โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว 

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก

(ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้)
ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล

เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน
สักพักเพื่อนก็พูดต่อเฮ้ย….อยากแหวกขาต่ายบนเตียงโรงพยาบาลว่ะ ผมก็ไม่ดีมั๊ง , เพื่อนผมพูดต่อเราไม่มาเป็นหมอฉีดยาให้ต่ายบ้างเหรอ (ผมก็นึกตามแล้วพูดไปว่า อืมมี 2 กระบอกซะด้วยสิ) ผมก็พูดกลับไปว่า เออ…เนอะ…มี Sex ในโรงบาลก็ตื่นเต้นดีนะเหมือนในหนังไง

แล้วเราสองคนก็มองหน้าต่ายกัน เธอก็ยิ้มรับนะคงขอบคุณที่มีคนดูแล ต่ายคงไม่รู้ว่าเราคิดพิเรนท์กับเธอแล้ว ผมกับเพื่อนพยักหน้ากันเอาวะ แล้วก็เดินไปนั่งที่ข้างเตียงเธอครับ ผมนั่งที่ท้ายเตียง เพื่อนนั่งที่หัวเตียง ต่ายคงยังคิดตามไม่ทัน

จากนั้นเพื่อนผมก้มลงจูบปากต่ายทันทีเลยครับ ต่ายสบัดหน้า พยายามผลักเพื่อนออกแต่ที่แขนเธอมีสายน้ำเกลืออยู่ดิ้นแรงไม่ได้ วินาทีนั้นอารมณ์หื่นขึ้นแล้ว เพื่อนผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ส่วนผมก็ลูบต้นขาเธอจะปลดเชือกผูกกางเกงโรงพยาบาล ออก

เพื่อนผมจัดการล้วงเข้าไปในเสื้อ ถอดเสื้อในต่ายออก ผมก็ใช้มือคลึงตรงเป้ากางเกงในของต่ายปลุกอารมณ์เธอ ขาเธอเกร็งแน่นมือกุมกางเกงไม่ยอมให้ผมถอด (ต่ายกลัวพยาบาลมาเจอแน่ๆ แล้วแจ้งกลับไปที่มหาลัย ) แต่พวกผมไม่สนละเรื่องอะไรเพื่อนกับผมจะหยุด เราอยากจะมีอะไรๆ กับต่ายเต็มที่แล้ว

สักพักเดียวก็เป็นแบบภาพนี้เลยครับ
ต่ายนอนกึ่งเปลือยบนเตียง (เพื่อนไม่ถอดเสื้อต่ายหมดครับเผื่อพยาบาลเดินตรวจไข้) บอกตามตรงวินาทีนั้นเร้าใจมาก หว่างขาเธอถูกนิ้วผมเขี่ยเม็ดอยู่ หน้าอกก็ถูกเคล้น …ยังมีต่อนะครับยังไม่ได้โยกต่ายบนเตียงเลย เพื่อนผมประกบปากกับต่าย มือคลึงเคล้นไปที่สองเต้าบีมหัวนม ที่ด้านล่างผมเริ่มถลกกางเกงปลดเชือกกางเกงต่ายออก และจูบไซร์ลากลิ้นจากต้นขามาที่ขาอ่อนด้านใน ถึงตอนนี้ต่ายเสียวครางขาเกร็งแน่น มืออีกข้างของผมบีบจับหัวนม อีกมือก็สอดนิ้วเบิกทางไปที่ร่องสวาทและปาดลิ้นไปที่ร่องเสียวกลางหว่างขาของต่าย ถึงนอนนี้มีเสียงครางในลำคอของต่าย เพื่อนเปลี่ยนจากปากมาดูดไล้หัวนมของต่ายเสียงดังจ๊วบๆ หัวนมเธอถูกปลายลิ้นเพื่อนผมตวัดดูดนม ช่องสวาทหว่างขามีปลายลิ้นสากๆ ของผมตวัดชิมลิ้มรสปุ่มสวาท สองมือต่ายจิกเตียงแน่น

ตอนนี้นมเธอมีปากเพื่อนผมดูด อีกข้างก็ถูกผมเอื้อมบีบ ปากต่ายก็ดูดนิ้วเพื่อนผม ส่วนผมก็กระตุ้นด้านล่าง มันตื่นเต้นมากที่ภาพเหล่านี้เกิดที่โรงพยาบาลในขณะที่เป็นเวลาทำการ มันเพิ่มความตื่นเต้นกระสันอยากให้พวกผมเสพสมกับต่าย

ต่ายครางฮือ อืม.. ในลำคอไม่หยุด เอวเธอบิดร่องเธอบดเข้ากับปากผมเป็นสัญญาณว่าเธอกระหายอยากให้เอ็นมุดเข้ามุดออก

ผมกับเพื่อนมองหน้ากัน ประมาณว่าใครจะเริ่มก่อน ผมพยักหน้าให้เพื่อนขึ้นก่อน เพราะความคิดพิเรนท์ การเสพสวาทในโรงพยาบาลเริ่มจากเพื่อนผม
เพื่อนผมขึ้นคร่อมไปที่ปลายเท้าต่ายแล้วปลดกางเกงออกปล่อยดุ้นเอ็นออกมาถูไปมากับร่องสวาทของต่ายที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม และเมือกของต่าย เพื่อนผมหันมาขอบใจสำหรับน้ำลายที่ปากทางและที่ให้มันเริ่มก่อน ตอนนี้ผมถอยออกมาดูภาพคลาสสิคที่เตียงโรงพยาบาลมันแบบอารมณ์เหมือนในหนัง AV เลย

