ลูกเขยเงี่ยนเห็นพ่อตาเย็ดแม่ยาย

เรื่องเสียวลูกเขยเงี่ยนเห็นพ่อตาเย็ดแม่ยาย … ตาบัว ชายสูงวัยเกิน 50 กว่า จูงควายเดินตามคันนาผ่าสายฝนที่ตกพรำ ๆ ไปผูกไว้ที่ชายป่า หลังจากใช้งานมันไถนาตั้งแต่เช้าจนกระทั่ง เกือบเที่ยงวัน “กินหญ้าให้อิ่มนะอีดำ เดี๋ยวจะต้องไถอีกหลายงาน” แกหันไปสั่งอีดำ ซึ่งเป็นควายเหมือนกับว่ามันจะรู้ความตามที่แกบอก จากนั้นเดินไปวักน้ำตามร่องน้ำเพื่อล้างหน้าล้างตาที่เปื้อนโคลนดิน เมื่อเห็นว่าสะอาดดีแล้วจึงเดินตรงมาที่กระท่อมริมชายป่า อีกด้านหนึ่ง ซึ่งมีป้าแม้น เมียรักของแกนั่งทำกับข้าวรออยู่ “เหนื่อยก็มากินข้าวก่อนนะ ตาบัว” ป้าแม้นร้องเรียกผัว ซึ่งแม้จะสูงวัยแล้ว แต่ตาบัวยังมีรูปร่างบึกบึนไม่ได้ดูแกตามวัยมากนัก

มีเพียงผมสีเทาบางส่วนเท่านั้นที่บ่งบอกว่าตาบัวแก่แล้ว “กับอะไรล่ะ ?” “ก็ปลาที่ไอ้เก่งมันไปหามาเมื่อคืนนี้แหละ” “แล้วนี่ไอ้เก่งมันยังไม่มาอีกรึ ?” ตาบัวเดินหลบสายฝนเขามาเช็ดตัวด้วยผ้าขาวม้าสีมอ ๆ ในชายคา ถามถึงไอ้เก่ง ผู้เป็นลูกเขย “ยังหรอก มันพาอีนวล ไปหาหมอ… เห็นหมอบอกนัดให้ไป” “นาคนอื่นเขาก็เสร็จกันจะหมดแล้ว เหลือแต่เรานี่แหละ… สงสัยจะเสร็จหลังชาวบ้านเขาอีกตามเคย”

ตาบัวบ่นพลางมองไปที่หน้าอีกแม้น เมียรัก ซึ่งมีเพียงเสื้อคอกระเช้าที่ปิดบังสองเต้าอวบ ที่แกหลงนักหนา แม้นแม้จะอายุ เกือบ 50 แล้ว แต่ก็ยังดูดี ผิวพรรณยังเต่งตึง เพราะตาบัวไม่ยอมให้ตรำงานหนัก แกกลัวว่าเมียแกจะหมดสวย ใคร ๆ ทั้งหมู่บ้านก็รู้กันดีว่า แม้นเมียรักของแกเป็นสาวใหญ่ที่ยังสวยและทรงเสน่ห์ จนหญิงวัยเดียวกันต้องพากันอิจฉา แต่อนิจจาเถิด ถึงแกจะรักหวงเมียเพียงไร แต่เจ้านั่นของแกมันก็ไม่ค่อยจะอยากทำงานนัก

ในระยะหลังสองปีมานี่ ซึ่งแม้นเองก็ไม่ค่อยได้ว่าอะไรนัก แต่วันนี้ แกไถนาไป มองหีของอีดำไป ทำให้ความรู้สึกแกมันคึกคักอยู่ในใจ ยังไงซะวันนี้ต้องไถนาให้ยายแม้นสักยก ดังนั้น แกจึงดึงแขนป้าแม้นขึ้นไปบนกระท่อม ป้าแม้นมองผัวอย่างงง ๆ แต่ก็ไม่ได้ว่ากระไร เพียงแต่สงสัยว่าตาบัวจะทำอะไร ตาบัวแกะแก้ผ้าออกจนเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า บอกให้ป้าแม้นทำตามบ้าง ป้าแม้นเองรู้ดีแล้วว่าผัวต้องการอะไร จึงทำตามอย่างว่าง่าย

“วันนี้ทำไมมันตื่นได้ล่ะ…ตาบัว” “ฮื่อ…น่าอย่าถามเลย..แม้นจ๋า…ช่วยให้มันสมใจหน่อยเหอะ..ไม่ได้ลงไถมานานแล้ว” ป้าแม้น พาร่างอวบขาว มานั่งคุกเข่าตรงหน้าผัวรัก สองมือกำรูดควยตาบัวซึ่งบัดนี้ผงกหัวสีแดงอยู่หงึกหงัก แกดูดควยจ๊วบ ก่อนจะอมรูดเข้าไปทั้งลำ ตาบัวยืนค้ำเอวปล่อยให้เมียรักบรรเลงอยู่พักหนึ่ง จึงนั่งลงประคองให้ป้าแม้นนอนกับเสื่อ แกคลึงหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของเมียเบา ๆ จึงใช้ปากงับ

