ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14

เรื่องเสียว ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14

สวัสดีครับ….ผมมีประสบการณ์เสียวๆ ที่ประทับใจมาเล่าให้ฟัง ผมมีแฟนแล้ว ผมอายุ 25 ปี แฟนอายุ 23 ปี ผมกับแฟนเราเข้าใจกันดี แต่มีวันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปทำธุระต่างอำเภอ เลยได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สถานบันเทิงเธอชื่อกิ๊บ สูงราวๆ 160 อวบระยะสุดท้าย แต่ไม่ถือว่าอ้วน น่าตาใช้ได้ ผิวขาว และก็ได้พูดคุยกันถามถึงอายุผมตกใจเธออายุแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง เธอไปกับเพื่อนแต่ตอนกลับเธอให้ผมไปส่ง ผับเลิกตี 2 ผมก็ไปส่งเธอแต่ระหว่างทางผ่านรีสอร์ทแห่งหนึ่งผมมีนิสัยเสียอย่างหนึ่งคือเวลาแอลกอฮอล์เข้าร่างกายมันชอบไหลลงควยผมอยู่เรื่อยเลย ผมไม่รอช้ารีบแวะเข้ารีสอร์ททันที เธอก็ไม่ว่าอะไรคงเป็นเพราะฤทธิ์ของเหล้าด้วย เราเข้าห้องแล้วผมก็ไม่รอช้าจัดการกับเสื้อผ้าเธอเลยครับ ไม่อยากเชื่อสายตาหีเธอช่างเล็กรูหีปิดสนิทขนมีรำไร ก็มันเด็ก 14 นี่ครับ ผมไม่เชื่อเพราะผมคิดว่าเธอคงจะอายุประมาณ 17-18 ปี

ผมเลยขอดูบัตรประชาชน เป็นจริงครับเธออายุแค่ 14 ปีจากนั้นผมก็เอานิ้วแหย่หีเธอพร้อมกับเขี่ยติ่ง ผมขอเปิดไฟในห้องเธอบอกว่าอายไม่เปิดได้ป่ะ แต่ผมไม่เชื่อผมเปิดไฟแล้วก็จัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง ผมกับเธออยู่ในชุดวันเกิด ผมไม่รอช้า ระเลงลิ้นเลียเธอจนผมจับดูหีเธอมีน้ำเงี่ยนออกมา ผมถามเธอว่าเคยผ่านมากี่คนแล้ว เธอบอกผมว่า 2 คน คือ แฟนเธอที่อายุ 15 ปี และกิ๊กเธอที่อายุประมาณ 22 ปี แต่ผมสังเกตุดูหีเธอยังสวยและคงจะไม่ได้ผ่านศึกมามาก จากนั้นผมก็ให้เธออมควยให้ เธอดูดควยให้ผมเก่งมากครับเสียวจนผมเกือบน้ำแตกเลย จากนั้นผมก็จับขาเธอถ่างอ้าให้เห็นร่องหีแหวกออก หีอันเล็กสวยเม็ดแตดโผ่ออกมานิดๆ ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากเลย ผมไม่รอช้าครับถุงยางก็ไม่ใส่ ทีแรกว่าจะใส่ครับ แต่ทำไงได้รูหีมันน่าเย็ดสดจริงๆ เลยครับ ผมจับควยจ่อที่ปากรูหีเธอพร้อมกับเขี่ยควยสัมผัสกับแตด มันเสียวมากเลยครับ จากนั้นก็ค่อยๆ ดันให้ควยผมเข้าไปในร่องหีเธอ เธอเสียวจนสะดุ้งผลักผมออกบอกว่าเจ็บเพราะหีเธอเล็กจริงๆ ครับ ขนาดผมควยไม่ใหญ่นะเนี่ย