ไม่มีใครเตรียมถุงยางมาเลยครับในสถานการณ์แบบนี้ไม่มีใครคิดว่าต้องใช้ถุงยางในโรงพยาบาลหรอก เพื่อนผมบอกว่ากูแตกในนะ นายหวงต่ายไหมเพราะเวลาแห่งการแบ่งปันต่ายให้เพื่อนผมจะให้ใส่ถุงยางตลอด นี่เป็นครั้งแรกที่ปลอดถุง ผมส่ายหน้าบอกไม่หวงเชิญเลยขยี้ตามสบาย

ได้ยินแบบนั้นเพื่อนผมขยับเอวค่อยๆ ส่งดุ้นเข้าไป และเริ่มโยกเอวช้าๆๆ ต่ายเริ่มร้องด้วยความเสียวซ่าน ตัวแอ่นเกร็งบิดไปมา
(เตียงแสตนเลสเริ่มมีเสียงเหล็กแกร็กๆๆ เล็กๆ ผมบอกอย่าโยกดังนักเดี๋ยวข้างนอกได้ยิน)
เพื่อนผมเลยน้อมตัวลงไปนอนแนบร่างกึ่งเปลือยของต่าย กระเด้าเอว ปากเพื่อนก็จูบกับต่ายแล้วกระซิบเบาที่ข้างหูเธอว่า”ร่าน” ผมได้ยินแล้วก็เข้าใจว่าคำว่า “ร่าน” นี่มันปลุกอารมณ์ดิบจริงๆ เหมือนมีเพศสัมพันธ์กับโสเภนีในคราบนักเรียน เพื่อนจะได้ใส่อย่างเดียวไม่ต้องถนอมนม ถนอมอะไรกันมากมายต่ายพอฟังออก แต่ต่ายจะร้องเสียงดังก็ไม่ได้ครับ เสียงร้องเธออั้นอยู่ในลำคอหน้าเธอจึงสะบัดไปมาด้วยความเสียว หว่างคิ้วก็ขมวดเกร็งกว่าปกติ ยิ่งเวลามีเงาคนเดินผ่านหน้าห้องนี่่ยิ่งร้องดังไม่ได้ครับ

สักพักเพื่อนผมดันแขนขึ้นมายันเตียงไว้ ขโยกเอวเข้าออกพูดว่าเร็วเข้าๆ เสียวมั๊ยต่าย ต่ายไม่กล้าร้องหรอกครับ ได้แต่ทำหน้าเห๋ยเก สักพักต่ายสะบัดหน้าไปมา ร่างเปลือยเกร็งกระตุกมือจับเอวเพื่อนผมแน่น ต่ายเสร็จไปก่อนแขนขาเกร็งเชียว น่าสงสารจังเสียวมากแต่ร้องไม่ได้

เพื่อนยังคงซอยต่อไปสักพักก็เกร็งกระตุกแล้วฟุบหน้าลงที่ซอกคอต่าย แล้วพูดแบบหอบๆ ว่า ต่ายนี่เยี่ยมจริงๆ เครื่องยังแน่นอยู่เลย นายลองกระแทกต่ายแบบไม่ถนอมบ้างสิหน้าตาดูเรียบร้อยแต่ออกจะเร้าใจแบบนี้จะถนอมไปทำไม
(ผมคิดตามก็จริงนะครับ เห็นต่ายนอนกับคนอื่นก็ตื่นเต้นแล้ว ทำกันนอกสถานที่ก็ตื่นเต้นขึ้นไปอีก ยิ่งสมมุติว่า ผมกับเพื่อนกำลังรุมโสเภณีร่านผู้ชาย ก็ได้อารมณ์มากกว่าปกติ เพื่อนผมนี่มัน…ดิบจริงๆ)

เอาละถึงตาผมบ้างแล้ว …ผมจับต่ายนอนหงายแล้วขึ้นคร่อมจับท่อนลำผมเสียบไปที่ร่องหีของต่าย ผมออกแรงกดกระเด่าอย่างสุดแรง ในท่ากบกะโดด (นึกภาพเอานะครับ) มันเข้าไปได้ง่ายมากครับเพราะมีน้ำของเพื่อนที่แตกคารูของต่ายเมื่อกี้นี้ มือผมบีบนมต่ายเต็มที่ ต่ายสบัดหน้าไปมาด้วยความเสียว แต่เสียงดังร้องออกมาไม่ได้ต่ายเม้มปากแน่นแล้วครางในลำคอเสียง อืม…อืม…..ผมจึงเร่งกระเด่าต่อไปขย่มแบบแรงสุดๆ เสียงหนอกผมกระทบโครกแคมหีของต่ายบวกน้ำเมือกกามของเพื่อนดังแปะๆๆๆแจะๆๆๆ จนผมน้ำแตก มันเป็นวันที่ มีทั้งความสุข เสียว เครียด เพราะเงี่ยนมาก เฮ้ย!!! จะเก็บความทรงจำระหว่างเราสามคนที่โรงพยาบาลไว้ (เพื่อน ผม ต่าย) และหลังจากวันนั้นมา เราก็เข้าเรียนในมหาลัยตามปกติ เรา 3 คน ยังสวิงกันทุกที่ ที่มีโอกาส ต่ายนี่สุดยอดมากครับ ใจสู้สุดๆ ในห้องเรียน ห้องน้ำห้างตอนกลางวัน ในห้องน้ำผับ สวนสาธารณะ ชายหาดตอนกลางคืน กระทั้งริมสระน้ำ เวลาไปเที่ยวกันในกลุ่มพาต่ายไปคนเดียวพอครับ เพื่อนผมเวลาไปเที่ยวถ้ารู้ว่าต่ายไปด้วยจะไม่พาแฟนไปเลยครับ ต่ายก็จะเวียนเป็นแฟนของหลายๆคนตลอดเวลาที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ…………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More