ดึงมือข้างหนึ่งสอดแยงเข้าที่เนินหีและร่องหลืบที่เริ่มจะเปียกฉ่ำมาบ้างแล้ว หมอยป้าแม้นไม่รุงรัง แต่เรียงเป็นระเบียบบนเนินหีที่อวบใหญ่ซึ่งดำคล้ำไปบ้าง “ซี๊ด…ด..ด..ด ตาบัวจ๋า…เมียเสียวดีจัง..” มือสาก เพราะกร้านงานของตาบัว ลูบคลึงเคล้นบี้ติ่งแตดแม้นเมียรัก อย่างเมามัน สมกับความอยากที่ไม่ได้ทำมาช้านานแล้ว จากนั้นตาบัวเลื่อนหน้าไล้เลียตามหน้าท้องอวบเป็นลอนขาวสวย ลงมาที่เนินหมอยหีโคกใหญ่

ก่อนจะแยงลิ้นเข้าไปดูดเลียร่องเนื้อ เนินเสียวดังจ๊วบ… “อูว…อี๋….อาววววว” แม้นสายสะโพกโยกหนีเพราะความเสียว ตาบัวยังคงฝังหน้าไปเข้าไปอย่างไม่ลดละ จนใบหน้าเลอะไปด้วยน้ำรักจากหีฉ่ำของเมีย ตาบัวกลัวว่าควยที่ผึ่งผงาดของแกจะต้องล้มพับไปซะก่อนจะได้สำเร็จการใหญ่ จึงถอนหน้าออก แล้วประคองให้เมียนอนหงายพอเหมาะ ยกขาอวบพาดแขนสองข้าง สอดแทงควยหัวถอกบานใหญ่ที่มีน้ำย้อยฉ่ำออกจากปลาย

เพียงสัมผัส แม้นก็หน้าเหยเก ด้วยความเสียว หัวบักถอกใหญ่ผ่านเข้าไปได้ครึ่งลำ อย่างนิ่มนวล ตาบัวดันพรวดส่วนที่เหลือเข้าไปอย่างรุนแรง “โอ๊ย….ตาบัว…” ป้าแม้นร้องลั่น… ผลักอกผัวไว้… แต่ตาบัวไม่สนใจ เร่งแทงจนเนื้อกระทบกันดังผั่บ ๆ แม้นเองก็เพียงตกใจในตอนแรกเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้ความเสียวมันรุกเร้าจนต้องคร่ำครางซี๊ดซ้าด… แบะขาให้ผัวรักแทงได้ถนัดถนี่มากขึ้น นมอวบใหญ่ไหวยวบยาบตามจังหวะการทิ่มแทงควยของตาบัว

พื้นกระท่อมลั่นออดแอดเสียดสี ได้ยินไปถึงเจ้าเก่งซึ่งเดินอย่างเงียบเข้ามาใต้ถุนกระท่อม มันเช็ดหน้าตาที่เปียกโชกด้วยผ้าขาวม้าพันเอว ส่องสายตาขึ้นมองไปตามร่องที่พอจะมองเห็นได้ จากประสบการณ์ชีวิตที่โชกโชนมันรู้ได้ทันทีว่าพ่อตาเย็ดแม่ยายกันอยู่ มันจึงย่องเงียบกริบเข้าไปมองตามช่องฝาขัดแตะของกระท่อม มันเห็นลำควยที่อวบใหญ่ของตาบัว ซึ่งกำลังเข้าออกหีใหญ่ของแม่ยายมันด้วยหัวใจเต้นระส่ำ

มันอยากเข้าไปร่วมด้วยใจจะขาดแต่มันยังมีสำนึกดีอยู่บ้าง คิดว่ายังไงซะ หีแม่ยายนี้ต้องมีโอกาสให้มันเย็ดแม่ยายบ้างหรอก ตาบัวบรรจงแทงอยู่พักใหญ่ ก็กระตุกปล่อยน้ำกามแตกในออกมาจนเอ่อล้น แกพยายามจะแทงต่อเพื่อให้แม้นเมียรักถึงฝั่งด้วย แต่ดูเหมือนมันจะไม่ยอมเป็นใจ ควยที่อวบใหญ่ผงาดผึ่งผาย หดลีบลงอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้แม้นคั่งค้างอยู่อย่างเสียงอารมณ์ไปบ้าง แต่ก็ต้องแกล้งทำว่าตัวเองถึงแล้ว เพื่อเอาใจผัว

