที ทีนี้แกดันจนมิดและกดไว้นานมากจนมีน้ำไหลออกมาจากรูตูดภรรยาผมมาก ภรรยาผมบอกว่าเสียวมากพ่อทำอะไร พ่อบอกว่าเวลาเอากับแม่เองแม่เองชอบให้พ่อเยี่ยวใส่เข้าไปในรูตูด พ่อก็คิดว่าลูกคงชอบ พ่อผมก็ไม่ยอมแพ้เอาควยออกจากหีให้เมียผมดูดควยแล้วแกก็จับหัวภรรยาผม แล้วดันควยเข้าปากจนมิดทำเอาภรรยาผมจิกตูดพ่อผมแรงมาก พ่อผมเอาควยออกภรรยาผมบอกว่า พ่อทั้งสองเก่งมากหนูได้พบรสชาติที่ไม่จำเจ

และภรรยาผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ พ่อผมก็เดินตามไป พ่อภรรยาผมเข้ามาหาภรรยาผมจับภรรยาผมให้โก้งโค้งถางขาออก และแกก็เลีย ทั้งหีและตูด ภรรยาผมส่ายหีบดหน้าพ่อเธอจนน้ำควยออก และทั้งหมดก็อาบน้ำพร้อมกันโดนที่พ่อผมจะเลียหีเธอตลอดเวลาพอถึงวันคลอดเด็กทั้งสองมีร่างกายแข็งแรงมาก ผมเลยให้พ่อผมขายบ้านมาอยู่กับผม เลี้ยงหลานให้ผม แกมาด้วยความเต็มใจ เพราะได้ค่าจ้างโดยการได้เย็ดเมียผมแถบทุกคืน ส่วนพ่อภรรยาผมจะมาเอาภรรยาผมอีก ผมบอกว่าให้พ่อและแม่ มาอยู่ด้วยกันและผมขอเอาเมียพ่อบ้างนะ ผมยากเอาคนแก่บ้างพ่อแกตกลง และแล้วแกก็ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยโดยรายจ่ายภายในบ้านผมเป็นคนออก เป็นวันครอบครัวของเรามีความสุขมากที่ทุกคนได้เย็ดกันโดยตรงที่ผมกับพ่อผมรุมเย็ดแม่ภรรยาโดยที่พ่อภรรยานั้งดู………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More