ผมเลยถามเธอว่าถ้าเจอควยใหญ่จะไม่ร้องจ๊ากเลยเหรอ เธอบอกผมว่ากิ๊กเธอน่ะควยใหญ่มากคับแน่น อมควยทีคับปากเลย แต่แฟนเธอก็ไม่ใหญ่มากเธอบอกว่ายาวแต่ไม่ใหญ่ เราคุยกันไปพร้อมกับโยกให้ควยกับหีสัมผัสกัน จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาแห๋มมันช่างน่าเอาจริงๆ เลยครับ ผมมองหีเธอจากด้านหลังแม่เจ้าโว้ยหีสวยอ่ะ ผมเลยขอเธอว่าขอถ่ายเก็บไว้ได้ป่ะ ไม่ให้เห็นหน้าหรอก นะๆๆๆ เธอบอกว่าได้สิแต่อย่าเห็นหน้านะ ที่เธอให้ผมถ่าย ผมเอาโทรศัพท์มือถือ ออกมา ผมก็ทั้งทำ ทั้งถ่ายสลับกัน จากนั้นผมก็เอาควยดันเข้ารูหีแล้วก็โยกอีกครั้งหีเธอมันตอดรัดแน่นดีจริงๆ ครับ แน่นมาก ตอดได้ความรู้สึกเลย เธอคงเสร็จละ ผมไม่รอช้าเปลี่ยนท่ามาเป็นให้เธอนอนตะแคงแล้วผมนั่งเอาควยเสียบหี ผมโยกแล้วผมก็พูดว่ากิ๊บจ๋าพี่เสียวจังเลยควยพี่มันทนให้หีกิ๊บดูดไม่ไหวแล้วมันดูดควยพี่จนน้ำเงี่ยนพี่จะแตกแล้วกิ๊บ กิ๊บเธอก็ไม่แพ้ผม เธอครางเสียงหลงเลยทีเดียว เธอบอกว่ากระแทกแรงๆ หน่อยพี่ แรงอีกนิด โอววว……..กิ๊บจะแตกอีกแล้ว โอ๊ยยย……….ไม่ไหวแล้วพี่ โอยแตกใส่หีกิ๊บเลยพี่ แตกเลย พอทำไปได้สักพักผมก็เสร็จพ่นน้ำกามขาวข้นใส่เข้าไปในรูหีเธอครับแห๋มใครจะทนได้ก็มันแน่นฟิตนี่ครับ จากนั้นเราก็หลับไป

ตื่นมาอีกทีก็ประมาณ 8 โมง ผมก็เบิ้ลต่อ พอเสร็จผมเลยโทรหาเพื่อนที่อยู่อำเภอนั้นเพราะเมื่อวานมันไม่อยู่มันกลับวันนี้ ผมเลยจะชวนมันแก้เหล้าถอนสักหน่อย มันบอกผมว่ากินเหล้าตอนเช้าเลย เหรอ ผมบอกใช่เอาตอนนี้แหละ (เพราะผมคิดในใจแล้วว่าจะลองเย็ดหมู่ แซนวิชดูครับ) ผมเลยชวนเพื่อนผมมาที่รีสอร์ท ผ่านไปได้สัก 2 ชั่วโมง มันมาถึงเพื่อนผมมันชื่อชัย อายุเท่าผมมันกับผมเรียนด้วยกันนานแล้ว สนิทกันมากแต่ผมก็ยังไม่เคยได้เห็นควยมันหรอกครับแล้วมันก็คงไม่รู้ว่าผมมีอุบายให้มันมาเย็ดหมู่เป็นเพื่อนผม มันถือเบียร์เข้ามาด้วย จากนั้นก็ไม่รอช้าระเลงเบียร์จนได้ที่ แต่กิ๊บไม่ค่อยดื่ม นั่งอยู่แก้วเดียวตลอด พอพวกผมได้ที่ก็คุยเรื่องบนเตียง เรื่องลามก จนผมเกิดอารมณ์อีกครั้ง กิ๊บเดินไปเข้าห้องน้ำผมเลยเล่าแผนการให้ไอ้ชัยฟัง แห๋มมันดีใจใหญ่เลยที่ผมจะแบ่งหอยให้มันกินด้วย ผมไม่รอช้าเข้าไปหากิ๊บทันที กิ๊บบอกไม่เอาอายเพื่อนพี่หน่อยสิ ผมบอกไม่เป็นไรอายทำไมมันเป็นเพื่อนกับพี่ตั้งนานละ ไม่ต้องอาย