ตาบัวนอนทาบทับเมียอยู่พักหนึ่ง หลังจากสุขสมไปแล้ว จากนั้นจึงถอนตัวออก จูบแก้มเมียจ๊วบหนึ่ง ขยำนมใหญ่อีกพักหนึ่งอย่างสุขใจ แม้นถอนหายใจเบา ๆ ก่อนจะลุกไปเอาเสื้อผ้ามาใส่ แล้วเดินลงไปใต้ถุนกระท่อม ปล่อยให้ตาบัวนอนเอาแรงอยู่ตามลำพัง เจ้าเก่งมันแอบหลบไปตั้งแต่เห็นแม่ยายลุกแล้ว มันกลัวว่าแม่ยายจะอายจึงเดินตากฝนไปดูนาที่พ่อตาคราดไถไว้ จากนั้นแวะไปแก้เชือกพาอีดำไปผูกไว้ที่หลักอื่นที่มีหญ้างามกว่า

อารมณ์ที่มันยังค้างเพราะเห็นหนังดีมา มันมองอีดำอย่างมีความหมาย เจ้าเก่ง เดินไปด้านหลัง ลูบคคลำหีอีดำไปมา มันหันรีหันขวางอยู่พักหนึ่ง จึงแก้เชือกอีดำ จูงเข้าไปที่ใต้ซุ้มกอไผ่ มันแหงนหน้ามองสายฝนอยู่พักหนึ่ง พรางคิดในใจ “ฟ้าจะผ่ากูหรือเปล่าวะ“ แต่อารมณ์เงี่ยนอยากมันไม่ได้ลดน้อยลงเลย จึงมองรอบตัวอย่างระวังอีกรอบ เมื่อเห็นว่าปลอดภัยแน่ มันจึงแหกหีอีดำออก แล้วแยงจมูกเข้าไปดมเต็มรัก

กลิ่นหีอีดำรุนแรงฉุนกึก แต่ก็ทำให้ควยเจ้าเก่งแข็งปั๋งขึ้นมาจนปวดหนึบทันตาเห็น กางเกงขาก๊วยตุงออกมาทันที อีดำเพียงแต่หันหัวมามองเล็กน้อย จากนั้นก็เล็มหญ้าต่อ เจ้าเก่งตัดสินใจแก้กางเกงออก แล้วจูงอีดำมาที่ตอไม้พอให้มันยืนได้ถนัด อีดำก็ช่างกระไรเป็นควายที่ว่าง่ายเหลือเกิน ยืนนิ่งเมื่อเจ้าเก่งเกาที่โคนหาง เจ้าเก่งแหกหีอีดำดมสูดกลิ่นอีกรอบ จากนั้นจึงจับควยซึ่งแข็งเป็นแทงกำยำแทงเข้าไปในร่องหีอีดำ

มันเข้าไม่ยากนัก เพราะหีอีดำมันไม่ใช่เล็ก แต่ความแน่นหนีบมีมากเหมือนกัน เจ้าเก่งแหงนหน้าครางซี๊ด…เพราะความเสียว มันสาวควยเข้าออกกับหีอีดำอยู่นาน จนกระทั่งสัมผัสถึงภายในของอีดำที่กระตุกตอดอยู่ยึก ๆ และแล้วเจ้าเก่งก็ปล่อยน้ำรักออกมาจนท่วมท้น ล้นหีอีดำออกมาย้อยเป็นทาง เพียงถอดควยออกจากหีอีดำเท่านั้น หีอีดำกลวงโบ๋เป็นรู เพราะฤทธิ์ควยใหญ่ของเจ้าเก่ง มันชะเง้อหน้ามามองเจ้าของ แล้วหันไปเล็มหญ้าต่อ

สำเร็จความเสียวกับอีดำไปแล้ว เจ้าเก่งก็เหมือนเบาตัวไป มันจัดแจงพาอีดำออกไปผูกไว้ที่ป่าหญ้าอ่อนต่อ จากนั้นเดินกลับมาที่กระท่อมสายฝนยังคงตกพรำ ไม่เลิกลดละ จังหวะสายฝนยังสม่ำเสมอ ไม่มีท่าทีว่าจะซาหาย เจ้าเก่งหนุ่มวัยฉกรรจ์ ลูกเขยตาบัวกับป้าแม้น เดินตากฝนกลับมาที่กระท่อมหลังจากปลดปล่อยไอกระสันจนหมดกระสุนให้อีดำ ควายตัวเมียไปหมดแล้ว

ลูกเขยเงี่ยนเห็นพ่อตาเย็ดแม่ยาย (ตอนที่ 1)
ลูกเขยได้เย็ดแม่ยายเพราะแม่ยายอ่อย (ตอนที่ 2)
ได้เย็ดหีเด็กหลังจากแอบเย็ดแม่ยาย (ตอนที่ 3)

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More