กิ๊บเลยบอกว่าเอาได้นะแต่ปิดไฟ แล้วคลุมผ้าห่ม ผมก็ทำตามพอให้มันได้ขึ้นชื่อว่าให้ควยเสียบเข้าหี ช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มก่อนเถอะแล้วค่อยว่ากัน ผมเอาในผ้าห่มสักพักไอ้ชัยมันจัดแจงเปลื้องผ้ามันเองผมเหลือบไปเห็นควยมันโอ้โห ควยใหญ่ชะมัด ใหญ่กว่าของผม ยาวกว่าผม เยอะ แล้วมันก็เอามือสาวควยมันอยู่ สงสัยมันจะมีอารมณ์ จากนั้นไอ้ชัยมันก็ไปเปิดไฟ แล้วดึงผ้าห่มออก กิ๊บตกใจแล้วทำเป็นพูดว่า ไม่เอานะพี่ ทำไมทำแบบนี้ ผมก็ปลอบเธอไม่เป็นไรหรอกกิ๊บ ให้มันสัมผัสลิ้มลองรสรักของกิ๊บหน่อยนะ แห๋มใครบอกให้กิ๊บหีสวยล่ะ หุ่นก็น่าเย็ดชะมัด ไอ้ชัยมันไม่รอช้า มันจับกิ๊บถ่างขาถ่างหี แล้วมันก็เอาควยถูหีและแตดกิ๊บจากนั้นไม่นานมันก็เสียบยัดควยมันเข้าหีกิ๊บ กิ๊บบอกว่าเจ็บพี่กิ๊บเจ็บ แต่ไอ้ชัยมันก็พยายามทำให้เบาและทะนุถนอมมากที่สุด และผมก็อยู่ด้านข้างพร้อมกับเอียงควยให้กิ๊บดูด กิ๊บดูดควยผมอย่างดูดดื่มเหมือนเด็กกำลังเลียกินไอติมยังไงยังงั้น แล้วไอ้ชัยก็เริ่มโยก ที่มันเข้าง่ายคงเป็นเพราะน้ำควยผมที่มันยังค้างอยู่ภายในหีกิ๊บ

จากนั้นไอ้ชัยมันก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมาส่วนผมเอาหลังนั่นพิงกับผนังติดกับขอบเตียง ไอ้ชัยมันโยก กิ๊บร้องครวญคราง แล้วบอกกับไอ้ชัยว่าพี่ เบาเบา หีกิ๊บเสียหายหมด เดี๋ยวแฟนกิ๊บจะสงสัย โยกเบาๆ ค่ะพี่ พอไอ้ชัยโยกได้สักพัก ผมแท็คมือกับมันขอเปลี่ยนบ้าง แล้วให้มันไปอยู่ด้านบนเอาควยให้น้องกิ๊บได้ลิ้มลอง แห๋มกิ๊บอมดูดควยไอ้ชัยอย่างไม่เป็นท่า ผมก็เอาควยยัดเข้าหีกิ๊บ แล้วกิ๊บก็ครางออกมาในลำคอ เพราะยังคงมีควยไอ้ชัยมันคอยปิดปากน้องกิ๊บเอาไว้อยู่ครับ

ไม่นานเราก็เปลี่ยนท่า ผมนอนหงายแล้วให้กิ๊บเอาหีมาหย่อนใส่กับควยผม ผมโน้มคอกิ๊บมาบรรจงจูบแล้วไอ้ชัยมันก็เข้ามาข้างหลังระหว่างขาผม มันยกก้นน้องกิ๊บขึ้นให้กิ๊บอยู่ในท่าหมาแล้วก็เอาต่อได้พักนึงมันก็เอาออก แล้วให้น้องกิ๊บค่อยๆ หย่อนก้นเสียบกับควยผม ทำสลับไปมา ได้พักนึงก็เปลี่ยนมาเป็นท่ายืน โดยให้น้องกิ๊บทำท่าโก้งโค้งอยู่บนเตียงแล้วไอ้ชัยมันก็เข้าทางด้านหลัง พวกเราขอน้องกิ๊บว่าเอาพร้อมกัน 2 รูได้ป่ะ น้องกิ๊บบอกไม่ได้ ไม่เคย กลัวเจ็บ ผมกับไอ้นัชัยก็ไม่ได้ฝืนและไม่ได้เอารูตูดน้องกิ๊บ

พอทำไปได้สักพักไอ้ชัยมันคงใกล้แล้ว มันโยกและขยับอย่างรุนแรงแล้วมันสะกิดผมให้ผมไปยืนอยู่ด้านหลังน้องกิ๊บกับมัน มันเสียบควยอยู่แล้วถอนออกให้ผมเสียบต่อ จากนั้นผมก็ดึงควยออก แล้วให้ไอ้ชัยมันเสียบต่อทำสลับไปมา จนผมรู้สึกเสียว เพราะเหมือนตัวเองได้ดูหนังสด และเป็นพระเอกหนังไปด้วย ไม่นานเราจับให้น้องกิ๊บนอนที่ขอบเตียงหงายหน้าแบะขาถ่างหีออกแล้วก็กระหน่ำอย่างหนำใจ ไอ้ชัยมันก็เกือบแล้วสักพักมันก็พ่นน้ำรักพุ่งกระฉูดใส่หีน้องกิ๊บ ผมไม่รอช้า เห็นว่าไอ้ชัยมันเสร็จแล้วขอต่อมันเลย ทีแรกมันยังไม่ยอมชักออกจากหีน้องกิ๊บ มันคงยังเสียวอยู่และเสียดาย อยากแช่ไว้นานๆ แต่ผมสิไม่ไหวแล้วรีบสะกิดมันให้ออกมา แล้วผมก็เสียบเข้าต่อจนสักพักไม่นานโยกได้ 9-10 ครั้ง น้ำผมก็แตกออกมาพุ่งเข้าไปในรูหีน้องกิ๊บเรียบร้อย

จากนั้นเราก็พากันเข้าห้องน้ำอาบน้ำกัน แล้วเราก็เอากันต่ออีกคนละรอบ เพราะผมเหนื่อยแล้ว แต่ไอ้ชัยมันขออีกที วันนั้นเราสามคนผัวเมียอยู่ด้วยกันจนเย็น ผมจึงไปส่งเธอที่บ้านน้าเธอ เพราะเธอพักกับน้า แต่วันนี้เป็นวันอาทิตย์และน้าเธอก็ไม่อยู่บ้านกัน เธอเลยไม่โดนต่อว่าหรือบ่นให้ ผมมีเบอร์โทรของเธอ หลังจากวันนั้นผมก็โทรนัดเธอมาเย็ดพร้อมกับไอ้ชัยอยู่บ่อยๆ ประมาณ 8-9 ครั้งได้ และมีอยู่ 2 ครั้งที่ผมชวนพี่แถวบ้านซึ่งแก่กว่าผม 2 ปี แกอายุ 30 ไปเอากับน้องกิ๊บ กิ๊บเค้าก็ไม่ว่าอะไร ก็ให้เอาได้(ผมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้อย่างเคย) แต่ครั้งนี้ไอ้ชัยไม่ได้เอาด้วยเพราะพี่คนนี้ไม่รู้จักกับมัน ผมจึงไม่กล้าให้เอาด้วยกันครับ

และครั้งสุดท้ายผมได้เย็ดน้องกิ๊บกับเพื่อน มีผม ไอ้ชัยและก็ไอ้หนุ่ย ชาย 3 หญิง 1 คิดดูเอาครับถึงความมันส์ ไอ้หนุ่ยมันเป็นเพื่อนสนิทผมเหมือนกันครับ ไอ้หนุ่ยควยใหญ่กว่าใครเพื่อนครับ ใหญ่มากกว่าผมเยอะเลย จนน้องกิ๊บไม่กล้าเอากลัวหีฉีก และจากนั้นก็ไม่ได้เจอเธออีกเลย ได้ข่าวว่าเธอไปอยู่กับแฟนใหม่ที่กรุงเทพฯ แต่ผมยังโทรหาอยู่ประจำครับ เผื่อว่าเธอกลับมาอีกจะได้รำลึกถึงความหลังครับ….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More